Danh sách các Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Mê Linh, Hà Nội

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng ngày một tăng. Chính vì thế các spa làm đẹp dần trở thành một dịch vụ tất yếu không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của phái nữ. Không còn phải gò bó vào việc tự chăm sóc da tại nhà rất tốn thời gian, công sức, spa làm đẹp đã giúp ích rất nhiều cho chị em nhất là khi quỹ thời gian ít ỏi. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ uy tín tại Mê Linh, Hà Nội có thể giúp bạn chăm sóc sắc đẹp, tân trang lại nhan sắc? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

1

Hương Spa

Là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại Mê Linh, Hà Nội, Hương Spa luôn mang đến sự hài lòng bởi các dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, nổi bật nhất phải kể đến thế mạnh đặc trị mụn, chăm sóc da và dáng. Chính vì thế, quả thật thiếu xót nếu chúng ta không nhắc đến Hương Spa trong danh sách này. 


Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã làm được, trong suốt thời gian qua, Hương Spa luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Hơn thế nữa, với tay nghề của kĩ thuật viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0966 294 377

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008626633007

Hương Spa
Hương Spa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Oris Spa

Được biết đến với thế mạnh nổi trội nghiêng về đặc trị mụn, Oris Spa - vua trị mụn miền Bắc cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với quy mô không ngừng được mở rộng, Oris Spa đã sở hữu 3 chi nhánh được đặt tại Mê Linh và Sóc Sơn Hà Nội. 


Như đã giới thiệu, trị mụn chính là dịch vụ nổi bật nhất của nơi này, trong thời gian vừa qua, Oris Spa liên tục mang đến những liệu pháp trị mụn hiệu quả từ thảo dược, cũng như tạo nên sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu bởi làn da trắng hồng, rạng rỡ và đặc biệt không còn dấu vết của lũ mụn đáng ghét. Ngoài ra, nối mi, điêu khắc chân mày, phun xăm thẩm mỹ cũng là những dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao tại Oris Spa.


Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Oris Spa vẫn đang tiếp tục cải tiến kỹ thuật, cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, áp dụng sao cho thật phù hợp vào các dịch vụ hiện có với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, để từ đó khiến khách hàng luôn cảm thấy được sự khác biệt mỗi khi đặt chân đến đây, theo đúng như slogan: Oris Spa - Giữ gìn nét đẹp thanh xuân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 

  • Phố Yên, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
  • Xóm Cầu, Hạ Lôi, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 098.101.2293

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015100398126

Oris Spa
Oris Spa
3

DungBom Spa

Thật không nói quá khi cho rằng DungBom Spa là một trong những điểm đến lý tưởng nhất để chị em tại Mê Linh, Hà Nội trút bỏ mọi căng thẳng và áp lực trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Đây được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp bởi sự tập hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ đa dạng, từ triệt lông, trẻ hóa da, điều trị mụn cho đến phun xăm thẩm mỹ, uốn mi, nối mi... và còn nhiều hơn nữa. Với các dịch vụ tuyệt vời này, DungBom Spa sẽ luôn mang đến cho chị em những giây phút thư giãn cho cơ thể và tâm hồn, phục hồi thể chất, để từ đó trở nên đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, spa còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu đầy đam mê và nhiệt huyết. Tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: tổ 4 Thị Trấn Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0982 846 001 - 0937 26 0000

Facebook: https://www.facebook.com/dung.tranthikim.7

DungBom Spa
DungBom Spa
4

Laura Beauty

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Mê Linh, Hà Nội về địa chỉ spa làm đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Laura Beauty. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các chuyên viên lành nghề, nổi tiếng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng một danh sách các dịch vụ trải dài ở các lĩnh vực hit hot nhất, bao gồm: tạo mẫu tóc, làm nail, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, triệt lông, trị mụn, nối mi,...


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Laura Beauty luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình. Vậy nên, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự đầu tư về các trang thiết bị công nghệ cao, nhân viên thân thiện và có tay nghề cùng một không gian spa ấm cúng và hiện đại. Đặc biệt, chị Vân Navi - chủ của Laura Beauty là một người vô cùng nhiệt tình, cẩn thận và đặc biệt rất tâm lý, quan tâm tới từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đáng để các chị em tại Mê Linh, Hà Nội cân nhắc lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đội 8, Thôn 2, Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 098 332 82 80

Facebook: https://www.facebook.com/van.navi.7758

Laura Beauty
Laura Beauty
5

Phương Anh Spa

Không nằm ngoài danh sách này, Phương Anh Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số các spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Mê Linh, Hà Nội. Hướng đến mục tiêu giúp bạn gái hồi phục nét đẹp và sức khỏe làn da, Phương Anh Spa chuyên cung cấp các liệu trình chăm sóc da như trị mụn tận gốc, hấp trắng, chăm sóc da chuyên sâu, trị thâm, chăm sóc da mặt khỏe đẹp, phục hồi da sau mụn, chống lão hóa, trẻ hóa da, trị nám - tàn nhang,… với những kết quả vượt ngoài cả mong đợi. Vậy điều gì đã làm nên những kết quả tuyệt vời ấy?


  • Tất cả những sản phẩm sử dụng đều có thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, của các hãng mỹ phẩm hàng đầu, đã được cấp chứng nhận của các cơ quan tổ chức quốc tế về độ an toàn và hiệu quả cao cho người sử dụng. 
  • Phương Anh Spa ứng dụng các loại máy móc công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ đem đến vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn cho phái đẹp.
  • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ thân thiện nhiệt tình, chưa bao giờ để khách hàng phải thất vọng.

Ngoài ra, phun xăm thẩm mỹ cũng là một thế mạnh nổi trội của nơi này. Chính vì thế, Phương Anh Spa thật sự là địa chỉ uy tín có thể đồng hành cùng bạn trong việc vươn tới những giá trị Chân – Thiện – Mỹ trong cuộc sống. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất đến từ Phương Anh Spa ngay từ hôm nay nhé, chắc chắn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu mà còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tổ 4, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0972830798

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010161630351

Phương Anh Spa
Phương Anh Spa

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/04/2024

Category: Dịch Vụ

Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

18/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

17/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

16/04/2024

Category: N/A

Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

15/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

12/04/2024

Category: N/A

Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

11/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

10/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

Danh sách các Địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Tạc tượng chân dung bằng đồng là cách để lưu giữ hình ảnh một người chân thực và trực quan nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tương đồng về hình ảnh và thần thái ... xem thêm...của người được khắc họa, gia chủ cần lựa chọn tạc tượng chân dung tại cơ sở uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc tượng đồng chân dung đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

09/04/2024

Category: N/A

Bạn đang cần tìm bức tranh đồng phong thủy đẹp có ý nghĩa với phòng khách, cơ quan doanh nghiệp, biếu tặng đối tác bạn bè người thân mà chưa biết tìm địa chỉ ... xem thêm...nào tại Hà Nội. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán tranh đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh Đông Hồ đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

05/04/2024

Category: N/A

Tranh Đông Hồ, hay tên đầy đủ là tranh khắc gỗ dân gian Đông Hồ, là một dòng tranh dân gian Việt Nam với xuất xứ từ làng Đông Hồ (phường Song Hồ, thị xã Thuận ... xem thêm...Thành, tỉnh Bắc Ninh). Bạn muốn tìm mua dòng tranh này tại Hà Nội thì đến với các địa chỉ mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

04/04/2024

Category: N/A

Hiện nay, tẩy trắng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa được nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc răng, mang lại sự tự tin trong giao tiếp. Nhu cầu tẩy ... xem thêm...trắng răng ngày càng cao, do đó, việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, giúp bạn sở hữu hàm răng như ý.

Danh sách các Địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Chiếc áo dài làm tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ... xem thêm...nét duyên dáng của người phụ nữ Á đông. Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trở nên đẹp biết bao trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. Chụp ảnh áo dài ở đâu đẹp là điều nhiều cô gái thắc mắc. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi điểm qua các địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp nhất tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

02/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, để nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin giao tiếp? Bài viết ... xem thêm...này sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn lựa chọn cơ sở phù hợp, dựa trên các tiêu chí như đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ và chi phí. Hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây nhé!

Vay tien cmnd