Danh sách các Showroom ô tô chính hãng, uy tín nhất Bình Dương

Trong những năm gần đây nhu cầu mua ô tô của người dân rất lớn. Lượng ô tô tiêu thụ tăng nhanh vượt bậc. Cùng với đó rất nhiều showroom ô tô được mở ra. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số showroom ô tô chính hãng uy tín nhất Bình Dương nhé.

1

KIA Bình Dương

Showroom KIA Bình Dương tọa lạc tại số 56/9 Đại Lộ Bình Dương, Tổ 15, Khu Phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, nằm trên trục đường chính Quốc Lộ 13 gần khu công nghiệp Việt Nam - Singapore. Showroom được các kiến trúc sư thiết kế, bố trí tạo thành một không gian thoáng đãng, sang trọng và đây được đánh giá là một trong các showroom lớn nhất theo nhận diện toàn cầu của Kia motors trong chuỗi hệ thống phân phối của công ty Thaco Kia trên cả nước.


Đại lý Kia Bình Dương được trang trí với hai tông màu chủ đạo là trắng và đỏ. Showroom sở hữu diện tích rộng 1.870m2, trong đó khu trưng bày xe rộng 597 m2, cùng xưởng dịch vụ, phụ tùng rộng 1.142 m2. Showroom Kia Bình Dương đi vào hoạt động từ đầu tháng 1/2013 và tại đây đang trưng bày các dòng xe Kia sang trọng, trẻ trung, năng động như: Kia Picanto, Rio, Forte, Carens, Sportage, Optima, Sorento, Cadenza.


Xưởng dịch vụ phụ tùng của Kia Bình Dương rộng 1,142 m2 với công suất phục vụ sửa chữa từ 50-60 lượt xe mỗi ngày. Bên cạnh những tiêu chí đảm bảo về mặt hình ảnh, diện tích, cơ sở vật chất, trưng bày, dịch vụ, phụ tùng chính hãng, thì Showroom Kia Bình Dương còn đáp ứng các tiêu chuẩn về nhân sự nhằm đảm bảo giá trị phục vụ tốt nhất đến khách hàng và khẳng định vị thế của Kia trên thị trường Việt Nam với đẳng cấp ôtô thế giới.


Đại lý Kia Bình Dương có đội ngũ bán hàng trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Phương châm hoạt động của showroom đó là mong muốn mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất cũng như chăm sóc khách hàng một cách tận tình sau bán hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56/09, Đại lộ Bình Dương, P.Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0938 807 407 - 0938 906 639

Website: kiabinhduong.vn

Fanpage: facebook.com/kiabinhduongvn

    Kia Bình Dương
    Kia Bình Dương
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Toyota Bình Dương

    Toyota Bình Dương là đại lý chính thức của Toyota tại Bình Dương tọa lạc tại Lô C13, đường Hùng Vương, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, nằm ngay trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Showroom Toyota Bình Dương có tổng vốn đầu tư và xây dựng trên 200 tỷ đồng (tương đương 10 triệu đô la Mỹ). Dự án được khởi công xây dựng ngày 22/8/2013 và chính thức đi vào hoạt động ngày 12/12/2014. Tổng diện tích xây dựng: 11,898 m2 gồm phòng trưng bày xe được thiết kế sang trọng, rộng rãi với nhiều mẫu xe Toyota đa dạng.


    Khu vực tiếp nhận dịch vụ rộng rãi thông thoáng với nhiều khu vực chức năng đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng mọi yêu cầu của Quý khách. Khu vực bảo dưỡng sửa chữa gồm 3 tầng với hơn 60 khoang sửa chữa và hơn 100 khoang chức năng được trang bị đầy đủ các thiết bị chẩn đoán và sửa chữa hiện đại đảm bảo cung cấp đến Khách hàng các dịch vụ sửa chữa với chất lượng hoàn hảo nhất.Về cơ cấu nguồn nhân lực tại Toyota Bình Dương hiện có trên 170 cán bộ công nhân viên được đào tạo theo quy trình Toyota. Đội ngũ Cố vấn dịch vụ đã qua đào tạo và có chứng chỉ do Toyota Việt Nam cấp.


