Danh sách các Thương hiệu trà khổ qua tốt cho sức khỏe được ưa chuộng nhất

Được mệnh danh như là một loại “thuốc đắng dã tật” hiệu quả, trà khổ qua rừng sẽ là loại thức uống không khiến mọi người thất vọng khi sử dụng nó. Khổ qua có vị đắng, tính hàn, giải độc và thanh lọc cơ thể tốt, đây là những lợi ích được ghi chép vào các sách thuốc đông y mà cổ nhân xưa để lại và ngày càng, thực tế cũng chứng minh dùng trà khổ qua sẽ cảm thấy cơ thể được thanh lọc, ăn rất mát, vì vậy mà không những góp mặt vào các bữa ăn hằng ngày, khổ qua còn được làm thành trà để tiện uống mỗi ngày. Bạn hoàn

1

Trà khổ qua rừng túi lọc Nguyên Thái Trang

Trà khổ qua rừng túi lọc Nguyên Thái Trang được bào chế từ 100% trái và lá khổ qua rừng thiên nhiên kết hợp Cỏ Ngọt và Linh Chi đảm bảo không chất bảo quản. Được sử dụng để hỗ trợ điều trị người bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu, các vấn đề về tim mạch, hoặc người đang trong chế độ ăn kiêng dùng trà khổ qua rừng là bí quyết giảm cân rất hiệu quả. Ngoài ra, khổ qua rừng có tính mát nên còn giúp thanh nhiệt, giải độc, chữa sạm da. Có thể sử dụng Trà khổ qua rừng túi lọc Nguyên Thái Trang thay nước uống hằng ngày sau bữa ăn sẽ mang đến nhiều lợi ích rất tốt cho sức khỏe.

Thành phần

  • Với 100% nguyên liệu tự nhiên không chứa bất kì chất bảo quản hay hóa chất nào, Trà khổ qua rừng túi lọc Nguyên Thái Trang với sự kết hợp của:
  1. 60% Khổ qua rừng( mướp đắng rừng)
  2. 10%Cỏ ngọt
  3. 30% Linh Chi
  • Trà khá dễ uống nhờ thành phần cỏ ngọt, giảm độ đắng của trà. Cỏ ngọt với thành phần teviol thơm ngon và ngọt hơn tinh đường, rất tốt trong thay thế đường trong chế độ ăn kiêng cho người bệnh Tiểu đường, bệnh huyết áp.
Trà khổ qua rừng túi lọc Nguyên Thái Trang
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trà Khổ Qua Rừng Túi Lọc Hiệp Vân

Công ty TNHH Khổ qua rừng Hiệp Vân là nơi cung cấp cho quý khách các các sản phẩm chế biến từ khổ qua rừng thơm ngon, bảo đảm chất lượng và uy tín cho người tiêu dùng. Ngoài sản phẩm về trà túi lọc nói chung, Hiệp Vân còn rất nhiều loại sản phẩm liên qua đến khổ qua rừng và sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng.

Trà Khổ qua rừng túi lọc Hiệp Vân- được sản xuất với công thức riêng biệt làm tăng dược tính vốn có của trái Khổ qua rừng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm vừa lòng tất cả những khách hàng dù khó tính nhất. Đặc biệt đối với những người đang điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, guot…thì sản phẩm chính là bạn đồng hành hữu dụng nhất mà y học đã công nhận.

  • Giúp thanh nhiệt, giải độc: Mỗi ngày gan phải tiếp nhận rất nhiều chất, và phải vận hành liên tục để thải độc ra bên ngoài. Trà khổ qua rừng sẽ giúp gan chuyển chất độc tới thận và thải ra ngoài nhanh hơn.
  • Hỗ trợ cho người bệnh tiểu đường: Trong nhiều nghiên cứu, người ta đã khám phá ra những chất có trong khổ qua rừng (mướp đắng rừng) gồm charantins, peptide và ancaloit những chất này giúp hạ đường huyết. Vì vậy, khổ qua rừng được (mướp đắng rừng) được người bệnh đái tháo đường ưa chuộng.
  • Giảm mỡ máu: Trong một nghiên cứu, mức độ cholesterol và triglycerid tăng cao ở chuột mắc bệnh tiểu đường đã trở lại bình thường sau 10 tuần điều trị. Và nhiều nghiên cứu khác cũng chứng minh quả và hạt khổ qua rừng (mướp đắng rừng) giúp giảm cholesterol trong máu hiệu quả.
Khổ qua rừng túi lọc Hiệp Vân
Vùng nguyên liệu của Khổ qua rừng túi lọc Hiệp Vân
3

