Danh sách các thạch collagen tốt nhất trong làm đẹp cho chị em

Hiện nay để bổ sung collagen cho da có rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể dùng viên uống collagen, nước uống làm đẹp da collagen, collagen dạng bột hoặc collagen dạng thạch. Với collagen dạng thạch bạn có thể dùng để bổ sung collagen vào cơ thể bằng cách ăn thạch. Collagen dạng thạch được sản xuất có mùi vị chua chua,ngọt ngọt vị trái cây rất dễ để bạn sử dụng và thấy ngon miệng. Khi bạn sử dụng collagen dạng thạch bạn sẽ không còn cảm giác đang uống một loại thuốc bổ nào mà ngược lại chỉ nhẹ nhàng như món khai vị, món tráng

1

Thạch collagen lựu Hàn Quốc

Theo như các nghiên cứu khoa học, bắt đầu từ năm 25 tuổi, mỗi năm cấu trúc collagen giảm 1,5% cả mặt khối lượng và độ dày. Khi cấu trúc Collagen phân rã dẫn đến những triệu chứng dễ thấy của tuổi tác là da nhăn, chảy xệ, đau khớp, và móng giòn dễ gãy. Không chỉ có hiệu quả giúp trẻ hóa làn da, Thạch collagen lựu Hàn Quốc còn được chứng minh là giúp ích cho những người lớn tuổi điều trị các chứng bệnh về đau khớp, tăng cường độ dẻo dai cho cơ và các khớp xương. Với cấu trúc gen tương tự với amino acid của collagen trong thể người nên khi chúng ta sử dụng Thạch collagen lựu Hàn Quốc sẽ cho hiệu quả hấp thu tới 90%.


  • Đây là Collagen của Hàn Quốc dạng thạch, hương trái cây, được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên như: hạt quả lựu, quả việt quất và quả cây cơm cháy.
  • Thạch collagen lựu Hàn Quốc ngoài việc cung cấp collagen để làm chậm quá trình lão hóa da, còn bổ sung thêm vitamin C làm chậm quá trình oxy hóa của cơ thể. Đồng thời tinh chất flavonoids kích ứng da, giúp da không bị khô, hiệu ứng cân bằng trên da, giúp tế bào trao đổi chất tối ưu, tinh chỉnh các lỗ chân lông và đảm bảo làn da mềm mại.

Cách dùng Thạch collagen lựu Hàn Quốc


Thạch collagen lựu Hàn Quốc có cách sử dụng tương đối khác so với một số dòng sản phẩm collagen hiện nay có mặt trên thị trường như Collagen Biovea, Collagen tái sinh Dr.Plus, Serum Collagen vitamin C,…chị em sử dụng như sau:


  1. 1 hộp gồm 8 thanh – Mỗi ngày dùng 1 thanh như một món tráng miệng hoặc ăn vặt.
  2. Ăn ngay khi mở bao bì.
  3. Không nên làm ấm hoặc để đông lạnh.
  4. Không sử dụng cho trẻ sơ sinh, trẻ sơ sinh và trẻ em.

Giá bán tham khảo: 585.00 đ

Thạch collagen lựu Hàn Quốc
Thạch collagen lựu Hàn Quốc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thạch Collagen & Placenta Shiratori Beauty Jelly

Thạch Collagen & Placenta Shiratori Beauty Jelly là sản phẩm độc đáo được các chị em vô cùng thích thú và ủng hộ. Không chỉ lấy lòng những tín đồ làm đẹp bởi công dụng làm đẹp tuyệt vời, thanh thạch Collagen & Placenta Shiratori Beauty Jelly dai dai giòn gion như kẹo dẻo với hương vị chua chua ngọt ngọt kích thích vô cùng.


Điểm nổi bật của thạch Collagen & Placenta Shiratori Beauty Jelly:


  • Kết hợp 7 dưỡng chất làm đẹp tự nhiên: Mỗi thanh thạch collagen có chứa 7 thành phần dinh dưỡng quý giá sẽ cung cấp đầy đủ lượng vitamin và collagen nuôi dưỡng da căng mịn, trắng hồng và khỏe mạnh từ tận sâu bên trong, giúp giữ mãi nét đẹp quyến rũ, son sắc của thời con gái.
  • Hấp dẫn, thơm ngon - An toàn, tiện lợi: Thạch Collagen & Placenta Shiratori Beauty Jelly là sản phẩm với nhiều đặc tính vượt trội như mùi vị thơm ngon, hấp dẫn nhiều dưỡng chất, tiện lợi và mang lại hiệu quả làm đẹp da toàn diện nhanh chóng.
  • Thạch Collagen & Placenta Shiratori Beauty Jelly được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi có mặt tại thị trường Nhật Bản, là dòng sản phẩm collagen cao cấp được ghi nhận hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không đường, thích hợp với phái đẹp đang trong liệu trình ăn kiêng.

Thành phần và công dụng của thạch Collagen & Placenta Shiratori Beauty Jelly:


  1. Collagen thủy phân với trọng lượng phân từ thấp, giúp củng cố thêm kết cấu làn da từ trong ra ngoài, săn chắc da và căng đầy nếp nhăn.
  2. Glucosamine là hoạt chất cấu tạo lên sụn, cho hệ vận động thêm dẻo dai linh hoạt, giảm thiểu nguy cơ xuất hiện các cơn đau nhức xương khớp.
  3. Chondroitin sulfate được chiết xuất từ sụn vi cá mập và proteoglycan với tác dụng bồi bổ và nuôi dưỡng xương khớp chắc khỏe.
  4. Vitamin C là vua của cá loại vitamin với công dụng tăng sản sinh collagen tự nhiên, củng cố thêm độ đàn hồi, săn chắc và dưỡng trắng da từ bên trong.
  5. Polyphenol trọng lượng phân tử thấp được chiết xuất từ quả vải, măng cụt, nó là một thành phần cần thiết cho cơ thể bảo vệ làn da khỏi tác nhân kích thích như ánh sáng cực tím.

Cách sử dụng thạch Collagen & Placenta Shiratori Beauty Jelly:

  1. Dùng 1 gói mỗi ngày như một món tráng miệng hoặc ăn vặt.
  2. Thưởng thức ngay lập tức sau khi mở ra, không nên làm ấm hoặc đông lạnh.
  3. Không sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ em

Giá bán tham khảo: 1.200.000 đ

Thạch Collagen & Placenta Shiratori Beauty Jelly
3

Collagen ăn dạng thạch BM5000

Nitta là nhà sản xuất hàng đầu về collagen peptide thông qua những nghiên cứu khoa học đã phát triển "BM Peptide" là collagen peptide dưới dạng di-peptide chỉ có 2 amino acid chủ yếu là P-O và O-G được hấp thu trực tiếp vào máu & có khả năng hoạt hóa hoạt động của cơ thể thông qua việc gửi tín hiệu đến tế bào để ngăn chặn "sự lão hóa tiềm ẩn. Kết quả khảo sát của Nitta Biolab với 100 người nam, nữ tuổi từ 30-50.


Thành phần trong 1 gói BM 5000:

  • Collagen: 5.000 mg
  • Vitamin B6
  • Vitamin B12
  • Acid Folic: hỗ trợ tào tế bào trong cơ thể làm tươi trẻ tế bào
  • Năng lượng 29 kcal

Cách sử dụng:

  • Dạng thạch có vị chua ngọt và thơm ngon của xoài tươi xay nhuyễn.
  • Rất ngon khi để lạnh hoặc cho vào Yaourt
  • Sử dụng 1 gói/ngày trong 1 tháng

Giá bán tham khảo: 500.000đ

Collagen ăn dạng thạch BM5000
4

Thạch Collagen Oyasumi Shukan Nhật Bản

Thạch Collagen Oyasumi Shukan Nhật Bản với chiết xuất da cá ngừ mang đến độ hấp thụ và tinh khiết gấp 7 lần so với loại collagen khác, giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, móng tóc chắc khoẻ, xương khớp dẻo dai và cơ thể tươi trẻ, khoẻ khoắn.


Điểm nổi bật của thạch Collagen Oyasumi Shukan Nhật Bản:


  • Hàm lượng cao, dưỡng chất tự nhiên: Trong 1 gói thạch Collagen Oyasumi Shukan có chứa đến 2000mg collagen, chất cấu tạo nên 70% da và xuất hiện ở mô, tế bào mắt, móng, tóc, hỗ trợ giúp da sáng khỏe, săn chắc và căng mịn.
  • Ngon ngon, thơm thơm, bổ sung dưỡng chất cho cả ngày: Thạch Collagen mềm mát với hương vị đào thanh thanh, chua chua, ngọt ngọt hấp dẫn sẽ cung cấp dưỡng chất cho bạn suốt cả ngày. Thạch Collagen Oyasumi Shukan được thiết kế ở dạng thanh nhỏ nhẹ, rất thuận tiện để bạn mang theo bên mình như một món ăn vặt hàng ngày.

Thành phần và công dụng của thạch Collagen Oyasumi Shukan Nhật Bản:


  1. Elastin (từ cá ngừ): Liên kết giữa các mô và tế bào, hạn chế tình trạng da bị chảy xệ, nhăn nheo, mất đi độ đàn hồi.
  2. Hyaluronic Acid (HA): Dưỡng ẩm cho làn da, giảm hiện tượng da thô ráp, sần sùi, hạn chế tình trạng da khô dễ hình thành nếp nhăn, thâm sạm.
  3. Sữa ong chúa: Chứa hơn 40 loại chất dinh dưỡng như các axit amin, vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe khoắn, xoa dịu tinh thần và điều hòa nội tiết.
  4. Nhân sâm: Hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, bồi bổ cơ thể, tăng cường đề kháng và hỗ trợ lưu thông máu huyết dễ dàng, da sáng hồng tươi trẻ.
  5. Chiết xuất hạt Ý dĩ: Chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, có khả năng giữ ẩm và dưỡng da trắng sáng, đều màu, cải thiện dần những đốm nâu, thâm nám, sạm da.
  6. Vitamin C: Tăng cường hấp thụ và sản sinh collagen tự nhiên, dưỡng da săn chắc, sáng mịn.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Sử dụng 1 - 2 gói/ngày trước khi đi ngủ.
  2. Ngon hơn khi được bảo quản trong tủ lạnh.
Thạch Collagen Oyasumi Shukan Nhật Bản
Thạch Collagen Oyasumi Shukan Nhật Bản
5

Thạch collagen Marine 10000mg

Beauty Marine Collagen 10.000mg là thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản bổ sung tức thì cho làn da lão hóa nhanh chóng nhất, hiệu quả các bạn sẽ cảm nhận chỉ trong 7 ngày . Việc thiết kế 15 gói / hộp rất tiện lợi cho các chị em dùng bất cứ nơi đâu để ngăn chặn quá trình lão hóa da. Ngoài ra, Beauty Collagen với 10,000 mg collagen và 5000 mg vitamin C được chiết xuất từ Dầu cá rất hữu ích cho phụ nữ có những chứng đau lưng, đau sưng khớp.


