Danh sách các Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện ảnh nói chung và rạp chiếu phim nói riêng là thị trường đầy tiềm năng tại Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Hiện tại, cả nước có hơn 250 rạp chiếu phim. Trên thực tế, thị trường kinh doanh rạp chiếu phim tại Việt Nam phát triển không đồng đều giữa các tỉnh thành. Cụ thể, các rạp tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chiếm hơn 80% số lượng rạp chiếu phim trên cả nước. Tại Hà Nội dù bạn ở khu vực quận nào cũng có thể dễ dàng tìm được các rạp chiếu phim. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi cũ

1

Rạp Chiếu Phim Beta Cineplex Mễ Trì

Rạp chiếu phim Beta Cineplex Mỹ Đình được biết đến là một địa điểm vui chơi giải trí phù hợp giới trẻ Hà Thành với mức giá sinh viên, tại tầng hầm B1, Toà Nhà Golden Palace, đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Từ thang máy đi xuống chúng ta sẽ bắt gặp ngay Beta Cineplex nằm phía tay phải bởi sự hoành tráng của nó khiến người ta phải chú ý. Vì nằm trong một khu của trung tâm thương mại nên không gian của rạp rất sang trọng và luôn tràn ngập ánh sáng. Beta Cineplex có một khu vực bàn chờ để mọi người có thể trò chuyện cùng nhau trong lúc chờ phim chiếu. Với hệ thống bàn ghế và quạt mát luôn đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng khi đến đây xem phim. Đặc biệt, các bạn có thể thấy ngay bên cạnh khu vực bàn chờ của rạp là thiên đường ẩm thực Foodfair với những món ăn hấp dẫn, đa dạng cùng mức giá “hạt dẻ”, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.


Beta Cineplex Mỹ Đình sở hữu tổng cộng 6 phòng chiếu tương đương hơn 800 ghế ngồi. Rạp được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu, phòng chiếu hiện đại theo tiêu chuẩn Hollywood với 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Trong mỗi phòng chiếu đều được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế. Vì vậy mà mỗi thước phim được chiếu tại rạp đều là những thước phim rõ nét nhất, với âm thanh và hiệu ứng sống động nhất.


Với 5 quầy bán vé và các quầy nước sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Đi hết hành lang chúng ta rẽ phía tay trái là đến khu vực soát vé để vào phòng chiếu phim. Chúng ta có thể thấy không gian ở đây rất đẹp, hai bên lối đi được treo những tấm poster quảng cáo cho những bộ phim đang và sắp được công chiếu tại rạp nhằm tiếp cận khán giả một cách hiệu quả hơn. Hai bên hành lang còn được kê những hàng ghế để phục vụ khán giả ngồi và trò chuyện cùng nhau trong thời gian chờ phim công chiếu. Chúng ta có thể cảm nhận được nét hiện đại pha chút cổ điển tại không gian này tạo cảm giác thích thú và hào hứng cho khán giả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng hầm B1, tòa nhà Golden Palace, đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0866 154 610
Website: https://www.betacinemas.vn/thong-tin-rap/rap-my-dinh.htm

Rạp Chiếu Phim Beta Cineplex Mễ Trì
Rạp Chiếu Phim Beta Cineplex Mễ Trì
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lotte Cinema - Keangnam Landmark

Là cơ sở đầu tiên của thương hiệu Lotte Cinema tại Hà Nội, Lotte Cinema Landmark đã thành công trên con đường chinh phục những tín đồ điện ảnh khó tính với chất lượng tuyệt vời luôn đi đầu xu hướng.


Lotte Cinema quả thực rất đầu tư khi đặt cụm rạp đầu tiên tại Hà Nội của mình trong tòa nhà cao nhất Việt Nam lúc bấy giờ. Bởi nằm trong tòa nhà cao nhất với 72 tầng vô cùng nổi tiếng nên Lotte Cinema Landmark không phải bàn về vấn đề tìm đường nữa đúng không nào? Ngoài ra, khu vực này còn tập trung nhiều dân cư dân trí cao, các doanh nghiệp lớn nhỏ nên rất thuận tiện cho các gia đình, giới trẻ và cư dân tại đây ghé qua thưởng thức những bộ phim bom tấn. Lotte Cinema Landmark đưa tới cho khách hàng không gian trải nghiệm vô cùng hiện đại và năng động với màu đỏ tươi tắn chủ đạo cùng lối thiết kế năng động, sáng tạo. Tại đây, quầy bán vé và order đồ được đầu tư với một không gian khá rộng với nhiều sản phẩm đa dạng nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất. Khu ngồi cho khách cũng được trang trí vô cùng đẹp mắt mang tới những bức ảnh selfie ấn tượng.


Lotte Cinema là một trong số ít rạp chiếu phim đã thành công trong việc đưa công nghệ vào hệ thống. Lotte Cinema Landmark sở hữu website giao diện đẹp mắt cùng một ứng dụng di động chuyên nghiệp có tất cả tính năng tiện ích giúp khách hàng dễ dàng đặt chỗ chỉ với vài thao tác đơn giản và thanh toán online trực tiếp trên app. Mức giá tại Lotte Cinema dao động từ 50.000đ đến 150.000đ tùy theo từng đối tượng khách hàng, thời gian chiếu và định dạng phim. Rạp luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi với mức giá sốc gửi đến cho khách hàng thông qua trang web chính thức. Bởi vậy bạn hãy cập nhật những tin tức mới nhất từ Lotte Cinema để có trải nghiệm cao cấp với mức giá vô cùng hấp dẫn nhé.


Lotte Cinema luôn là thương hiệu sở hữu những suất chiếu sớm nhất của tất cả các bộ phim bom tấn. Lịch chiếu sẽ được phân bố cho phù hợp với các yếu tố nội và ngoại cảnh theo từng ngày. Tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi được lịch chiếu thông qua website và app rất tiện ích đó nhé. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Lotte Cinema luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, đẳng cấp và đi đầu xu hướng.


Màn hình hiện đại, hình ảnh sắc nét, hệ thống âm thanh chân thực đã mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho rất nhiều khách hàng. Đặc biệt trong năm 2016, Lotte Cinema tự hào là thương hiệu đầu tiên mang tới phòng chiếu cao cấp 100% được trang bị từ Prestige với màn hình lớn nhất Việt Nam. Đây chính là món quà quý giá chất cho các tín đồ điện ảnh Việt. Không những thế, Lotte Cinema Landmark Tower còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn phục vụ khách hàng với 100%


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 028 3775 2520
Email: [email protected]
Website: https://www.lottecinemavn.com/LCHS/index.aspx
Fanpage: www.facebook.com/lottecinema

Tiktok: @lottecinema
Youtube:
LotteCinemaVietnam
Instagram:
lottecinema_vietnam
    Lotte Cinema - Keangnam Landmark
    Lotte Cinema - Keangnam Landmark
    3

    Platinum Cineplex - The Garden

    Platinum Cineplex – The Garden được khai trương vào tháng 1/2011 và cũng là cụm rạp chiếu đầu tiên của hệ thống Platinum được khai trương tại Hà Nội. Platinum Cineplex – The Garden có tổng cộng 6 phòng chiếu 2D và 3D Digital với sức chứa lên đến 812 chỗ ngồi. Rạp phim The Garden có chất lượng âm thanh và hình ảnh, cơ sở hạ tầng tốt sánh ngang với cụm rạp Megastar trong nước.


    Platinum Cineplex là tổ hợp rạp chiếu mới tại tòa nhà The Garden. Được xây dựng với trang thiết bị hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế, đây là một trong những phòng chiếu phim hiện đại, chất lượng nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Platinum Cineplex có không gian được thiết kế độc đáo, bắt mắt theo phong cách châu Âu với những mảng tường mang màu sắc tinh tế, sang trọng. Poster và trailer bộ phim bạn yêu thích được trình chiếu ở khắp nơi: từ sảnh đến hành lang, hay dọc lối đi và sảnh chờ.


    Ngoài việc sở hữu trang thiết bị hiện đại ra thì vị trí thuận lợi cũng là một trong những lý do khiến cụm rạp này rất được khán giả yêu thích. Toạ lạc trên tầng 4 của Trung tâm thương mại The Garden, gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình và các trường ĐH lớn như ĐH Quốc Gia, Học viện Kĩ thuật quân sự…Platinum Cineplex – The Garden đã trở thành điểm đến thường xuyên của các bạn học sinh sinh viên Hà Nội trong nhiều năm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Trung tâm thương mại The Garden Shopping Centre, Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3787 5500
    Email: [email protected]
    Website: https://www.thegarden.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegardenhanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Platinum Cineplex - The Garden
      Platinum Cineplex - The Garden

      Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      29/03/2024

      Category: Dịch Vụ

      Đa phần những sự cố, hỏng hóc điều hòa bạn sẽ không tự sửa chữa được tại nhà mà đều cần đến sự trợ giúp của trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa chuyên ... xem thêm...nghiệp. Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được các đơn vị sửa chữa điều hoà uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội, hãy cùng theo dõi nhé!

      Danh sách các Dịch vụ sửa điều hoà uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      29/03/2024

      Category: Dịch Vụ

      Bạn đang cần tìm kiếm thợ sửa điều hòa tại quận Ba Đình, Hà Nội tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có thể khắc phục triệt để các sự cố hư ... xem thêm...hỏng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của Chúng tôi để tìm được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

      Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      28/03/2024

      Category: N/A

      Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

      Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      28/03/2024

      Category: N/A

      Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

      Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      27/03/2024

      Category: N/A

      Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

      Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      26/03/2024

      Category: N/A

      Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

      Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/03/2024

      Category: N/A

      Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

      Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/03/2024

      Category: N/A

      Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

      Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/03/2024

      Category: N/A

      Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

      Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/03/2024

      Category: N/A

      Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

      Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/03/2024

      Category: N/A

      Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

      Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/03/2024

      Category: N/A

      Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

      Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/03/2024

      Category: Thời Trang

      Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

      Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      25/03/2024

      Category: N/A

      Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

      Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      24/03/2024

      Category: N/A

      Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      22/03/2024

      Category: N/A

      Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

      Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      21/03/2024

      Category: N/A

      Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

      Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      20/03/2024

      Category: N/A

      Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

      Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      20/03/2024

      Category: N/A

      Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

      Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

      Tỉnh/Thành: Hà Nội

      20/03/2024

      Category: N/A

      Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

      Vay tien cmnd