Danh sách các Tiệm thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Sóc Trăng

Sức khỏe con người luôn là điều được quan tâm nhất hiện nay, có sức khỏe mới có tất cả. Hiện nay, tiệm thuốc tây được nhiều người quan tâm và chia sẻ trong cộng đồng khi có nhu cầu tìm mua các loại thuốc chữa bệnh thông thường. Tuy nhiên để tìm được nhà thuốc uy tín và chất lượng thì không phải dễ vì khi chưa có sự cấp phép của bộ y tế. Do đó, Chúng tôi tổng hợp và chia sẻ top tiệm thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Sóc Trăng tới bạn đọc trong bài viết này.

1

Nhà thuốc Vinh Lợi

Nhà thuốc uy tín và chất lượng tại Sóc Trăng không thể không nhắc tới trong danh sách này là nhà thuốc Vinh Lợi. Nhà thuốc có đội ngũ nhân viên, dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các loại thuốc tại Nhà thuốc Vinh Lợi đều có nguồn gốc rõ ràng, các loại thuốc nội nhập và ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.


Nhà Thuốc Vinh Lợi hiện tại có tới hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe và con số này sẽ không ngừng tăng lên. Nhà thuốc cung cấp các thuốc từ kê đơn đến không kê đơn. Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế chất lượng.


Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc Vinh Lợi:

  • Tư vấn qua điện thoại bởi Dược sĩ lâu năm, nhiều kinh nghiệm.
  • Gửi thuốc về đến tận nhà.
  • Lấy thuốc theo toa của Bác Sĩ.

Sứ mệnh của Nhà thuốc Vinh Lợi là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhà thuốc Vinh Lợi không ngừng cố gắng và nỗ lực để có thể mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 1, Sóc Trăng
Điện thoại: 0981 596 059
Email: [email protected]
Website: https://nhathuocvinhloi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocvinhloi/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Nhà thuốc Vinh Lợi
Nhà thuốc Vinh Lợi
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà thuốc Trung Sơn

Được thành lập từ năm 1997, Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn là chuỗi nhà thuốc được tin dùng và yêu thích nhất khu vực Mekong và TP. Hồ Chí Minh. Nhà thuốc Trung Sơn chuyên bán lẻ Dược phẩm, Mỹ phẩm, Vật tư y tế và Thực phẩm chức năng.


Với kinh nghiệm hơn 20 năm phục vụ khách hàng, hiện nay hệ thống Trung Sơn là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 10000 mặt hàng, đảm bảo giá cả hợp lý, kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, giữ vững đạo đức ngành y dược.


Nhà thuốc Trung Sơn cũng là thành viên tích cực của Hội nhà thuốc trẻ TP Cần Thơ. Hội được thành lập năm 2016 với phương hướng hoạt động theo chỉ tiêu cơ bản như: tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 10.000 người dân; mổ mắt miễn phí cho 100 người cao tuổi; vận động hội viên, thanh niên tình nguyện hiến 5.000 đơn vị máu; 100% bệnh viện triển khai chương trình "Tiếp sức người bệnh"...


Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc Trung Sơn:

  • Nhà thuốc GPP, đem đến những sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn đến khách hàng.
  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại thuốc với giá tốt nhất có thể được.
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, tận tình, giữ vững đạo đức ngành y dược.

Với triết lý "Chất lượng cao - Niềm tin lớn", Trung Sơn luôn phấn đấu ngày càng hoàn thiện, hướng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 33 - 50 Phú Lợi, Khóm 1, Phường 2, Sóc Trăng - 029 9388 1668
  • KDC Minh Châu, 24-25 Nguyễn Huệ, Khóm 1, Phường 9, Sóc Trăng - 029 9388 1686
  • 187 Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 3, Phường 3, Sóc Trăng - 029 9388 6768
  • 45 Triệu Nương, Châu Thành,Mỹ Xuyên, Sóc Trăng - 0866 140 168
  • 31 Mai Thanh Thế, Khóm 1, Phường 1, Ngã Năm, Sóc Trăng - 0862 847 168

Điện thoại: 1800 558 898
Email: [email protected]
Website: https://trungsoncare.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuoctrungson/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Nhà thuốc Trung Sơn
Nhà thuốc Trung Sơn
3

Nhà thuốc FPT Long Châu

Trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với hơn 200 Nhà thuốc tại hơn 50 tỉnh thành (cuối năm 2020). Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021, FPT Long Châu khai trương hơn 100 nhà thuốc mới; cán mốc 300 cửa hàng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc vào cuối quý II/2021.


Nếu như năm 2017 chỉ có 8 cửa hàng tại TP.HCM, sau 4 năm FPT Long Châu đã tăng tốc lên 300 nhà thuốc. Tốc độ mở bán được đẩy mạnh khi trong vòng 6 tháng đầu năm 2021, FPT Long Châu đã mở mới hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và hướng đến mục tiêu 400 nhà thuốc vào cuối năm 2021.


FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,.... Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phủ sóng toàn quốc, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên tập đoàn FPT Long Châu, liên tục phát triển không ngừng vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, cả nhà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng.


Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc FPT Long Châu:

  • Chất lượng tốt - Uy tín hàng đầu: Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
  • Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: Đúng thuốc - Đúng liều - Đúng cách - Đúng giá.
  • Tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết.
  • Nhà thuốc Long Châu luôn lấy khách hàng là trọng tâm
  • Nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất cho Quý khách.
  • Tư vấn thuốc 24x7.
  • Hỗ trợ đổi trả cho các đơn hàng trong vòng 30 ngày.
  • Giao hàng tận nơi.


Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn nữa các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 2-4 Đinh Tiên Hoàng, P. 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
  • 388 Nguyễn Huệ, P. 9, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: [email protected]

    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00 (Cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    4

    Nhà thuốc An Khang

    Nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc chuyên bán dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế... thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động, tính đến hiện tại đã có mặt trên địa bàn TP. HCM và 24 tỉnh thành thuộc miền Tây, miền Đông, Tây Nguyên và miền Biển.

    Nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp,…phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đến với nhà thuốc An Khang, ngoài việc tìm mua các sản phẩm, quý khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình của đội ngũ dược sĩ được đào tạo chuyên nghiệp. Khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ thăm khám sức khỏe cơ bản như: cân, đo huyết áp.


    Hệ thống nhà thuốc An Khang đã xây dựng được hình ảnh nhà thuốc uy tín hàng đầu, đạt tiêu chuẩn GPP, chất lượng phục vụ luôn được đánh giá cao. Nhờ đó, nhà thuốc được khách hàng đánh giá với độ uy tín cao vượt bậc. Hiện nay, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp tại nhà thuốc hay đặt hàng online trên website chính thức của hệ thống nhà thuốc. Ngoài việc thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, hiện nay các nhà thuốc thuộc chuỗi Nhà thuốc An Khang đã được tích hợp các chức năng hiện đại: thanh toán ATM, thẻ Visa/Master,…


    Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc An Khang:

    • Thuốc chính hãng 100%, được chứng nhận bởi cơ quan kiểm nghiệm.
    • Được phục vụ tận tình, nhanh chóng, vui vẻ.
    • Được tư vấn trực tiếp bởi các Dược sĩ chuyên môn cao.


    Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, nhà thuốc An Khang cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm y tế uy tín, chất lượng, dẫn đầu ngành công nghiệp dược phẩm khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp An Ninh 2, Thị Trấn Kế Sách, Huyện Kế Sách, Sóc Trăng (Ngay Bách hóa XANH Chợ Kế Sách)
    Điện thoại: 1900 1572
    Email: [email protected]
    Website: https://www.nhathuocankhang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    5

    Nhà thuốc Anh Tuấn

    Nhà thuốc Anh Tuấn là một trong những Nhà thuốc Tây lớn ở Sóc Trăng. Đây là nhà thuốc mà người dân ở thành phố Sóc Trăng và khu vực lân cận có thể tới và mua các loại thuốc. Nhà thuốc Anh Tuấn tự hào là một nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP – “Thực hành tốt nhà thuốc” với cơ sở vật chất khang trang hiện đại.


    Đáp lại lòng tin của quý khách, nhân viên Nhà thuốc Anh Tuấn luôn tận tình tư vấn hướng dẫn quý khách dùng thuốc an toàn hợp lý hoặc giới thiệu quý khách đến với các phòng khám chuyên khoa có uy tín nhằm tìm ra phương pháp điều trị hợp lý và tiết kiệm nhất. Nhà thuốc Anh Tuấn luôn chuẩn bị nguồn thuốc chất lượng, giá rẻ nhằm giảm bớt phần nào chi phí cho quý khách.


    Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc Anh Tuấn:

    • Tất cả các sản phẩm được bán tại Nhà thuốc Anh Tuấn đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam.
    • Sản phẩm tại nhà thuốc đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm.
    • Đội ngũ nhân viên tận tình - vui vẻ - chuyên nghiệp.

    Phương châm phục vụ quý khách bằng: Chất lượng - Uy tín - Hiệu quả. Nhà thuốc Anh Tuấn luôn luôn đề cao chữ TÂM trong kinh doanh và gìn giữ uy tín với quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 - 10, Cách Mạng Tháng Tám, khóm 2, phường 1, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

    Điện thoại: 0939 224 222 & 029 9382 2113

    Email: [email protected]

    Website: https://www.nhathuocanhtuan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocanhtuansoctrang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Nhà thuốc Anh Tuấn
    Nhà thuốc Anh Tuấn

    Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    17/04/2024

    Category: N/A

    Máy massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình. Ông bà thường xuyên bị đau nhức xương khớp, bố mẹ mỏi vai gáy vì làm việc ... xem thêm...nhiều hay các con bị đau nhức do chơi thể thao… Tất cả đều là có thể sử dụng ghế massage để giảm nhức mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe. Chính vì vậy, với mong muốn đem đến bạn những thông tin hữu ích, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ bán ghế massage chất lượng nhất tại Sóc Trăng nhé!

    Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    05/04/2024

    Category: N/A

    Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Sóc Trăng. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Sóc Trăng đang được yêu thích nhất hiện nay.

    Danh sách các Spa trị mụn hiệu quả nhất Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    03/04/2024

    Category: N/A

    Để giải quyết vấn đề về mụn, rất nhiều tín đồ làm đẹp trông cậy vào việc điều trị tại spa. Từ đó, nhiều spa trị mụn ra đời cùng với nhiều phương pháp mới, hiện ... xem thêm...đại hơn. Tại Sóc Trăng cũng có một số spa trị mụn được đánh giá cao về độ hiệu quả. Hãy tìm hiểu thêm qua bài viết sau nhé.

    Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    31/03/2024

    Category: N/A

    Dẫu bạn là người đam mê một hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế, hay muốn tìm kiếm một dấu ấn mạnh mẽ và cuốn hút, danh sách này sẽ giúp bạn tìm thấy bản sắc riêng ... xem thêm...của mình trong thế giới nước hoa đầy phong cách và tinh tế. Hãy cùng Chúng tôi bắt đầu hành trình khám phá, những chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

    Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    26/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Hiện nay Sóc Trăng có hàng chục, hàng trăm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh khiến khách hàng hoang mang không biết địa chỉ nào đảm bảo uy tín, chất lượng để "chọn mặt ... xem thêm...gửi vàng". Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tại Sóc Trăng trong bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    20/03/2024

    Category: N/A

    Rượu vang là một trong những loại thức uống có cồn được nhiều người ưa chuộng. Nhiều khách hàng vẫn luôn trăn trở trong việc tìm kiếm những sản phẩm chính hãng ... xem thêm...và chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Sóc Trăng.

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    07/03/2024

    Category: N/A

    "Cái răng cái tóc là góc con người". Thế nhưng bạn lại đang gặp vấn đề với mái tóc hư tổn, mỏng nhẹ...Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các salon phục hồi tóc tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Sóc Trăng để giải quyết tình trạng này nhé!

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    05/03/2024

    Category: N/A

    Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

    Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    27/02/2024

    Category: N/A

    Những ngôi trường tiểu học tốt nhất luôn được quý phụ huynh săn đón nhằm mong trẻ có một môi trường học tập phát triển tốt nhất. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm ... xem thêm...hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Sóc Trăng hiện nay.

    Danh sách các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    23/02/2024

    Category: N/A

    Thị trường xe hơi hiện nay ngày càng sôi động, chính vì vậy các gara sửa chữa ô tô liên tục ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các Gara sửa chữa ô tô uy tín, chất lượng nhất tỉnh Sóc Trăng nhé!

    Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    22/02/2024

    Category: N/A

    Khám sức khỏe định kỳ cho bé là hết sức cần thiết và mang lại nhiều lợi ích. Phụ huynh nên quan tâm và lưu ý về vấn đề khám định kỳ cho trẻ, nhất là trẻ sơ ... xem thêm...sinh. Và dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Sóc Trăng.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    05/01/2024

    Category: N/A

    Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Nếu ... xem thêm...bạn đang băn khoăn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật thế nào thật đặc biệt và có ý định chọn một nhà hàng để đón chào tuổi mới thì tham khảo ngay danh sách nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng tại Sóc Trăng mà Chúng tôi tổng hợp được nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng nhất Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    15/12/2023

    Category: N/A

    Thổi nến, ăn bánh kem là những hoạt động không thể thiếu trong tiệc sinh nhật. Một chiếc bánh kem vừa ngon vừa đẹp sẽ giúp cuộc vui thêm trọn vẹn. Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm kiếm những địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng tại Sóc Trăng nhé.

    Danh sách các Trường THPT tốt nhất ở Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    28/08/2023

    Category: N/A

    Để các bậc phụ huynh có thể an tâm đầu tư cho con mình môi trường học chất lượng, đảm bảo sự phát triển của con mình được đầy đủ về tinh thần học tập và thể ... xem thêm...chất. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý đọc giả top những ngôi trường THPT tốt nhất tại Sóc Trăng!

    Danh sách các Nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    23/08/2023

    Category: N/A

    Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa tại Sóc Trăng khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, nha tặc cũng xuất hiện không ít, điều này khiến ... xem thêm...khách hàng lo lắng "tiền mất tật mang". Hiểu được mong muốn đó, Chúng tôi sẽ điểm qua những phòng khám nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng để bạn đọc có nguồn tham khảo xác đáng.

    Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    22/06/2023

    Category: N/A

    Sau chuỗi ngày dài làm việc mệt mỏi thì phương pháp gội đầu dưỡng sinh ở các Spa là một sự lựa chọn hoàn hảo, hàng đầu để bạn trút hết mọi căng thẳng, stress ... xem thêm...xoay quanh công việc, cuộc sống. Nắm bắt được tâm lý đó, sau đây Chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết top những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tốt nhất Sóc Trăng nhé.

    Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    04/06/2023

    Category: N/A

    Bún đậu mắm tôm là một món ăn kết hợp những hương vị dân dã với độ ngon khó cưỡng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Sóc Trăng cũng có nhiều nơi bán món ăn đặc ... xem thêm...sản Hà Nội này với nhiều mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng chọn hơn, Chúng tôi sẽ gợi ý những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất tại Sóc Trăng nhé.

    Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    30/05/2023

    Category: N/A

    Sau những ngày làm việc vất vả, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì muốn thư giãn đầu óc, chăm sóc tốt hơn cho tóc. Tại Sóc Trăng ... xem thêm...cũng đã có nhiều địa chỉ có loại hình này với đa dạng mức giá, liệu trình được xây dựng bài bản với nhiều kỹ thuật riêng. Hãy cùng điểm qua những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Sóc Trăng ở bài viết sau nhé.

    Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    05/05/2023

    Category: N/A

    Hiện nay, các vấn đề liên quan đến sức khỏe được nhiều người quan tâm và đặc biệt chú trọng, phổ biến ở tất cả các độ tuổi từ trẻ sơ sinh, trẻ em, người trưởng ... xem thêm...thành và cả người lớn tuổi. Nhu cầu về bảo vệ và tăng cường sức khỏe là một điều quan trọng trong thời điểm hiện nay, đặc biệt là sau dịch bệnh Covid-19. Để tìm được bệnh viện hỗ trợ khám và điều trị chất lượng cho tất cả mọi người, Chúng tôi đã tổng hợp địa chỉ những bệnh viện tốt nhất ở Só

    Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng -

    Tỉnh/Thành: Sóc Trăng

    27/04/2023

    Category: Dịch Vụ

    Để lưu giữ lại được những khoảnh khắc đẹp thời cắp sách đến trường, mọi người thường lựa chọn việc gửi gắm đến một studio chụp ảnh có tâm và có tầm để có được ... xem thêm...một bộ ảnh kỷ yếu chất lượng. Biết được điều đó, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Sóc Trăng.

    Vay tien cmnd