Trà Khổ Qua Thực Phẩm Cầu Tre

Trà Khổ Qua Thực Phẩm Cầu Tre được chế biến từ khổ qua tươi tự nhiên, giàu protein và vitamin C giúp nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch, có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư…Sản phẩm đặc biệt không chứa các hóa chất tạo màu độc hại, đảm bảo mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Chỉ mất ít phút thôi, bạn đã có một tách trà thơm ngon, giúp giảm mệt mỏi và tập trung tinh thần cao độ quay trở lại công việc.

  • Trà Khổ Qua Cầu Tre là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại. Nguyên liệu tạo nên sản phẩm được chọn lọc kĩ càng từ những trái khổ qua tươi, sạch, quy trình chế biến khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và không gây hại với sức khỏe người tiêu dùng. Mang tới hương vị thơm ngon hấp dẫn
  • Sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt đã qua nghiên cứu lâu năm, đem tới hương vị thơm ngon hấp dẫn khi thưởng thức.
  • Với hương vị thơm dịu, đắng nhẹ với hậu ngọt, Trà Khổ Qua Cầu Tre giúp giải nhiệt, lợi tiểu, lợi mật, giảm đường huyết, phòng ngừa tiểu đường. Dùng cho người bị bệnh tiểu đường, mỡ máu.
  • Đóng hộp tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản Trà Khổ Qua Cầu Tre được đóng hộp tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản. Hộp đựng sản phẩm có thiết kế lịch sự, không chỉ để dùng trong gia đình mà còn thích hợp dùng làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt.
  • Trà khổ qua Cầu Tre có dạng cắt lát và cả túi lọc tiện dụng mọi lúc mọi nơi, không chỉ phù hợp làm quà tặng dịp lễ tết mà còn là món ngon bài thuốc trong bữa ăn hằng ngày.
Sử dụng: Dùng nước sôi tráng dụng cụ pha trà, sau đó cho trà vào bình và đổ nước sôi vào đậy nấp lại từ 1 đến 2 phút. Có thể châm thêm nước sôi vào và sử dụng đến 2 lần. Dùng 10 Gram khổ qua và 150 Gram thịt, 2 chén nước chưng cách thuỷ sẽ thành món canh ngon bổ.
Trà khổ qua Cầu Tre
Trà khổ qua Cầu Tre có dạng cắt lát và cả túi lọc tiện dụng mọi lúc mọi nơi
4

Trà khổ qua rừng túi lọc Mudaru

MUDARU là thương hiệu nhóm sản phẩm thực phẩm tiêu dùng và thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty CP TNB Việt Nam. Với giá trị cốt lõi làm tiên quyết là : " Tất cả nguyên bản " , những sản phẩm mang thương hiệu MUDARU được nuôi trồng và sản xuất  giữ gìn những sự nguyên bản của thiên nhiên ban tặng , quy trình nuôi trồng theo hướng hữu cơ, quy trình sản xuất nghiêm ngặt tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GPM WHO. MUDARU luôn cam kết về chất lượng thật và pháp lý liên quan đến sản phẩm của mình.

Khổ qua rừng hay mướp đắng rừng là một trong những loại thực phẩm mà từ xa xưa đã được sử dụng để chế biến nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra, khổ qua rừng còn được dùng như là một vị thuốc nam rất tốt cho sức khỏe. Trà khổ qua rừng Mudaru được sản xuất từ 100% khổ qua rừng tự nhiên và không sử dụng chất bảo quản.
Trong dây khổ qua rừng có chứa các hoạt tính sinh học chủ yếu là cucurbitacin, momordicin, một số chất glycosides, và hợp chất terpenoid. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học chiết xuất từ lá khổ qua rừng có hoạt tính chống lại virusherpes simplex loại 1 do các hợp chất momordicins.

