Danh sách các Shop nhận order hàng hiệu uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Bạn đam mê đồ hiệu? Bạn hoang mang không biết nên oder ở địa chỉ nào thật uy tín và đảm bảo chất lượng? Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5 địa chỉ order hàng hiệu nổi tiếng nhất ở Nghệ An. Tuyệt đối đừng bỏ qua nhé.

1

Mỹ phẩm An Nana

Nếu bạn là người thích mỹ phẩm và mong muốn mua được những món đồ chính hãng từ Nhật, Hàn Quốc, Anh,.... thì Mỹ phẩm An Nana là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Đây là nơi cập nhật tinh hoa thế giới về mỹ phẩm và nước hoa hàng đầu Nghệ An, được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn.


Có thâm niên hoạt động từ năm 2012, đến nay Mỹ phẩm An Nana đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được người tiêu dùng đánh giá cao. Bạn có thể đến đây để mua son dưỡng, sữa tắm, mặt nạ, kem nền,... chính hãng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nhân viên của cửa hàng tận tâm, chu đáo, tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình để khách hàng có thể dễ dàng order cũng như chọn mua sản phẩm theo sở thích của mình.


Đặc biệt, tại An Nana, giá cả luôn bình ổn, cạnh tranh bình đẳng trên thị trường. Cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tri ân phái đẹp nhân ngày 8/3, 20/10,... Chính vì thế nên khách hàng hãy nhanh tay đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại An Nana và rinh về cho mình những loại mỹ phẩm chính hãng nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • For Te.en 46 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
  • Lu.xu.ry 81 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
  • Gi.ft 23 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0852 033 666
Email: [email protected]
Website: https://annana.vn/
Fanpage: www.facebook.com/myphamannana
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Mỹ phẩm An Nana
Mỹ phẩm An Nana
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Thang Le Authentic - Amazon US

Thang Le Authentic là cửa hàng chuyên bán giày dép, quần áo, phụ kiện chính hãng được nhập 100% từ Mỹ. Chính vì thế nên khách hàng khi đến mua sắm tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Với mẫu mã đa dạng, phong phú, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể dễ dàng tìm mua những món đồ phù hợp với sở thích của mình.


Khai Trương vào năm 2011 tại Thành phố Vinh. Đến năm 2017, cửa hàng tiếp tục cho ra mắt chi nhánh ở Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Lấy lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, Thang Le Authentic cam kết order 100% hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.


Đội ngũ tư vấn, bán hàng bên cơ sở này cũng được đào tạo bài bản, có trách nhiệm, cũng như kỹ năng nghiệp vụ cao. Luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách một cách nhiệt tình, niềm nở, để lại ấn tượng rất tốt cho bất cứ ai từng mua hàng ở đây. Có thể nói Thang Le Authentic chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai đam mê đồ hiệu chính hãng. Còn chần chờ gì mà không order cho mình ngay một món đồ yêu thích tại đơn vị này nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0906 083 038
Website: https://thangle.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thangleauthentic
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Thang Le Authentic
Thang Le Authentic
3

Kids Authentic Vinh - Hàng hiệu trẻ em

Kids Authentic Vinh - Hàng hiệu trẻ em là cửa hàng thời trang trẻ em chuyên thương hiệu H&M Kids và Zara Kids. Địa chỉ này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, cũng như giá cả hợp lý, phải chăng.


Đến với Kids Authentic, bạn có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm ưng ý, với mẫu mã đa dạng, chất liệu cực mềm mịn, đảm bảo 100% hàng chính hãng. Shop có nhận order và hàng có sẵn, khách hàng có thể đặt qua mạng hoặc đến trực tiếp tham quan mua sắm. Đội ngũ nhân viên của shop sẽ hướng dẫn nhiệt tình để bạn biết cách lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất cho con em mình.


Hằng năm, Kids Authentic còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng nhân ngày Black Friday, Quốc tế thiếu nhi 1/6,... chính vì thế nên các bậc phụ huynh đừng quên ghé shop vào những dịp đặc biệt này nhé. Hơn nữa, giá cả tại đây được đánh giá là hợp lý, phải chăng, cạnh tranh công bằng với các đơn vị khác trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm. Còn chần chờ gì nữa mà không order ngay những món đồ xinh đẹp của Zara, H&M ngay tại Kids Authentic thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 165A Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0916 449 226
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/kidsauthenticvinh

Kids Authentic Vinh - Hàng hiệu trẻ em
Kids Authentic Vinh - Hàng hiệu trẻ em
4

Lụa Silk oder Singapore

Đây là cửa hàng chuyên Chuyên Oder hàng Singapore, Store Chính Hãng - Authentic Or Money Back.


Lụa Silk luôn đón đầu xu hướng thời trang, thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới độc đáo và thời thượng nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần dành thời gian lướt qua news feed của shop, bạn có thể dễ dàng bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Những mẫu váy áo, kính mắt, túi xách, giày dép, đồng hồ,… cực kỳ “hot trend”, đủ mọi kiểu dáng, size, màu sắc, chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Khi oder sản phẩm tại Lụa Silk oder Singapore, bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Thời gian hàng về nhanh chóng, đúng như thỏa thuận ban đầu giữa hai bên
  • Hàng hóa về tay đảm bảo chất lượng, an toàn, không hư hỏng, đủ số lượng và còn nguyên seal.
  • Cước phí vận chuyển thấp, đặc biệt, các đơn hàng càng nặng thì cước phí càng thấp.
  • Đa dạng hình thức vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam như: đường hàng không, đường bộ, đường tàu biển. Giúp khách hàng có thể linh động hơn.
  • Bạn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như: Chuyển khoản, đặt cọc tại shop hoặc thu tại nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0916 946 292
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/luasilkodersingapore
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

Lụa Silk oder Singapore
Lụa Silk oder Singapore
5

Key Cosmetics - Nước Hoa Pháp Chính Hiệu Thành Vinh

Với những tín đồ của nước hoa Pháp, Key Cosmetics có lẽ là địa chỉ không còn xa lạ gì với nhiều người. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại nước hoa bán chạy hàng đầu như Chanel Bleu - Đây là một trong những chai nước hoa nam được yêu thích nhất, Chanel Bleu De Chanel được đánh giá rất cao ở chất lượng mùi hương và tính sang trọng, có thể lưu hương đến 12 tiếng, Bleu sẽ giúp bạn tự tin, lịch lãm suốt cả ngày dài. Hay z For Her EDP - Nar hồng nhạt - Với mùi hương nhẹ nhàng, lả lơi nhưng không kém phần cá tính, sang trọng và quyến rũ. Bên cạnh đó, shop còn oder rất nhiều loại nước hoa chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Bur.bery Lon.don For Women EDP, Moschino Toy Boy, Chloé Nomade,... quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích và các tính của mình.


Key Cosmetics cam kết 100% hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái. Sẵn sàng đền bù gấp đôi nếu phát hiện hàng không đúng hãng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Key Cosmetics được đánh giá rất cao nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 360 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0946 313 026
Fanpage: www.facebook.com/nuochoatpvinh
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Key Cosmetics - Nước Hoa Pháp Chính Hiệu Thành Vinh
Key Cosmetics - Nước Hoa Pháp Chính Hiệu Thành Vinh

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

21/03/2024

Category: N/A

Đồng hồ luôn là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu khi kết hợp với những bộ trang phục đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc. Những chiếc đồng hồ ... xem thêm...luôn được nhiều rất người ưu thích và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ các bạn trẻ cho đến những người trưởng thành. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng cung cấp đồng hồ chính hãng tại Nghệ An.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

12/03/2024

Category: N/A

Chắc chắn ai cũng mong ước rằng mình có một mái tóc suôn mượt, óng ả. Nhưng chăm sóc tóc là một trong những việc khó thực hiện. Để biến mong ước này thành hiện ... xem thêm...thực, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người top những salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Nghệ An .

Danh sách các Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/03/2024

Category: Dịch Vụ

Có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín tại tỉnh Nghệ An? Dưới đây là danh sách tốt nhất dành cho bạn!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giấy dán tường tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/02/2024

Category: N/A

Giấy dán tường 3D đang dần trở thành một xu hướng trong trang trí nhà cửa được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thu ... xem thêm...hút, nổi bật, sang trọng, mà giá thành lại hợp lý, có thể thay đổi khi cảm thấy nhàm chán. Nếu bạn đang quan tâm về các loại giấy dán tường 3D, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Danh sách các Dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phất triển của kinh tế, nhiều nhà máy đã mở rộng sản xuất, mở rộng quy mô kéo theo đó là nhu cầu sử dụng nhà thép tiền chế ngày càng cao. Hôm nay, hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các công ty cung cấp dịch vụ thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất tại Nghệ An nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/01/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ chơi xe máy chính hãng với giá cả hợp lý mà chưa biết đến địa chỉ nào. Hãy cùng Chúng tôi ghé thăm các đại lý đồ chơi xe máy uy tín tại ... xem thêm...Nghệ An, cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

05/01/2024

Category: N/A

Những giỏ quả được chăm chút tỉ mỉ vừa thơm ngon vừa đẹp mắt cũng là một lựa chọn để biếu tặng rất phổ biến. Hiện nay nhu cầu mua giỏ quả ngày càng tăng cao, ... xem thêm...vì thế những địa chỉ bán hoa quả tươi cũng có thêm nhiều mẫu gói tinh tế. Ở khu vực Nghệ An, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán giỏ quả đẹp và chất lượng sau đây.

Danh sách các Trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín và chất lượng tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/12/2023

Category: N/A

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam nói chung hay tại Nghệ An nói riêng, một bộ phận lớn người dân vẫn còn ... xem thêm...ngại trong việc giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài. Hiểu rõ được điều đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp uy tín tại Nghệ An bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

26/12/2023

Category: N/A

Trong hành trình duy trì và cải thiện sức khỏe nam giới, các phòng khám nam khoa đã trở thành điểm đến quan trọng, nơi mà sự chuyên sâu và tận tâm là tiêu chí ... xem thêm...hàng đầu. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Nghệ An.

Danh sách các Địa chỉ bán buffet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

15/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán xiên que ngon, sạch, giá rẻ tại Vinh nhưng chưa biết đâu là cái tên chất lượng. Sau đây Chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những địa ... xem thêm...chỉ bán bufet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An.

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

12/12/2023

Category: N/A

Spa y học cổ truyền là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến, xuất hiện từ lâu giúp cho cơ thể trẻ hoá và làm chậm lại quá trình lão hóa. Chính vì vậy ... xem thêm...nó ngày càng được ưa chuộng và nhu cầu tăng cao. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một vài spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Quán ăn gia đình ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

02/12/2023

Category: N/A

TP. Vinh với những món ăn đặc sắc và thơm ngon khiến cho không ít thực khách và những du khách phải lưu luyến khi đến đây dù chỉ một lần với những món ăn ngon ... xem thêm...đến từ nhiều nơi khác nhau và quy tụ nhiều món ngon đặc sản của 3 miền Bắc Bắc - Trung - Nam. Sau đây, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán ăn gia đình ngon nhất TP. Vĩnh nhé!

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/11/2023

Category: N/A

Bạn đang muốn tạo ra một không gian sống thoải mái nhất cho gia đình của mình, bạn muốn nơi mình sống thật hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Thế nên không ... xem thêm...gian bếp nói chung và tủ bếp nói riêng có vai trò hết sức quan trọng. Vậy đừng bỏ lỡ mà hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

29/11/2023

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ vệ sinh bệnh viện ngày càng được ưa chuộng bởi yêu cầu của chất lượng vệ sinh rất cao. Thế nhưng để tìm được dịch vụ uy tín, chất lượng thì vẫn luôn là ... xem thêm...điều phân vân của nhiều bệnh viện. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn nhưng tham khảo về dịch vụ vệ sinh bệnh viện chuyên nghiệp tại Nghệ An.

Danh sách các Địa chỉ bán quần áo big size đẹp nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

27/11/2023

Category: N/A

Mua đồ big size cho những bạn có thân hình mũm mĩm thật khó tại Nghệ An? Đừng lo, vì bài viết này Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua một vài địa điểm xịn xò bán quần ... xem thêm...áo ngoại cỡ.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

22/11/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người đặc biệt là với phái đẹp. Việc xuất hiện vô vàn những cửa hàng bán áo khoác ... xem thêm...khiến nàng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng. Bạn đang tìm kiếm những chiếc áo khoác nữ đẹp tại Nghệ An mà chưa biết phải mua ở đâu. Chúng tôi mách bạn cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Nghệ An nhé.

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

22/11/2023

Category: Giải Trí

Hiện nay, câu cá không chỉ là nghề nghiệp mà còn là một bộ môn, một thú vui tao nhã, là loại hình giải trí của nhiều người. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...một vài địa điểm câu cá giải trí uy tín nhất Nghệ An nhé!

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

15/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh sau xây dựng là một vấn đề cần thiết của các công trình, bởi lẽ sau khi mới được xây dựng các vết bẩn, mảng bám làm mất mỹ quan công trình. Vì vậy hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Nghệ An nhé!

Danh sách các Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

06/11/2023

Category: N/A

Bạn mong muốn có một bộ ảnh đẹp để làm kỷ niệm hay như một lời nhắc nhở mọi người hãy luôn vui vẻ, gắn bó và yêu thương nhau mãi mãi như ngay tại thời khắc ... xem thêm...này. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số studio chụp ảnh gia điình đẹp nhất Tp Vinh nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí gia tiên đẹp nhất tại Nghệ An -

Tỉnh/Thành: Nghệ An

03/11/2023

Category: Dịch Vụ

Vào ngày trọng đại của cuộc đời, ai cũng muốn có một lễ cưới tuyệt vời, và việc trang trí gia tiên là phần không thể thiếu góp phần tạo nên một lễ cưới trọn ... xem thêm...vẹn, sang trọng, thành kính. Vậy ở Nghệ An đâu là dịch vụ trang trí gia tiên đẹp nhất mà bạn nên tin chọn? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

Vay tien cmnd