Danh sách các thiết bị hỗ trợ làm đẹp của Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất

Nhật Bản - xứ sở hoa anh đào nổi tiếng với những beauty gadget (thiết bị làm đẹp) hiện đại và có tác dụng vô cùng “thần thánh” trong việc bảo vệ và dưỡng da. Sau đây sẽ là top những sản phẩm đang "gây bão" thời gian gần đây.

1

Panasonic Beauty Salon for Eyes

Panasonic Beauty Salon for Eyes được các tín đồ làm đẹp "âu yếm" đặt cho biệt danh vô cùng đáng yêu: là beauty salon dành riêng cho mắt, thiết bị này sẽ hô biến đôi mắt mệt mỏi do làm việc lâu, thức đêm nhiều của bạn thành đôi mắt long lanh biết nói. Bạn chỉ việc nhỏ vào ngăn đựng bên trong thiết bị một lượng thuốc nhỏ mắt vừa phải, đeo vào và mở mắt. Máy sẽ nhẹ nhàng xông lượng thuốc đó vào mắt, giúp bạn cảm thấy mắt dễ chịu hơn ngay lập tức.

Đây là sản phẩm làm đẹp hot và đang bán chạy tại xứ sở hoa anh đào hiện nay. Khi đến mua sắm sản phẩm này, các bạn không chỉ có thể sỡ hữu một món đồ đẹp, chất, tiện dụng mà còn hài lòng về giá cả từng centimet luôn nữa đấy. Các cô nàng nhớ ghé thăm những địa chỉ gần nhất để kiểm chứng ngay và luôn thôi nào.

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá tham khảo: Khoảng 2,3 triệu đồng.
  • Địa chỉ: https://fado.vn/
Panasonic Beauty Salon for Eyes
Panasonic Beauty Salon for Eyes
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hitachi Hada Crie Hot & Cool

Hitachi Hada Crie Hot & Cool - sản phẩm mở đầu danh sách ngày hôm nay sở hữu cái tên khá dài và ấn tượng, là loại máy giúp hỗ trợ dưỡng da đang “gây bão” số một tại Nhật Bản. Da trong mùa Đông thường trở nên thô ráp và khó hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng hay serum. Chiếc gadget này sẽ giúp tinh chất dưỡng da thẩm thấu sâu vào da, giúp phát huy tối đa tác dụng, tình trạng da sẽ cải thiện theo từng ngày. Bạn chỉ cần sạc máy Hitachi Hada Crie Hot & Cool trong vòng 1 - 2 tiếng là có thể thoải mái sử dụng trong vòng hai tuần. Một lựa chọn thông minh cho những người đang có làn da cần dưỡng cấp tốc.

Đây là sản phẩm làm đẹp khá tiện dụng, bạn có thể mang nó khi đang thư giãn ở nhà và dễ dàng cải thiện làn da trên khuôn mặt trông trẻ trung và đầy sức sống hơn.

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá tham khảo: Khoảng 5 triệu đồng.
  • Địa chỉ: https://quanjapan.net/
Hitachi Hada Crie Hot & Cool
Hitachi Hada Crie Hot & Cool
3

Panasonic Face Steamer

Không có thời gian đi dưỡng da ở salon? Chẳng sao cả vì giờ đây bạn đã có dụng cụ hỗ trợ MTG ReFa CARAT có thể trực tiếp chăm sóc da tại nhà. Máy xông hơi Panasonic này chỉ nặng tầm 2kg và cao 17cm, rất gọn gàng và xinh xắn. Máy sẽ phả ra những dòng hơi nóng hoặc lạnh tùy chỉnh để cấp ẩm thêm cho da. Bạn có thể thay nước tinh khiết bằng toner để làm sạch sâu cho da.

MTG ReFa CARAT đích thực là thiết bị hỗ trợ làm đẹp chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng điệu đà nhưng lại bận rộn thiếu thời gian. Thêm nữa, hình dáng bên ngoài cảu sản phẩm phải nói là nhìn xinh yêu cực kỳ dễ dàng "tra tấn" túi tiền của các tín đồ đam mê cái đẹp lắm đây.

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá tham khảo: Khoảng 7 triệu đồng.
  • Địa chỉ: https://shopee.vn
Panasonic Face Steamer
Panasonic Face Steamer
4

MTG ReFa CARAT

Máy mát-xa cầm tay MTG ReFa CARAT có thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt này sẽ tạo ra những dòng điện thấp giúp làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi cho da cũng như chống lão hóa hiệu quả bằng cách kích thích cơ thể sản sinh ra collagen và elastin tự nhiên. Ngoài ra máy còn có tác dụng làm thon gọn khuôn mặt, làm thon gọn các vùng mỡ thừa của cơ thể, giảm những cơn đau vai gáy do làm việc lâu. Với hai con lăn tròn được tráng bạch kim, xử lí nhiệt và chống axit hóa, dụng cụ này có thể dùng để massage mặt hoặc toàn bộ cơ thể tiện dụng, thậm chí cả trong phòng tắm.

Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, MTG ReFa CARAT đã và đang được nhiều cô gái văn phòng lựa chọn làm sản phẩm mua sắm yêu thích cho phong cách thời trang của mình.

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá tham khảo: Khoảng 5,5 triệu đồng.
  • Địa chỉ: https://shopee.vn/
MTG ReFa CARAT
MTG ReFa CARAT
5

Ya-Man 42℃ Hot & Cold Plate

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống của con người ngày càng trở nên văn minh hiện đại hơn, kéo theo đó là nhu cầu làm đẹp, đặc biệt đối với chị em phụ nữ cũng dần dần tăng lên. Vì vậy, từ lâu việc sở hữu mộ làn da đẹp, vừa trắng ngần vừa mịn màng đã trở thành ước mơ của nhiều cô gái.

Bộ đôi máy xông hơi Ya-Man 42℃ Hot & Cold Plate này được coi là bộ đôi “sốc nhiệt” giúp tăng protein tự nhiên cho da rất hiệu quả. Thiết bị gồm có hai mặt, một mặt sẽ sản sinh ra dòng nhiệt 42 độ C, một mặt sẽ sinh ra dòng nhiệt 12 độ C. Sử dụng lần lượt hai mặt này để mát-xa da sẽ tạo nên những cú “sốc nhiệt” kích thích da sản sinh ra protein tự nhiên giúp da trở nên đàn hồi và săn chắc hơn.

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá tham khảo: khoảng 2,5 triệu đồng.
  • Địa chỉ: https://quanjapan.net/
Ya-Man 42℃ Hot & Cold Plate
Ya-Man 42℃ Hot & Cold Plate

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

18/04/2024

Category: N/A

Hiện tại phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Theo đó, tìm đúng nơi để học tập là việc cần thiết để có thể tiếp thu và đúc ... xem thêm...kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tại khu vực Thái Nguyên, Chúng tôi sẽ gợi ý những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để bạn cân nhắc.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

18/04/2024

Category: N/A

Để tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, phụ huynh mong muốn các bé tham gia những khóa học từ mầm non. Theo đó, để trẻ em có thể tiếp ... xem thêm...thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, phụ huynh cần chọn được trung tâm uy tín. Ở Tuyên Quang, bạn có thể tham khảo những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt sau đây.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Diamicron -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Diamicron, một trong những loại dược phẩm được sử dụng phổ biến trong điều trị tiểu đường. Được phát triển, Diamicon giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu ... xem thêm...quả mà còn mang lại cơ hội để duy trì một lối sống lành mạnh và hoạt động hằng ngày mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi căn bệnh tiểu đường. Hãy cùng Chúng tôi khám phá chi tiết về loại dược phẩm này.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe? Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để khám bệnh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc ... xem thêm...Giang nhé.

Danh sách các Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

18/04/2024

Category: N/A

Một đám cưới được diễn ra đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn địa điểm, trang trí, thực đơn cho đến quản lý thời gian và tài chính. Mọi chi tiết đều ... xem thêm...cần được xem xét để tạo ra một buổi lễ hoàn hảo và đáng nhớ. Nhằm hỗ trợ đắc lực cho khâu chuẩn bị, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Đường là loại gia vị gắn liền với cuộc sống của chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đường đến từ nhiều thương hiệu, công ty khác nhau. Dưới ... xem thêm...đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất.

Danh sách các Kỹ năng cần có của một thư ký văn phòng -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Thư ký trong doanh nghiệp là một vị trí quan trọng có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đây là người trung gian giữa các bộ phận với vai trò kết nối và hỗ trợ các ... xem thêm...bộ phận có liên quan về lịch họp, lịch làm việc. Vậy kỹ năng cần có để trở thành một thư ký văn phòng tốt là gì? Hãy cùng Chúng tôi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Chỉ may là thành phần không thể tách rời của hàng may mặc, cũng như trong sản xuất bao bì,...các tính chất quan trọng nhất của chỉ may như độ bền, màu sắc, độ ... xem thêm...co dãn gây ảnh hưởng đến chất lượng, công năng và năng lực may. Để có được sản phẩm tốt nhất, bạn cần hiểu rõ về nhiều loại chỉ và các trường hợp sử dụng và nguồn gốc của chúng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình -

Tỉnh/Thành: Thái Bình

18/04/2024

Category: N/A

Sơn nhà không chỉ mang lại thẩm mỹ cao cho không gian sống mà còn chống lại những tác nhân bên ngoài để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình nhé.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Bộ phim hay và cảm động nhất về chú chó -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: Phim

Chó không chỉ là vật nuôi bình thường mà nó còn là người bạn thông minh thân thiết với con người. Rất nhiều bộ phim đã tái hiện thành công những câu chuyện ... xem thêm...cảm động giữa những chú chó và con người. Hãy cùng Chúng tôi đón xem những bộ phim hay và cảm động nhất về những chú chó nhé.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

17/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sản xuất dây khoá kéo chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc -

Tỉnh/Thành: N/A

17/04/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang cần tìm một nhà cung cấp phụ liệu may mặc, đặc biệt là những sản phẩm dây kéo chất lượng bạn có thể tìm ngay đến những công ty sản xuất nổi tiếng ... xem thêm...trên thị trường. Đa số những công ty nổi tiếng đều có chi phí sản xuất khá cao, do đó, để giúp bạn tối ưu ngân sách sản xuất của mình, Chúng tôi xin giới thiệu 10 địa chỉ sản xuất dây khóa kéo chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc ngay trong bài viết dưới đây!

Vay tien cmnd