Danh sách các Salon nhuộm tóc đẹp nhất Cao Bằng

Ai cũng muốn thay đổi bản thân mình từ quần áo, tính cách, ăn mặc hay là mái tóc của mình. Đặc biệt, bạn muốn biến mái tóc màu đen của mình thành một màu hoàn toàn mới, để thực hiện được điều đó, bạn sẽ phải tìm một Salon uy tín. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Cao Bằng nhé

1

Salon Tóc Duy Lakme

Salon Tóc Duy Lakme là địa chỉ làm tóc uy tín tại Cao Bằng, salon làm tóc này rất được lòng phái đẹp do sự nổi tiếng về dịch vụ làm màu và nhuộm tóc ấn tượng. Không gian của Salon Tóc Duy Lakme rộng rãi, thoáng mát, được bố trí hợp lý các khu chuyên biệt nhưng vẫn tạo cảm giác nhịp nhàng về mặt không gian và đem lại cho khách hàng một trải nghiệm dễ chịu nếu cần di chuyển giữa các không gian đó.


Khi làm tóc tại Salon Tóc Duy Lakme bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm lắng nghe yêu cầu, mong muốn về mái tóc của mình và sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất từ ngoại hình tới tính cách, tính chất công việc của bạn và luôn hợp với xu hướng mới nhất trên thế giới.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: số nhà 62 phường Sông Hiến Cao Bằng
Điện thoại
: 098 166 34 56
Facebook: 
https://www.facebook.com/SalonTocDuyLakme/

Salon Tóc Duy Lakme
Salon Tóc Duy Lakme
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Salon Tóc Sơn Singapore

Địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Cao Bằng, Salon Tóc Sơn Singapore nổi tiếng với những màu nhuộm thực vật đảm bảo cực mượt và bền màu theo thời gian chứ không nhanh trôi như các màu nhuộm thông thường khác. Mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp.


Salon Tóc Sơn Singapore luôn đi đầu trong lĩnh vực phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất, với dịch vụ nhuộm, tạo kiểu mớSố nhà 07, tổ 5, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng mẻ và hiện đã mang đến một mái tóc ưng ý, kỹ thuật phủ mịn, màu tóc không nilon hóa, tự nhiên và mềm mại cho mái tóc. Salon Tóc Sơn Singapore là địa chỉ làm tóc đẹp ở Cao Bằng, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, là một trong những địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn để biến hóa cho mái tóc của chính mình.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số nhà 07, tổ 5, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng
Điện thoại
: 098 652 53 83
Fanpage:
 https://www.facebook.com/salonsonsingapore/

Salon Tóc Sơn Singapore
Salon Tóc Sơn Singapore
3

Bảo Kéo Hair Salon

Bảo Kéo Hair Salon là tiệm nhuộm tóc quen thuộc với nhiều cô gái tại Cao Bằng. Những khách hàng đến đây có sở thích làm mới mái tóc của mình thường xuyên từ kiểu dáng đến màu tóc, cập nhật xu hướng trên thế giới. Salon này nổi tiếng nhờ vào các dịch vụ nổi bật như uốn tóc, phục hồi tóc, tạo kiểu cho mái tóc, uốn sấy đẹp mắt. Bên cạnh đó còn có thêm cắt, nhuộm, duỗi tóc.


Đến Bảo Kéo Hair Salon vớii bạn sẽ thấy tiệm không gian thoáng mát sạch sẽ, liên tục tìm tòi và sáng tạo ra nhiều mẫu tóc mới, đẹp, thiết bị đầy đủ, hiện đại.Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhuộm tóc và đáp ứng được những mẫu nhuộm khó. Sản phẩm nhuộm có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng.

    Thông tin liên hệ: 


    Địa chỉ: 103-Vườn Cam- Hợp Giang- Cao Bằng
    Điện thoại
    : 0162 756 6726
    Fanpage:
     https://www.facebook.com/baokeosalon/

    Bảo Kéo Hair Salon
    Bảo Kéo Hair Salon
    4

    Hair Salon A. Hưng

    Hair Salon A. Hưng có đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn một kiểu tóc khỏe đẹp, bóng mượt. Bên cạnh đó, salon sẽ tư vấn và thiết kế riêng cho bạn những mẫu tóc phù hợp với mọi dạng khuôn mặt như: vuông, tròn, bầu, trái xoan, mặt góc cạnh… hoặc chọn cho bạn những màu tóc nhuộm, kiểu uốn, ép phù hợp với xu hướng thời trang tóc mới và style của từng người.

    Không gian thoáng mát, lịch sự, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về mái tóc của mình cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp tại salon. Với phương châm khách hàng là thượng đế,uy tính là nền tảng để phát triển cho thương hiệu Hair Salon A. Hưng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng vể mái tóc của mình và cũng như hài lòng về cách phụ vụ nâng động nhanh nhạy chuyên nghiệp của Salon.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 52 đường Hiến Giang, Phương Hợp Giang, thành phố Cao Bằng
      Điện thoại:
       093 159 75 79
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/caobangpho/

      Hair Salon A. Hưng
      Hair Salon A. Hưng
      5

      Salon MẠNH DŨNG

      Qua nhiều năm hoạt động cùng sự học hỏi không ngừng và đầu tư công nghệ tiên tiến, Salon MẠNH DŨNG  hiện đang là một trong các salon tóc chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc, nhuộm tóc tại Cao Bằng


      Nếu như bạn chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn. Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên tóc bạn màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng nữ tính, hoặc giúp bạn cá tính hơn với màu nâu ánh đỏ thời trang. 


      Bạn hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì thuốc nhuộm ở đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho tóc. Kiểu mẫu tóc đa dạng, phong phú với tay nghề nhiều năm kinh 

      nghiệm sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: 83, tổ 31, Phường Hợp Giang ( Đối diện sổ xố Phố Thầu) Cao Bằng
      Điện thoại
      : 0868 886 985 . 0968 986 985
      Fanpage: 
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100009434742321

      Salon MẠNH DŨNG
      Salon MẠNH DŨNG
      6

      Salon ĐĂNG DƯƠNG

      Salon ĐĂNG DƯƠNG sử dụng phương pháp nhuộm tóc bền màu và áp dụng linh hoạt cho từng loại tóc. Chuyên gia tại Salon giàu kinh nghiệm am hiểu về cấu trúc, đặc điểm và tất cả các vấn đề về tóc sẽ đưa kỹ thuật nhuộm màu đạt đỉnh cao, xử lý tất cả những trường hợp nền tóc từ đơn giản cho đến phức tạp nhất. Kỹ thuật hoạt hóa các phân tử màu của thuốc nhuộm diễn ra đồng đều, ngấm sâu kết hợp với các sắc tố màu tóc tự nhiên đang biến đổi tạo nên màu tóc chuẩn như ý.


      Salon ĐĂNG DƯƠNG được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tạo ra sự mới lạ hoàn toàn với không gian trang nhã, ấm cúng và thân thiện với cuộc sống thường nhật. Khách hàng đến với Salon sẽ đắm mình trong thư giãn, nghĩ đến cái đẹp và tạm quên đi hết những ưu phiền, lo âu trong công việc.


      Thông tin liên hệ:


      Địa chỉ: Số nhà 029- Phố cũ -phường Hợp Giang - tp Cao Bằng
      Điện thoại
      : 096 431 36 66
      Fanpage:
       https://www.facebook.com/Huan666/

      Salon ĐĂNG DƯƠNG
      Salon ĐĂNG DƯƠNG

      Danh sách các Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Cao Bằng -

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      09/01/2024

      Category: N/A

      Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thám tử nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, tránh việc mất tiền oan uổng, công ty lừa đảo, thì có thể tham khảo ngay những địa chỉ ... xem thêm...công ty thám tử uy tính nhất tỉnh Cao Bằng dưới đây nhé!

      Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cao Bằng -

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      04/01/2024

      Category: N/A

      Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cao Bằng. Dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm ... xem thêm...qua những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cao Bằng.

      Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Cao Bằng -

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      13/12/2023

      Category: N/A

      Với phái đẹp, mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận. Chị em phụ nữ nào mà chẳng muốn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, thời trang là yếu tố rất quan trọng quyết ... xem thêm...định điều này. Tại Cao Bằng có khá nhiều shop quần áo nữ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Do đó hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất nhất hiện nay ở Cao Bằng.

      Danh sách các Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại Cao Bằng -

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      07/12/2023

      Category: N/A

      Hầu như trên khắp các tỉnh thành và vùng miền đều có sự xuất hiện của các cửa hàng, đại lý phân phối thiết bị vệ sinh. Hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi điểm ... xem thêm...qua những địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại Cao Bằng bạn nhé!

      Danh sách các Bài thơ viết về Cao Bằng hay nhất -

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      31/05/2023

      Category: N/A

      Cao Bằng là vùng đất tươi đẹp, hùng vĩ ở địa đầu tổ quốc, cũng là mảnh đất giàu truyền thống cách mạng. Thiên nhiên, con người và nền văn hóa đậm đà bản sắc ... xem thêm...các dân tộc đã hòa quyện vào nhau tạo nên nét đặc trưng quyến rũ rất riêng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Cao Bằng hay nhất sau đây.

      Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      16/02/2023

      Category: N/A

      Với thời tiết lạnh thấu xương vào mùa Đông ở miền Bắc, máy sưởi trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình bạn, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Vậy nên địa chỉ nào tại Cao Bằng cung cấp các sản phẩm máy sưởi chuẩn, chính hãng? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

      Danh sách các Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      26/05/2022

      Category: N/A

      Tiếng Anh hay Anh Ngữ là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay đã ngày càng phổ biến và trở thành ngôn ngữ toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của 83 quốc gia, điều đó cho thấy độ phổ biến và tầm quan trọng của tiếng Anh hiện nay. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Cao Bằng nhé!

      Danh sách các Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      23/05/2022

      Category: N/A

      Việc chăm sóc răng miệng là một trong những điều mà nhiều người quan tâm nhất để tôn lên sắc đẹp của mình và bảo vệ mình tránh khỏi nhiều loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Nắm bắt được tâm lý đó, có rất nhiều phòng khám nha khoa được mở ra để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi người. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ tổng hợp những phòng khám nha khoa tốt nhất Cao Bằng.

      Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      13/04/2022

      Category: N/A

      Lựa chọn địa chỉ học tập chất lượng cho con luôn là điều mà các phụ huynh tâm niệm và mong muốn hướng đến. Bởi thế, các phụ huynh luôn tìm kiếm các thông tin chất lượng để có thể đảm bảo chọn được đúng môi trường tốt nhất cho con. Nếu như bạn cũng đang băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ chất lượng, hãy đọc ngay bài viết này của Chúng tôi nhé. Dưới đây là top các trường tiểu học tốt nhất tỉnh Cao Bằng dành cho các bậc phụ huynh tham khảo và lựa chọn.

      Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      30/03/2022

      Category: N/A

      Tại thị trường Việt Nam, xe hơi ngày càng phổ biến. Vì vậy nhu cầu sở hữu chiếc xe đảm bảo an toàn, động cơ tốt, mẫu mã đẹp luôn là ưu tiên hàng đầu của khách hàng. Nhưng đâu mới là nơi bán ô tô đúng giá, uy tín tại Cao Bằng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

      Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      21/02/2022

      Category: N/A

      Không thể phủ nhận rằng, sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Bởi vậy việc tìm kiếm một vài địa chỉ bệnh viện uy tín để khám sức khỏe định kỳ là điều hết sức cần thiết. Nhưng đâu mới là địa điểm khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Cao Bằng thì có lẽ không phải ai cũng biết. Hiểu được tâm lý chung, Chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý hữu ích giúp bạn!

      Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      31/01/2022

      Category: N/A

      Giáo dục là nền tảng cơ bản hàng đầu để mỗi con người hình thành nên nhân cách của mình. Bên cạnh việc giáo dục đạo đức thì một môi trường học tập, rèn luyện cả đức lẫn tài cũng là điều vô cùng quan trọng. Ba năm cấp 3 là quãng thời gian tạo đà cho mỗi học sinh để có thể chuẩn bị tốt nhất về mặt kiến thức cũng như kĩ năng. Từ đó, mỗi người chọn cho mình một ngành học phù hợp với khả năng và đam mê. Vì vậy, chọn học một trường THPT có chất lượng là điều cần thiết. Và bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp b�

      Danh sách các Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      05/01/2022

      Category: N/A

      Pin dự phòng là một phụ kiện được sản xuất để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng, công dụng của nó là lưu trữ điện năng để sạc cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần ổ cắm điện. Sạc dự phòng rất tiện lợi phải không? Sau đây, Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Cao Bằng.

