Danh sách các shop quần áo đẹp nhất ở Quảng Trị

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop thời trang đẹp nhất Quảng Trị.

1

MT Style

Shop Thời Trang MT với hệ thống 4 chi nhánh ở Quảng Trị đang là địa chỉ mua sắm quần áo đẹp chất lượng thu hút nhiều bạn trẻ. Nếu bạn yêu thích nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng của phong cách Hàn Quốc thì MT shop chính là điểm đến dành cho bạn. Shop có đầy đủ mọi item cơ bản như: Quần jeans, chân váy, đầm ôm, áo thun,... có tông màu trang nhã, chủ yếu là màu trung tính dễ mix đồ. Các quý cô công sở có thể lựa chọn những set đầm sơ mi thanh lịch hoặc áo sơ mi cách điệu trẻ trung để diện đẹp, chỉnh chu đến nơi làm việc. Hàng của shop đều được cập nhật liên tục với mẫu mã hợp thời trang đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy. Chất liệu "sang, xịn, mịn" vẫn đảm bảo tính thời trang thanh lịch lại thêm khả năng giữ nhiệt tuyệt vời.


  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 54 Quốc Lộ 9, Đông Hà, Quảng Trị
                        Cơ sở 2: 44 Trần Hưng Đạo, Quảng Trị
                        Cơ sở 3: 173 Lê Duẩn, Khe Sanh, Quảng Trị
                        Cơ sở 4: 127 Hùng Vương, Hải Lăng, Quảng Trị
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 091 488 85 76
  • Facebook: https://www.facebook.com/mtquangtri/
MT Style
MT Style
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Xu Xu Shop

"Hàng đẹp giá tốt" là những lời nhận xét của khách hàng đã mua sắm tại Xu Xu shop Quảng Trị, vì thế nếu bạn đang muốn săn lùng những item trẻ trung, hợp mốt với mức giá mềm thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Shop chuyên về "món đặc sản" là các mặt hàng VNXK bao gồm bộ sưu tập quần jeans, quần short, chân váy jeans,... trẻ trung mang phong cách phương Tây, có đủ mọi kiểu dáng hot nhất theo xu hướng thời trang. Ngoài ra, những mẫu quần áo "xì tai" đơn giản dễ phối đồ, thích hợp với phong cách thời trang công sở của các cô nàng văn phòng cũng là điểm nổi bật của Xu Xu Shop. Đặc biệt, nơi đây cũng là địa chỉ để bạn mua sắm những set giày cao gót VNXK cực chất, dáng chuẩn với mức giá hợp lý. 

  • Địa chỉ: 251 Trần Hưng Đạo, Quảng Trị
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Điện thoại: 091 144 24 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/xuxushop/
Xu Xu Shop
Xu Xu Shop
3

SHOP T7WIN QUẢNG TRỊ

Hàng chục nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của SHOP T7WIN trong lòng giới sành thời trang Quảng Trị, với cơ sở duy nhất tại 92 Lê Duẩn. Và càng không ngạc nhiên khi SHOP T7WIN QUẢNG TRỊ luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên tỉnh thành nổi tiếng này.

Với phong cách thời trang đa dạng, đáp ứng đúng nhu cầu của giới trẻ, shop T7Win Quảng Trị sẽ giúp các tín đồ mua sắm tìm được thật nhiều set đồ chất có mức giá hạt dẻ. Bộ sưu tập áo thun trẻ trung và năng động, có màu sắc tươi sáng và họa tiết nhí nhảnh của T7Win luôn nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ, được cập nhật liên tục mẫu mới xinh xắn mang lại nhiều sự lựa chọn các cô gái. Ngoài ra, shop cũng chuẩn bị sẵn nhiều mẫu áo kiểu cách điệu xinh yêu dành cho các cô nàng cá tính hay dịu dàng "bánh bèo" đều có đủ. T7Win thường có những chương trình sale đồng giá hấp dẫn để giúp bạn mua hàng đẹp với mức giá siêu mềm, vì thế nhớ cập nhật fanpage của shop thường xuyên và liện tục để hưởng ưu đãi bất ngờ.


  • Địa chỉ: 
80 Quốc Lộ 9, TP Đông Hà, Quảng Trị
92 Quốc Lộ 9, TP Đông Hà, Quảng Trị
209 Lê Duẫn, TP Đông Hà, Quảng Trị
80 Lê Duẫn, TX Khe Sanh, Quảng Trị
75 Trần Hưng Đạo, TX Quảng Trị

  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
  • Điện thoại: 091 832 26 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/t7winqt/
SHOP T7WIN QUẢNG TRỊ
SHOP T7WIN QUẢNG TRỊ
4

Luna Boutique

Luna Boutique cũng là địa chỉ thời trang đáng để tham khảo tại Quảng Trị với phong cách trẻ trung và nữ tính. Tại đây bạn có thể cập nhật những mẫu áo thun và đồ ngủ đến từ xứ sở Chùa Vàng với hơn 500 mẫu khác nhau. Áo thun Thái có chất liệu tốt, họa tiết xinh xắn đáng yêu để bạn dễ dàng kết hợp với các item quần jeans, quần short hay váy ngắn. Bên cạnh đó, shop cũng có nhiều món đồ phong cách công sở thanh lịch, hiện đại dành cho các cô nàng văn phòng như mẫu quần ống rộng hay áo sơ mi cách điệu duyên dáng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ shop ở Quảng Trị vì shop không thường xuyên tương tác online.

  • Địa chỉ: Khóm 2, Km 4, Đakrông, Quảng Trị 
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 094 868 42 34
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thoi.Trang.Nam.Nu.41/
Luna Boutique
Luna Boutique
5

Trang Ly Boutique

Trang Ly Boutique là địa điểm để bạn săn lùng những set đồ hiện đại được tuyển chọn tỉ mỉ theo thời trang từng mùa trong năm, cập nhật những xu hướng mới nhất của làng mốt. Bạn có thể dễ dàng tìm được set đồ ưng ý cho những ngày đi làm công sở hoặc các buổi dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè. Shop có tất tần tật mọi item trẻ trung, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của các cô gái trẻ như: Chân váy chữ A, đầm dạ hội ôm body, chân váy bút chì, áo sơ mi công sở,... Đến với Trang Ly Boutique, đôi lúc bạn sẽ là cô nàng gợi cảm khi diện mẫu áo sơ mi cá tính rồi sau đó lại biến hóa thành cô gái duyên dáng với set đầm nữ tính, có tông màu nhẹ nhàng. Bộ sưu tập thời trang đa dạng của Trang Ly Boutique Chúng tôi tin rằng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

  • Địa chỉ: 64A, Hàm Nghi, Đông Hà, Quảng Trị
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 01698129898 
  • Facebook: https://www.facebook.com/TrangLy01698129898/
Trang Ly Boutique
Trang Ly Boutique

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Sinh nhật là một sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, ai cũng mong muốn buổi tiệc sinh nhật của mình thật lung linh và đáng nhớ. ... xem thêm...Chính vì thế, hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị mời các bạn tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

26/01/2024

Category: N/A

Trang điểm là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Hiện tại, dịch vụ trang điểm đã phát triển hơn rất nhiều với đa dạng phong ... xem thêm...cách, cùng với đó nhu cầu trang điểm dự tiệc cũng tăng cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ trang điểm dự tiệc tại TP. Đông Hà, Quảng Trị nhé.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/12/2023

Category: N/A

Hiện nay mặc dù lĩnh vực y tế ở Quảng Trị đã có những bước tiến mới, song nhiều nam giới khi có nhu cầu đi khám chuyên nam khoa lại gặp khó khăn trong việc tìm ... xem thêm...cơ sở khám, chữa bệnh. Vậy nên, việc tìm kiếm một địa chỉ y tế khám nam khoa an toàn, kín đáo và hiệu quả thật sự là điều mà không ít bệnh nhân đang tìm kiếm câu trả lời. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách phòng khám nam khoa ở Quảng Trị được nhiều anh em lựa chọn qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

08/12/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác đẹp nhất Quảng Trị.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

24/11/2023

Category: Dịch Vụ

Hiện nay, việc quan tâm và tìm kiếm các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy để giúp bạn tìm được sự lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...và mang đến hài lòng cho gia đình bạn, hãy cùng Chúng tôi tham khảo top dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/11/2023

