Danh sách các Quán chay ngon nhất tỉnh Ninh Thuận

Bên cạnh các món ăn từ thịt, cá thì thế giới ẩm thực chay cũng được nhiều người đón nhận. Không chỉ các nhà sư tu hành khổ hạnh mới ăn chay mà ngày nay nó đã trở thành một phần ẩm thực của cuộc sống. Cùng Chúng tôi điểm lại những quán chay ngon nhất Ninh Thuận nhé!

1

Sala ẩm thực chay - cà phê và bánh

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa Trục đường D20, khu K1, P. Mỹ Bình. TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Sala ẩm thực chay - cà phê và bánh tạo nên cho mình không gian riêng, tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố để hòa mình cùng thiên nhiên. Sala ẩm thực chay - cà phê và bánh là một trong những nơi theo đuổi phong cách chay thực dưỡng hiện đại, nói không với thịt giả, chất bảo quản, màu thực phẩm. Thay vào đó, các đầu bếp Sala ẩm thực chay - cà phê và bánh sẽ đưa chính các loại rau củ - những “viên kẹo của đất”, các thành phần khiêm nhường trở thành ngôi sao của món ăn, tạo nên vị ngon ‘umami’ mà chúng ta lầm tưởng rằng chỉ có thể tìm thấy ở món mặn.

Thực đơn đặc biệt ngoài các món thuần Việt, còn có món Tây và các món Á biến tấu hay ‘fusion’ để mang lại những trải nghiệm ăn chay hoàn toàn khác biệt, thay đổi định nghĩa ăn chay nhàm chán. Bên cạnh món ăn, thức uống tại Sala ẩm thực chay - cà phê và bánh cũng mang dấu ấn riêng và luôn giữ được giá trị chính, đó là thành phần trái cây rau củ tốt cho sức khỏe và hệ miễn dịch, hạn chế đường, chế biến cùng các loại sữa hạt Sala ẩm thực chay - cà phê và bánh tự nấu để nạp năng lượng ‘sạch’ cho cơ thể mỗi ngày. Cũng chính vì lý do này mà Sala ẩm thực chay - cà phê và bánh chính là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ chọn hàn huyên, làm việc hay gặp gỡ bạn bè, đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trục đường D20, khu K1, P. Mỹ Bình. TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0908 127 973
Fanpage: www.facebook.com/SalaCoffeeCakeVegetarian

Sala ẩm thực chay - cà phê và bánh
Sala ẩm thực chay - cà phê và bánh
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nhà Hàng Chay Om Vegetarian

Để thưởng thức món chay ngon ở Ninh Thuận, bạn có thể đến Nhà Hàng Chay Om Vegetarian trải nghiệm. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng. Bạn có thể chọn nơi đây để họp mặt bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản là tìm một địa điểm chuyên ẩm thực chay ấn tượng ở Ninh Thuận để thay đổi khẩu vị hàng ngày.

Từ những món ăn truyền thống đến những món ăn lạ miệng, tất cả các món ăn ở Nhà Hàng Chay Om Vegetarian đều được trải qua sự chăm chút tỉ mỉ nhất. Một số món ăn nổi bật của Nhà Hàng Chay Om Vegetarian là cơm trộn chay, cơm chiên chay, gỏi nấm mối, salad rong nho, nấm kho hạt sen,... Các món cơm của nhà hàng được khách hàng đặc biệt yêu thích vì được nấu từ loại gạo xát dối, ăn ngọt cơm, dẻo mềm. Đồng thời cùng có một số loại cơm từ gạo lứt nâu vừa dễ ăn lại vừa thơm ngon. Nguyên liệu đều là hàng chất lượng, thiên nhiên, đảm bảo ngon và cung cấp dinh dưỡng cho khách hàng, nên giá thành cũng không ở mức bình dân đâu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô TM 44.22, Đường Cao Bá Quát (Khu K1), P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0937 250 390 & 0837 650 009
Fanpage: www.facebook.com/omvegetariannt

Nhà Hàng Chay Om Vegetarian
Nhà Hàng Chay Om Vegetarian
3

Chay Quán Color Me

Chay Quán Color Me là một trong những nhà hàng món chay ngon nổi tiếng tại Ninh Thuận với các món ăn thuần rau củ quả tươi nhiên được chế biến bởi các đầu bếp đầy đam mê và sáng tạo. Chay Quán Color Me là địa điểm thân thuộc cho các buổi sinh nhật, gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng tận hưởng cái thanh khí tĩnh nhẹ rất khác biệt từ cách bài trí độc đáo, món ăn thuần khiết, nhân viên thân thiện tất cả quyện hòa nơi đây một nét riêng.

Thực đơn của Chay Quán Color Me là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: món chính, món nước, gỏi - súp, canh kho xào, món nhẹ, đồ uống giải khát - tráng miệng tất cả đều được chăm chút khéo léo dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp của Chay Quán Color Me. Không gian Chay Quán Color Me được thiết kế với tông màu trầm, ấm áp cùng lối bài trí tạo cảm giác thanh tịnh và yên bình. Chạm bước đến đây, bạn như được thả nhẹ bụi trần. Bất cứ khi nào bạn cần tìm nơi để trở về với vốn nhiên chính mình, hãy tìm đến quán ăn nằm trong con hẻm nhỏ giữa lòng thành phố yên bình này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26/15 đường 21/8 (hẻm cầu Ấp Bà Thanh), P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0398 008 163
Fanpage: www.facebook.com/colormevegan.vn
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Chay Quán Color Me
Chay Quán Color Me
4

Trầm - Tiệm Cơm Chay

Giữa TP. Phan Rang - Tháp Chàm náo nhiệt, Trầm - Tiệm Cơm Chay khép mình ở những góc hẻm nhỏ, nơi đủ yên tĩnh, đủ dễ chịu để các bạn được trở về thật gần với chính mình. Tất cả món ăn, thức uống Trầm - Tiệm Cơm Chay mang tới có sự góp mặt đầy đủ của các loại rau củ miền nhiệt đới, có sự cần mẫn, tỉ mỉ của cả đội ngũ lành nghề với mong muốn mang đến cho thực khách những những giá trị tốt nhất cho sức khỏe cùng trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Trầm - Tiệm Cơm Chay tin rằng, có được sức khỏe tốt không chỉ phụ thuộc vào thực phẩm chúng ta dùng mà còn ở cách chúng ta biết ơn và tiếp nhận nó như thế nào,... Thế nên khi đến Trầm - Tiệm Cơm Chay, hãy giữ tâm thế thật thoải mái như đang ở nhà của mình. Nhẹ nhàng và tự nhiên như hơi thở. Tất cả những điều trên chính là nguồn cảm hứng bất tận để Trầm - Tiệm Cơm Chay hướng tới, để trở thành một ngôi nhà chung nhưng mang bản sắc rất riêng, có sự đồng điệu của những trái tim giản dị mà tràn đầy tình yêu thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52c đường 21/8, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0796 553 579
Fanpage: www.facebook.com/tramtiemcomchay
Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 & 17:00 - 20:00

Trầm - Tiệm Cơm Chay
Trầm - Tiệm Cơm Chay
5

Quán Cơm Chay Kiều Đàm

Note ngay một địa điểm ăn chay với giá bình dân mà chất lượng tốt tại Ninh Thuận mà các bạn nhất định phải trải nghiệm qua nhé. Quán Cơm Chay Kiều Đàm nằm trên đường 21/8 được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị món chay phù hợp khẩu vị nhiều người. Thức ăn của quán chủ yếu là cơm thập cẩm tự chọn với những món ăn bắt mắt và hấp dẫn như món xào, món chiên, món kho,các món canh được thay đổi theo ngày để tránh thực khách sẽ bị ngán và có nhiều sự lựa chọn hơn.


Thức ăn chay tại đây được chọn lựa từ những thực phẩm chay mang màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn vị giác. Tất cả các món ăn chay tại đây đều được nấu từ 100% từ rau củ quả tươi ngon và không sử dụng bất kỳ loại gia vị nào, tạo nên một vị ngọt thanh tự nhiên cho món ăn. Những món chay chất lượng giàu chất dinh dưỡng mà chủ quán muốn mang lại để các bạn thưởng thức, đồng thời cũng muốn làm tỏa năng lượng tích cực để các bạn có một ngày làm việc hết mình. Điều mà nhiều người ghé Quán Cơm Chay Kiều Đàm ăn chay và ấn tượng tại quán cơm chay này là vừa ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 494A/1 Đường 21/8, P. Bảo An, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0345 922 002
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/comchaykieudam
Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

Quán Cơm Chay Kiều Đàm
Quán Cơm Chay Kiều Đàm

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/04/2024

Category: N/A

Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/03/2024

Category: N/A

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...mạnh. Vậy tại Ninh Thuận, phục hồi tóc ở đâu chất lượng và an toàn? Cùng Chúng tôi khám phá những salon phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng được xem như là một trong những thành viên trong gia đình. Vì vậy, những cửa hàng thú cưng uy tín luôn được nhiều gia đình quan tâm để mua ... xem thêm...các phụ kiện, quần áo hay dịch vụ cho thú cưng của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

21/02/2024

Category: N/A

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...lượng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm. Dưới bài biết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm trang điểm dự tiệc chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Chúng tôi gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ninh Thuận các bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

18/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...người khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Ninh Thuận, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage body là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, massage body còn mang lại ... xem thêm...nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch,... Dưới đây là một số spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các spa để trải ... xem thêm...nghiệm dịch vụ tắm trắng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/12/2023

Category: N/A

Nám da là một vấn đề phổ biến ở da, gây ra các mảng tối và đổi màu trên da. Không những thế, nám còn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, gây tự ti và stress ... xem thêm...khi mắc phải. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

11/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Ninh Thuận mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Ninh Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/11/2023

Category: N/A

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...trọng không kém, đặc biệt là đối với lứa học sinh tiểu học. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

02/10/2023

Category: N/A

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động. Vậy, nếu bạn đang ở Ninh Thuận và có nhu cầu học nghề thì hãy tham khảo ngay Top các trung tâm dạy nghề uy tín nhất ở Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

20/09/2023

Category: N/A

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...với đó là chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý về phòng khám mắt uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết hôm nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Việc khám thai định kỳ là một phần quan trọng trong quá trình mang thai để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Do đó, việc tìm một ... xem thêm...địa chỉ khám thai, siêu âm an toàn và chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu. Để giúp các mẹ an tâm trong thai kỳ của mình, Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết này.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

29/08/2023

Category: Du Lịch

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...kiện du lịch ngày càng nở rộ để phục vụ nhu cầu của chị em muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng đó thông qua bài viết này nhé.

Vay tien cmnd