Danh sách các Quán nướng ngon và chất lượng nhất Nam Định

Đất Nam Định không chỉ nổi tiếng với những chiến công vang dội một thời trong lịch sử, mà ẩm thực nơi đây còn vô cùng đa dạng và phong phú. Nếu có dịp đặt chân đến Nam Định, bạn sẽ được thưởng thức những quán nướng ngon nhất xứ này

1

Sâu nướng Quán

Đến Sâu nướng Quán, điểm hấp dẫn chính là thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại và thưởng thức Beer tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng. Món ăn với hương vị riêng, độc quyền không dễ nhầm lẫn ở các nhà hàng, quán ăn khác.


 Các món nướng chủ đạo của quán là sườn nướng, bò nướng, hải sản nướng tất cả đều tươi và ngon. Vỉ nướng không khói, không ám mùi và được thay thường xuyên khi nhân viên thấy vỉ nướng của khách đã bám cháy. Không gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những điểm cộng mà quán có được. 


Ngoài ra chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn chiếm được cảm tình của khách. Bên cạnh đó, các món ăn phụ như sốt nấm, bánh mì đặc ruột ăn kèm thức ăn nóng hoặc pate với sauce ớt, salad trộn rất vừa miệng nên khá ngon. Sâu nướng Quán cực thích hợp với những buổi hẹn hò thân mật hay đi ăn cùng gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ 1: 209 Phan Đình Phùng, Nam Định
  • Địa chỉ 2: 136 Mạc Thị Bưởi, Nam Định
  • Điện thoại: 098 612 31 41
  • Giờ: 10:00 - 14:00, 17:00 - 23:00
  • Giá: 80.000đ - 300.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SauNuongQuan

Món thịt nướng thơm ngon
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Hải Sản Nướng Tửu Quán

Hải Sản Nướng Tửu Quán nằm trên đường Lạc Long Quân (đường vào đền Cô Bơ Đò Quan), Hùng vương, Nam Phong, Tp Nam Định hiện đang là một trong những địa điểm nhận được nhiều ủng hộ của thực khách khi có nhu cầu thưởng thức các món hải sản nướng, lẩu. Quán nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm của thực khách không chỉ vì món ăn ngon, không gian đẹp mà còn nhờ vào phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.


Hải Sản Nướng Tửu Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa tầm 400 – 500 khách. Quán mở cửa từ 9:00h sáng đến 22:00h để đón tiếp quý khách, quán có bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn nên quý khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi đến quán thưởng thức các món ngon mình ưa thích.


Được đánh giá là một trong những quán ăn hải sản tươi sống chất lượng nhưng giá cả tại Hải Sản Nướng Tửu Quán khá “mềm”, bình dân và khá hợp lý, được niêm yết cụ thể trên menu để quý khách tiện theo dõi cũng như lựa chọn được cho mình món ăn mình ưa thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ :  Đường lạc long quân( đường vào đền Cô Bơ Đò Quan), Hùng Vương, Nam Phong, Tp Nam Định
  • Điện thoại: 0916.716.687 – 0228.379.1111
  • Giờ:  09:00 - 22:00
  • Giá: 80.000đ - 350.000đ
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/haisannuongtuuquan/
Những món hải sản nướng tại quán
3

KingMoon BBQ

KingMoon BBQ với mệnh danh là “Vua nướng” đã khá nổi và là địa điểm nướng BBQ cho những vị khách sành ăn. Bí quyết của KingMoon BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. 


Đầu bếp chế biến món ăn tại đây đã thành công trong việc chinh phục gu ẩm thực của người dân Việt. Bởi tất cả các món đều được họ chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, tốt nhất.

Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, KingMoon BBQ còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, với hệ thống lò nướng không khói, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức thịt nướng mà không lo ám mùi trên cơ thể và an toàn cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ  : 504 Trần Hưng Đạo, Tp. Nam Định
  • Điện thoại: 093 690 45 67
  • Giờ:  9:00 - 22:00
  • Giá: 80.000đ - 250.000đ
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/vuabohanquoc
Nướng không khói tại quán
4

GoGi House Hòa Vượng Nam Định

Thịt nướng đúng vị Hàn Quốc từ GoGi House đã thuyết phục khẩu vị của nhiều thực khách tại 13 thành phố trên cả nước.  GoGi House tiếp tục mang đến thực đơn phong phú và hương vị món nướng chuẩn Hàn từ các loại thịt bò nhập khẩu cao cấp đến với tín đồ ẩm thực tại Nam Định.


Thực đơn 25 món mới được chế biến từ những phần thịt bò và thịt lợn hảo hạng chắc chắn sẽ làm vừa lòng những thực khách kỹ tính. Khách nên gọi một lượt các món như dẻ sườn bò Mỹ sốt cay, dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, ba chỉ heo, sườn heo GoGi, gầu bò Mỹ ướp sốt mật ong, ức bò Mỹ… nếm thử và quyết định món nào ngon nhất.


Thưởng thức thịt nướng đúng kiểu Hàn là cuốn thịt nướng với rau xà lách, lá kim, một chút kim chi rồi chấm nước tương chua ngọt, cay dịu. Cùng trong buffet Xèo xèo thỏa thích là món lẩu kim chi hoặc lẩu bulgogi. Khách cũng có thể chọn cơm trộn bát đá nóng hoặc cơm trộn Hàn Quốc thay thế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ  : số 11, đường Đông A, Nam Định
  • Điện thoại: 0228 3996 886
  • Giờ:  10:00 - 22:00
  • Giá: 80.000đ - 300.000đ
  • Fanpage:   https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
Bò nướng thơm ngon
5

Ốc Cô Thu Nam Định

Ốc Cô Thu Nam Định nằm tại địa chỉ: 22 Trần Thánh Tông, phường Thống Nhất, Tp. Nam Định. Quán nằm tại những địa chỉ khá dễ tìm, tạo điều kiện thuận lợi cho thực khách khi có nhu cầu thưởng thức các món nướng – lẩu – ốc – hải sản tươi sống, chất lượng.


Ốc Cô Thu Nam Định có không gian rộng rãi, thoáng mát mở cửa từ 14:00h – 22:00h, tại địa chỉ 1 có sức chứa tầm 100 khác, địa chỉ 2 khoảng tầm mấy trăm khách và đều có bãi đỗ xe rộng rãi, thoải mái nên quý khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề chỗ để xe khi đến đây.


Ốc Cô Thu Nam Định có thực đơn phong phú và đa dạng, chuyên về các món nướng – lẩu – ốc – hải sản: Hàu nướng mỡ hành, Hàu nướng phô mai,....Giá cả của các món ăn tại Ốc Cô Thu Nam Định đều khá bình dân và hợp lý, được niêm yết rõ ràng trên menu. Đến đây, quý khách có thể lựa chọn các món ăn mình ưa thích tùy theo nhu cầu của bản thân mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ 1 : 22 Trần Thánh Tông, phường Thống Nhất, Tp. Nam Định
  • Địa chỉ 2 : 15 Nguyễn Du kéo dài, Phường Đông Trang, Tp. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
  • Điện thoại: 091 868 19 90
  • Giờ:  14:00 - 22:00
  • Giá: 80.000đ - 200.000đ
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/occothu/
Hàu nướng mỡ hành.

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

03/04/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Nam Định. Dưới đây là một số nghệ s�

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Địa điểm ở đâu, trang trí tiệc sinh nhật như thế nào để không bị "đụng hàng" cũng là một vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những nhà hàng, quán ăn tổ chứ

Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

25/12/2023

Category: N/A

Tủ bếp góp phần tô điểm cho không gian phòng bếp, việc sắp xếp các món đồ khoa học và gọn gàng giúp cho quá trình nấu ăn được nhanh chóng và thuận tiện. Vì vậy ... xem thêm...mà nó cần được lựa chọn một cách kĩ càng, tỉ mỉ từ chất liệu, màu sắc, phong cách cho đến đơn vị thi công uy tín. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Nam Định nhé!

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

22/12/2023

Category: N/A

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ và hệ thống dây chun nha khoa trong suốt. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Nam Định.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

28/11/2023

Category: N/A

Với một người phụ nữ có phong cách, tủ đồ của bạn không thể thiếu đi những chiếc áo khoác thời trang. Công dụng của chúng không chỉ dừng ở việc giữ ấm cho cơ ... xem thêm...thể của bạn mà còn góp phần định hình phong cách sống của phái nữ. Hầu hết các mẫu áo khoác cho nữ trên thị trường đều đi theo hai phong cách nữ tính và cá tính mạnh mẽ. Tùy vào phong cách mà nữ giới đang muốn theo đuổi mà chọn cho mình được những mẫu áo khoác phù hợp. Sau đây Chúng tôi giới thiệu các cửa hàng bán áo

Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

13/09/2023

Category: N/A

Bạn là một người đam mê chơi bida, nhưng chưa tìm được nơi lý tưởng để thỏa mãn niềm đam mê đó? Hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán bida giá rẻ tại ... xem thêm...Nam Định.

Danh sách các Homestay view đẹp và tốt nhất ở Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

03/07/2023

Category: N/A

Du lịch Nam Định hiện đang là xu hướng chung của đông đảo du khách thập phương. Bởi nơi đây sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp cũng như nền ẩm thực ... xem thêm...độc đáo, đa dạng. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi lưu trú chất lượng khi du lịch đến đây thì hãy xem qua bài giới thiệu các homestay view đẹp và tốt nhất ở Nam Định mà Chúng tôi giới thiệu sau đây nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí đẹp nhất tỉnh Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

21/06/2023

Category: N/A

Bạn đang muốn trang trí cho ngôi nhà thêm phần đặc sắc và nổi bật hơn mang đến không gian sống thư giãn và thoải mái nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thì ... xem thêm...hãy cùng Chúng tôi đi tìm kiếm trong nội dung bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

09/06/2023

Category: N/A

Ghế massage được xem là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage ... xem thêm...lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một thương hiệu uy tín và một sản phẩm tốt không phải chuyện đơn giản. Cùng Chúng tôi khám phá những địa chỉ bán ghế massage uy tín nhất tại Nam Định nhé.

Danh sách các Quán chè ngon nhất tỉnh Nam Định -

Tỉnh/Thành: Nam Định

25/05/2023

Category: N/A

Chè là một trong những món ăn vặt có nguồn gốc từ Việt Nam được ưa thích ở nhiều nơi, ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những ... xem thêm...quán chè ngon nhất tại Nam Định nhé!

Danh sách các Bài thơ viết về Nam Định hay nhất -

Tỉnh/Thành: Nam Định

20/04/2023

Category: N/A

Được mệnh danh vùng đất “địa linh nhân kiệt”, Nam Định là tỉnh thành mang ý nghĩa lịch sử lớn lao ở Việt Nam. Đã có rất nhiều bài thơ hay ngợi ca quê hương Nam ... xem thêm...Định. Cùng Chúng tôi khám phá ngay top các bài thơ viết về Nam Định hay nhất qua bài viết dưới đây.

Danh sách các Địa chỉ chụp hình kỷ yếu đẹp nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

03/04/2023

Category: N/A

Mùa kỷ yếu đang tới gần và những bạn học sinh, sinh viên đang vô cùng băn khoăn xem nên chọn địa chỉ chụp hình kỷ yếu nào uy tín. Nếu bạn đang ở Nam Định, hôm ... xem thêm...nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số địa chỉ chụp hình kỷ yếu đẹp nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ mua cá Koi Nhật, cá Koi F1 uy tín nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

10/03/2023

Category: N/A

Cá Koi vốn là dòng cá mang biểu tượng của sự may mắn, tài lộc do người Nhật quan niệm dần được phổ biến ra các nước trong đó có Việt Nam. Nhờ vậy mà những năm gần đây thú chơi cá Koi ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, với người mới chơi thì việc mua được cá Koi đẹp, tiêu chuẩn và không bị lỗi lại là rất khó vì có rất nhiều địa chỉ không đáng tin cậy cung cấp cá Koi kép chất lượng. Hãy để Chúng tôi giúp bạn với những lời gợi ý tuyệt vời nhất trong bài viết về các địa chỉ mua cá Koi Nhật, cá Koi F1 tại Nam Định ngay sau đây.

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

28/02/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh cũng là một trong những cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt hơn mỗi ngày. Việc gội đầu dưỡng sinh giúp thư giãn đầu óc, xả stress cũng như giúp đỡ nhức mỏi, nhức đầu, nuôi dưỡng và chăm sóc tóc tốt hơn. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất Nam Định qua bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ dịch thuật tốt nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

27/02/2023

Category: Dịch Vụ

Sự ra đời của các công ty dịch thuật đã giúp mọi người gần nhau hơn. Không chỉ cung ứng các dịch vụ dịch thuật văn bản, chứng từ mà còn giúp các doanh nghiệp, tổ chức hiểu hơn về văn hóa của các nước trên thế giới. Bạn đang lo lắng, băn khoăn khi không tìm được địa chỉ dịch thuật uy tín, chính xác, giá cả hợp lí tại Nam Định? Bài viết này sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc của mình.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

15/02/2023

Category: N/A

Trong mùa lạnh, nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi ấm tăng cao, và nhiều khách hàng đang tìm đến các mẫu máy sưởi giúp bảo vệ thân nhiệt thêm ấm áp hơn. Vậy những địa chỉ nào tại Nam Định cung cấp các sản phẩm máy sưởi uy tín, chất lượng với giá cả hợp lí? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Danh sách các Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

12/01/2023

Category: N/A

Bạn đang có kế hoạch xây dựng hay cải tạo lại ngôi nhà của mình mà vẫn chưa chọn được đơn vị cung cấp gạch ốp lát uy tín ở Nam Định. Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ gợi ý bạn một vài địa chỉ gạch lát nền tại Nam Định uy tín giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

Danh sách các Dịch vụ thuê xe tự lái uy tín nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

28/12/2022

Category: Dịch Vụ

Thuê xe tự lái khi đi du lịch được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì mang lại sự thoải mái, tiện nghi cũng như dễ sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Hơn nữa, giá cả lại còn hợp lí, quy trình thủ tục đơn giản. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điểm thuê xe tự lái Nam Định nhất định phải thử một lần.

Danh sách các Dịch vụ thiết kế nhà hàng, quán cafe tốt nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

29/09/2022

Category: Dịch Vụ

Bạn đang có ý định mở nhà hàng, quán cafe nhưng chưa có ý tưởng gì đặc biệt hay độc đáo. Bạn muốn tìm một đơn vị thi công, thiết kế nhưng lại có nhiều sự lựa chọn không biết nên chọn công ty nào? Đừng lo, Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Dưới đây là top những công ty thiết kế nhà hàng, quán cafe tại Nam Định uy tín bạn nên biết.

Danh sách các Công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất tỉnh Nam Định

Tỉnh/Thành: Nam Định

29/08/2022

Category: N/A

Nhu cầu về một căn nhà không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà họ còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm mỹ cao cả trong lẫn ngoài. Chính vì thế, trong thời đại này không thể thiếu được những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ thiết kế ngoại thất. Vậy đâu mới là những công ty thiết kế ngoại thất tốt nhất tỉnh Nam Định? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vay tien cmnd