Danh sách các Quán trà sữa homemade ngon khó cưỡng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Trà sữa homemade nhận được tình cảm của đông đảo khách hàng bởi hương vị riêng biệt và topping đầy sáng tạo. Hiện tại, trà sữa chuẩn nhà làm xuất hiện ngày càng dày đặc, đa dạng món và giá tiền. Hãy cùng Chúng tôi truy tìm những quán trà sữa homemade ngon khó cưỡng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang qua bài viết sau.

1

Trà sữa Phệ

Trà sữa Phệ cũng là một thương hiệu trà sữa được người dân sống ở TP.Rạch Giá, Kiên Giang ưa chuộng, nổi bật với nhiều loại topping chuẩn nhà làm. Hiện tại, thương hiệu này có 2 chi nhánh để phục vụ khách hàng, chất lượng đồng đều nên bạn không cần quá đắn đo. Điểm ấn tượng đầu tiên của Trà sữa Phệ chính là ly nước vô cùng xinh xắn với phần topping nhiều cực kì thu hút.

Menu thức uống của quán Trà sữa Phệ vô cùng đa dạng, hấp dẫn đẹp mắt, đúng tiêu chí: ngon - rẻ - sạch. Đặc biệt topping hơn 20 loại. Riêng với trà sữa thì cũng chiều lòng khách hàng với nhiều hương vị thơm ngon: trà sữa Việt Quất, trà sữa Chocolate, trà sữa Than Tre, trà sữa Thái xanh,... Topping đi kèm cũng vô cùng phong phú: trân châu đen, trân châu trắng, hạt thủy tinh, củ năng, bánh flan,... Vị trà sữa không quá gắt, một ly khá to tương xứng với mức giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 139 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
  • 1302 Nguyễn Trung Trực, Rạch Sỏi, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0919 939 993
Fanpage: https://www.facebook.com/trasuapherachgia/
Giờ mở cửa: 8:30 - 23:00

Trà sữa Phệ
Trà sữa Phệ
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

C4milk Tea

C4milk Tea là địa chỉ tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ khi muốn thưởng thức những ly trà sữa homemade thơm ngon. Quán nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Song, nhân viên khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên bạn sẽ không cần đợi quá lâu. Thêm vào đó, thức uống ở C4milk Tea nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vì hương vị và mức giá phù hợp.


Menu trà sữa ở C4milk Tea khá đơn giản với 3 loại trà sữa: trà sữa Truyền Thống, trà sữa Thái Xanh và trà sữa Khoai Môn,... Khi thưởng thức từng loại, bạn có cảm nhận mùi vị riêng biệt rõ ràng, béo và thơm vừa đủ. Topping ở C4milk Tea cũng khá phong phú gồm: trân châu, pudding, trân châu khoai môn,... Mỗi loại thức uống ở C4milk Tea đều được pha chế rất tỉ mỉ nên chất lượng bao giờ cũng làm hài lòng khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160 Ngô Quyền, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0942 136 934
Fanpage: https://www.facebook.com/C4milk-Tea-110050084468469/
Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

C4milk Tea
C4milk Tea
3

New Trà sữa

Một trong những quán trà sữa homemade được nhiều thực khách TP.Rạch Giá, Kiên Giang yêu thích là New Trà sữa. Thực khách khi đến với New Trà sữa đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, các loại thức uống cũng được đánh giá cao về hương vị. Mức giá của các loại thức uống nhìn chung phù hợp với chất lượng và dịch vụ.


Menu các loại nước ở New Trà sữa không nhiều, tập trung vào các món mà hầu như ai cũng mê như trà sữa truyền thống, trà sữa socola, hồng trà, trà sữa thái xanh,... Đối với trà sữa, quán được nhận xét rằng trà sữa vị không quá ngọt, đậm vị trà và có thể kết hợp với nhiều loại topping homemade vừa ngon vừa an toàn như: trân châu trắng, trân châu cacao, sương sáo củ năng đủ màu sắc. Ngoài trà sữa ly, quán còn bán trà sữa chai để khách hàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Chi Lăng, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0944 690 699 & 0343 317 272
Fanpage: https://www.facebook.com/New-Trà-sữa-372332319615119/

New Trà sữa
New Trà sữa
4

Dream Tea

Cùng với những địa chỉ trên, Dream Tea cũng là một trong những quán trà sữa lọt top yêu thích của nhiều bạn sinh viên tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Thức uống tại quán Dream Tea được đánh giá rất vừa miệng, giá lại sinh viên nên chiếm được tình cảm của các tín đồ mê trà sữa nơi này. Thêm vào đó, việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của quán Dream Tea.

