Danh sách các Thuốc diệt côn trùng an toàn bán chạy nhất hiện nay

Các loại côn trùng thường xuất hiện trong nhà như ruồi, muỗi, kiến, gián,… chúng ta đều có thể tiêu diệt dễ dang bằng thuốc diệt côn trùng. Với sự đa dạng của các loại thuốc diệt côn trùng như hiện nay thì điều cần làm chính là tham khảo thật kỹ lưỡng các loại thuốc diệt côn trùng từ thương hiệu, nhãn mác, thành phần và công dụng của sản phẩm đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các loại thuốc diệt côn trùng an toàn nhất hiện nay

1

Thuốc diệt gián Optigard Cockroach

Thuốc diệt gián Optigard Cockroach có khả năng tiêu diệt nhiều loại gián nguy hiểm như gián Đức, gián Mỹ, gián Phương Đông. Thuốc có tác dụng làm ức chế dây thần kinh, làm côn trùng tê liệt và chết ngay sau đó. Thuốc diệt gián Optigard Cockroach có mùi thơm dễ dàng thu hút được gián đến ăn bả và quay về tổ của mình truyền bệnh cho các con khác trong đàn, sau đó chúng mới chết. Từ đó, giúp giảm số lượng gián có trong nhà bạn thật đáng kể. Thuốc không gây ố bề mặt xử lú, an toàn cho sức khỏe con người, động vật, gia súc, bạn có thể thoải mái sử dụng trong gia đình mà không cần lo ngại vấn đề sức khỏe.


Optigard Cockroach Bait chứa thành phần Emamectin benzoate thuộc nhóm Mectin, có khả năng kích thích sản sinh gamma amihobutyrteacid (GABA) của gián, là một chất ức chế dẫn truyền thần kinh, làm gián bị tê liệt và chết. Gián ăn bả sẽ không chết ngay tại chỗ, gián quay trở về tổ và truyền bả đã ăn cho các con gián khác kể cả những con gián nhỏ chưa thể chủ động tự tìm kiếm thức ăn cho chính mình. Vì vậy, thuốc diệt gián Cockroach Bait có thể tiêu diệt được cả quần thể gián. Bôi bả tại những nơi khuất không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động lau chùi hoặc các hoạt động khác như các vết nứt khe hở trên giường, dưới bồn rửa. Bơm bả bổ sung khi thấy gián xuất hiện trở lại. Sau đó, tần suất bổ sung bả mới sẽ giảm dần và duy trì hiệu quả phòng trừ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều lượng: 1 bả mồi/m2
  • Xác định vị trí đánh bả: tổ gián hoặc nơi gián thường đi qua như góc tường, các khe nứt hoặc những nơi gián phá hoại mạnh.
  • Bơm bả thành từng điểm nhỏ có đường kính 3mm (khoảng 0.25g) chế phẩm, bơm 4 điểm/m2.
  • Bơm bả thành từng điểm nhỏ có đường kính 6mm (khoảng 0.5g) chế phẩm, bơm 2 điểm/m2.
  • Bơm bả thành 1 vệt dài 5 cm, dày khoảng 0.3 mm (khoảng 1g) chế phẩm/m2.

Giá tham khảo: 300.000 VND

Link mua hàng: https://dietcontrung.com.vn/san-pham/thuoc-diet-gian-optigard-cockroach-bait-tuyp-35g/

Optigard Cockroach Bait
Optigard Cockroach Bait
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thuốc diệt gián Cleanbaith Power

Thuốc diệt gián Cleanbaith Power là thuốc chuyên dụng dùng để diệt Gián Đức, gián nhỏ, gián trưởng thành. Thuốc có mùi thơm đặc trưng có khả năng thu hút gián tự tìm đến ăn mồi và bị tiêu diệt trong vòng 24 giờ sau khi ăn bả. Nếu nhà bạn đang bị loại côn trùng này quấy rầy thì hoàn toàn có thể tin dùng Thuốc diệt gián Cleanbaith Power này nhé. Hiện sản phẩm được bán rộng rãi tại các cửa hàng vật tư nông nghiệp, cửa hàng hóa chất.


Thuốc diệt gián Cleanbait Power là loại bả trừ gián sinh học dạng gel, có công dụng diệt tận gốc các loài gián trong nhà đặc biệt là gián Đức. Cleanbait Power cho hiệu quả diệt gián cực mạnh, thu hút nhanh, an toàn và sử dụng tiết kiệm. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty KUKBO SCIENCE Hàn Quốc.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đặt bả mồi tại các vị trí có gián
  • 1 điểm (vệt dài 5cm 0,5g)/m2, 2 điểm (0,25g/điểm)/m2
  • Xác định khu vực xuất hiện gián (thường trong bếp, tủ, kệ, phòng ăn, nhà kho…)
  • Bơm một lượng bả mồi (kích thước bằng đầu đũa) vào khu vực cần đặt (tường, chân tường, vết nứt, bếp, nhà vệ sinh…) hoặc những nơi gián xuất hiện nhiều.

Giá tham khảo: 270.000 VND

Link mua hàng: https://shopthuocdietcontrung.com/san-pham/thuoc-diet-gian-cleanbait-power/

Cleanbait Power
Cleanbait Power
3

Thuốc diệt ruồi AGITA 10WG

Ruồi cũng là một trong những loại côn trùng gây ảnh hưởng đến cuộc sống con người chúng ta. Thuốc diệt ruồi AGITA 10WG có khả năng xua đuổi ruồi hiệu quả trong khu vực sinh sống của bạn. Hãy hòa tan thuốc diệt ruồi AGITA 10WG cùng với nước ấm, sau đó sơn quét hoặc phun xịt lên trên tường, trần nhà, rèm cửa,… sẽ có tác dụng xua đuổi ruồi nhanh chóng trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm thấy lượng ruồi sẽ giảm thiểu rõ rệt trong nhà của bạn.


Hiện thuốc diệt ruồi AGITA 10WG được bán với dạng lon 400g hoặc gói 20g. Bạn có thể tùy thích lựa chọn sản phẩm phù hợp với lượng ruồi có trong nhà bạn. AGITA 10WG Thuốc diệt ruồi Thụy Sỹ số 1 thế giới về chất lượng Công ty diệt côn trùng PEST247 thuộc tập đoàn GFC chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối và toàn quốc, có bảo hành.


Hướng dẫn sử dụng:

Sơn, quét:

  • Hòa tan 250g thuốc diệt ruồi Agita 10 WG với 160 ml nước ấm Sơn lên 100 m2 diện tích chuồng trại, hoặc 200 – 300m2 diện tích mét vuông.
  • Mỗi 100m2 bề mặt nên sơn ít nhất 20 điểm nhỏ (khoảng 10×30 cm).
  • Thuốc diệt ruồi Agita 10 WG có tác dụng kéo dài khoảng 03 tuần sau khi sơn.

Phun:

  • Hòa tan 250g thuốc diệt ruồi Agita 10 WG với 02 lít nước ấm,
  • Xịt lên 50m2 diện tích nền chuồng hoặc 100-150 m2 diện tích mét vuông.
  • Phun xịt lên nơi ruồi thường đậu nhiều, đây là cách đuổi ruồi hiệu quả rất cao.

Rải:

  • Đặt thuốc diệt ruồi Agita 10 WG lên đĩa hoặc lên tấm bìa cứng
  • Đặt lại nơi có nhiều ruồi với liều khoảng 20g/m2 diện tích bề mặt

Giá tham khảo: 1.000.000 VND

Link mua hàng: https://dietmoisinhhoc.vn/thuoc-diet-ruoi-agita-10wg-500g/

AGITA 10WG
AGITA 10WG
4

Thuốc diệt côn trùng Permecide 50EC

Thuốc diệt côn trùng Permecide 50EC được sản xuất bởi công ty Hóa Nông Hợp Trí. Thuốc diệt côn trùng Permecide 50EC chứa 50% hoạt chất Permethrin và 50% các chất phụ gia nên rất an toàn cho việc diệt côn trùng gây hại cho sức khỏe cộng đồng. Permecide 50EC được sử dụng nhằm diệt muỗi, ruồi, nhặng, gián, kiến tại nhà, công ty, cơ sở sản xuất, chăn nuôi gia súc,… Ngoài ra bạn có thể dùng Permecide 50EC để ngâm mùng, màn từ đó giúp phòng chống muỗi, ngăn chặn bệnh sốt rét, sốt xuất huyết.


Tính đến thời điểm hiện tại, Permecide 50EC đã có mặt trên thị trường 8 năm. Chất lượng và tên tuổi của sản phẩm thuốc diệt côn trùng này đã được khẳng định với các chuyên gia kiểm soát dịch hại. Giống như nhiều thương hiệu thuốc diệt muỗi chất lượng khác nhập từ Anh Quốc và Đức, Permecide 50EC cũng có thành phần là Permethrin (50%) và phụ gia dạng nhũ dầu (cho độ tồn lưu cao hơn)


Hướng dẫn sử dụng:

  • Phun thường: 20ml/lít nước, phun hỗn hợp thuốc diệt muỗi Permecide 50EC vào không gian để tiêu diệt muỗi và côn trùng. Chú trọng những khu vực muỗi trú ẩn (hốc kẹt, bụi rậm, lốp xe bỏ đi, ao nước đọng…). Phun 1 Lít Permecide 50EC dung dịch đã pha cho 20m2 diện tích cần xử lý ( 1 tháng/lần)
  • Phun ULV: 100ml/lít nước, phun lên tất cả các bề mặt (tường, vách, sàn, trần) của khu vực cần xử lý. Áp dụng 1 lít dung dịch cho 20m2 bề mặt (3 tháng/lần)
  • Ngâm tẩm mùng màn: 10ml/lít nước, pha một chậu dung dịch. Nhúng đều mùng màn vào khoảng 5-10 phút. Sau đó phơi ráo nước ở nơi bóng râm (6 tháng/lần)
  • Diệt bọ gậy: 10ml/lít nước, pha hỗn hợp hóa chất diệt muỗi Permethrin 50EC với nước theo tỷ lệ 10ml. Đổ hỗn hợp xuống những nơi nước đọng (cống, rãnh…). Không đổ phần dư vào nước sinh hoạt, ao hồ (1 tháng/lần)

Gia tham khảo: 75.000 - 650.000 VND

Link mua hàng: https://shopthuocdietcontrung.com/san-pham/permecide-50ec/

Permecide 50EC
Permecide 50EC
5

Thuốc diệt lăng quăng ABATE 1SG

Ngoài biện pháp dùng thuốc diệt muỗi để ngăn ngừa mầm bệnh, bạn có thể sử dụng thuốc diệt lăng quăng ABATE 1SG để diệt muỗi từ trong trứng. Thuốc diệt lăng quăng ABATE 1SG được sử dụng trong các môi trường muỗi đẻ trứng như lọ hoa, bể cảnh, vật phế thải, cống rãnh, nguồn nước thải,…. Giúp bạn tiêu diệt thật nhanh chóng và hiệu quả bọ gậy muỗi trong thời gian ngắn và tốn ít công sức nhất. Sử dụng thuốc diệt lăng quăng ABATE 1SG cách 1 – 3 tháng/lần sẽ giúp bạn giảm lượng muỗi đáng kể.


Thuốc diệt bọ gậy lăng quăng Abate 1SG một loại hóa chất chuyên dụng trong ngăn ngừa các loại muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết, viêm não nhật bản, sốt rét. Sử dụng Abate ngăn ngừa muỗi phát sinh bằng cách rải chúng xuống những vùng nước đọng, ao tù, kênh rạch đọng nước lâu ngày sẽ giảm muỗi phát triển và sinh sôi trong thời gian 2-3 tháng. Sử dụng phương pháp này thường xuyên để kéo dài hiệu quả.


Hướng dẫn sử dụng:

  • 50 lít - 5g - 1 thìa (muỗng)
  • 100 lít - 10 g - 2 thìa (muỗng)
  • 200 lít - 20 g - 4 thìa (muỗng)

Giá tham khảo: 350.000 VND

Link mua hàng: https://vietnamnongnghiepsach.com.vn/product/abate-1sg-thuoc-diet-muoi-bo-gay-lang-quang/

