Danh sách các thương hiệu giày thể thao được ưa chuộng nhất thế giới

Bạn là người đam mê thể thao và yêu thích các môn thể thao như: chạy bộ, aerobic, leo núi, bóng đá, bóng rổ, gym,... thì chắc chắn sẽ không thể rời mắt mỗi khi ghé qua các shop giày thể thao phải không nào. Có thể bạn có nhiều hơn 2 đôi giày thể thao trong tủ giày của mình, nhưng liệu bạn đã có may mắn sở hữu một trong những đôi giày đến từ những thương hiệu giày thể thao được ưa chuộng nhất thế giới chưa? Bạn đã biết gì về chúng? Ngay sau đây toplist sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin thú vị về những những thương hiệu giày thể thao

1

Reebok

Reebok International Limited là công ty con của thương hiệu thể thao khổng lồ của Đức là Adidas được thành lập năm 1958 bởi Joe và Jeff Foster tại Anh. Reebok được mệnh danh là con linh dương gazen châu Phi. Hãng thời trang hàng hiệu này luôn là nhà cải cách hàng đầu trong lĩnh vực thời trang phụ kiện, thiết bị thể thao với những kiểu dáng cá tính, được sản xuất theo công nghệ vượt bậc. Trong đó giày thể thao là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới và được ưa chuộng nhất.

Ngay từ những năm 1982, Reebok giới thiệu mẫu giày thể thao hàng đầu được thiết kế dành riêng cho nữ giới. Cũng từ đó, thương hiệu đã làm dấy lên các phong trào thể dục thể thao có sử dụng giày thể thao như: aerobic, chạy bộ,... và liên tục cho ra đời những sản phẩm mới, trở thành thương hiệu có tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất giày. Hiện nay, Reebok là thương hiệu thời trang dành cho mọi lứa tuổi và được ưa chuộng nhất trên thế giới. Giá của mỗi sản phẩm dao động khoảng 50 - 70 USD.
Logo thương hiệu Reebok
Cô người mẫu Úc xinh đẹp với đôi giày thể thao Reebok đầy phong cách
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nike

Nike được biết đến làthương hiệu giày thể thao được ưa chuộng hàng đầu thế giới và là một đại diện của nền văn hóa và phong cách Mỹ. Nhắc đến Nike, ta không thể không biết biết logo mang tính biểu tượng nhất thế giới và câu slogan kinh điển "just do it". Từ niềm đam mê với môn thể thao chạy bộ và nhận ra nhu cầu ngày càng tăng với giày chạy, Bill Bowerman và học trò Phil Knight đã thành lập Blue Ribbon Sport (BRS) vào năm 1964, hoạt động với vai trò phân phối giày thương hiệu Onizuka đến từ Nhật. Phải đến năm 1971 khi mối quan hệ với nhà cung cấp Nhật có sự rạn nứt, điều này thúc đẩy cho Bill cho ra đời thương hiệu Nike với những đôi giày thể thao do hãng tự thiết kế và sản xuất.

Thương hiệu Nike được biết đến nhiều nhờ những ưu điểm kĩ thuật để hỗ trợ cho vận động. Có thể thấy niềm đam mê của Nike đối với thể thao qua phong cách đặc trưng mà hãng hướng đến đó là sự táo bạo, ham muốn chinh phục và quyết tâm trong thi đấu. Nike Waffle Trainer là mẫu giày đầu tiên của Nike ra đời vào năm 1974. Đó là một đôi giày đế đinh vuông làm từ nhựa urethane đầu tiên sở hữu độ bám vượt trội mọi địa hình. Càng về sau, thương hiệu tập trung phát triển đặc tính kĩ thuật và áp dụng công nghệ với để cho ra mắt những đôi giày có thiết kế đặc biệt  nhằm giữ vững vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Thương hiệu luôn quan niệm "những đôi giày Nike ra đời vì khách hàng cần nó" vì vậy, Nike chia các dòng sản phẩm của mình theo từng nhu cầu và môn thể thao riêng biệt như: Lifestyle, bóng rổ, chạy bộ, bóng đá, gym,... Một trong những đôi giày kinh điển của Nike là đôi Air Jordan dành riêng cho bóng rổ và nó gắn bó với sự nghiệp của ngôi sao bóng rổ Micheal Jordan. Giá mỗi sản phẩm khoảng từ 70 -155 USD.
Logo thương hiệu Nike
Giày thể thao Nike: nổi bật, cá tính, tự tin, năng động
3

Vans

Vans cũng là một công ty giày của Mỹ có trụ sở tại Califonia được thành lập vào năm 1966 bởi Paul Van Doren và 2 người cộng sự. Dòng sản phẩm của hãng này hết sức đa dạng như: các sản phẩm may mặc, áo thun, balo, nón,... nhưng nổi trội hơn cả vẫn là những đôi giày thể thao chất lượng. Công ty giày Van Doren độc đáo bởi việc tự sản xuất và bán giày trực tiếp cho người tiêu dùng. Giá mỗi sản phẩm phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nếu bạn đi vào đợt giảm giá thì một đôi giày Vans chỉ có giá từ 40 – 50 USD.
Logo thương hiệu Vans
Sự khác biệt giữa giày thể thao Vans với những đôi giày khác
4

Adidas

Adidas là tập đoàn thời trang thể thao đa quốc gia đến từ Đức, nổi tiếng toàn cầu và được xem là biểu tượng quyền năng của lĩnh vực thể thao chuyên dụng được sáng lập bởi Adolt Adi Dassler – người có niềm đam mê với những đôi giày thể thao. Khởi đầu bằng những đôi giày kinh điển có những chiếc đinh ở đế, cái tên Adidas đã chiếm lĩnh thị trường giày thể thao gần một thế kỉ nay. Mục tiêu hàng đầu của thương hiệu là "không có vận động viên nào bị bỏ lại phía sau".

Điều đó được chứng minh qua sự thành công của các vận động viên trong các sự kiện Olympic mùa hè khi họ sử dụng giày thể thao Adidas như: Huy chương vàng của Linna Radke vào năm 1982 ở Amsterdam và năm 1936 tại Đức; 4 chiếc huy chương vàng của vận động viên Mỹ gốc Phi là Jessi Owens,... Đúng như những gì mà người hâm mộ đã giải mã các chữ cái tạo nên từ Adidas, nó có nghĩa là "All Day I Dream About Sport". Giá  mỗi sản phẩm từ 50 - 70 USD.
Logo thương hiệu Adidas
Beckham chạy bộ đầy ấn tượng và cuốn hút với đôi giày thể thao Adidas
5

Converse

Converse là thương hiệu giày thể thao đế cao su có lịch sử lâu đời, phổ biến với phong cách thể thao đường phố và trở thành thời trang của thế hệ trẻ. Hầu hết các nhân vật chơi thể thao nổi tiếng đều quen thuộc với công ty sản xuất giày lớn của Mỹ này. Các đôi giày Converse nổi tiếng với hàng loạt các bộ sưu tập và màu sắc hấp dẫn. Sản phẩm của họ cũng có sẵn tên của Chuck Taylor All Star, One Star và Jack Purcell. Thương hiệu này kinh doanh giày và các mặt hàng khác tại hơn 160 quốc gia thông qua gần 75 cửa hàng bán lẻ. Trong năm 2003, nó được mua lại bởi công ty giày lớn nhất thế giới Nike, Converse  là công ty con của Nike kể từ đó. Giá mỗi sản phẩm tùy loại từ 55 - 140 USD.
Logo thương hiệu Converse
giày Coverse chinh phục mọi nẻo đường
6

Puma

Puma tên chính thức là Puma AG Rudolf Dassler Sport. Năm 1948, Rudolf Dassler  tách khỏi Adidas và tự thành lập công ty giày riêng của mình với tên gọi Puma. Đây là một trong những nhà sản xuất thời trang thể thao lớn trên thế giới. Vào thời điểm thành lập, họ đã sản xuất giày bóng đá cho các cầu thủ bóng đá nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu giày thể thao Puma rất khác biệt và nổi tiếng nhất với công nghệ trong giày chạy bộ PUMA Mobium. Châm ngôn thiết kế của công nghệ Mobium là tạo ra đôi giày thể thao có chuyển động nhịp nhàng theo những biến đổi của đôi bàn chân khi chạy, theo tất cả mọi hướng. 

Quyến rũ, mạnh mẽ, cá tính là những từ để miêu tả phong cách thời trang của "chú báo đen". Với sức mạnh thương hiệu của mình, hình ảnh logo của Puma xuất hiện ở khắp nơi trong mọi lĩnh vực không riêng gì thể thao. Puma cung cấp nhiều loại giày thể thao, giày chạy bộ, giày bóng đá, giày chơi golf, giày đua xe thể thao và sandal cho cả nam và nữ. Giá những đôi giày Puma thường khá đắt khi so sánh với những đối thủ trên thị trường nhưng nó vẫn là một trong những nhãn hiệu giày được ưa chuộng nhất. Giá mỗi sản phẩm từ 65 - 150 USD.
Logo thương hiệu Puma
Giày thể thao Puma gắn liền với tên tuổi của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới
7

New Balance

New Balance được thành lập năm 1906 dưới cái tên New Balance Arch Support Companny bởi William J. Riley. Trụ sở nằm ở khu vực ngoại ô thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Công ty chuyên sản xuất các đôi giày đặc biệt nhằm khắc phục các khuyết điểm của bàn chân, nhằm tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho người dùng. Đôi giày đầu tiên của thương hiệu được thiết kế dựa trên cảm hứng từ bàn chân 3 móng của con gà. Riley tin rằng đặc tính 3 móng của chân gà sẽ giúp tạo ra khả năng cân bằng tuyệt vời cho giày.

Năm 1972, Jim Davis trở thành ông chủ mới của New Balance. Ông vẫn giữ nguyên triết lý thiết kế của hãng, đồng thời giới thiệu thêm 2 logo NB và N trở thành biểu tượng của New Balance cho đến ngày nay. Năm 1938, New Balance bắt đầu sản xuất các đôi giày chạy bộ dành cho các câu lạc bộ địa phương. Đến năm 1960, hãng ra mắt đôi giày chạy bộ Trackter đầu tiên trên thế giới với thiết kế cao su gợn sóng và có nhiều phiên bản bề rộng khác nhau. Thành công này đưa New Balance trở thành một trong những thương hiệu giày chạy bộ hàng đầu thế giới và được ưa chuộng nhất cho đến ngày nay. Giá mỗi sản phẩm tùy loại từ 50 - 164 USD.
Logo thương hiệu New Balance
giày New Balance - Người bạn đồng hành cùng giới trẻ

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Trồng răng implant đang là một trong những dịch vụ nha khoa được mọi người quan tâm và tìm đến nhiều nhất hiện nay. Để tìm một địa chỉ trồng răng implant uy ... xem thêm...tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay tại Quận Tân Phú, TP. HCM cũng không phải là vấn đề quá khó khăn. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có nhu cầu sửa nhà trọn gói tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị ... xem thêm...sửa nhà uy tín nhất khu vực này, giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn và sở hữu một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

19/04/2024

Category: N/A

Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

19/04/2024

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

Tỉnh/Thành: An Giang

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

Tỉnh/Thành: Hải Dương

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

19/04/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd