Danh sách các Thiết bị công nghệ nổi bật nhất năm 2021

Xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ kéo theo đó là sự phát triển của khoa học công nghệ, rất nhiều những sản phẩm dòng thiết bị công nghệ thông minh đã được ra đời. Và trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay thì việc sở hữu cho mình những thiết bị công nghệ hiện đại để phục vụ nhu cầu vui chơi, thư giãn, công việc… là điều vô cùng cần thiết. Nhưng không phải ai cũng am hiểu để có thể chọn lựa được cho mình những sản phẩm dòng thiết bị công nghệ tốt nhất. Dưới đây là những thiết bị công nghệ nổi bật nhất năm 2021 m

1

Điện thoại Galaxy Z Fold3

Samsung Galaxy Z Fold3 là một trong những chiếc điện thoại được thiết kế màn hình gập, trang bị công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Với màn hình cực đỉnh, được đánh giá là màn hình không khiếm khuyết, ngoài ra điện thoại còn có thể chuyển đổi chế độ xem một cách linh hoạt.


Màn hình điện thoại đước cấu thành vô cùng bền bỉ và đã qua kiểm chứng chất lượng. Thiết kế camera bên dưới màn hình dạng lỗ tròn, hình ảnh được chụp bằng Z Fold3 rõ nét và sắc sảo hơn. Điện thoại có 3 gam màu cơ bản thể hiện rất rõ sự sang trọng và đẳng cấp của chiếc Samsung Galaxy Z Fold3 bao gồm: Đen Phantom, Xanh Phantom và Bạc Phantom. Ngoài ra, điện thoại được gấp bằng bản lề đã được cải thiện liền mạch vô cùng chắc chắn, thêm vào đó cụm camera sau đặt dọc sang trọng kết hợp với công nghệ selfie màn hình dưới.


Galaxy Fold3 được thiết kế với 5 camera bố trí mặt sau và mặt trước bao gồm: ống kính tele, góc rộng, góc siêu rộng, dưới màn hình, camera ngoài. Nhờ vậy, mọi khoảnh khắc được ghi lại một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể. Đặc biệt, đây còn là chiếc điện thoại dạng gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn 4 MP dưới màn hình, giúp mở khóa khuôn mặt dễ dàng, đảm bảo an toàn và vô cùng tinh xảo.


Hơn nữa, chiếc điện thoại đạt chuẩn chống nước IPX8 giúp cho bạn không phải lo ngại trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên trên thế giới áp dụng chuẩn công nghệ này.

Bộ 5 camera với 2 camera trước được ẩn dưới màn hình
Thiết kế màn hình gập độc đáo, linh hoạt, bền bỉ vượt trội
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Điện thoại Google Pixel 6 và Google Pixel 6 Pro

Bộ đôi smartphone này chính là sử cải tiến vượt trội ở mọi khía cạnh của nhà sản xuất: từ thiết kế cho đến chất lượng camera và điều đặc biệt hơn là bộ vi xử lý; tất cả đều được nâng cấp triệt để giúp bộ đôi này chiếm được cảm tình của người sử dụng.


Trong khi chiếc Pixel 6 sở hữu màn hình Smooth Display 6,4 inch độ phân giải FHD+ với tốc độ làm mới 90Hz, trong khi Pixel 6 Pro được trang bị tấm nền LTPO QHD+ 6,7 inch lớn hơn đôi chút, và tốc độ làm mới cũng được nâng lên 120Hz. Thì phiên bản Pro sẽ cho hiệu ứng tràn viền và bo cong nhẹ về hai cạnh bên, qua đó mang đến cảm giác cầm nắm và thao tác trên màn hình thoải mái hơn.


Yếu tố dành được nhiều sự quan tâm nhất, và đồng thời cũng là điểm khác biệt nhất của Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro chính là Tensor, bộ vi xử lý di động đầu tiên được Google tự phát triển và tối ưu trên các mẫu smartphone của mình. SoC này sở hữu cấu hình 2 lõi hiệu suất cao, 2 lõi hiệu năng trung bình và 4 lõi tiết kiệm năng lượng. Cùng với đó là GPU 20 lõi tích hợp tương đối mạnh mẽ.


