Danh sách các Sản phẩm làm đẹp phổ biến đang gây lãng phí tiền bạc của bạn

Rất nhiều phụ nữ thường sử dụng các sản phẩm làm đẹp khác nhau và thường xuyên bổ sung những sản phẩm mới vào bộ sưu tập của họ. Tuy nhiên, các sản phẩm phổ biến không phải lúc nào cũng có hiệu quả. Đôi khi, có những sản phẩm không mang lại lợi ích gì cho làn da của bạn mà chỉ gây lãng phí tiền bạc. Chúng tôi đã tìm ra những sản phẩm làm đẹp gần như vô dụng, chẳng ích gì khi chi tiền cho chúng trong bài viết này.

1

Liệu pháp ốc sên

Nhiều sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc có chứa mucin ốc sên. Chất nhờn do ốc sên tiết ra được cho là có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho làn da. Thậm chí còn có một phương pháp chăm sóc da đặc biệt - liệu pháp ốc sên. Ốc sên được đặt trên khuôn mặt của người và chúng bò lên khắp mặt đó. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu nói rằng lợi ích của mucin cần được nghiên cứu thêm trước khi chúng có thể được quảng cáo là chắc chắn tốt cho làn da.

Liệu pháp ốc sên
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Con lăn da mặt bằng ngọc

Người ta tin rằng một con lăn bằng ngọc bích đã được sử dụng từ triều đại nhà Thanh có thể giúp cải thiện làn da mặt. Người Trung Quốc tin rằng ngọc bích có đặc tính làm dịu và chữa bệnh. Vào năm 2018, con lăn này đã trở thành một sản phẩm làm đẹp rất phổ biến. Các chuyên gia làm đẹp cho rằng chúng giúp làm sạch da độc tố, giảm bọng mắt, xóa nếp nhăn và kích thích sản xuất collagen.


Nhưng thực tế, bác sĩ da liễu lại nói rằng điểm cộng duy nhất của con lăn này là mát xa, có thể được thực hiện bằng một kỹ thuật khác mà không cần sử dụng một thiết bị đặc biệt nào. Đồng thời, bạn cũng phải vệ sinh thật sạch con lăn này vì bụi bẩn và các chất khác có thể tích tụ trên đó. Một con lăn bẩn có thể dễ dàng khiến da của bạn bị nhiễm trùng.

Con lăn da mặt bằng ngọc
3

Lá móng

Từ khi còn nhỏ, chúng ta đã tin rằng nhuộm tóc bằng cây lá móng là đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nhưng nó không đơn giản như vậy. Lá móng thực sự là một loại thuốc nhuộm tự nhiên cho da và tóc. Nhưng không phải tất cả các loại lá móng đều an toàn như nhau. Tốt hơn hết là bạn nên tránh cái gọi là cây lá móng đen. Các chất phụ gia hóa học trong thuốc nhuộm này có thể gây ra phản ứng dị ứng, bỏng, phồng rộp và làm cho tóc khô và dễ gãy.

Lá móng
4

Gel tẩy tế bào chết trên da

Khi bạn thoa gel lột da, bạn có thể cảm nhận được cách gel loại bỏ tế bào da chết và các tạp chất khác khỏi. Nhưng trên thực tế, các cặn bã bạn nhận được là xenluloza, một thành phần của sản phẩm. Gel lột da không thực sự bong tróc hoàn toàn các tế bào da chết nhưng vẫn có thể tẩy nhẹ giúp da sạch hơn một chút. Các bác sĩ da liễu cho rằng bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng gel, đặc biệt nếu da bạn bị chàm, mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ hay các bệnh về da khác.

Gel tẩy tế bào chết trên da
5

Dầu gội đầu màu tím

Tóc vàng sử dụng dầu gội đầu màu tím để duy trì màu tóc vì màu tím trung hòa độ vàng và giúp giữ màu sáng như ban đầu ngay sau khi nhuộm. Ngoài dầu gội đầu, còn có các sản phẩm màu tím khác trên thị trường, như mặt nạ và dầu dưỡng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng những sản phẩm này hàng ngày, bạn có thể làm hỏng tóc và khiến da mặt trở nên mỏng và nhờn hơn.


Nguồn: BRIGHTSIDE

Dầu gội đầu màu tím
6

Mặt nạ lột mụn

Khi bạn tháo mặt nạ đã lột ra, lớp keo có thể làm tổn thương da mặt của bạn chỉ bằng cách làm rách một phần của nó, điều này có thể khiến tình trạng da mặt càng trở nên tồi tệ hơn. Sự hư hại này dẫn đến suy yếu lớp bảo vệ tự nhiên của da. Hàng rào này bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài và giúp giữ ẩm, và nếu bị tổn thương, da sẽ rất dễ bị viêm nhiễm và kích ứng. Trên thực tế, có nhiều cách khác để làm thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn.

Mặt nạ lột mụn
7

Nước xịt khoáng tự nhiên

Mặc dù thực tế là xịt khoáng rất phổ biến, nhưng lợi ích của nó vẫn chưa được chứng minh. Nghiên cứu chính hầu hết được hỗ trợ bởi các công ty sản xuất loại nước này. Một nghiên cứu năm 2015 cho thấy loại xịt khoáng này có thể giúp điều trị các bệnh viêm da mãn tính, nhưng các nhà khoa học cảm thấy rằng cần phải nghiên cứu thêm. Đồng thời, các bác sĩ da liễu cũng cho rằng bạn không nên dưỡng ẩm da bằng loại nước xịt khoáng này quá thường xuyên - vì điều này ngược lại sẽ làm da bị khô hơn.

Nước xịt khoáng tự nhiên
8

Mặt nạ kim tuyến

Loại mặt nạ này không chỉ không tốt cho bạn hay môi trường, mà các hạt nhựa kim tuyến này còn có thể làm hỏng da bạn. Các hạt kim tuyến sẽ gây kích ứng, đặc biệt là ở những người da nhạy cảm. Các chuyên gia da liễu cũng cho rằng loại mặt nạ có thể mài mòn da mặt bạn.

Mặt nạ kim tuyến
9

Sản phẩm chăm sóc da cho vùng kín

Phụ nữa thường tin rằng chỉ nên sử dụng xà phòng có độ pH nhất định để vệ sinh vùng kín. Điều này dựa trên thực tế là khu này có một mức độ axit khác nhau, vì vậy xà phòng thông thường có thể gây kích ứng.


Tuy nhiên, khi chúng ta nói về loại dung dịch vệ sinh này, chúng ta chỉ muốn nói đến các cơ quan nằm bên ngoài cơ thể, có nghĩa là xà phòng thông thường cũng thích hợp để duy trì sức khỏe.

Sản phẩm chăm sóc da cho vùng kín
10

Một số mặt nạ tự chế

Có rất nhiều bài báo trên internet, nơi người dùng hưỡng dẫn các cách làm mặt nạ tự chế được tạo ra từ các nguyên liệu mà mọi người có sẵn ở nhà. Một số trong số chúng có hữu ích, còn một số khác thì ngược lại thậm chí còn nguy hiểm. Bạn chắc chắn không nên sử dụng hydrogen peroxide, dầu dừa hay sơn móng tay trong mặt nạ, mặc dù những thành phần này thường được tìm thấy trong nhiều loại mặt nạ tự chế phổ biến.

Một số mặt nạ tự chế

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd