Danh sách các Shop bán váy đầm đi tiệc đẹp nhất tại Phú Quốc.

Những chiếc váy dự tiệc với thiết kế đặc biệt luôn thu hút mọi ánh nhìn. Nàng không biết chọn mẫu váy nào, kiểu dáng ra sao để phù hợp với dáng người và sự kiện mình tham dự. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy dự tiệc đẹp nhất, uy tín nhất Phú Quốc.

1

Nguyễn Nguyễn Boutique

Nguyễn Nguyễn Boutique là điểm đến lý tưởng cho các nàng yêu thích đồ đẹp sang chảnh ở Phú Quốc. Mẫu mã cực nhiều, hàng ngày shop phải nhập 2 đến 3 chuyến hàng mới có thể đáp ứng được nhu cầu shopping của chị em. Sở dĩ như vậy bởi chất lượng hàng hóa cực tốt, từ kiểu dáng đến chất liệu vải, đến họa tiết đều vô cùng tỉ mỉ, mặc lên bao đẹp bao xịn. Cô chủ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.


Tại Nguyễn Nguyễn Boutique rất nhiều những chiếc đầm nhẹ nhàng công chúa hay body sang chảnh đều có sẵn. Diện những trang phục này tới dự tiệc chắc chắn bạn sẽ nổi bật nhất. Chính vì nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng nên những mẫu sản phẩm ở đây bay size khá nhanh, nếu đã ưng ý em nào thì bạn hãy nhanh chóng rước về kẻo phải chờ hàng về lại rất lâu.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 8C Hùng Vương, KP1, Dương Đông, Phú Quốc
  • Điện thoại: 0938 095 919
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041182791074
Nguyễn Nguyễn Boutique
Nguyễn Nguyễn Boutique
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lemon Boutique

Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ bán đầm dự tiệc sang trọng thì hãy đến với Lemon Boutique bạn nhé. Shop có thiết kế rộng rãi, sắp đặt hợp lý. Bên cạnh quần áo váy vóc còn có cả túi xách cho chị em diện nguyên cây. Kiểu dáng đa dạng từ ôm sát quyến rũ đến xòe bồng công chúa hay chữ A cho mọi dáng người. Bạn có thể thoải mái mặc thử và lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý.


Nếu ở xa không thể qua trực tiếp được, đừng ngại inbox gửi ảnh bạn nhé. Cô chủ sẽ tư vấn kiểu dáng, màu và size đồng thời sẽ hỗ trợ gửi hàng tới bạn trong thời gian ngắn nhất. Giá thành hợp lý, tùy từng sản phẩm khác nhau sẽ có sự chênh lệch tuy nhiên không đáng kể. Nhà Lemon nhận được rất nhiều feedback từ các nàng xinh đẹp trong trang phục của shop. Lúc tìm trong album bạn sẽ thấy đó ạ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Số 213 đường 30.4 Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang (đối diện nhà hàng Trùng Dương)
  • Điện thoại: 0944 292 229
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lynguyenbaongoc
  • Mở cửa: 8:00 - 22:00
Lemon Boutique
Lemon Boutique
3

LinhLe Boutique

LinhLe Boutique là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm địa chỉ mua đầm dự tiệc đẹp ở Phú Quốc. Cửa hàng có số lượng sản phẩm cực kỳ lớn, mẫu mã đa dạng được cập nhật thường xuyên. Có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em. Chất lượng là yếu tố được shop quan tâm chú trọng hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi mang về cửa hàng, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.


Mùa nào thức nấy, mùa hè chủ yếu là những chiếc váy mỏng, vải thoáng còn mùa đông với chất liệu dày dặn sang trọng giữ ấm cho cơ thể. Cô chủ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Đặc biệt dù váy vô cùng đẹp mắt nhưng giá thành lại cực yêu. Nhờ vậy shop đã đông nay lại càng đông khách hơn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn Thái Bình, Dương Đông, Phú Quốc
  • Điện thoại: 0906 556 539
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nara.linh.95
  • Mở cửa: 9:00 - 21:00
LinhLe Boutique
LinhLe Boutique
4

Bống Lady

Bống Lady nằm ở trên đường Bạch Đằng rất dễ tìm. Đây là cửa hàng chuyên quần áo váy vóc thời trang nữ với kiểu dáng mẫu mã sang trọng hiện đại, phù hợp với nhiều sự kiện. Chất lượng sản phẩm được nhiều người đánh giá cao bởi đích thân cô chủ kiểm tra và nhập về từng chiếc một. Dù không thể mua trực tiếp mà chỉ mua online, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


Mẫu mã được update liên tục, đủ mọi kiểu dáng. Nếu có bất kì thắc mắc nào bạn chỉ cần inbox sẽ được giải đáp tư vấn ngay. Cô chủ cực kì dễ tính và chiều khách, thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng thân thiết. Vì vậy bạn hãy theo dõi để không bỏ lỡ nhé. Giá thành ở đây khá phải chăng so với chất lượng, thậm chí còn rẻ hơn nhiều. Đây chính là điểm cộng khiến shop ngày càng đông khách.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 11 Bạch Đằng, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điện thoại: 0946 028 999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trang.lethi.108
Bống Lady
Bống Lady
5

Ziệp Store

Ziệp Store là cửa hàng của cô chủ xinh đẹp với những mẫu mã yêu hết nấc, chỉ nhìn qua đã muốn hốt về. Tới shop bạn có thể thỏa sức lựa chọn váy vóc quần áo phù hợp với mình. Các mẫu được cập nhật thường xuyên trên fanpage. Nếu không thể tới trức tiếp cửa hàng thì bạn có thể mua online nhé. Tuy nhiên có nhiều mẫu chưa kịp update lên fanpage thì đã bị khách qua cửa hàng lấy luôn, vì vậy có hơi thiệt thòi cho khách ở xa.


Nếu bạn đã trót yêu mẫu nào rồi thì hãy nhanh tay rinh em nó về nhé. Bởi vì có không ít mẫu chỉ về 1 đến 2 lần không restock lại. Chắc chắn bỏ lỡ bạn sẽ tiếc hùi hụi. Giá thành vừa phải không quá đắt đỏ cũng không quá rẻ. Nhưng chất lượng thì không thể chê ở điểm nào. Đã có nhiều nàng tình cờ ghé qua mua thử và nhanh chóng trở thành khách quen của shop.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Ngã 4 Kiểm Lâm, Đông Dương, Nguyễn Trung Trực, Phú Quốc (ngã 4 đường PCCC)
  • Điện thoại: 0938 855 896 & 0943 390 638
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ziepstore/
  • Mở cửa: 8:00 - 22:00
Ziệp Store
Ziệp Store

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

22/04/2024

Category: N/A

Mọc răng khôn là quá trình khiến cho người mọc răng đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng rất nhiều đến việc ăn uống cũng như sinh hoạt hằng ngày. Chính vì vậy, nhiều ... xem thêm...người tìm đến nha khoa để loại bỏ chiếc răng này. Nếu bạn đang ở quận Gò Vấp và đang có nhu cầu nhổ răng khôn mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

22/04/2024

Category: N/A

Trong lĩnh vực nha khoa, nhổ răng khôn là một trong những dịch vụ quan trọng. Chính vì vậy, chọn một nơi uy tín để nhổ răng khôn là rất cần thiết. Tại quận 11, ... xem thêm...TP. HCM, có những phòng khám nổi tiếng với chất lượng cao và đáng tin cậy trong việc này. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất tại Cát Bà, Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/04/2024

Category: N/A

Khách sạn là một địa điểm dừng chân dành cho các du khách trong suốt chuyến du lịch xa nhà. Có người thì chọn những khách sạn giá rẻ, có người thích chọn khách ... xem thêm...sạn tầm trung nhưng cũng có những du khách lại thích chọn những khách sạn hạng sang nhất để nghỉ ngơi. Điều này tùy vào kinh tế và sở thích của mỗi người. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những khách sạn 4 sao sang trọng nhất Cát Bà, Hải Phòng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

22/04/2024

Category: N/A

Trong phong thủy, bình hút lộc là biểu tượng của sự may mắn, bình an và hòa thuận. Đặt bình hút lộc trong nhà sẽ giúp gia chủ bảo quản tài lộc, giúp con đường ... xem thêm...công danh, sự nghiệp trở nên hanh thông. Với ý nghĩa đó, bình hút lộc đã trở thành một trong những vật phẩm phong thủy được tìm kiếm và quan tâm hàng đầu. Để thuận tiện cho độc giả tại Lạng Sơn có thể dễ dàng tìm mua bình hút lộc, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ uy tín nhất.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Bài văn kể về việc làm tốt của em hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

22/04/2024

Category: N/A

Chúng tôi xin chia sẻ bài viết về một việc tốt mà em đã làm. Đây là dạng bài hay xuất hiện ở lớp 8, kể về một việc tốt mà em đã làm lớp 6, kể về một việc tốt mà ... xem thêm...em đã làm lớp 4, kể về một việc tốt mà em đã làm lớp 5, viết đoạn văn kể về một việc tốt mà em đã làm lớp 3... Bài viết này sẽ giúp các em có thêm gợi ý tham khảo khi làm bài.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Sau một thời gian sử dụng, các sự cố với tủ lạnh là điều không thể tránh khỏi. Khi gặp phải vấn đề này, việc tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa uy tín là vô cùng ... xem thêm...cần thiết để đảm bảo thiết bị của bạn được khắc phục kịp thời và hiệu quả. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tại tỉnh Cà Mau, giúp bạn có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

22/04/2024

Category: N/A

Mỗi người chúng ta ai cũng muốn mình có một hàm răng thật đẹp bởi vì cái tóc, cái răng là vóc con người. Để có một bộ răng đẹp giờ không còn là điều khó khăn ... xem thêm...vì hiện nay đã có rất nhiều nha khoa trồng răng implant. Nếu bạn đang ở quận Tân Bình, TP. HCM thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số địa chỉ trồng răng implant sau đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Vay tien cmnd