Camera cũng là một điểm nhấn quan trọng trên các mẫu Pixel mới. Pixel 6 và 6 Pro sẽ có cảm biến mới 1/1.3" độ phân giải 50MP. Theo Google, cảm biến này có khả năng thu sáng nhiều hơn 150% so với thế hệ trước. Kích thước điểm ảnh là 1.2micromet (lớn hơn cảm biến của iPhone 13 Pro) và khẩu độ f/1.85.

Điện thoại Google Pixel 6 và Google Pixel 6 Pro
Màu sắc đa dạng
3

Xe đạp điện Cowboy 4

Xe đạp điện Cowboy 4 được thiết kế bằng khung nhôm và có trọng lượng là 18,9kg có sức mạnh hỗ trợ 43 km. Nhưng điều thực sự làm nên sự nổi bật của Cowboy 4 là sự đơn giản của nó: không rườm rà phức tạp không cần thiết, chỉ cần bàn đạp và sức mạnh. Ngay cả đèn cũng đã được tích hợp và điện thoại được kết nối với ghi đông để chỉ đường và rất vui khi sạc ở đó khi bạn đạp xe.


Cowboy có phần độc đáo trong cách tiếp cận sang số - nơi mà hầu hết các xe đạp điện khác cung cấp hệ thống sang số truyền thống hơn (hoặc ít nhất là các trung tâm bên trong), Cowboy cưỡi với hệ thống truyền động đai carbon ở một tốc độ. Xe đạp sử dụng cảm biến mô-men xoắn để tự động điều chỉnh công suất khi cần thiết, vì vậy, về cơ bản bạn sẽ có nhiều sức mạnh hơn khi leo lên và ít tốn điện hơn trên đường trượt.


Ngoài ra, cả hai mẫu C4 đều có một số tính năng an toàn khá thú vị: phát hiện va chạm (thông qua ứng dụng), phát hiện trộm, đèn tích hợp, Tìm xe đạp của tôi, v.v.

Xe đạp điện Cowboy 4
Xe đạp điện Cowboy 4
4

Thiết bị hỗ trợ tập thể dục Nova

Nova là thiết bị hỗ trợ tập thể thao được gắn trên lưng thay vì đeo trên tay như các đồng hồ thông minh giúp hỗ trợ các hoạt động thể thao khác. Sản phẩm có thể theo dõi quá trình tập luyện, đưa ra chỉ dẫn phù hợp và đặc biệt phù hợp với người hay tập luyện 3 môn phối hợp. Không giống như một chiếc đồng hồ đeo tay, nó có thể theo dõi chuyển động của toàn bộ cơ thể và cho bạn lời khuyên về cách điều chỉnh kỹ thuật để bạn di chuyển hiệu quả hơn và không bị thương.


Với thiết bị hỗ trợ tập thể dụng Nova, bạn hoàn toàn có thể được đồng bộ hóa với ứng dụng điện thoại thông minh cloud của mình, như vậy kết quả sẽ được hiển thị một cách nhanh chóng, rõ ràng và đơn giản để giúp bạn hiểu ý nghĩa của các con số. Thiết bị mang đến phân tích hiệu suất cao cho các môn thể thao sức bền khác nhau, sử dụng cùng một thiết bị.


Tài khoản cloud của bạn sẽ nhận được các bản cập nhật liên tục, miễn phí được bao gồm theo tiêu chuẩn, cung cấp chức năng mới và các tính năng bổ sung của thiết bị để mở rộng việc sử dụng thiết bị của bạn trong tương lai cho cả ba môn thể thao: Bơi lội, chạy bộ, đạp xe.

Thiết bị hỗ trợ tập thể thao Nova
Thiết bị hỗ trợ tập thể thao Nova
5

Tai nghe chạy bằng năng lượng mặt trời Urbanista Los Angeles

Thương hiệu tai nghe hàng đầu Urbanista vừa ra mắt tai nghe không dây chạy bằng năng lượng mặt trời đầu tiên trên thế giới có tên gọi Los Angeles.


Tai nghe Los Angeles chuyển đổi tất cả các dạng ánh sáng – ngoài trời và trong nhà – thành năng lượng. Và chúng cũng bao gồm giảm tiếng ồn chủ động. Nếu trời nhiều mây, 60 phút sẽ cho bạn thêm hai giờ. Thậm chí bạn còn có thể sạc trong ánh sáng xung quanh trong nhà, từ ánh sáng cửa sổ hay bóng điện...