    Với khẩu hiệu chuyên nghiệp tận tâm – chất lượng xứng tầm, Toyota Bình Dương cam kết mang lại cho khách hàng của mình lợi ích nhiều hơn – Hài lòng nhiều hơn thông qua cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, cùng với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt tình. Hãy đến với Toyota Bình Dương để được tư vấn sản phẩm xe Toyota chính hãng và trải nghiệp các dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ tư vấn bán hàng với phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách lựa chọn đúng chiếc xe Toyota yêu thích phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách và gia đình.


    Khi quý khách sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ thì đây chính là cách tốt nhất để giúp cho chiếc xế yêu của quý khách luôn vận hành an toàn và gia tăng tuối thọ. Hãy đến với Toyota Bình Dương để yên tâm trải nghiệm các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C13A, Đường Hùng Vương, Phường Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 1900 633 697

    Website: binhduong.toyota.com.vn

    Fanpage: facebook.com/binhduongtoyota

      Toyota Bình Dương
      Toyota Bình Dương
      3

      Honda Ôtô Bình Dương

      Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ô tô Hòa Bình Minh được thành lập ngày 17 Tháng 09 Năm 2014, tại địa chỉ Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Đức 2, Phường Bình Hòa, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương, là công ty thành viên của Tổng Công Ty Hòa Bình Minh được thành lập từ năm 1993, kinh doanh đa ngành nghề với định hướng là Kinh doanh – Tích luỹ – Tăng năng lực – Mở rộng, phát triển.


      Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ô tô Hòa Bình Minh được chọn là Đại Lý Ủy Nhiệm Honda Ô tô 5S chính thức thứ 14 của Honda Việt Nam tại tỉnh Bình Dương, và gọi tắt là đại lý Honda Ô tô Bình Dương, được xây dựng trên lô đất có diện tích 4000 m2 với quy mô 1 trệt, 1 lửng và 2 lầu. Showroom Honda Ô tô Bình Dương được đánh giá là showroom ô tô có diện tích và quy mô lớn nhất tỉnh Bình Dương hiện nay, tầng trệt được bố trí là showroom với diện tích 400m2 được thiết kế hiện đại để trưng bày các dòng xe ô tô mới nhất của Honda Việt Nam và các dòng xe Honda ô tô nhập khẩu khác, khu vực tiếp khách hàng được thiết kế trang trọng, tiện nghi để các nhân viên tư vấn bán hàng có thể giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng một cách rõ ràng nhằm giúp khách hàng chọn được chiếc xe ưng ý nhất, ngoài ra tại khu vực showroom còn được thiết kế 1 phòng VIP theo tiêu chuẩn 5 sao được dùng làm nơi ký hợp đồng và bàn giao xe cho khách hàng nhằm ghi lại những hình ảnh đẹp nhất dành cho khách hàng khi mua xe tại Honda Ô Tô Bình Dương để lưu lại kỷ niệm đẹp của chủ nhân với chiếc xe thân thương của mình.


      Khu vực Dịch Vụ được thiết kế hiện đại, phân thành 2 khu chuyên biệt, tầng trệt với diện tích 1500 m2 dùng làm xưởng sửa chữa chung, tầng 2 với diện tích khoảng 1900 m2 dùng làm xưởng đồng – sơn. Xưởng dịch vụ của Honda Ô tô Bình Dương được chủ đầu tư mạnh dạn trang bị các máy móc thiết bị hiện đại nhất hiện nay nhập khẩu từ Nhật Bản & các nước tiên tiến như máy đo góc lái Hunter, máy kéo nắn khung xe Car-O-Liner, máy chẩn đoán thế hệ mới HDS của Honda, thiết bị thử phanh tiêu chuẩn của BanZai. Tại đây tất cả các yêu cầu về bảo hành, sửa chữa của khách hàng được giải quyết tốt nhất theo quy định của Honda Việt Nam và thế giới, nhằm mang lại chất lượng hàng đầu và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.


      Honda Ô tô Bình Dương luôn hiểu rằng máy móc tốt nhất cũng chỉ là công cụ để hỗ trợ cho quá trình sửa chữa, nhưng để mang lại chất lượng hàng đầu và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng phải là con người, là những kỹ thuật viên lành nghề và có đạo đức nghề nghiệp tốt, do vậy từ khâu tuyển dụng đội ngũ kỹ thuật viên, Honda Ô tô Bình Dương đã nghiêm túc tuyển chọn các ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Ô tô và 100% nhân viên được Honda Ô tô Bình Dương gửi về nhà máy Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc để đào tạo về kỹ năng và rèn luyện tác phong chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của hãng Honda Ô tô tại Việt Nam & trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, KP. Bình Đức 2, P. Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

      Hotline: 1800 282 838

      Điện thoại: 0941 629 729

      Website: hondaautobinhduong.com.vn

      Fanpage: facebook.com/hondaautobinhduong/

        Honda Ô tô Bình Dương
        Honda Ô tô Bình Dương
        4

        Mitsubishi Motors - Moveo Bình Dương

        Công ty Cổ phần Moveo Bình Dương chính thức được cấp phép hoạt động vào ngày 01/11/2017, trụ sở chính toạ lạc tại số 561A đại lộ Bình Dương, khu phố 1, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.


        Là đại lý 3S uỷ quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam duy nhất tại tỉnh Bình Dương, ngành nghề kinh doanh chính của Moveo Bình Dương là phân phối (Sale) các dòng xe Mitsubishi Motors, cung cấp các dịch vụ (Service) bảo hành – bảo dưỡng – sửa chữa và phụ tùng ô tô (Spare parts) chính hãng.


        Moveo Bình Dương ra đời trên tinh thần hợp tác đầu tư chặt chẽ giữa các doanh nghiệp có vị thế và bề dày lịch sử nhất định trong ngành bao gồm:

        • Công ty Cổ phần Lốp Xe Việt (Viettire): là một trong những hệ thống chuỗi cửa hàng lốp xe hàng đầu Việt Nam, với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối lốp xe ô tô tải trên toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam.
        • Công ty Cổ phần Cơ Khí Phú Lợi: tiền thân là doanh nghiệp hoạt động trực thuộc Sở GTVT tỉnh Bình Dương, với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và bảo trì thiết bị cơ khí và chế tác mủ cao su.

        Là showroom đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế dựa trên bộ nhận diện thương hiệu mới nhất từ Tập Đoàn Mitsubishi Motors toàn cầu, với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, Moveo Bình Dương hứa hẹn là một trong những biểu tượng kiến trúc và thương mại mới, nổi bật tại tỉnh Bình Dương và trên toàn hệ thống đại lý Mitsubishi Motors Việt Nam.


        Mitsubishi Moveo Bình Dương tập trung nguồn lực đào tạo hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm. Tất cả vì một mục tiêu: mang sự phục vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất đến với khách hàng. Sự tin tưởng, hài lòng từ khách hàng là nguồn năng lượng giúp Moveo Bình Dương vận hành, tồn tại và phát triển.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        561A Đại lộ Bình Dương, Khu phố 1, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
        Điện Thoại:
        0869 724 247 - 0886 724 247
        Website:
        moveo-mitsubishi.com.vn/

        Facebook: facebook.com/mitsubishibinhduong/

        Mitsubishi Motors - Moveo Bình Dương
        Mitsubishi Motors - Moveo Bình Dương
        5

        Hyundai Bình Dương

        Hyundai Bình Dương là đại lý chính thức và duy nhất tại tỉnh Bình Dương của Hyundai Thành Công, nhà phân phối xe cho Hyundai Toàn Cầu tại Việt Nam. Đại lý Hyundai Bình Dương tọa lạc tại 48a Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Hyundai Bình Dương nằm trên trục đường chính xuyên tỉnh Bình Dương, ngay trung tâm Thành Phố Thủ Dầu Một.


        Showroom Hyundai Bình Dương sở hữu diện tích showroom trên 1.200 m2, diện tích xưởng dịch vụ hơn 2.500 m2 và tổng vốn đầu tư trên 30 tỷ đồng được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S (Sale - bán hàng, Service - sửa chữa, Spare Parts - Phụ tùng chính hãng) của Tập Đoàn Hyundai. Hyundai Bình Dương có Showroom bán hàng sang trọng, lịch sự, xưởng dịch vụ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Cùng với các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng. Hiện nay, showroom đang trưng bày các dòng xe như: Hyundai Grand I10, Hyundai Grand I10 Sedan, Hyundai I20 Active, Hyundai I30, Hyundai Elantra, Hyundai Santafe, Hyundai Accent hatchback, Hyundai Accent, Hyundai Avante, Hyundai Tucson, Hyundai Starex 9 chỗ, Hyundai Sonata, Hyundai Creta, Hyundai Starex 6 chỗ bán tải, xe tải 1 tấn Hyundai H100, Hyundai Starex cứu thương, xe tải 1 tấn đông lạnh Hyundai H100 đông lạnh…


        Đại lý Hyundai Bình Dương cung cấp những dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành chuyên nghiệp, sữa chữa chất lượng cao và phụ tùng chính hãng theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu. Đến với Hyundai Bình Dương, quý khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhiệu lợi ích sau bán hàng vượt trội trong thời gian sử dụng sản phẩm của Hyundai Bình Dương.


        Đội ngũ nhân viên của showroom cực kỳ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Khi đến với Hyundai Bình Dương, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất với mức giá ưu đãi nhất. Hyundai Bình Dương có khả năng đáp ứng rất nhiều cho nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng tại thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương và các tỉnh lân cận khu vực miền Đông Nam Bộ với công suất phục vụ tới 100 lượt xe/ ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 48A Đại lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
        • 538 Đường Hùng Vương, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Hotline: 0917 074 849 - 0915 054 959

        Website: hyundaibinhduong.com

        Fanpage: facebook.com/hyundaibinhduong3s

          Hyundai Bình Dương
          Hyundai Bình Dương
          6

          Mazda Bình Dương

          Showroom Mazda Bình Dương tọa lạc tại Đại Lộ Bình Dương, Phường Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương. Showroom được xây dựng trên diện tích khoảng 30.000 m2, với kinh phí đầu tư lên đến 50 tỷ đồng, bao gồm Showroom trưng bày và xưởng dịch vụ. Với vị trí thuận lợi giáp TP.HCM và các tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh. Showroom Mazda Bình Dương được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng yêu thích thương hiệu Mazda dễ dàng tiếp cận và sử dụng dòng xe này một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.


          Hiện nay, Showroom Mazda Bình Dương đang trưng bày đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của Mazda-thương hiệu đến từ Nhật Bản như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5...và dòng bán tải Mazda BT-50.Mazda Bình Dương là showroom chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn 3S (về bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) theo tiêu chuẩn mazda toàn cầu. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm được đào tạo bài bản và thường xuyên được huấn luyện bởi các chuyên gia kỹ thuật đến từ Tập đoàn Mazda Nhật Bản.


          Xưởng dịch vụ gồm 6 khoang bảo dưỡng định kỳ, 3 khoang sửa chữa chung, 2 khoang giao xe (PDI) và khu vực đồng sơn với 3 khoang đồng, 3 khoang sơn, 2 khoang đánh bóng và giao xe. Cơ sở hạ tầng hiện đại được đầu tư bài bản, xưởng dịch vụ Mazda Bình Dương đáp ứng 7 quy trình, từ nhận xe đến trả xe cho khách hàng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.Với những lợi thế vốn có, Showroom Mazda Bình Dương sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng yêu thích thương hiệu Mazda dễ dàng tiếp cận và sử dụng dòng xe này một cách thuận tiện nhất. Đồng thời Showroom sẽ tăng cường đầu tư vào các hoạt động dịch vụ sau bán hàng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


          Khu vực xưởng Dịch vụ Showroom Mazda Bình Dương được đầu tư đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn Mazda Motor Showroom Mazda Bình Dương được xây dựng trên diện tích khoảng 30.000 m2, với kinh phí đầu tư lên đến 50 tỷ đồng, bao gồm Showroom trưng bày và xưởng dịch vụ được trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi của Quý Khách hàng. Những mẫu xe mua tại showroom đều được bảo hành lên đến 3 năm hoặc 100.000 km với phụ tùng thay thế chính hãng từ Mazda Nhật Bản.


          Đến với xưởng dịch vụ Mazda Bình Dương, Quý khách hàng sẽ hài lòng về đội ngũ Cố vấn Dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu. Bên cạnh đó, Mazda Bình Dương luân phiên đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp, phong cách phục vụ với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: KP. Bình Giao, P.Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương

          Điện thoại: 0938 100 400 - 0938 807 962

          Website: mazdabinhduong.vn

          Fanpage: facebook.com/MazdaBinhDuong

            Showroom Mazda Bình Dương
            Showroom Mazda Bình Dương
            7

            Peugeot Bình Dương

            Showroom Peugeot Bình Dương tọa lạc tại số 56/09 Đại Lộ Bình Dương, Tổ 15, KP Bình Giao, P Thuận Giao, TX Thuận An, T Bình Dương. Với vị trí địa lý thuận lợi, tiếp giáp với TP HCM và các tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh. Peugeot Bình Dương được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng quan tâm và yêu thích thương hiệu xe Peugeot tiếp cận sản phẩm một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. Peugeot Bình Dương được Thaco đưa vào hoạt động từ tháng 01/2014, nhằm phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ phụ tùng chính hãng của Peugeot cho khách hàng tại khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận.


            Showroom Peugeot Bình Dương được xây dựng theo thiết kế Blue box ấn tượng trên tổng diện tích 30.000m2 với tổng vốn đầu tư lên tới 50 tỷ đồng, đạt chuẩn 3S toàn cầu (gồm showroom trưng bày, xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng chính hãng).


            Khu vực trưng bày xe của showroom có diện tích gần 600m2, trưng bày đa dạng các mẫu xe Peugeot 208, 408, 508, 3008, RCZ là những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Peugeot đến từ châu Âu. Xưởng dịch vụ - sửa chữa được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chẩn đoán, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng. Năng lực xưởng đáp ứng lên đến 30 lượt xe/ngày.


            Đội ngũ nhân viên của Showroom Peugeot Bình Dương được đào tạo bài bản và có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn sản phẩm, bảo hành và bảo dưỡng xe theo các tiêu chuẩn của thương hiệu ô tô đẳng cấp châu Âu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 56/9 ĐLBD, Tổ 15, KP. Bình Giao, P, Thuận An, Bình Dương

            Điện thoại: 0938 806 772 - 0938 907 261

            Website: peugeotbinhduong.vn

            Fanpage: facebook.com/peugeotbinhduong

              Showroom Peugeot Bình Dương
              Peugeot Bình Dương
              8

              Mercedes-Benz VietNam Star Bình Dương

              Mercedes-Benz Bình Dương tọa lạc tại số 34 Đại Lộ Bình Dương, Thuận An, Tỉnh Bình Dương (kế bên AEON Bình Dương). Sự ra đời của đại lý Mercedes Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe ngày càng tăng của khách hàng sống tại các tỉnh như Bình Dương, Bình Phước...


              Đồng thời như một giải pháp góp thị phần của thương hiệu Mercedes tại Việt Nam, cũng như cung cấp nhiều hơn nữa các tiện ích trong dịch vụ mua bán – bảo dưỡng xe Mercedes tới khách hàng. Với lợi thế nằm cạnh đại lý xe Thaco Bình Dương và AEON Bình Dương... Do đó, có thể thấy salon Mercedes Bình Dương tọa lạc ngay khu vực trung tâm của thành phố đồng thời đây cũng là cửa ngõ quan trọng trong việc lưu thông giữa các tỉnh miền Đông, miền Tây về TPHCM.


              Hơn thế nữa, Mercedes-Benz Thuận An Bình Dương còn là đại l‎ý ủy quyền chính thức của Mercedes-Benz trong chuỗi hệ thống các đại l‎ý trên toàn quốc. Đây cũng là đại l‎ý hiện đại nhất trong toàn bộ hệ thống đại lý Mercedes tại Bình Dương, Bình Phước và Sài Gòn. Mercedes Thuận An có bố trí khu vực trưng bày và đón khách tham quan mua sắm cũng như sử dụng các dịch vụ khang trang. Khu vực đón khách sở hữu không gian thoáng đãng được xây dựng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Mercedes toàn cầu.


              Hiện tại, đại lý xe Mercedes Bình Dương hiện đang kinh doanh tất cả các sản phẩm xe Mercedes như Mercedes-Benz A200, Mercedes-Benz A250, Mercedes-Benz C200, Mercedes-Benz C250, Mercedes-Benz CLA 200, Mercedes-Benz CLA 250, Mercedes-AMG CLA 45, Mercedes-Benz E200, Mercedes-Benz E250 (Máy xăng), Mercedes-AMG E300, Mercedes-Benz S450 L, Mercedes-AMG S63, Mercedes-Benz S500, Mercedes Maybach S450, Mercedes Maybach S560, Mercedes Maybach S650, Mercedes-Benz GLA 200, Mercedes-Benz GLA 250, Mercedes-AMG GLA 45…Xưởng dịch vụ của đại lý xe Mercedes thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương được đầu tư hiện đại với đầy đủ: phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi, khu vực sửa chữa thân vỏ, khu đồng sơn xe mới, máy kiểm tra bình điện, máy chuẩn đoán, kho phụ tùng chính hãng.


              Khi khách hàng tới mua xe hay sử dụng dịch vụ tại Mecedes Bình Dương, bạn sẽ được đón tiếp nồng hậu. Để có thể phục vụ khách hàng tại đây, tất cả các nhân viên tại showroom đều phải trải qua khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp từ hãng xe Mercedes theo tiêu chuẩn toàn cầu. Từ đó giúp khách hàng luôn thật sự thoải mái và yên tâm khi tới sử dụng dịch vụ cũng như tham quan mua sắm.


              Mercedes Benz Thuận An, Bình Dương còn kết hợp với tất cả ngân hàng tại Việt Nam hiện nay để hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp lãi suất ưu đãi nhất. Khách hàng có thể mua trả góp với giá trị khoản vay lên đến 70 - 90% giá xe. Khách hàng chỉ cần trả trước chi phí đăng ký xe hoặc 10 - 30% giá trị xe mà không phải thế chấp tài sản, thời hạn vay tối đa 5-7 năm với thủ tục đơn giản.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 4 Đại lộ Bình Dương, Thị Xã Thuận An, Bình Dương

              Điện Thoại: 0908 032 255

              Fanpage: facebook.com/mercedesbenz.binhduong.vn


                Mercedes-Benz Bình Dương
                Mercedes-Benz Bình Dương

                Danh sách các Dịch vụ tân trang xe máy tốt nhất tại Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                29/03/2024

                Category: Dịch Vụ

                Là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở nước ta, nhu cầu sử dụng xe máy trong lưu thông hàng ngày là rất lớn. Vì thế hôm này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa ... xem thêm...chỉ tân trang xe máy tốt nhất ở Bình Dương nhé.

                Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                27/03/2024

                Category: N/A

                Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

                Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                19/03/2024

                Category: N/A

                Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...khác tiềm ẩn nguy hiểm đến bàn chân nói chung. Hầu hết các đôi giày bảo hộ đều được trang bị lót thép và mũi thép, đặc biệt có một vài mẫu giày còn được cải tiến làm từ những vật liệu cao cấp hơn như composite, kevlar… nhằm để làm giảm trọng lượng của mỗi đôi giày (từ ~1kg giảm còn 600gr). Nếu bạn đang giày bảo hộ lao

                Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                05/03/2024

                Category: N/A

                Bạn đang có nhu cầu khám bệnh bằng bảo hiểm y tế, bạn đang phân vân về chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín của các địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Vậy thì đừng ... xem thêm...lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương nhé!

                Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt tại Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                02/03/2024

                Category: N/A

                Bạn đang ôm ấp giấc mơ sở hữu một quán trà sữa mang phong cách riêng? Bạn muốn mang đến cho khách hàng những ly thức uống thơm ngon, hấp dẫn, đánh thức mọi ... xem thêm...giác quan? Tuy nhiên, bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn nguyên liệu pha chế chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Đừng lo lắng sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt Bình Dương.

                Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                26/02/2024

                Category: N/A

                Bìa kẹp hợp đồng không chỉ có công dụng thông thường là kẹp giấy tờ và hồ sơ hợp đồng mà còn là một công cụ quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương nhé!

                Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                22/02/2024

                Category: N/A

                Đối với các bạn muốn theo nghiệp làm tóc thì việc chọn lựa một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín không chỉ giúp nắm bắt kiến thức chuyên sâu mà còn mở ra cơ hội ... xem thêm...nghề nghiệp rộng lớn hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này tại Bình Dương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi.

                Danh sách các Cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín ở Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                19/02/2024

                Category: N/A

                Hiện nay tại khu vực Bình Dương có rất nhiều cửa hàng cung cấp các thiết bị, vật tư điện lạnh uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin cung cấp một số cửa hàng vật tư điện ... xem thêm...lạnh để mọi người tham khảo nhé.

                Danh sách các Trung tâm điều trị cho trẻ tự kỉ uy tín nhất tại Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                04/02/2024

                Category: N/A

                Bệnh tự kỷ ở trẻ em vốn đã rất phổ biến và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh. Việc lựa chọn trung tâm, phòng khám uy tín sẽ giúp quá trình thăm ... xem thêm...khám, trị liệu diễn ra thuận lợi và đem lại kết quả khả quan hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ đáng tin cậy tại Bình Dương nhé! Hãy cùng theo dõi nhé!

                Danh sách các Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                01/02/2024

                Category: N/A

                "Cái răng cái tóc là góc con người" là câu tục ngữ xa xưa mà ông bà chúng ta dùng để đề cao việc chăm sóc răng và tóc đến mức nó có thể dùng để đánh giá nhan ... xem thêm...sắc và thậm chí là phản ánh được phẩm chất của con người. Ngoài việc có một mái tóc óng mượt, khi bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe sẽ khiến bạn tự tin và tỏa sáng hơn gấp nhiều lần. Nhưng làm thế nào để có một hàm răng "đều như bắp", sạch sẽ và khỏe mạnh? Niềng răng chính là một trong những phương pháp chỉnh nh

                Danh sách các Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                01/02/2024

                Category: N/A

                Cảm giác phiền toái khi thưởng thức những món ăn yêu thích mà lại phải tháo lắp răng giả hay cầu răng sứ khiến cho chúng ta đôi ít lần cảm giác mất ngon khi ăn ... xem thêm...và không thoải mái để tận hưởng bữa tiệc ẩm thực của riêng mình. Chính vì thế, phương pháp trồng răng Implant ra đời như vị cứu tinh khắc phục tình trạng mất răng. Nhưng rất nhiều người lại băn khoăn về độ an toàn và chất lượng của nó. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng

                Danh sách các Dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                24/01/2024

                Category: Dịch Vụ

                Bạn đang ở khu vực Bình Dương và cần tìm kiếm đơn vị xử lý kịp thời những sự cố liên quan tới hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ ... xem thêm...mang đến cho bạn những địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín. Theo dõi bài viết sau để có những lựa chọn phù hợp bạn nhé.

                Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                24/01/2024

                Category: N/A

                Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Chính vì vậy mà sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu uy tín nhất ở tỉnh Bình Dương nhé!

                Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                18/01/2024

                Category: N/A

                Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều trung tâm đào tạo cắt tỉa lông thú cưng đã ra đời. Tại tỉnh Bình Dương, cũng có rất nhiều địa chỉ đào ... xem thêm...tạo uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương. Nếu bạn đang có nhu cầu học cắt tỉa lông thú cưng, hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé!

                Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                17/01/2024

                Category: Dịch Vụ

                Những thiết bị thiết yếu về điện lạnh như máy điều hòa, tủ lạnh,... đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Hiện nay ... xem thêm...dịch vụ sửa chữa điện lạnh đang dần phát triển phục vụ cho việc lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện lạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại tỉnh Bình Dương, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ uy tín nhất tại đây.

                Danh sách các Đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                16/01/2024

                Category: N/A

                Cầu thang sắt thoát hiểm từ lâu được sử dụng như một nhân tố thiết yếu trong các công trình xây dựng lớn. Bởi mong muốn đảm bảo các yếu tố an toàn và rủi ro ... xem thêm...tối thiểu khi tai nạn xảy ra. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

                Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                16/01/2024

                Category: Dịch Vụ

                Trong thời đại hiện đại với nhịp sống hối hả và tình huống khẩn cấp có thể xảy ra bất cứ lúc nào, dịch vụ cho thuê xe cấp cứu ngày càng trở nên cần thiết hơn ... xem thêm...bao giờ hết. Không chỉ là một tiện ích mà còn là một phần không thể thiếu trong việc cứu chữa, chở đến bệnh viện hoặc xử lý tình huống khẩn cấp. Sau đây, Chúng tôi gợi ý các dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương

                Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                15/01/2024

                Category: Dịch Vụ

                Với sự phát triển nhanh chóng của mình, Bình Dương đang trở thành một trong những tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh nhất cả nước. Nhiều công trình ... xem thêm...công nghiệp, nhà ở... mọc ra ngày càng nhiều. Chính vì thế vệ sinh công trình sau xây dựng tại Bình Dương luôn là vấn đề lớn và được quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

                Danh sách các Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín nhất tại Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                12/01/2024

                Category: N/A

                Nhổ răng khôn là một trong những vấn đề liên quan đến sức khoẻ răng miệng được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Răng khôn thường mọc ở các vị trí gây bất lợi cho ... xem thêm...việc vệ sinh, tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, sinh sôi và tăng nguy cơ viêm nướu hay sâu răng,... Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu với bạn những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Bình Dương để bạn kịp thời tham khảo và nhổ răng, tránh mắc các bệnh lý về răng miệng.

                Danh sách các Quán ăn ngon mở xuyên Tết tại Bình Dương -

                Tỉnh/Thành: Bình Dương

                11/01/2024

                Category: Tết

                Những ngày đầu năm là thời điểm để những người làm việc trong nhiều lĩnh vực tranh thủ nghỉ ngơi, tận hưởng không khí ấm áp bên gia đình và người thân. Tuy ... xem thêm...nhiên, có nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống vẫn mở cửa để phục vụ nhu cầu ăn uống ngày Tết. Nếu bạn đang phân vân những ngày Tết đến xuân sang không biết có địa chỉ quán ăn nào mở thì hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn ngon mở xuyên Tết tại Bình Dương. Hãy cùng theo dõi nhé!

                Vay tien cmnd