Category: N/A

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều địa chỉ bán quần áo big size đẹp và chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...quần áo big size đẹp nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

03/11/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn trường tiểu học cho trẻ là vô cùng quan trọng, bởi đây là giai đoạn nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ ... xem thêm...top các trường tiểu học công lập tốt nhất Quảng Trị, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

31/10/2023

Category: N/A

Những căn bệnh do muỗi gây ra chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, như bệnh sốt xuất huyết, bệnh truyền nhiễm… Đặc biệt chúng thường xuất hiện vào các mùa mưa, ... xem thêm...mùa ẩm ướt. Thế là cửa lưới chống muỗi ra đời trở thành phương pháp chống muỗi hiệu quả. Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi Quảng Trị dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/10/2023

Category: N/A

Thiết kế và thi công tủ bếp là một trong những phương pháp giúp cho căn bếp của bạn trở nên tiện nghi và đẹp hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...bạn các đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Quảng Trị mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

23/10/2023

Category: N/A

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc top các quán cháo lòng ngon nhất Quảng Trị để các bạn tham khảo khi đặt chân tới vùng đất này.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

05/10/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida cực kì chất lượng tại Quảng Trị. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu cho bạn những quán bida ... xem thêm...giá rẻ nhưng lại cực kì tốt tại Quảng Trị nhé.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

29/09/2023

Category: N/A

Học tại các trường nghề có lợi thế không yêu cầu thi đầu vào và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tuy nhiên, lựa chọn nơi để đầu tư niềm tin và học ... xem thêm...những ngành nghề yêu thích là quan trọng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số trường dạy nghề uy tín tại tỉnh Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ khám tai mũi họng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

27/09/2023

Category: N/A

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến, xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ tuổi… Do đó, nhu cầu khám và ... xem thêm...điều trị căn bệnh này là mối quan tâm cấp thiết của nhiều người. Sau đây, Chúng tôi xin điểm qua top những phòng khám tai - mũi - họng hàng đầu tại Quảng Trị để bạn đọc cùng tham khảo.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

25/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, có nhiều bệnh lý về mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Một số bệnh lý thường gặp như cận thị, loạn thị, viễn ... xem thêm...thị, đục thủy tinh thể... Do đó, việc tìm được một địa chỉ khám chữa các bệnh về mắt là nhu cầu cấp thiết. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ chuyên khám mắt uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

20/09/2023

Category: N/A

Đàn là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ này. ... xem thêm...Nhưng các bạn lại lo lắng rằng mình không có đủ thời gian học, học là học phí quá đắt đỏ. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số địa điểm học đàn uy tín tại Quảng Trị.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

14/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ học ... xem thêm...vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị. Đây đều là những địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

12/09/2023

Category: N/A

Quảng Trị là địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước ta. Nơi đây ngoài phong cảnh hữu tình thì còn có một số những món ăn đặc sản ngon hấp dẫn thu hút du khách. ... xem thêm...Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cơm niêu Quảng Trị - một món ngon tuy quen thuộc, đơn giản nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

06/09/2023

Category: N/A

Sơn là vật liệu xây dựng không thể thiếu trong mỗi căn nhà, giúp ngôi nhà thêm đẹp, mới, tô sắc thêm đa dạng và được xem là lớp áo bảo vệ ngôi nhà theo thời ... xem thêm...gian. Nếu bạn ở Quảng Trị và đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sơn chính hãng giá tốt thì tham khảo ngay bài viết này nhé!!!

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Quảng Trị -

Tỉnh/Thành: Quảng Trị

30/08/2023

Category: N/A

Tiểu học là một trong cách bậc học được quan tâm nhất trong chương trình học phổ thông của các con. Môi trường này sẽ hoàn toàn khác với mẫu giáo, trẻ sẽ ... xem thêm...trưởng thành rõ rệt dưới sự giáo dục của thầy cô trong nhà trường cả về trí não lẫn thể chất. Vậy nên các bậc phụ huynh thực sự cẩn thận khi lựa chọn môi trường học tập cho con. Trong bài viết này Chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất tỉnh Quảng Trị nhé.

Vay tien cmnd