Danh sách các Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Bạc Liêu

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên việc lưu giữ những bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc nên làm của bạn. Và hôm nay, trong bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu cùng mọi người một số địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Bạc Liêu.

1

Mắm Studio

Từ lúc mới sinh đến 3,4 tuổi là khoảng thời gian vô cùng đáng yêu của trẻ nhưng thường trôi qua rất nhanh và không lặp lại nữa, cha mẹ không nên bỏ lỡ. Chính vì thế, đã đến lúc cha mẹ tìm đến Mắm Studio để lưu giữ khoảng khắc tuyệt vời cho con rồi đấy.


Chụp ảnh cho trẻ con là việc không hề đơn giản chút nào bở vì các con không biết diễn. Muốn có những tấm ảnh để đời, người chụp cần phải có đầu tư kỹ về mặt concept, sự khéo léo trong việc dẫn dụ và tạo dáng cho bé một cách tự nhiên nhất, thao tác phải nhanh, chính xác để bắt kịp những khoảnh khắc đẹp nhất của bé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp hình cho bé, Mắm Studio là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ nhằm ghi lại những hình ảnh đáng yêu của con mình.


Mắm Studio luôn vận dụng khả năng sáng tạo cho ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo concept mỗi ngày, mỗi ca chụp. Kết hợp nhiều bối cảnh độc đáo – Mắm Studio lúc nào cũng sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp mà có khi chính các bé hay ba mẹ cũng không hề hay biết.


Về phần trang phục sao cho phù hợp với từng concept, bố mẹ cũng không cần băn khoăn vì đã có studio đã có sẵn những bộ trang phục đa dạng đầy màu sắc và background rất xịn để các bé tha hồ có những chiếc ảnh thật đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 17, KDC Tràng An, Phường 7, TP. Bạc Liêu
Điện thoại:
0913 556 784 - 0917 726 768
Facebook:
https://www.facebook.com/duong.vo.334839

Kết hợp nhiều bối cảnh độc đáo – Mắm Studio lúc nào cũng sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp cho bé
Kết hợp nhiều bối cảnh độc đáo – Mắm Studio lúc nào cũng sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp cho bé
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Studio Thanh Clack

Thanh Clack là studio cho mẹ và bé tại Bạc Liêu tiếp theo mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. 100% nhân viên tại Herbi được đào tạo bài bản, phải đáp ứng cơ bản đủ 2 yêu cầu về kĩ năng và sự yêu mến trẻ. Cũng nhờ tiêu chí luôn tận tâm trong mỗi set ảnh, số lượng ngày một tăng nhanh kể từ khi studio đi vào hoạt động đến nay.


Song song đó Studio Thanh Clack không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như vị trí của mình, bởi Thanh Clack hiểu không danh hiệu gì bằng niềm tin trong lòng bạn. Các thiết bị quay chụp luôn luôn được trang bị hiện đại nhất và đề cao tới sự an toàn cho bé như: máy ảnh, đèn... Cơ sở vật chất cũng ngày một được Herbi thiết kế theo sự tinh tế, ấm áp, hiện đại nhất những không kém phần cute, baby.


Chắc chắn rằng một lần chụp tại Studio Thanh Clack là một lần trải nghiệm nhớ mãi bởi tình yêu thương, sự tận tâm, chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn tin tưởng và trao cơ hội cho studio này đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • C6 đường 8a . Khóm 1, Phường 7, TP Bạc Liêu (Khu Dân Cư Tràng An).
  • 107 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, TP Bạc Liêu

Điện thoại: 0943 201 030 - 0911 422 240

Fanpage: https://www.facebook.com/MiniWeddingThanhClack

Thanh Clack là studio nổi tiếng cho mẹ và bé tại Bạc Liêu
Thanh Clack là studio nổi tiếng cho mẹ và bé tại Bạc Liêu
3

Bối Studio

Bối Studio là địa chỉ tên tuổi chuyên thực hiện dịch vụ ảnh baby và gia đình chuyên nghiệp tại Bạc Liêu. Đến đây, bạn sẽ sở hữu cuốn nhật ký bằng ảnh giàu cảm xúc lưu lại những khoảnh khắc hồn nhiên của các bé, những thiên thần đáng yêu trong lòng cha mẹ nhân những sự kiện và ngày đặc biệt đáng nhớ.


Ở Bối Studio, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thân thiện, kinh nghiệm và kiên nhẫn trong từng góc chụp độc đáo, bắt trọ từng khoảnh khắc để các con có được những bức hình tự nhiên nhất, cảm xúc nhất qua các cử chỉ ngây thơ hồn nhiên của trẻ. Tất nhiên, ba mẹ hoàn toàn không cần lo ngại bởi hình ảnh chất lượng, style sang chảnh, dễ thương, trang phục và đạo cụ cho bé cực kỳ phong phú.


Đặc biệt, đội ngũ hỗ trợ của Bối cực kỳ chuyên nghiệp, họ nắm bắt được tâm lý trẻ nhỏ theo từng độ tuổi để cho ra những bức ảnh đẹp nhất để trả về cho phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 19 Khu dân cư tràng an, Phường 7, TP. Bạc Liêu
Điện thoại:
034 881 3688

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/minhngoc329/

Bối Studio là địa chỉ tên tuổi chuyên thực hiện dịch vụ ảnh baby và gia đình chuyên nghiệp tại Bạc Liêu
Bối Studio là địa chỉ tên tuổi chuyên thực hiện dịch vụ ảnh baby và gia đình chuyên nghiệp tại Bạc Liêu
4

Khánh Phong Studio

Bạn còn băn khoăn khi muốn tìm một địa chỉ chụp hình trẻ em uy tín? Bạn muốn dành cho con yêu một bộ ảnh thật tuyệt vời để lưu giữ ký ức tuổi thơ? Khánh Phong Studio tự tin giúp bạn thực hiện điều này. Với nhiếp ảnh gia nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và tràn đầy sáng tạo, cùng những đạo cụ cũng như trang thiết bị phong phú, độc đáo chắc chắn studio này sẽ bắt được những khoảnh khắc vui vẻ hồn nhiên của bé yêu một cách tự nhiên nhất.


Tại Khánh Phong Studio có đủ loại phông nền, đạo cụ, concept cho phụ huynh chọn lựa. Khách hàng tới đây chụp hình cho mẹ và bé có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặt, từ design hình ảnh tới chăm sóc khách hàng đều rất nhiệt tình, nhanh gọn. Để nắm rõ chi phí và sắp xếp được khoảng thời gian phù hợp nhất, ba mẹ hãy liên hệ đến studio qua hotline ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106 (43 cũ) Hai Bà Trưng, P.3, TP Bạc Liêu
Điện thoại:
0939 954 3 (Mrs Giao) - 0903 828 128 (Mr Phong)
Fanpage:
https://www.facebook.com/KhanhPhongStudio/
Email:
[email protected]

Khánh Phong Studio có đủ loại phông nền, đạo cụ, concept cho phụ huynh chọn lựa
Khánh Phong Studio có đủ loại phông nền, đạo cụ, concept cho phụ huynh chọn lựa
5

Minh Tạo Studio

Minh Tạo Studio là một địa chỉ chuyên chụp ảnh cưới phim trường, chụp ngoại cảnh chất lượng cao với giá ưu đãi tại Bạc Liêu. Không chỉ vậy, Minh Tạo Studio còn cho ra đời vô số bộ ảnh newborn tuyệt đẹp và độc đáo từ tạo hình cho đến màu sắc.


Ngoài nhận chụp hình tại tiệm, ngoại cảnh, Minh Tạo còn nhận chụp cho bé tại nhà với một ekip cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình và đạo cụ phong phú. Đảm bảo, những tấm ảnh dành cho bé sẽ hoàn toàn tự nhiên, tươi tắn, và...siêu nghệ thuật.


