Danh sách các Quán phở khô ngon nhất tỉnh Gia Lai

Nhắc tới Gia Lai, người ta không chỉ nhớ về những cánh rừng nguyên sinh mà còn nhớ về một món ăn khiến cho thực khách lưu luyến mãi không quên đó là phở khô Gia Lai. Đây là món ăn được yêu thích nhất của người dân nơi đây cũng như du khách tới đây. Ai khi đặt chân đến Gia Lai cũng tự thưởng cho mình tô phở khô Gia Lai. Để có trải nghiệm tốt nhất về món ăn hãy cùng Chúng tôi điểm danh những quán phở khô ngon nhất Gia Lai.

1

Phở khô Hồng

Phở khô Hồng có lẽ là quán ăn quá đỗi quen thuộc đối với người dân bản địa nơi đây. Phở khô hay còn có tên gọi khác là phở hai tô. Hay nhiều người thường nói vui rằng đến Gia Lai phải “ ăn hai tô” mới đủ. Không như các loại phở thông thường ta hay ăn, phở hai tô được chia làm hai phần gồm có phần bánh phở và phần nước dùng được để thành hai tô riêng biệt.


Phở khô Hồng đã có chỗ đứng trong lòng nhiều thực khách nên nhận được về rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Không gian của quán tuy không quá rộng nhưng không vì thế mà tạo cảm giác chật hẹp cho thực khách. Mà khi đến quán ta cảm thấy thoáng mát và thoải mái. Tại Phở khô Hồng bạn sẽ trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món ăn từ bát phở đến bát nước dùng. Sợi phở nhỏ, dai được trộn chung với thịt băm xào hành, rắc thêm chút hành phi một sự kết hợp hoàn hảo. Nước dùng là nước ninh xương. Topping trong tô nước dùng có thể là thịt bò tái hay thịt gà tùy vào sự lựa chọn của chúng ta. Bạn hãy thử đến và có cho mình trải nghiệm chân thực nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Nguyễn Văn Trỗi, Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0905 423 939
Website: https://pho-kho-hong.business.site/
Giờ mở cửa: 5:00 - 14:00

Phở khô Hồng
Phở khô Hồng
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phở Khô Hai Tô Cầu Thành

Phở Khô Hai Tô Cầu Thành có lẽ là quán ăn vô cùng quen thuộc đối với người dân An Khê. Quán có từ lâu đời, từ những năm 1983 và không hề có thêm bất kỳ chi nhánh nào. Hiện nay, phở khô khá phổ biến nên rất ít quán còn giữ được hương vị truyền thống cổ xưa và chỉ ở Phở khô Cầu Thành bạn sẽ được thưởng thức lại hương vị cổ truyền xưa cũ.


Vì nước dùng góp phần to lớn tạo nên hương vị món ăn nên được cửa hàng chọn vô cùng kỹ càng. Nước dùng của quán được ninh theo công thức gia truyền truyền kết hợp với các loại nguyên liệu khác như quế, thảo quả, đinh hương, đại hồi, hành tím… tạo nên vị nước dùng thơm ngon, đậm vị thanh ngọt mà không bị ngấy bột ngọt.


Tô phở khô sẽ được ăn kèm với các loại nguyên liệu, gia vị để tăng thêm hương vị cho món ăn. Các gia vị ăn kèm như hành phi, tóp mỡ, tương đen, tỏi ngâm chua, giá, rau… tất cả được được hòa quyện một cách hài hòa để thành công ghi dấu ấn trong lòng người ăn. Và tại đây, hằng năm Phở Khô Hai Tô Cầu Thành là điểm đến của nhiều người khi đến với An Khê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Hoàng Hoa Thám, Tổ 2, Tây Sơn, Thị xã An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 0905 019 818 & 0905 423 971

Website: https://sites.google.com/view/phokhoankhe-cau-thanh/trang-ch%E1%BB%A7?

Giờ mở cửa: 5:30 - 11:00

Phở khô Cầu Thành - An Khê
Phở khô Cầu Thành - An Khê
3

Phở khô Ngọc Sơn

Phở khô Ngọc Sơn là một trong những địa điểm có từ lâu đời và khá nổi tiếng ở Pleiku. Ở đây, thực khách sẽ được thưởng thức tô nước dùng đậm vị thanh ngọt của nước luộc gà. Điểm đặc biệt của quán đó là tương của quán là tương nhà làm chứ không phải là mua tại các chợ đầu mối kém vệ sinh. Điều đó cho ta thấy rằng quán rất thận trọng trong từng khâu chuẩn bị từ món ăn đến các gia vị ăn kèm. Qua đó ta thấy rằng quán rất chỉn chu trong từng khâu, để có thể đem đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất.


Địa chỉ của quán cũng nằm ở khu vực trung tâm của thành phố, nên thực khách có thể dễ dàng tìm đến. Vì là ở khu vực trung tâm nên rất thuận lợi cho việc di chuyển của du khách. Các bạn sau khi ăn sáng xong có thể lui tới các quán cà phê để tận hưởng. Và thêm một điểm cộng cho Phở khô Ngọc Sơn đó là quán tuy đông khách nhưng quán phục vụ vẫn rất nhanh nhẹn, tận tình chu đáo và không để người dùng phải chờ đợi lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Nguyễn Thái Học, Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0593 822 110

Fanpage: www.facebook.com/pages/Phở-khô-Ngọc-Sơn-15-nguyễn-thái-học-tp-pleiku/582919385441341

Giờ mở cửa: 5:00 - 14:00

Phở khô Ngọc Sơn
Phở khô Ngọc Sơn
4

Phở khô 333

Phở khô 333 có lẽ là một ý tưởng hay cho việc trải nghiệm món phở khô ở Gia Lai. Không gian quán khá bình dân nhưng vô cùng thoáng mát, bàn ghế được bày trí ngăn nắp gọn gàng. Trong tiết trời se se lạnh ở Gia Lai vào mỗi sáng thì việc ăn một bát phở nóng lại vô cùng là hợp lý.

Phần bánh phở được trộn đều với thịt băm, hành phi và một số gia vị ăn kèm như tương đen, top mỡ và một số loại rau như xà lách, húng quế thì quả là một sự kết hợp hoàn hảo. Bên cạnh là tô nước dùng nóng hôi hổi, đậm vị thịt ngọt vị xương. Một bữa sáng tràn đầy năng lượng cho ngày mới để ta có thể hoàn thành tốt công việc. Hơn hết quán đạt được 3 tiêu chí mà chúng ta vẫn hay đặt ra đó là ngon - bổ -rẻ. Cũng nhờ vào tiêu chí đó mà quán cũng đã thu hút một lượng lớn thực khách đến ăn. Vậy nên, Phở khô 333 chính là điểm đến hứa hẹn mang lại cho bạn sự hài lòng khi thưởng thức món ăn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Nguyễn Đình Chiểu, Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Phở khô 333
Phở khô 333
5

Phở khô Bé Tư

Đến với Gia Lai mà không thử phở khô là sự thiếu sót vô cùng lớn trong chuyến đi. Thế nên, khi đặt chân đến đây việc đầu tiên là phải thưởng cho mình bát phở hai tô. Nhưng không phải các quán phở khô luôn mở ở mọi khung giờ mà chỉ mở ở một khung giờ nhất định. Và để thực khách địa phương cũng như ở nhiều nơi khác đến có thể thưởng thức món ăn ở mọi khung giờ Phở khô Bé Tư mở cửa phục vụ gần như cả ngày.

Phở khô Bé Tư
với hơn 20 năm kinh nghiệm thì không những là chỗ ăn đáng tin cậy cho du khách mà còn là tuổi thơ của bao người ở Pleiku. Thế nên quán lúc nào cũng tấp nập người vào ăn. Quán có lẽ là hương vị thân thương của nhiều thế hệ nơi đây. Cái vị ngọt của nước ninh xương hòa quyện với miếng bò tái. Tô phở trộn được thêm các gia vị topping khác trông rất phong phú và bắt mắt. Hơn nữa rau sống ăn kém ở đây rất tươi nên khá là đắt khách. Ngoài chất lượng món ăn thì chất lượng phục vụ cũng rất chu đáo. Hơn nữa chủ tiệm lại rất vui tính, nhiệt tình, hiếu khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Tăng Bạt Hổ, Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9388 3126

Fanpage: www.facebook.com/PHOKHOBETU/

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Rau ăn kèm
Phở khô Bé Tư

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/02/2024

Category: N/A

Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng tại Gia Lai hiện đang ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/01/2024

Category: N/A

Hiện tại có không ít cửa hàng thú cưng uy tín ở TP. Pleiku, Gia Lai. Khám phá xem đó là những nơi nào!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát chất lượng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/01/2024

Category: N/A

Hiện nay máy rửa bát đã được sử dụng phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát từ các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán máy rửa ... xem thêm...bát uy tín nhất Gia Lai? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

26/01/2024

Category: N/A

Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Dịch vụ cắt tỉa lông, spa thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/01/2024

Category: Dịch Vụ

Ngày nay những dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng ngày càng phong phú, trong đó làm đẹp luôn được quan tâm rất nhiều. Để đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nuôi, các ... xem thêm...spa thú cưng, grooming chó mèo cũng ra đời với nhiều mức giá. Sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ có dịch vụ làm đẹp thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo cũng luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc lên mỗi ngày nhằm đáp ... xem thêm...ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Gia Lai. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Gia Lai nhé!

Danh sách các Địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

30/11/2023

Category: N/A

Theo khảo sát của giới chuyên gia da liễu, hiện có tới 80% phụ nữ sau 30 tuổi bị nám, tàn nhang. Để cải thiện làn da bị nám, rất nhiều chị, em đã tìm đến các ... xem thêm...bệnh viện, thẩm mỹ viện, các spa, thậm chí tìm đến các loại mỹ phẩm được quảng cáo là đặc trị nám, loại bỏ hoàn toàn nám da… Do nôn nóng và tin tưởng vào những lời quảng cáo có cánh, nhiều người đã mất hàng chục triệu đồng nhưng không những không có hiệu quả mà bệnh còn nặng hơn. Để lấy lại niềm vui và chất lượ

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau khi sinh, cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi, hồi phục và chăm sóc chu đáo để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp. Bé cũng cần được chăm sóc cẩn thận để phát triển toàn ... xem thêm...diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Thấu hiểu được những nhu cầu đó, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến tại tỉnh Gia Lai. Dưới đây là một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

23/11/2023

Category: N/A

Trong thời đại hội nhập và phát triển không ngừng, vai trò của giáo dục ngày càng được đề cáo. Chính vì vậy, chất lượng của nó cũng được đặc biệt chú trọng và ... xem thêm...quan tâm, đặc biệt là trên phương diện lựa chọn trường học. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai nhé!

Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

17/10/2023

Category: Dịch Vụ

Xe máy hiện đang là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở nước ta. Khi xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng xe máy không ngừng tăng cao, đặc biệt là các dòng xe ... xem thêm...máy rất đắt tiền thời thượng như: SH, Air blade, Lead, PCX, Exciter, Nouvo... và các loại xe máy thông dụng đang là mơ ước của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên việc bảo vệ những chiếc xe cưng khỏi bị mất cắp cũng là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại khóa chống trộm nhưng

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

11/10/2023

Category: N/A

Nhu cầu học đàn của những người đam mê âm nhạc, những phụ huynh muốn con trẻ mình rèn luyện năng khiếu luôn không hạ nhiệt. Do đó nhiều cơ sở dạy đàn xuất ... xem thêm...hiện. Vậy những trung tâm dạy đàn tại Gia Lai uy tín là những trung tâm nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Gia Lai.

Danh sách các Trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

25/09/2023

Category: N/A

Chữ viết đẹp đang là xu hướng và nhu cầu lớn hiện nay. Để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa trong thời gian dài. Vì vậy, việc tìm ... xem thêm...một trung tâm luyện viết chữ đẹp, uy tín tốt nhất cũng là điều rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm tốt nhất và đáng tin cậy để luyện chữ đẹp tại Gia Lai.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

12/09/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm niêu có hương vị đặc trưng ở Gia Lai. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé! Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài quán ... xem thêm...cơm niêu Gia Lai ngon, nổi tiếng mà bạn nên thử.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng, dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top ... xem thêm...5 địa chỉ thuê đầm dạ hội tại Gia Lai chất lượng nhất hiện nay. Hãy lưu ngay các cửa hàng này để đến trải nghiệm bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: Du Lịch

Trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Gia Lai, một lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thích du lịch là ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy và phụ kiện ... xem thêm...du lịch giá rẻ. Điều này không chỉ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn về trang phục hơn mà còn tiết kiệm chi phí hơn so với mua mới. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng trên thông qua bài viết này nhé.

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

05/09/2023

Category: N/A

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ cực kỳ chất lượng để có thể thỏa sức chơi bida cùng với bạn bè tại Gia Lai. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những quán bida giá rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng tại Gia Lai nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

29/08/2023

Category: N/A

Hầu hết bệnh da liễu đều khó có thể điều trị dứt điểm nếu bệnh nhân không được điều trị đúng cách và có chế độ chăm sóc da phù hợp. Bài viết cung cấp thông tin ... xem thêm...về các phòng khám da liễu uy tín tại Gia Lai để người bệnh thăm khám và đối phó với bệnh.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hiện nay là một trong những xu hướng chăm sóc tóc và da đầu đang được ưa chuộng bởi nhiều người. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ đơn ... xem thêm...thuần là việc làm sạch tóc và da đầu mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Đến với Gia Lai, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng. Tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

Tỉnh/Thành: Gia Lai

31/07/2023

Category: N/A

Tình trạng cung mày xệ khiến đôi mắt trông buồn và che khuất tầm nhìn ở một số người lớn tuổi. Đối với trường hợp trẻ tuổi nhưng có đuôi mắt xuôi xuống, đôi ... xem thêm...mắt cũng trông buồn và thiếu sự trẻ trung. Vì vậy, nâng cung chân mày là giải pháp hoàn hảo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm các địa chỉ đẹp, uy tín để nâng cung chân mày tại tỉnh Gia Lai nhé!

Vay tien cmnd