Danh sách các Quán cafe view đẹp tại TP. Pleiku, Gia Lai

Pleiku - Gia Lai nổi tiếng với phong cảnh đẹp thơ mộng vẫn còn đầy nét hoang sơ cùng với bầu không khí trong lành, se lạnh buổi sớm mai đã thu hút khá nhiều bạn trẻ đam mê du lịch trong thời gian qua. Dưới phong cảnh đẹp, tiết trời trong lành mà không thưởng thức cafe thì quả là một thiếu xót lớn, hãy note lại những quán cafe view đẹp để nhâm nhi ly cafe cùng bạn bè nếu đến Pleiku - Gia Lai bạn nhé!

1

Lahu Cafe

Lại một quán cafe siêu hot mà Chúng tôi muốn giới thiếu với các đó là Lahu Cafe. Lahu Cafe làm mưa làm gió tại phố núi Gia Lai thu hút rất nhiều giới trẻ tại đây cũng như thực khách nhiều nơi. Quán với thiết rất xinh xắn, nhẹ nhàng và tinh tế với gam màu vitage là chủ đạo. Nội thất kiểu Hàn đẹp mắt, dễ thương và không kém phần sang trọng. Bên ngoài quán là khu vườn nhỏ xinh, sổng ảo tại đây thì siêu chất luôn nhé. Quán Lahu đã rất cầu kỳ trong việc đồng bộ bàn ghế, hình họa trang trí, menu, cửa hiệu bằng biểu tượng của quán nhằm tạo ra một không gian thoải mái nhất khi đến với nơi đây. Đảm bảo khi đến đây sẽ làm các bạn thích mê.


Về menu thức uống, Lahu Cafe với thực đơn đa dạng bạn sẽ thoải mái lựa chọn thức uống mà mình thích. Lahu Cafe có rất nhiều các loại đồ uống ngon miệng, ví dụ như cafe kiểu Sài Gòn hoặc Latte, và các thức uống đặc biệt khác. Nhân viên sẽ nhiệt tình vấn và phục vụ tân nơi. Đến check-in tại Lahu Cafe sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn, chắc chăn các bạn sẽ không thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9627 2829

Fanpage: www.facebook.com/lahucafe

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Lahu Cafe
Lahu Cafe
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Ngon Avatar Cafe

Ngon Avatar Cafe ra đời với sứ mệnh hướng về hạt cafe đậm chất di sản - Cafe đặc sản chất lượng cao Gia Lai. Từng công đoạn kiểm soát nghiêm ngặt trong quy trình từ hạt giống đến tách cà phê được thực hiện bằng kỹ thuật, sự tỉ mỉ và niềm đam mê của người thợ. Hơn thế nữa, từng quả cà phê chín mọng được hái bằng tay và sản xuất trong ngày để đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra khi đến với Ngon Avatar Cafe những Barista chuyên nghiệp tôn trọng khẩu vị khách hàng bằng cách chăm chút cho quá trình làm cà phê của mình.


Ngon Avatar Cafe đã và đang cố gắng từng ngày với tất cả tâm sức, đam mê, kiến thức, chuyên nghiệp, kiên trì xây dựng giá trị sản phẩm Cà Phê Đặc Sản Gia Lai hoàn toàn khác biệt để những quy trình công phu tạo ra sản phẩm chất lượng cao nhất được đến gần hơn với người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm của Ngon Avatar Cafe là một hình ảnh đại diện cho vùng đất tây nguyên trù phú và mang trong đó là một câu chuyện từ niềm đam mê vô tận từ ly cà phê thơm ngon nhất.


Tại Ngon Avatar Cafe, những tâm hồn đồng điệu cùng nhau làm việc cần mẫn và chung sức cho những mục tiêu lớn. Mỗi ngày với chúng tôi đều là một ngày được học hỏi, trải nghiệm những điều mới, đón nhận thách thức và dấn thân trên con đường phía trước. Hành trình tiếp theo, Ngon Avatar Cafe mong muốn được cùng bạn nuôi dưỡng ước mơ và kiên trì đi đến tận cùng ước mơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 90 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
  • 01 Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9387 8899 & 0984 224 462
Email: [email protected]
Website: ngonavatar.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/NgonAvatar

Ngon Avatar Cafe
Ngon Avatar Cafe
3

Findi Coffee House

Nằm trên đường Bùi Dự, Findi Coffee House là một địa điểm quán cafe đẹp mang đậm phong cách phương Tây thu hút rất nhiều thực khách trong và ngoài thành phố. Findi Coffee House rất tinh tế khi chọn gam màu chủ đạo là xanh đâm kết hợp cùng việc trang trí hoa màu đỏ từ tầng trệt đến tầng thượng mang đến một vẻ đẹp sang chảnh và thời thượng. Benn cạnh không gian tươi mới, thiết kế tại Findi Coffee House cũng khiến người ta không khỏi yêu thích. Những khung cửa hình mái vòm đậm chất châu Âu cùng bàn ghế sang trọng, hiện đại và hệ thống đèn chiếu sáng với gam vàng chủ đạo. Tất cả đã tạo nên một Findi Coffee House thật khác biệt.


Không dừng lại ở đó, thực đơn thức uống và đồ ăn tại Findi Coffee House được đánh giá rất cao. Không chỉ hương vị mà ngay cả cách pha chế, trình bày cũng hết sức cầu kỳ và tỉ mỉ. Ngoài đồ uống, quán còn phục vụ thêm bánh ngọt và trà nóng nên không sợ nhàm chán nhé.


Đã đến du lịch tại "đất nước Gia Lai" thì đừng quên ghé Findi Coffee House nhé. Đến đây để sống ảo thì còn gì tuyệt vời bằng. Từ sân thượng cho đến những góc nhỏ trong quán và đồ ăn thức uống tất cả đều thật tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Bùi Dự, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0919 356 890

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/Findi-Coffee-House-102127318477921

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Findi Coffee House
Findi Coffee House
4

4 ĐỒNG 5

Nằm ở đường Cách mạng tháng Tám, 4 ĐỒNG 5 Coffee được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Không gian quán khá yên tĩnh, được trang trí theo phong cách tối giản với gam màu trắng chủ đạo. Điểm nhấn nổi bật của quán chính là những bộ bàn ghế đậm chất vintage cùng tấm rèm sáng màu ngay phía cửa sổ. Với tone màu chủ đạo là màu nâu trầm, bước chân vào quán với không gian xanh mát và cách bài trí hợp lý, hài hòa sẽ khiến người khó tính nhất cũng phải hài lòng. Thế nên bạn nhớ mang quần áo xinh xắn kiểu tone màu pastel khi đến đây check-in nha, không là tiếc hùi hụi đó.


Bên cạnh những điểm cộng về không gian, 4 ĐỒNG 5 còn được các bạn trẻ yêu thích với thực đơn đồ uống vô cùng phong phú, thân thiện cho sức khỏe. Thức uống được pha chế rất tỉ mỉ, trang trí đẹp mắt và hương vị thơm ngon. 4 ĐỒNG 5 là một địa điểm check-in lý tưởng, cũng nhau lền đồ và đến đây để tận hưởng nhé!.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 242 Cách mạng tháng Tám, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 082 789 0123

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/4DONG5COFFEEVN

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

4 ĐỒNG 5
4 ĐỒNG 5
5

Măng Coffee

Măng Coffee nằm tọa lạc trên đường Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku - một vị trí dễ dàng cho mọi người tìm được quán. Nếu là tín đồ mê cafe phố núi thì chắc chắn không thể bỏ qua quán này. Quán mang một chút hơi hướng cổ điểm với nội thất và các vật dụng trang trí bằng gỗ mang lại cảm giác gần gũi, thân thương. Không gian ngoài trời về đêm của măng coffee thì khỏi phải bản cãi vừa lung linh vừa lãng mạn.


Tiếp đến là menu tại măng coffee chính là điểm cộng lớn nhất. Sự đa dạng của thức uống tại đây sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng thú và thoải mái đưa ra lựa chọn. Mỗi mùa măng coffee lại cho ra mỗi loại thức uống mới và đặc biệt nhất tại đây là sinh tố dừa ngon không đâu sánh bằng. Kết hợp cùng nhiều topping và nguyên liệu “vừa quen vừa lạ”, các đồ uống của Măng Coffee sẽ đem đến một trải nghiệm rất khác so với những đơn vị thông thường. Các nhân viên thì rất dễ thương, nhiệt tình, mến khách và phục vụ chu đáo. Hãy đến với nhà măng để "chill" trong vẻ đẹp lãng mạn nơi phố núi cùng với cốc cafe thơm ngon nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41A Tô Vĩnh Diện, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0916 448 911

