Danh sách các Spa trị mụn hiệu quả nhất Thái Bình

Mụn luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với tất cả mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Mụn đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng phần lớn vẫn xuất phát từ cách chăm sóc da mặt không tốt. Hiện nay, có rất nhiều spa mở dịch vụ trị mụn để giải quyết vấn đề này cho chúng ta. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu về các spa trị mụn hiệu quả nhất ở Thái Bình. Các bạn chúng ta cùng theo dõi nhé!

1

THE QUEEN Nail & Spa

Bạn muốn một liệu trình trị mụn nhanh và hiệu quả? Bạn thích các phương pháp trị mụn không quá đau đớn? Hãy đến với THE QUEEN NAIL & SPA để điều trị mụn bằng công nghệ thẩm mỹ cao. Nếu bạn sợ đau đớn khi phải trải qua liệu trình trị mụn dài hạn thì hãy đến The Queen Nail & Spa. Liệu trình trị mụn ngắn hạn và có kết quả ngay chỉ sau một lần trị mụn đầu tiên. 

Một tin vui cho tất cả các bạn đó là spa thường xuyên tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng diễn tra trong vòng khoảng nửa tháng. Chương trình tri ân rất hấp dẫn như: giảm giá tất cả các dịch chăm sóc sắc đẹp và các sản phẩm làm đẹp. Các bạn hãy like trang facebook của spa để không bỏ lỡ cơ hội "gía hời - dịch vụ tốt" nhé.


Giá dịch vụ tham khảo:

  • Vi kim tảo biển: từ 1.000.000 đồng/buổi

Thông tin liên hệ:

  • Facebook/Website: https://www.facebook.com/TheQUEENcandypham
  • Địa chỉ: 116 Trần Hưng Đạo, Đề Thám, Thái Bình
  • Điện thoại tư vấn: 098 998 19 89
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
Phương pháp vi kim tảo biển trị mụn hiệu quả gấp 10 lần
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lan Hương Spa

Ở Thái Bình, khi nhắc đến Lan Hương Spa, người ta không còn nghĩ đây là một spa chăm sóc sắc đẹp bình thường nữa mà luôn liên tưởng đến cái tên "Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương". Đây là một viện chăm sóc, nghiên cứu các vấn đề về da đạt tiêu chuẩn 4 sao tại Thái Bình. Đến với Lan Hương, dù là mụn lâu năm đi chăng nữa vẫn có thể chữa trị vì đây là nơi trị tất cả các loại mụn, kể cả mụn nặng giai đoạn cấp 5,6 với quy trình mang tiêu chuẩn quốc tế tại Thái Bình. Lan Hương sẽ giúp bạn trị sạch mụn 100% và không để lại sẹo, thâm,... Liệu trình trị mụn của Lan Hương Spa đảm bảo tất cả các giai đoạn từ trị mụn cho đến dưỡng và chăm sóc da chỉ trong 5 ngày, nhưng mọi khách hàng đến đây đều khen ngợi rằng kết quả sẽ thấy ngay chỉ sau 2 ngày điều trị.

Ngoài ra, Lan Hương Spa còn thường xuyên mở các buổi soi da miễn phí cho tất cả khách hàng dù là mới hay cũ, để bạn có thể hiểu rõ hơn về da mặt của mình. 


Thông tin liên hệ:

  • Facebook/Website: https://www.facebook.com/Ladyspathaibinh/
  • Địa chỉ: Lô 5.1 Khu Đô Thị Trần Lãm, Thái Bình
  • Điện thoại tư vấn: 0227 6535 888
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00


Trước và sau khi điều trị tại Lan Hương Spa
3

Eva Xinh Spa

Eva Xinh Spa là một trong những spa có uy tín lâu năm ở Thái Bình. Eva Xinh Spa nổi bật và ấn tượng với những dịch vụ chuyên nghiệp về điều trị da bằng công nghệ hiê đại kết hợp tinh chất từ thảo dược quí hiếm và những thành phần 100% tự nhiên không hóa chất được nhập khẩu từ Mỹ. Khách hàng đến đây sẽ được tham gia các chương trình chăm sóc da, tái tạo cân bằng cơ thể do Eva Xinh Spa tổ chức sẽ giúp cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

Hiện tại, Eva Xinh Spa đang sử dụng kỹ thuật lăn kim để điều trị mụn rất hiệu quả. Liệu trình tuy hơi lâu nhưng bảo đảm trị mụn hiệu quả, đem lại cho bạn làn da mịn màn và đẹp nhất.