Công dụng của thạch collagen Marine 10000mg:

  • Collagen Marine Beauty của Nhật khả năng xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên.
  • Collagen alshodo 10.000 MG là thức uống cung cấp collagen cho cơ thể để bổ sung tính đàn hồi cho da, cho sụn với 10,000 mg Collagen Fish collagen Liquid 10000mg, Salmon Chondroitin 25mg, Konjac Ceramide 15mg và vitamin C được chiết xuất từ dầu cá và nhiều loại vitamin khác đến từ Nhật Bản bổ sung tức thì cho làn da lão hoá hấp thụ nhanh chóng giúp phục hồi cho làn da của bạn trong thời gian chỉ 7 ngày. Beauty Marine Collagen 10.000 được người Nhật sử dụng thường xuyên trong việc giúp da luôn tươi trẻ, hồng hào.

Cách sử dụng:

  • Tháng đầu tiên: dùng đều đặn mỗi ngày 1 gói để làn da được tái tạo nhanh nhất.
  • Tháng thứ 2 trở đi: cách 2-3 ngày dùng 1 gói tương đương với 3-5g collagen/ngày là hàm lượng collagen cơ thể cần
  • mỗi ngày theo lời khuyên của các chuyên gia.
  • Bạn có thể hòa gói collagen vào nước nóng, lạnh hay nước trái cây để uống hằng ngày nhé.

Giá bán tham khảo: 479.000đ

Thạch collagen Marine 10000mg
Thạch collagen Marine 10000mg
6

Thạch trái cây bổ sung Vitamin C và collagen vị mix berry - EARTH

Earth Pharmaceutical là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm Collagen thạch rau câu là sản phẩm độc đáo và sáng tạo của tập đoàn Otsuka (Earth Pharmaceutical) hiện có mặt ở nhiều nước trên thế giới gồm Nhật, Anh, Mỹ, Indo… Với nhiều đặc điểm vượt trội như mùi vị thơm ngon, thành phần dinh dưỡng nhiều, tiện lợi và mang lại hiệu quả làm đẹp da nhanh chóng Collagen Otsuka đang là sản phẩm rất hot tại Nhật Bản.


Công dụng của Thạch trái cây bổ sung Vitamin C và collagen vị mix berry - EARTH:

  • Thạch trái cây bổ sung Vitamin C và collagen vị mix berry - EARTH là collagen đẹp da dạng thạch ăn liền vị việt quất thơm ngon rất dễ ăn, cung cấp đa dạng các thành phần tập trung vào bổ sung độ ẩm, giữ nước, nuôi dưỡng liên kết collagen giúp da căng mịn, đàn hồi, là thạch nhai collagen yêu thích của nhiều phụ nữ Nhật độ tuổi 25-35.
  • Thạch trái cây bổ sung Vitamin C và collagen vị mix berry chúng kết hợp với nhau đẩy cao hiệu quả nuôi dưỡng làn da căng mịn, mượt mà như nhung lụa. Nếp nhăn, vết chân chim, vùng da sạm khô sẽ cải thiện rõ rệt trong khoảng 1-2 tháng dùng.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày 1 gói. 1 hộp dùng trong 31 ngày
  • Có thể ăn bất cứ lúc nào trong ngày.
  • Tuy nhiên hiệu quả collagen cao nhất khi ăn vào lúc hơi đói

Giá bán tham khảo: 177.000đ

Thạch trái cây bổ sung Vitamin C và collagen vị mix berry - EARTH
7

Thạch cần tây tinh bưởi detox collagen

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp từ thiên nhiên của phụ nữ hiện đại, LynV cùng với đội ngũ R&D đã ngày đêm trăn trở nghiên cứu để đưa ra thị trường dòng sản phẩm Thạch Detox Organic.


Công dụng của Thạch cần tây tinh bưởi detox collagen:

  • Sử dụng 1 cây thạch Cần tây tinh bưởi trước khi ăn, bạn sẽ đẩy lùi được lượng chất béo hại, tránh việc hình thành vùng mỡ bụng khó nhằn trên cơ thể.
  • Chứa nhiều vitamin, protein và khoáng chất.
  • Hàm lượng chất xơ phong phú giúp ích cho quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Tinh bưởi hỗ trợ đốt cháy chất béo, giúp giảm cân tự nhiên.
  • CẦN TÂY chứa nhiều hoạt chất cần thiết cho cơ thể :beta carotene và zeaxanthin, vitamin C, K và E các thành phần này có khả năng thanh lọc cơ thể và đốt cháy mỡ thừa hữu hiệu

Cách sử dụng:

  • Dạng thạch có vị chua ngọt và thơm ngon của xoài tươi xay nhuyễn.
  • Rất ngon khi để lạnh hoặc cho vào Yaourt
  • Sử dụng 1 gói/ngày trong 1 tháng

Giá bán tham khảo: 1.404.000đ

Thạch cần tây tinh bưởi detox collagen
8

Thạch collagen Otsuka Skin C Japan Placenta Jelly

Thạch Collagen Otsuka Skin C Japan Placenta Jelly là một loại thực phẩm ăn kiêng và giữ gìn vẻ đẹp chứa hàm lượng cao chiết xuất từ nhau thai cao cấp, được xử lý bằng quy trình sản xuất đặc biệt giúp giảm cân giữ dáng mà vẫn ăn ngon, ngủ ngon cho cơ thể khỏe mạnh và làm đẹp da vô cùng hiệu quả.


Thạch Collagen có tốt không?