Ngoài ra, Los Angeles có thời lượng pin 50 giờ từ bộ nguồn 750 mAh (miliampe-giờ) tích hợp. Công nghệ năng lượng mặt trời hoạt động, Los Angeles mang lại âm thanh tốt nhất mà ít có chiếc tai nghe nào hiện tại có thể làm được điều đó.


Mặc dù thiết kế gần giống với tai nghe Miami trước đó, tuy nhiên về công năng thì chiếc tai nghe Los Angeles nổi trội hơn hết khi có một lớp pin mặt trời PowerFoyle trên băng đô cho phép chúng liên tục hút năng lượng mặt trời khi tiếp xúc với ánh sáng.

Tai nghe chạy bằng năng lượng mặt trời Urbanista Los Angeles
Tai nghe chạy bằng năng lượng mặt trời Urbanista Los Angeles
6

Máy tính MacBook Air M1

MacBook Air M1 được các chuyên gia đánh giá là một trong những dòng laptop đẹp và sang trọng nhất trên thị trường hiện nay ngay từ khi những chiếc Macbook ra đời. Đây là một thiết kế mỏng nhẹ được bao bọc bằng khung kim loại vô cùng chắc chắn với khối lượng vô cùng khiêm tốn là 1.27kg.


Nếu như những dòng Macbook Air trước đây không được đánh giá quá cao về hiệu năng của sản phẩm mà chủ yếu là dùng máy cho các tác vụ hằng ngày thì bây giờ, Macbook Air M1 cùng với con chip Apple M1 đã tạo nên đột phá vượt trội trong hiệu năng, mang lại cơn mưa lời khen về cho Apple.

Về thiết kế của MacBook Air M1 thì không có nhiều thay đổi so với những dòng trước nó, có màn hình kích thước 13.3 inch, độ phân giải 2560 x 1600, độ sáng 400 nits, hỗ trợ True Tone. Dung lượng RAM cho bản tiêu chuẩn của MacBook Air M1 là 8GB, tuy nhiên người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ lên thành 16GB; với bộ nhớ khởi điểm 256GB và có thể nâng cấp lên tối đa 2TB.


Về màn hình, MacBook Air M1 sở hữu màn hình 13.3 inch, độ phân giải là 2.560x1.600 mang lại khả năng hiện thị sắc nét với độ vho tiết tốt cùng màu sắc trung thực. Ngoài ra, MacBook Air M1 có thể dùng trong các điều kiện ánh sáng ngoài trời bao phủ 114.3% dải màu sRBG; MacBook Air M1 đạt độ sáng màn hình là 65 nits.

Máy tính MacBook Air M1
Máy tính MacBook Air M1
7

Samsung Galaxy Z Flip3

Samsung Galaxy Z Flip3 được các chuyên gia công nghệ đánh giá là biểu tượng thời trang độc đáo nằm gọn trong túi khi gập, mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện ích tham gia các hoạt động yêu thích bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu. Với tốc độ mạng 5G và khả năng gập ở nhiều góc độ linh hoạt chưa từng có sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thật sự thú vị trên chiếc dế yêu của mình.


Bộ đôi camera sau giúp bạn selfie ngay trên màn hình ngoại một cách mới lạ và tiện lợi; thêm vào đó nút âm lượng tích hợp với các chế độ như chọn góc chụp, bấm máy và xem ảnh vô cùng dễ dàng. Tất cả các tính năng đó đều được thực hiện khi bạn không cần mở máy. Chiếc điện thoại siêu nhỏ giúp bạn có một phụ kiện công nghệ vừa vặn mọi ngăn túi với kích thước 4.2 - inch khi gập lại; thế nhưng khi mở ra Samsung Galaxy Z Flip3 như phá vỡ mọi giới hạn.


Phần thay đổi lớn nhất của Z Flip3 chính là màn hình phụ của điện thoại, màn hình phụ được làm lớn hơn, cải thiện khả năng xem thông báo của người dùng. Hơn thế, bản lề của điện thoại được thiết kế liền mạch và tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng khi gập lại hay mở ra. Chiếc điện thoại có dữ lượng lưu trữ cơ bản siêu khủng là 256GB, giúp người dùng không còn lo nỗi lo đầy bộ nhớ hay hết dung lượng sử dụng như những dòng điện thoại khác.

Về cấu hình, Galaxy Z Flip3 sở hữu con chip Snapdragon 888, màn hình chính có kích thước 6.7 inch trong khi màn hình phụ đã mở rộng lên 1.9 inch. Máy có thiết kế đục lỗ chứa camera selfie, thiết bị cũng có viên pin 3.300 mAh.

Samsung Galaxy Z Flip3
Samsung Galaxy Z Flip3
8

Máy xay sinh tố Millo

Máy xay sinh tố Millo là một siêu máy xay sinh tố khoa học viễn tưởng sử dụng hệ thống năng lượng từ tính tương tự như hệ thống điện của bàn chải đánh răng. Điều này không chỉ hiệu quả gấp đôi so với một máy xay sinh tố tiêu chuẩn mà còn êm hơn bốn lần. Ngoài ra, ứng dụng đi kèm có các cài đặt trước cho sinh tố và những thứ tương tự, và khi đế sạc không dây được sạc, bạn có thể di chuyển Milo không dây đến bất cứ đâu.


Máy xay sinh tố phù hợp với những cuộc đi dã ngoại hay đi du lịch xa mà cần dùng đến máy xay. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn bỏ túi và mang đi khắp muôn nơi. Sản phẩm có ứng dụng kết nối trên điện thoại, pin sạc để đem theo khi đi du lịch.


Về tính năng, máy xay sinh tố Millo có tính năng vượt trội so với nhiều sản phẩm máy xay hiện đại khác. Máy có công suất 500W, hoạt động 12.800 vòng/phút - mạnh hơn nhiều so với các máy xay sinh tố tiêu chuẩn nhờ cơ chế sử dụng năng lượng từ tính tương tự bàn chải điện.

Máy xay sinh tố Millo
Máy xay sinh tố Millo
9

Loa không dây Sonos Roam

Loa không dây Sonos Roam là chiếc loa với âm lượng siêu khủng nhưng có kích thước vô cùng nhỏ gọn: 6.5 x 2.5 x 2.5 inch cùng trọng lượng cũng vô cùng khiêm tốn khoảng 0.5kg. Loa được thiết kế kiểu tam giác dễ cầm nắm và đặt lên các vật phẩm khác mà không bị lăn; cùng khả năng chống nước IP67 thì Sonos Roam hơn hẳn đa số các dòng loa hiện có trên thị trường. Loa cũng có thể kết nối Bluetooth và wi-fi, để phát nhạc qua Bluetooth 5.0 hoặc phát nhạc trực tuyến qua mạng không dây và kết nối vào hệ thống đa phòng Sonos. Ngoài ra, bạn cũng có thể phát nhạc từ nguồn khác nhờ cổng 3.55mm của máy.


Loa cho phép sử dụng wifi để truy cập vào mạng gia đình và phát nhạc trực tuyến; được điều khiển bằng cả giọng nói thông qua Amazon Alexa hay Google Assistant. Ngoài ra loa cũng hỗ trợ AirPlay 2 và điều khiển thông qua ứng dụng Sonos S2. Bên cạnh đó, khi Roam được đưa ra ngoài, máy sẽ chuyển qua kết nối Bluetooth.


Công nghệ TruePlay độc quyền được trang bị để tự động cân chỉnh âm thanh tuỳ vào không gian của phòng, bất kể là có đem ra một vị trí khác, loa sẽ tự động cập nhật cài đặt. Về cấu hình, Roam được trang bị loại woofer dạng racetrack cùng 1 tweeter và cấp năng lượng bằng 2 mạch amplifier Class H, có thể điều chỉnh EQ.


Thời lượng pin của Roam có thể lên tới 10 tiếng, sạc qua cổng USB-C và có thể sạc không dây với đế chuẩn Qi.

Có kết cấu nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi
Loa có khả năng chống nước cao
10

Điện thoại Fairphone 4

Fairphone 4 là chiếc điện thoại được đánh giá cao của thương hiệu Fairphone, được ra đời tại Hà Lan. Fairphone mang đến trải nghiệm kết nối 5G cho người dùng, cùng camera kép 48 MP. Đây cũng là một trong số ít điện thoại thông minh được thiết kế dễ dàng tháo lắp và thay thế phụ kiện trên chiếc điện thoại này.


Giống với phong cách của công ty Fairphone, chiếc smartphone Fairphone 4 được sản xuất với nhiều vật liệu tái chế như: coban, lithium và fairtrade nên rất thân thiện với môi trường. Cũng bởi vậy, khi sử dụng chiếc điện thoại này, bạn có thể dễ dàng sửa chữa hay thay thế phụ tùng tại bất cứ đâu vì phụ tùng Fairphone 4 có bán rất nhiều.


Công ty Fairphone cũng cam kết mỗi chiếc Fairphone 4 bán ra đều trung tính về chất thải điện tử bởi theo một quy định có vẻ kỳ quặc nhưng lại vô cùng thiết thực của Fairphone là, khi một chiếc Fairphone 4 được bán ra, công ty sẽ tái chế một chiếc điện thoại cũ hoặc một lượng rác thải điện tử tương đương. Đây là điều mà không bất cứ một hãng điện thoại lớn nào có các cam kết tương tự.


Điểm khác biệt quan trọng nhất của Fairphone 4 chính là được thiết kế mô-đun hóa chứ không gắn chặt các bộ phận bằng keo hay đinh vít như những dòng smartphone khác đang bán trên thị trường. Điều này giúp điện thoại Fairphone 4 dễ dàng tháo lắp và thay thế bộ phận. Ngoài ra, điện thoại cũng được cam kết bảo hành 5 năm, với các lỗi do nhà sản xuất.

Điện thoại Fairphone 4
Làm từ nguyên liệu tái chế thân thiện, dễ dàng thay thế pin và camera
11

Máy chơi game Nintendo Switch OLED

Máy chơi game Nintendo Switch OLED là sản phẩm công nghệ của Nintendo - là hãng sản xuất game và máy chơi game nổi tiếng lâu đời của Nhật Bản. Máy chơi game có thiết kế nhỏ nhắn, vừa tay cầm với kích thước ;à 100 x 240 x 14mm cùng trọng lượng chỉ 422g mang lại cảm giác thoải mái cho người chơi, nhất là khi chơi lâu. Máy có ổ cứng dung lượng đến 64GB có thể lưu trữ được một lượng dữ liệu khổng lồ. Ngoài ra máy có thời gian sử dụng khoảng 9 giờ bởi viên pin 4310mAh.


Máy chơi game Nintendo Switch OLED sở hữu màn hình 7" cùng độ phân giải 1280 x 720pixels mang tới chất lượng video HD giúp người dùng có những trải nghiệm sắc nét và sống động. Với khả năng hỗ trợ lên đến 4 thích hợp chơi cùng người thân, bạn bè và gia đình.


Loa ngoài của Nintendo Switch OLED được cải thiện về chất lượng âm thanh, bạn có thể nghe âm thanh trong game to, rõ ràng hơn trước đây

Máy chơi game Nintendo Switch OLED
Máy chơi game Nintendo Switch OLED
12

Tai nghe Amazfit ZenBuds

Amazfit ZenBuds chiếc tai nghe này sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng giấc ngủ và giải tỏa stress. Zenbuds không có (ANC) chống ồn chủ động nhưng đươc thiết kế khá tinh tế để nhét gọn trong tai người nge từ đó có thể giảm thiểu tối đa lượng tiếng ồn không mong muốn đi vào tai. Ngoài ra Zenbuds còn có chức năng tự động phát hiện bạn đã chìm vào giấc ngủ để dừng nhạc, báo thức thông minh không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.


Thời lượng pin của Zenbuds là vào khoảng 12 tiếng kèm với 8 lần sạc thông qua case đựng.


Tuy nhiên, tai nghe Amazfit ZenBuds cũng chứa nhiều khuyết điểm như: Bạn không thể dùng nó để nghe nhạc trong list nhạc của bạn; cũng không thể dùng nó để đàm thoại. Nó chỉ có thể nghe được những bản nhạc có sẵn trong thư viện của app Huami; đây là những bản nhạc chất lượng cao đi kèm với chất lượng tai nghe giúp bạn thư thái và dễ chìm vào giấc ngủ hơn.


Ngoài ra, khi có cuôc gọi đến nếu đang đeo tai nghe bạn vẫn có thể nhận được thông báo bên trong tai, nhưng vẫn phải bỏ tai nghe để đàm thoại thông qua loa của điện thoại.

Amazfit ZenBuds
Amazfit ZenBuds
13

Tai nghe không dây Sony WF-1000XM4

Tai nghe không dây Sony WF-1000XM4 là một trong những sản phẩm công nghệ đạt nhiều thành tựu nhất của hãng Sony, tai nghe có thiết kế hiện đại với kích thước nhỏ gọn; mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng; ngoài ra hình dáng của tai nghe được thiết ké vừa vặn, giảm thiếu tối đa việc bị rơi khi sử dụng như nhiều loại tai nghe không dây khác.


Bên cạnh ngoại hình bắt mắt, tai nghe Sony WF-1000XM4 còn sở hữu công nghệ chống ồn chủ động hoàn toàn mới. Tai nghe còn được trang bị củ loa mới với hiệu suất cao hơn, micro cảm biến tiếng ồn và miếng đệm tai chống ồn, và tai nghe được đánh giá là có thể chống ồn ở nhiều môi trường khác nhau, ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa to hay gió lớn.


Tai nghe Sony WF-1000XM4 hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao kết hợp cùng công nghệ mã hóa âm thanh đỉnh cao. Bên cạnh đó còn có LDAC giúp truyền dữ liệu nhanh hơn gần ba lần so với âm thanh Bluetooth thông thường. Sony cũng trang bị cho sản phẩm này một màng loa 6 mm đặc biệt giúp xử lý hoàn hảo những âm trầm và tái tạo lại được một không gian âm thanh đầy sống động trên dải tần số 20 Hz - 20.000 Hz.


Trí tuệ nhân tạo Edge AI đã mang đến nhiều sự tiện dụng cho tai nghe Sony WF-1000XM4. Một điểm nổi trội nữa của tai nghe Sony WF-1000XM4 đó chính là bạn có thể hoàn toàn điều khiển nó bằng giọng nói thay vì việc phải gõ vào tai nghe để thực hiện các thao tác như chuyển bài, tạm dừng hay tăng giảm âm lượng.

Tai nghe không dây Sony WF-1000XM4
Tai nghe không dây Sony WF-1000XM4
14

Bàn chải điện Oral-B iO Series 6

Dòng Oral-B iO kết hợp các rung động vi mô mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng lên nướu, với thiết kế đầu bàn chải tròn độc đáo lấy cảm hứng từ nha sĩ sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ chuyên nghiệp mỗi ngày.


Cảm biến áp suất thông minh giúp bạn không chải quá mạnh để bảo vệ nướu và men răng của bạn. Nhận dạng AI sử dụng màn hình tương tác giúp hướng dẫn bạn cách vệ sinh tốt nhất cho tất cả các vùng trong miệng.


Bộ hẹn giờ 2 phút được tích hợp sẵn, hoạt động 30 giây một lần để báo bạn chuyển vùng chải. Hệ thống truyền động từ tính trơn tru, không ma sát, truyền năng lượng tới các đầu lông mang lại cảm giác sạch sẽ bất ngờ.


Bàn chải với 5 chế độ chải thông minh: Daily Clean, Whitening, Gum Care, Sensitive, và Intense cùng màn hình tương tác theo dõi theo thời gian thực. Trí tuệ nhân tạo (A.I) nhận biết cách chải của bạn và hướng dẫn bạn chải răng tốt hơn mỗi ngày

Bàn chải điện Oral-B iO Series 6
Bàn chải điện Oral-B iO Series 6
15

Máy tính bảng iPad mini 6

iPad mini 6 sử dụng chip xử lý Apple A15 Bionic 6 nhân, có 15 nghìn tỷ bóng dẫn bên trong giúp hiệu năng mạnh mẽ hơn và tiết kiệm khoảng 15% năng lượng so với A14 Bionic.


Máy tính bảng với bộ nhớ trong dung lượng là 64GB cùng khả năng xử lý đồ họa nhanh hơn tới 80%, iPad mini 6 giúp bạn thư thái và trải nghiệm một cách chân thực nhất những thước phim, bản nhạc hay các trò chơi đồ họa cao cũng như các tác vụ 3D đều sẽ được xử lý mượt mà.

Thiết bị chạy hệ điều hành iPadOS 15 tập trung về tiện ích widgets, tận dụng tối đa nhất không gian màn hình của iPad, giao diện trực quan hơn, đa nhiệm thông minh hơn và bảo mật tốt hơn cho người dùng cá nhân. Trang bị kích thước màn hình 8.3 inches lớn hơn so với các phiên bản iPad mini trước, nhưng iPad mini 6 vẫn rất gọn gàng vì viền màn hình của máy đã được thiết kế mỏng đều bốn cạnh, thiết bị vẫn rất tiện để mang theo giải trí, làm việc mọi nơi, mọi lúc.


Độ dày máy 6.3 mm cùng các cạnh viền mỏng hơn, giúp máy trở nên tinh tế hơn. Nút nguồn tích hợp Touch ID ở cạnh trên máy giúp truy cập thiết bị nhanh hơn, bảo mật riêng tư tốt hơn cho người dùng.

Máy tính bảng iPad mini 6
Máy tính bảng iPad mini 6 giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

19/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: N/A

Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

19/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

Tỉnh/Thành: N/A

19/04/2024

Category: Shop

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

Tỉnh/Thành: Yên Bái

18/04/2024

Category: N/A

Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên -

Tỉnh/Thành: Hưng Yên

18/04/2024

Category: N/A

Để có thể tiếp thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, bạn phải lựa chọn đúng từ bước đầu - đó là tìm đúng nơi để học tập. Với trẻ em, được tiếp ... xem thêm...xúc với tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều lợi ích. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Hưng Yên.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Thái Nguyên -

Tỉnh/Thành: Thái Nguyên

18/04/2024

Category: N/A

Hiện tại phụ huynh đã tạo điều kiện để trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm. Theo đó, tìm đúng nơi để học tập là việc cần thiết để có thể tiếp thu và đúc ... xem thêm...kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất. Tại khu vực Thái Nguyên, Chúng tôi sẽ gợi ý những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất để bạn cân nhắc.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

18/04/2024

Category: N/A

Để tạo điều kiện cho trẻ em được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, phụ huynh mong muốn các bé tham gia những khóa học từ mầm non. Theo đó, để trẻ em có thể tiếp ... xem thêm...thu và đúc kết kỹ năng tiếng Anh một cách tốt nhất, phụ huynh cần chọn được trung tâm uy tín. Ở Tuyên Quang, bạn có thể tham khảo những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt sau đây.

Danh sách các Công dụng, lưu ý khi dùng Diamicron -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Diamicron, một trong những loại dược phẩm được sử dụng phổ biến trong điều trị tiểu đường. Được phát triển, Diamicon giúp kiểm soát đường huyết một cách hiệu ... xem thêm...quả mà còn mang lại cơ hội để duy trì một lối sống lành mạnh và hoạt động hằng ngày mà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi căn bệnh tiểu đường. Hãy cùng Chúng tôi khám phá chi tiết về loại dược phẩm này.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Giang -

Tỉnh/Thành: Bắc Giang

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe? Bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để khám bệnh. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc ... xem thêm...Giang nhé.

Danh sách các Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng -

Tỉnh/Thành: Cao Bằng

18/04/2024

Category: N/A

Một đám cưới được diễn ra đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lựa chọn địa điểm, trang trí, thực đơn cho đến quản lý thời gian và tài chính. Mọi chi tiết đều ... xem thêm...cần được xem xét để tạo ra một buổi lễ hoàn hảo và đáng nhớ. Nhằm hỗ trợ đắc lực cho khâu chuẩn bị, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top những nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Cao Bằng.

Danh sách các Phòng khám đa khoa tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà con người có trong cuộc đời. Nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn nền tảng của mọi hoạt động và thành ... xem thêm...công trong tương lai. Cùng Chúng tôi điểm qua một số phòng khám đa khoa khám bệnh tốt nhất tỉnh Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

18/04/2024

Category: N/A

Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Đường là loại gia vị gắn liền với cuộc sống của chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đường đến từ nhiều thương hiệu, công ty khác nhau. Dưới ... xem thêm...đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các công ty sản xuất, chế biến và kinh doanh đường uy tín nhất.

Danh sách các Kỹ năng cần có của một thư ký văn phòng -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Thư ký trong doanh nghiệp là một vị trí quan trọng có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đây là người trung gian giữa các bộ phận với vai trò kết nối và hỗ trợ các ... xem thêm...bộ phận có liên quan về lịch họp, lịch làm việc. Vậy kỹ năng cần có để trở thành một thư ký văn phòng tốt là gì? Hãy cùng Chúng tôi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

18/04/2024

Category: N/A

Chỉ may là thành phần không thể tách rời của hàng may mặc, cũng như trong sản xuất bao bì,...các tính chất quan trọng nhất của chỉ may như độ bền, màu sắc, độ ... xem thêm...co dãn gây ảnh hưởng đến chất lượng, công năng và năng lực may. Để có được sản phẩm tốt nhất, bạn cần hiểu rõ về nhiều loại chỉ và các trường hợp sử dụng và nguồn gốc của chúng. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những nhà sản xuất và cung cấp chỉ may công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tien cmnd