Danh sách các Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Bạn có muốn “bé dế” của mình có một bộ cánh xinh xắn như bao người ? Bạn hài lòng không khi nhìn chiếc điện thoại “mấy chục củ” trầy da tróc vảy vì không có kính cường lực bảo vệ? Vì thế, việc để sử dụng một chiếc điện thoại bền lâu phụ thuộc nhiều vào những phụ kiện bảo vệ đi kèm. Hiểu được vấn đề đó, hôm nay Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một vài địa chỉ uy tín bán phụ kiện điện thoại tại Ninh Thuận. Cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

1

Shop Phụ kiện - Ốp lưng 35K Phan Rang

Cái tên tiếp theo Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là một thiên đường phụ kiện điện thoại tại Ninh Thuận cho những tín đồ đam mê sưu tầm ốp lưng. Shop Phụ kiện - Ốp lưng 35K Phan Rang là một trong những cửa hàng mà bạn phải đến trải nghiệm một lần, bởi không gian cửa hàng vô cùng lung linh với hàng loạt phụ kiện điện thoại siêu cưng được trưng bày đẹp mắt.


Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ bị cám dỗ bởi những set phụ kiện tông xoẹt tông “ốp lưng, móc đeo, sticker,…” cho “bé yêu” của mình. Đặc biệt vào những dịp sale, không khí tại shop vô cùng náo nhiệt, những gian hàng ốp lưng giá chỉ 35K nhưng mẫu mã “chất lừ”. Đó chính là điểm thu hút giới trẻ Ninh Thuận yêu thích cái đẹp cho điện thoại.


Nếu bạn bận rộn không thể đến shop lựa chọn, thì đừng lo bởi tất cả sản phẩm tại đây luôn được cập nhật thường xuyên trên fanpage. Khách hàng dễ dàng lựa chọn và tậu ngay những sản phẩm xịn sò mà chẳng cần bước chân khỏi cửa. Đặc biệt, shop có nhiều cơ sở tại khắp Ninh Thuận để phục vụ khách hàng một cách thuận lợi nhất có thể.


Lí do bạn nên chọn Shop Phụ kiện- Ốp lưng 35K Phan Rang là gì?

  • Hàng chính hãng
  • Hình ảnh sao hàng như vậy
  • Đúng như mô tả
  • Giao hàng ngay khi khách chốt nhanh
  • Hỗ trợ đổi trả theo quy định
  • Bảo hành đúng theo sản phẩm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 320 Ngô Gia Tự-Đối Diện Hùng Thảo 1(mở cửa 8h-22h), TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Siêu Thị Coopmart Thanh Hà(mở cửa 8h30-22h), TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Chợ Đêm Gần Đoàn Lô Tô (mở cửa 17h-22h), TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0387 154 196
Fanpage: www.facebook.com/pkol35k/

Shop Phụ kiện - Ốp lưng 35K Phan Rang.
Shop Phụ kiện - Ốp lưng 35K Phan Rang.
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

85 Mobile

Cửa hàng điện thoại 85 Mobile nằm ngay trên đường Thống Nhất, Phan Rang - Ninh Thuận, đây là một vị trí vô cùng thuận lợi, dễ tìm cho khách hàng ở tại Ninh Thuận. Mặc dù cửa hàng 85 Mobile mới mở từ năm 2020 nhưng đem lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ rất tốt.


Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất có thể, cửa hàng luôn tận tâm trong việc chăm sóc tư vấn phụ kiện điện thoại phù hợp, giá cả hợp lý. Ngoài ra, shop còn nhận: sửa chữa, khắc phục lỗi linh kiện điện thoại, khắc phục các sự cố kỹ thuật, …


Chúng tôi tin rằng đây là một nơi mà bạn có thể đặt niềm tin lựa chọn những phụ kiện, linh kiện cho “dế yêu”. Bởi vì, tại đây:

  • Thay thế, cung cấp linh phụ kiện chính hãng
  • Có tất cả các mẫu mã ốp lưng ứng với nhiều dòng điện thoại
  • Thay pin, sửa lỗi phần mềm
  • Thu mua máy cũ, máy xác giá cao
  • Tư vấn, kiểm tra miễn phí
  • Chương trình ưu đãi và bảo hành dài hạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 402E đường Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0818 088 885 & 0777 845 685
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/85mobi

cửa hàng phụ kiện điện thoại 85 Mobile
85 Mobile
3

FPT Shop

Với sự khẳng định top 1 về chất lượng và uy tín, FPT shop là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách shop phụ kiện điện thoại Ninh Thuận. Đến với FPT, bạn như được bước vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng hot nhất cùng kiểu dáng đúng chuẩn ”đẹp độc lạ”, hợp với mọi phong cách từ cá tính, bánh bèo, đẳng cấp hay mạnh mẽ.


Hơn nữa, các sản phẩm phụ kiện đi kèm như sạc, pin dự phòng, cáp, đồ chơi cho smartphone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng, luôn được đánh giá là tốt nhất.


Với danh tiếng tạo dựng nhiều năm trên toàn quốc đội ngũ nhân viên tại FPT Ninh Thuận được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ lưỡng để đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Thái độ phục vụ trong và sau khi mua sắm tại đây luôn được đánh giá cao bởi khách hàng tại khu vực. Chính sách bảo hành, đổi trả khi có lỗi kĩ thuật là một trong những điều khiến FPT shop luôn là cái tên được khách hàng đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 362 - 364 Thống Nhất (Ngay cầu Ông Cọp), P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Số 412 Ngô Gia Tự (Vòng xoay ngã ba Tấn Tài), P. Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Số 697 Đường 21 Tháng 8, P. Bảo An, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/ninh-thuan

Điện thoại: 1800 6616
Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

Fanpage: www.facebook.com/FPTshop697.ThapCham/

FPT Shop
FPT Shop
4

Phụ kiện điện thoại + Móc khóa sỉ - lẻ.

Với những bạn yêu thích sưu tập những chiếc ốp lưng dễ thương, theo trend thì không bỏ lỡ Shop phụ kiện điện thoại + Móc khóa sỉ - lẻ. Đây chính là “thiên đường” ốp lưng cho mọi đứa “con cưng” của bạn.


Hầu hết các sản phẩm tại shop đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, mà chất lượng sản phẩm là tiêu chí được ưu tiên hàng đầu tại cửa hàng.

Đến với cửa hàng phụ kiện điện thoại + Móc khóa sỉ - lẻ, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự chu đáo của nhân viên, sự đa dạng hàng trăm mẫu ốp lưng từ basic đến cao cấp. Ngoài ra, tại cửa hàng còn cung cấp các linh phụ kiện khác như: cáp sạc, sạc không dây, tai nghe, airpod, kính cường lực, …


Hiện tại, bên cửa hàng có số lượng lớn phụ kiện điện thoại nên bạn có thể mua sỉ với giá cả rất “hạt dẻ” nếu có ý định kinh doanh tại Ninh Thuận. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là cửa hàng phụ kiện điện thoại “đốn tim” khách hàng tại Ninh Thuận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 Hải Thượng Lãn Ông, Mỹ Đông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0888 221 706
Fanpage: www.facebook.com/Phụ-kiện-điện-thoại-Móc-khóa-sỉ-lẻ-106243555229753/

Phụ kiện điện thoại + Móc khóa sỉ - lẻ
Phụ kiện điện thoại + Móc khóa sỉ - lẻ Phan Rang Ninh Thuận
5

Trung tâm phụ kiện điện thoại Ngọc Tài.

Trung tâm phụ kiện điện thoại Ngọc Tài với gần 10 hệ thống chi nhánh khắp các tỉnh thành miền Trung - Nam. Không thua kém với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, hệ thống chi nhánh phụ kiện điện thoại Ngọc Tài Ninh Thuận sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, đầy đủ những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại.


Nếu bạn e ngại về chất lượng sản phẩm thì đừng lo, bởi Trung tâm phụ kiện điện thoại Ngọc Tài đã hoạt động kinh doanh nhiều năm, đảm bảo nguồn hàng chính hãng, uy tín nhất, phân phối đến mọi chi nhánh. Cũng chính vì thế mà việc cháy hàng là điều rất hiếm gặp, khách hàng luôn nhận được sản phẩm ngay trong ngày hoặc lâu nhất là một tuần với những mẫu hiếm.


Tại đây sẽ chuyên cung cấp các phụ kiện như:ốp lưng, bao da, kính cường lực, pin sạc dự phòng, cáp sạc, sạc không dây, tai nghe,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 387 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0842 185 858
Fanpage: www.facebook.com/pkdepgiatotchoban/photos/

Trung tâm phụ kiện điện thoại Ngọc Tài
Trung tâm phụ kiện điện thoại Ngọc Tài

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/04/2024

Category: N/A

Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/03/2024

Category: N/A

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...mạnh. Vậy tại Ninh Thuận, phục hồi tóc ở đâu chất lượng và an toàn? Cùng Chúng tôi khám phá những salon phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng được xem như là một trong những thành viên trong gia đình. Vì vậy, những cửa hàng thú cưng uy tín luôn được nhiều gia đình quan tâm để mua ... xem thêm...các phụ kiện, quần áo hay dịch vụ cho thú cưng của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

21/02/2024

Category: N/A

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...lượng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm. Dưới bài biết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm trang điểm dự tiệc chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Chúng tôi gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ninh Thuận các bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

18/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...người khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Ninh Thuận, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage body là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, massage body còn mang lại ... xem thêm...nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch,... Dưới đây là một số spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các spa để trải ... xem thêm...nghiệm dịch vụ tắm trắng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/12/2023

Category: N/A

Nám da là một vấn đề phổ biến ở da, gây ra các mảng tối và đổi màu trên da. Không những thế, nám còn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, gây tự ti và stress ... xem thêm...khi mắc phải. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

11/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Ninh Thuận mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Ninh Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/11/2023

Category: N/A

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...trọng không kém, đặc biệt là đối với lứa học sinh tiểu học. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

02/10/2023

Category: N/A

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động. Vậy, nếu bạn đang ở Ninh Thuận và có nhu cầu học nghề thì hãy tham khảo ngay Top các trung tâm dạy nghề uy tín nhất ở Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

20/09/2023

Category: N/A

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...với đó là chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý về phòng khám mắt uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết hôm nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Việc khám thai định kỳ là một phần quan trọng trong quá trình mang thai để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Do đó, việc tìm một ... xem thêm...địa chỉ khám thai, siêu âm an toàn và chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu. Để giúp các mẹ an tâm trong thai kỳ của mình, Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết này.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

29/08/2023

Category: Du Lịch

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...kiện du lịch ngày càng nở rộ để phục vụ nhu cầu của chị em muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng đó thông qua bài viết này nhé.

Vay tien cmnd