Danh sách các Quán gà rán ngon nhất ở Đà Nẵng

Quả thật không ngoa nếu gọi gà rán là món ăn quốc dân, khi ở bất cứ đâu, đối với bất cứ ai, món ăn này đều rất dễ dàng được yêu thích và lựa chọn, bởi độ thơm ngon cũng như tính tiện lợi, nhanh chóng của nó. Không chỉ riêng ở các tỉnh, thành phố lớn, mà đến các khắp mọi nơi, gà rán dường như cũng chiếm thế thượng phong, phát triển mạnh khi càng ngày càng nhiều cơ sở mở ra để phục vụ món ăn này. Đà Nẵng cũng vậy, là thành phố đang phát triển mạnh, luôn luôn cập nhật và hòa mình cùng xu hướng, gà rán sớm được các thương

1

Hawas Food

Sẽ là một thiếu xót, nếu trong các quán bán gà rán ngon nhất tại Đà Nẵng mà không nhắc đến cái tên Hawas Food, với 2 cơ sở tại 94 Lê Thanh Nghị và 149 Phạm Như Xương, Hawas Food chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai trắng... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.

Bên cạnh gà rán, Hawas Food cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như mì trộn, khoai tây chiên, mì ý, cơm cuộn, và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Một hạn chế của Hawas Food đó chính là không gian hơi nhỏ, sẽ hơi bất tiện nếu bạn muốn ngồi lại, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần, nhưng cũng đang trong thời kì thích nghi để sống chung với dịch như hiện nay, nên chúng ta đều nên sử dụng mang về hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 94 Lê Thanh Nghị, TP. Đà Nẵng
  • 149 Phạm Như Xương, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0799 433 579
Fanpage: https://www.facebook.com/hawasfood/

Hawas Food
Hawas Food
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bonchon Chicken Da Nang

Được bình chọn là món gà rán số một tại Mỹ, Bonchon là thương hiệu gà rán có nguồn gốc Busan nổi tiếng thế giới. Đến với Bonchon, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng Hàn Quốc trong âm hưởng từ những quán bar và bistro đậm chất NYC. Các món gà rán tại Bonchon nhận được nhiều feedback tích cực từ khách hàng, với hương vị gà rán khác biệt, tuy không có lớp bột chiên xù như các quán gà khác, mặc dù vậy, da gà vẫn giòn rụm, ăn khá hút và không bị ngán. Thịt gà tại đây cũng luôn được làm tươi, nên thịt ăn cực mềm, không dai, cũng không bở, nên rất được ưa chuộng.


Tại Đà Nẵng, thương hiệu Busan này đã có mặt tại 08 - 10 Nguyễn Văn Linh và nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường khu vực. Gà rán tại Bonchon Chicken Da Nang có nhiều loại sốt để bạn lựa chọn: sốt truyền thống, sốt cay và sốt tỏi giòn, tuy có những thay đổi để phù hợp với đối tượng khách hàng Việt Nam, nhưng nói chung chất lượng gà tại đây vẫn được giữ vững. Bonchon Chicken Da Nang cũng có list đồ ăn, đồ uống cực kì phong phú với chất lượng tuyệt hảo từ đất nước Hàn Quốc như cơm trộn, miến trộn, bánh gạo, bulgogi…Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 08 - 10 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 602 466
Email: [email protected]
Website: https://bonchon.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Bonchondanang
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Bonchon Chicken Da Nang
Bonchon Chicken Da Nang
3

Jollibee Đà Nẵng

Jollibee là một một chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh đa quốc gia của Philippines thuộc tập đoàn thực phẩm Jollibee. Hiện nay, Gà Rán Jollibee đã có hàng nghìn cửa hàng trên các quốc gia khác, và khi đến với Việt Nam, đây là cái tên được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Trước khi nói đến chất lượng món hay dịch vụ, xét về không gian của Gà Rán Jollibee thì không cần phải đánh giá quá nhiều, khi mà mọi thứ đều được sắp xếp, lau dọn sạch sẽ, khu vực ăn và bếp sẽ được tách biệt hoàn toàn. Khi ăn khách hàng đề order tại quầy và nhân viên sẽ mang ra, đặc biệt quán luôn bật điều hòa để tránh cái nóng của thời tiết là một điểm cộng rất lớn.


Tại Đà Nẵng, Jollibee có 2 cửa hàng nằm tại A32 Tiểu La và Gian hàng 04 - 05 tầng L4 TTTM Vincom Đà Nẵng - đều là những vị trí thương mại đắc địa. Miếng gà của Jollibee không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm vài loại nước sốt ăn kèm để tăng thêm hương vị, nhưng nếu chỉ chấm cùng với tương ớt hay tương cà cũng đủ ngon rồi. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn nên thử như mỳ ý, salad, bánh xếp gà,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • A32 Tiểu La, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Gian hàng L4-04 và L4-05, TTTM Vincom Đà Nẵng, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 1533

Email: [email protected]

Website: https://jollibee.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

Jollibee Đà Nẵng
Jollibee Đà Nẵng
4

Papas Chicken

Papas Chicken là một quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại Đà Nẵng, nằm tại tuyến đường Phạm Văn Đồng sầm uất, quán thường xuyên đông khách và cũng được đánh giá cao bởi chất lượng nhiều món, nổi bật phải nói đến gà rán. Quán phục vụ khá đa dạng các món gà rán như gà sốt cay, gà sốt xì dầu, ức gà sốt chua ngọt, gà sốt phô mai, salad gà,… Điều nhiều khách hàng thích ở Papas ngoài sự đa dạng đó chính là việc gà rán được chế biến rất mềm thấm gia vị, da giòn vàng rụm và có thêm lớp nước sốt thần thánh siêu ngon, thể nhưng với Papas Chicken như vậy chưa đủ, quán còn có thêm cả nước chấm riêng cho gà rán để tăng thêm hương vị, và có thể là mong muốn phục vụ chu đáo cho cả các khách hàng khẩu vị hơi mặn hơn quán chế biến.


Ngoài gà rán, Papas Chicken còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác, và chắc chắn rồi, là quán ăn Hàn Quốc, Papas Chicken không thể bỏ qua kimpap, tobokki, canh kim chi, cơm trộn, thịt nướng... Không gian quán cũng khá thoáng mát, rộng rãi, cùng với phong cách trang trí đơn giản nhưng tươi trẻ, Papas Chicken cũng là một địa điểm bạn nên lưu lại, không chỉ khi thèm gà rán mà cả khi nhớ đến đồ ăn Hàn Quốc cũng hãy ghé đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 Phạm Văn Đồng, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6355 0837
Fanpage: https://www.facebook.com/papaschickendanang/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Papas Chicken
Papas Chicken
5

Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng

Popeyes – thương hiệu gà rán Cajun cay giòn hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Thành lập vào năm 1972 tại vùng New Orleans- Louisiana, xứ sở lễ hội của nước Mỹ, sau công cuộc hơn 40 năm chinh phục thực khách trên toàn thế giới, Popeyes đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Hiện nay Popeyes đã sở hữu trên 2.500 nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới và cả Việt Nam, và tại Đà Nẵng, Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng tại 86 Lê Duẩn cũng tự hào là chi nhánh chính hãng và được khách hàng khu vực đặc biệt yêu thích.


Sản phẩm gà của Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng khá đa dạng, bao gồm gà sốt kem tiêu, gà chiên nước mắm, gà giòn cay, gà giòn không cay, gà giòn không xương, nổi bật với món gà rán cay giòn Cajun. Gà rán tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức Gà Rán Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Bên cạnh tập trung phần lớn cho gà, tại đây cũng có các món ăn kèm như khoai tây, hải sản chiên giòn, burger, nước ngọt... để khách có thêm sự lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Lê Duẩn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 6008 & 023 6730 3663
Email: [email protected]
Website: https://popeyes.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng
Cửa hàng Popeyes Đà Nẵng
6

DON Chicken Đà Nẵng

Cùng biểu tượng Don Quixote, DON Chicken ra đời với mong muốn không chỉ đơn giản là một nhà hàng gà nướng đạt chuẩn mà còn có một tầm nhìn cao hơn là khiến những thực khách trải nghiệm phải thực sự ấn tượng về món ăn và dư vị đọng lại trong lòng mỗi thực khách về món ăn cũng như về DON Chicken. Từng chỉ là một thương hiệu nhỏ, thế nhưng với sự nhiệt huyết và luôn luôn cố gắng trong mỗi món ăn lẫn cách phục vụ, hiện nay DON Chicken đã có nhiều cơ sở khắp cả nước.


Tại Đà Nẵng, DON Chicken cũng có 2 cơ sở tại Đống Đa và Nguyễn Văn Linh. Gà rán của quán được nhận xét là thơm ngon cả về phần hình thức lẫn mùi vị, thịt gà được chặt từng bộ phận, sau đó đem chế biến vừa tới, vừa cả vị lẫn lửa nên miếng gà không hề khô mà vẫn giữ được độ giòn đặc trưng. DON Chicken Đà Nẵng cũng nổi tiếng menu gà khá đa dạng, nổi bật phải kể đến như gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị, gà không xương rán (các loại sốt)... bên cạnh đó là các món gà nướng, các món Hàn và salad, khoai tây, mang đến khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 254 Đống Đa, TP. Đà Nẵng
  • 209 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6364 5858 & 023 6363 5858
Email: [email protected] | [email protected]
Website: https://donchicken.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/donchickendn

DON Chicken Đà Nẵng
DON Chicken Đà Nẵng
7

Hệ thống KFC Đà Nẵng

Là chuỗi nhà hàng ăn nhanh lớn thứ hai trên thế giới với gần 20000 nhà hàng tại 109 quốc gia trên thế giới, KFC luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon theo đúng nghĩa. Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại Việt Nam và rải khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại Đà Nẵng, thương hiệu này sở hữu nhiều cửa hàng nằm trên các tuyến đường sầm uất, các trung tâm thương mại lớn như Nguyễn Thị Minh Khai, Vĩnh Trung Plaza, Lotte Mart... tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng dễ dàng đến và cũng như nhanh chóng hơn trong dịch vụ giao hàng.

KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Thương hiệu nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam nói chung và KFC Đà Nẵng nói riêng, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • A116 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Nẵng
  • 148 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng
  • 478 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
  • ...

Điện thoại: 1900 6886

Email: [email protected]

Website: https://kfcvietnam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

KFC Đà Nẵng
KFC Đà Nẵng
8

Chuỗi cửa hàng Lotteria tại Đà Nẵng

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association” và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị gà rán, hamburger, khoai tây chiên, các món cơm, kem và các loại đồ uống khác nhau.

Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường. Cùng với đó là sự mở rộng chuỗi cửa hàng, tại Đà Nẵng hiện nay, hệ thống có nhiều cửa hàng đều nằm tại các tuyến đường sầm uất và các trung tâm thương mại lớn nhất nhì khu vực như Nguyễn Thị Miinh Khai, Lotte Mart... thuận tiện cho khách dễ dàng ghé ngang.

Gà Rán Lotteria
có khá đa dạng vị, tiêu biểu phải kể đến như gà sốt Pho mai, gà H&S, gà sốt đậu… mỗi loại có hương vị đặc trưng riêng phù hợp với từng đối tượng khẩu vị từ thơm béo, đến cay ngọt... nhưng nhìn chung miếng gà của Lotteria không bị quá bở, khi chiên lên vẫn giòn và giữ được độ ẩm ở phía bên trong. Hàng tháng các cửa hàng Lotteria cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhau, nên càng ngày càng được khách hàng ưa thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 120 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Nẵng
  • 92 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng
  • Tầng 1 TTTM Lotte Mart, Đường Vũ Duy Thanh, TP. Đà Nẵng
  • ...

Điện thoại: 1900 6778

Email: [email protected]

Website: https://www.lotteria.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

Chuỗi cửa hàng Lotteria tại Đà Nẵng
Chuỗi cửa hàng Lotteria tại Đà Nẵng
9

Chicken PLus Đà Nẵng

Chicken Plus là thương hiệu gà rán nhượng quyền với hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới, sở hữu đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ chế biến hiện đại. Với mong muốn chọn lọc và mang những điều tinh tuý nhất đến cho thực khách Việt Nam, Chicken Plus phục vụ các món gà rán với lớp bột mỏng giòn tan bên ngoài, phần thịt bên trong ngọt mềm, thơm phức kết hợp cùng nhiều loại nước sốt đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt trong tất cả các dịp vui sum họp.


Tại Đà Nẵng, Chicken Plus có 3 cửa hàng tại Phan Đăng Lưu, Phan Tứ và Nguyễn Văn Linh, đều là những tuyến đường sầm uất hàng đầu. Ngoài chất lượng gà không cần bàn cãi thì phong cách phục vụ chất lượng tại đây. cũng được đánh giá rất cao. Hầu như ở tất cả các quán ăn, trên bàn luôn có sẵn các dụng cụ ăn uống đến cả găng tay và khăn giấy để khách có thể tiện sử dụng mà không cần gọi nhân viên, ở các quán cũng có quầy tự phục vụ để khách có thể lấy thêm sốt, tương chủ động hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 132 Phan Đăng Lưu, TP. Đà Nẵng - 0774 405 529
  • 10 Phan Tứ, TP. Đà Nẵng - 0905 908 568
  • 163 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng - 023 6355 0515

Điện thoại: 0938 447 044
Email: [email protected]
Website: https://chickenplus.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/CHICKENPLUS.COM.VN/

    Chicken PLus Đà Nẵng
    Chicken PLus Đà Nẵng

    Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    13/03/2024

    Category: Dịch Vụ

    Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    07/03/2024

    Category: N/A

    Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

    Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    29/02/2024

    Category: N/A

    Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

    Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    29/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

    Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    26/01/2024

    Category: N/A

    Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

    Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    26/01/2024

    Category: N/A

    Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    23/01/2024

    Category: N/A

    Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    23/01/2024

    Category: N/A

    Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

    Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    22/01/2024

    Category: N/A

    Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    18/01/2024

    Category: Dịch Vụ

    Trải qua nhiều năm phát triển, ngành công nghiệp sơn sàn Epoxy tại Đà Nẵng đã ngày càng khẳng định vị thế của mình, đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho các doanh ... xem thêm...nghiệp nằm trong lĩnh vực này. Việc lựa chọn một đối tác cung cấp dịch vụ sơn sàn Epoxy uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và tối ưu hóa không gian làm việc tại các nhà xưởng, nhà máy. Trong bối cảnh này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các dịch vụ sơn

    Danh sách các Địa chỉ bán chả giò ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    12/01/2024

    Category: N/A

    Giò chả là món ăn rất ngon và không thể thiếu trong các bữa ăn, bữa tiệc hay trong những ngày Tết. Việc tìm được địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng là không ... xem thêm...hề khó. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Đà Nẵng hiện nay.

    Danh sách các Cửa hàng bán xe đạp trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    08/01/2024

    Category: N/A

    Hầu hết các phụ huynh đều muốn con mình được phát triển tốt và toàn diện nhất. Việc cho bé tập làm quen với phương tiện, như xe đạp, ngay từ bé có thể giúp bé ... xem thêm...phát triển và là nền tảng cho nhiều kỹ năng cần thiết sau này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đạp được bán ở khắp các cửa hàng khác nhau. Để giúp bạn tìm được địa chỉ tốt, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu những cửa hàng bán xe đạp trẻ em Đà Nẵng, hãy cùng theo dõi nhé!

    Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    05/01/2024

    Category: N/A

    Giỏ quà là một món quà ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự quan tâm và trân trọng của người tặng đối với người nhận. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, giỏ quà ... xem thêm...càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa chỉ bán giỏ quà đẹp với đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết của Chúng tôi nhé!

    Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    05/01/2024

    Category: Tết

    Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại Đà Nẵng. Một địa chỉ ... xem thêm...uy tín đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, đa dạng, tính an toàn, giá cả của sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé.

    Danh sách các Địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    04/01/2024

    Category: N/A

    Tranh sơn dầu là thể loại tranh phổ biến nhất thế giới, được gọi theo tên của chất liệu vẽ tranh có rất nhiều tính ưu việt: sơn dầu. Loại tranh vẽ bằng sơn dầu ... xem thêm...đã bắt đầu xuất hiện từ các nền văn minh lâu đời nhất như Địa Trung Hải, Hy Lạp, La Mã…Một bức tranh sơn dầu vẽ tay sẽ tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi đến với các địa chỉ bán tranh sơn dầu đẹp nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    28/12/2023

    Category: N/A

    Mì Ramen là một trong những ăn nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, được người dân nơi đây rất ưa chuộng và nổi tiếng trên khắp thế giới. Hiện nay tại các nhà hàng ... xem thêm...Nhật ở Đà Nẵng đều có bán mì Ramen nhưng không phải ở đâu cũng chuẩn vị. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các quán mì Ramen ngon ở Đà Nẵng ngay bài viết sau đây nhé!

    Danh sách các Công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    26/12/2023

    Category: N/A

    Công ty xây dựng là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ ... xem thêm...một loại công việc hoặc toàn bộ công việc của dự án đầu tư xây dựng công trình. Trong bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các công ty xây dựng lớn nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    25/12/2023

    Category: N/A

    Tranh treo tường tráng gương là loại tranh được phủ lên trên bề mặt một lớp pha lê, giúp mang lại độ bóng vừa phải cho ảnh tạo cảm giác như soi gương được, khi ... xem thêm...chạm vào có cảm giác mịn tay hơn, trông rất sang trọng và đẹp. Tranh tráng gương vừa mang lại sự bóng bẩy vừa thuận tiện trong việc lau chùi. Bài viết này cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ bán tranh tráng gương đẹp nhất Đà Nẵng.

    Danh sách các Đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    25/12/2023

    Category: N/A

    Cổng tự động là dòng cửa thiết kế thông minh, tự động đóng mở thông qua remote hoặc điều khiển bằng app trên điện thoại. Sự tự động hóa này giúp tăng cường ... xem thêm...tính an toàn, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất trong quá trình kiểm soát ra vào cửa. Bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu về một số đơn vị lắp đặt cổng tự động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

    Danh sách các Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tại Đà Nẵng -

    Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

    21/12/2023

    Category: N/A

    Việc bắn mắt laser là một phương pháp điều trị mắt thông qua sử dụng ánh sáng laser để sửa chữa các vấn đề về thị lực. Bằng cách tác động vào mô mắt một cách ... xem thêm...chính xác và kiểm soát, quá trình bắn mắt laser có thể giúp cải thiện tầm nhìn cho các bệnh nhân mắc phải các vấn đề như cận thị, viễn thị, hoặc astigmatism. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tại Đà Nẵng nhé!

    Vay tien cmnd