Danh sách các Quán vịt quay Bắc Kinh ngon và hút khách nhất Hà Nội

Vịt quay bắc kinh là món ăn đặc sản ở vùng Đông Bắc , Trung Quốc, nhưng ngon nhất vẫn là ở Bắc Kinh với vịt được lựa chọn là giống vịt Bắc Kinh nổi tiếng. Vịt Quay Bắc Kinh đặc biệt ở chỗ da vịt rất mỏng, giòn, có màu vàng sậm, khi ăn cảm giác vị béo ngậy , đi kèm theo đó là gia vị được chế biến theo cách đặc biệt khiến người ăn đều cảm nhận được vị đậm, ngon của thịt vịt , cũng từ đó đến nay vịt quay bắc kinh chính là nét ẩm thực đặc trưng của người dân bắc kinh nói riêng và nền ẩm thực Trung Hoa nói chung. Hiện n

1

Nhà hàng Crystal Jade Palace

Crystal Jade Place là một nhà hàng phục vụ các món ăn Trung Hoa nổi tiếng và được đánh giá là ngon nhất nhì hà nội. Nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn Marriott, không gian không quá rộng nhưng bài trí rất tinh tế, sạch sẽ, có cả bàn ăn ngoài trời, có view nhìn ra hồ nước, các bạn có thể thỏa thích check in rồi chụp ảnh khoe với bạn bè. Thời gian phục vụ nhanh, có một nhân viên chuyên order, một phục vụ tại bàn rồi chuyển xuống bếp, sau đó có  tầm ba đến bốn người mang đồ ăn và phục vụ khách rất chu đáo và tận tình.

Món vịt quay Bắc Kinh ở đây rất được các khách hàng yêu thích và không thể không thử khi tới nhà hàng. Vịt quay ở đây có lớp da màu đỏ tía, giòn giòn, thoảng thoảng hương thơm của các loại trái cây. Thịt vịt được thái thành từng miếng nhỏ bày ra đĩa, phần xương còn lại sẽ đem nấu súp. Những lát thịt sẽ được cuộn trong lớp bánh mỏng, có rưới một lớp sốt mận ngọt. Sự hấp dẫn cả về màu sắc lẫn hương vị sẽ làm bạn muốn thử ngay.

Ngoài món vịt quay Bắc Kinh trứ danh thì nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn Trung Hoa nổi tiếng khác như bánh bao, há cảo, bánh củ cải, sườn hấp,…

Giá cả của nhà hàng được đánh giá là khá cao so với các địa điểm khác, tuy nhiên nếu so sánh với sự sang trọng, sự chuyên nghiệp và chất lượng món ăn thì Crystal Jade Palace là nơi đáng để bạn đến thử một lần.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: arriott Hotel, 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/cjphanoi/
  • Điện thoại: 024 3833 5588
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 500.000đ
Vịt quay Bắc Kinh - Crystal Jade Place
Một số món ăn tại Crystal Jade Place
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Quán 39 — Gà quê & Vịt quay Bắc Kinh

Quán 39 có mặt tiền khá là bắt mắt nên vô cùng dễ tìm cho các thực khách, lại nằm trên con đường Thái Hà tấp nập cộng với chất lượng món ăn siêu ngon khiến cho quán lúc nào cũng đông khách và được rất nhiều người lựa chọn làm điểm đến.

Ưu điểm không gian rộng rãi và sạch sẽ, chỗ ngồi thoải mái tạo cảm giác ấm áp, phục vụ nhanh và chuyên nghiệp. Các món ăn khá đa dạng và thơm ngon, điển hình phải kể đến món vịt quay Bắc Kinh ở đây. Vịt dày thịt với lớp da được tẩm ướp giòn ngon. Ngoài ra quán còn có bán các món thịt gà quê đúng chuẩn, thịt dai ngọt, giòn cũng sẽ khiến bạn cực kì hài lòng đấy.

Quán có thực đơn phong phú đến hoa cả mắt với đủ các loại công thức phối đồ khác nhau. Các món ăn bình dân và phổ biến như bún, phở, mỳ, … đều rất đậm đà, nhiều thịt làm cho khách hàng phải tấm tắc khen ngon. Nhìn chung các món ăn ở đây khá ổn, ngon đồng đều mà nhân viên phục vụ nhanh nhẹn lắm đó. Giá cả của quán cũng rất hợp lý và bình dân, 110k/nửa con và 220k/con vịt quay. Quán có nhận ship tận nơi, đặc biệt là freeship cho những địa chỉ xung quanh khu vực Thái Hà nhé.

Thông tin liên hệ:
  •  Địa chỉ: 39 Thái Hà,  Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/gaquevitquay/
  • Điện thoại: 0973221943
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 21:30
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 220.000đ
Quán 39 rất đông khách
Vịt quay Bắc Kinh quán 39 Thái Hà
3

Vịt Quay Bắc Kinh- Tùng Đạt Quán

Vịt quay Bắc Kinh là  một món ăn mà tiếng tăm của nó đã vượt qua biên giới Trung Quốc, được cả thế giới biết đến như một niềm tự hào trong ẩm thực Trung Hoa. Vịt quay xuất hiện từ thời nhà Nguyên (1206-1368). Đến thời Minh Triều, vịt quay là một trong những món ăn chính của các vua chúa. Năm 1416, nhà hàng đầu tiên có vịt quay được mở tại Bắc Kinh và từ đó trở đi món vịt quay Bắc Kinh được biết đến như một thương hiệu riêng của thành phố này.

Vịt quay Bắc Kinh là món ngon nổi tiếng thế giới từ nhiều năm nay.Nhiên liệu để nướng Vịt của Tùng Đạt Quán được chọn lựa từ than hoa của những cây ăn trái, mùi thơm của gỗ sẽ làm tăng hương vị cho thịt vịt.

Để làm lên thành công cho món vịt quay tại Tùng Đạt Quán, phải kể đến khâu chọn vịt và gia vị ướp một cách cẩn trọng của đầu bếp. Với Vịt quê đảm bảo được độ an toàn, sạch sẽ, tươi ngon, với gia vị ướp là gia vị từ bản xứ để mang đến cho thực khách món vịt quay chính hiệu Bắc Kinh. Khi nướng với lò quay, nhiệt độ ổn định, vịt được quay đều các phía để ức, lưng và hai cánh chín vàng nổi bật màu sắc hấp dẫn. Đặc biệt với cách chế biến này, thực khách sẽ được thưởng thức một chú vịt quay hấp dẫn có lớp da chín màu bánh mật, giòn rụm vị béo mà không hề ngấy, bên trong lại mềm và ngọt thịt, giữ nguyên hương vị chính gốc Bắc Kinh.

Với phương trâm: "An toàn thực phẩm,Tận tụy với Tâm", Tùng Đạt quán sẽ mang đến cho thực khách một món ăn ngon, bổ dưỡng đảm bảo an toàn, chất lượng, hợp vệ sinh, hợp túi tiền.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 09 Hoàng Cầu- ô Chợ Dừa- Đống Đa- Hà NộI.
  • Facebook: https://www.facebook.com/TungDatQuan/posts/
  • Điện thoại: 098 737 37 91
Vịt quay Bắc Kinh -Tùng Đạt Quán
Vịt quay Bắc Kinh -Tùng Đạt Quán
4

Hệ thống quán vịt 29

Quán vịt 29, quán này thì thương hiệu quá quen với dân Hà Nội rồi, quán có 7 cơ sở trong đó có 1 cơ sở quán vịt 29 ở cầu giấy nằm ngay trên mặt tiền đường Tô Hiệu, quán có điểm cộng là dễ tìm, mặt tiền lại rộng rãi, chỗ để xe thoải mái kể cả ô tô, bên trong không gian thoáng, có điều hòa nên không lo về mặt tiệc tùng nóng bức nhất là tiết trời mùa hè như hiện nay.

Ở đây có vịt được chế biến rất đa dạng, nổi tiếng nhất mà khách nào đến đây cũng phải gọi là Vịt quay Bắc Kinh. Ngoài ra nếu muốn ăn tiệc thì các bạn có thể gọi thêm bánh tráng cuộn da vịt, món này vừa độc đáo lại sang trọng, phù hợp với các yêu cầu tiệc tùng. Bên cạnh đó menu của quán có khoảng hơn 50 món, đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng, nổi bật phải kể đến xôi vịt, cơm rang vịt, nộm vịt, tim vịt xào nấm, lưỡi vịt chiên, cánh vịt cay thiết bản, vịt rang muối và cơm vịt cùng cháo vịt…

Đặc biệt hệ thống vịt 29 có 2 món độc mà mình không tìm thấy ở bất kì thương hiệu nào khác đó là vịt trộn kiểu thái và chân vịt muối. 2 món này ăn rất lạ miệng mà ăn mãi không thể dứt luôn.Quán còn có dịch vụ ship tận nhà nếu bác muốn tìm một không gian khác để tổ chức hoặc tổ chức ngay tại công ty, rất tiện lợi.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 29 Nguyễn Thượng Hiền, Q. Hai Bà Trưng
    Cơ sở 2: 70 Trần Nhật Duật, Q. Hoàn Kiếm
    Cơ sở 3: 44 Thái Hà, Q. Đống Đa
    Cơ sở 4: 322 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng
    Cơ sở 5: 18 Trung Hoà, Q. Cầu Giấy
    Cơ sở 6: 199 Đội Cấn, Q. Ba Đình
    Cơ sở 7: 104c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vit29.vn/
  • Hotline: 0243.825 2929
  • Website: www.vit29.com
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 300.000đ – 298.000
Vịt quay Bắc Kinh quán 29
Một cơ sở của quán 29 tại Hà Nội
5

Tunglok Heen - Ẩm Thực Trung Hoa

Tunglok Heen Almaz là nhà hàng nổi tiếng nhất của Almaz tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside cả về món ăn phục vụ lẫn không gian. Có lẽ nhiều người còn cảm thấy xa lạ với cái tên này nhưng TungLok Heen thuộc chuỗi nhà hàng nổi tiếng toàn cầu của siêu đầu bếp thiên niên kỷ Susur Lee. Nhà hàng có thiết kế 2 tầng sang trọng và 6 phòng riêng biệt, ẩm thực cổ điển Quảng Đông với những món ăn truyền thống đặc trưng như Dim Sum hay cao cấp như bào ngư, vây cá mập,..

Vịt quay Bắc Kinh chỉ là một trong những món ăn nổi tiếng ở đây, nhưng với tay nghề đầu bếp mang tầm cỡ quốc tế thì món ăn này trở thành một món đáng để các bạn đến đây và nếm thử một lần. Với vị thịt ngọt mềm, lớp da vàng óng giòn rụm, lại cộng thêm việc bày biện đẹp mắt thì dù giá có hơi đắt nhưng các bạn sẽ không phải hối hận khi tới đây.Về không gian thì phải nói là siêu hoành tráng, đẹp miễn chê, khung cảnh tuyệt đẹp, có cái hồ rất to kề bên, view ra hồ đẹp mỹ mãn và rất thư thái. Nhà hàng có cái cổng như cái phủ xưa, nhìn bên ngoài như Tử Cấm Thành, bên trong không gian rộng rãi tráng lệ kiểu hoàng cung.

Với phương châm trở thành điểm đến hàng đầu cho những trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông truyền thống, từng món ăn được phục vụ tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ kích thích mọi giác quan của thực khách

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Almaz, Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Website:  https://almaz.vn/index.php
  • Điện thoại: +84 94 989 82 22
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 18:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 5.000.000đ
Món ăn được bày biện rất thẩm mĩ
Không gian sang trọng
6

Vịt quay Bắc Kinh Jacky

Thương hiệu Vịt Quay Jacky là một thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội và được giới trẻ thủ đô yêu thích. Món vịt quay Bắc Kinh của Jacky vô cùng thơm ngon, giòn da, đậm thịt.  Thưởng thức miếng da vịt thơm béo, được chế biến tỉ mẩn tách bỏ lớp mỡ béo bên dưới da, khiến da mềm ngậy và không hề ngấy. Phần da mỏng trên miếng thịt vịt thơm đậm đà. Vịt được nướng trong lò đến khi giòn quay.

Ngoài ra đến đây bạn còn được ăn món mỳ cùng cơm vịt quay, món xá xíu đặc trưng và duy nhất tại Jacky chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng.

Món mì được trộn sẵn sốt đậm đà, vịt quay và xá xíu đều mềm thơm, ướp gia vị rất ngon và dậy mùi, thịt vịt mềm, lớp vỏ được quay giòn chấm thêm chút tương ớt cay cay. Nếu một buổi chiều mát mẻ bạn được ngồi thưởng thức món mì trộn Jacky thì thật tuyệt vời.

Xá Xíu lúc nào cũng hot tại Jacky. Miếng thịt mềm dắt chút mỡ thơm ngậy. Đưa vào miệng cảm giác thơm nức, đậm đà khó cưỡng. Xá xíu cùng sốt ngọt độc quyền khiến món ăn thêm hấp dẫn hơn. Bạn có thể chọn mì hoặc cơm. Một suất đầy đặn no căng.

Hiện tại Vịt Quay Jacky đã phát triển thêm cơ sở tại Miền Bắc, Trung & Nam và được rất nhiều khách hàng mới lựa chọn.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 77 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/
  • Hotline: 0379 765 568
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00, 17:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 48.000đ – 330.000đ
Vịt quay Bắc Kinh Jacky
Vịt quay xá xíu
7

Vịt quay Bắc Kinh Roasty

Nếu bạn là fan ruột của món vịt quay Bắc kinh thì chắc chắn không thể nào bỏ qua một địa điểm lý tưởng để thưởng thức đó là quán Roasty.

Chỉ là một quán nhỏ, địa chỉ lại hơi khó tìm vì nằm tít trong sân tầng một ở khu chung cư  trong ngõ 102 Trường Chinh, tuy nhiên vì độ ngon của món ăn mà quán lúc nào cũng đông khách và tấp nập không kém những quán khác.Thực đơn của quán khá đa dạng và hấp dẫn, nổi bật nhất vẫn là món vịt quay Bắc Kinh và các món ăn kèm như miến xào vịt quay, cơm trộn vịt quay, …Ngoài ra còn các món xá xíu cũng tạo nên sự khác biệt và hút khách cho quán.

Điểm cộng của quán là các món đều được rất nhiều thịt, thịt vịt mềm và không mỡ, da vàng tới đẹp mắt, nước sốt đậm đà vừa miệng.Quán không gian khá rộng, có thể tổ chức sinh nhật hay liên hoan đều được nhé. Điểm trừ là món ăn hơi ít rau nên ăn đến cuối dễ bị ngán, địa chỉ quán khó tìm và chỗ để xe nhỏ rất bất tiện. Quán có dịch vụ ship tận nới nên nếu bạn muốn thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh giòn mềm này mà ngại đi thì hãy gọi ngay cho quán.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà HH1, ngõ 102 Trường Chinh , Đống  Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/vitquaybackinhroasty/
  • Điện thoại: 0962 795 189
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá tham khảo:  15.000đ – 495.000đ
Không gian quán Roasty
Thực đơn của quán Roasty
8

Vịt quay Bắc Kinh - Thiên Di Quán

Thiên Di Quán – Tự hào là Nhà hàng chuyên về các món Hồng Kông Đầu tiên tại Hà Nội ở 20 Hàng Tre với tên gọi cũ là Nhà Hàng Hoàng Gia thành lập từ năm 2006, đến nay đã hơn 12 năm; xuất sắc cả về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được hàng nghìn thực khách tin tưởng lựa chọn.

Thiên Di Quán có đầy đủ các món ăn nổi tiếng của xứ Hương cảng như Vịt quay Bắc Kinh thượng hạng; Sườn kinh đô; Bào ngư sốt nguyên con; Mỳ vịt tiềm; Cua om miến Hong Kong… Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức những món Dimsum như há cảo tôm tươi; bánh bao kim sa; bánh bao Thượng Hải... hay các món lẩu nổi tiếng như lẩu xí quách, sa tế, uyên ương...ong Kong truyền thống như Vịt quay Bắc Kinh trứ danh, Tôm hùm Hong Kong, Bào ngư sốt dầu hào, Tổ yến đường phèn...cho đến thực đơn Dimsum đa dạng, phong phú.

Nhân viên khá lịch sự nhẹ nhàng, phục vụ đồ ra cũng nhanh. Không gian lịch sự, rộng rãi, không quá sang trọng khiến người ta xa cách, yên tĩnh và văn minh.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ : 26 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThienDiQuan/
  • Điện thoại: 090 255 23 58
  • Giờ mở cửa: 00:00 - 03:00, 06:30 - 00:00
  • Giá tham khảo:  120.000đ – 1.000.000đ
Thiên Di Quán
Vịt quay Bắc Kinh - Thiên Di Quán
9

Nhà hàng QUAY — Ẩm thực Trung Hoa

Nhà hàng trước đây tên là Chen và được đổi tên thành QUAY do nhà hàng chuyển từ phục vụ món Nhật sang món Trung để đáp ứng nhu cầu thực khách. Nhà hàng QUAY được xây dựng với hương sắc của những tinh hoa ẩm thực trong từng món ăn. Hội tụ đủ các yếu tố: đa dạng, tinh tế và sang trọng, làm mềm lòng mọi thực khách với những món điểm tâm, món quay hay những vị lẩu, món nướng ấn tượng. Giữa bộn bề của Hà Nội, nhà hàng QUAY như điểm dừng chân bình lặng với sự ồn ào của hàng trăm hương vị món ăn.

Về menu, nhà hàng vẫn giữ nguyên đa số các món lẩu và nướng, chỉ khác thêm các món xào, chiên và đồ quay mang đậm hương vị Trung Hoa. Món ăn nổi bật: Nổi bật với menu món ăn phong phú như 8 vị lẩu ấn tượng, món nướng tươi ngon ,vịt quay Bắc Kinh, vịt quay Quảng Đông, …

 Là một  trong những món chủ đạo, với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao và công thức đặc trưng nên hương vị món vịt quay Bắc Kinh  ở nhà hàng QUAY vô cùng hấp dẫn và ngon miệng. Nếu bạn là một tín đồ của món quay hay đặc biệt là Vịt quay Bắc Kinh thì đây là nơi bạn nhất định nên đến vì sự ấn tượng không đâu có mà đầu bếp gửi gắm trong món ăn này. Bằng sự khéo léo, da vịt sẽ được người đầu bếp lóc ra từng miếng để cuộn tròn trong bánh pía, ăn kèm vị hăng nồng của hành hoa, vị tươi mát của dưa leo, chấm cùng sốt XO bí kíp đầy đậm đà.

Về món lẩu thì QUAY sở hữu 1 menu vị lẩu phong phú và lạ miệng như: Lẩu xí quách, lẩu gà đen, lẩu Tứ Xuyên… đảm bảo làm hài lòng nhu cầu của thực khách dù là người khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 47-49 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangquay/.
  • Hotline đặt bàn: 024.38.22.55.99.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ
Vịt quay Bắc Kinh
Lầu nhà hàng QUAY

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd