Danh sách các showroom ô tô chính hãng uy tín nhất tại Lâm Đồng

Lâm Đồng là một tỉnh đang trên đà phát triển, mức sống và thu nhập của người dân càng ngày càng được tăng lên. Đặc biệt tỉnh này còn có Thành phố du lịch Đà Lạt càng ngày càng phát triển và nhu cầu mua ô tô tại đây là rất lớn. Chính vì vậy rất nhiều showroom được đầu tư phát triển ở đây, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo hàng chính hãng và uy tín. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu một số showroom ô tô chính hãng uy tín nhất tại Lâm Đồng nhé.

1

Peugeot Đà Lạt

Peugeot Đà Lạt tọa lạc tại  Đường 3 tháng 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - Ngay cửa ngỏ vào Thành Phố du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng. Showroom Peugeot Lâm Đồng có thiết kế thoáng đãng, sang trọng, tiện nghi; tổng thể thiết kế gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng; thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Peugeot trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất.


Khu trưng bày xe có đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của Peugeot thương hiệu đến từ Pháp như Peugeot 5008, Peugeot 3008 All New, Peugeot Traveller 2019. Xưởng dịch vụ-phụ tùng Peugoet Đà Lạt được trang bị công nghệ hiện đại, phụ tùng chính hãng, đáp ứng các nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới. Đội ngũ kỹ thuật viên showroom có tay nghề cao, cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.


Đặc biệt, Showroom Peugeot Đà Lạt đã liên kết với các Công ty Bảo hiểm như Liberty, PVI, Pjico, Bảo Việt , Bảo Minh , AAA, PVI, PTI ... nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa cho tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe  du lịch tại thị trường Việt Nam. Khu vực xưởng Dịch vụ của showroom Peugeot Đà Lạt được đầu tư diện tích khá lớn và rộng rãi khoảng 2000 m2, bao gồm khu Sửa chữa nhanh, khu Đồng - Sơn, được trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa để các hoạt động dịch vụ, sửa chữa được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác..


Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng dịch vụ Peugeot Đà Lạt. Tại Peugeot Đà Lạt có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, Showroom Peugeot Đà Lạt luôn đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ định kỳ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp.  Với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, Showroom Peugeot Đà Lạt cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


Showroom Peugeot Đà Lạt sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Peugeot Đà Lạt luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết trong hệ thống, đồng thời thuộc nhóm có thị phần dẫn đầu trong hệ thống showroom Peugeot cả nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A4 Đường 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 093 880 50 75
  • Website: peugeotdalat.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Peugeot.dalat/
Peugeot Đà Lạt
Peugeot Đà Lạt
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Đà Lạt Ford - Chi Nhánh Western Ford

Western Ford Đà Lạt là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam, tọa lạc tại Số 108 Đường Hùng Vương, Phường 11, Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Showroom trưng bày của Western Ford Đà Lạt sở hữu diện tích trên 400m2, được thiết kế sang trọng theo đúng tiêu chuẩn của Ford toàn cầu. Khu vực nghỉ ngơi, giải trí được trang bị internet giúp quý khách thoải mái trong khi chờ nhận xe hoặc liên hệ công việc.


Khi mua sắm những mẫu xe Ford tại đại lý Western Ford Đà Lạt, người mua sẽ nhận được những hỗ trợ sau:

  • Giá ưu đãi nhất: Khi mua xe tại Ford Đà Lạt, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn, các chương trình khuyến mãi từ Ford Việt Nam và đại lý Ford Đà Lạt.
  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp nhanh: Với kinh nghiệm và mối quan hệ lâu năm, đại lý Western Ford Đà Lạt sẽ hỗ trợ quý khách làm hồ sơ vay nhanh chóng với lãi suất ưu đãi nhất.
  • Tư vấn tận tình: Showroom Western Ford Đà Lạt luôn tư vấn, hỗ trợ quý khách lựa chọn để có thể sở hữu chiếc xe ưng ý nhất.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cùng hệ thống mạng lưới rộng của Ford Đà Lạt trên khắp các quận huyện trung tâm sẽ luôn sẵn sàng để chăm sóc tốt nhất cho chiếc xe Ford của quý khách.

Đại lý Western Ford Đà Lạt được thành lập vào tháng 4/2002 là đại lý lớn nhất, được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, hoàn hảo nhất trong tổng số đại lý xe Ford trên toàn quốc. Vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua xe Ford tại Western Ford Đà Lạt – Ford Lâm Đồng. Western Ford Đà Lạt sẽ cung cấp cho Quý khách những chiếc Ford chính hãng với chất lượng tốt nhất & giá cả ưu đãi nhất.


Nhà xưởng của đại lý Western Ford Đà Lạt rộng hơn 2.500m2 tương xứng với quy trình sửa chữa đạt tiêu chuẩn chất lượng như: Khu vực tiếp nhận xe vào sửa chữa với 12 cầu nâng nhiều tải trọng và 3 khoan sửa chữa nhanh. Ngoài ra, Western Ford Đà Lạt đã đầu tư trang thiết bị máy kiểm tra góc đặt bánh xe, cân chỉnh lái điiện tử, máy kiểm tra lực phanh, máy láng đĩa phanh, máy cân chỉnh đèn pha. Western Ford Đà Lạt còn đầu tư 2 phòng sơn nhanh giúp quý khách tiết kiệm thời gian khi sửa chữa.


Khi đến với Western Ford Đà Lạt, Quý khách sẽ được tiếp đón một cách niềm nở, trang trọng bởi một đội ngũ tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ cán bộ công nhân viên sẵn sàng tư vấn cho Quý khách lựa chọn loại xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng đối với các chủng loại xe Ford hiện có trên thị trường.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 108 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 090 226 67 88
  • Website: forddalat.vn
Western Ford Đà Lạt
Western Ford Đà Lạt
3

Đại Lý Suzuki Đà Lạt

Đại Lý Suzuki Hưng Vượng tọa lạc tại địa chỉ số 01, KP 6, Quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng. Sự ra đời của đại lý Suzuki Hưng Vượng chi nhánh Đà Lạt nhằm cung cấp cho khách hàng những mẫu xe mới và đẳng cấp nhất. Qua quá trình nghiên cứu thị trường, đại lý Suzuki Hưng Vượng đã chính thức ra với diện mạo khang trang nằm trong top những showroom ô tô đạt chuẩn quốc tế. Trước sự phát triển lớn mạnh của công ty thương mại và dịch vụ Hưng Thịnh, đơn vị này quyết định thành lập thêm chi nhánh. Ngày 6/8/2017, Suzuki Hưng Vượng chi nhánh Đà Lạt chính thức được ra đời.


Đại Lý Suzuki Lâm Đồng sở hữu cơ sở khang trang với không gian rộng rãi và thoáng đãng. Hầu hết khách hàng khi đến đây mua xe và sử dụng dịch vụ đều cảm thấy thoải mái nhất với không gian dễ chịu từ hệ thống máy điều hòa mát về mùa hè, ấm vào mùa đông. Vì còn là thành viên non trẻ nên đại lý Suzuki Hưng Vượng chi nhánh Đà Lạt luôn có những chiếc lược dài và ngắn hạn nhằm đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


Showroom Suzuki Hưng Vượng sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo, mong muốn đem đến cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất. Vì vậy, showroom luôn có những đợt đào tạo, tập huấn như một phương thức nâng cao năng lực của nhân viên và đội ngũ kỹ thuật viên giúp nhân viên đạt trình độ tư vấn, kỹ thuật khá cao. Khi khách hàng có thắc mắc về sản phẩm ô tô Suzuki hoặc vấn đề bảo dưỡng sẽ được nhân viên Hưng Vượng giải đáp đầy đủ và chuẩn xác nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mua xe cũng như sử dụng dịch vụ tạo đây.


Các dịch vụ tại Suzuki Hưng Vượng chi nhánh Đà Lạt:

  • Bên cạnh việc cung cấp các mẫu xe đẳng cấp, tốt nhất thị trường, đại lý Suzuki Hưng Vượng còn thực hiện chế độ bảo dưỡng xe miễn phí cho khách hàng.
  • Chuyên cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng với mức giá ưu đãi.
  • Hỗ trợ cứu hộ, chế tạo và đăng kiểm.
  • Cung cấp đầy đủ các dòng xe của Suzuki hiện có trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô A3, KQH Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Điện thoại: 093 721 74 94
  • Website: suzukidalat.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lamdongsuzuki
Suzuki Hưng Vượng chi nhánh Đà Lạt
Suzuki Hưng Vượng chi nhánh Đà Lạt
4

Mitsubishi Lâm Đồng

Mitsubishi Lâm Đồng do các thành viên có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô tại Lâm Đồng. Mitsubishi Đà Lạt kinh doanh các mặt hàng chủ yếu là ô tô tải và xe Du lịch các loại (của Mỹ, Nhật bản, Hàn quốc và Trung quốc…).


Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Lâm Đồng và các tỉnh lân cận, Công ty ô tô Lâm Đồng đã quyết định thực hiện chiến lược chuyên biệt hóa sản phẩm, kinh danh các loại xe chất lượng cao của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Năm 2009 được là năm bản lề của Công ty khi được Công ty liên doanh sản xuất ô tô Ngôi sao (VINASTAR) chấp nhận bổ nhiệm làm Đại lý phân phối của thương hiệu lừng danh thế giới – mitsubishi Motors Nhật bản – Tại thị trường Lâm Đồng.


Công trình phòng trưng bày và xưởng dịch vụ ủy quyền mitsubishi Motors tại Lâm Đồng được khởi công tháng 03 năm 2009 tọa lạc tại đường quốc lộ, huyết mạch đi vào Thành phố Đà Lạt và là khu tập trung nhiều cơ sở kinh doanh ô tô với tổng diện tích đất trên 2.784m2 bao gồm trên 400m2 phòng trưng bày, 1.890m2 xưởng dịch vụ và văn phòng, 494m2 sân bãi đỗ xe. Sau 10 tháng khẩn trương thi công, đã hoàn thành xây dựng Phòng trưng bày và xưởng dịch vụ, trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của mitsubishi Motors Nhật bản. 


Khi đến với Mitsubishi Lâm Đồng Quý khách hàng cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng so với các thương hiệu ô tô khác và hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn Đại lý mitsubisi trên toàn quốc.Với những chiến lược đầu tư và kinh doanh đúng đắn, Mitsubishi Lâm Đồng tin tưởng rằng Đại lý mitsubishi ô tô Đà Lạt sẽ là nhà phân phối uy tín với đội ngủ nhân viên, kỷ thuật viên tận tâm giàu nhiệt huyết đã được huấn luyện với các chuyên gia hàng đầu của mitsubishi.


Mitsubishi Lâm Đồng cam kết phục vu theo phong cách chuyên nghiệp nhằm mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất trên cả sự mong đợi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 71 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8. Tp Đà Lạt
  • Hotline: 0909066682
  • Website: https://dailymitsubishi5s.com/dai-ly-mitsubishi-lam-dong/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mitsubishidalat
Mitsubishi Lâm Đồng
5

Mazda Đà Lạt

Mazda Đà Lạt tọa lạc tại Số 2 Bis Đường 3 tháng 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - Ngay cửa ngỏ vào Thành Phố du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng. Showroom có thiết kế thoáng đãng, sang trọng, tiện nghi; tổng thể thiết kế gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng; thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất.


Khu trưng bày xe có đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của Mazda-thương hiệu đến từ Nhật Bản như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-9...và dòng bán tải Mazda BT-50.vXưởng dịch vụ-phụ tùng Mazda Đà Lạt được trang bị công nghệ hiện đại, phụ tùng chính hãng, đáp ứng các nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới. Đội ngũ kỹ thuật viên showroom có tay nghề cao, cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.


Đặc biệt, Showroom Mazda Đà Lạt đã liên kết với các Công ty Bảo hiểm như Liberty, PVI, Pjico, Bảo Việt , Bảo Minh , AAA, PVI, PTI ... nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa cho tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe  du lịch tại thị trường Việt Nam. Khu vực xưởng Dịch vụ của showroom Mazda Đà Lạt được đầu tư diện tích khá lớn và rộng rãi khoảng 2000 m2, bao gồm khu Sửa chữa nhanh, khu Đồng - Sơn, được trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa để các hoạt động dịch vụ, sửa chữa được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác. Các mẫu xe khách hàng mua tại showroom đều được bảo hành lên đến 3 năm hoặc 100.000 km với phụ tùng thay thế chính hãng từ Mazda Nhật Bản.


Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng dịch vụ Mazda Đà Lạt. Tại Mazda Đà Lạt có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn VinaMazda. Bên cạnh đó, Showroom Mazda Đà Lạt luôn đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ định kỳ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp.  Với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


Showroom Mazda Đà Lạt sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Mazda Đà Lạt luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết trong hệ thống, đồng thời thuộc nhóm có thị phần dẫn đầu trong hệ thống showroom Mazda cả nước.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 bis, Đường Ba tháng Tư, Phường 3,, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 093 880 94 27
  • Website: www.mazdadalat.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mazdalamdong
Mazda Đà Lạt
Mazda Đà Lạt
6

Suzuki Hưng Vượng

 Suzuki Hưng Vượng tọa lạc tại Số 01 Kp6, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng. Tập đoàn Suzuki được hình thành tại Nhật Bản từ năm 1909, Suzuki chính thức gia nhập ngành công nghiệp Ô tô Nhật Bản vào năm 1955. Suzuki Hưng Vượng là đại lý chuyên phân phối các dòng xe ô tô du lịch và ô tô tải nhẹ của Suzuki tại thị trường Lâm Đồng.


Hệ thống showroom trưng bày được đầu tư xây dựng bài bản chất lượng cao, xưởng dịch vụ khang trang được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại. Kho phụ tùng luôn có hàng dự trữ đảm bảo đáp ứng nhu cầu thay thế, sửa chữa kịp thời theo yêu cầu của quý khách hàng. Phương châm hoạt động của đại lý xe Suzuki Hưng Vượng đó là sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công. Showroom không ngừng nỗ lực dể phát triển hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


Suzuki Lâm Đồng sỡ hữu đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Suzuki Hưng Vượng cam kết luôn nỗ lực từng ngày đầu tư cho diện mạo showroom khang trang, đảm bảo cung cấp sản phẩm ô tô chất lượng, dịch vụ bảo dưỡng uy tín theo những tiêu chí sau đây:

  • Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ trước cũng như sau bán hàng tốt nhất.
  • Giá cả hợp lý nhất, giao xe trong thời gian sớm nhất.
  • Cung cấp phụ tùng ô tô Suzuki chính hãng.
  • Hệ thống khu dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hệ thống nhà xưởng bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, chất lượng được kiểm duyệt từ Suzuki Nhật Bản.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 01, KP 6, Quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0263 3663 333 
  • Website: https://suzukihungvuong.com 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Suzukihungvuong1/
Suzuki Hưng Vượng
7

KIA Đà Lạt

Showroom Kia Đà Lạt đi vào hoạt động từ tháng 04/2014, tọa lạc tại Số 2 Bis, Đường 3 tháng 4, Phường 3, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng - nằm ngay cửa ngỏ Thành Phố Đà Lạt, tuyến đường chính nối liền Thành Phố Đà Lạt - TP Hồ Chí Minh.


Showroom được đầu tư và thiết kế theo chuẩn nhận diện của Kia Toàn Cầu. Tổng thể showroom bao gồm phòng trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng đạt tiêu chẩn 3S. Nhờ vậy sẽ giúp khách hàng luôn thuận tiện khi tham quan và lựa chọn các mẫu xe du lịch Kia phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất.


Đại lý xe Kia Đà lạt được xây dựng trên khu đất rộng gần 4.500m2 với tổng số vốn đầu tư 50 tỉ đồng. Showroom Kia Đà Lạt có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và tiện nghi. Khu vực trưng bày có diện tích hơn 400 m2 với đa dạng các dòng xe hiện đại nhất của Kia như Quoris, Sedona, Sorento, Cerato, Rondo, Rio, Optima, Morning… đang được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.


Xưởng dịch vụ sửa chữa có quy mô 2.000 m2, được đầu tư, trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng các như cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới. Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 30 lượt xe mỗi ngày. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, showroom Kia Đà Lạt đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của Quý khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ba Tháng Tư, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 093 880 77 74
  • Website: www.kiadalat.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kiadalat
Showroom Kia Đà Lạt
Showroom Kia Đà Lạt
8

Hyundai Đà Lạt

Hyundai Đà Lạt chính thức khai trương vào ngày 8 tháng 4 năm 2016, là đại lý 3S mới nhất của Hyundai Thành Công tại khu vực Tây Nguyên. Showroom tọa lạc tại Số 12 Đường 3 Tháng 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Hyundai Đà Lạt được đầu tư với quy mô 3S: Sale (bán hàng) - Service (Dịch vụ) - Spare parts (phụ tùng chính hãng).


Showroom Hyundai Đà Lạt tự hào là đại lý phân phối xe nhập khẩu hàng đầu tại Lâm Đồng và các tỉnh lân cận. Hyundai Đà Lạt là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm xe tải, xe du lịch, xe khách, xe chuyên dùng lắp ráp trong nước và nhập khẩu cùng phụ tùng ô tô chính hãng mang đến cho quý khách hàng những giá trị hoàn hảo nhất.


