Danh sách các Resort sang chảnh nhất tại Việt Nam do độc giả du lịch bình chọn

Việt Nam có nhiều cảnh đẹp trải dọc khắp các tỉnh thành, vì thế không khó để tìm một nơi dừng chân nghỉ dưỡng khi đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ “sang chảnh” đúng nghĩa thì hãy cùng Chúng tôi điểm danh qua top Resort sang chảnh nhất tại Việt Nam do độc giả du lịch bình chọn dưới đây.

1

Pullman Phu Quoc Beach Resort

Cư dân toàn cầu luôn đam mê chinh phục những điểm đến độc đáo và có-một-không-hai như tính cách của họ. Đó là lý do tại sao du khách luôn tìm đến Khu Nghỉ Dưỡng Pullman Phú Quốc. Được thiết kế dành cho du khách hiện đại, linh hoạt kết hợp giữa công việc và giải trí, Khu Nghỉ Dưỡng cao cấp mang đậm dấu ấn thương hiệu Pullman, tọa lạc dọc bờ Tây Nam của Đảo Ngọc cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 10 phút lái xe.


Khai trương năm 2020, Khu Nghỉ Dưỡng với kiến trúc hài hòa được thiết kế dành riêng cho những du khách toàn cầu ngay từ những bản vẽ đầu tiên. Kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, Salvador Pérez Aroyo đã tạo nên những đường nét nhẹ nhàng bay bổng nhưng không kém phần sắc bén để mang không khí biển đảo đến mọi ngóc ngách. Từ trên cao với trí tưởng tượng phong phú, bạn sẽ thấy một chú cá đang bơi về Vịnh Thái Lan. Khu vực The Hub sẽ là phần đầu, hồ bơi chính là thân của chú cá, những tòa nhà bên hông sẽ là những chiếc vây và tòa nhà chính là chiếc đuôi.

Tất nhiên, điểm nhấn trong thiết kế là không gian xanh mát tạo nên sức sống cho thiết kế ấn tượng này. Tổng diện tích của Khu Nghỉ Dưỡng Pullman Phú Quốc lên đến 6ha với cây xanh và bãi cát trắng tinh chiếm tới 80% tổng diện tích và 170m bãi biển riêng dành cho khách nghỉ dưỡng và thi thoảng là ngư dân địa phương. Về xa xa là màu biển xanh ngọc và bầu trời vô tận.

Bên trong sảnh, kiến trúc hài hòa đan xen lẫn nhau, mang đến một không gian đậm chất nghỉ dưỡng dành cho du khách. Gỗ sẫm màu, tác phẩm nghệ thuật cuốn hút với cầu thang xoắn ốc độc đáo luôn nổi bật và thu hút ánh mắt ngay khi bước vào sảnh. Tòa tháp Lighthouse Bar cao chót vót và tỏa sáng ngày và đêm như một ngọn hải đăng tọa lạc ngay tại trung tâm sảnh. Không gian thoải mái thích hợp để làm việc kết hợp các hoạt động ẩm thực hấp dẫn để xóa bỏ mọi căng thẳng chào đón bạn.


Để đáp ứng nhu cầu của du khách, Khu Nghỉ Dưỡng Pullman Phú Quốc đã thiết kế 331 phòng cao cấp, cabanas và 1 căn biệt thự 2 phòng ngủ sang trọng. Mỗi phòng được trang bị công nghệ mới nhất và ban công hoặc sân vườn riêng biệt. Để thưởng thức những dịch vụ ẩm thực đặc sắc, quý khách có thể lựa chọn nhà hàng bít tết cao cấp, nhà hàng hải sản tươi ngon tới những xe đẩy đồ ăn nhẹ vòng quanh Khu Nghỉ Dưỡng. Khu Nghỉ Dưỡng có những khu vực dành cho trẻ em và thanh thiếu niên, với những hoạt động được thiết kế riêng cho những vị khách nhí. Cha mẹ có thể thỏa thích lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của bản thân và yên tâm về việc chăm sóc tại Khu Nghỉ Dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 6, Xóm Bàn Quy, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, 92509 Phú Quốc, Việt Nam
Điện thoại: 029 7267 9999 & 0916 650 248
Email: [email protected]
Website: https://pullmanphuquoc.com/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanPhuQuoc

Pullman Phú Quốc
Pullman Phú Quốc
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts

Swandor Hotels & Resorts với 11 khách sạn ở Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Việt Nam, Thái Lan và Ai Cập không chỉ cung cấp chỗ ở thuận tiện và thoải mái mà còn mang đến cho bạn cảm giác như đang ở nhà dù bạn ở rất xa. Swandor Hotels & Resorts là tập đoàn khách sạn từng đoạt giải thưởng hoạt động tại 5 quốc gia, cung cấp các cơ hội lưu trú tiện nghi với giá cả phải chăng. Các thương hiệu hoạt động dưới Tập đoàn Swandor: PGS, WOOVO và DESOLE. Cả hai thương hiệu và tất cả các khách sạn đều có cùng một mục tiêu: cung cấp dịch vụ xuất sắc, giá trị vượt trội và mức độ hài lòng cao của khách hàng.


Swandor Hotels & Resorts - Cam Ranh là một khu nghỉ mát với những căn phòng đầy đủ tiện nghi, đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Khách sạn có 510 phòng có sân thượng hoặc ban công, từ đó có thể ngắm mặt trời mọc trên biển vào mỗi buổi sáng.


Để đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi lưu trú tại khách sạn, khách sạn cung cấp các dịch vụ như quán bar, nhà hàng, bể bơi, cửa hàng, gian hàng bãi biển riêng, GYM, SPA, câu lạc bộ đêm,.... Các hoạt động thể thao, hoạt động giải trí được thực hiện hàng ngày. Nhà hàng của khách sạn có phục vụ các bữa ăn hằng ngày cho khách. Các quán bar ở Swandor Hotels & Resort phục vụ đồ uống địa phương và nhập khẩu từ Ultra All Inclusive.


Ngoài ra, từ Swandor Cam Ranh Hotels & Resort quý khách chỉ mất 5 phút để đến sân bay Quốc tế Cam Ranh và khách TP. Nha Trang khoảng 30 phút, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 11, Nguyễn Tất Thành Boulevard, TP Cam Ranh, Khánh Hòa

Hotline: 025 8398 8000

Email: [email protected]

Website: https://www.swandorhotels.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/swandorcamranh/


Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts
Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts
3

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn 5 sao duy nhất tại Nha Trang được thiết kế đậm phong cách châu Âu với mái vòm, vẻ ngoài cổ kính và sang trọng. Cũng nằm ngay trên đường Trần Phú, chỉ mất vài phút để di chuyển ra bãi biển và các địa điểm khác. Khách sạn có view rất đẹp, thiết kế độc đáo, không khí yên tĩnh thích hợp cho gia đình, phòng rộng. Khách sạn phục vụ tiệc Buffet nhiều lựa chọn với đồ ăn ngon.


Ngoài ra, còn cung cấp các dịch vụ tiện nghi đầy đủ cho du khách từ book tour, ghế tắm nắng, spa, phòng thể dục,...Thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, gây ấn tượng cho khách hàng bởi nụ cười đầu tiên. Không cần phải di chuyển đi đâu xa, mà ngày tại khách sạn, bạn có thể check in được những tấm hình sang chảnh, đậm chất phương Tây.


Đến với Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa để được trải nghiệm thực tế, bạn sẽ không phải thất vọng bởi những dịch vụ hạng sang ở đây. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho điểm nghỉ chân của bạn. Nhớ đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12-14 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8382 0999

Email: [email protected]

Website: https://www.sunrisenhatrang.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SunriseNhaTrang

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
4

Melia Ho Tram Beach Resort

Melia Ho Tram Beach Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên của Biển Đông, nằm bên dòng sông Ray thơ mộng và rừng ngập mặn xanh mướt, khu nghỉ dưỡng Meliá Hồ Tràm như mời chào quý khách đến để trải nghiệm sự sang trọng và các dịch vụ tốt nhất, tinh túy nhất mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất của sự pha trộn tinh tế giữa sự độc đáo của kiến trúc Việt Nam và Địa Trung Hải bên bãi biển Hồ Tràm.


Đến với Melia Hồ Tràm, du khách còn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi chân mây rộng 1500 m2, trải nghiệm hương vị ẩm thực đặc trưng từ các món ăn Á – Âu đa phong cách của bốn nhà hàng quốc tế cao cấp. Melia Ho Tram Beach Resort có phong cách thiết kế độc đáo, tinh xảo, mạnh mẽ, khoáng đạt với toàn bộ mặt tiền hướng biển với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mang lại không gian riêng tư, yên bình và thơ mộng cho khách du lịch Vũng Tàu. Melia Hồ Tràm Beach Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách mong muốn có một kì nghỉ đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế.


