Danh sách các Quán trà sữa được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất trên đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam nói chung và Cần Thơ nói riêng. Nhưng để chọn một quán trà sữa thật sự ưng ý mới là điều đáng nói vì hiện nay có rất nhiều quán xuất hiện ở mọi nẻo đường Cần Thơ. Với bạn, đâu sẽ là quán trà sữa ngon trên đường Lý Tự Trọng mà bạn sẽ chọn để thưởng thức? Nếu bạn vẫn còn đang bâng khuâng thì ngay hôm nay, cùng Chúng tôi điểm qua danh sách Top những quán trà sữa ngon trên đường Lý Tự Trọng nhằm chọn ra một vài gợi ý nổi bật cho

1

Hoa Yên

Hoa Yên không chỉ là một quán nước mà còn là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích sự yên tĩnh nhẹ, gần gũi tìm đến. Nếu bạn cần một không gian để giải toả những căng thẳng thì Hoa Yên là một trong những chọn lựa tuyệt vời. Không gian quán mang đậm vẻ nghệ thuật, thoáng mát, rộng rãi và được thiết kế hoà thuận với thiên nhiên với nhiều background khác nhau được chăm chút tỉ mỉ đến từng góc nhỏ của quán.


Các món nước tại Hoa Yên tập trung nhiều hơn vào nước healthy, hoàn toàn phù hợp với không gian gần gũi của quán, thái độ nhân viên sẽ không làm bạn thất vọng bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, xử lí các sự cố làm hài lòng khách hàng là một trong những địa điểm thưởng thức xứng đáng để bạn ghé qua, tận hưởng một ly nước thơm ngon. Dù quán hoạt động cách đây không lâu nhưng Hoa Yên đã khẳng định được vị thế của mình đến phần lớn các bạn trẻ đam mê trà sữa tại Cần Thơ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0963 181 416

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/quannuochoayen

    Hoa Yên
    Hoa Yên
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Donteas House

    Một trong những địa điểm thưởng thức trà sữa ngon tiếp theo không thể bỏ qua trên đường Lý Tự Trọng đó chính là Donteas House. Đây là một quán trà sữa bán theo hình thức take-away là chủ yếu, nhưng quán cũng không quên bố trí một khoảng không gian trong nhà cũng như trên vỉa hè nhằm phục vụ cho các khách hàng thích trải nghiệm những ly trà sữa lạnh vừa được làm ngay tại quán.


    Donteas House là một trong những địa điểm uống trà sữa và trò chuyện cùng bạn bè không thể thiếu mỗi tối của nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ. Trà sữa của Donteas House được phần đông các bạn đánh giá là thơm ngon, hương vị thì đậm vị trà, topping nhiều và trân châu dai dai chứ không bị bỡ. Ngoài các loại trà sữa đa dạng và hấp dẫn, thì quán còn bán các loại trà trái cây tươi, trà đào, hồng trà, Smoothie xoài kem cheese,... với giá cả vô cùng hợp lý với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên.


    Một điểm cộng cho quán nữa đó chính là cách phục vụ của Donteas House, quán rất nhiệt tình, chu đáo phục vụ khách hàng order món cũng như nhanh chóng cung cấp đến khách hàng thức uống mà khách đã order để tránh khách đợi quá lâu. Nếu có dịp, nhất định phải một lần ghé đến Donteas House Lý Tự Trọng để thưởng thức những món thức uống thật ngon và giá cả phải chăng tại đây nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 86A Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 115-117 Huỳnh Cương, Cần Thơ

    Điện thoại: 0772 187 810

    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:30

    Giá tham khảo: 10.000đ - 25.000đ

    Fanpage: https://www.facebook.com/DonTeas-House-1913671212187708/

      Donteas House
      Donteas House
      3

      CoKo Juice

      Nếu bạn là một tín đồ yêu thích trà sữa tại Cần Thơ thì không nên bỏ qua CoKo Juice. CoKo là một trong những địa điểm thưởng thức trà sữa đã sớm tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn trẻ tại Cần Thơ khẳng định chất lượng sản phẩm tuyệt vời của mình.


      Menu tại CoKo Juice rất phong phú, đa dạng. Trà sữa thơm vị trà béo vị sữa vô cùng đặc biết mix cùng trân châu trắng hoặc đen đều ngon hết ý. Trà trái cây thanh ngọt ăn kèm trái cây tươi rất tuyệt vời. Bên cạnh đó quán còn phục vụ "Cơm Máy Bay" vô cùng đặc biệt và thượng hàng không khác gì trên máy bay. Còn vô số điều tuyệt vời đang chờ đón bạn tại CoKo Juice. Hãy mời những người bạn thân cùng đến đây thưởng thức nhưng lý trà sữa thơm ngon nhé.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0939 384 487 (Zalo)

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Fanpage: https://www.facebook.com/cokojuicect/

      CoKo Juice Cần Thơ
      CoKo Juice Cần Thơ
      4

      Mr. Good Tea

      Mr Good Tea là một thương hiệu trà sữa đến từ Hongkong với hơn 50 loại trà sữa khác nhau được đông đảo các bạn trẻ tại Cần Thơ yêu thích. Quán được thiết kế với một không gian nhỏ nhỏ, xinh xinh tạo cho bạn cảm giác khá thoải mái cũng như tươi vui khi đến quán. Ngoài ra, với tông màu trắng chủ đạo trong việc trang trí quán thì Mr. Good Tea cũng là một trong những địa điểm có thể giúp cho những bức ảnh sống ảo của bạn thêm phần sống động nữa đấy.


      Các loại trà sữa tại đây không những đa dạng về hương vị mà còn đặc biệt đa dạng về các loại topping, với hơn 20 loại Topping được Mr.Good Tea dùng nhằm đa dạng phù hợp với mọi sở thích của khách hàng. Nguyên liệu đều được nhập khẩu đóng gói cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon và hương vị cho từng ly trà. Từng loại trà tại Mr.Good Tea đều được pha chế theo đúng tỉ lệ đề ra trong công thức, topping vô cùng đa dạng và hấp dẫn khiến bạn một khi thưởng thức sẽ không thể nào quên được. Ngoài nhiều loại trà sữa, menu của Mr.Good Tea cũng vô cùng đa dạng với các loại thức uống khác như hồng trà, trà trái cây, trà đen...


      Các loại thức uống tại quán được bán với giá cả rất phù hợp với học sinh, sinh viên so với mặt bằng chung các quán trà sữa tại Cần Thơ hiện nay. Đặc biệt, nếu bạn là một fan Kpop chính hiệu thì lại càng không nên bỏ qua Mr. Good Tea, vì đây là địa điểm thường xuyên tổ chức mừng sinh nhật Idol Kpop đấy. Thêm vào đó, Mr.Good Tea cũng có một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, tận tâm và chu đáo với khách hàng, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thật ngọt ngào tại quán.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 10 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0984 310 494

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

      Fanpage: https://www.facebook.com/Mrgoodteahongkong/

        Mr. Good Tea
        Mr. Good Tea

        Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        23/03/2024

        Category: Dịch Vụ

        Tắc sữa hay còn gọi là tắc tia sữa là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở những bà mẹ sinh con đầu lòng. Nếu để tình trạng này kéo dài không chữa trị kịp thời sẽ ... xem thêm...bị áp xe vú, phải phẫu thuật. Trong bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ để các bà mẹ có thể tham khảo khi có nhu cầu.

        Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        21/03/2024

        Category: Dịch Vụ

        Bạn đang gặp rắc rối, phiền toái với chiếc tủ lạnh đang hư hỏng nhà mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín nhưng lại lo lắng về chất lượng ... xem thêm...dịch vụ? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        07/03/2024

        Category: Dịch Vụ

        Sinh nhật là dịp đặc biệt để chúc mừng và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của chúng ta. Và để biến ngày sinh nhật trở thành một bữa tiệc lộng lẫy ... xem thêm...và thú vị, trang trí sẽ đóng vai trò quan trọng. Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tại thành phố Cần Thơ.

        Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        05/03/2024

        Category: N/A

        Thẻ bảo hiểm y tế từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với đại đa số người dân Việt. Bởi nó có vai trò và vị trí hết sức quan trong trong việc khám chữa bệnh của ... xem thêm...người dân. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        02/03/2024

        Category: N/A

        Cần Thơ có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, đời sống nhân dân cũng ngày càng được nâng cao, nhu cầu mua sắm cũng ngày càng được chú trọng và các trung tâm ... xem thêm...thương mại cũng xây dựng ngày càng nhiều. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        27/02/2024

        Category: N/A

        Tìm kiếm một ngôi trường tiểu học tốt cho con là mong muốn của tất cả bậc phụ huynh. Nơi đây không chỉ là nơi con học tập kiến thức mà còn là nơi con rèn luyện ... xem thêm...đạo đức, hình thành nhân cách và phát triển toàn diện. Vậy, đâu là trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ? Sau đây, Chúng tôi xin giới thiệu các trường tiểu học tốt nhất Cần Thơ.

        Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        23/02/2024

        Category: Dịch Vụ

        Bác sĩ gia đình là một phần quan trọng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản cho cả gia đình. Tại Cần Thơ, dịch vụ ... xem thêm...bác sĩ gia đình đang càng ngày phát triển và được đặc biệt quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        04/02/2024

        Category: N/A

        Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...hội, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí đã ra đời và cạnh tranh ngày một khốc liệt. Là một khách hàng thông minh, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất. Bài viết này, hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số cửa hàng bán đèn trang trí đẹp và uy tín tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        04/02/2024

        Category: N/A

        Để làm nên những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng từ tôm hùm, trước hết ta phải mua được nguyên liệu chất lượng. Tôm hùm có nhiều chủng loại và được bán rất rộng rãi ... xem thêm...với nhiều mức giá. Trong viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ bán tôm hùm tươi sống ngon và chất lượng dành cho các bạn đọc Cần Thơ nhé.

        Danh sách các Dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        31/01/2024

        Category: Dịch Vụ

        Tổ chức sự kiện cần được đầu tư về hệ thống âm thanh, ánh sáng, bàn ghế, không gian... cần phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chất lượng và phải đảm bảo ... xem thêm...chi phí bỏ ra thấp nhất. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        29/01/2024

        Category: N/A

        Sự phát triển của việc đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp đã tạo ra nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người yêu thú cưng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất Cần Thơ

        Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        29/01/2024

        Category: Dịch Vụ

        Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...việc chuẩn bị cho đám cưới của mình chiếc xe hoa thật đẹp là điều mà chú rể và nhà trai cần chú ý. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới ở Cần Thơ? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp nhất? Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng b�

        Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        26/01/2024

        Category: N/A

        Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm vì con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc bỏ túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...khám uy tín là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Cần Thơ.

        Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        16/01/2024

        Category: Dịch Vụ

        Thông thường các công trình, nhà ở sau khi hoàn thành cần tiến hành tổng vệ sinh trước khi bàn giao lại cho gia chủ. Bởi vì trong quá trình sửa chữa, nâng cấp ... xem thêm...hay xây mới sẽ thải ra rất nhiều loại rác thải vụn khác nhau. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        05/01/2024

        Category: N/A

        Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua ... xem thêm...những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ.

        Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        05/01/2024

        Category: Dịch Vụ

        Bạn đang gặp rắc rối với những thiết bị điện lạnh? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa điện lạnh nhưng lại lo lắng về chất lượng? Vậy thì đừng lo, hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        05/01/2024

        Category: Giải Trí

        Cần Thơ là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn nhất của miền Tây Nam Bộ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, ... xem thêm...những món ăn đặc sản thơm ngon mà còn có rất nhiều địa điểm câu cá giải trí hấp dẫn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Hãy cùng theo dõi nhé!

        Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        05/01/2024

        Category: N/A

        Nhà tiền chế là loại nhà được sản xuất tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế sẵn, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp dựng hoàn thiện. Tuy nhiên, để có ... xem thêm...được một ngôi nhà tiền chế đẹp, bền và an toàn, bạn cần tìm kiếm một công ty uy tín và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các công ty nhận thiết kế thi công nhà tiền chế tại Cần Thơ.

        Danh sách các Địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        02/01/2024

        Category: N/A

        Sự bùng nổ của các công nghệ làm đẹp càng chứng tỏ được câu nói “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết đến các công nghệ làm đẹp”. Và trong đó nối tóc ... xem thêm...được các quý cô rất ưa chuộng. Bạn có thể nhanh chóng thay đổi diện mạo, không mất quá nhiều thời gian để có mái tóc dài như ý. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng nhất tại Cần Thơ nhé!

        Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tại Cần Thơ -

        Tỉnh/Thành: Cần Thơ

        25/12/2023

        Category: N/A

        Niềng răng mắc cài sứ dây trong không chỉ giúp cải thiện nụ cười mà còn tăng cường sự tự tin khi giao tiếp và cười. Đây là một quy trình đòi hỏi sự chuyên ... xem thêm...nghiệp, yêu cầu chăm sóc kỹ lưỡng từ các chuyên gia trong lĩnh vực. Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi khám phá các địa chỉ nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tại Cần Thơ ngay bây giờ.

        Vay tien cmnd