Danh sách các Quán đồ uống ngon nhất tại Lâm Hà, Lâm Đồng

Tại Lâm Hà, Lâm Đồng đi cà phê, trà sữa ở đâu thì thích hợp, tìm ở đâu không gian quán vừa thoáng mát, rộng rãi mà lại được thưởng thức những đồ uống thơm ngon từ chính vùng đất Tây Nguyên này? Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những quán đồ uống ngon nhất tại Lâm Hà, Lâm Đồng dưới đây nhé!

1

XÓ Coffee

Được thiết kế với phong cách hoài cổ rất vintage, XÓ Coffee gợi nhắc tới tất cả khách hàng khi đặt chân tới nơi đây về một không gian xưa cũ rất chậm rãi, nhẹ nhàng giữa nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại. Bước tới quán, ta như ngược về thời gian trở về những ngày tuổi thơ với những gam màu, họa tiết nhuốm màu thời gian xưa cũ nhưng không kém phần xinh xắn, cổ điển, từng góc nhỏ đều được chăm chút rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

Ngồi trong không gian ấy, được nhâm nhi những ly cà phê nóng ấm, thơm lừng, hẳn trong ta sẽ thấy cuộc đời bình yên và thật nhẹ nhàng. XÓ Coffee cũng dần trở thành quán quen của những bạn trẻ với mong muốn tìm đến sự hoài cổ trong đời sống hiện đại. Ngoài cà phê, các bạn cũng có thể tìm thấy nhiều món đồ uống hấp dẫn khác như nước trái cây, trà đều được pha rất vừa miệng.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 07 Trưng vương, Nam Ban, Lâm Hà, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 097 982 54 21
  • Facebook: https://www.facebook.com/XÓ-Coffee-2064170140531907/
XÓ Coffee
XÓ Coffee
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

My Garden

My Garden có không gian ảo diệu, ấm cúng, tạo cảm giác yên tĩnh, bình lặng, rất thích hợp cho những ai muốn có không gian riêng cho mình. Không chỉ thu hút với phong cách trang trí mộc mạc vừa cổ điển vừa hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, quán cũng là điểm đến của nhiều nhóm bạn trẻ, gia đình tụ tập, hội họp hay bàn công việc.

Đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức những món đồ uống ngon, đa dạng như café, sữa, orion, kem tuyết, socola cùng nhiều loại nước hoa quả khác. Ngoài ra, ở My Garden cũng có khá nhiều đồ ăn vặt ngon hấp dẫn khác như khoai tây chiên, bánh xèo... Đây là một trong những điểm hẹn cuối tuần hay hội họp lý tưởng nếu đi theo nhóm. Quán phục vụ tốt, thực đơn phong phú, đồ uống chất lượng.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: khu phố Gia Thạnh, Đinh Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 079 836 90 45
  • Facebook: https://www.facebook.com/My-Garden-334340854163717/
My Garden
My Garden
3

AN café

AN café thực sự trở thành điểm đến yêu thích cho những người yêu thích cà phê ở Lâm Hà, Lâm Đồng. Cách trang trí quán không quá cầu kỳ nhưng lại đem đến cho thực khách những giây phút yên bình, tĩnh lặng, vừa ngắm không gian này vừa nhâm nhi cà phê ở quán thật không gì lý tưởng hơn. Quán có thêm một không gian ở bên ngoài của quán, cũng rộng rãi, thoáng mát không kém bên trong quán. Thế nên nếu các bạn muốn tụ tập bạn bè, ăn uống và trò chuyện thì cũng thích thú với không gian rộng ở phía bên ngoài của quán.

Thực đơn đồ uống đa dạng, giá vừa tầm xứng đáng là một điểm hẹn hò lý tưởng. AN café là một địa chỉ quán yêu thích của teen Lâm Hà, thực đơn phong phú mà giá thành cũng bình dân phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Đặc biệt, quán được dân công sở quanh đây khá ưa thích, thường xuyên ghé qua.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 766 Hùng Vương, Đinh Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 097 910 99 77
  • Facebook: https://www.facebook.com/ancafe199x/
AN café
AN café
4

Bingo Tea

Bingo Tea là một quán đồ uống với phong cách kiến trúc độc đáo, lấy màu xanh nước biển làm tông màu chủ đạo, quán cà phê khiến ai nhìn thấy cũng bị thu hút. Bạn có thể chọn ngồi ở mảnh sân nhỏ phía trước quán hoặc khám phá không gian ấm cúng bên trong. Cách bày trí đơn giản với những tấm kính lớn để đón tất cả ánh sáng tự nhiên và bàn ghế gỗ khiến bạn có cảm giác dễ chịu khi thưởng thức cà phê, làm việc hay trò chuyện cùng bạn bè.


