Danh sách các tiệm bánh sinh nhật ngon chất lượng nhất tại Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Bánh sinh nhật như là một thứ món quà thiêng liêng và ý nghĩa, đem lại nhiều may mắn và nhiều điều ước tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là chủ nhân của bữa tiệc. Đảm bảo chiếc bánh sinh nhật dễ thương sẽ luôn là những món quà ý nghĩa đầy bất ngờ dành tặng bạn bè, người thân yêu nhân dịp sinh nhật. Nếu bạn đang ở Cẩm Phả, Quảng Ninh và đang cần tìm một tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng mà chưa biết ở đâu thì hãy tham khảo ngay top các tiệm bánh sinh nhật ngon chất lượng nhất tại Tp. Cẩm Phả, Quảng Ninh qua bài viết dư�

1

Tiệm bánh kem Lan Mai

Tiệm bánh kem Lan Mai là tiệm bánh kem uy tín được nhiều người yêu thích bởi chất lượng bánh vừa thơm ngon, hình thức rất bắt mắt tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Tại tiệm bánh kem Lan Mai luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh Gato tại tiệm bánh kem Lan Mai có mùi thơm, độ ẩm, độ mềm gần như thuộc top bánh  ngon nhất tại Cẩm Phả.

Tiệm chuyên các loại bánh kem theo các loại hình thù, hoa văn khác nhau theo yêu cầu của khách hàng hoặc chọn mẫu như có tại tiệm. Chất lượng bánh luôn đảm bảo chất lượng và cực kỳ ngon.

Ngoài bánh kem bạn còn có thể đặt mua các dòng bánh khác như: redverlet, tiramisu, bông lan sốt chese, su kem... cũng rất thơm ngon đó.


  • Địa chỉ: số 50- lối cua tài còng đi xuống Cẩm Binh, Cẩm Phả
  • Điện thoại: 0915252757
  • Facebook: https://www.facebook.com/lan.mai.39794895


Tiệm bánh kem Lan Mai
Bánh kem tại tiệm
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hải Anh Bánh Ngon

Hải Anh Bánh Ngon là tiệm bánh ngon nổi tiếng tại Cẩm Phả. Tiệm chuyên nhận làm bánh theo mẫu, theo yêu cầu của khách hàng.

Điểm nhấn tạo cho tiệm bánh trở nên nổi tiếng nhờ sự sáng tạo tài tình của nghệ nhân tại đây. Tạo ra những chiếc bánh với decore lạ mắt, độc đáo. Lớp bông lan tự làm mềm, xốp và mịn. Lớp kem tan ngay trong miệng không quá ngọt gắt, mà mẫu hoa và hình thù trang trí vô cùng độc lạ, đẹp mắt.

Tiệm có nhận đặt hàng theo yêu cầu và sở thích của khách hàng, bánh kem theo con giáp, theo năm tuổi… Đều có thể gọi điện đặt trước. Tiệm nhận ship miễn phí tại Cẩm Phả, Quang Hanh, Vân Đồn Của Ông.


  • Địa chỉ: 524 Trần Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0962859899
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006275232375
Hải Anh Bánh Ngon
Mẫu bánh sinh nhật 3 tầng tại tiệm
3

Linh bakery

Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ôtô hay thậm chí là gương mặt hoạt hình, các con giáp... thì hãy đến ngay với Linh bakery. Thật vậy những chiếc bánh sinh nhật ở đây đúng theo tiêu chí sang xịn mịn thật sự. Bánh tại Linh bakery rất ngon, mùi thơm hấp dẫn và khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Vị bánh đa dạng, thơm ngon là điểm mạnh tuyệt đối của Linh bakery.

Ngoài món bánh gato thơm ngon hút khách thì thế mạnh của quán còn là những chiếc bánh tiramisu và bánh ruốc, gato cốc... ngon không kém cạnh. Cửa hàng nhận ship nên bạn cứ thoải mái đặt hàng qua facebook hoặc điện thoại nhé.


  • Địa chỉ: 5/206 đường Trần Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0986.325.568
  • Facebook: https://www.facebook.com/daothuylinh
Linh bakery
Mẫu bánh kem hoa rất đẹp tại Linh bakery
4

DUNG ANH BAKERY

Sinh nhật của mỗi người là 1 ngày đặc biệt. Sự góp phần của 1 chiếc bánh sinh nhật nhỏ xinh sẽ càng làm cho bữa tiệc của gia đình bạn thêm nhiều ý nghĩa hơn. Hãy đến với Dung Anh Bakery để chọn cho những người thân yêu của bạn những chiếc bánh sinh nhật xinh xắn này nhé.

