Danh sách các Tiệm trà bánh sống ảo cực đẹp tại tỉnh Hải Dương

Ngoài mô hình kinh doanh đồ uống thông thường thì ngày nay, việc kết hợp trà bánh trong một không gian đẹp mắt càng trở thành xu hướng thu hút giới trẻ hơn. Vậy tại Hải Dương, bạn đã biết đến nơi nào như vậy chưa? Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu các quán trà bánh sống ảo cực đẹp tại tỉnh Hải Dương nhé!

1

TheBup

Nếu bạn là một người yêu thích cà phê thì TheBup chính là một địa điểm trà bánh tại Hải Dương mà bạn nên đến trải nghiệm ngay nhé. Cà phê là một thức uống phải rất kỳ công thì mới có thể tạo nên một hương vị riêng đặc trưng để ai đã uống sẽ mãi không quên. Và TheBup sau rất nhiều thời gian nghiên cứu, lựa chọn, tìm ra được nguyên liệu cà phê tốt nhất thì đẽ pha chế nên những ly cà phê mang đậm chất cà phê người Việt.


Hơn hết, bánh tại TheBup cũng được làm trực tiếp tại lò nên mỗi ngày đều có bánh mới, nóng hổi phục vụ cho khách hàng kết hợp cùng với trà, cà phê. Hiện nay, quán đang ra mắt các combo trà bánh bạn rất tiện lợi mà bạn có thể lựa chọn khi đến đây:

  • Combo sáng: Cà phê chiêng + bánh tart trứng thơm ngậy
  • Combo trưa: trà ô long kem mặn hoặc trà ô long Đà Lạt + bánh sừng bò giòn rụm
  • Combo chiều: một ly cà phê moka TheBupa + bánh sừng bò chấm kem caremel

Không gian quán thì hướng đến sự giản dị, chút hoài niệm xa xưa . Dù vậy nhưng để sống ảo tại đây thì cũng cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp nhé! Cũng có rất nhiều người chọn nơi đây để ngồi học tập, bạn bè cũ ngồi trò chuyện hay nhừng buổi họp team vui nhộn.


TheBup còn triển khai dịch vụ thẻ khách hàng với vô và những ưu dãi hấp dẫn cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết. Đây là một cách để TheBup có thể chào đón các khách hàng lần đầu đến thưởng thức và tri ân các khách hàng vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ quán trong suốt thời gian quán hoạt động và phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • TheBup Outside - Vườn - Số 214 Tuệ Tĩnh Mới, TP. Hải Dương, Hải Dương - 0388 881 096
  • TheBup Station Trạm - Số 1 Bạch Đằng, Trần Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương - 0965 930 638

Điện thoại: 0919 108 558 (phản ánh dịch vụ)
Email: [email protected]
Website: https://thebup.vn
Fanpage:

  • www.facebook.com/thebup.outside
  • www.facebook.com/thebup.station

Giờ mở cửa: 6:30 - 23:30

TheBup Hải Dương
TheBup Hải Dương
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bơ cà phê

Bơ cà phê tuy mới góp mặt tại Hải Dương nhưng đã trở thành địa điểm được rất nhiều người lui tới để khám phá không gian và các loại trà bánh tại đây.


Vừa đến nơi bạn sẽ ấn tưởng với chiếc cổng nhỏ xinh với giàn hoa giấy uốn lượn khiến bạn cảm giác như là một ngôi nhà nhỏ. Không gian ngoài trời của Bơ khá rộng với vô vàn cây xanh. Các loại cây được trồng được đều Bơ lựa chọn khá kỹ lưỡng và chăm sóc để chúng luôn phát triển tươi tốt, khiến khách hàng đến quán sẽ được tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành sạch đẹp.


Quán rất là sạch sẽ, gọn gàng. Các bạn nhân viên luôn luôn dọn sạch đồ uống, đồ ăn dư để khi khách mới đến sẽ có bàn để ngồi ngay mà không phải chờ đợi. Quán còn bật nhạc để tạo sự nhẹ nhàng, thư giãn cho mọi người có thể cùng lắng nghe.


Ngoài là một địa điểm sống ảo cực đẹp thì trà bánh tại Bơ cà phê cũng không hề thua kém.Các loại trà nổi bật tại quán có thể kể đến như trà dâu quả mọng, ô long Đà Lạt, trà xoài hương thảo, trà hoa quả nhiệt đới được pha chế khá vừa vặn, không ngọt quá mà rất thanh thanh, đậm vị. Về các loại bánh thì bạn hãy nên nếm thử bánh chanh, bánh bông lan nướng, bánh chocolate hạnh nhân kem mặn, bánh sừng bò các vị,... Ăn một miếng bánh, uống một ngụm trà là bạn đã cảm thấy nạp thêm năng lượng đón chào một ngày mới vui vẻ hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 195 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0973 476 633
Fanpage: www.facebook.com/BOcaphevn
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

BƠ cà phê
BƠ cà phê
3

Tổ hợp Saturday

Tổ hợp Saturday đích thực là một Đà Lạt thu nhỏ giữ lòng Hải Dương. Là một tiệm trà bánh có không gian đang được cho là đẹp nhất Hải Dương thì chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


Quán có thiết kế hài hòa từ lối đi vào với đường sỏi quanh co, hai bên là hàng thông xanh mướt. Khu vực trong nhà hay ban công cũng được chủ quán chăm chút từ bàn ghế với tông màu nâu chủ đạo cho đến những chậu xương rồng nho nhỏ. Buổi tối, sẽ có ánh đèn vàng rất chill và thơ mộng, tạo cảm giác ấm áp, quây quần. Ở góc nào của quán thì bạn cũng sẽ chụp được những bức ảnh sống ảo để đời.


Menu đồ uống ở đây có đủ từ cà phê, trà sữa, trà trái cây, nước ép, kem cho bạn thoải mái lựa chọn. Mỗi ly nước sẽ được để trong một chiếc cốc giấy màu xanh nổi bật, có in logo của quán. Các món ăn vặt cũng được quán mang đến khá nhều từ tobokki đến các loại chè. Và đặc biệt hơn hết phải kể đến các món bánh đặc trưng được thực khách vô cùng yêu thích. Món bánh best seller của quán chính là matcha cuộn dừa, chocolate kem mặn, su Singapore chocolate, bông lan trứng muối. Bánh được làm trong ngày, giữ nguyên độ bông mềm, kết hợp với vị kem béo ngậy tạo nên hương vị khó quên.


Tuy mới khai trương nhưng lượng khách đến tổ hợp Saturday trải nghiệm khá đông và trong tình trạng full bàn. Vậy nên, bạn nên chọn khung giờ hợp lý để đến đây thưởng thức trà bánh và sống ảo được trọn vẹn hơn nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 214 Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0566 347 777
Fanpage: www.facebook.com/tohopsaturday
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Tổ hợp Saturday
Tổ hợp Saturday
4

Sun N Moon

Một nơi mà vô vàn góc sống ảo cùng với trà bánh ngon thì Sun N Moon chính là một địa điểm tại Hải Dương mà bạn nên lưu lại ngay nhé! Nằm trên tầng hai, từ cầu thang đi lên bạn sẽ choáng ngợp như bước vào một sudio chuyên nghiệp.


Các loại trà ở đây luôn được cập nhật mới nhất. Bạn sẽ thường xuyên được thưởng thức như trà cam quế, trà dâu Nam Mỹ, trà tiana, trà chanh leo kim quất mật ong,... Trà được trưng bày và trang trí rất tỉ mỉ thể hiện được sự khéo léo của người pha chế. Vị uống khá ngon, thơm nhẹ mùi hoa quả mà không hề ngọt ngắt hay quá chua. Bánh thì sẽ có bánh sừng bò truyền thống hoặc vị chocolate, hạnh nhân với lớp vò giòn rụm, mềm, xé thành từng lớp thơm vị bơ béo ngậy.