Bingo Tea là một trong những quán đồ uống đẹp ở Lâm Hà, Lâm Đồng, thích hợp để bạn gặp gỡ bạn bè, đối tác, đọc sách, làm việc hoặc thảo luận. Đừng quên ghi lại những bức ảnh sống ảo trong một không gian độc đáo như vậy nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đinh Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 088 811 61 86
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bingo-Tea-1530145653964143/
Bingo Tea
Bingo Tea
5

BoBa Trà Sữa

BoBa Trà Sữa - Một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại Lâm Hà, Lâm Đồng. Mặc dù có không gian hơi nhỏ, thế nhưng quán vẫn tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng. Các thức uống tại BoBa Trà Sữa luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê. 

Ngoài trà sữa, BoBa Trà Sữa còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo, nổi bật có thể kể đến như: bánh tráng, bắp xào, hồng trà - lục trà, Macchiato, Yaourt,... cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, BoBa Trà Sữa với giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 84 tổ 1, khu phố Yên Bình, Đinh Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 039 769 11 96
  • Facebook: https://www.facebook.com/BoBaTraSua/
BoBa Trà Sữa
BoBa Trà Sữa
6

Tony Coffee

Đến với Tony Coffee, bạn sẽ có thêm những khoảng lặng bình yên của thời gian. Để rồi thưởng thức những hương vị ngọt, đắng tinh khiết nhất trong từng giọt Cafe… Và còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng gia đình dừng chân, trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc ngập tràn sắc màu hạnh phúc.

Tony Coffee là một quán coffee trẻ trung và hiện đại, quán nằm tại Phúc Tân, Phúc Thọ, Lâm Hà, Lâm Đồng. Quán có phòng máy lạnh và cả không gian ngoài trời rất đẹp và thơ mộng. Điểm thích ở quán là không gian ấm áp, không ồn ào, nhạc mở nhỏ, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Khung cảnh thích hợp để chụp ảnh sống ảo của giới trẻ. Menu của quán rất đa dạng, thức uống thấy rất ổn, cà phê ngon, giá cả cũng phải chăng. 



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Phúc Tân, Phúc Thọ, Lâm Hà, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 093 818 80 04
  • Facebook: https://www.facebook.com/tonycoffee.since1992/ 
Tony Coffee
Tony Coffee
7

Coffe & Ăn Vặt KuS

Coffe & Ăn Vặt KuS cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại Lâm Hà, Lâm Đồng. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực.

Cùng với cà phê, trà sữa, quán còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp quán Coffe & Ăn Vặt KuS thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Lâm Hà.


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Ngã 3 tân Hà, Lâm Hà, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 036 888 49 31
  • Facebook: https://www.facebook.com/Coffe-Ăn-Vặt-KuS-1823162984424675/
Coffe & Ăn Vặt KuS
Coffe & Ăn Vặt KuS

Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

07/04/2024

Category: N/A

Máy rửa bát là sản phẩm góp phần giúp việc nhà trở nên dễ dàng, thoải mái và tối ưu hiệu quả hơn. Hiện nay, máy rửa bát được sản xuất với nhiều tính năng vượt ... xem thêm...trội và giá thành đa dạng. Để giúp bạn chọn được chiếc máy rửa bát ưng ý, cùng điểm qua những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

07/04/2024

Category: Dịch Vụ

Ngôi nhà gia đình bạn sinh sống đang xuống cấp, kéo theo nhiều vấn đề liên quan như thấm dột; tiềm ẩn nhiều mầm bệnh do nấm mốc, côn trùng sinh sống; ảnh hưởng ... xem thêm...đến mỹ quan... Tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí. Dưới bài viết này hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài địa chỉ sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại Lâm Đồng nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

31/03/2024

Category: N/A

Hiện nay có rất nhiều cách tạo kiểu cho mái tóc đẹp, bồng bềnh, tuy nhiên sau quá trình tạo kiểu có thể kiến cho mái tóc trở nên khô sơ và gãy rụng. Chính vì ... xem thêm...thế việc lựa chọn một salon phục hồi uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi được mái tóc hư tổn giúp tóc trở nên chắc khỏe như ban đầu. Dưới bài viết này cùng Chúng tôi tìm hiểu top những salon phục hồi tóc tốt nhất Lâm Đồng nhé!

Danh sách các Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

30/03/2024

Category: N/A

Phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hay thời nay còn thường được gọi là Đông y đã và đang ngày càng được phổ biến trên toàn cầu với sự hiệu quả vượt ... xem thêm...trội của nó. Khi tiến hành điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y, thời gian khỏi bệnh có thể diễn ra chậm hơn so với các cách điều trị hiện đại khác, nhưng khi khỏi bệnh thì tỉ lệ tái phát trở lại sẽ rất thấp. Vì thế ngày nay có rất nhiều người hướng sự quan tâm đến phương pháp chữa bệnh dân gian này. Vậy nên

Danh sách các Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

26/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Lâm Đồng. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Lâm Đồng đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/02/2024

Category: N/A

Kem tươi là một món tráng miệng khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Tự làm một ly kem tươi thơm ngon, chất lượng cho gia đình là một ý tưởng tuyệt vời. Để ... xem thêm...thuận tiện hơn bạn có thể tìm mua các loại máy hỗ trợ làm kem tại nhà. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ tìm mua máy làm kem tươi uy tín thì dưới đây là danh sách các cửa hàng bán máy làm kem tươi chính hãng tại TP. Đà Lạt bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

23/02/2024

Category: N/A

Các bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ niềng răng nào uy tín, có chuyên môn kỹ thuật cao, có đảm bảo chất lượng tốt nhất hay không? Trong bài viết dưới đây ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng.

Danh sách các Quán mì Ramen ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/02/2024

Category: N/A

Mì Ramen là một món ăn thuần túy của người Nhật Bản. Chúng tôi sẽ tổng hợp những quán bán mì Ramen ngon được săn đón ở TP. Đà Lạt, Lâm Đồng trong bài viết lần ... xem thêm...này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

29/01/2024

Category: N/A

Có khá nhiều cửa hàng thú cưng uy tín ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Cùng tìm hiểu một số cửa hàng như thế nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán đồ chơi xe máy uy tín nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

26/01/2024

Category: N/A

Nếu bạn đam mê xe máy và mong muốn làm cho chiếc xế của mình luôn nổi bật, hoàn hảo, các cửa hàng đồ chơi xe là điểm đến không thể thiếu. Hãy cùng Chúng tôi khám ... xem thêm...phá danh sách các cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín tại Lâm Đồng ngay hôm nay!

Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

22/01/2024

Category: N/A

Lẩu dê là món ăn quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. Đà Lạt nói riêng và cả nước nói chung. Bởi đây là món ngon không chỉ thơm ngon mà còn đầy dinh ... xem thêm...dưỡng. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Đà Lạt trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang căng thẳng, mệt mỏi? Bạn đang muốn tìm kiếm dịch vụ massage body nhằm thư giãn, bỏ qua mọi căng thẳng muộn phiền trong cuộc sống. Vậy hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tìm hiểu các spa có dịch vụ massage body tốt nhất tỉnh Lâm Đồng nhé!

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Hầu như các gia đình hiện nay đều thích dùng nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá để trang trí cho không gian mái ấm của mình. Theo đó dịch vụ thi công nó cũng được ... xem thêm...chú ý nhiều hơn. Vậy tại Lâm Đồng đâu là dịch vụ thi công nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá chất lượng mà giá cả hợp lí nhất? Chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn ngay sau đây.

Danh sách các Quán lẩu cá ngon nhất tỉnh TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

28/12/2023

Category: N/A

Ở Đà Lạt, lẩu cá là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Chính vì thế, có rất nhiều quán ăn phục vụ món ăn này để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách khi ... xem thêm...ghé Đà Lạt khám phá văn hoá ẩm thực. Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chúng tôi. Cùng điểm qua những quán lẩu cá ngon tại Đà Lạt ngay nào.

Danh sách các Quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

27/12/2023

Category: N/A

Bên cạnh các món nước như hủ tiếu, phở, bún bò,... thì bánh canh cũng là một trong những món được nhiều người yêu thích. Có nhiều loại bánh canh với các nguyên ... xem thêm...liệu khác nhau như: bánh canh giò heo, bánh canh chả cá, bánh canh cua, bánh canh cá lóc,... Nếu muốn tìm địa chỉ bánh canh ngon và giá cả phù hợp tại Đà Lạt mà vẫn còn phân vân tì bài viết này dành cho bạn đấy. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những quán bánh canh ngon và hút khách nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và cung ... xem thêm...cấp ô dù. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

13/12/2023

Category: N/A

Trong bối cảnh ngành suất ăn công nghiệp đang phát triển không ngừng đã xuất hiện nhiều rủi ro liên quan đến chất lượng thực phẩm kém cũng như phong cách phục ... xem thêm...vụ thiếu chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người danh sách các công ty uy tín tại Lâm Đồng mà bạn có thể tin tưởng hoàn toàn về chất lượng của từng bữa ăn dành cho doanh nghiệp của mình.

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

11/12/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thư giãn và cung cấp sự chăm sóc toàn diện cho cơ thể và tâm hồn? Hãy cùng Chúng tôi khám phá các spa y học cổ truyền tốt ... xem thêm...nhất tỉnh Lâm Đồng, nơi mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa trải nghiệm spa cao cấp và những phương pháp y học cổ truyền.

Danh sách các Quán cơm gà xối mỡ ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

09/12/2023

Category: N/A

Cơm gà xối mỡ chắc hẳn đã là món ăn quen thuộc với người dân Đà Lạt, đặc biệt là giới trẻ. Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng ... xem thêm...“lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Cắn miếng gà bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị. Dưới đây là những quán cơm gà xối mỡ ngon nhất Đà Lạt mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng -

Tỉnh/Thành: Lâm Đồng

04/12/2023

Category: N/A

Spa đông y trị liệu đang được biết đến và quan tâm nhiều hơn hiện nay. Các spa đông y trị liệu tốt luôn được nhiều người săn đón. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các ... xem thêm...spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Lâm Đồng hiện nay.

Vay tien cmnd