Giá dịch vụ tham khảo:

  • Lăn kim trị mụn: 850.000 đồng/buổi

Thông tin liên hệ:

  • Facebook/Website: https://www.facebook.com/evaxinhspathaibinh/
  • Địa chỉ: Lô 8 A3 tổ 36 Phường Trần Lãm, Thái Bình
  • Điện thoại tư vấn: 097 120 66 22
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
Trước và sau liệu trình trị mụn tại Eva Xinh Spa
4

Ngọc Hạnh Spa

Ngọc Hạnh Spa là spa làm đẹp tại Thái Bình bằng những sản phẩm và công nghệ làm đẹp đến từ Nhật Bản. Sau nhiều năm thành lập, spa đã trở thành một địa điểm làm đẹp đáng tin cậy, cực kì chất lượng tại Thái Bình. Khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ tại Ngọc Hạnh Spa đều đánh giá ở mức từ 4 sao trở lên và hầu hết là hoàn toàn hài lòng về cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ và kết quả mang lại khi làm đẹp tại spa. Đây lại là một địa điểm trị mụn hoàn toàn có thể tin cậy cho tất cả mọi người. Chỉ sau một liệu trình ngắn hạn, kết hợp công nghệ làm đẹp đến từ Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ nói lời tạm biệt ngay với những tảng mụn xấu xí và lấy lại làn da trắng hồng tự nhiên cho mình.


Thông tin liên hệ:

  • Facebook/Website: https://www.facebook.com/pg/ngochanhspa
  • Địa chỉ: 269 đường Trần Thái Tông, Trần Hưng Đạo, Thái Bình
  • Điện thoại tư vấn: 098 572 09 99
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
Kết quả trị mụn tại Ngọc Hạnh Spa
Cở sở vật chất hiện đại, không gian sạch sẽ
5

Thẩm Mỹ Viện Hoa Kỳ

Thẩm Mỹ Viện Hoa Kỳ từ lâu đã trở thành một nơi điều trị mụn uy tín, chất lượng nhất ở Thái Bình. Đây là một trong những trung tâm chuyên phục vụ tất cả các nhu cầu làm đẹp của chị em lớn nhất ở Thái Bình và có quy mô toàn quốc. Ngoài những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như phun xăm, giải phẫu thẩm mỹ thì dịch vụ trị mụn và sẹo tại đây cực kì hiệu quả. Vấn đề trên da mặt của bạn xuất phát từ mụn, do cách điều trị không đúng để lại sẹo thâm và sẹo rỗ xấu xí. Hãy đến với Tẫm Mỹ Viện Hoa Kỳ để tái tạo lại vùng da mặt bị hư tổn này. Với quy trình trị sẹo thâm và sẹo rỗ bằng công nghệ cao được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu các bạn sẽ xóa tan được nỗi lo tự ti về vết thâm và sẹo trên mặt để lại.

    Thông tin liên hệ:

    • Facebook/Website: https://thammyhoaky.vn
    • Địa chỉ: 48 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Thái Bình
    • Điện thoại tư vấn: 0912211493
    • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Kết quả trị sẹo rỗ tại Thẩm Mỹ Viện Hoa Kỳ
    Trị mụn trứng cá

    Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    18/04/2024

    Category: N/A

    Sơn nhà không chỉ mang lại thẩm mỹ cao cho không gian sống mà còn chống lại những tác nhân bên ngoài để bảo vệ ngôi nhà của bạn. Cùng Chúng tôi điểm qua những ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thái Bình nhé.

    Danh sách các Trung tâm tiếng Trung tốt nhất tại Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    12/03/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, tiếng Trung ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng trên thế giới. Vì thế đây là ngôn ngữ được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học sau tiếng Anh. Thành ... xem thêm...thạo tiếng Trung sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm với mức lương cao hơn. Nếu bạn sinh sống ở Thái Bình thì đừng bỏ qua top những địa chỉ học tiếng Trung uy tín trong bài viết này nhé!

    Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    21/02/2024

    Category: N/A

    Tủ bếp inox là một giải pháp lý tưởng cho không gian bếp hiện đại. Chúng không chỉ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà ... xem thêm...bếp. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp và thi công tủ bếp inox tại Việt Nam nói chung và tại Thái Bình nói riêng. Để lựa chọn được một đơn vị cung cấp tủ bếp inox uy tín và dịch vụ thi công chất lượng, tỉ mỉ thật sự không dễ dàng. Hãy để Chúng tôi giúp bạn bằng ài viết về top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất t

    Danh sách các Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Đông Hưng, Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    20/02/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, nhu cầu học ngoại ngữ ở Thái Bình nói chung và huyện Đông Hưng nói riêng đang dần tăng cao cùng với sự phát triển hội nhập. Chính vì vậy mà các trung ... xem thêm...tâm ngoại ngữ được mở ra ngày một nhiều. Bạn đang phân vân không biết chọn trung tâm nào để học? Vậy hãy cùng tham khảo vài viết các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Đông Hưng, Thái Bình nhé.

    Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    04/01/2024

    Category: N/A

    Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...một số công ty thám tử tư uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

    Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    27/12/2023

    Category: N/A

    Niềng răng mắc cài sứ dây là một phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay, mang lại hiệu quả cao trong việc điều chỉnh các vấn đề về răng hô, móm, thưa, lệch ... xem thêm...lạc. Tại Thái Bình, có rất nhiều nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài sứ dây, Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Thái Bình.

    Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    25/12/2023

    Category: N/A

    Tiệc sinh nhật là dịp để tổ chức một bữa tiệc đáng nhớ của mỗi người khi đánh dấu cột mốc thêm 1 tuổi mới, đặc biệt là việc tổ chức sinh nhật thôi nôi, sinh ... xem thêm...nhật cho các bé nhỏ. Việc trang hoàng, chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật thật đẹp, thật hoàn hảo sẽ giúp chủ nhân bữa tiệc cũng như những người tới tham dự cảm thấy vui vẻ hạnh phúc. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất Thái Bình nhé.

    Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    01/12/2023

    Category: N/A

    Phái đẹp luôn có một niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, luôn muốn tìm kiếm những địa chỉ bán quần áo uy tín, chất lượng, cập nhật xu hướng mới với mẫu mã ... xem thêm...đẹp mắt. Trong bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở Thái Bình nhé.

    Danh sách các Quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất ở TP. Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    05/11/2023

    Category: N/A

    Thời tiết Thái Bình đang bước vào thời tiết se lạnh của mùa thu, với không khí se lạnh này sẽ thật tuyệt nếu được quây quần cùng bạn bè bên bếp nướng thơm ... xem thêm...ngon. Nếu bạn là tín đồ mê đồ nướng mà chưa tìm được những quán lẩu ngon, chất lượng ở TP. Thái Bình thì hôm nay, Chúng tôi sẽ giúp bạn ghi lại những quán lẩu nướng ngon và chất lượng nhất tại TP. Thái Bình. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

    Danh sách các Khách sạn tốt nhất tại tỉnh Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    02/10/2023

    Category: N/A

    Khi đi du lịch/công tác tại Thái Bình bạn phân vân không biết nên chọn địa điểm lưu trú nào lý tưởng làm nơi dừng chân. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về các khách sạn tốt nhất Thái Bình hiện nay nhé!

    Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    12/09/2023

    Category: N/A

    Bạn là một người đam mê bida nhưng lại đang tìm kiếm một nơi để thỏa mãn đam mê của mình? Đừng lo! Hôm nay, TopList sẽ dẫn bạn vào một hành trình khám phá ... xem thêm...những quán bida giá rẻ tại Thái Bình.

    Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    05/07/2023

    Category: Dịch Vụ

    Khâu trang trí tiệc cưới luôn là bước quan trọng để tạo ra một hôn lễ hoàn mỹ. Ngày nay, nhờ vào dịch vụ cưới hỏi nên trang trí tiệc cưới càng dễ dàng và nhanh ... xem thêm...chóng hơn. Nếu bạn ở Thái Bình cần tìm một địa chỉ trang trí tiệc cưới uy tín thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

    Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage tốt nhất tỉnh Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    23/06/2023

    Category: N/A

    Khi cơ thể mệt mỏi có thể sử dụng ghế massage để giảm nhức mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng cường sức khỏe. Bạn đã chọn được cho mình một thương hiệu nào uy ... xem thêm...tín để mua ghế massage hay chưa? Nếu chưa thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ bán ghế massage uy tín tỉnh Thái Bình trong bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    23/06/2023

    Category: N/A

    Y học cổ truyền đang có được vị trí trong cuộc sống hiện đại. Để giúp bạn tránh những tình trạng khám bệnh kém chất lượng, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến ... xem thêm...bạn danh sách các phòng khám đông y uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình.

    Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    13/06/2023

    Category: N/A

    Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một thương hiệu uy tín và một sản phẩm tốt không phải chuyện đơn giản. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Thái Bình nhé.

    Danh sách các Bài thơ viết về Thái Bình hay nhất -

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    17/05/2023

    Category: N/A

    Với nguồn tài nguyên quý giá là các di tích lịch sử, cổ vật lâu đời cho đến thiên nhiên là những bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ, Thái Bình hiện nay dần ... xem thêm...trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất tại Việt Nam. Thái Bình cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác cho các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Thái Bình qua bài viết dưới đây.

    Danh sách các Địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    06/04/2023

    Category: N/A

    Việc học tại các trường dạy nghề thì không cần phải thi đầu vào và mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp. Nhưng đâu là nơi bạn nên lựa chọn gửi gắm niềm tin để học ... xem thêm...được những ngành nghề yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số địa chỉ dạy nghề uy tín nhất tỉnh Thái Bình tới bạn!

    Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Thái Bình

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    10/03/2023

    Category: N/A

    Sau những giờ làm việc mệt mỏi, chúng ta rất cần thư giãn với những liệu pháp hữu ích, trong đó gội đầu dưỡng sinh là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn ở Thái Bình đang cần tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

    Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Thái Bình

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    27/02/2023

    Category: Dịch Vụ

    Trong những năm gần đây, với vai trò là cầu nối, là phương thức truyền tải thông tin chính xác nhất giữa ngôn ngữ của các quốc gia, ngành dịch thuật đã và đang có những đóng góp rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của Thái Bình. Bạn đang lo lắng, băn khoăn khi không tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, chính xác, giá cả hợp lí tại Thái Bình? Bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc của mình.

    Danh sách các Địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời uy tín nhất tỉnh Thái Bình

    Tỉnh/Thành: Thái Bình

    29/09/2022

    Category: N/A

    Trước tình hình năng lượng sẽ thiếu hụt do lượng điện tiêu thụ lớn của người dân, nhu cầu tìm kiếm một nguồn năng lượng điện khác để bổ sung, thay thế và tiết kiệm chi phí phát sinh. Năng lượng mặt trời là giải pháp tối ưu, đặc biệt là vào giữa mùa hè. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đơn vị cung cấp pin năng lượng mặt trời tại Thái Bình chất lượng và giá cả ổn nhất.

    Vay tien cmnd