Bạn có thể thoải mái chụp ảnh sống ảo tại mọi ngóc ngách của Sun N Moon từ bên trong cho đến ngoài ban công. Quán được thiết kế cực kỳ ấn tượng với một không gian kính tạo cảm giác rộng rãi, huyền ảo hơn. Bên cạnh đó là những bức tường đỏ được thiết kế lối vòm cực kỳ tinh tế, kết hợp với ánh đèn vàng sẽ cho ra những ảnh bức ảnh hoàn hảo nhất.


Nhân viên tại đây thì cực kỳ thân thiện, gợi ý cho bạn về manu khá chi tiết. Quán dù đông khách nhưng luôn được lau dọn sạch sẽ để giữ được không gian thoáng mát, gọn gàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, 72-74 Hải Hưng, Khu ĐT Ecorivers, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0973 007 819
Fanpage: www.facebook.com/SunNMoon.Eco
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Sun N Moon Hải Dương
Sun N Moon Hải Dương
5

Z Café

Một nơi mà bạn nhất định nên đến khi ở Hải Dương chính là Z Café - tiệm trà bánh hiện đại đáng để trải nghiệm. Bạn có thể đến bất cứ khung giờ nào và lựa chọn một chỗ ngồi với view đẹp nhất, order thêm chút bánh và trà để tận hưởng khung ảnh nơi đây nhé!

Quán gồm hai tầng với không gian bao trọn ngắm đường phố cực chill. Bạn có thể lựa chọn ngồi bên ngoài ban công hoặc các góc trong nhà đều rất rộng rãi và thoáng mát. Quán thiết kế khung cửa vòm để mang đến cảm giác hiện đại và mở rộng diện tích hơn. Đó cũng là các góc sống ảo cực chất tại quán. Ngoài ra, đây cũng là một địa điểm lý tưởng để làm việc, học tập bởi sự yên tĩnh, trong lành rất thoải mái mà Z Café mang lại.

Đồ uống ở đây dao động từ 20.000-39.000 đồng từ cà phê đơn giản đến sinh tố, trà sữa đậm vị. Các bạn nhân viên pha chế và trang trí rất bắt mắt, trà không quá ngọt, không quá nhiều đá mà có vị thanh và mùi thơm nhất định. Bạn cũng có thể yêu cầu tăng giảm để phù hợp với khẩu vị của mình hơn nhé! Bánh thì sẽ được cắt lát mỏng, bày ra đĩa, rất vừa miệng, tạo cảm giác tan nơi đầu lưỡi khi thường thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Lương Thế Vinh, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0987 962 228
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086077157216
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Z Café Hải Dương
Z Café Hải Dương
6

Đi-văng Coffee & Bistro

Nghe đến cái tên Đi-văng Coffee & Bistro là bạn thấy sự mới lạ đúng không nào? Quán là sự kết hợp giữa trà bánh và bar đơn giản rất thích hợp cho giới trẻ hiện nay.


Đi Văng thiết kế không gian mở toàn bộ ngoài trời. Bàn ghễ gỗ được xếp hàng dài, màu nâu chủ đạo vintage, có những chiếc ô dù và mái che màu be kết hợp với nhau tạo nên một sự bình dị mà ấm áp lạ thường. Có một quầy pha chế khá nhỏ nhắn, một chiếc gương bạn có thể sống ảo mọi ngóc ngách ở đây. Tất nhiên là không thể thiếu được cây xanh được trồng xung quanh giúp lọc không khí và trang trí cho nơi đây trở nên đẹp mắt hơn.


Trà bánh ở đây có giá rất hợp lý chỉ từ 25.000-38.000 đồng từ cà phê, trà xoài kem mặn, sữa gạo táo xanh kết hợp những lát bánh nhỏ thêm chút kem mặn, chút trái cây điểm xuyết. Bạn chỉ cần gọi một phần là có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị trà bánh hòa quyện với nhau. Ngồi tận hưởng tại một không gian tuyệt vời như này thì cũng thật xứng đáng.


Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để tổ chức sinh nhật, hoặc bữa tiệc private nho nhỏ thì lựa chọn Đi-văng Coffee & Bistro khá là hợp lý. Bạn có thể liên hệ trước để đặt bàn và quán còn setup cho bạn như trang trí, bày đồ uống, bánh như nào cho phù hợp nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Cao Thắng, khu đô thị Tuệ Tĩnh mới, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0382 433 711
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/divangcoffeebistro
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Đi-văng Coffee & Bistro
Đi-văng Coffee & Bistro
7

The Simple Signature

The Simple Signature là một trong số các quán cà phê mang xu hướng trà bánh kết hợp đầu tiên tại Hải Dương. Đặc biệt ngày quán ngày càng cho ra mắt rất nhiều loại bánh ngon để có thể đáp ứng được nhu cầu của thực khách khi đến đây trải nghiệm.


Quán có hai không gian là trong nhà và ngoài trời. Không gian trong nhà với tông màu nâu chủ đạo, ánh đèn vàng tạo cảm giác rất yên tĩnh, vintage. Nếu bạn muốn đến đây ngồi học hay làm việc thì cũng khá là phù hợp. Bên ngoài sẽ có một đường đi thẳng đến cửa chính. Cánh cửa tại The Simple Signature này nhưu là một điểm nhấn vì ai đến đây cũng sẽ checkin tại đó. Hai bên là bàn ghế được xếp ngay ngắn cùng rất nhiều cây xanh như xương rồng, monstera tạo một không gian rất thiên nhiên, trong lành.


Menu trà bánh của The Simple Signature vô cùng đa dạng, có lẽ một lần đến bạn không thể thưởng thức được hết tất cả. Có trà sữa, cacao, nước trái cây còn bánh có size khá vừa tầm, đủ để bạn vừa uống trà, vừa nhâm nhi thêm chút vị ngọt tan mềm nơi đầu lưỡi. Kết hợp cùng nhau chụp một vài bức ảnh sống ảo thì quá tuyệt vời.


Nước uống sẽ được để trong cốc có logo, tên quán được in rất giản dị nhưng mang một nét riêng biệt. Bánh thì sẽ được bày trên đĩa từ bánh sừng bò, bánh bông lan, velvet, passion fruit mousse, mullberry mousse,... với đủ kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tổng thể rất gọn gàng, chỉn chu tạo nên một địa điểm vừa check in vừa tận hưởng quá hoàn hảo tại Hải Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
154 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại:
0985 286 633
Fanpage:
www.facebook.com/thesimplesignature
Giờ mở cửa:
07:00 - 23:00

The Simple Signature
The Simple Signature

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

27/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Dương. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Hải Dương đang được yêu thích nhất hiện nay.

Danh sách các Công ty thu mua phế liệu giá cao tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

15/03/2024

Category: N/A

Thu mua phế liệu hiện trở thành lĩnh vực được quan tâm khi nhu cầu bán tăng cao. Từ đó, các đơn vị hoạt động chuyên nghiệp là những công ty thu mua phế liệu ... xem thêm...ngày càng nhiều. Tìm hiểu về những công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất Hải Dương để có được cho mình lựa chọn thích hợp, khi cần. Tìm hiểu về những công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín tại Bình Định giúp mỗi người dùng tại đây có thêm cho mình lựa chọn hữu ích. Liên hệ với công ty đáng tin cậy để việc bán phế li�

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất huyện Gia Lộc, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

22/01/2024

Category: N/A

Việc sử dụng thành thạo ngoại ngữ sẽ giúp ích rất nhiều trong học tập, công việc và cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Nhằm đáp ứng được nhu cầu đó, rất ... xem thêm...nhiều trung tâm ngoại ngữ đã được mở ra ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất huyện Gia Lộc, Hải Dương.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

