Danh sách các Quán trà sữa giá sinh viên tại Làng đại học Quốc gia TP.HCM

Làng đại học Thủ Đức là ngôi nhà chung của rất nhiều sinh viên. Cũng bởi vậy mà các hàng quán mọc lên như nấm xung quanh khu vực này, đặc biệt là các quán trà sữa. Một ly trà sữa thơm béo sẽ là “liều thuốc tinh thần” khiến chúng ta bớt căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài học tập và làm việc. Vậy bạn đã biết những quán trà sữa giá sinh viên khu vực Làng đại học chưa? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa điểm này nhé.

1

Trà sữa Baby Elephant

Trà sữa Baby Elephant nằm ngay ngã ba trường Khoa Học Tự Nhiên HCM, đây là vị trí đắc địa vì có rất nhiều sinh viên qua lại. Cũng như những quán khác trà sữa khác, Baby Elephant chuyên phục vụ các món trà sữa, hồng trà, soda ý, cà phê kem, sinh tố...Trong đó, các món trà vải, trà hoa đậu biếc...của quán được rất nhiều người yêu thích.


Không gian quán của Baby Elephant khá nhỏ, phù hợp cho các nhóm bạn ngồi trò chuyện. Nhân viên phục vụ chủ yếu là hai cô chú chủ quán và một, hai bạn sinh viên. Tuy quán đông nhưng thời gian phục vụ vẫn rất nhanh chóng. Giá trung bình của quán cũng rất vừa túi sinh viên, chỉ khoảng từ 10k đến 25k, bạn đã có ngay một phần thức uống mát lạnh.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Ngã ba trường đại học Khoa Học Tự Nhiên, Linh Trung, Thủ Đức
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Trà-Sữa-Baby-Elephant/848727111922285
Trà sữa Baby Elephant
Trà sữa Baby Elephant
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Trà sữa Miss Tea

Miss Tea là quán trà sữa yêu thích của nhiều bạn sinh viên. Địa điểm này nổi tiếng với các thức uống như trà đào cam sả, trà đào, cam đào...Trà sữa Miss Tea rất vừa miệng, giá lại sinh viên. Chỉ với 12k, bạn đã có ngay một ly trà sữa truyền thống size S thơm ngon rồi đấy.


Các loại thạch của Miss Tea cũng rất phong phú, có thể kể đến như thạch matcha, kem váng sữa, thạch phô mai, hạt thủy tinh...Không gian Miss Tea không quá rộng rãi nhưng rất sạch sẽ. Nhân viên nhanh nhẹn, dễ thương nên rất được các bạn sinh viên yêu thích.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Miss Tea 1: Đường A2, làng đại học Quốc Gia, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Miss Tea 2: Đường Lương Định Của, KTX B, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0964.157.159
  • Fanpage: https://www.facebook.com/missteadaihocquocgia/
Trà sữa Miss Tea
Trà sữa Miss Tea
3

Trà sữa Sky

Trà sữa Sky là cái tên quen thuộc đối với các tín đồ trà sữa tại Làng đại học Quốc gia. Chỉ mới xuất hiện chưa đầy 5 năm, Sky đã phát triển và mở rộng thành 5 chi nhánh. Thực đơn của Sky rất phong phú, có thể kể đến như các loại trà sữa, trà đào, yoshake, soda...Giá bình dân chỉ từ 12k cho một ly size S thôi nhé.


Không gian quán của Sky rất rộng rãi, thoáng đãng. Tuy nhiên vì đông khách nên quán khá ồn ào, vì vậy Sky chỉ thích hợp cho những bạn đến đây để gặp gỡ, nói chuyện. Trà sữa của Sky thiên về vị ngọt, vì vậy nếu bạn nào thích uống ngọt, Sky là một sự lựa chọn lý tưởng đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ:
  • SKY 1: gần ngã 3 đại học Khoa Học Tự Nhiên, Linh Trung, Thủ Đức, HCM
  • SKY 2: gần ngã 3 KTX Khu A, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
  • SKY 3: căn tin KTX ĐH Nông Lâm, khu phố 6, Linh Trung, Thủ Đức, HCM
  • SKY 4: B2/1 đường 385, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, HCM
  • SKY 5: sau lưng tòa B5, KTX Khu B đại học Quốc Gia, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0932586239 hoặc 0979333111
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaskylangdaihocThuduc
Trà sữa Sky
Trà sữa Sky
4

Trà sữa The Sheep

Trà sữa The Sheep cũng là một cái tên khá quen thuộc với các bạn sinh viên ở Làng đại học Quốc gia. Nếu một ngày nắng nóng bạn có đi ngang qua khu vực chợ Nhân Văn, chớ quên ghé nhà Cừu và thưởng thức một ly trà sữa mát lạnh nhé!


Bên cạnh trà sữa, The Sheep còn phục vụ trà vải thơm mát với miếng vải trắng giòn tan. Hồng trà nhẹ nhàng kết hợp với kem sữa béo ngậy, chanh dây chua chua ngọt ngọt thêm trân châu trắng tuyệt hảo. Thế mà giá lại rất ư nhẹ nhàng, chỉ từ 17k đến 27k. Không gian quán được trang trí chủ đạo với màu trắng đơn giản. Tuy không quá rộng nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 9/49 Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 094 279 39 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheSheep-teahouse-318884481933785/
The Sheep
The Sheep
5

Trà sữa Alacà Fresh & Beer

Trà sữa Alacà Fresh & Beer là cái tên khá mới với các bạn sinh viên đại học Quốc gia. Tuy mới xuất hiện nhưng quán đã chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Bên cạnh các món trà sữa, trà đào quen thuộc, Alacà còn khiến nhiều khách hàng say lòng bởi những chai bia mát lạnh, hay còn gọi là “sinh tố lúa mạch”. Nếu ai muốn có một đêm “chill” với bạn bè mà lại ngại đi xa, Alacà Fresh & Beer chính là sự lựa chọn hàng đầu đấy!


Bên cạnh thức uống, Alacà còn phục vụ thêm các món ăn vặt như bánh tráng trộn sa tế, gỏi xoài, bánh plan trái cây, trái cây dĩa...So với các quán trên, giá của Alacà có phần nhỉnh hơn. Trung bình từ 17k đến 30k. Trà sữa Alacà Fresh & Beer có không gian ngoài trời rất thoáng mát, với tông màu tối là màu chủ đạo.


Đặc biệt, vào mỗi tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần, từ lúc 19h30 đến 21h30, Alacà còn có đêm nhạc acoustic. Nếu là một người yêu âm nhạc, muốn giao lưu ca hát hoặc lắng nghe những giai điệu sâu lắng. Bạn hãy đến ngay với Alacà Fresh & Beer để thưởng thức nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: đường Tiêu Biểu 3, KTX- Khu B ĐH Quốc Gia Tp.HCM
  • Số điện thoại: 0938022560
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ALACÀ-Fresh-Beer-872721569743959/
Trà sữa Alacà Fresh & Beer
Trà sữa Alacà Fresh & Beer
6

Trà sữa Sun Moon

Trước đây, trà sữa Sun Moon chủ yếu bán take away cho khách hàng, quán chỉ có ba chiếc bàn nhỏ phía trước. Vì vậy để khách có chỗ thưởng thức trà sữa thoải mái hơn, quán đã mở rộng không gian. Tuy không phải quá to nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên chủ yếu là hai vợ chồng anh chủ quán cùng hai bạn sinh viên, nhưng phục vụ rất nhanh đấy nhé!


Đến trà với trà sữa Sun Moon, bạn chớ bỏ qua các món “thần thánh” như trà sữa 2tea, cà phê xay sô cô la...Vị trà sữa của Sun Moon ngọt tự nhiên, đậm vị trà, tuy vậy vẫn không làm mất đi vị béo của sữa. Giá của trà sữa Sun Moon phải nói là cực mềm luôn nhé. Một ly trà sữa size M chỉ có 10k, quá nhẹ nhàng cho một ly trà sữa thơm ngon đúng không nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: gần ngã ba đại học Tự Nhiên, làng đại học Quốc gia, Linh Trung, Thủ Đức
  • Số điện thoại: 090 456 30 12
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Sun-Moon-làng-đại-học-Thủ-Đức-439457483054650/
Trà sữa Sun Moon
Trà sữa Sun Moon
7

Feel Coffee & Tea Express

Feel Coffee & Tea Express cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong những quán trà sữa giá sinh viên khu vực Làng đại học. Thức uống của Feel hoàn toàn tốt cho sức khỏe, nguyên liệu từ tự nhiên. Vị thức uống của Feel ngọt nhẹ nhàng, thơm mùi trà chứ không ngọt kiểu đường hóa học. Giá trung bình của Feel nằm ở mức 14k đến 30k, rất phù hợp với sinh viên đúng không nào!


Không gian của Feel khá rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho nhóm bạn học tập hoặc làm việc. Bên cạnh các thức uống nổi bật như soda hay trà đào, bánh ngọt của Feel cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Một số cái tên có thể kể đến như Passion Cheesecake, Tiramisu, Matcha cheesecake…bánh ngọt tại feel đồng giá 25k, vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn món bánh mà mình yêu thích.


Một điểm cộng cho Feel nữa đó là nhân viên của quán rất lịch sự, chu đáo. Feel mở cửa khá sớm so với các quán khác, từ 7:00 đến 23:00. Nếu muốn thay đổi không gian làm việc hay học tập, đừng quên ghé Feel nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ:
    • Feel-A: số 82, Đường Vành Đai Đại học Quốc Gia, Tân Lập, Dĩ An, Bình Dương - 0974 020 790
    • Feel-B: Số 10 và 11 ĐH Nông Lâm, Linh Trung, Thủ Đức, HCM - 0978 472 341
  • Fanpage: https://www.facebook.com/feelteacoffeeexpress/
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Trà sữa Feel
Trà sữa Feel
8

Trà sữa Salem

Trà sữa Salem nằm ở đường vào KTX khu A ĐHQG HCM nên được rất nhiều bạn sinh viên biết đến. Menu đồ uống của Salem rất đa dạng, ngoài các loại đồ uống và topping thông thườn, chúng ta không thể không kể đến món trà sữa làm nên tên tuổi của Salem đó chính là trà sữa SALEM1, SALEM2, và Salem đặc biệt.


Giá đồ uống của Salem nhỉnh hơn so với các quán khác, trung bình từ 20k đến 35k một ly nước. Không gian quán được thiết kế với tông màu tối, tuy không quá rộng rãi nhưng vẫn là nơi thích hợp để các bạn trẻ vừa thưởng thức trà sữa, vừa trò chuyện.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ:
  • CN1: Đường 47 đường 429, phường Tăng Nhơn Phú, quận 9, HCM
  • CN2: Đường vào kí túc xá khu A ĐHQG, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0961653549
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trasuasalem/
Trà sữa Salem
Trà sữa Salem
9

Trà sữa Bon Bon

Trà sữa Bon Bon là cái tên không thể không nhắc đến trong những quán trà sữa giá sinh viên ở Làng đại học. Trà sữa Bon Bon hay còn được biết đến với tên gọi “trà sữa trai làm” đã làm say lòng nhiều khách hàng bởi các loại thạch handmade của mình. Vị trà sữa Bon Bon được đánh giá là đậm đà, vừa miệng. Giá một ly trà sữa truyền thống size M chỉ 13k, rất vừa túi đúng không nào!


Hiện tại, trà sữa Bon Bon đang có 2 chi nhánh nằm trong khu vực Làng đại học. Không gian quán của Bon Bon được decor theo phong cách vintage. Đến với Bon Bon, bạn sẽ có những góc check in cực “so deep” đấy nhé. Vào những ngày trưa nắng nóng, nếu muốn thưởng thức một ly trà sữa “trai làm”, bạn hãy gọi ngay đến số 0356862887. Quán có free ship trong Làng đại học từ 3 ly và khu quân sự ĐHQG từ 5 ly.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ:
  • Cổng KTX khu A ĐHQG – Đông Hòa – Dĩ An – Bình Dương
  • Đối diện ĐH Khoa Học Tự Nhiên, Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0356 862 887
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trasuabonbonlangdaihoc/
Trà sữa Bon Bon
Trà sữa Bon Bon
10

Trà sữa Sonata

Sonata là một trong những quán quen của nhiều bạn sinh viên Làng đại học, nhất là với những bạn yêu âm nhạc. Cũng giống như nhiều quán trà sữa khác, Sonata phục vụ các thức uống như trà sữa, soda, cà phê, yaourt đá xay, trà trái cây…Cùng với đó là các loại thạch đa dạng như trân châu đen, trắng, bánh flan, rau câu, khúc bạch,…thức uống của Sonata không quá nổi bật nhưng giá lại rất mềm, chỉ từ 11k đến 20k thôi nhé.


Điểm đặc biệt của quán chính là đêm nhạc Acoustic – nơi các bạn có thể lắng nghe hoặc thể hiện khả năng ca hát của mình. Vì vậy dù không sở hữu thế mạnh về đồ uống, Sonata vẫn thu hút rất đông các bạn sinh viên đến thưởng thức âm nhạc. Quán có phụ thu acoustic 8k/người. Với những khách không gọi thức uống, Sonata sẽ phụ thu 15k/người. Vì ở Làng đại học chưa có địa chỉ cụ thể chính xác nên bạn cứ đến khu vực này rồi hỏi người dân địa phương nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: gần ngã ba đại học Tự Nhiên, làng đại học Quốc gia, Linh Trung, Thủ Đức
  • Số điện thoại: 098 195 88 90
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SonataCoffeeAcoustic/
Trà sữa Sonata
Trà sữa Sonata

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hậu Giang -

Tỉnh/Thành: Hậu Giang

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang xây dựng và hoàn thiện công trình, bạn đang lo nghĩ về vấn đề màu sơn cũng như chất lượng sơn cho công trình của mình nhưng lại chưa thể tìm được đại ... xem thêm...lý sơn ưng ý nào? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Hậu Giang nhé!

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Tp.HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

Danh sách các Phim hay nhất của Gal Gadot bạn nên xem -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Phim

Nếu nhắc đến dấu mốc thay đổi sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot thì có lẽ đó chính là nhân vật Wonder Woman được ra mắt năm 2016 trong bộ phim cùng tên. Từ khi ... xem thêm...tham gia Hollywood đến nay, Hoa hậu Israel 2004 Gal Gadot vẫn luôn chinh phục khán giả với những vai diễn mạnh mẽ. Chỉ sau 3 năm thù lao của Gal Gadot đã tăng gấp nhiều lần cho một vai diễn, từ 300 nghìn USD lên 10 triệu USD. Cùng Chúng tôi điểm danh một số bài viết các bộ phim hay nhất của Gal Gadot.

Danh sách các Câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng thế giới -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Những câu nói hay đầy cảm hứng của những người phụ nữ nổi tiếng thế giới dưới đây là ngọn lửa cảm hứng bất tận của nhiều người trên thế giới. Các cô gái của ... xem thêm...Chúng tôi hãy thử chọn câu nói tâm đắc cho mình nhé.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...thức, đặc biệt là trong tiết trời mùa đông lạnh giá này. Dưới đây là danh sách một số quán bún đậu mắm tôm ngon có tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà bạn nên thử.

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Vay tien cmnd