Melia Ho Tram Beach Resort Bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên của Biển Đông, dòng sông Ray thơ mộng và rừng ngập mặn xanh mướt, khu nghỉ dưỡng Meliá Hồ Tràm mời quý khách đến để trải nghiệm sự sang trọng và các dịch vụ tốt nhất, tinh túy nhất đến từ Địa Trung Hải ở bãi biển Hồ Tràm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 025 4378 9000

Email: [email protected]

Website: https://meliahotram7911.wordpress.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaHoTramBeachResort/

Melia Ho Tram Beach Resort
Melia Ho Tram Beach Resort
5

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza

Nằm trên Đại lộ Lê Duẩn rợp bóng cây lịch sử, bên cạnh Nhà thờ Đức Bà, Cung điện Thống nhất và Vườn Bách thảo, khách sạn Sofitel Plaza nằm đối diện với đường phố của các công ty quốc tế lớn Sài Gòn và cách các trung tâm mua sắm sang trọng. Các phòng Luxury Club mới được tân trang lại, Prestige Suites và Boudoir Lounge hoàn toàn mới thể hiện phong cách và sự thanh lịch của Pháp.


Khách sạn Sofitel Plaza Saigon nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với lối thiết kế hiện đại và trang nhã khách sạn Sofitel sở hữu 290 phòng trong đó có 90 phòng hạng sang. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và tiện nghi đặc biệt như: két an toàn, cổng kết nối dữ liệu, máy phát hiện khói, hệ thống cảnh báo khói,… Khách sạn có một sảnh đợi riêng dành cho khách cao cấp.


Đặc biệt, một dịch vụ của khách sạn Sofitel Plaza Saigon mà ít khách sạn nào có được đó chính là thư viện với nhiều đầu sách hấp dẫn. Đây chính là điểm thu hút cho những ai đam mê đọc sách muốn suy tư và tĩnh lặng trong một chốn bình yên. Nếu đến Thành phố Hồ Chí Minh thì hãy 1 lần đến với Khách sạn Sofitel Plaza Saigon để tận hưởng sự tiện nghi và đánh giá độ chuyên nghiệp của khách sạn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3824 1555

Email: [email protected]

Website: https://sofitel-saigon-plaza.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelSaigonPlaza/

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza
Khách sạn Sofitel Saigon Plaza
6

Khách sạn Melia Hà Nội

Khi đến thăm thủ đô của Việt Nam, quý khách sẽ cực kỳ hài lòng vì đã chọn Khách sạn Melia Hà Nội tọa lạc ở vị trí cực kì thuận tiện này. Với vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố, khách sạn hiện đại này cung cấp các tiện nghi hàng đầu và dịch vụ trên cả mong đợi. Cơ hội tuyệt vời để khám phá một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á.


Khách sạn Melia Hanoi tọa lạc trên phố Lý Thường Kiệt thuộc quận Hoàn Kiếm ngay trung tâm thành phố. Khách sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30km, cách ga Hà Nội khoảng 1km và tầm 1,2km để đến khu phố cổ Hà Nội. Khách sạn đi vào hoạt động năm 1999 và được nâng cấp gần nhất vào năm 2016, hiện tại do Tập đoàn Melia Hotels International quản lý. Melia Hanoi có vị trí đắc địa ở ngay trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ăn uống và tham quan nên thường được khách nghỉ dưỡng và khách công tác lựa chọn khi đến Hà Nội.


Khách sạn Melia Hà Nội có 306 phòng, mỗi loại phòng và suite đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm TV truyền hình cáp, máy điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, minibar, dụng cụ pha trà/cà phê, kết nối wifi miễn phí. Các phòng đều có cửa kính với hướng nhìn ra thành phố.

  • Deluxe: Diện tích khoảng 30 m2. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng tắm có bồn tắm nằm.
  • Premium: Diện tích khoảng 32 m2. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có bồn tắm nằm.
  • Grand Premium: Diện tích khoảng 68 m2. Phòng gồm phòng ngủ có 01 giường đôi và phòng khách riêng biệt. Phòng tắm có bồn tắm nằm.
  • The Level Premium: Diện tích khoảng 32 m2. Phòng nằm trên tầng Executive. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng tắm có bồn tắm nằm. Đặc quyền The Level.
  • The Level Suite: Diện tích khoảng 68 m2. Phòng có 01 giường đôi, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng tắm có bồn tắm nằm. Đặc quyền The Level.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3934 3343

Email: [email protected]

Website: https://www.melia.com/vi/hotels/vietnam/hanoi/melia-hanoi

Facebook: www.facebook.com/Melia.Hotels

Khách sạn Melia Hà Nội
Khách sạn Melia Hà Nội

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước -

Tỉnh/Thành: Bình Phước

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được xem là một thương hiệu giới thiệu đến các sản phẩm, các mặt hàng cũng như các cửa hàng, địa chỉ nào đó. Sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...bạn các địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bình Phước nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp, cửa hàng lần lượt mọc lên, khả năng cạnh tranh giữa các đơn vị được đẩy cao hơn hết. Vì vậy ... xem thêm...việc quảng bá thương hiệu, gây ấn tượng đối với khách hàng chính là một trong những phương pháp hiệu quả tạo nên sự thành công của các đơn vị kinh doanh. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Hậu Giang nhé!

Danh sách các Công ty sản xuất vật liệu xây dựng uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Vật liệu xây dựng là sản phẩm không thể thiếu trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chất lượng của vật liệu luôn được đảm bảo ưu tiên hơn bao giờ hết. ... xem thêm...Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những công ty sản xuất vật liệu xây dưng uy tín nhất Hà Nội nhé.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/04/2024

Category: N/A

Bóng đá gần như là môn thể thao được yêu thích nhất, được nhiều người chọn để rèn luyện sức khỏe sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu về sân ... xem thêm...bóng nhân tạo tăng lên rất nhiều, và tại Bình Thuận, các sân bóng đá nhân tạo cũng rất được quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các sân bóng đá nhân tạo chất lượng nhất tại Bình Thuận nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Quảng Ngãi -

Tỉnh/Thành: Quảng Ngãi

25/04/2024

Category: N/A

Bida hiện đang là một trong những môn thể thao và loại hình giải trí được ưa chuộng tại Quảng Ngãi nói riêng và thế giới nói chung. Bida không chỉ mang tính ... xem thêm...giải trí cao mà còn giúp rèn luyện sức khoẻ và tư duy cho con người. Và đối với các tín đồ bida, việc chọn lựa một quán phù hợp, giá rẻ là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được suy nghĩ đó, bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm mặt những quán bida giá rẻ chất lượng nhất tỉnh Quãng Ngãi

Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt uy tín nhất Nha Trang -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

Bạn đang gặp tình trạng cận thị, viễn thị, loạn thị hay lão thị. Bạn muốn chữa trị để có đôi mắt khỏe mạnh hơn, thế nhưng lại lo lắng về phương pháp cũng như ... xem thêm...địa chỉ để khắc phục tình trạng của mắt. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn mắt laser uy tín tại Nha Trang nhé!

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Tại tỉnh Cà Mau, nhu cầu về thiết kế và lắp đặt biển quảng cáo ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp và đáng tin cậy là ... xem thêm...điều mà nhiều doanh nghiệp và cửa hàng quan tâm. Để giúp bạn có được thông tin chi tiết và đáng tin cậy, Chúng tôi xin giới thiệu danh sách các địa chỉ có dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Cà Mau.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang -

Tỉnh/Thành: Tiền Giang

25/04/2024

Category: N/A

Thị trường nước hoa hiện nay ngày càng nhộn nhịp, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đều uy tín. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn ... xem thêm...cần tìm đến những địa chỉ bán nước hoa chính hãng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tại Tiền Giang.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Đống Đa trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Đống Đa còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội nhé.

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhà hàng, quán ăn nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các ... xem thêm...bạn một số nhà hàng ngon nổi tiếng nhất ở Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Chúng tôi tổng hợp được sau đây.

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nước hoa là sản phẩm xu hướng được nhiều người sử dụng nên có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ bán nước hoa uy tín, chất ... xem thêm...lượng lại là một điều khó khăn. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực phố Khúc Thừa Dụ.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Bạn đang phân vân không biết phải chọn đơn vị nào an toàn, nhanh chóng, tiết ... xem thêm...kiệm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dịch vụ sửa nhà trọn gói, uy tín nhất TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Bạn là một người đam mê nước hoa, nhưng đang băn khoăn không biết địa chỉ mua nước hoa uy tín tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay danh ... xem thêm...sách 10 địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

Danh sách các Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực đường Nguyễn Khuyến là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội nhé.

Danh sách các Phòng khám tổng quát uy tín nhất TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

25/04/2024

Category: N/A

"Sức khỏe quý hơn vàng", vì thế bạn cần theo dõi và thăm khám tổng quát định kỳ để có thể chăm sóc bản thân thật tốt. Việc thăm khám tổng quát là điều cần ... xem thêm...thiết để phát hiện sớm bệnh tình, kịp thời chữa trị. Tại TP.HCM bạn có thể đến những phòng khám tổng quát uy tín sau đây để có thể nhận được dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé.

Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Trà Vinh -

Tỉnh/Thành: Trà Vinh

25/04/2024

Category: Dịch Vụ

Biển quảng cáo được đại diện cho vẻ bề ngoài, đại diện cho hình ảnh cho các cửa hàng. Vì vậy, những địa chỉ làm biển hiệu quảng cáo Trà Vinh mà Chúng tôi chia sẻ ... xem thêm...sau đây sẽ giúp các bạn có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hà Đông và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/04/2024

Category: N/A

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

Vay tien cmnd