ABATE 1SG
ABATE 1SG
6

Thuốc diệt côn trùng Fendona 10SC

Tên gọi đầu tiên trong danh sách thuốc diệt côn trùng chính là Fendona 10SC. Sản phẩm thuốc diệt côn trùng Fendona 10SC không màu, không mùi và không để lại vết ố trên các bề mặt sau khi phun. Fendona 10SC có khả năng tiêu diệt hiệu quả các loại côn trùng phổ biến trong nhà như ruồi, muỗi, kiến, gián, rệp, bọ chét,…. Thuốc diệt côn trùng Fendona 10SC có khả năng thẩm thấu cao đối với mọi bề mặt như vôi, vữa, xi măng giúp bạn tiêu diệt côn trùng hiệu quả hơn.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Tẩm mùng (tẩm màn)

  • Pha 5 ml Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC vào 1 lít nước sạch trong chậu nhựa, khuấy đều.
  • Nhúng và nhồi mùng sao cho ướt đẫm dung dịch hóa chất (giữ mùng trong chậu 2 phút).
  • Nhấc mùng lên cho ráo nước. Trải phơi mùng trên mặt phẳng sạch. Tuyệt đối không phơi nắng.
  • Mùng khô hoàn toàn mới sử dụng được. Khi ngủ nên tấn (chèn) kỹ chân mùng.

Lưu ý:

  • Giặt sạch và phơi khô trước khi tẩm để hóa chất bám tốt vào mùng.
  • Tránh không để tay dính hóa chất chạm vào mặt.
  • Rửa sạch tay với xà bông sau khi đã tẩm xong. Dung dịch hóa chất thừa có thể dùng để phun diệt ruồi, muỗi, kiến, gián...hoặc đổ vào hố xí.

Phun trên tường (vách):

  • Để diệt muỗi, ruồi, gián, kiến, rận rệp, ve, bọ chét, ...
  • Sử dụng trong nhà ở, khu dân cư, khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp, những nơi chế biến và tồn trữ thực phẩm, ...
  • Pha 5 ml Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC vào 1 lít nước sạch, quậy đều và phun cho 20 m2 tường (vách).
  • Pha 50 ml Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC vào 10 lít nước sạch, quậy đều và phun cho 200 m2 tường (vách).
  • Phun kỹ bề mặt và các hốc, kẹt nơi côn trùng thường qua lại hay trú đậu.
  • Cách 4 - 6 tháng phun lại một lần.

Diệt trừ muỗi, ruồi, kiến, gián, ... cho chuồng trại chăn nuôi gia súc:

  • Pha 5 ml Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC vào 1 lít nước sạch, quậy đều và phun cho diện tích khoảng 20m2.
  • Nên phun thật kỹ trên tường, cống rãnh, những chỗ côn trùng thường qua lại...Tùy theo mật độ và sự xuất hiện trở lại của côn trùng mà có thể phun lại sau đó sớm hay muộn.
  • Tránh phun thuốc trực tiếp lên mắt, mũi, miệng của gia súc hay thức ăn.

Giá tham khảo: 149.000 VND

Link mua hàng: https://vietcareline.com/dung-dich-diet-con-trung-fendona-10sc

Fendona 10SC
Fendona 10SC
7

Thuốc diệt côn trùng MAP PERMETHIN 50EC

Thuốc diệt côn trùng MAP PERMETHIN 50EC đậm đặc có dạng phun, thích hợp dùng để phun tồn lưu diệt trừ các loại côn trùng đặc biệt là loài muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết, sốt rét. Thuốc diệt côn trùng MAP PERMETHIN 50EC được sản xuất bởi công ty Hockley International ltd ( Anh Quốc ) với thành phần chính là chất Permethin (50%) còn lại là các chất phụ gia nên rất an toàn cho sức khỏe con người, gia súc, vật nuôi trong nhà.


Thuốc được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như nhà ở, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thực phẩm,….