Dung Anh Bakery chuyên các loại bánh ngọt - mặn, bánh sinh nhật, tiệc cưới ...với mẫu mã đa dạng, chất lượng thơm ngon, giá cả phải chăng. Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm.


  • Địa chỉ: 884 Trần Phú,  Cẩm Phả
  • Điện thoại: 0961153047
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dunganh0988606301/?
DUNG ANH BAKERY
Bánh sinh nhật độc đáo của tiệm
5

MIN Tea

MIN Tea không chỉ được biết đến là quán trà sữa thơm ngon nổi tiếng tại Cẩm Phả mà nơi đây còn được biết đến với các loại bánh gato đa dạng chất liệu, siêu ngon, siêu chất lượng, mà giá thành lại rất phải chăng nữa đấy.

Nhân viên tại quán phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình. Đó là sẽ là lựa chọn không tồi để bạn có thể lực chọn cho mình một chiếc bánh sinh nhật như ý của bạn. Các loại bánh rất phong phú chủ yếu là các vị socola, trà xanh, khoai môn, Dâu tây... được lựa chọn nhiều nhất. 

Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng.


  • Địa chỉ: 468 Trần Phú Cẩm Phả Quảng Ninh
  • Điện thoại: 03.888.54621
  • Facebook: ttps://www.facebook.com/minteatrasua/?
MIN Tea
Mẫu bánh sinh nhật đáng yêu tại tiệm

Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Mạo Khê, Quảng Ninh? Hãy cùng List.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

29/01/2024

Category: N/A

Bữa tiệc sinh nhật là một trong những sự kiện quan trọng của một người trong một năm. Bởi vậy, trong ngày này ai cũng muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, gặp gỡ ... xem thêm...những người thân thuộc. Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Quảng Ninh nhé.

Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/01/2024

Category: N/A

Niềng răng luôn là phương pháp chỉnh nha hiểu quả mà khách hàng sử dụng hiện nay. Chính vì vậy, Chúng tôi xin được giới thiệu nha khoa uy tín, tốt nhất tại Quảng ... xem thêm...Ninh nhé!

Danh sách các Công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/01/2024

Category: N/A

Lên kế hoạch xây nhà, bạn không biết nhập vật liệu từ nguồn nào chất lượng, giá tốt? Thủ tục pháp lý bao gồm những gì? Không thể giám sát công trình thường ... xem thêm...xuyên, chất lượng có đảm bảo? Tham khảo ngay bài viết về các công ty xây nhà trọn gói uy tín nhất tại Quảng Ninh của Chúng tôi ngay sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

Danh sách các Dịch vụ spa đồ da tốt nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

12/01/2024

Category: Dịch Vụ

Đồ da vốn là sản phẩm có giá trị và tính ứng dụng cao, được sử dụng vô cùng rộng rãi. Do đặc tính riêng nên những sản phẩm về da như ví, túi xách, áo khoác,... ... xem thêm...không thể tự vệ sinh tại nhà. Để giữ cho đồ dùng của bạn luôn mới và bền hãy cùng Chúng tôi điểm qua những dịch vụ spa tốt nhất Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

26/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop được xem như là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống vì tính ứng dụng của nó rất cao. Việc lựa chọn địa chỉ sữa chữa và bảo dưỡng uy tín cho máy ... xem thêm...tính, laptop cũng rất quan trọng nhằm hạn chế được tình trạng tiền mất tật mang cho bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh nhá!

Danh sách các Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Tại Quảng Ninh, trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, có một số công ty với uy tín và kinh nghiệm lâu năm đã góp phần vào việc tạo nên những công trình độc ... xem thêm...đáo, phản ánh văn hóa và đẳng cấp của vùng đất này. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh.

Danh sách các Công ty xây dựng uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, có mức giá trọn gói khi xây dựng? Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về các công ty xây ... xem thêm...dựng hàng đầu tại tỉnh Quảng Ninh để mọi người cùng tham khảo nhé.

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/12/2023

Category: N/A

Phương pháp laser mắt là một loại phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser để điều chỉnh hình dạng giác mạc, giúp ánh sáng hội tụ đúng cách trên võng mạc, giúp cải ... xem thêm...thiện thị lực. Là một trong những phương pháp phẫu thuật phổ biến ngày nay, dưới đây Chúng tôi xin gợi ý các bệnh viện bắn laser mắt tốt tại tỉnh Quảng Ninh.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

07/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Quảng Ninh mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

13/11/2023

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu của mọi người về trang bị những thiết bị vệ sinh chất lượng tốt cho ngôi nhà của mình ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc tìm ra một địa chỉ ... xem thêm...cung cấp với chất lượng tốt nhất luôn là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu được nhu cầu đó, trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại TP Hạ Long, Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

06/11/2023

Category: N/A

Một phần quan trọng để bảo đảm an toàn cho gia đình và tài sản đó chính là khoá cửa. Việc tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín và chất lượng là điều quan trọng. ... xem thêm...Thấu hiểu điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Ninh.

Danh sách các Nhà thuốc uy tín nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

05/11/2023

Category: N/A

Khi bạn muốn bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn các dấu hiệu ban đầu hay điều trị các triệu chứng khó chịu, không được tốt thì lựa chọn các loại thuốc tây, thực phẩm ... xem thêm...chức năng bổ trợ... là một trong những cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe khác hiệu quả theo đơn và liều đúng quy định. Hãy tham khảo các nhà thuốc uy tín nhất TP Uông Bí, Quảng Ninh để có cho mình nơi mua sản phẩm thuốc chất lượng nhé!

Danh sách các Sky bar nổi tiếng nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

15/10/2023

Category: N/A

Hạ Long không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những khu vui chơi xa hoa bậc nhất, những bãi biển tuyệt vời mà còn lung linh và huyền ảo mỗi khi màn ... xem thêm...đêm buông xuống. Một cách để bạn nâng cao trải nghiệm khi du lịch ở Hạ Long là ngắm nhìn thành phố về đêm trên những Sky Bar chọc trời. Sau đây hãy cùng Chúng tôi dạo quanh phố biển Hạ Long và khám phá về các Sky bar nổi tiếng nhất tại đậy nhé!

Danh sách các Quán bar nổi tiếng nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

15/10/2023

Category: N/A

TP. Hạ Long, Quảng Ninh hiện đang là một địa điểm du lịch phát triển. Nơi đây có rất nhiều hình thức vui chơi giải trí khác nhau. Trong đó, bar Hạ Long cũng là ... xem thêm...một điểm đến rất được giới trẻ ưa chuộng, đặc biệt là những người yêu thích âm nhạc và sự sôi động. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số quán bar nổi tiếng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh để bạn tham khảo.

Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp tốt nhất tại Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

02/10/2023

Category: N/A

Ngày nay, việc luyện chữ đẹp đang là mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh. Luyện chữ đẹp không còn chỉ dành riêng cho học sinh tiểu học mà đã trở thành môn ... xem thêm...nghệ thuật được nhiều người theo đuổi. Hiện nay, do nhu cầu luyện viết chữ đẹp ngày càng cao nên nhiều trung tâm luyện viết chữ đẹp đã được thành lập và ngày càng phát triển. Nếu bạn đang ở Quảng Ninh và muốn tìm nơi luyện chữ tốt nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

18/09/2023

Category: N/A

Tết Trung Thu đang đến rất gần nên nhu cầu mua bánh trung thu càng tăng lên. Dưới đây là những địa điểm được nhiều người dân Quảng Ninh biết đến và phản hồi ... xem thêm...tích cực về chất lượng bánh.

Danh sách các Địa chỉ bán ruốc tôm ngon nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Khi nhắc đến Quảng Ninh, ngoài những cảnh đẹp hút hồn người ta còn nghĩ ngay tới những món đặc sản thơm ngon bổ dưỡng. Một trong số đó, ruốc tôm Quảng Ninh ... xem thêm...chính là món ăn được nhiều người ưa thích nhất. Tuy ruốc tôm thì ở đâu cũng có, thế nhưng nói về nơi bán món này ngon nhất thì không phải ai cũng biết và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Danh sách các Địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

11/08/2023

Category: N/A

Bạn thường mua gì làm quà cho những người mình quan tâm, yêu thương trong những dịp quan trọng như sinh nhật, ngày lễ hay Giáng sinh? Chắc hẳn sẽ có vài câu ... xem thêm...trả lời là gấu bông phải không nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những địa chỉ mua gấu bông đẹp và chất lượng tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tỉnh Quảng Ninh -

Tỉnh/Thành: Quảng Ninh

05/08/2023

Category: N/A

Bàn học chống gù đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh bởi lợi ích đem lại. Trong bài viết sau đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một ... xem thêm...số cửa hàng bán bàn học chống gù chống cận chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ninh.

Vay tien cmnd