Trà sữa ở Dream Tea chỉ từ 20.000 nghìn cho một ly to đầy đủ topping như trân châu, khúc bạch, củ năng, pudding trứng,... Trà sữa thơm trà, độ ngọt béo vừa phải chính là ưu điểm của Dream Tea. Những ly trà sữa thơm béo, đậm vị tại đây đảm bảo nếu có cơ hội thưởng thức một lần bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền. Quán Dream Tea chỉ bán mang đi nhưng lúc nào cũng tấp nập khách hàng, bạn chỉ cần dừng xe lại, đã có nhân viên nhanh chóng chạy đến order và chuẩn bị chỉ trong khoảng 10 phút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 839 Nguyễn Trung Trực, phường An Bình, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0829 074 407
Fanpage: https://www.facebook.com/pe.pj.96199

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Dream Tea
Dream Tea
5

Xe Nước BOKE

Một trong những quán trà sữa homemade được yêu thích nhất tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là Xe Nước BOKE. Đây là điểm dừng chân quen thuộc của các bạn trẻ, với view bờ kè siêu mát mẻ để tán gẫu. Tại đây, quán bố trí những chiếc ghế nhựa để khách hàng uống tại chỗ, tuy đơn giản nhưng lại tạo được cảm giác thư giãn thoải mái rất riêng. Đặc biệt, ly và ống hút ở đây đều bằng giấy vừa thân thiện với môi trường vừa đẹp mắt.


Xe Nước BOKE mang đến nhiều loại thức uống thơm ngon có giá chỉ từ 18.000 nghìn như trà, trà sữa, soda, sữa tươi trân châu đường đen, cà phê, bạc xỉu... với nhiều vị khác nhau. Thức uống được pha chế chuẩn nhà làm với công thức riêng của Xe Nước BOKE không quá ngọt và nhiều topping. Đối với trà sữa, những thực khách đánh giá rằng trà sữa ở Xe Nước BOKE vị trà thơm đậm, topping trân châu dai dai không quá to. Ngoài ra bạn còn có thể gọi thêm một số loại khác như hạt nổ, pudding trứng, hạt giòn 3Q,... đều phù hợp vô cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 2 - căn 6 Lý Nhân Tông, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0855 557 335
Fanpage: https://www.facebook.com/Xe-Nước-BOKE-Hoa-Biển-Rạch-Giá-105181024409353/
Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Xe Nước BOKE
Xe Nước BOKE
6

Trà sữa Bối

Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Tại TP.Rạch Giá, bạn có thể mua trà sữa chuẩn nhà làm tại trà sữa Bối. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà sữa Bối hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.


Menu của Trà sữa Bối khá đa dạng có trà, trà sữa, trà trái cây, sữa tươi trân châu đường đen... phù hợp với khách hàng ở mọi độ tuổi. Đối với trà sữa, bạn có thể chọn các vị: trà sữa Kem Dừa Nướng, trà sữa Truyền Thống, trà sữa Chocolate, trà sữa Matcha,... loại nào cũng được chăm chút. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ các nguyên liệu hoà quyện vào nhau một cách hài hoà. Thêm vào đó, nhân viên của Trà sữa Bối cũng rất thân thiện vui vẻ, giá cả phải chăng hợp lí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15B Đống Đa, phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0376 113 970
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008293268131

Trà sữa Bối
Trà sữa Bối
7

CODA Milktea

CODA Milktea cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến các thương hiệu trà sữa ngon và chất lượng tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang. Đây là quán trà sữa homemade có mức giá cực bình dân rất được lòng các bạn trẻ tại khu vực này. Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho khách hàng càng giúp CODA Milktea nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang.


CODA Milktea ghi điểm với hương vị thơm ngon của các loại trà sữa như trà sữa truyền thống, trà sữa thái xanh, trà sữa thái đỏ và trà sữa Đào. Giá mỗi ly đã bao gồm topping nhỏ, xinh, nhiều loại cũng xếp đầy như trân châu đen, trân châu trắng, pudding, rau câu,... đúng chuẩn nhà làm vừa ngon vừa rẻ đấy. Ngoài mua tại quán, khách hàng cũng có thể mua online thông qua fanpage. Tại đây, quán cũng cập nhật menu thức uống mỗi ngày để bạn dễ dàng chọn món.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0917 262 726
Fanpage: https://www.facebook.com/CODA-Milktea-RẠCH-GIÁ-109763217850828/

CODA Milktea
CODA Milktea
8

The Drink House

Thêm một lựa chọn dành cho các bạn yêu thích trà sữa homemade tại TP.Rạch Giá, Kiên Giang chính là quán The Drink House. Sản phẩm của The Drink House đều được chăm chút vẻ ngoài cực bắt mắt, vừa ngon vừa đẹp nên tín đồ đam mê sống ảo cũng có thể check in với công cụ đặc biệt này. Thêm vào đó, nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình, thân thiện và rất chiều khách.

Trà sữa Khoai lang tím là loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích của The Drink House. Trà sữa thơm thơm, béo nhẹ cùng với trân châu màu tím đặc biệt, khi ăn thơm rõ vị khoai. Ngoài ra, quán còn có trà sữa Socola, trà sữa matcha, trà sữa than tre sốt trứng muối, trà sữa trái cây,... cũng thơm ngon không kém. Một ly trà sữa full topping giá dễ chịu vừa to vừa nhiều topping vị thơm ngon nên The Drink House nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 584 Lâm Quang Ky, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0948 168 584
Fanpage: https://www.facebook.com/TheDrinkHouseRG/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

The Drink House
The Drink House

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

02/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Kiên Giang. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Kiên Giang đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Nhà sách lớn nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, sách là một trong những công cụ, người bạn rất quen thuộc và cần thiết đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Sách dạy cho chúng ta rất ... xem thêm...nhiều kiến thức bổ ích và quan trọng trong cuộc sống. Đa phần đối tượng mua sắm các quyển sách là những bạn học sinh, sinh viên nên nhu cầu tìm những địa chỉ bán sách giá rẻ rất được quan tâm. Qua bài viết sau, Chúng tôi sẽ giới thiệu top những địa chỉ mua sách giá rẻ nhất tại Kiên Giang để bạn đọc tham khảo.

Danh sách các Xưởng, gara bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/03/2024

Category: N/A

Với số lượng xe ngày càng nhiều, các trung tâm sửa chữa xe cũng mọc lên như nấm, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Hiểu được điều ấy, với ... xem thêm...mong muốn cung cấp những thông tin hữu ích đến mọi người, sau đây hãy cùng Chúng tôi điểm qua những gara bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

18/03/2024

Category: N/A

Tại Kiên Giang có khá nhiều các cửa hàng bán nước hoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một shop bán nước hoa chính hãng lại là điều không hề dễ dàng. Vậy hãy ... xem thêm...để Chúng tôi giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín nhất tại tỉnh Kiên Giang dưới đây.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

11/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là một trong những liệu trình làm đẹp được nhiều chị em áp dụng để giúp mái tóc trở nên óng ả, mượt mà và chắc khỏe hơn sau một thời gian dài chịu ... xem thêm...tổn thương từ việc thay đổi kiểu tóc bằng các phương pháp như duỗi, uốn, nhuộm, tẩy tóc, bấm tóc. Vậy phục hồi tóc ở đâu tốt tại Kiên Giang, cùng Chúng tôi khám phá một số salon phục hồi tóc tốt nhất tại Kiên Giang nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

07/03/2024

Category: Dịch Vụ

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tuyệt vời để trang trí sinh nhật tại Kiên Giang thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi Chúng tôi sẽ giới thiệu các đơn vị cung ... xem thêm...cấp dịch vụ trang trí sinh nhật với sự sáng tạo để giúp cho bữa tiệc của bạn trở nên độc đáo, ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

05/03/2024

Category: N/A

Rượu vang là thức uống lâu đời mang giá trị thưởng thức và văn hóa tại các nước phương Tây. Hiện nay, tại Việt Nam vang đã trở nên quen thuộc trong các bữa ... xem thêm...tiệc, bàn ăn hay thậm chí là một món quà biếu ý nghĩa. Việc lựa chọn một chai rượu vang phù hợp với khẩu vị và ngân sách, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng đòi hỏi nhiều tâm tư, công sức. Vì thế, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Kiên Giang.

Danh sách các Địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

02/03/2024

Category: N/A

Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại dần thay đổi, làm đẹp cũng có nhiều lựa chọn hơn khiến chị em luôn băn khoăn về chất lượng và lưỡng lự khi đưa ra quyết định. ... xem thêm...Không phải lo lắng quá lâu, bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về địa chỉ massage thư giãn tốt nhất Kiên Giang nhé.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/02/2024

Category: N/A

Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là điều trăn trở của nhiều bậc phụ huynh tại tỉnh Kiên Giang. Nơi đây có hệ thống giáo dục đa dạng với nhiều ... xem thêm...trường tiểu học công lập, tư thục, song ngữ và quốc tế. Mỗi trường đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng, đáp ứng nhu cầu và điều kiện khác nhau của các gia đình. Vậy trường tiểu học nào tốt nhất tỉnh Kiên Giang, sau đây hãy cùng Chúng tôi tham khảo qua các trường tiểu học tốt nhất tỉnh Kiên Giang.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

23/02/2024

Category: N/A

Nghề tạo mẫu tóc ngày nay đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong giới trẻ, đồng thời là một ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của ... xem thêm...nhiều salon tóc và trung tâm đào tạo trên khắp đất nước. Tuy nhiên, việc học nghề tóc có đơn giản hay khó khăn là một thắc mắc phổ biến. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Kiên Giang.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

08/01/2024

Category: N/A

Sức khỏe sinh sản của nam giới là vấn đề tế nhị nhưng không thể xem nhẹ. Việc tìm kiếm một địa chỉ y tế đáng tin cậy để khám và chăm sóc sức khỏe là ưu tiên ... xem thêm...hàng đầu của phái mạnh. Vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu các phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Kiên Giang được người dân tin tưởng hiện nay.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

05/01/2024

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chứ

Danh sách các Địa chỉ bán panna cotta ngon khó cưỡng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/12/2023

Category: N/A

Panna cotta ghi điểm với hương vị béo nhẹ của sữa tươi hòa với vị chua thanh dịu ngọt của mứt trái cây. Hiện nay, panna cotta được bán với nhiều mức giá. Nếu ... xem thêm...như bạn đang ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang và muốn thưởng thức món tráng miệng này thì đừng bỏ qua bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

28/12/2023

Category: Tết

Tết là thời điểm để mọi người sum vầy, đoàn tụ bên gia đình và bạn bè. Đây cũng là dịp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình đến những người thân yêu. Một ... xem thêm...món quà Tết sang trọng, ý nghĩa sẽ là cách tuyệt vời để bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp của mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà Tết với đa dạng mẫu mã, giá cả. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giỏ quà Tết sang trọng, uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì hãy tham k

Danh sách các Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

27/12/2023

Category: N/A

Phụ nữ ai ai cũng luôn muốn da của bản thân luôn được trắng sáng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được như vậy. Thấu hiểu điều đó, bài viết này Chúng tôi ... xem thêm...xin giới thiệu đến chị em phụ nữ các spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Kiên Giang. Hãy cùng tham khảo nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín nhất tại Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

11/12/2023

Category: N/A

Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu cần được đào tạo và sát hạch lái xe ô tô. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ đào tạo lái xe ô tô tận tâm và chất lượng cũng ... xem thêm...không hề đơn giản. Sau đây Chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc top những địa chỉ đào tạo lái xe ô tô uy tín và chuyên nghiệp nhất Kiên Giang.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

11/12/2023

Category: N/A

Quần áo là những món đồ thiết yếu trong cuộc sống, một phong cách thời trang phù hợp đôi khi sẽ giúp bạn tô điểm hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, ... xem thêm...hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cửa hàng bán áo khoác nữ thời trang đẹp nhất ở Kiên Giang. Cùng theo dõi bài viết để tham khảo thêm các cửa hàng bán áo khoác thời trang uy tín phù hợp với mình nhé.

Danh sách các Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

09/12/2023

Category: N/A

Khi thú cưng mắc bệnh chúng cũng cần những sự chăm sóc chu đáo như con người vậy. Và ta cần tìm một phòng khám thú y uy tín để khám cho cho nó. Nhưng để biết ... xem thêm...được địa chỉ nào uy tín là điều không mấy dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những Phòng khám thú y uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

Danh sách các Homestay view biển đẹp nhất tại đảo Hòn Sơn, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

20/11/2023

Category: N/A

Hòn Sơn, Kiên Giang một hòn đảo hiện đang thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây. Với những vẻ đẹp còn hoang sơ, tự nhiên, Hòn Sơn hứa hẹn sẽ đem lại những ... xem thêm...trải nghiệm thú vị nhất cho du khách. Dưới đây, Chúng tôi sẽ tổng hợp một số homestay view biển đẹp nhất tại đảo Hòn Sơn, Kiên Giang để bạn có thể tham khảo cho các kì nghỉ dưỡng và chuyến đi du lịch của mình nhé.

Danh sách các Địa chỉ ăn ốc ngon và giá hợp lý tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang -

Tỉnh/Thành: Kiên Giang

21/07/2023

Category: N/A

Những quán ốc ngon và giá hợp lý luôn có sức hút đối với các tín đồ ẩm thực. Tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang món ốc cũng rất được ưa chuộng. Nếu bạn đã là một tín ... xem thêm...đồ đam mê các món ốc thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Vay tien cmnd