      Danh sách các Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại tỉnh Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      08/12/2021

      Category: N/A

      Nồi cơm điện là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình và có mặt ở mọi địa điểm như trong bữa ăn hàng ngày tại gia đình, cơ quan, công sở... Khi có nhu cầu mua nồi cơm điện, ngoài việc băn khoăn nên khi lựa chọn loại nồi cơm phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình, giá thành cũng như chất lượng sản phẩm, khách hàng cũng đắn đo khi khó có thể lựa chọn được những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình này. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nh�

      Danh sách các Shop quần áo nam đẹp ở Cao Bằng được nhiều người lựa chọn

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      04/08/2021

      Category: Shop

      Nhu cầu về mặc đẹp không chỉ quan trọng đối với giới nữ, mà các đấng mày râu cũng vô cùng quan tâm đến điều này. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa biết chọn lựa sao cho phù hợp đúng không nào? Với những bạn ở Cao Bằng thì các cửa hàng Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

      Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hà Nội - Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      04/08/2021

      Category: N/A

      Cao Bằng là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Phía tây giáp tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang; phía nam giáp Bắc Kạn và Lạng Sơn. Phía bắc và phía đông giáp các địa cấp thị Bách Sắc và Sùng Tả của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc). Tỉnh lị là thành phố Cao Bằng nằm trên quốc lộ 3, cách thủ đô Hà Nội 286 km. Phương tiện di chuyển chủ yếu của tuyến Hà Nội - Cao Bằng là xe khách và nhiều nhà xe hoạt động trên tuyến này. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất tuyến Hà Nội - Cao Bằng nhé.

      Danh sách các Địa chỉ may đồng phục chất lượng nhất tại tỉnh Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      30/07/2021

      Category: N/A

      Việc may áo phông đồng phục hiện nay đã trở nên quá phổ biến, giúp tạo nên thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp, công ty, tập đoàn. Mỗi nơi lại có một mẫu khách nhau để phù hợp với đặc trưng và tính chất công việc của mình. Đồng phục tạo nên sự chuyên nghiệp và góp phần gắn kết với nhau trong ngôi nhà tập thể chung, nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín để may những bộ đồng phục chất lượng nhất tại Cao Bằng, hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

      Danh sách các Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      27/07/2021

      Category: N/A

      Mái tóc đẹp ắt hẳn mang lại sự tự tin cho người phụ nữ đồng thời nó cũng chính là vẻ đẹp của một người. Tóc cũng có nhiều loại, sợi dày, sợi mỏng, tóc ngắn, tóc dài đều được các nhà tạo mẫu mang đến những sáng tạo chất nhất để tư vấn cho khách hàng. Sau đây Chúng tôi xin gợi ý một số địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Cao Bằng chúng ta có thể tham khảo.

      Danh sách các Trường mầm non tốt nhất tại tỉnh Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      25/07/2021

      Category: N/A

      Mỗi khi bé đến tuổi mầm non rất nhiều bố mẹ gặp rắc rối khi chọn trường cho con. Vì bậc mầm non là giai đoạn nhạy cảm nhất với trẻ, giai đoạn mà trẻ rất non nớt, cần được chăm sóc, được yêu thương, và tiếp cận những kiến thức mới. Nhận thấy sự băn khoăn trong việc chọn ngôi trường chất lượng, phù hợp với nhu cầu phát triển cho con của các bố mẹ. Để chấm dứt tình trạng đó, dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu những trường mầm non tốt tại tỉnh Cao Bằng tới các bậc phụ huynh cùng tham khảo.

      Danh sách các Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất Cao Bằng

      Tỉnh/Thành: Cao Bằng

      04/06/2021

      Category: N/A

      Xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu của mỗi người, trên thị trường Cao Bằng có rất nhiều cửa hàng bán xe máy, nhưng không hẳn cửa hàng nào cũng có xe tốt, bắt kịp mẫu mã hiện đại và có dịch vụ sửa chữa, bảo hành uy tín. Sau đây, Chúng tôi xin gợi ý cho bạn các địa chỉ kinh doanh xe máy tốt nhất và tin cậy nhất tại Cao Bằng.

      Vay tien cmnd