Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Lương Tài, Bắc Ninh

Dù cho có ở bất cứ nơi đâu trên toàn đất nước Việt Nam, bạn đều có thể thưởng thức được ly trà sữa có hương vị béo béo, thơm thơm và ngọt ngọt của một ly trà sữa to bự ăn kèm với các loại topping. Đến với những quán trà sữa ở Lương Tài, Bắc Ninh bạn sẽ có thể thưởng thức cho mình một ly trà sữa ngon nhất.

1

Quán chè Thả Định

Hè đã đến, quý khách hãy đến ngay Quán chè Thả Định tại 31 Phá Lãng gần bến xe Thứa để thưởng thức những cốc trà sữa ngon ngọt mát thật tuyệt vời với giá chỉ từ 15k. Quán chè Thả Định danh tiếng 10 năm với món sữa chua nếp cẩm trứ danh, chè bưởi ba miền, cà phê đen, nâu, trà sữa trân châu siêu ngon giá rẻ, caramen, Matcha đá xay mát lạnh. Các món của quán đều được làm từ 100% từ các nguyên liệu tự nhiên rất an toàn và tốt cho sức khỏe.


Nhìn chung thì trà sữa ở Quán chè Thả Định rất ngon, có nhiều hương vị phong phú và độc đáo. Vì thế, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như thỏa niềm yêu thích với trà sữa. Không gian quán khá mới lạ, có nhiều view mới để cho mọi người tha hồ check in, chụp ảnh. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và văn minh nên chắc chắn khi đến quán, bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái và thân thiện.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Quán Thả Định, cách 250m từ Hồ Thứa về hướng Bến Xe (đường Phá Lãng), cách Điện Máy Xanh 50m
  • Điện thoại: 0985.720.979
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuanepcamthadinh
Quán chè Thả Định
Quán chè Thả Định
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Tiệm Trà 2TEA

Tiệm Trà 2TEA là tiệm trà sữa có tiếng tại Lương Tài, Bắc Ninh. Quán được thiết kế với một không gian nhỏ nhỏ, xinh xắn tạo cho bạn cảm giác khá thoải mái cũng như đang ở nhà. Ngoài ra, với tông màu vàng chủ đạo trong việc trang trí quán thì Tiệm Trà 2TEA cũng là một trong những địa điểm có thể giúp cho những bức ảnh sống ảo của bạn thêm phần sống động nữa đấy.


Trà sữa của Tiệm Trà 2TEA được phần đông các bạn đánh giá là thơm ngon, hương vị thì đậm vị trà, nhiều Topping và trân châu dai, ngon. Ngoài các loại trà sữa đa dạng và hấp dẫn, thì quán còn bán các loại trà trái cây tươi, trà đào, hồng trà, kem... với giá cả vô cùng hợp lý với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Cùng với đó, Tiệm Trà 2TEA còn có nhiều món ăn vặt như: cơm cuộn, cá viên chiên, chân gà, mì cay, quán còn nhận ship trong khu vực Lương Tài với giá vô cùng hợp lí nhé


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Gần Thế Giới Di Động Lương Tài, Lương Tài, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 036 339 3828
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/2.Tea.LT/
Tiệm Trà 2TEA
Tiệm Trà 2TEA
3

YoTea Lương Tài

YoTea Lương Tài có một menu đồ uống có các vị đa dạng từ truyền thống đến hiện đại làm sao tạo cho khách hàng có một thức uống ngon và vô cùng mát lạnh. YoTea Lương Tài mang đến những món thức uống rất chất lượng từ hình thức đến hương vị, nội dung để phục vụ cho những khách hàng có sở thích với trà sữa. YoTea Lương Tài là quán trà sữa thu hút rất đông các bạn trẻ nhất là những người đi làm, những học sinh, sinh viên sau những giờ làm việc, học tập.

Thêm nữa tiệm còn thường xuyên cập nhật những hương vị mới, món mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Công thức pha chế đặc biệt, cẩn thận, mang sự tỉ mỉ làm sao cho khách hàng uống mãi không quên. Đặc biệt phần topping cực kỳ nhiều với những hạt chân châu có nhiều màu sắc. Thêm nữa thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình, đây chính là điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Hãy nhanh chóng rủ bạn bè qua quán thưởng thức ngay thôi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 36A đường Phá Lãng, Thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0367004468 - 0983592123
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yotealuongtaibacninh/
YoTea Lương Tài
YoTea Lương Tài

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

19/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là loại công trình kết cấu thép được chế tạo sẵn tại nhà máy. Các cấu kiện thép được thiết kế và gia công sản xuất với số lượng và kích thước chi ... xem thêm...tiết chính xác theo bản vẽ kỹ thuật. Sau đó, các cấu kiện này được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện. Nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ ưu điểm vượt trội về thi công nhanh, chi phí hợp lý, khả năng chịu lực tốt. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

25/12/2023

Category: N/A

Máy tính, laptop của bạn dùng lâu ngày dẫn đến nhiều tình trạng hỏng hóc như bị đơ, chạy chậm, lỗi phần mềm... Những sự cố đó gây ảnh hưởng đến công việc cũng ... xem thêm...như nhu cầu giải trí của bạn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

21/12/2023

Category: Dịch Vụ

Để tạo nên một sự kiện hiệu quả và thành công thì dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua ... xem thêm...những địa chỉ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/12/2023

Category: Dịch Vụ

Vệ sinh nhà ở là việc làm đòi hỏi tính thường xuyên và liên tục để đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tuy nhiên, hiện nay chúng ta quá bận rộn ... xem thêm...với công việc hàng ngày, thời gian đi làm, ở cơ quan nhiều hơn thời gian chúng ta ở nhà nên việc dọn dẹp nhà cửa cũng không thể thực hiện thường xuyên được. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất t�

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/12/2023

Category: N/A

Nội thất là một phần tô điểm giúp không gian trong căn nhà trở nên được đẹp mắt hơn. Không những vậy, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ của một người thông qua ... xem thêm...cách bài trí nội thất trong nhà. Phòng bếp cũng không ngoại lệ, trong đó tủ bếp đóng vai trò không hề nhỏ đối với không gian sống. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/11/2023

Category: N/A

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bắc Ninh chưa? Dưới đây là danh sách các cửa hàng thời trang uy ... xem thêm...tín mà Chúng tôi muốn đề cử. Hãy cùng Chúng tôi ghé qua một vài địa chỉ mua áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

01/11/2023

Category: N/A

Bắc Ninh là nơi sản sinh ra những nghệ sĩ tài năng được triệu người ngưỡng mộ. Và bạn muốn tìm hiểu xem nghệ sĩ tài năng nào được sinh ra ở Bắc Ninh, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi liệt kê nhé.

Danh sách các Đơn vị thi công PCCC uy tín nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

12/10/2023

Category: N/A

Hiện nay, cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...phòng cháy chữa cháy (PCCC) luôn được người dân, các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm. Việc tìm kiếm một đơn vị thi công công trình phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, uy tín không phải đơn giản. Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Bắc Ni

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người yêu bida và muốn tìm kiếm địa điểm đẳng cấp để có thể cùng bạn bè thỏa sức trổ tài tại Bắc Ninh? Đừng lo, TopList sẽ đưa bạn vào hành trình ... xem thêm...khám phá những quán bida giá rẻ nhưng chất lượng tại Bắc Ninh.

Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

11/09/2023

Category: N/A

Khóa cửa không đơn thuần chỉ để đảm bảo an toàn cho căn hộ, ngôi nhà của bạn mà còn là một thiết bị không thể thiếu để tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho ngôi ... xem thêm...nhà của mình. Vì vậy, việc tìm mua khoá cửa chất lượng, phù hợp là một điều quan trọng. Qua bài viết này, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

29/08/2023

Category: N/A

Tại Bắc Ninh nếu muốn mua một chiếc xe máy cho riêng mình nhưng lại chưa có địa điểm nào uy tín thì hãy tham khảo những địa điểm trong bài viết này, đây là các ... xem thêm...cửa hàng có hỗ trợ mua xe trả góp cho khách hàng giúp việc sở hữu một chiếc xe máy trở nên dễ dàng hơn.

Danh sách các Quán trà sữa ngon nhất Tiên Du, Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

02/07/2023

Category: N/A

Cùng Chúng tôi tìm kiếm những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tiên Du, Bắc Ninh để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống ... xem thêm...mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/06/2023

Category: N/A

Việc lựa chọn loại sơn tốt cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của bạn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa nâng tầm không gian sống và làm việc của ... xem thêm...mình. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ cung cấp sơn chất lượng tốt chưa? Nếu chưa hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Bài thơ viết về Bắc Ninh hay nhất -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

17/05/2023

Category: N/A

Gắn liền với những câu ca quan họ, Bắc Ninh là điểm du lịch nổi bật ở phía Bắc. Đặc biệt, nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên ... xem thêm...tuyệt đẹp cùng nhiều công trình kiến trúc cổ xưa. Bắc Ninh cũng là địa điểm khơi gợi rất nhiều nguồn cảm hứng sáng tác của các nhà thơ. Hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá những bài thơ hay nhất về Bắc Ninh qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ thuê áo dài đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

26/04/2023

Category: N/A

Nhu cầu sử dụng áo dài của phái đẹp ngày càng nhiều. Từ đó, dịch vụ cho thuê áo dài thu hút được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ ... xem thêm...cho thuê áo dài đẹp nhất tại Bắc Ninh nhé.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

20/04/2023

Category: N/A

Rượu vang là thức uống được yêu thích bởi hương vị ấn tượng và dễ uống. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng cung cấp rượu vang chất lượng mà giá thành hợp ... xem thêm...lý, vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu một số địa chỉ để sở hữu được chai rượu vang uy tín nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Bắc Ninh -

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

18/04/2023

Category: Dịch Vụ

Sửa nhà hay sửa chữa nhà là một công việc cần thiết, quan trọng khi bạn đang cần nâng cấp, cải tạo lại không gian sống, nơi làm việc, cửa hàng… để đáp ứng nhu ... xem thêm...cầu về chỗ ở, kinh doanh và giúp cho không gian thêm đẹp hơn. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín giúp bạn tân trang lại ngôi nhà tại Bắc Ninh. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất ở Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

09/04/2023

Category: N/A

Thương hiệu Honda đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ có chất lượng tuyệt đối mà xe của hãng còn có rất đa dạng về mẫu mã. Dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất Bắc Ninh nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

31/03/2023

Category: N/A

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng được nhiều bà nội trợ yêu thích bởi tính tiện dụng, hỗ trợ phần lớn công việc dầu mỡ mỗi ngày, đặc biệt hữu ích trong những ... xem thêm...ngày tổ chức tiệc mời bạn bè, có cỗ, có khách tới dùng bữa. Vậy đâu là những nơi bán máy rửa bát chất lượng, uy tín tại Bắc Ninh? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán máy hút mùi uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Tỉnh/Thành: Bắc Ninh

31/03/2023

Category: N/A

Xã hội ngày càng phát triển, không gian sống ngày càng chật hẹp khi các tòa chung cư mọc lên như nấm. Chính vì thế, việc khử mùi cho căn bếp trở nên cần thiết ... xem thêm...hơn rất nhiều. Đây cũng là vấn đề được rất nhiều bà nội trợ quan tâm ngày nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang loay hoay không biết ở đâu bán máy hút mùi uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Vậy thì hãy cùng tham khảo những địa chỉ bán máy hút mùi uy tín nhất Bắc Ninh qua bài viết sau đây nhé!

Vay tien cmnd