Công dụng của trà khổ qua rừng túi lọc Mudaru

  • Có lẽ điều đầu tiên mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn biết khi lựa chọn các sản phẩm sức khỏe, đó là yếu tố công dụng. Bởi khi tìm đến những thức uống như trà thảo dược, khách hàng sẽ luôn mong chờ các nhu cầu của mình được “giải quyết”, tức bệnh sẽ giảm hoặc cơ thể sẽ khỏe hơn.
  • Nếu bạn uống nước rau má, nước mía như một cách để giải nhiệt cơ thể giữa trời nóng bức, thì khi bạn uống trà khổ qua túi lọc, bạn sẽ được hưởng các giá trị rất tích cực trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Một số căn bệnh có thể được ngăn ngừa, hạn chế hoặc “biến mất” nhờ trà mướp đắng Mudaru, có thể kể đến: tiểu đường, tim mạch, huyết áp, căng thẳng, mất ngủ, mỡ máu, béo phì, gút…Trong một số trường hợp, trà còn có tác dụng rất tốt với làn da, mái tóc nếu sử dụng đúng cách. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể uống trà khổ qua trong liều lượng vừa phải để thanh nhiệt giải độc, tiêu khát… như những loại nước thông thường.

Thành phần trong trà mướp đắng rừng túi lọc Mudaru: Các gói trà túi lọc khổ qua rừng thương hiệu Mudaru sở hữu 2 thành phần chính, gồm:

  1. Khổ qua rừng (cả dây, lá, rễ, trái) được trồng tại vườn Ô Môn – Cần Thơ: 80%
  2.  Cỏ ngọt Stevia (vị ngọt tự nhiên, không phải đường nên người tiểu đường dùng tốt): 20%

Cả hai nguyên liệu trên được thu hoạch, sấy khô, sao vàng, bào chế, đóng túi lọc, đóng hộp quy cách chuẩn (25 gói, 50 gói). Tất cả các công đoạn đều tuân thủ theo quy trình khép kín nghiêm ngặt, và trước khi thành phẩm được lưu hành trên thị trường cũng được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng.

  • Chính vì nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và quy trình sản xuất khép kín nên khi trà Mudaru đến tay bạn, sản phẩm đã được hoàn thiện ở mức tốt nhất. Ngoài thị trường mặc dù trà khổ qua không hiếm, nhưng rõ ràng nguồn gốc và mọi thông tin đều không minh bạch. Vì thế để chắc chắn cho sức khỏe của mình và gia đình, bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín rõ ràng.
  • Mỗi túi trà được đóng riêng trong túi giấy màu xanh lá, nên có thể bảo quản sản phẩm được lâu mà không phải lo lắng về thời tiết, nhiệt độ hay ẩm độ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho từ 1-2 túi trà (tùy sở thích) vào cốc, cho vào cốc khoảng 120ml nước sôi, chờ khoảng 3 - 5 phút là có thể dùng. Mỗi túi trà có thể pha được 2 lần uống.
  • Tùy theo sở thích uống trà nóng hay lạnh, ngọt hay thanh mà có thể cho thêm đá và đường, mật ong, đường cỏ ngọt...

Hộp trà khổ qua túi lọc 25 gói: 115.000 đồng

Hộp trà khổ qua rừng 30 gói: 205.000 đồng

trà khổ qua rừng túi lọc Mudaru
Trà khổ qua rừng Mudaru được sản xuất từ 100% khổ qua rừng tự nhiên và không sử dụng chất bảo quản.
5

Trà khổ qua Langfarm

Langfarm là một thương hiệu của công ty TNHH Quảng Thái, được thành lập vào năm 2002 tại TP. Đà Lạt. Hiện nay, Langfarm là thương hiệu đặc sản Đà Lạt hàng đầu, cung cấp sản phẩm nông sản chế biến chất lượng cao, an toàn, tin cậy, phải chăng, đẹp mắt, hài lòng như: Trà atisô, bánh mứt đặc sản, cà phê, hạt, nước cốt, thảo mộc, thịt khô, trà pha ấm, trà túi lọc, trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn, bột trà xanh matcha, trà sencha hoa,…Langfarm làm việc chăm chỉ mỗi ngày để tạo ra những sản phẩm đặc sản Đà Lạt uy tín, chất lượng cao, tốt cho sức khoẻ, bao bì đẹp mắt, hậu mãi hài lòng. Langfarm luôn mang trong mình khát vọng có thể giới thiệu cho toàn Thế Giới những sản phẩm tốt như vậy từ quê hương mình. Trà khổ qua túi lọc Langfarm là sản phẩm trà tiêu biểu của thương hiệu này được sản xuất từ những trái khổ qua giàu dưỡng chất, an toàn cho sức khỏe tại cao nguyên Đà Lạt và trà khổ qua Langfarm đã mang đặc sản quê hương đi mọi miền đất nước và sang cả xứ người.

  • Trà khổ qua túi lọc Langfarm dùng làm thức uống giải khát hàng ngày, tốt cho sức khoẻ.
  • Được chế biến từ nguyên liệu thảo dược, hương vị thơm ngon.
  • An toàn vệ sinh, không chất bảo quản.
  • Có tác dụng thanh nhiệt, hỗ trợ giảm đường trong máu.
  • Sử dụng 100% nguyên liệu không pha độn với công thức chế biến truyền thống, công nghệ sấy điện khép kín và dây chuyền đóng gói tự động, không chất bảo quản, không hoá chất độc hại, cơ sở hạ tầng nhà xưởng và quy trình vận hành đạt chuẩn ISO 9001 và ISO 22000 đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khoẻ người dùng.
  • Đóng gói dạng túi lọc tiện lợi.
  • Thuộc L’angfarm, thương hiệu đặc sản Đà Lạt hàng đầu.
Trà khổ qua túi lọc Langfarm
Hiện nay, Langfarm là thương hiệu đặc sản Đà Lạt hàng đầu, cung cấp sản phẩm nông sản chế biến chất lượng cao
6

Trà Khổ Qua Linh Chi KINGHERBA

Trà Khổ Qua Linh Chi KINGHERBAL là sản phẩm tuyệt vời bởi sự kết hợp giữa tinh chất Linh Chi và tinh chất Khổ qua qua dây chuyền sản xuất hiên đại mang lại một sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe. Hãy uống và cảm nhận cơ thể đang tươi trẻ và thanh lọc mỗi ngày! 

  • Nấm Linh Chi có tác dụng hỗ trợ chống ung thư, phòng và chữa trị bệnh tiểu đường, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ thần kinh, an thần – dễ ngủ, giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi, …
  • Khổ qua (Mướp đắng) không chỉ ngăn ngừa, phòng bệnh trong một số trường hợp thực phẩm này còn có thể điều trị chữa lành những căn bệnh nguy hiểm với tác dụng dược lý tương đương thuốc Đông y. Các chứng như tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch, mất ngủ, nóng trong người, men gan – mỡ máu cao, gút, trĩ, vẩy nến, đau bụng, nhiễm nấm da, sốt… đều có thể được chữa khỏi nếu bạn biết cách sử dụng Khổ qua. 

Thành phần: Mướp đắng ( Khổ qua ), Linh Chi, Dây thìa canh, Đinh lăng, Giảo cổ lam, Cỏ ngọt, Isomalt.

Trà Khổ Qua Linh Chi KINGHERBAL
7

Trà khổ qua Vĩnh Tiến

Trà khổ qua Vĩnh Tiến được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Uống trà là một thói quen tốt để có một tinh thần sảng khoái, tỉnh táo và cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày. Trà khổ qua Vĩnh Tiến được thiết kế dạng túi lọc và dạng thái lát tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian pha chế. Chỉ mất ít phút thôi, bạn đã có thể xóa bay mọi mệt mỏi và tập trung tinh thần cao độ quay trở lại công việc.

Thành phần

  1. Khổ qua (mướp đắng): 90%
  2. Cam thảo, hương hoa tự nhiên: 10%.

Công dụng: Ngoài chế biến món ăn, khổ qua tươi pha chế thành trà cũng được xem là loại trà thảo dược bổ dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

  • Tăng huyết áp, giúp bồi bổ và lưu thông khí huyết, đưa huyết áp về trị số bình thường
  • Làm giảm các triệu chứng của bệnh HA thấp; đặc biệt cho tác dụng rất nhanh, đáp ứng ngay trong những lúc gặp phải triệu chứng của huyết áp thấp
  • Giúp tăng cường sinh lực, làm giảm mệt mỏi, chống suy nhược thần kinh.
  • Kiểm soát lượng đường trong máu: Chất polypeptide-P trong khổ qua có tác dụng giảm nồng độ đường trong máu và chất charantin tăng cường hấp thu glucose. Uống trà khổ qua giúp kiểm soát lượng đường trong máu và điều tiết insulin, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
  • Ngăn ngừa béo phì: Trà khổ qua có thể ngăn chặn việc tích trữ các tế bào mỡ trong cơ thể bằng cách tăng cường chuyển hóa chất béo trung tính (triglyceride) và axit béo, giúp ngăn ngừa béo phì.
  • Chống lão hóa: Vitamin C trong trà hoạt động như một chất kích thích tự nhiên cho làn da, tăng sức sống cho mô bằng cách thải độc tố và tái tạo tế bào mới. Vitamin cũng là chất chống oxy hóa, giúp phá vỡ các gốc tự do gây hại cho cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa
  • Ngừa ung thư: Dưỡng chất thực vật tự nhiên trong trà khổ qua khi đi vào cơ thể giúp ngăn chặn các gốc tự do gây hại cho các tế bào đơn lẻ. Các tế bào ung thư tiềm tàng cũng được bình thường hóa nhờ khả năng chống oxy hóa của trà khổ qua.
  • Bên cạnh đó, với đặc tính kháng khuẩn, trà khổ qua cũng có tác dụng chữa ho, viêm họng, điều trị bệnh nhiễm trùng
Trà khổ qua Vĩnh Tiến
Trà khổ qua Vĩnh Tiến được thiết kế dạng túi lọc và dạng thái lát tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian pha chế
8

Trà Khổ Qua Choice L

Choice L - Chất lượng tốt, giá cả hợp lý - Nhãn hàng tiêu biểu của Lotte Mart. Thương hiệu Choice L tự hào là chuyên gia phát triển sản phẩm cho gia đình với sứ mệnh luôn luôn nổ lực để tạo ra giá trị tốt hơn, dành cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả. Choice L là nhãn hàng luôn đồng hành và đóng góp tích cực cho tất cả các lĩnh vực xã hội có mặt tại thị trường Việt Nam.

Được mệnh danh như là một loại “thuốc đắng dã tật” hiệu quả, trà khổ qua rừng sẽ là loại thức uống không khiến mọi người thất vọng khi sử dụng nó. Khổ qua có vị đắng, tính hàn, giải độc và thanh lọc cơ thể tốt, đây là những lợi ích được ghi chép vào các sách thuốc đông y mà cổ nhân xưa để lại và ngày càng, thực tế cũng chứng minh dùng trà khổ qua sẽ cảm thấy cơ thể được thanh lọc, ăn rất mát, vì vậy mà không những góp mặt vào các bữa ăn hằng ngày, khổ qua còn được làm thành trà để tiện uống mỗi ngày. Trà Khổ Qua Choice L có tác dụng gần như khổ qua tươi, vì thành phần chủ yếu là từ cây khổ qua, giúp thanh lọc cơ thể.

Công dụng:

  • Chữa huyết áp cao.
  • Chữa gout
  • Chữa tiểu đường
  • Giúp giảm cân
Trà Khổ Qua Choice L
9

Trà thảo mộc Karantina

Khổ qua, tên khoa học là Momordica charantia L., là một cây leo được trồng nhiều ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Theo nghiên cứu của các chuyên gia nội tiết và các nhà khoa học ở Viện Nghiên cứu Y khoa Garvan (Úc) và Viện Y Dược Thượng Hải (Trung Quốc) cho thấy các chất Charantin, polypeptid-P và vicine trong khổ qua có tác dụng tương đương insulin – một hóc-môn có vai trò giảm đường huyết, cải thiện và ức chế dung nạp đường của tế bào, từ đó ổn định đường huyết và ngăn chặn sự phát triển, biến chứng của tiểu đường.  Trà thảo mộc Karantina, một sản phẩm duy nhất trên thế giới làm từ thân và lá khổ qua. 

  • Sau quá trình dài nghiên cứu về cây khổ qua, các chuyên gia đã tìm thấy nhiều tài liệu chứng minh rằng hợp chất charantin, một hợp chất sinh học có tác dụng giúp ổn định đường huyết, trong thân lá khổ qua cao hơn 3 lần so với trong trái. Ngoài ra, hàm lượng đường trong thân lá khổ qua chỉ bằng 1/10 so với trái. Nhưng nếu chỉ làm trà từ lá khổ qua thì vị sẽ rất đắng, người bệnh sẽ khó uống lâu dài để điều trị. Chính vì lẽ đó Trà khổ qua Panas Karantina ra đời với sự kết hợp của 3 loại thảo mộc là thân và lá khổ qua + lá cỏ ngọt + lá bạc hà tạo thành một thức uống hương vị thơm thơm ngọt ngọt, nhẫn nhẫn và the mát dùng để uống hàng ngày, rất hiệu quả trong điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu.
  • Sản phẩm được sản xuất từ 100% thảo mộc thiên nhiên, dựa trên các phương pháp y học cổ truyền, nguồn dược liệu được trồng và quản lý theo tiêu chuẩn Global G.A.P. Nhờ  nguồn nguyên liệu đạt chất lượng quốc tế kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại mà trà thảo mộc Karantina đã chinh phục được các thị trường khó tính như Nhật, Thụy Sỹ, Singapore….
  • Thành phần: Thân và lá khổ qua, lá Cỏ ngọt, lá Bạc hà. Không có tá dược, chất bảo quản.

Công dụng:

  • Dùng tốt cho người tiểu đường, cao huyết áp, béo phì.
  • Giúp hạ đường huyết, kiểm soát đường huyết, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
  • Phòng ngừa và điều trị cao huyết áp.
  • Mát gan, thanh nhiệt, giải độc.
  • Giảm cholesterol, giảm cân, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, chống virus, ngừa ung thư.
  • Hỗ trợ tiêu hóa.
  • Cho giấc ngủ ngon.

Cách dùng: Đun nước sôi liên tục trong vòng 5 phút, sau đó cho toàn bộ gói trà vào bình và đổ 500ml nước sôi vào, đậy nắp lại từ 5 - 10 phút.

Khuyến cáo và liều dùng:

  1. Người lớn dùng 1 - 2 gói / ngày, uống sau khi ăn
  2. Không dùng cho trẻ em.
  3. Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
  4. Không uống khi đói.
  5. Người có huyết áp thấp không nên sử dụng.
  6. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
TRÀ KHỔ QUA KARANTINA
10

Trà khổ qua Hùng Phát

Trà khổ qua Hùng Phát với thành phần khổ qua cùng 20% nấm linh chi nguyên chất, cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm có hương vị thuần khiết, đắng nhẹ và để lại hậu ngọt nên có thể sử dụng mỗi ngày để thư giãn tinh thần. Trà khổ qua Hùng Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2008, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng cho cả gia đình.

Đặc điểm nổi bật:

  • Trà khổ qua Hùng Phát được chế biến từ khổ qua tươi và nấm linh chi, cung cấp nhiều dưỡng chất như vitamin như A1, A2, D1, D2,... và khoáng chất như K, Ca, Na,... tốt cho sức khỏe.
  • Sản phẩm có hương vị tự nhiên, thanh khiết còn giúp thư giãn tinh thần.
  • Thành phần trong trà có chứa nhiều loại rất tốt cho sức khỏe.
  • Trà khổ qua Hùng Phát được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2008, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
    Đóng gói dạng túi lọc tiện dụng, chỉ mất vài phút là bạn đã có ngay tách trà thơm ngon để thưởng thức.

Công dụng:

  • Trà khổ qua Hùng Phát giúp cải thiện thần kinh, chứng suy nhược cơ thể, yếu gân cốt, tóc bạc sớm.
  • Trà còn có công dụng thanh nhiệt, mát gan, sử dụng hàng ngày giúp điều chỉnh chỉ số đường huyết tốt cho người tiểu đường.
  • Thành phần: Trái khổ qua 80%, linh chi 20%.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Ngâm túi trà vào 150ml nước sôi, chờ khoảng 2 - 3 phút cho trà ngấm rồi thưởng thức.
  2. Sử dụng 3 - 4 gói/ngày. Có thể cho thêm đường và đá.
Trà khổ qua Hùng Phát

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd