Danh sách các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới

Những năm gần đây, giày thể thao đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang và các bạn trẻ trên toàn thể giới. Mỗi năm, ta đều chứng kiến sự đổ bộ của những mẫu sneaker mới đến từ các nhà mốt khác nhau. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua 10 thương hiệu giày thể thao nổi tiếng và hot nhất hiện nay nhé.

1

Puma

Puma SE là một nhà sản xuất giày thể thao, giày dép và các sản phẩm thể thao khác nổi tiếng của Đức được thành lập vào năm 1924 bởi Adolf và Rudolf Dassler. Trụ sở chính tại Herzogenaurach, Bavaria, công ty sử dụng 9.500 người trên thế giới với tổng tài sản là 2.367.000.000 € vào năm 2012. Thương hiệu Puma được xem là một trong những thương hiệu có giá trị và được công nhận nhất trên thế giới. Nó đồng nghĩa với sự thanh lịch, thời trang và thể thao. Nó tài trợ hơn 30 đội bóng đá quốc gia FIFA khác nhau trên thế giới. Một trong những hiện tượng thành công của Puma là tạo ra được một thiết kế logo chuyên nghiệp và vô cùng hiệu quả của nó.


Mẫu thiết kế logo Puma là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất và ngay lập tức nhận ra trên thế giới với một thiết kế đơn giản, mạnh mẽ và hiệu quả. Logo Puma lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1948. Từ đó đến nay nó vẫn không thay đổi gì nhiều. Logo bao gồm một hình ảnh của một con báo nhảy, một giống mèo lớn của Mỹ hay sống ở vùng núi. Báo là một con vật rất mạnh mẽ và săn mồi rất nhạy có thể nhảy cao tới 20 feet trong một bước nhảy duy nhất. Với việc bổ sung sinh vật tuyệt vời này trong logo Puma để nói lên các giá trị cốt lõi và các khía cạnh cơ bản của thương hiệu mình thành một bản sắc mạnh mẽ. Logo Puma là hiện thân cho cách tiếp cận tương lai phía trước của thương hiệu, sự thống trị toàn cầu và sự cống hiến của công ty.


Tuy không nổi đình nổi đám như Balenciaga nhưng Puma vẫn âm thầm tạo nên những tác phẩm mang nét riêng của mình mà vẫn tiếp cận được xu hướng đương thời. Ví dụ điển hình là việc nắm bắt xu thế chunky sneaker, Puma đã sáng tạo cho riêng họ một mẫu Dad sneaker không giống với bất kỳ đôi giày nào đang có trên thị trường. Không nằm ngoài xu hướng collaboration, Puma hợp tác với những nghệ sĩ nổi tiếng như BTS hay Rihanna cho trình làng những sản phẩm unit và độc quyền.

Giày Puma
Giày Puma
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Adidas

Luôn đề cao triết lý “Chỉ mang đến những gì tốt nhất cho vận động viên”, nhưng điều đó không có nghĩa mọi sáng tạo chỉ gói gọn trong khuôn khổ của những đôi giày dành riêng cho vận động viên thể thao. Adidas còn mang đến những luồng gió mới cho văn hóa thể thao và thời trang bằng sự đa dạng trong sản phẩm của mình. Đó là những đôi giày bất hủ luôn gắn bó với nhiều thế hệ như Superstar, Stan Smith hay những đôi giày làm rung chuyển thế giới như Adidas NMD, YEEZY… Với tham vọng mở rộng thị trường, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn, Adidas đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm Sport, Street và Style dành cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.


Hiện nay Adidas là ông lớn về sản phẩm thể thao, trong tất cả các lĩnh vực như bóng rổ, golf, điền kinh, tennis, … Ngoài giày và quần áo, Adidas còn kinh doanh những sản phẩm khác như dép, phụ kiện điện thoại, đồng hồ, mắt kính, túi xách, mũ bóng chày, … cũng như nhiều sản phẩm khác. Mặc dù kinh doanh nhiều sản phẩm tại thời điểm hiện tại nhưng giày thể thao vẫn là sản phẩm chủ lực của Adidas, nhắc tới Adidas là nhắc tới giày thể thao, thời trang với mẫu mã đa dạng và vô cùng phong phú. Adidas là một trong hai thương hiệu chiếm lĩnh thị trường giày thể thao của thế giới và được coi là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Nike cho đến hiện tại. Hãng thể thao của Đức này thường xuyên cải thiện công nghệ nhằm cho ra đời những mẫu giày tốt và hiện đại nhất. Với phát kiến vật liệu nhẹ nhàng như lông vũ cùng công nghệ uốn cong rất độc đáo, Ultra Boost là thứ đã thay đổi cuộc chơi sneaker.

Giày Adidas
Giày Adidas
3

Alexander McQueen

Thương hiệu Alexander McQueen làm dậy sóng làng mốt bằng chiếc quần bumsters cạp trễ “quá mức cho phép” không lâu sau khi được thành lập vào năm 1992. Sau đó, kẻ dị nhân của thời trang Anh tiếp tục gây bão bằng hàng loạt mẫu thiết kế độc nhất vô nhị. Mẫu giày càng cua Armadillo gây ám ảnh người nhìn được lăng-xê bởi quái nữ Lady Gaga là một thiết kế minh chứng cho tính dị biệt của thương hiệu. Cứ sau mỗi bộ sưu tập được trình diễn, Alexander McQueen lại dấy lên một cuộc tranh cãi kịch liệt trong giới thời trang. Xung quanh các ý kiến tích cực về cảm quan nghệ thuật độc lạ của Giám đốc Sáng tạo thương hiệu, vẫn còn các quan điểm bảo thủ cho rằng Alexander McQueen không xứng đáng là một đại diện của thời trang Anh. Sự ra đi của quái nhân bạc mệnh Alexander McQueen đã để lại những khoảng trống không thể bù lắp cho thương hiệu. Bất chấp việc luôn bị bủa vây với hàng loạt scandal và lời chỉ trích từ khi được khai sinh, thương hiệu Alexander McQueen vẫn là nét chấm phá đầy ngạo nghễ của làng mốt toàn cầu.


Alexander McQueen là một hãng thời trang cao cấp, tuy không chuyên về giày thể thao nhưng khi bắt tay vào thiết kế sneaker, hãng thời trang này đã không khiến những tín đồ thời trang phải thất vọng qua việc tạo ra một mẫu giày khác biệt và không kém phần thanh lịch, tinh tế. Được thiết kế với phần đế “quá khổ”, đôi giày rất được lòng phái đẹp bởi tác dụng tăng chiều cao đáng kể. Hơn nữa, kiểu dáng và màu sắc đơn giản khiến kiểu giày này phù hợp với mọi loại trang phục từ đồ công sở cho đến đồ dạo phố hay đi học.


Trụ sở chính của Alexander McQueen đặt tại 76 – 78 đường Clerkenwell, London, Vương quốc Anh. Bên cạnh đó, thương hiệu này đã có cửa hàng độc lập tại tất cả kinh đô thời trang sôi nổi nhất như London, Milan, New York… và các trung tâm mua sắm như Harrods, Saks, Selfridges. Tính đến thời điểm hiện tại, Alexander McQueen có 23 cửa hàng ở châu Á, 7 cửa hàng ở châu Âu, 3 ở Trung Đông và 6 cửa hàng ở Mỹ. Cửa hàng Alexander McQueen ở Việt Nam nằm ở Runway Vincom B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP. HCM và RRR Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP. HCM

Giày Alexander McQueen
Giày Alexander McQueen
4

Reebok

Thương hiệu giày Reebok huyền thoại với logo Delta không còn quá xa lạ đối với dân chơi thể thao hay đặc biệt là những người có niềm đam mê giày thể thao bất tận. Cũng giống như biểu tượng “Swoosh” của Nike hay “ba sọc” của Adidas, biểu tượng Delta này đã đem đến cho cái tên Reebok không ít sự thành công. Thương hiệu Reebok muốn mang tính đặc trưng của loài linh dương gazzelle vào sản phẩm của mình đồng thời cũng thể hiện hãng thời trang thể thao hàng hiệu Reebok luôn là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thời trang phụ kiện, thiết bị thể thao với những kiểu dáng cá tính, được sản xuất theo công nghệ vượt bậc.


Hãng giày Reebok bắt đầu với một logo khá đơn giản với phần chữ Reebok được cách điệu bên cạnh biểu tượng nước Anh – nơi hãng giày được ra đời. Logo này đồng hành cũng với thương hiệu gần một thế kỉ cho đến khi hãng đã cho ra mắt logo vector một biểu tượng gắn liền với thành công của Reebok và với cặp sừng Vector hãng giày đã vượt mặt được Nike trở thành thương hiệu thể thao lớn nhất nước Mỹ vào thập niên 80. Sự tồn tại của Vector chấm dứt vào năm 2014 khi hãng cho ra đời logo Delta đây cũng là logo chính thức của hãng cho đến thời điểm hiện tại. Logo mới hướng tới thông điệp cho sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của con người khi đến với fitness.


Reebok là một trong những thương hiệu sneaker lâu đời nhất của Anh, những mẫu giày Reebok mang vẻ ngoài hoài cổ, gợi cho chúng ta về những kỉ niệm xưa cũ. Nhà mốt Vetements đã cùng Reebok cho ra mắt một phiên bản mới độc đáo hơn của dòng Instapump Fury – Scribbled”. Những dòng chữ với thông điệp “cool ngầu” được các bạn trẻ rất chuộng hiện nay như “Im Bored”, “Full on Life”, “Me too”, “No future”,… được vẽ một cách tỉ mỉ nhưng tạo cảm giác phóng khoáng như được viết nguệch ngoạc một cách ngẫu nhiên, tùy ý.

Giày Reebok
Giày Reebok
5

Gucci

Được coi là tân binh mới trong cuộc đua giày sneaker nhưng hãng thời trang cao cấp này không hề tỏ ra lép vế trước những “đàn anh” dày dặn kinh nghiệm. Chỉ trong vài năm gần đây, Gucci đã có bước tiến lớn dưới bàn tay sáng tạo của Alessandro Michele khi cho trình làng mẫu giày với màu trắng trang nhã, nhấn nhá bằng những họa tiết thêu tay cầu kì, bắt mắt cùng logo xanh-đỏ đặc trưng. Bí quyết thành công của Gucci chính là nét hài hòa qua sự kết hợp của các sản phẩm. Bằng nghệ thuật xử lý da điêu luyện cùng tính đồng bộ trong sáng tạo sản phẩm, Gucci đã chinh phục được các khách hàng khó tính nhất. Danh tiếng lẫy lừng của “đế chế” này có thể ví như đã bao trùm làng thời trang quốc tế và ngày càng trở nên vững mạnh hơn. Cái tên Gucci không chỉ gắn liền với sự thượng hạng và cũng đắt tiền, mà còn gợi nhớ đến những nốt thăng trầm trên chặng đường phát triển mang tính lịch sử của thương hiệu này.


Có thể nói, Gucci đã thay đổi cách nhìn của mọi người về giày thể thao. Không chỉ để dạo phố hay đi làm, sneaker của thương hiệu này có thể khiến bạn nổi bật ở bất kỳ bữa tiệc sang trọng nào. Nắm bắt xu hướng giày đế thô, đầu năm 2018, Gucci cho ra lò mẫu Flashtrek sneaker với phần thân giày được đính đá đầy màu sắc và kiểu dáng vô cùng ấn tượng.

Giày Gucci
Giày Gucci
6

Vans

Có thể nói đây là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2018, từ nơi công sở cho đến ngoài đường phố, ta đều dễ dàng bắt gặp những bạn trẻ diện đôi giày với hai tông đen trắng kinh điển. Những mẫu giày của Vans hầu như có kiểu dáng không thay đổi theo năm tháng mà chỉ đổi mới ở cách kết hợp màu sắc và sử dụng họa tiết. Ưu điểm nổi bật và thu hút người tiêu dùng nhất của nhãn hiệu này chính là mức giá “dễ thở”, bạn không cần phải chi cả tháng lương để có một đôi giày thật phong cách.


Với mức giá không quá đắt đỏ cùng quá nhiều ưu điểm như đơn giản nhưng vẫn mang những nét rất riêng, dễ phối hợp nhiều phong cách cùng chất lượng được chăm chút, không khó hiểu khi từ lâu Vans đã luôn được yêu thích và có những fan cuồng nhiệt hay còn gọi là Vansaholic. Quay ngược thời gian về ngày 16 tháng 3 năm 1966, tại 704E Broadway, Anaheim, California, Paul Van Doren và những người thân đã mở cửa hàng đầu tiên của mình dưới tên The Van Doren Rubber Company, giấc mơ về Vans cũng bắt đầu từ đó. Công ty cao su Van Doren từng là nơi duy nhất sản xuất giày và bán trực tiếp cho công chúng. Trong buổi sáng khai trương, 12 vị khách đã đến đặt mua những đôi giày với mức giá trong khoảng từ $2.49 đến $4.99, được làm và xuất xưởng ngay vào buổi chiều. Mẫu giày mà ngày nay chúng ta quen gọi là Vans Authentic đã ra đời như vậy.

Giày Vans
Giày Vans
7

Converse

Converse là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng và uy tín nhất trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 100 năm. 60% người Mỹ đều sở hữu ít nhất 1 đôi giày từ nhãn hiệu Converse. Với thiết kế đơn giản, trẻ trung và năng động, Converse trở thành một must-have item trong bộ sưu tập giày của tất cả mọi người, không chỉ riêng các sneakerhead. Thương hiệu này cũng thường xuyên kết hợp cùng các hãng thời trang danh tiếng như Fear Of God, Off-White hay Dior cho ra mắt những sản phẩm độc đáo. Lịch sử phát triển của Converse lâu đời hơn rất nhiều so với các loại giày thể thao như Nike, Adidas. Vào năm 1908, Maquis M. Converse đã thành lập công ty giày cao su Converse tại Malden, Massachusetts, Mỹ. Đây chỉ là khởi đầu của thương hiệu ấy, đến 1915 thì Converse bắt đầu sản xuất giày cho vận động viện tennis, một cú ngoặt quan trong trong lịch sử phát triển của Converse là vào 1917 khi dòng giày bóng rổ Converse All Star được tung ra thị trường. Converse All Star đã trở thành loại giày được chỉ định dùng cho các cuộc thi đấu bóng rổ quốc tế của Mỹ.


Vào tháng 7 năm 2003, Nike đã trả 309 triệu $ để mua Converse. Năm 2005, Nike tiếp cận sự hồi sinh những phong trào những năm 1980 để phục hồi thị hiếu lựa chọn giày dép của thập kỷ đó, và mẫu giày "Chuck" nhanh chóng trở thành một hiện tượng văn hóa một lần nữa. Kết quả là, Nike mở rộng thương hiệu Converse cho các doanh nghiệp khác nhau, ngoại trừ giày dép. Converse đã trở thành một đôi giày thời trang của sự lựa chọn cho nhiều người nổi tiếng trong đó có Drew Barrymore, Demi Lovato, và Kristen Stewart… Tháng 11 năm 2012 Converse đã biến mất hoàn toàn khỏi NBA, như hàng tá cầu thủ cuối cùng mặc thương hiệu.Vào tháng giêng năm 2013, Converse đã thông báo sẽ được di chuyển đến một trụ sở mới vào tháng 4 năm 2015. Một tòa nhà mới, bao gồm một phòng thu âm nhạc, sẽ được xây dựng gần North Station ở trung tâm thành phố Boston.Một mô hình cải tiến của Chuck Taylor All-Star, Chuck Taylor II, đã được công bố bởi công ty quản lý vào tháng 7 năm 2015. Kết hợp công nghệ Nike, nó vẫn giữ được hình dáng bên ngoài của bản gốc trong khi sử dụng một đế nhẹ hiện đại để tăng sự thoải mái và giảm mệt mỏi.


Mặc cho những thay đổi và xúc tiến mới trong ngành công nghiệp giày thể thao, Chucks vẫn tiếp tục tồn tại. Hàng ngàn đôi giày vẫn được bán ra hàng ngày trên khắp thế giới, nhưng không giống như những đôi sneaker đã từng mất đi sự phổ biến, Converse All Star “Chuck-Taylor” vẫn luôn được yêu thích bởi hàng triệu người bởi thiết kế năng động và trẻ trung của nó. Đương nhiên đối với Converse cũng vậy, thương hiệu đã tồn tại trên 100 năm và chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Giày Converse
Giày Converse
8

New Balance

Có thể không nổi tiếng như Nike, không thời thượng, hào nhoáng như Balenciaga nhưng thương hiệu đến từ Boston vẫn có được chỗ đứng nhất định trên thị trường bởi thiết kế vô cùng đơn giản nhưng luôn mang đến cảm giác êm ái và thoải mái cho người đi. New Balance tuy không có vẻ ngoài thời trang và được giới mộ điệu ưa chuộng, nhưng dòng giày này lại thu hút được sự quan tâm từ không ít các vận động viên.


New Balance được thành lập năm 1906 với cái tên New Balance Arch Support Company bởi William J. Riley. Trụ sở nằm ở khu vực ngoại ô thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Ban đầu, New Balance hướng đến việc sản xuất miếng lót giày đặc biệt giúp khắc phục những khuyết điểm của bàn chân, tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho người mang. Lý giải cho cái tên New Balance: nhà sáng lập William J. Riley muốn đem đến cho những người sử dụng giày của ông sự "cân bằng mới" (new balance). New Balance đã có nhiều kinh nghiệm trong những thập kỉ qua. Nhà máy mới được mở ra ở Anh, sau đó là Trung Quốc và một số nước châu Á khác (trong đó có Việt Nam) trong chiến lược phát triển thị trường toàn cầu.


Có một nguyên tắc "bất di bất dịch" mà New balance vẫn giữ trong suốt quá trình phát triển: New Balance phải giữ 5 nhà máy tại Mỹ. Công ty cho rằng họ không cần những khoản đầu tư lớn cho quảng cáo. Hầu hết khách hàng xem đó là chính sách của một công ty gia đình và là nét đặc trưng trong phương thức marketing của New Balance. Những đôi New Balance "Made In USA" thường được làm hoàn toàn bằng tay, có chất liệu cũng như chất lượng vượt trội hơn giày NB được gia công ở các nước thứ 3. Chính đường kim mũi chỉ, chất liệu cổ điển cùng phương pháp thủ công đã tạo nên những đôi giày đặc sắc của New Balance.

Giày New Balance
Giày New Balance
9

Balenciaga

Thương hiệu Balenciaga được thành lập bởi Cristobal Balenciaga. Trong giai đoạn đầu mới thành lập, Balenciaga được giới quý tộc và hoàng gia Tây Ban Nha ưa chuộng bởi những mẫu thiết kế sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, vào giai đoạn nội chiến Tây Ban Nha, hãng buộc phải tạm ngưng hoạt động và chuyển đến Paris, Pháp. Năm 1937, bộ sưu tập của hãng trình diễn tại đại lộ Geogre V đã giúp tên tuổi của hãng được khẳng định. Bộ sưu tập mang ảnh hưởng của thời kỳ Phục hưng Tây Ban Nha với áo choàng Infanta lấy cảm hứng từ trang phục công chúa Tây Ban Nha. Năm 1938, Balenciaga thiết kế váy dành riêng cho nữ công tước xứ Westminster. Báo chí không ngừng ca ngợi tính cách mạng trong những thiết kế của Balenciaga khi ông không ngừng biến tấu với vòng eo lúc nâng lên khi thả xuống, duyên dáng và tự do, tay áo khi phồng khi cúp và quyến rũ với đăng ten. Năm 1944, Balenciaga tạo nên cơn sốt khắp châu Âu khi tung ra thiết kế tay áo Kimono. Năm 1955, thương hiệu ra mắt làng thời trang thế giới chiếc váy Tunic mà sau này được phát triển thành chiếc áo dài thắt ngang eo vào năm 1957. Những tác phẩm thời trang của Balenciaga được cho là kiệt tác của ngành thời trang haute couture, avant garde ở thập niên 50, 60.


Năm 1986, Jacques Bogart SA giành được bản quyền Balenciaga và mở ra dòng quần áo may sẵn Le Dix với bộ sưu tập đầu tiên được thiết kế bởi Michel Goma ra mắt vào tháng 10/1987. Năm 1992, nhà thiết kế Hà Lan Josephus Thimister tham gia công ty và đưa Balenciaga trở thành thương hiệu thời trang cao cấp. Năm 1997, Nicholas Ghesquière trở thành nhà thiết kế chính thức của Balenciaga.


Năm 2006, Balenciaga thiết kế trang phục cho Jennifer Connelly và Nicole Kidman tại Academy Awards. Bộ váy cưới của Nicole Kidman khi cô kết hôn với Keith Urban cũng do hãng thiết kế. Mặc dù trải qua nhiều thăng trầm do ảnh hưởng từ chiến tranh, Balenciaga vẫn vươn lên để trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu. Hiện tại, hãng trực thuộc tập đoàn đa quốc gia Kering với Giám đốc Sáng tạo là Alexander Wang. Năm 2018, làng thời trang đã chứng kiến sự đổ bộ của “cơn bão” Balenciaga sneakers với mở đầu là đôi “giày tất” lạ mắt và cá tính. Nhưng phải đến khi Balenciaga Triple S được trình làng, nhà mốt này mới chính thức tạo được dấu ấn riêng của mình. Đôi giày bị cho là “xấu xí” bỗng chốc trở thành món đồ được giới mộ điệu “săn lùng”.

Giày Balenciaga
Giày Balenciaga
10

Nike

Thương hiệu Nike với câu slogan kinh điển “Just do it” hiện đang là một trong những nhà cung cấp quần áo, giày dép và dụng cụ thể thao lớn nhất thế giới. Theo báo cáo của Brand Finance, năm 2018, Nike tiếp tục đánh bại H&M, Zara, Adidas, Hermès, Louis Vuitton... để giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng 50 thương hiệu may mặc hàng đầu thế giới. Năm 2017, doanh thu của hãng đạt 34 tỷ USD với hơn 52 văn phòng đại diện tại các quốc gia. Thành công của thương hiệu gắn liền với sự đồng hành của nhà đồng sáng lập, cựu chủ tịch Phil Knight. Ông sở hữu khối tài sản 35,5 tỷ USD, xếp thứ 28 trong danh sách những người giàu nhất thế giới năm 2018.


Mỗi năm, Nike tiêu tốn khoảng 100 triệu đô để đảm bảo độ phủ sóng của mình ở các đấu trường thể thao, từ tennis, golf, bóng chày, điền kinh đến bóng đá và bóng rổ. Ngoài ra, khi nói về Nike, chúng ta không thể không nhắc tới Micheal Jordan – ngôi sao bóng rổ đã góp phần làm nên tên tuổi và phong cách cá tính, táo bạo của Nike ngày nay. Hình ảnh tái hiện cảnh Micheal Jordan tung người lên không trung đã trở thành một trong những biểu tượng kinh điển đại diện cho Nike. Bên cạnh chiến lược quảng bá thương hiệu thông qua các cầu thủ, vận động viên, yêu tố chủ đạo mang lại thành công cho các chiến dịch quảng cáo của Nike chính là thông điệp khác biệt và nhắm đúng vào tâm lý người Mỹ, đó là ý chí vươn lên và khát khao chinh phục chiến thắng. Thông điệp đó được Nike truyền tải mạnh mẽ thông qua mọi chiến dịch quảng cáo Nike thực hiện. Giờ đây, khi thông điệp đó đã lan rộng trên toàn thế giới, Nike trở thành không chỉ là một thương hiệu giày nổi tiếng mà còn là một văn hóa, một hình mẫu để mọi người hướng tới.


Với quan niệm “những đôi giày Nike ra đời vì khách hàng cần nó”, Nike chia các dòng sản phẩm của mình theo từng nhu cầu và môn thể thao riêng biệt như Lifestyle, bóng rổ, chạy bộ, bóng đá, gym,… Một trong những dòng giày kinh điển của Nike là Air Jordan dành riêng cho bóng rổ. Bên cạnh việc gắn bó với sự nghiệp của ngôi sao bóng rổ Micheal Jordan, điều đặc biệt của dòng này so với các dòng Nike khác là sự biến mất của logo “swoosh” trên thân giày bắt đầu từ Air Jordan 2. Điều này thể hiện sự tự tin của Nike vào chất lượng của bản thân đôi giày và không cần sự hậu thuẫn của danh tiếng thương hiệu.


Ở Việt Nam, Nike chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1996. Đến nay, Việt Nam đã trở thành một trong những nước đầu tư chiến lược của Nike tại thì trường châu Á. Cùng với xu hướng quan tâm tới hình thể để “chụp ảnh đăng lên mạng xã hội”, giới trẻ đang là khách hàng mục tiêu chính của Nike tại Việt Nam thời gian gần đây. Hiện nay, có thể dễ dang tìm thấy các cửa hàng Nike chính hãng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng. Trong đó cửa hàng Nike có quy mô lớn nhất Việt Nam và lớn thứ 2 Đông Nam Á nằm tại Crescent Mall, Q.7, TP.HCM.

Giày Nike
Giày Nike

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy hút mùi chính hãng, giá tốt nhất Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

29/03/2024

Category: N/A

Máy hút mùi đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp của gia đình. Máy hút mùi giúp lọc bỏ khói bụi, lọc khí khử độc, bảo vệ sức khỏe ... xem thêm...người dùng và mang lại không gian thoáng đãng cho căn bếp. Do lượng cầu quá lớn nên hiện nay đã xuất hiện hàng loạt các địa chỉ, đại lý cung cấp máy hút khử mùi trên toàn quốc. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua top địa điểm cung cấp máy hút mùi chính hãng & giá tốt tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu về một ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm ... xem thêm...mỹ cao. Và để lựa chọn được cho mình những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này một cách chuyên nghiệp, uy tín là điều không phải dễ dàng. Vì thế với phương châm cùng bạn có được những lựa chọn hữu ích nhất, bài viết sau đây của Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về những dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp và

Danh sách các rooftop có view đẹp nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai -

Tỉnh/Thành: Đồng Nai

29/03/2024

Category: N/A

Những nhà hàng hay quán cà phê rooftop đã trở thành địa điểm “chill” và hẹn hò lý tưởng của giới trẻ thời gian gần đây. Vậy tại Biên Hoà, Đồng Nai, rooftop có ... xem thêm...view đẹp nhất nằm ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Ngày nay, đồ chơi trẻ em đã trở thành người bạn thân thiết của bé dù là lúc bé ở nhà hay khi tới trường. Vì thế, các ông bố bà mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất ... xem thêm...lượng và an toàn để các bé vui chơi và phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán đồ chơi trẻ em uy tín tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đa phần những sự cố, hỏng hóc điều hòa bạn sẽ không tự sửa chữa được tại nhà mà đều cần đến sự trợ giúp của trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa chuyên ... xem thêm...nghiệp. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các đơn vị sửa chữa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang cần tìm kiếm thợ sửa điều hòa tại quận Ba Đình, Hà Nội tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có thể khắc phục triệt để các sự cố hư ... xem thêm...hỏng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của Chúng tôi để tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Danh sách các Công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Thị trường đồng phục hiện nay có rất nhiều đơn vị để bạn lựa chọn. Tuy nhiên đâu mới là cái tên uy tín, đáng để tin tưởng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua ... xem thêm...bài viết về các công ty may đồng phục tốt nhất tại Việt Nam dưới đây.

Danh sách các spa có dịch vụ triệt lông chất lượng nhất tại Quận 3, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa điểm đáp ứng yêu cầu về an toàn và hiệu quả vẫn là một thách ... xem thêm...thức. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ được đánh giá là triệt lông chất lượng, uy tín tại quận 3, TP. HCM nhé!

Danh sách các Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó, nối mi chỉ là một xu hướng làm đẹp phổ biến. Nếu bạn đang ... xem thêm...tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Quận 2, TP. HCM thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận 2, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Với sự xuất hiện của rất nhiều trường mầm non quốc tế, trường mầm non song ngữ,… các gia đình càng gặp khó khăn hơn trong việc lựa chọn trường cho con. Cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu một số trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận 2, TP. HCM nhé!

Danh sách các Cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn, HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Mắt kính từ lâu đã trở thành một phụ kiện quan trọng. Với số lượng lớn cửa hàng kính mắt người tiêu dùng trong việc xác định độ đảm bảo về chất lượng. Vậy nên ... xem thêm...hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các cửa hàng kính mắt uy tín nhất Hóc Môn qua bài viết sau nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

29/03/2024

Category: N/A

Đường về quê mẹ là những dòng hoài niệm đầy tình cảm của người con về những kỷ niệm đáng nhớ khi cùng mẹ trở về quê ngoại. Để làm rõ nội dung của bài, dưới đây ... xem thêm...quý đọc giả theo dõi những bài văn cảm nhận về bài thơ "Đường về quê mẹ" của Đoàn Văn Cừ dưới đây:

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Định -

Tỉnh/Thành: Bình Định

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Định. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

28/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng implant tại Thủ Đức nhưng chưa biết nha khoa nào uy tín, đáng tin cậy? Đừng lo lắng vì trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến bạn nha khoa trồng răng implant uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Thanh Hóa -

Tỉnh/Thành: Thanh Hóa

28/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Thanh Hóa. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Thanh Hóa đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Vay tien cmnd