Danh sách các Quán salad ngon và sạch nhất TP. Hồ Chí Minh

Salad một trong những món ăn có đầy đủ những thực phẩm tươi sạch, giàu vitamin và khoáng chất sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn, ngon miệng, đẹp mắt và bổ dưỡng là những tính từ dành cho salad. Đây gần như là món ăn "ruột" của những bạn theo đuổi phong cách eat clean, healthy. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán salad ngon và sạch nhất TP. Hồ Chí Minh thì hãy cùng Chúng tôi lướt qua những địa chỉ dưới đây nhé.

1

Quán Mr.Saigon

Ẩm thực Mr.Saigon cũng có sự phân hóa rõ nét, tạo nên sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực. Mr.Saigon sở hữu những người đầu bếp luôn chú ý đến hương vị và hình thức của món ăn và nhấn mạnh giá trị dinh dưỡng của bữa ăn. Tích lũy từ các kiến thức chuẩn bài đó, chuỗi nhà hàng Mr.Saigon đã có những kinh nghiệm trong khâu chế biến, các đầu bếp của Mr.Saigon chú ý đến mùi vị và hình thức của món ăn là điểm chính, đồng thời yếu tố dinh dưỡng cung cấp trong một bữa ăn được đưa lên hàng đầu.


Sau những giờ căng thẳng đầu óc, chuỗi cửa hàng Mr.Saigon chào đón bạn với những món ăn nhiều màu sắc được chế biến từ các nguyên liệu như rau củ, nấm đông cô và hải sản. Đặc biệt, ở đây bạn cũng có thể tìm thấy món ăn đặc biệt mà hiếm có quán salad Sài Gòn nào có được: món chay. Để đáp ứng khẩu vị của người Việt, các món chay trong thực đơn của chuỗi nhà hàng Mr.Saigon mang đến một trải nghiệm mới lạ hơn trong việc sử dụng thực phẩm mà lại là các món chay. Đầu bếp nhà Mr.Saigon luôn thực sự sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 402/19 Đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
  • 28 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 75 Lê Lai, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0979 492 943
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/miysaigon/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Quán Mr.Saigon
Quán Mr.Saigon
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Delisa - Fresh Salad Bar

Bạn nghĩ salad thì quá nhạt và đơn giãn để thưởng thức, salad thì không đủ dinh dưỡng cho ngày dài làm việc, nếu bạn đang có suy nghĩ đó thì hãy đến ngay Delisa có thể bạn sẽ hoàn toàn thay đổi quan điểm đấy. Nhiều nhiều khách hàng tấm tắc khen và còn tiếc nuối tại sao không biết đến Delisa sớm hơn. Những món "hot deal" tại Delisa gồm: Cobb Salad, Ceasar Salad, Delisa Deluxe. Ngoài salad, quán cũng phục vụ pasta salad hoặc mì nui đủ vị như tôm bơ, bí ngô, Ceasar gà... Thịt cá dù không được tẩm ướp quá nhiều gia vị nhưng vẫn mang hương vị riêng với phần sốt đặc biệt. Nếu muốn chắc bụng, bạn có thể gọi thêm bánh mì nướng bơ, bò nướng Delisa... Với phần ăn mang về, quán sử dụng hộp giấy để đảm bảo sức khỏe khách hàng.


Đến với Delisa bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn:

  • Week Pack: sẽ được fix menu theo nhu cầu, các bạn sẽ không phải chọn lựa món mỗi ngày đau đầu nữa nhé.
  • Detox pack - với các salad nhiều rau, phù hợp cho người muốn ăn nhẹ, đang detox, hay muốn giảm cân.
  • Tăng cường Protein - phù hợp cho team thịt hoặc muốn ăn bổ sung để tăng cơ.
  • Premium Pack - với toàn các món ngon đỉnh chóp.

Đồ ăn tuyệt vời giá cả hợp lý tuy nhiên quán nằm trong hẻm hơi nhỏ nên không đủ chỗ để xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158/16 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/realdelisa
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Delisa - Fresh Salad Bar
Delisa - Fresh Salad Bar
3

WowBox - Fresh Salad for Your Healthy Life

WowBox mang đến Sài Gòn một phong cách ẩm thực mới - các món salad tươi ngon và tốt cho sức khỏe. Khách hàng có thể chọn các món salad cao cấp Premium, truyền thống Classic và các món salad đặc trưng Signature, hoặc tự chọn các loại nguyên liệu theo sở thích cho phần salad của mình. WowBox có nhiều loại nguyên liệu salad nhất với hơn 60 loại nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và 14 loại nước sốt home-made đặc biệt đúng chuẩn Âu. Hàng trăm cách kết hợp khác nhau.


WowBox đem đến rất nhiều lựa chọn cho bữa ăn tốt cho sức khoẻ của bạn. Duy trì một chế độ ăn tốt cho sức khoẻ với nhiều rau xanh, ít tinh bột kết hợp với một chương trình thể dục hợp lí sẽ giúp bạn luôn khoẻ mạnh, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. WowBox có không gian hơn nhỏ nhưng salad thì đầy ú ụ luôn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65/4 Lương Hữu Khánh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0937 850 012
Email: [email protected]
Website: https://wowbox.vn/
Fanpage: www.facebook.com/WowBoxSalad
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

WowBox - Fresh Salad for Your Healthy Life
WowBox - Fresh Salad for Your Healthy Life
4

Insalata Vietnam - Healthy Food - Salad bar

Insalata Salad - Healthy Meal một gợi ý tuyệt vời cho các tín đồ đồ ăn healthy. Salad tại đây là sự kết hợp giữa sự sự ngon mắt và lạ miệng. Mỗi dĩa thức ăn được bày trí tinh tế, kích thích vị giác thực khách. Điểm cộng của món ăn tại đây là ít dầu mỡ và dầu dùng trong nấu nướng là olive, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Món salad được yêu thích tại đây là salad gà nướng mù tạt với các bé rau tươi xanh, topping gà nướng mù tạt tươi ngon tuy là ức gà nhưng không sợ khô ngán được ăn với sốt thousand island trứ danh của Insalata, bữa ăn thêm trọn vị. Còn còn rất nhiều món salad khác cho bạn lựa chọn: như salad cá hồ, sushi, salad tôm,...Menu luôn được làm mới mỗi tuần. Điều đặc biệt nữa tại Insalata Vietnam là bao bì bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa. Có 2 options cho các bạn lựa chọn là hộp giữ nhiệt (có tặng kèm canh đối với các món cơm + đặt cọc 200.000đ và hộp bã mía (không tặng kèm canh).


Insalata Salad - Healthy Meal cam kết:

  • Nguyên liệu tươi - sạch
  • Không bột ngọt, ít dầu, ít ngọt
  • Các món ăn được sơ chế với gạo lứt/bột nguyên cám/ bột hữu cơ/ bún gạo lứt
  • Bao bì thân thiện với môi trường
  • Lượng thức ăn cho mỗi khẩu phần được đong đếm hợp lý, sắp xếp khoa học thứ tự món ăn trong ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71/17 Cô Bắc, Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0903 009 066
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/insalatavn
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Insalata Vietnam - Healthy Food - Salad bar
Insalata Vietnam - Healthy Food - Salad bar
5

SaladStop Vietnam

SaladStop Vietnam một cái tên không thể bỏ qua cho các tín đồ "sành ăn" salad. Với nhiều nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn tại các nông trại ở Việt Nam, từ cá ngừ đại dương, rau xanh Miền Tây đến cà chua bi Đà Lạt,... Sự kết hợp đa dạng nguyên liệu nhưng vẫn làm nên một tổng thể hài hòa tựa như Sài Gòn, nơi tụ hội của những người con Việt Nam từ khắp mọi miền tổ quốc nhưng vẫn chan hòa sinh sống cùng nhau. Diện trên mình chiếc áo rực rỡ sắc màu đến từ màu đỏ của cà chua bi, xanh non của cải mầm kết hợp với màu nâu của gạo lứt,... Sự pha trộn mảng màu một cách hài hoà trong mỗi tô Saigon Oi! đem lại cho chúng ta trải nghiệm về những sắc màu rất đặc trưng.


Nguồn dinh dưỡng dồi dào phải kể đến trong một tô Saigon Oi! là vitamin B từ rau rocket, protein từ hạt diêm mạch, chất xơ, chất chống oxy hóa từ gạo nâu,... giúp giảm căng thẳng, đào thải độc tố, bảo vệ não bộ. Ngoài quan tâm đến sức khỏe của thực khác SaladStop còn quan tâm đến sức khỏe môi trường. Sống xanh sống sạch! Tại đây đã ứng dụng đa dạng các loại bao bì giấy thân thiện với môi trường, 100% có thể tái chế và phân huỷ sinh học bao gồm:

  • Túi giấy
  • Hộp giấy đựng thức ăn
  • Ly giấy
  • Nĩa, muỗng giấy làm từ 100% gỗ tái chế

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • MPlaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 3565
  • 54 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 3570

Điện thoại: 0902 878 928

Website: https://saladstop.vn/en/

Fanpage: www.facebook.com/Saladstopvn/
Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

SaladStop Vietnam
SaladStop Vietnam
6

Double B

Bên cạnh được biết đến là một quán mỳ ý siêu ngon, Double B cũng khẳng định tên tuổi là quán Salad Sài Gòn ngon bổ rẻ với những món salad đa dạng, hấp dẫn và tốt cho sức khoẻ. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng lại được trang trí xinh xắn, sáng sủa. Rau xanh để làm món salad ở đây được chọn lựa kĩ càng để rau luôn tươi sạch, khi trộn không bị rã, nát mềm.Các loại sốt tươi được quán pha chế theo bí quyết riêng mà không thể bắt gặp ở nơi nào khác.


Cách trang trí cho món salad cũng vô cùng bắt mắt và kích thích vị giác. Xanh đỏ tím vàng từ rau, thịt, cá đều hiện diện đầy đủ. Khách đến đây rất thích món Salad cá ngừ siêu hấp dẫn chỉ có giá 30k/ phần.Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và có điều hòa. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và được đào tạo một cách bài bản sẽ khiến cho bạn có một trải nghiệm hài lòng khi đến với Double B. Hãy đến trải nghiệm thử món salad cũng như dịch vụ tại nơi đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 391 TK40/24 Đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0903 067 494
Email: [email protected]
Website: miydoubleb.com
Fanpage: www.facebook.com/miydoubleB
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Double B
Double B
7

Salad Poki Katuri

Salad Poki Katuri là nơi lý tưởng cho các bạn có lối sống healthy chính là Salad Poko Katuri. Tại đây, bạn sẽ thực hiện được cho mình những bữa ăn sạch, xanh giảm đi chất béo cho mình. Nhìn chung quán ăn ngon, rau tươi và được trang trí khá bắt mắt và hấp dẫn. Lúc ăn, salad rất vừa miệng và không hề bị ngán. Các topping ăn cùng salad cũng rất tươi ngon và chế biến vừa mềm mà vừa đậm đà. Món ăn rất thích hợp cho những bạn muốn giảm cân lành mạnh, hoặc không giảm cân cũng đủ chất cho một bữa trưa.


Đến với Salad Poki Katuri, bạn sẽ bất ngờ trước thực đơn vô cùng phong phú loại topping. Món ăn gồm có cơm gạo lứt rau xanh củ quả thịt cá trứng và chút sốt béo nhẹ chua nhẹ và mặn nhè nhẹ tạo nên món ăn vô cùng lành mạnh. Hiện quán có thêm 1 số loại rong nho tốt sức khoẻ. Nguyên liệu ở đây được chọn lọc kĩ càng và luôn tươi ngon.Bạn sẽ không hề bị ngán bởi có rất nhiều loại thực phẩm cho bạn lựa chọn. Chỉ với một phần salad bạn đã đủ năng lượng cho những hoạt động tiếp theo của mình rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 458 Đường Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0866 153 307
Email: [email protected]
Website: https://saladpokikaturi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/poki.katuri/
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Salad Poki Katuri
Salad Poki Katuri
8

Canopee - Healthy Food & Drink

Canopee là quán ăn nhỏ với niềm đam mê ẩm thực to lớn. Những người đam mê món salad trộn không thể nào bỏ qua nơi đây. Đây là một trong những địa chỉ ruột của chị em trong chuỗi ngày giảm cân thần tốc hay đơn giản là muốn chiều chuộng dạ dày một chút.Salad ở đây tươi ngon, xanh mướt với vị ngọt đặc trưng của rau đạt chuẩn chất lượng. Thịt cá tươi ngon và đặc biệt không tẩm ướt nhiều gia vị nhưng mỗi món salad đều mang hương vị thơm ngon khó cưỡng. Có lẽ nhờ phần nước sốt “ thần thánh” được chế biến theo công thức riêng biệt.


Mỗi phần ăn lại khá đầy đặn và giàu dinh dưỡng. Sẽ là ý tưởng cho bữa trưa của dân văn phòng với thành phần dinh dưỡng đủ cả thêm khẩu phần đầy ú. Đảm bảo cho bạn có đủ dinh dưỡng và một cái bụng no căng để làm việc tới tận xế chiều. Đừng quá mải mê với công việc mà quên dành thời gian để chăm sóc cho bản thân bạn nhé. Khi cơ thể của chúng mình khỏe mạnh, việc gì cũng sẽ suôn sẻ trôi qua. Chẳng cần quá phức tạp đâu nha, đơn giản như ăn một đĩa salad xanh mát mát cũng là một cách chăm sóc cơ thể của mình đó. Hãy đến Canopee để thưởng thức salad nhé !


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5/24 Đường Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, TP. HCM
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/canopee86
Giờ mở cửa: 08:00 - 15:00

Canopee - Healthy Food & Drink
Canopee - Healthy Food & Drink
9

Poke Saigon

Poke Saigon một trong những địa chỉ ăn salad ngon ngất ngay tại Sài Gòn hương vị tươi ngon tự nhiên của đảo Hawaii. Bên cạnh đó không gian cũng tươi mới không kém. Không gian quán được phủ gam trắng chủ đạo cùng nhiều cây xanh, toát lên vẻ hiện đại, gần gũi thiên nhiên. Không phải những món ăn nhanh ngập ngụa dầu mỡ, thực đơn quán hướng đến sự thanh đạm nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất trong một bữa.


Những miếng thịt cá tươi ngon thấm đượm trong vị sốt đặc trưng bởi dầu mè, muối, ớt, hành tây và tảo biển, tạo nên món salad "giải ngấy" lý tưởng. Salad tại Poke đầy đủ màu sắc, dinh dưỡng, đẹp về phần nhìn, ngon về hương vị, nguyên liệu được chuẩn bị kỹ càng, tươi nhằm món đến những món ăn chất lượng đến với thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 2, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
  • Tầng 1, 42 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 474 388
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/pokesaigon

Poke Saigon
Poke Saigon
10

Green & Young

Green & Young chuyên cung cấp những phần ăn xanh, ngon miệng và thanh mát làm từ rau củ quả (Rau củ quả trộn, rau củ quả cuốn, nước ép...). Salad rau củ quả bên Green & Young là một trong những món bestseller, được nhiều khách hàng lựa chọn hơn 4 năm hoạt động. Món này ăn sẽ được ăn cùng 1 trong 6 loại sốt (Pháp, Táo, Mè Đen, Đậu Nành, Gừng Mật Ong, Rượu Vang), sốt được nhiều khách đánh giá must try nhất là sốt Pháp các bạn có thể thử nhé.


Món salad tại đây rất đặc biệt và chuẩn vị dễ ăn, thường được ăn kèm cùng đạm (tôm, gà, cá, trứng, đậu hủ, nấm, gà áp chảo), vừa đầy đủ dinh dưỡng, nhiều chất xơ và rất nhẹ người.Tại Green & Young có gói ăn tuần, tháng cực kỳ linh động, ngoài việc đi công tác, hôm nào khách có đi ăn ngoài với công ty, gia đình hay có tiệc với bạn bè, khách hàng chỉ cần báo trước 24h, bên quán sẽ dời lại lịch gói ăn của mình vào những ngày khác, phù hợp và thuận tiện với lịch của khách hàng nhất. Phong cách tư vấn cực kỳ nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là lựa chọn bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 18/47 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
  • 92/8 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0901 639 140
Email: [email protected]
Website: https://greenandyoung.vn/
Fanpage: www.facebook.com/greenandyoungdream/

Green & Young
Green & Young
11

Lala Salad

Lala Salad chuyên cung cấp sản phẩm dinh dưỡng Healthy food chuẩn Eat clean giúp bạn chăm sóc cơ thể và bảo vệ sức khoẻ gia đình một cách khoa học và hiệu quả. Với các nguyên liệu tươi ngon, luôn được nhập mới, các loại sốt chuẩn vị mang đặc trưng riêng, các món salad luôn được trang trí một cách đẹp mắt nhất, đồ ăn được đựng trong hộp tái chế nên đảm bảo sức khỏe nhất cho khách hàng. Giá cả cũng khá hợp lý cho phần ăn đầy đủ dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe.


Thực đơn salad tại Lala Salad khá đa dạng và phong phú với các món như:

  • Salad lườn ngỗng xông khói Nga
  • Salad cá ngừ dầu giấm
  • Salad xá xíu
  • Salad gà kèm sốt mè rang
  • Salad Bò kèm nước sốt bơ
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 96 Phan Văn Hân, Phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM
  • TK33/23 Nguyễn Cảnh Chân, Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
  • 27/2 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0847 979 234
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/Lalasaladeatclean

Lala Salad
Lala Salad
12

Hum Vegetarian, Cafe & Restaurant

Hum Vegetarian, Cafe & Restaurant lấy cảm hứng từ nền ẩm thực đậm đà truyền thống Việt Nam kết hợp với các hương vị đặc trưng khác trong khu vực Đông Nam Á, những món ngon được sáng tạo dựa trên sự kết hợp hài hòa của các vị: mặn - ngọt -chua – cay, đi kèm với nhiều loại gia vị, nước sốt bản địa. Món ăn, thức uống đặc sắc của nơi đây được chế biến từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất; được chọn lựa kỹ lưỡng với lòng tận tụy và sự đam mê sáng tạo.


Hum Vegetarian, Cafe & Restaurant không chỉ là nơi để bạn trải nghiệm những món dùng thực vật đặc sắc, mà còn là nơi nuôi dưỡng tâm hồn với không gian thực dưỡng yên bình, với tinh thần chủ đạo: ‘sự tĩnh tại đến từ bên trong. Hãy đến đây thưởng thức salad và thả mình vào không gian thiên nhiên được chăm chút và bài trí hài hòa ở Hum Vegetarian, Cafe & Restaurant. Sự kết hợp giữa những bản nhạc nhẹ nhàng, nội thất gỗ tự nhiên và những mảng xanh mát từ cây lá sẽ cùng dẫn lối đến những khoảnh khắc yên ả và niềm vui dung dị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 32 Đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
  • 32 D10, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 189 229
    Email: [email protected]
    Website: https://humvegetarian.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/humvegetarian.vietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Hum Vegetarian, Cafe & Restaurant
    Hum Vegetarian, Cafe & Restaurant
    13

    Mi En House

    Còn gì tuyệt vời hơn cả một tuần được sống lành mạnh với những món ăn ngon, healthy vừa thanh lọc cơ thể vừa đẹp dáng nữa. Mọi người có thể thử qua các set ăn, salad bên tiệm của Mi En House nhé, với giá cả hợp lý, vừa túi tiền mà đồ ăn lại đảm bảo vệ sinh, chất lượng. Mi En House luôn tuân thủ các nguyên tắc cơ bản như là: nguyên liệu sạch, tốt cho sức khỏe; đồ ăn ngon, hợp vị mà đảm bảo dinh dưỡng hợp lý. Vậy nên các bạn cứ yên tâm ăn healthy, lành mạnh mà không sợ tăng cân.


    Ngoài ra tại Mi En House có set dành cho cả tuần luôn. Nếu bạn muốn dùng thử set tuần của Mi En House thì mọi người inbox cho bên đây để được tư vấn giá cả sao cho phù hợp nhất. Mi En luôn chủ động thay đổi món cho các bạn đã đặt set tuần bên cạnh đó, nếu nếu bạn muốn dùng lẻ, có thể đặt món trực tiếp qua bếp hoặc các app đều được nha. Hiện tại, tiệm của Mi En House đã có mặt trên các nền tảng như: Baemin, ShopeeFood, Savyu, Nowfood, Grabfood, Loship,... Cả nhà tìm tên Mi En House để dùng thử các món ngon của bếp ngay nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284/4B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 388 841
    Fanpage: www.facebook.com/mienhousefood/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 16:30

    Mi En House
    Mi En House

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    24/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    24/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    24/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    23/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận 11, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    19/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 11, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    18/04/2024

    Category: N/A

    Đồ gia dụng bao gồm các vật dụng sử dụng trong nhà bao gồm: đồ dùng nhà bếp, đồ dùng phòng tắm, đồ dùng phòng ngủ. Đồ gia dụng là vật dụng cần thiết và nên mua ... xem thêm...ở địa chỉ chính hãng, bán hàng uy tín. Bạn muốn mua đồ gia dụng về cho nhà cửa của bạn, nhưng đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Bởi vậy, hãy cùng Chúng tôi tham khảo các địa chỉ bán đồ gia dụng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 8, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    17/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    16/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    16/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thủ Đức. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá cả ... xem thêm...hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    15/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 3, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/04/2024

    Category: N/A

    Ngày nay, trước nhu cầu hoạt động ngày càng tăng thì số trường hợp chấn thương cơ xương khớp tăng lên đáng kể. Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp điều trị, ... xem thêm...phục hồi chức năng cũng có vai trò hết sức quan trọng - giúp người bệnh cải thiện môi trường sinh hoạt, phục hồi các cơ xương bị tổn thương và duy trì sức khỏe ổn định, lâu dài. Vậy đâu là địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu nhé!

    Danh sách các Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/03/2024

    Category: N/A

    Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...thường gặp phải tình trạng này. Dưới đây là những địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh, với đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành cùng dịch vụ chất lượng, giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh bệnh nấm.

    Danh sách các Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp, uy tín nhất TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    21/02/2024

    Category: N/A

    Xăm hình nghệ thuật đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác ... xem thêm...nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một hình xăm đẹp, phá cách và chất lượng thì hãy ghé ngay đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tại Thành phố Thủ Đức, TP HCM mà Chúng tôi sắp giới thiệu đây nhé.

    Danh sách các Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    31/01/2024

    Category: N/A

    Dù là xưa hay nay thì câu nói của cổ nhân: “Cái răng cái tóc là gốc con người” luôn luôn đúng. Đâu chỉ có phái yếu mà ngay cả phái mạnh việc chăm chút về ngoại ... xem thêm...hình, nhất là với mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ. Nhu cầu đầu tư một mái tóc nổi bật, đẹp là điều hoàn toàn chính đáng ở nam giới. Tuy nhiên cắt tóc ở đâu? Chọn kiểu tóc nào? Ai sẽ tư vấn tận tâm và nhiệt tình nhất? Vẫn mãi là những vấn đề hết sức đau đầu. Hôm nay Chúng tôi sẽ tổng hợp những tiệm c

    Danh sách các Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    30/01/2024

    Category: N/A

    Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...sáng tạo vô tận của chủ nhân. Đồng thời vòng pandora còn là món trang sức mang tính phong thủy và thẩm mỹ cao nên được nhiều chị em phái đẹp trên thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc vòng thật ưng ý ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy bạn đừng bỏ qua bài vi

    Danh sách các Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    30/01/2024

    Category: N/A

    Thoái hóa cột sống không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thoái hóa cột sống mà chưa biết thăm khám tại đâu? Ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu tới các bạn những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa cột sống tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

    Danh sách các Địa chỉ ăn Buffet ngon nhất Quận Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    03/01/2024

    Category: N/A

    Một bữa ăn buffet ngon sẽ làm tăng thêm sự hạnh phúc của bạn, kết nối bạn với bạn bè, gia đình, người thân. Cùng nhau ăn uống no nê, ngon miệng với bữa ăn ... xem thêm...buffet chất lượng thì còn gì bằng. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo địa chị ăn buffet ngon tại Hóc Môn nhé!

    Danh sách các Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    05/10/2023

    Category: Shop

    Để hỗ trợ người nuôi thú cưng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn một số địa chỉ shop cung cấp phụ kiện thú cưng uy tín nhất tại ... xem thêm...Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhé.

    Danh sách các Bài văn phân tích bài "Lai Tân" của Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ngữ văn 8 - SGK Kết nối tri thức) hay nhất -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    11/09/2023

    Category: N/A

    “Nhật kí trong tù” của Hồ Chí Minh được kết hợp từ hai yếu tố ”trữ tình” và “hiện thực”,”Lai Tân” là một trong những bài thơ thể hiện rõ những yếu tố đó. Nó là ... xem thêm....một thành công của Bác trong việc kết hợp bút pháp tả thực và trào phúng vẽ nên bức tranh thời sự về chế độ xã hội Tưởng Giới Thạch.

    Danh sách các Bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh -

    Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

    30/07/2023

    Category: N/A

    Đối với người nghi nhiễm HIV, giai đoạn cửa sổ là khoảng thời gian từ lúc phơi nhiễm yếu tố nguy cơ đến khi xét nghiệm xác định được có nhiễm HIV hay không. Để ... xem thêm...đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật, bạn cần chọn một cơ sở xét nghiệm HIV uy tín. Sau đây là một số bệnh viện xét nghiệm HIV uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh.

    Vay tien cmnd