22/12/2023

Category: N/A

Tại Hải Dương, có không ít các nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng, nhưng điều quan trọng là tìm ra những địa chỉ uy tín, chất lượng và mang đến kết quả tốt ... xem thêm...nhất cho bệnh nhân. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn danh sách những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong được đánh giá cao với uy tín và chất lượng tại Hải Dương.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

04/12/2023

Category: N/A

Nhu cầu mua sắm ngày càng được đáp ứng một cách tối ưu với sự xuất hiện hàng loạt các shop thời trang. Dường như khắp mọi con đường đều có những shop quần áo, ... xem thêm...thế nên việc chọn lựa một nơi có thể sắm sửa cho mình những bộ trang phục đẹp mắt cũng như phù hợp với túi tiền là một trong những điều trăn trở mà khách hàng, đặc biệt là các bạn nữ hay gặp phải. Hôm nay Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số cửa hàng bán áo khoác nữ chất lượng nhất Hải Dương.

Danh sách các Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

13/11/2023

Category: N/A

Đau họng, đau tai, viêm xoang,... đều là những căn bệnh ngày càng xuất hiện phổ biến trong đời sống hiện đại, nên được khám và điều trị sớm giúp bảo vệ sức ... xem thêm...khỏe an toàn. Chính vì thế, Chúng tôi xin điểm qua danh sách những Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín nhất tại Hải Dương để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ cắt kính cận uy tín, giá tốt nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

05/11/2023

Category: N/A

Cận thị là một trong những vấn đề nan giải mang đến những điều phiền toái ảnh hưởng đến hoạt động của cuộc sống hàng ngày. Cùng tham khảo những địa chỉ cắt ... xem thêm...kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt nhất Hải Dương nhé.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Gia Lộc, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

24/09/2023

Category: N/A

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ trên cả nước. Nhưng để chọn một quán trà sữa thật sự ưng ý mới là điều đáng ... xem thêm...nói vì hiện nay có rất nhiều quán xuất hiện ở mọi nẻo đường Gia Lộc, Hải Dương. Với bạn, đâu sẽ là quán trà sữa ngon tại Gia Lộc, Hải Dương mà bạn sẽ chọn để thưởng thức? Nếu bạn vẫn còn đang bâng khuâng thì ngay hôm nay, cùng Chúng tôi điểm qua danh sách Top những quán trà sữa ngon tại Gia Lộc, Hải Dương nhằ

Danh sách các Studio chụp ảnh trung thu đẹp, ấn tượng nhất tại Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

21/09/2023

Category: N/A

Ngày nay, chụp ảnh trong studio đã trở nên khá phổ biến. Trung thu là một trong những ngày lễ quan trọng và truyền thống trong nền văn hoá Việt Nam. Để lưu giữ ... xem thêm...lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày Tết này, chụp ảnh trung thu là điều không thể thiếu. Trung thu đang đến gần, bạn đã có cho mình một địa chỉ studio chụp ảnh trung thu đẹp cho mình tại Hải Dương chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá ngay top các studio chụp ảnh trung thu đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Hải Dương qua bài viết dưới đây

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

05/09/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida tại Hải Dương và đang có mong muốn tìm kiếm một địa điểm chơi bida giá rẻ, có cộng đồng lành mạnh, tích cực để mọi người có thể giao lưu ... xem thêm...học hỏi lẫn nhau. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Dương nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

14/08/2023

Category: N/A

Ngày nay, trên thị trường tỉnh Hải Dương có khá nhiều loại bánh trung thu khác nhau. Tuy nhiên, khảo sát qua có thể thấy không phải tất cả các đơn vị đều cung ... xem thêm...cấp dòng bánh chất lượng. Bởi vậy khách hàng không biết nên mua bánh trung thu tại Hải Dương ở đâu. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn gỡ bỏ rắc rối, dễ tìm được địa điểm mau bánh trung thu ngon nhất tỉnh Hải Dương.

Danh sách các Quán pizza ngon nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

05/06/2023

Category: N/A

Ngoài các loại hamburger, gà rán,... thì pizza là món ăn được rất nhiều người yêu thích từ trẻ em đến người lớn. Ngay tại Hải Dương bạn cũng có thể tìm được vô ... xem thêm...vàn các quán pizza siêu ngon và hấp dẫn. Vậy hãy cùng Chúng tôi đi khám phá các quán pizza ngon nhất tỉnh Hải Dương ngay nhé!

Danh sách các Địa chỉ phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

10/05/2023

Category: N/A

Trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh có thể chất yếu hơn rất nhiều so với người lớn. Cơ thể chưa phát triển, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện nên dễ mắc bệnh. Bài tổng hợp ... xem thêm...dưới đây của Chúng tôi đưa đến các bậc phụ huynh những gợi ý khi cần chọn địa chỉ đi khám cho bé phù hợp nhất nhé.

Danh sách các Trung tâm tiêm chủng uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

31/03/2023

Category: N/A

Việc tiêm chủng đầy đủ cũng như khoa học có tác dụng bảo vệ con người trước rất nhiều căn bệnh và hội chứng nguy hiểm. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin ... xem thêm...về các cơ sở tiêm chủng uy tín tại Hải Dương hiện nay để các bạn cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

16/03/2023

Category: N/A

Sử dụng ảnh thẻ với các mục đích khác nhau như dán CV, hồ sơ xin việc, dán học bạ, CMND, bằng lái xe, ảnh nhân viên, học sinh... nên ai cũng muốn ảnh thẻ của ... đọc tiếpmình đẹp mắt, ấn tượng và dễ lấy thiện cảm. Hiện nay có khá nhiều địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay nhưng không phải địa chỉ nào cũng chụp đẹp và uy tín. Nếu bạn đang ở Hải Dương và chưa biết địa chỉ nào để chụp ảnh thẻ lấy ngay chất lượng thì hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Tiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

14/03/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp gội kết hợp giữa nguyên tắc dưỡng sinh và các động tác gội để massage, xoa bóp các huyệt đạo nằm trên toàn bộ vùng đầu, vai, ... đọc tiếpgáy, cổ và lưng theo dưỡng sinh giúp cơ thể thư giãn, xua tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng tích tụ trong công việc và cuộc sống. Hiện nay, nhiều cơ sở chăm sóc sắc đẹp đã mở dịch vụ này để giúp nhiều người thoát khỏi cái mệt mỏi của cuộc sống bộn bề. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Hải Dươ

Danh sách các Quán ốc ngon nhất tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

10/03/2023

Category: N/A

Ẩm thực luôn là một phạm trù rộng lớn và ngày càng phát triển. Nếu bạn là một người có niềm đam mê với các món ăn và luôn muốn tìm đến những địa chỉ ăn ngon thì hãy cùng Chúng tôi đi đến những quán ốc ngon nhất tỉnh Hải Dương để khám phá ngay nhé!

Danh sách các Khu vui chơi trẻ em thú vị nhất tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

09/03/2023

Category: N/A

Hiện nay, nhiều gia đình bận rộn nên thường xuyên để cho con mình ở nhà xem tivi, nghịch điện thoại. Điều này khiến các bé ít được tiếp xúc với thế giới bên ngoài và giao tiếp cộng đồng. Hiểu được điều đó, các khu vui chơi trẻ em ngày càng mở rộng và phát triển như một nơi để các bố, mẹ gửi gắm con mình đến, giúp các bé khám phá và trở nên năng động hơn. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu một số khu vui chơi trẻ em thú vị nhất tỉnh Hải Dương ngay nhé!

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Hải Dương

Tỉnh/Thành: Hải Dương

28/02/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày nay, không chỉ Hà Nội, Hồ Chí Minh, mà tất cả các tỉnh thành trên cả nước như Hải Dương, Nam Định, Ninh Bình, Thái Nguyên, Hải Phòng…. nhu cầu sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng đều tăng đột biến. Đặc biệt là Hải Dương – 1 trong những vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những dịch vụ dịch thuật tốt nhất Hải Dương nhé!

Vay tien cmnd