  • Khác với những loại Collagen dạng nước, viên hay bột, Collagen thạch rau câu Otsuka Skin C Japan Placenta Jelly có mùi vị thạch trái cây thơm ngon, rất tiện sử dụng.
  • Thạch Collagen Otsuka Skin C Japan Placenta Jelly là dòng sản phẩm mới được chiết xuất từ tinh chất nhau thai kết hợp với vitamin C và dưỡng chất từ trái cây tự nhiên giúp tăng cường bổ sung Collagen, cho da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, tăng sức đề kháng cho cơ thể
  • Collagen Placenta C Jelly giúp bạn duy trì vẻ đẹp của làn da, giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon hơn cho cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ đầy sức sống và cải thiện làn da rõ rệt sau 1 thời gian ngắn.
  • Thạch Collagen không chỉ là một món ăn tráng miệng bổ dưỡng mà còn được chứng minh là bí quyết duy trì, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ cho phái nữ Nhật, cũng như phụ nữ Á Châu.

Thành phần chính trong thạch collagen C jelly


  1. Collagen peptit hàm lượng thấp giúp cung cấp axit amin thiết yếu để bổ sung và tái cấu trúc da từ bên trong, Elastin, hàm lượng acid hyaluronic thấp, nhau thai cừu, chiết xuất từ yến xào, Caramide, Vitamin C - yếu tố quan trọng để tổng hợp collagen
  2. Sản phẩm không đường, không chất cafein và không chất bảo quản

Hướng dẫn sử dụng


  1. Ăn 1 gói mỗi ngày như một món tráng miệng hoặc ăn vặt
  2. Thưởng thức ngay sau khi mở bao bì
  3. Không nên làm ấm hoặc đông lạnh
  4. Mỗi hộp thạch collagen Otsuka Skin C Japan Placenta Jelly 132000mg có 31 thanh sử dụng được trong 1 tháng
  5. Bạn có thể để trong ngăn mát tủ lạnh để ăn ngon miệng hơn
  6. Không sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Giá bán tham khảo: 418.000 đ

Thạch Collagen Otsuka Skin C Japan Placenta Jelly
9

Thạch Collagen Nhân Sâm _ Collagen Gingjeng Jelly

Thạch Collagen Nhân Sâm ( Collagen Gingsen Jelly) là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc của công ty TNHH Cana Young, với những nguyên liệu cao cấp nhất và tốt cho sức khoẻ: Chiết xuất dông trùng hạ thảo, chiết xuất nấm linh chi Hàn Quốc, và chiết xuất nhân sâm Hàn Quốc. Sản phẩm đồng thời bổ sung collagen cá cho mức hấp thụ tốt, giúp bạn có một làn da khoẻ và mịn màng.


Công dụng của Thạch Collagen Nhân Sâm _ Collagen Gingjeng Jelly:

  • Bắt đầu từ độ tuổi 25, khả năng tự tổng hợp collagen tự thân trong cơ thể bắt đầu giảm, sự thiết hụt collagen (thành phần giúp da căng mịn và đàn hồi) cũng khiến cho da bắt đầu quá trình lão hóa của mình. Chính vì khả năng tổng hợp collagen tự thân bắt đầu suy giảm, nên việc bổ sung collagen qua đường ăn uống là một giải pháp để cải thiện độ căng mịn và đàn hồi của da.
  • Thạch Collagen Nhân Sâm ( Collagen Ginseng Jelly) của công ty TNHH Cana Young có nguồn gốc từ cá, là loại collagen cho khả năng hấp thụ lên đến 84% so với các loại collagen khác. Bổ sung collagen với Thạch Collagen Nhân Sâm với tầng suất mỗi ngày 1 gói, có thể giúp cải thiện làn da ở tuần sử dụng thứ 4.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày 1 gói Thạch Collagen Nhân Sâm _ Collagen Gingjeng Jelly
  • Sử dụng theo liệu trình 2-3 tháng, sau đó nghỉ 1-2 tháng rồi uống lại (nếu có nhu cầu)

Giá bán tham khảo: 162.000đ

Thạch Collagen Nhân Sâm _ Collagen Gingjeng Jelly
Thạch Collagen Nhân Sâm _ Collagen Gingjeng Jelly
10

Thạch Neocell Beauty Bursts Gourmet Collagen Soft Chews

Thạch Neocell Beauty Bursts Gourmet Collagen Soft Chews bổ sung Collagen type 1 3 giúp làm đẹp thể hình, đồng thời làm cho da, tóc và móng của bạn khoẻ mạnh.


Công dụng:

  • Collagen type 1 & 3 cho da mịn, chắc tóc và móng khoẻ mạnh.
  • Acid Hyaluronic bổ sung độ ẩm cho da, tái tạo tế bào da mới.
  • Vitamin C làm tăng Collagen
  • Acid Hyaluronic được biết như chất tạo ẩm tự nhiên và hấp thụ nước cho da.
  • Vitamin C giúp kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên giúp da căng mịn, tươi trẻ, chống lão hóa, ngăn ngừa việc hình thành nếp nhăn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất giúp làm tăng vẻ đẹp của làn da từ trong ra ngoài.
  • Thạch Neocell Beauty Bursts được chiết xuất từ trái cây và các thành phần thiên nhiên không chứa hóa chất bảo quản độc hại giúp tăng cường sức khỏe và làm đẹp da.
  • NeoCell Beauty Bursts Gourmet Collagen Soft Chews được sản xuất trên quy trình hiện đại, đảm bảo an toàn thực phẩm. Sản phẩm đạt chỉ tiêu của GMP.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Mỗi ngày dùng 2 đến 4 viên.
  2. Phụ nữ có thai, đang cho con bú cần có sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 630.000 đ

Thạch Neocell Beauty Bursts Gourmet Collagen Soft Chews
11

Thạch Collagen Tỏi Đen_Collagen Black Garlic Jelly

Thạch Collagen tỏi đen ( Collagen Black Garlic Jelly ) được sản xuất tại Hàn Quốc là sản phẩm của công ty TNHH Cana Young với hàm lượng tỏi đen cao tốt cho sức khoẻ. Sản phẩm có chứa thành phần Collagen cá - là loại collagen cho mức hấp thu cao nhất, giúp làm đẹp và tăng độ mịn màng cho làn da của bạn.


Công dụng của Thạch Collagen Tỏi Đen_Collagen Black Garlic Jelly:

  • Bắt đầu từ độ tuổi 25, khả năng tự tổng hợp collagen tự thân trong cơ thể bắt đầu giảm, sự thiết hụt collagen (thành phần giúp da căng mịn và đàn hồi) cũng khiến cho da bắt đầu quá trình lão hóa của mình. Chính vì khả năng tổng hợp collagen tự thân bắt đầu suy giảm, nên việc bổ sung collagen qua đường ăn uống là một giải pháp để cải thiện độ căng mịn và đàn hồi của da.
  • Thạch Collagen Tỏi Đen ( Collagen Black Garlic Jelly) của công ty TNHH Cana Young có nguồn gốc từ cá, là loại collagen cho khả năng hấp thụ lên đến 84% so với các loại collagen khác. Bổ sung collagen với Thạch Collagen Black Garlic với tầng suất mỗi ngày 1 gói, có thể giúp cải thiện làn da ở tuần sử dụng thứ 4.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày 1 gói Thạch Collagen Tỏi Đen_Collagen Black Garlic Jelly
  • Sử dụng theo liệu trình 2-3 tháng, sau đó nghỉ 1-2 tháng rồi uống lại (nếu có nhu cầu)

Giá bán tham khảo: 149.000đ

Thạch Collagen Tỏi Đen_Collagen Black Garlic Jelly
Thạch Collagen Tỏi Đen_Collagen Black Garlic Jelly
12

Aishitoto Collagen Jelly Iron

AISHITOTO - THẠCH BỔ SUNG COLLAGEN VÀ CHẤT SẮT là một loại thực phẩm ăn kiêng và giữ gìn vẻ đẹp chứa hàm lượng cao chiết xuất từ nhau thai cao cấp, được xử lý bằng quy trình sản xuất đặc biệt giúp giảm cân giữ dáng mà vẫn ăn ngon, ngủ ngon cho cơ thể khỏe mạnh và làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản. Sản phẩm dành cho: Mọi Đối Tượng.


Công dụng của AISHITOTO - THẠCH BỔ SUNG COLLAGEN VÀ CHẤT SẮT:

  • Sản phẩm sử dụng collagen đại dương được chiết xuất từ da cá trắng được tuyển chọn và đánh bắt tự nhiên ở vùng biển Nhật Bản, đảm bảo cấu trúc và hoạt tính collagen tối ưu. Công nghệ tiên tiến Nhật Bản tạo ra collagen chất lượng cao, với kích thước siêu mịn, giúp cơ thể hấp thụ nhanh và triệt để.
  • Aishitoto Collagen Jelly Iron giúp da ẩm mịn, tăng cường độ đàn hồi, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và giúp da sáng đẹp tự nhiên. Bổ sung sắt vào nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày. Sản phẩm được tin dùng tại nhiều quốc gia tại khu vực châu Á như Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Cambodia.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày 1 gói Aishitoto Collagen Jelly Iron
  • Sử dụng theo liệu trình 2-3 tháng, sau đó nghỉ 1-2 tháng rồi uống lại (nếu có nhu cầu)

Giá bán tham khảo: 1.430.000đ

Aishitoto Collagen Jelly Iron
Aishitoto Collagen Jelly Iron
13

Thạch collagen SAPPE BEAUTI JELLY Hương Vải

Nước ép trái cây thạch hương vải là thức uống Collagen với nước trái cây JELLY cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho làn da bạn. Sản phẩm mang lại cảm giác ngon miệng và đặc biệt là bạn sẽ không còn lo lắng về vóc dáng và cân nặng. Những khối thạch rau câu mịn màng, giòn dai, mát lành có trong nước ép được xem như một thức uống đủ khả năng đưa bạn về lại trạng thái thư giãn và sảng khoái tinh thần. Hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe, phù hợp để chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu nhất trong gia đình bạn.


Công dụng của Thạch collagen SAPPE BEAUTI JELLY Hương Vải:

  • Collagen giúp cung cấp độ ẩm cho một làn da tươi sáng, mịn màng, cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Hàm lượng Vitamin C cao giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể chống lại nhiễm trùng, khuyến khích sản xuất tế bào bạch cầu. Ngoài ra Vitamic C còn giúp nâng cao hiệu quả hấp thụ Collagen.
  • Collagen: Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa. Cải thiện sức khỏe da, tóc, móng và các khớp sụn.

Cách sử dụng:

  • Dùng uống liền sau khi mở nắp, ngon hơn khi uống lạnh

LƯU Ý:

  • Không khuyến nghị cho trẻ em dưới 3 tuổi.
  • Nên sử dụng trong vòng 24 giờ sau khi mở nắp

Giá bán tham khảo: 109.000đ

Thạch collagen SAPPE BEAUTI JELLY Hương Vải
Thạch collagen SAPPE BEAUTI JELLY Hương Vải
14

Thạch Collagen Vita Thanh Yên - Collagen Vita Jelly Citron

Thạch Collagen Vita Thanh Yên là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc của công ty TNHH Cana Young với công nghệ cao và giá thành hợp lý. Sản phẩm Collagen Vita Thanh Yên với thành phần collagen cá - loại collagen cho khả năng hấp thu cao nhất so với các loại collagen có nguồn gốc khác, giúp làn da khoẻ và mịn màng. Ngoài ra, chiết xuất thanh yên và các loại vitamin tổng hợp giúp da sáng và khoẻ đẹp.


Công dụng của Thạch Collagen Vita Thanh Yên - Collagen Vita Jelly Citron:

  • Bắt đầu từ độ tuổi 25, khả năng tự tổng hợp collagen tự thân trong cơ thể bắt đầu giảm, sự thiết hụt collagen (thành phần giúp da căng mịn và đàn hồi) cũng khiến cho da bắt đầu quá trình lão hóa của mình. Chính vì khả năng tổng hợp collagen tự thân bắt đầu suy giảm, nên việc bổ sung collagen qua đường ăn uống là một giải pháp để cải thiện độ căng mịn và đàn hồi của da.
  • Thạch Collagen Vita Thanh Yên của công ty TNHH Cana Young có nguồn gốc từ cá, là loại collagen cho khả năng hấp thụ lên đến 84% so với các loại collagen khác. Bổ sung collagen với Thạch Collagen Vita Thanh Yên với tầng suất mỗi ngày 1 gói, có thể giúp cải thiện làn da ở tuần sử dụng thứ 4.

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày 1 gói Thạch Collagen Vita Thanh Yên - Collagen Vita Jelly Citron
  • Sử dụng theo liệu trình 2-3 tháng, sau đó nghỉ 1-2 tháng rồi uống lại (nếu có nhu cầu)

Giá bán tham khảo: 152.000đ

Thạch Collagen Vita Thanh Yên - Collagen Vita Jelly Citron
Thạch Collagen Vita Thanh Yên - Collagen Vita Jelly Citron
15

THẠCH BỔ SUNG COLLAGEN J60383

THẠCH BỔ SUNG COLLAGEN J60383 là một loại thực phẩm ăn kiêng và giữ gìn vẻ đẹp chứa hàm lượng cao chiết xuất từ nhau thai cao cấp, được xử lý bằng quy trình sản xuất đặc biệt giúp giảm cân giữ dáng mà vẫn ăn ngon, ngủ ngon cho cơ thể khỏe mạnh và làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản. Sản phẩm dành cho: Mọi Đối Tượng.


Công dụng của THẠCH BỔ SUNG COLLAGEN J60383:

    • Sản phẩm sử dụng collagen đại dương được chiết xuất từ da cá trắng được tuyển chọn và đánh bắt tự nhiên ở vùng biển Nhật Bản, đảm bảo cấu trúc và hoạt tính collagen tối ưu. Công nghệ tiên tiến Nhật Bản tạo ra collagen chất lượng cao, với kích thước siêu mịn, giúp cơ thể hấp thụ nhanh và triệt để.
    • Aishitoto Collagen Jelly giúp da ẩm mịn, tăng cường độ đàn hồi, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và giúp da sáng đẹp tự nhiên. Sản phẩm được tin dùng tại nhiều quốc gia tại khu vực châu Á như Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Cambodia.

    Cách sử dụng:

    • Mỗi ngày 1 gói THẠCH BỔ SUNG COLLAGEN J60383
    • Sử dụng theo liệu trình 2-3 tháng, sau đó nghỉ 1-2 tháng rồi uống lại (nếu có nhu cầu)

    Giá ban tham khảo: 483.000đ

    THẠCH BỔ SUNG COLLAGEN J60383
    THẠCH BỔ SUNG COLLAGEN J60383
    16

    Thạch củ dền detox collagen

    Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp từ thiên nhiên của phụ nữ hiện đại, LynV cùng với đội ngũ R&D đã ngày đêm trăn trở nghiên cứu để đưa ra thị trường dòng sản phẩm Thạch Detox Organic.


    Công dụng của Thạch củ dền detox collagen:

    • Thạch Củ dền Collagen của LynV giúp da sáng mịn, bổ sung dinh dưỡng và dưỡng chất cho người lớn và phái đẹpCủ dền chứa vô số vitamin A, B cùng các vi khoáng với chất lượng tốt nhất.Củ dền chứa các chất oxi hóa giúp tăng cường lượng collagen khắc phục làn da sạm màu, giúp da căng mịn.
    • Đặc biệt, củ dền là “nhà máy” vitamin C có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do, làm mờ các sắc tố có hại tăng cường làm sạch da từ sâu bên trong.Giúp bạn tươi trẻ hơn: củ dền đỏ chứa hợp chất betaine giúp thúc đẩy sự sản sinh ra chất serotonin (chất tạo hưng phấn) tự nhiên cho cơ thể. Theo nghĩa đen, ăn củ dền đỏ (tươi) khiến tâm trạng bạn sảng khoái, dễ tươi cười.
    • Đặc biệt, màu đỏ tươi của củ dền được xem là hỗn hợp tự nhiên của màu vàng thực vật (betacyanin) và màu tím (betaxanthin).

    Cách sử dụng:

    • Dạng thạch có vị chua ngọt và thơm ngon của xoài tươi xay nhuyễn.
    • Rất ngon khi để lạnh hoặc cho vào Yaourt
    • Sử dụng 1 gói/ngày trong 1 tháng

    Giá tham khảo: 850.000đ

    Thạch củ dền detox collagen
    Thạch củ dền detox collagen
    17

    Thạch Collagen Fancl HTC Deep Charge

    Thạch Collagen Fancl HTC Deep Charge thơm ngon dễ hấp thụ và tiện lợi sử dụng, giúp da săn chắc, đàn hồi, giảm chảy xệ và nếp nhăn. Thạch có vị thơm ngon, đóng gói dạng thanh tiện lợi, dễ sử dụng.


    Điểm nổi bật của thạch Collagen Fancl HTC Deep Charge:


    • Kết hợp thành phần quý: Thạch Collagen Fancl HTC Deep Charge kết hợp 3 thành phần gồm collagen, chiết xuất từ nụ hoa hồng + Vitamin C giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tốt cho da, ngăn ngừa lão hóa, cho da trẻ đẹp.
    • Hàm lượng collagen 3000mg: Thạch có 3000mg collagen nhằm gia tăng khả năng thẩm thấu so với collagen thông thường, giúp cải thiện làn da và sợi elastin đứt gãy, chống lão hóa và giúp da săn chắc mịn màng trẻ trung hơn với hiệu quả cao trong thời gian ngắn.
    • Sản phẩm thuộc thương hiệu Fancl: Fancil là thương hiệu thực phẩm sức khỏe được người dân Nhật Bản tin dùng và đánh giá cao nhiều năm qua. Sản phẩm đáp ứng yêu cầu khắt khe của bộ y tế Nhật Bản, hoàn toàn lành tính và không sử dụng chất phụ gia.

    Thành phần và công dụng của thạch Collagen Fancl HTC Deep Charge:


    • HTC collagen (tripeptide giàu collagen peptide) 3000mg kết hợp từ 3 phân tử axit amin tăng khả năng thẩm thấu so với collagen thông thường giúp cải thiện làn da, chống lão hóa và giúp da săn chắc mịn màng.
    • Chiết xuất từ nụ hoa hồng giúp làm giảm mùi cơ thể, làm chậm quá trình Oxy hóa gây lão hóa da.
    • Vitamin C ngăn ngừa các tác hại từ ánh nắng mặt trời, giảm thâm sạm, giúp da sáng dần lên và đều màu.

    Hướng dẫn sử dụng thạch Collagen Fancl HTC Deep Charge:


    1. Mỗi ngày 1 thanh vào buổi tối trước khi đi ngủ.
    2. Khuyên dùng đều đặn hàng ngày ít nhất 1-3 tháng để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Giá bán tham khảo: 950.000 đ

    Thạch Collagen Fancl HTC Deep Charge
    18

    Thạch collagen Refa Enrich Jelly

    Refa Collagen đã và đang rất HOT trên thị trường Thế giới. Dòng collagen chứa hàm lượng cực cao, trọng lượng phân tử thấp nên hấp thụ nhanh và mang hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình. Refa cũng đã có rất nhiều đại lý phân phối và chi nhánh tại Việt Nam, liên tục bán chạy trong năm nay. Gần đây, một phiên bản mới nhất của Refa là collagen dạng thạch gây tò mò và được ủng hộ đông đảo tại Nhật Bản. Những viên thạch vị trái cây ngon mềm chứa hàm lượng cao collagen phù hợp với nhu cầu thiết yếu của làn da. Bổ sung đủ collagen không chỉ giúp da mịn màng, căng bóng mà còn chống lão hóa, giảm nếp nhăn, duy trì tuổi thanh xuân. Refa Collagen Enrich Jelly dạng thạch vô cùng độc lạ, thiết kế gói nhỏ nhắn dễ dàng mang theo ăn bất cứ lúc nào, thật quá tiện lợi. Sản phẩm cao cấp Nhật Bản chưa bao giờ làm bạn phải thất vọng.


    Công dụng của Collagen dạng thạch Nhật Bản - Refa Collagen Enrich Jelly


    • Bổ sung hàm lượng collagen 5000mg mỗi ngày
    • Tăng độ đàn hồi, căng bóng cho làn da
    • Phục hồi vùng da khô sạm, sần sùi, nhăn nheo
    • Làm mờ nếp nhăn, nếp gấp, chân chim, trẻ hóa da
    • Duy trì độ ẩm tự nhiên, giảm nguy cơ khô da, bong tróc
    • Thạch hương vị trái cây cực ngon, chắc chắn là hương vị mà ai cũng thích ăn.
    • Hỗ trợ tái tạo da, phục hồi tế bào tổn thương, sẹo thâm,...Tăng độ săn chắc, ngừa chảy xệ.
    • Bổ sung collagen đầy đủ còn giúp làm sáng da, giảm sạm nám, cải thiện da xỉn màu.
    • Hỗ trợ làm đẹp tóc, móng

    Cách sử dụng:


    1. Mỗi ngày 1 gói thạch collagen refa.
    2. Sử dụng theo liệu trình 2-3 tháng, sau đó nghỉ 1-2 tháng rồi uống lại (nếu có nhu cầu).

    Giá bán tham khảo: 780.000 đ

    Collagen dạng thạch Nhật Bản - Refa Collagen Enrich Jelly

    Danh sách các Địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang -

    Tỉnh/Thành: Kiên Giang

    19/04/2024

    Category: N/A

    Thực hiện xét nghiệm sàng lọc NIPT là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ mang thai. Xét nghiệm này có mục đích phát hiện các dị tật thai nhi, việc chọn lựa ... xem thêm...một địa chỉ tin cậy là vô cùng quan trọng để đảm bảo độ chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm NIPT tốt nhất Kiên Giang, hãy tham khảo bài viết này nhé!

    Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 6, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    19/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín tại quận 6, TP. HCM để biến ngôi nhà của mình trở nên hoàn hảo hơn? Hiểu được nhu cầu đó, bài viết này sẽ ... xem thêm...giới thiệu đến bạn các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại quận 6, TP. HCM, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nhà thầu ưng ý cho dự án của mình.

    Danh sách các Sự thật thú vị nhất về loài chó Dingo -

    Tỉnh/Thành: N/A

    19/04/2024

    Category: N/A

    Chó được coi là những người bạn động vật tốt nhất của con người. Tuy nhiên, một số giống chó trên thế giới không được thuần hóa và vẫn giữ được đúng bản chất ... xem thêm...của động vật hoang dã. Chó Dingo ở Úc là giống chó như vậy. Cùng Chúng tôi tìm hiểu thêm những sự thật thú vị về loài chó Dingo bạn nhé!

    Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc -

    Tỉnh/Thành: Vĩnh Phúc

    19/04/2024

    Category: N/A

    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người quan tâm. Hình thức này mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp cho tóc và da đầu. ... xem thêm...Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ đáng tin cậy bên dưới.

    Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang -

    Tỉnh/Thành: An Giang

    19/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh trong gia đình như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... không thể tránh khỏi những lúc hư hỏng cần phải sửa chữa. Lúc ... xem thêm...này, những nhân viên tại các địa chỉ chuyên sửa chữa các thiết bị điện lạnh sẽ cung cấp hướng dẫn khắc phục sự cố và gửi kỹ thuật viên đến để hỗ trợ cho bạn. Vậy đâu là những dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh An Giang? Hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn nhé.

    Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    19/04/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

    Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    19/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Hải Dương, Hải Dương -

    Tỉnh/Thành: Hải Dương

    19/04/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Hải Dương, Hải Dương và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Thái Bình, Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    19/04/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, gội đầu dưỡng sinh đang là giải pháp thư giãn được rất nhiều người dân ưa thích và lựa chọn. Nếu bạn đang ở TP. Thái Bình, Thái Bình và đang có nhu ... xem thêm...cầu tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại đây thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    19/04/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, việc nuôi thú cưng đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, việc tìm kiếm một phòng ... xem thêm...khám thú y đáng tin cậy để chăm sóc và điều trị cho chúng là rất quan trọng. Việc này không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 11, TP. HCM giúp bạn yên tâm khi giao phó thú cưng của mình.

    Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Đồng Tháp -

    Tỉnh/Thành: Đồng Tháp

    19/04/2024

    Category: N/A

    Ngày nay, thú cưng đã dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Thế nhưng trong quá trình sinh hoạt, không thể tránh khỏi những lúc chúng gặp phải ... xem thêm...vấn đề về sức khoẻ. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các phòng khám thú y uy tín nhất tại Đồng Tháp nhé!

    Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    19/04/2024

    Category: N/A

    Nụ cười rạng rỡ là điểm ấn tượng đầu tiên thu hút người đối diện. Tuy nhiên, nhiều người tự ti vì hàm răng thiếu hụt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe. Nha ... xem thêm...khoa trồng răng implant ra đời như giải pháp tối ưu, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và nụ cười tự nhiên. Sau đây, Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận 3, TP. HCM

    Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 3, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    19/04/2024

    Category: N/A

    Là chủ sở hữu của một chú thú cưng, bạn luôn mong muốn dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất, bao gồm cả việc tìm kiếm nơi khám chữa bệnh uy tín khi cần ... xem thêm...thiết. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phòng khám thú y uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM, nơi mà thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc tận tâm và chu đáo.

    Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    19/04/2024

    Category: N/A

    Là người bạn đồng hành thân thiết, thú cưng cũng cần được chăm sóc sức khỏe chu đáo. Việc lựa chọn phòng khám thú y uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm ... xem thêm...bảo thú cưng của bạn được điều trị hiệu quả và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh. Dưới đây là danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    19/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    19/04/2024

    Category: N/A

    Quận Tân Bình, TP. HCM là nơi tập trung nhiều nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Dưới đây ... xem thêm...là một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo.

    Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM -

    Tỉnh/Thành: N/A

    19/04/2024

    Category: N/A

    Răng khôn mọc lệch lạc, mọc ngầm gây đau nhức, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng là vấn đề phổ biến. Việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín để nhổ răng khôn an ... xem thêm...toàn, hạn chế biến chứng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách các nha khoa uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

    Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang -

    Tỉnh/Thành: Tiền Giang

    19/04/2024

    Category: N/A

    Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...vực miền Tây, Tiền Giang đang là một điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều du khách. Đối với những du khách chuẩn bị có một hành trình đến Tiền Giang vẫn còn đang băn khoăn trong việc chọn địa điểm lưu trú thì các bạn nên tham khảo danh sách những khách sạn 4 sao ở Tiền Giang mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

    Danh sách các Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia -

    Tỉnh/Thành: N/A

    19/04/2024

    Category: Shop

    Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...để tìm lại sự an yên, bình lặng? Hay đơn giản, bạn muốn tự tay làm một món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho một ai đó? Hãy tham gia ngay Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần trong danh sách dưới đây để thoả đam mê nhé.

    Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Yên Bái -

    Tỉnh/Thành: Yên Bái

    18/04/2024

    Category: N/A

    Trong bất kỳ dự án nào về trang trí và bảo quản bề mặt ngôi nhà, việc chọn lựa sơn phù hợp, chính hãng không chỉ là một bước quan trọng mà còn là yếu tố quyết ... xem thêm...định sự bền màu lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng về màu sắc, chất lượng và tính năng, việc tìm kiếm một đại lý đáng tin cậy cung cấp các dòng sơn chính hãng là điều mà rất nhiều người phải đối mặt. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Đại lý cung cấp sơn chính hãng

    Vay tien cmnd