Danh sách các Quán miến lươn ngon nhất tại Bình Dương

Miến lươn là một trong những món đặc sản xứ Nghệ được đông đảo mọi miền yêu thích. Ở Bình Dương cũng có nhiều quán lươn chế biến thơm ngon, nhưng để tìm ra quán đặc trưng nhất, hấp dẫn nhất thì rất ít người biết được. Hãy để Chúng tôi bật mí cho bạn danh sách những quán lươn ngon trứ danh tại đây nhé!

1

Quán Lươn Hoàng Bảo

Đến với Bình Dương, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn tại nơi đây. Không khó để tìm được một quán ăn về lươn chuẩn vị miền Trung như Quán Lươn Hoàng Bảo. Tại quán, món miến lươn đồng là món ngon được nhiều người yêu thích. Đây là một món ăn không thể thiếu đối với người dân địa phương cũng như các tín đồ du lịch khi ghé thăm Bình Dương.

Quán Lươn Hoàng Bảo đã chọn lựa nguyên liệu từ nguồn thực phẩm an toàn và chế biến đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nên khách hàng có thể yên tâm. Những con lươn được chọn phải là con to, dài vừa phải và là loại lươn tự nhiên thì thịt mới ngon và ngọt được. Để miếng lươn khi chiên được giòn hơn và khi chan nước không bị mềm thì Quán Lươn Hoàng Bảo đã tẩm ướp thêm gia vị và bí quyết riêng để món ăn ngon và đặc trưng nhất. Một điều cần lưu ý là khi ăn miến lươn tại Quán Lươn Hoàng Bảo, bạn không nên kết hợp ăn cùng các loại thực phẩm như chuối, dưa hấu hay hải sản nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Trần Văn Ơn, P. Phú Hòa, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương

ảnh minh họa
ảnh minh họa
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như

Miến lươn được mệnh danh là đặc sản xứ Nghệ, món ăn này có hương vị đậm đà, ngon ngọt của nước dùng cộng với vị đặc trưng không lẫn vào đâu được của lươn. Để thưởng thức món ăn này tại Bình Dương bạn có thể ghé Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như. Đây là một trong những quán ăn ngon với đa dạng các món ăn về lươn mà bạn có thể thử. Đặc biệt tại Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như, món miến lươn rất được thực khách yêu thích vì hương vị thơm ngon và chuẩn vị.

Một bát miến lươn sẽ bao gồm thịt lươn với lớp vỏ giòn, bên trong mềm dẻo thêm sợi miến ngấm nước dùng cùng với một chút rau răm thơm nồng. Món miến lươn bổ dưỡng sẽ được đầu bếp tại Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như chế biến và nêm nếm gia vị chẩn nhất. Những con lươn sạch, béo ngậy được lọc tách xương và nấu tới khi chín mềm. Do đó, các món ăn từ lươn của Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như có mùi vị đặc trưng khó nơi nào làm được như vậy. Ngoài ra, khi đến thưởng thức các món ăn khác tại quán như cháo, bún lươn tại đây bạn có thể yêu cầu thêm nguyên liệu nếu có nhu cầu. Nếu có dịp ghé Bình Dương nhất định bạn nên thử một lần thưởng thức miến lươn tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: ĐT 743B, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như
Lươn Xứ Nghệ - Quán Thương Như
3

Nồi Đất Quán 1

Miến lươn được biết đến là món ngon dễ ăn và phù hợp với khẩu vị nhiều vùng miền. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp quán miến lươn ngay tại các nẻo đường của Bình Dương. Quán Nồi Đất Quán 1 là một trong những quán chuyên các món về lươn ngon và hấp dẫn mà du khách nên ghé thưởng thức. Với menu đa dạng, bạn có thể thưởng thức thịt lươn thơm ngon, thanh ngọt cùng phần nước dùng béo ngậy bắt mắt. Ngoài ra, còn nhiều món đặc trưng về lươn tại quán như cháo lươn để bạn thưởng thức.

Một điểm cộng ở quán Nồi Đất Quán 1 đó chính là thịt lươn ở đây thơm ngon, ngọt mà không bị bở. Miến lươn nước ở đây ninh đúng từ xương lươn nên thấy rõ vị ngọt của nước dùng. Lươn ở Nồi Đất Quán 1 không bị teo tóp chút nào, một bát miến lươn khá đầy đặn. Vị đậm đà, dân dã của món miến lươn Nghệ An là bí quyết giúp quán luôn thu hút du khách tứ phương khi đến Bình Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 327 Huỳnh Văn Luỹ, P. Phú Lợi, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Nồi Đất Quán 1
Nồi Đất Quán 1
4

Quán Miến Lươn Tuấn Anh

Quán Miến Lươn Tuấn Anh chẳng còn là cái tên xa lạ mỗi khi nhắc đến miến lươn tại Bình Dương. Quán miến lươn trên thị xã Thủ Dầu Một này dù chẳng to rộng lắm nhưng lại được lòng nhiều du khách cũng như khách thập phương. Một bát miến lươn có giá dao động vài chục ngàn nhưng lại tương đối nhiều lươn. Nước dùng ngọt, thơm, lươn mềm ở đây thường hết hàng rất nhanh vì được nhiều người yêu thích.

Quán Miến Lươn Tuấn Anh cũng có đầy đủ loại từ miến trộn, miến xào, miến nước... đến các loại như súp lươn, cháo lươn, chả lươn. Miến lươn ở đây ăn rất ngon và vừa miệng. Lươn ở hàng này có miếng dài và không bị vụn, nhất là lươn mềm thì càng mềm và ngọt thịt. Nước dùng ngọt ngào cùng thịt lươn thơm ngọt có lẽ là điểm nhấn tạo nên sức cuốn hút với thực khách. Ngoài ra, điểm nổi bật khi đến Quán Miến Lươn Tuấn Anh mà bất kỳ một thực khách nào cũng phải bất ngờ đó chính là nhân viên phụ vụ rất thân thiện, chu đáo và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 D1, P. Phú Hoà, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0327 603 789
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Quán Miến Lươn Tuấn Anh
Quán Miến Lươn Tuấn Anh
5

Lươn Đồng Xứ Nghệ

Lươn Đồng Xứ Nghệ là cái tên tiếp đầu tiên trong danh sách mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Quán ăn này đem đến cho thực khách danh sách các món về lươn vô cùng đa dạng. Có thể kể đến như: miến lươn trộn, súp lươn niêu, cháo lươn mềm đặc biệt, miến lươn trộn giòn, cháo lươn,… Đây là một trong những quán chế biến món lươn đồng đúng chuẩn hương vị cay thơm nồng đặc trưng xứ Nghệ. Những miếng thịt lươn to thấm vị, vuông vức cùng hành, rau răm, ớt tiêu óng ánh sắc vàng của nghệ tươi nhìn khá hấp dẫn.

Ghé đến quán ăn này, bạn có thể tha hồ gọi cho mình món ăn phù hợp với khẩu vị. Đặc biệt, lươn ở đây được xử lý khá sạch sẽ và khá tươi ngon. Đảm bảo đem đến cho thực khách những tô miến trộn thơm ngon chất lượng nhất. Ngoài ra, quán còn có dịch vụ giao tận nơi nên bạn có thể đặt mọi lúc mọi nơi mà mình muốn. Lươn Đồng Xứ Nghệ ở Bình Dương này nổi tiếng có không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 674 Phú Lợi, P. Phú Hòa, TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Lươn Đồng Xứ Nghệ
Lươn Đồng Xứ Nghệ

Danh sách các Địa chỉ mua rượu vang uy tín nhất Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

27/03/2024

Category: N/A

Được sử dụng nhiều trong các buổi tiệc sang trọng, đẳng cấp, rượu vang là một loại thức uống giúp bữa ăn thêm trọn vẹn. Nhưng khi dùng rượu vang, bạn phải mua ... xem thêm...đúng loại chính hãng thì mới có thể cảm nhận rõ hương vị đặc biệt của nó. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ mua rượu vang uy tín tại Bình Dương nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/03/2024

Category: N/A

Giày bảo hộ lao động là một trong những trang bị không thể thiếu cho sự an toàn của anh em công nhân, kỹ sư ngành xây dựng, cơ khí nói riêng và các ngành nghề ... xem thêm...khác tiềm ẩn nguy hiểm đến bàn chân nói chung. Hầu hết các đôi giày bảo hộ đều được trang bị lót thép và mũi thép, đặc biệt có một vài mẫu giày còn được cải tiến làm từ những vật liệu cao cấp hơn như composite, kevlar… nhằm để làm giảm trọng lượng của mỗi đôi giày (từ ~1kg giảm còn 600gr). Nếu bạn đang giày bảo hộ lao

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

05/03/2024

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu khám bệnh bằng bảo hiểm y tế, bạn đang phân vân về chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín của các địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Vậy thì đừng ... xem thêm...lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

02/03/2024

Category: N/A

Bạn đang ôm ấp giấc mơ sở hữu một quán trà sữa mang phong cách riêng? Bạn muốn mang đến cho khách hàng những ly thức uống thơm ngon, hấp dẫn, đánh thức mọi ... xem thêm...giác quan? Tuy nhiên, bạn đang loay hoay tìm kiếm nguồn nguyên liệu pha chế chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm? Đừng lo lắng sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ bán nguyên liệu pha chế chất lượng, giá tốt Bình Dương.

Danh sách các Địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

26/02/2024

Category: N/A

Bìa kẹp hợp đồng không chỉ có công dụng thông thường là kẹp giấy tờ và hồ sơ hợp đồng mà còn là một công cụ quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ in bìa kẹp hợp đồng đẹp, giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

22/02/2024

Category: N/A

Đối với các bạn muốn theo nghiệp làm tóc thì việc chọn lựa một địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín không chỉ giúp nắm bắt kiến thức chuyên sâu mà còn mở ra cơ hội ... xem thêm...nghề nghiệp rộng lớn hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này tại Bình Dương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi.

Danh sách các Cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín ở Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

19/02/2024

Category: N/A

Hiện nay tại khu vực Bình Dương có rất nhiều cửa hàng cung cấp các thiết bị, vật tư điện lạnh uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin cung cấp một số cửa hàng vật tư điện ... xem thêm...lạnh để mọi người tham khảo nhé.

Danh sách các Trung tâm điều trị cho trẻ tự kỉ uy tín nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

04/02/2024

Category: N/A

Bệnh tự kỷ ở trẻ em vốn đã rất phổ biến và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh. Việc lựa chọn trung tâm, phòng khám uy tín sẽ giúp quá trình thăm ... xem thêm...khám, trị liệu diễn ra thuận lợi và đem lại kết quả khả quan hơn. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ điểm qua những địa chỉ đáng tin cậy tại Bình Dương nhé! Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/02/2024

Category: N/A

"Cái răng cái tóc là góc con người" là câu tục ngữ xa xưa mà ông bà chúng ta dùng để đề cao việc chăm sóc răng và tóc đến mức nó có thể dùng để đánh giá nhan ... xem thêm...sắc và thậm chí là phản ánh được phẩm chất của con người. Ngoài việc có một mái tóc óng mượt, khi bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe sẽ khiến bạn tự tin và tỏa sáng hơn gấp nhiều lần. Nhưng làm thế nào để có một hàm răng "đều như bắp", sạch sẽ và khỏe mạnh? Niềng răng chính là một trong những phương pháp chỉnh nh

Danh sách các Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

01/02/2024

Category: N/A

Cảm giác phiền toái khi thưởng thức những món ăn yêu thích mà lại phải tháo lắp răng giả hay cầu răng sứ khiến cho chúng ta đôi ít lần cảm giác mất ngon khi ăn ... xem thêm...và không thoải mái để tận hưởng bữa tiệc ẩm thực của riêng mình. Chính vì thế, phương pháp trồng răng Implant ra đời như vị cứu tinh khắc phục tình trạng mất răng. Nhưng rất nhiều người lại băn khoăn về độ an toàn và chất lượng của nó. Vậy hãy cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ trồng răng Implant uy tín, chất lượng

Danh sách các Dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

24/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang ở khu vực Bình Dương và cần tìm kiếm đơn vị xử lý kịp thời những sự cố liên quan tới hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ ... xem thêm...mang đến cho bạn những địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì tòa nhà uy tín. Theo dõi bài viết sau để có những lựa chọn phù hợp bạn nhé.

Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

24/01/2024

Category: N/A

Trong thời đại nhan sắc lên ngôi, da dẻ trở thành tâm điểm chú ý của mọi lứa tuổi và giới tính. Chỉ cần vài cục mụn đã đủ khiến ta đứng ngồi không yên. Chưa ... xem thêm...kể, nhiều mỹ phẩm và cơ sở khám chữa bệnh không đạt chuẩn ngày càng trôi nổi và phổ biến. Chính vì vậy mà sau đây, Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các phòng khám da liễu uy tín nhất ở tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

18/01/2024

Category: N/A

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều trung tâm đào tạo cắt tỉa lông thú cưng đã ra đời. Tại tỉnh Bình Dương, cũng có rất nhiều địa chỉ đào ... xem thêm...tạo uy tín, chất lượng. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Dương. Nếu bạn đang có nhu cầu học cắt tỉa lông thú cưng, hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây nhé!

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

17/01/2024

Category: Dịch Vụ

Những thiết bị thiết yếu về điện lạnh như máy điều hòa, tủ lạnh,... đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Hiện nay ... xem thêm...dịch vụ sửa chữa điện lạnh đang dần phát triển phục vụ cho việc lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện lạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại tỉnh Bình Dương, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ uy tín nhất tại đây.

Danh sách các Đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

16/01/2024

Category: N/A

Cầu thang sắt thoát hiểm từ lâu được sử dụng như một nhân tố thiết yếu trong các công trình xây dựng lớn. Bởi mong muốn đảm bảo các yếu tố an toàn và rủi ro ... xem thêm...tối thiểu khi tai nạn xảy ra. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các đơn vị thi công thang thoát hiểm uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Trong thời đại hiện đại với nhịp sống hối hả và tình huống khẩn cấp có thể xảy ra bất cứ lúc nào, dịch vụ cho thuê xe cấp cứu ngày càng trở nên cần thiết hơn ... xem thêm...bao giờ hết. Không chỉ là một tiện ích mà còn là một phần không thể thiếu trong việc cứu chữa, chở đến bệnh viện hoặc xử lý tình huống khẩn cấp. Sau đây, Chúng tôi gợi ý các dịch vụ cho thuê xe cấp cứu uy tín nhất tỉnh Bình Dương

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

15/01/2024

Category: Dịch Vụ

Với sự phát triển nhanh chóng của mình, Bình Dương đang trở thành một trong những tỉnh có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh nhất cả nước. Nhiều công trình ... xem thêm...công nghiệp, nhà ở... mọc ra ngày càng nhiều. Chính vì thế vệ sinh công trình sau xây dựng tại Bình Dương luôn là vấn đề lớn và được quan tâm. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tỉnh Bình Dương nhé!

Danh sách các Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín nhất tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

12/01/2024

Category: N/A

Nhổ răng khôn là một trong những vấn đề liên quan đến sức khoẻ răng miệng được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Răng khôn thường mọc ở các vị trí gây bất lợi cho ... xem thêm...việc vệ sinh, tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, sinh sôi và tăng nguy cơ viêm nướu hay sâu răng,... Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu với bạn những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Bình Dương để bạn kịp thời tham khảo và nhổ răng, tránh mắc các bệnh lý về răng miệng.

Danh sách các Quán ăn ngon mở xuyên Tết tại Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

11/01/2024

Category: Tết

Những ngày đầu năm là thời điểm để những người làm việc trong nhiều lĩnh vực tranh thủ nghỉ ngơi, tận hưởng không khí ấm áp bên gia đình và người thân. Tuy ... xem thêm...nhiên, có nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống vẫn mở cửa để phục vụ nhu cầu ăn uống ngày Tết. Nếu bạn đang phân vân những ngày Tết đến xuân sang không biết có địa chỉ quán ăn nào mở thì hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn ngon mở xuyên Tết tại Bình Dương. Hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bình Dương -

Tỉnh/Thành: Bình Dương

09/01/2024

Category: N/A

Ngày nay dịch vụ nhà tiền chế ngày càng phổ biến nhờ tính bền vững và tiện ích với chi phí. Tuy nhiên, việc tìm kiếm đơn vị thi công uy tín là thách thức đối ... xem thêm...với mọi người. Một đơn vị thi công uy tín sẽ đảm bảo chất lượng công trình, đúng tiến độ và giá cả hợp lý. Dưới đây sẽ là danh sách các đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bình Dương

Vay tien cmnd