Đại Lý Hyundai Lâm Đồng hiện đang phân phối các dòng xe hiện đại của Hyundai Hàn Quốc như: Hyundai Grand I10, Hyundai Grand I10 Sedan, Hyundai Accent, Hyundai Accent hatchback, Hyundai Avante, Hyundai I20 Active, Hyundai I30, Hyundai Elantra, Hyundai Tucson, Hyundai Sonata, Hyundai Starex 6 chỗ bán tải, Hyundai Starex 9 chỗ, Hyundai Creta, Hyundai Santafe, Hyundai Starex cứu thương, xe tải 1 tấn Hyundai H100, xe tải 1 tấn đông lạnh Hyundai H100 đông lạnh.


Khu vực xưởng dịch vụ chuyên phân phối các phụ tùng chính hãng của thương hiệu Hyundai sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sửa chửa xe, bảo trì xe, độ xe cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phòng dịch vụ của showroom Hyundai Đà Lạt có chuyên môn nghề nghiệp, được đào tạo bài bản và nhất là có kinh nghiệm nghề nghiệp sẽ giúp quý khách hàng thực sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở showroom.


Đại Lý Hyundai Đà Lạt cam kết sẽ không ngừng phấn đấu, ngày càng hoàn thiện và xây dựng hệ thống showroom, đưa công ty ngày càng phát triển lớn mạnh để trở thành một trong những đại lý uy tín nhất tại khu vực phía Nam, đáp ứng đầy đủ nhu cầu quý khách hàng trong tỉnh Lâm Đồng nói riêng và tỉnh lân cận nói chung. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cung cấp thật nhanh chóng phụ tùng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sở hữu những mẫu xe hiện đại, chất lượng hàng đầu cùng nhiều dịch vụ uy tín, các chính sách ưu đãi đặc biệt nhất của Hyundai Đà Lạt mà không phải đại lý nào cũng có được.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 3 tháng 4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 097 944 66 38
  • Website: https://hyundaidalat.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaidalat.vn/
Hyundai Đà Lạt
Hyundai Đà Lạt

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

07/04/2024

Category: N/A

Máy rửa bát là sản phẩm góp phần giúp việc nhà trở nên dễ dàng, thoải mái và tối ưu hiệu quả hơn. Hiện nay, máy rửa bát được sản xuất với nhiều tính năng vượt ... xem thêm...trội và giá thành đa dạng. Để giúp bạn chọn được chiếc máy rửa bát ưng ý, cùng điểm qua những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

07/04/2024

Category: Dịch Vụ

Ngôi nhà gia đình bạn sinh sống đang xuống cấp, kéo theo nhiều vấn đề liên quan như thấm dột; tiềm ẩn nhiều mầm bệnh do nấm mốc, côn trùng sinh sống; ảnh hưởng ... xem thêm...đến mỹ quan... Tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí. Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại Lâm Đồng nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

31/03/2024

Category: N/A

Hiện nay có rất nhiều cách tạo kiểu cho mái tóc đẹp, bồng bềnh, tuy nhiên sau quá trình tạo kiểu có thể kiến cho mái tóc trở nên khô sơ và gãy rụng. Chính vì ... xem thêm...thế việc lựa chọn một salon phục hồi uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi được mái tóc hư tổn giúp tóc trở nên chắc khỏe như ban đầu. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những salon phục hồi tóc tốt nhất Lâm Đồng nhé!

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

30/03/2024

Category: N/A

Phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hay thời nay còn thường được gọi là Đông y đã và đang ngày càng được phổ biến trên toàn cầu với sự hiệu quả vượt ... xem thêm...trội của nó. Khi tiến hành điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y, thời gian khỏi bệnh có thể diễn ra chậm hơn so với các cách điều trị hiện đại khác, nhưng khi khỏi bệnh thì tỉ lệ tái phát trở lại sẽ rất thấp. Vì thế ngày nay có rất nhiều người hướng sự quan tâm đến phương pháp chữa bệnh dân gian này. Vậy nên

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

26/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Lâm Đồng. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Lâm Đồng đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/02/2024

Category: N/A

Kem tươi là một món tráng miệng khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Tự làm một ly kem tươi thơm ngon, chất lượng cho gia đình là một ý tưởng tuyệt vời. Để ... xem thêm...thuận tiện hơn bạn có thể tìm mua các loại máy hỗ trợ làm kem tại nhà. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ tìm mua máy làm kem tươi uy tín thì dưới đây là danh sách các cửa hàng bán máy làm kem tươi chính hãng tại TP. Đà Lạt bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

23/02/2024

Category: N/A

Các bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ niềng răng nào uy tín, có chuyên môn kỹ thuật cao, có đảm bảo chất lượng tốt nhất hay không? Trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng.

Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/02/2024

Category: N/A

Mì Ramen là một món ăn thuần túy của người Nhật Bản. Chúng tôi sẽ tổng hợp những quán bán mì Ramen ngon được săn đón ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng trong bài viết lần ... xem thêm...này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/01/2024

Category: N/A

Có khá nhiều cửa hàng thú cưng uy tín ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Cùng tìm hiểu một số cửa hàng như thế nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

26/01/2024

Category: N/A

Nếu bạn đam mê xe máy và mong muốn làm cho chiếc xế của mình luôn nổi bật, hoàn hảo, các cửa hàng đồ chơi xe là điểm đến không thể thiếu. Hãy cùng Chúng tôi khám ... xem thêm...phá danh sách các cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín tại Lâm Đồng ngay hôm nay!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

22/01/2024

Category: N/A

Lẩu dê là món ăn quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. Đà Lạt nói riêng và cả nước nói chung. Bởi đây là món ngon không chỉ thơm ngon mà còn đầy dinh ... xem thêm...dưỡng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Đà Lạt trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang căng thẳng, mệt mỏi? Bạn đang muốn tìm kiếm dịch vụ massage body nhằm thư giãn, bỏ qua mọi căng thẳng muộn phiền trong cuộc sống. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hầu như các gia đình hiện nay đều thích dùng nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá để trang trí cho không gian mái ấm của mình. Theo đó dịch vụ thi công nó cũng được ... xem thêm...chú ý nhiều hơn. Vậy tại Lâm Đồng đâu là dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá chất lượng mà giá cả hợp lí nhất? Chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn ngay sau đây.

Danh sách các Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

28/12/2023

Category: N/A

Ở Đà Lạt, lẩu cá là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Chính vì thế, có rất nhiều quán ăn phục vụ món ăn này để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách khi ... xem thêm...ghé Đà Lạt khám phá văn hoá ẩm thực. Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi. Cùng điểm qua những quán lẩu cá ngon tại Đà Lạt ngay nào.

Danh sách các Quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

27/12/2023

Category: N/A

Bên cạnh các món nước như hủ tiếu, phở, bún bò,... thì bánh canh cũng là một trong những món được nhiều người yêu thích. Có nhiều loại bánh canh với các nguyên ... xem thêm...liệu khác nhau như: bánh canh giò heo, bánh canh chả cá, bánh canh cua, bánh canh cá lóc,... Nếu muốn tìm địa chỉ bánh canh ngon và giá cả phù hợp tại Đà Lạt mà vẫn còn phân vân tì bài viết này dành cho bạn đấy. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và cung ... xem thêm...cấp ô dù. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

13/12/2023

Category: N/A

Trong bối cảnh ngành suất ăn công nghiệp đang phát triển không ngừng đã xuất hiện nhiều rủi ro liên quan đến chất lượng thực phẩm kém cũng như phong cách phục ... xem thêm...vụ thiếu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người danh sách các công ty uy tín tại Lâm Đồng mà bạn có thể tin tưởng hoàn toàn về chất lượng của từng bữa ăn dành cho doanh nghiệp của mình.

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

11/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thư giãn và cung cấp sự chăm sóc toàn diện cho cơ thể và tâm hồn? Hãy cùng Chúng tôi khám phá các spa y học cổ truyền tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lâm Đồng, nơi mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa trải nghiệm spa cao cấp và những phương pháp y học cổ truyền.

Danh sách các Quán cơm gà xối mỡ ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

09/12/2023

Category: N/A

Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Đà Lạt, đặc biệt là giới trẻ. Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng ... xem thêm...“lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Cắn miếng gà bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị. Dưới đây là những quán cơm gà xối mỡ ngon nhất Đà Lạt mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

04/12/2023

Category: N/A

Spa đông y trị liệu đang được biết đến và quan tâm nhiều hơn hiện nay. Các spa đông y trị liệu tốt luôn được nhiều người săn đón. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các ... xem thêm...spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng hiện nay.

Vay tien cmnd