Danh sách các Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Ninh Thuận

Hoa quả dầm từ lâu đã trở thành món ăn vặt không thể thiếu của giới trẻ đặc biệt đối với tín đồ mê trái cây thì không thể bỏ qua những địa chỉ quán hấp dẫn, tươi ngon và siêu dễ thương tại Ninh Thuận. Hãy cùng điểm qua các quán trái cây tô ở Ninh Thuận cùng Chúng tôi nhé!

1

Sinh tố vỉa hè TDoann

Ở Ninh Thuận nếu bạn là tín đồ của các loại trái cây, thì chắc hẳn bạn đã từng nghe tới Sinh tố vỉa hè TDoann hoa quả dầm ít nhất một lần. Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của các loại quả đa dạng, phong phú khác nhau. Quầy hoa quả đều tươi ngon, nhìn rất thanh nhiệt. Các loại loại hoa quả khó bảo quản như: bơ, dứa, xoài, thanh long,… đều không bị nhũn nát hay dập, đều được nhập từ những nơi uy tín. Đi kèm với đó khách có thể ăn kèm thạch trân châu mát và dẻo dai, mix thêm cùng hoa quả tăng vị ngon, thanh mát tạo nên một hương vị rất riêng, rất đặc biệt.


Sinh tố vỉa hè TDoann là địa điểm thưởng thức hoa quả dầm yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực tại đây. Không chỉ sở hữu menu với chất lượng tuyệt vời, quán còn rất được lòng ở khâu dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Không gian quán vỉa hè thoáng mát, sạch sẽ và đặc biệt là giá cả bình dân. Chính vì thế, quán lúc nào cũng đông khách tới ăn và được nhiều người đánh giá, khen ngợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131 Lê Lợi, Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0846 909 868

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Sinh tố Phượng

Chỉ là quán vỉa hè, nhưng hoa quả dầm ở sinh tố Phượng được xem là một trong những quán ngon nhất ở Ninh Thuận được nhiều người biết đến. Hoa quả dầm sữa có các loại trái cây như: dâu, bơ, dưa gang... rất mát người được ướp thêm đá lạnh. Một ly hoa quả dầm không những đẹp mắt mà còn hấp dẫn. Không chỉ ngon, đẹp mắt mà món ăn này cũng cực kì bổ dưỡng nữa. Ngoài ra, bên trong còn có cả thạch rau câu và một ít dừa sấy khô giòn giòn, ăn rất vui miệng. Tất cả hòa quyện khéo léo tạo nên vị ngọt đậm đà từ nước cốt dừa, vị thơm ngậy ngậy béo béo của sữa đặc và sữa chua.


Trái cây ở sinh tố Phượng luôn tươi ngon, phong phú, đa dạng được mua từ những nơi có xuất xứ rõ ràng, luôn luôn được quán thay đổi để giúp thực khách vừa miệng và luôn giữ được cảm giác lạ lẫm khi thưởng thức. Ngoài hoa quả dầm thì quán còn có sinh tố, chè... vô cùng ngon. Ngày hè nóng bức mà có một tô hoa quả dầm thì còn gì thích và tuyệt vời bằng. Giá cả ở đây khá bình dân nên được rất nhiều người đến ủng hộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 169 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0949 536 226
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Sinh tố Phượng
Sinh tố Phượng
3

Bà Hiệp Sinh tố - Juice and Smoothie

Nhắc đến hoa quả dầm ở Ninh Thuận người ta thường nghĩ ngay tới những địa chỉ ở Phan Rang - Tháp Chàm hay Ninh Hải. Trong đó hoa quả dầm Bà Hiệp Sinh tố - Juice and Smoothie được nhiều người biết đến và lựa chọn để thưởng thức. Menu hoa quả dầm ở đây rất đa dạng để cho khách hàng lựa chọn. Các loại hoa quả ở đây cũng rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng, mỗi cốc hoa quả dầm thường có nhiều loại khác nhau tuỳ theo mùa. Tạo nên hương vị thơm ngon béo béo rất nịnh miệng.


Điểm đặc biệt nhất là cốt dừa sánh mịn, hạt trân châu giòn dai, kết hợp với sữa đặc, sữa chua tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh tuyệt vời. Bạn chỉ cần nhìn thôi đã thấy bắt mắt và hấp dẫn với đủ thứ màu sắc hấp dẫn. Vào ngày hè nóng bức thưởng thức một cốc hoa quả dầm thì tuyệt vời biết bao. Ngoài ra Bà Hiệp Sinh tố - Juice and Smoothie còn có sinh tố, chè... Tất cả đều có giá rất phải chăng, hợp lý. Nếu có dịp đến Ninh Thuận thì bạn hãy đến để thưởng thức nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5/9 Trương Hán Siêu, Trường Chinh, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
4

Sinh tố Hai Lúa

Sinh tố Hai Lúa có hoa quả dầm rất ngon tại Ninh Thuận. Hoa quả dầm tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại trái cây thanh mát, tươi cùng các loại sốt kèm đặc trưng. Nhằm mang lại hương vị thơm ngon, thanh mát, giải nhiệt bổ dưỡng cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.


Đặc điểm nổi bật của cốc hoa quả dầm tại đây là màu sắc rất bắt mắt sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng. Sự kết hợp sáng tạo từ nhiều loại gia vị khác nhau như: nước cốt dừa sánh mịn hoặc sốt đường hổ trân châu, sốt cheese mặn. Cùng với đó là đá bào mát lạnh, rất mịn và sữa đặc ngọt lịm, được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Với mức giá hợp lý, bình dân nên đây chính là địa điểm lý tưởng để bạn tránh nóng trong những ngày hè nóng nực, oi ả. Sinh tố Hai Lúa còn thu hút khách không chỉ bởi chất lượng món ăn mà chủ quán cũng rất vui tính, dễ thương và phục vụ rất tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 342 Trường Chinh, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
5

Sinh tố Cô Hải

Sinh tố Cô Hải là địa chỉ bán đồ ăn vặt có tiếng tại Ninh Thuận mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh, không gian thiết kế đẹp mắt, hiện đại, xinh xắn với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu… đều rất tươi, đều được mua ở chỗ có xuất xứ rõ ràng có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả dầm đầy ụ.


Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả vào những mùa nắng nóng. Điểm khác biệt của của quán so với những địa chỉ khác đó là mùa vị đặc trưng, khác lạ, ăn vào sẽ nhận ra ngay. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Sinh tố Cô Hải theo google map vì nó nằm ở vị trí dễ tìm. Giá thành hoa quả dầm tại đây cũng rất rẻ, hợp lý, phải chăng phù hợp với nhiều người. Vì thế quán được rất nhiều khách hàng ủng hộ và cho đánh giá tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tm26, Hoàng Diệu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0902 352 345

Sinh tố Cô Hải
Sinh tố Cô Hải
6

Sinh tố Minh Tâm

Sinh tố Minh Tâm là quán bán hoa quả dầm ngon tại Ninh Thuận. Ở đây nổi tiếng với những món chè Thái nhưng hoa quả dầm của quán cũng ngon vô cùng. Từng loại trái cây tươi được cắt miếng vừa ăn trộn đều với sữa chua hộp, có thêm viên kem nữa thực sự là ngon quên lối về.


Nếu đã ăn hoa quả dầm nhiều nơi thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về hương vị của quán so với những địa chỉ khác. Hương vị đó rất đặc biệt, rất lạ không thể trộn lẫn vào đâu được. Mùa hè mọi người đều tới sinh tố Minh Tâm để xua tan cái nóng nực. Tại đây, cô chủ rất dễ thương và vô cùng chuyên nghiệp từ khâu oder, chế biến. Quán nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng tới ăn trải nghiệm. Nếu tới Ninh Thuận mà chưa ghé sinh tố Minh Tâm ăn thử thì quả thật đáng tiếc vô cùng. Mặc dù nổi tiếng về chất lượng nhưng mức giá hoa quả dầm của quán lại tương đối dễ chịu, giá thành rẻ, phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng. Nhờ vậy mà quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 179 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0904 036 534
Email: [email protected]
Website: https://sinhtominhtam.wordpress.com/

Sinh tố Minh Tâm
Sinh tố Minh Tâm

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/04/2024

Category: N/A

Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/03/2024

Category: N/A

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...mạnh. Vậy tại Ninh Thuận, phục hồi tóc ở đâu chất lượng và an toàn? Cùng Chúng tôi khám phá những salon phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng được xem như là một trong những thành viên trong gia đình. Vì vậy, những cửa hàng thú cưng uy tín luôn được nhiều gia đình quan tâm để mua ... xem thêm...các phụ kiện, quần áo hay dịch vụ cho thú cưng của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

21/02/2024

Category: N/A

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...lượng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm. Dưới bài biết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm trang điểm dự tiệc chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Chúng tôi gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ninh Thuận các bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

18/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...người khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Ninh Thuận, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage body là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, massage body còn mang lại ... xem thêm...nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch,... Dưới đây là một số spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các spa để trải ... xem thêm...nghiệm dịch vụ tắm trắng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/12/2023

Category: N/A

Nám da là một vấn đề phổ biến ở da, gây ra các mảng tối và đổi màu trên da. Không những thế, nám còn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, gây tự ti và stress ... xem thêm...khi mắc phải. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

11/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Ninh Thuận mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Ninh Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/11/2023

Category: N/A

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...trọng không kém, đặc biệt là đối với lứa học sinh tiểu học. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

02/10/2023

Category: N/A

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động. Vậy, nếu bạn đang ở Ninh Thuận và có nhu cầu học nghề thì hãy tham khảo ngay Top các trung tâm dạy nghề uy tín nhất ở Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

20/09/2023

Category: N/A

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...với đó là chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý về phòng khám mắt uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết hôm nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Việc khám thai định kỳ là một phần quan trọng trong quá trình mang thai để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Do đó, việc tìm một ... xem thêm...địa chỉ khám thai, siêu âm an toàn và chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu. Để giúp các mẹ an tâm trong thai kỳ của mình, Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết này.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

29/08/2023

Category: Du Lịch

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...kiện du lịch ngày càng nở rộ để phục vụ nhu cầu của chị em muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng đó thông qua bài viết này nhé.

Vay tien cmnd