Chụp ảnh cho con ở Minh Tạo studio, ba mẹ được tha hồ lựa chọn các chủ đề khác nhau dành cho con như: Bé và những người bạn, Bé với đồ chơi, Thiên thần say ngủ, Bé làm xấu, Bé làm người lớn, bố mẹ và bé,.... Tuỳ từng gia đoạn phát triển, giới tính, hay tính cách của bé mà đội ngũ ekip sẽ tư vấn cho bố mẹ của bé chọn chủ đề.


Tại đây, có rất nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi dành cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không book lịch ngay tại Minh Tạo Studio để có những album ảnh đẹp nhất dành cho bé yêu nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168, Ninh Bình, Phường 2, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 094 744 54 64
Fanpage: https://www.facebook.com/MinhTaoStudio/


Minh Tạo Studio
Minh Tạo Studio

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/03/2024

Category: Dịch Vụ

Cũng giống như những thiết bị điện gia dụng khác, sau thời gian dài sử dụng tủ lạnh cũng sẽ gặp phải tình trạng hư hỏng không mong muốn. Bạn đang ở Bạc Liêu và ... xem thêm...mong muốn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín thì hãy cùng Chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Danh sách các Xưởng, Gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô uy tín nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

21/03/2024

Category: N/A

Sau một thời gian hoạt động, xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn, ổn định của các chi tiết máy và giảm sự cố hỏng hóc đồng thời tăng ... xem thêm...tuổi thọ cho các chi tiết máy và động cơ xe. Vì thế, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tốt nhất tại Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

14/03/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín tại Bạc Liêu để sở hữu mùi hương hoàn hảo cho bản thân? Đừng lo lắng, bài viết này Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu cho bạn những địa điểm đáng tin cậy nhất để bạn an tâm lựa chọn.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

07/03/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp vấn đề về tóc, bạn muốn có một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt nhưng lại không biết làm thế nào? Vậy đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các salon phục ... xem thêm...hồi tóc tốt nhất tỉnh Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán cây cảnh mini, cây cảnh để bàn tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

05/03/2024

Category: N/A

Ngày nay thú vui chơi cây cảnh đã trở thành một phần không thể thiếu với cuộc sống của nhiều người, một phần đó là sở thích, một phần là để trang trí cho căn ... xem thêm...phòng thêm sinh động và hấp dẫn. Những địa chỉ bán cây cảnh uy tín nhất Bạc Liêu mà Chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn như ý.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/02/2024

Category: N/A

Phụ nữ ở độ tuổi sinh sản thường phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe liên quan đến sản phụ khoa. Đáng tiếc, nhiều chị em không tìm được những phòng khám uy ... xem thêm...tín để đảm bảo điều trị hiệu quả. Đừng lo lắng, Chúng tôi sẽ giới thiệu các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu. Đây là những địa chỉ y tế được đánh giá cao và được nhiều chị em tin tưởng.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, nhu cầu trẻ em đến trường tiểu học càng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng điều đó, các trường tiểu học được thành lập và mọc lên như nấm. Chính vì lẽ ... xem thêm...đó, để có thể tìm được ngôi trường phù hợp cho trẻ em học tập, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ngôi trường tiểu học tốt nhất tỉnh Bạc Liêu hiện nay.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

21/02/2024

Category: N/A

Sức khỏe phụ nữ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Việc lựa chọn một phòng khám sản phụ khoa uy tín để thăm khám ... xem thêm...và điều trị các vấn đề liên quan là điều cần thiết mà mỗi chị em cần quan tâm. Bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các chị em top các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

20/02/2024

Category: Shop

Những chiếc váy đầm họa tiết đẹp, xinh xắn và hợp giá vẫn luôn là niềm ao ước của các chị em khi đi mua sắm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các shop bán váy, đầm họa ... xem thêm...tiết đẹp đôi khi tiêu tốn không ít thời gian của phái nữ vốn luôn quay cuồng trong bận rộn. Và trong bài viết ngày hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn danh sách các shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tại Bạc Liêu.

Danh sách các Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

04/02/2024

Category: N/A

Đồ nội thất phù hợp sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo, bắt mắt hơn bao giờ hết. Trong đó đồ nội thất gỗ là lựa chọn được nhiều người ưu tiên vì độ ... xem thêm...bền và tính thẩm mỹ cao. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ bán đồ gỗ nội thất uy tín và chất lượng tại Bạc Liêu, hãy tham khảo bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay tại Bạc Liêu có rất nhiều địa chỉ trung tâm sửa chữa điện thoại khác nhau. Do đó, nhiều khách hàng khi muốn sửa chữa sẽ phân vân không biết liệu địa ... xem thêm...chỉ nào uy tín, giá tốt nhất. Hiểu được những băn khoăn đó, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn các địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại Bạc Liêu.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

08/01/2024

Category: N/A

Khám sức khoẻ nam khoa hiện nay là một trong những vấn đề được nhiều người dân quan tâm. Bài viết sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ những phòng ... xem thêm...khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bạc Liêu để bạn có cái nhìn tổng quan hơn nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

06/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bạc Liêu.

Danh sách các Xưởng may đồng phục uy tín nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

16/11/2023

Category: N/A

Đồng phục chính là bộ mặt của một tổ chức, ngày nay bên cạnh đồng phục trường học, công ty thì còn có đồng phục lớp, gia đình, nhóm bạn... Vậy nên trong bài ... xem thêm...viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những xưởng may đồng phục uy tín, chất lượng nhất tại Bạc Liêu hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

01/10/2023

Category: N/A

Tiramisu là một loại bánh có hương vị hòa quyện giữa sự ngọt ngào và đắng nhẹ rất kích thích vị giác. Hiện nay, bánh Tiramisu được bán phổ biến với nhiều cách ... xem thêm...trang trí, nhiều giá. Trong bài viết sau, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu nhé.

Danh sách các Quán vịt quay ngon nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

08/08/2023

Category: N/A

Bạc Liêu là điểm dừng chân lý tưởng cho những “tâm hồn ăn uống” với nền ẩm thực được giao thoa giữa 3 dân tộc Kinh – Hoa – Khmer đa dạng. Trong đó phải kể đến ... xem thêm...món vịt quay dai giòn dân dã, mộc mạc, nhưng cũng rất công phu và đặc sắc, đủ để gây thương nhớ bao người. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán vịt quay tại Bạc Liêu nhất định phải thử nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tại Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

27/07/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn hấp dẫn với hương vị khiến thực khách luôn ngất ngây mỗi khi nếm thử. Hiện tại, ở Bạc Liêu có nhiều địa điểm bán bún đậu mắm tôm ... xem thêm...nhiều mức giá. Nếu như bạn đang ở khu vực Bạc Liêu và muốn thưởng thức những mẹt bún đậu mắm tôm thơm ngon thì hãy tham khảo bài viết sau.

Danh sách các Shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

26/07/2023

Category: Shop

Cầu lông là một bộ môn không quá khó khăn cho những người mới bắt đầu chơi thể thao, do vậy càng ngày càng có nhiều người chơi cầu lông để nâng cao sức khoẻ. ... xem thêm...Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những shop cầu lông chất lượng và giá tốt nhất Bạc Liêu nhé!

Danh sách các Quán bánh mì chảo ngon nhất TP. Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

18/05/2023

Category: N/A

Bánh mì chảo là sự lựa chọn vừa ngon miệng vừa nhanh gọn cho một bữa sáng hoàn hảo, vậy để ăn được món bánh mì chảo đúng điệu ở Bạc Liêu thì chúng ta phải ăn ... xem thêm...ở đâu? Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán bán bánh mì chảo ngon nhất tại Bạc Liêu nhé !

Danh sách các Bài thơ viết về tỉnh Bạc Liêu hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

29/04/2023

Category: N/A

Nhắc đến Bạc Liêu là chúng ta đã hình dung ra được một thành phố với nhiều biển bạc, nơi đây không chỉ có nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng mà còn có các địa điểm ... xem thêm...du lịch hấp dẫn, thu hút khá đông đảo du khách đến tham quan. Bạc Liêu cũng là chủ đề rất được các nhà thơ yêu thích. Cùng Chúng tôi điểm qua các bài thơ hay viết về Bạc Liêu qua bài viết dưới đây.

Vay tien cmnd