Một số công dụng của thuốc:

  • Thuốc diệt trừ muỗi Map Permethrin 50EC là hóa chất diệt côn trùng có thành phần permethrin 50%, dạng nhũ dầu đậm đặc, màu vàng nhạt, mùi hắc nhẹ.
  • Map permethrin 50EC là hoá chất diệt côn trùng thuộc nhóm cúc tổng hợp, hiệu quả tác động lên côn trùng cao, ít gây ngộ độc trên người cũng như các động vật máu nóng.
  • Map permethrin 50EC đã được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi để phòng trừ các côn trùng gây hại cho sức khoẻ cộng đồng như: Ruồi, Muỗi, Kiến, Gián, Rệp, Ve, Bọ Chét…
  • Đặc biệt được các trung tâm y tế dự phòng đánh giá cao trong việc tẩm mùng màn & phun không gian trong các chương trình phòng chống sốt rét, sốt xuất huyết.
  • Ngoài ra Map permethrin 50EC còn phòng trừ được Mối, Mọt gỗ, Sâu mọt ở các sản phẩm tồn trữ, vải sợi…
  • Liều lượng pha thấp, hiệu quả diệt côn trùng cao, dễ dàng phân hủy theo hướng sinh học & gần như vô hại cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng để tẩm màn, phun không gian, phòng trừ muỗi truyền bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản rất hiệu quả.
  • Thích hợp để sử dụng với tất cả các loại thiết bị phun bề mặt và phun không gian.
  • Có thể sử dụng trong và xung quanh cửa hàng thực phẩm, nơi chế biến thực phẩm, bếp ăn, cửa hàng bán sữa, nông trại, bệnh viện, hồ bơi…
  • Chỉ nên pha loãng với nước sạch để tẩm màn hoặc dầu diesel để phun ULV. Luôn luôn pha hoá chất đậm đặc vào nước hoặc dầu diesel (không làm ngược lại)
  • Dung dịch pha xong nên sử dụng ngay, không tồn trữ dung dịch đã pha loãng.

Giá tham khảo: 80.000 VND

Link mua hàng: https://ecopest.com.vn/san-pham/map-permethrin-50ec/

MAP PERMETHIN 50EC
MAP PERMETHIN 50EC
8

Thuốc diệt côn trùng Optigard AB 100

Thuốc diệt côn trùng Optigard AB 100 chứa thiamethoxam có khả năng kiểm soát được nhiều loại côn trùng gây hại và được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp, sân cỏ, cây cảnh. Optigard AB 100 có khả năng diệt kiến, mối, gián, bọ cánh cứng và các loại côn trùng khác hiệu quả. Khi kiến ăn bả thuốc Optigard AB 100, kiến sẽ không chết ngay mà sẽ lây lan cho cả đàn thông qua tập tính trao đổi thức ăn hay móm thức ăn của kiến. Chỉ sau 2 đến 3 ngày số lượng kiến sẽ bị giảm rõ rệt.


Optigard AB 100 là sản phẩm thuốc diệt kiến tận gốc thế hệ mới dạng gel (bả mềm, cô đặc), có công dụng diệt hầu hết các loài kiến trong nhà. Đã được kiểm chứng của các chuyên gia hàng đầu thế giới. Bả diệt kiến Optigard AB 100 hiệu quả cao, dễ sử dụng với mọi người. Sản phậm có dạng ống tiêm, tiện lợi khi làm việc và bảo quản. Có thể nói, Optigard AB 100 là loại thuốc diệt kiến tốt nhất hiện nay. Sản phẩm thuốc diệt kiến sinh học này đã được các chuyên gia kiểm chứng với những loài kiến trong nhà: kiến lửa, kiến nhà, kiến đen, kiến hôi, kiến đường, kiến thợ mộc…Bạn có thể áp dụng Optigard AB 100 cho các khu vực bị kiến tấn công như: nhà ở, trường học, bệnh viện, căn hộ, quán ăn, nhà hàng, khách sạn… Chú ý kiến thường di chuyển ở gần nơi có nước và nguồn thức ăn (bếp, nhà vệ sinh)


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bả mồi: 1 điểm( vệt dài 5cm 0,5g)/m2 , 2 điểm(0,25g/điểm)/m2.
  • Xác định khu vực bị nhiễm kiến, ước lượng số điểm cần đặt bả.
  • Bơm bả mồi (bằng đầu đũa) vào khu vực cần đặt (tường, chân tường, vết nứt, bếp, nhà vs…) hoặc những nơi kiến xuất hiện nhiều.

Giá tham khảo: 300.000 VND

Link mua hàng: https://shopthuocdietcontrung.com/san-pham/thuoc-diet-kien-optigard-ab-100/

Optigard AB 100
Optigard AB 100
9

Thuốc diệt mọt CISLIN 25EC

Mối mọt chính là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình, chúng được xếp vào nhóm côn trùng gây hại nguy hiểm. Thuốc diệt mọt CISLIN 25EC có khả năng phòng ngừa và tiêu diệt mối mọt hiệu quả trên mọi chất liệu như gỗ mới đốn, cây mới xẻ, gỗ mềm, ván ép, bàn ghế, tủ, giường được làm bằng gỗ. Có thể sử dụng thuốc diệt mọt CISLIN 25EC dưới dạng phun, bơm tiêm, quét, ngâm đều có tác dụng phòng ngừa và tiêu diệt mối như nhau.


Thuốc diệt mối mọt Cislin 2.5 EC là sản phẩm chuyên dùng tốt nhất để bảo vệ gỗ và các loại mây tre lá có cùng đặc tính hữu cơ tương đương, giúp chúng ta phòng ngừa và diệt tận gốc côn trùng phá hoại các sản phẩm, vật dụng, đồ đạc trong nhà, văn phòng, nhà xưởng, nhà kho...


Hướng dẫn sử dụng:

  • Gỗ mới đốn: pha clisin với nước hoặc dầu thành hỗn hợp sau đó phun xử lý toàn bộ bề mặt gỗ. Nên phun ướt đẫm khoảng 0,4 lít cho một mét vuông .
  • Gỗ xẻ: phun hoặc nhúng gỗ vào dung dịch đã pha .
  • Gỗ tươi: phải khuấy kỹ khi pha clisin với nước và dầu và mỗi lần trước khi nhúng gỗ vào hóa chất
  • Gỗ sau khi xử lý phải sắp xếp có khoảng cách thích hợp để thông gió.

Giá tham khảo: 950.000 VND

Link mua hàng: https://dietmuoi.com.vn/thuoc-diet-con-trung/thuoc-diet-mot-cislin-25-ec

CISLIN 25EC
CISLIN 25EC
10

Thuốc diệt côn trùng Hantox 200

Thuốc diệt côn trùng Hantox 200 được sản xuất bởi công ty HANVIET, thuốc có tác dụng tiêu diệt các loại côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, gián, bọ chết, rận,… Thuốc diệt côn trùng Hantox 200 có thành phần chính là hoạt chất Deltamethrin khiến côn trùng chết 100% sau 24 giờ trúng thuốc. Thuốc không có màu, không mùi và là sản phẩm đã được Bộ Y Tế đánh giá là an toàn và có tác dụng tiêu diệt muỗi Aedes Aegypti một loài muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết vô cùng nguy hiểm nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong gia đình mình.


Hantox 200 được sản xuất dưới dạng lọ nhỏ có dung tích 50ml. Thành phần chính là hoạt chất Deltamethrin 20mg, tá dược vừa đủ 1ml. Chất này thuộc nhóm pyrethroid tổng hợp. Có tác dụng như là chất độc lên hệ thần kinh của các loài côn trùng. Được Tổ chức Y tế Thế giới WHO khuyến nghị sử dụng để diệt các loại muỗi. Deltamelthrin được đánh giá là an toàn cho vật nuôi, con người và cộng đồng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Diệt muỗi, kiến, gián: Cứ 5ml pha với 0,5 lít nước, phun 10 m2 bề mặt, tường, vách, cống rãnh, phun kỹ các khe kẽ nơi côn trùng hay trú đậu.
  • Diệt ruồi: Cứ 5 ml pha với 0,5 lít nước phun 5 m2 bề mặt, bãi rác, nhà tiêu, các nơi ruồi cư trú. Hiệu lực kéo dài 6 - 8 tuần sau 1 lần phun
  • Diệt bọ chét: Cứ 5ml pha với 2 lít nước, phun kỹ bề mặt hốc kẽ nơi bọ chét trú ẩn và qua lại ( Phun 2 lần, mỗi lần cách nhau 10 ngày )

Giá tham khảo: 23.000 VND

Link mua hàng: https://vietnamnongnghiepsach.com.vn/product/hantox-200-thuoc-diet-kien-an-toan-cho-gia-dinh/

Hantox 200
Hantox 200

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: Shop

Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

Tỉnh/Thành: N/A

24/04/2024

Category: N/A

Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

Tỉnh/Thành: Bến Tre

24/04/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

Vay tien cmnd