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/mangthecoffee

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

măng
măng
6

Nhà Của Nếp

Nhà Của Nếp từ lâu đã được các bạn trẻ biết đến như là một nơi để "Chill" và thăng hoa cảm xúc. Đây là quán cafe với không gian ngoài trời cực chất giúp cho thực khách cảm nhận được không khí se lạnh nơi phố núi và nhâm nhi tách cafe ấm nóng. Nhà Của Nếp còn được biết đến là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất. Khung cảnh thơ mộng, yên tĩnh của hoàng hôn phố núi dường như làm cho ly cà phê trở nên đậm đà, lôi cuốn hơn. Từ những đồ uống được yêu thích như trà đào cam sả, trà sen vàng macchiato… cho tới set trà kiểu Anh với nhiều hương vị trà phối trộn theo phong cách Tây Âu như trà thảo mộc, trà trái cây,... đều được quán bán.


Nhờ vào khung cảnh tuyệt đẹp cùng với không gian rộng rãi, Nhà Của Nếp còn là nơi để tổ chức các buổi tiệc, lễ cưới... Đây quả là một tưởng sáng tạo và độc đáo phải không nào? Bên cạnh đó, Nhà Của Nếp còn có hệ thống Homestay với cách thiết kế mới lạ và thoáng mát đúng chuẩn phong cách phố núi. Hãy cũng đến Nhà Của Nếp để trải nghiệm những điều tuyệt với nhất ở đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 66 Hẻm 293 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0905 287 317

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/nhacuanepp

Nhà Của Nếp
Nhà Của Nếp
7

LIL JUN coffee studio

LIL JUN coffee studio là một trong những quán cà phê được nhiều người đánh giá cao và ủng hộ tại Pleiku. Không gian quán khá ấm cúng, bàn ghế được sắp xếp một cách hợp lý, màu sắc và những vật dụng trang trí mang đến một không gian ấm áp khi khách hàng đến với quán. Đến với LIL JUN coffee studio, khách hàng có thể ngắm cảnh, góc này vào buổi sáng cũng thu hút nhiều khách hàng đến để nhâm nhi những tách cà phê bên những trang sách mà mình thích.


Đúng như tên gọi của quán, bên trong chẳng khác gì một studio với vô số góc sống ảo. Từ bức tường trắng giản đơn, bộ bàn ghế sẫm màu cho tới khoảng từng xây dở có dụng ý, tất cả đều hết sức đặc biệt mà chắc chắn không trùng lặp với bất kì địa chỉ nào. Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt đồ uống rất ngon, thử một lần là nhớ mãi. LIL JUN coffee studio là địa điểm cung cấp những thức uống không thể chê vào đâu được, nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ.


Lấy cảm hứng thiết kế phù hợp với từng vùng miền, LIL JUN coffee studio không ngừng hoàn thiện để mang đến không gian hoàn mỹ cũng như chất lượng thực phẩm tốt nhất cho trải nghiệm người dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0941 209 412

Fanpage: www.facebook.com/liljuncoffeestudio

LIL JUN coffee studio
LIL JUN coffee studio
8

Hani Kafe & Kitchen

Hani Kafe & Kitchen được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thành phố Pleiku. Quán nằm ở một vị trí khá cao so với thành phố, với phong cách hiện đại, trẻ trung rất phù hợp cho các bạn trẻ đến để sống ảo. Hani Kafe & Kitchen ghi điểm được với nhiều tín đồ du lịch bởi vì cả 3 tầng ở quán đều ngắm được view toàn thành phố cộng thêm nắng hoàng hôn buổi chiều buông xõa cả không gian thích hợp cho bạn làm nên những shoot ảnh đẹp. Do nằm ở vị trí đắc địa, quán cà phê được thiết kế có nhiều cửa sổ để khách có thể ngắm hoàng hôn cũng như đường phố. Những đồ uống của quán được đặt tên trẻ trung khiến các bạn trẻ thích thú khi ghé thăm.


Ngoài view đẹp thì thực đơn giá rẻ nhưng chất lượng còn là một điểm cộng của Hani Kafe với các bạn đã đến đây. Thực đơn quán đa dạng và đầy đủ, chi phí cho một đồ uống giao động từ 15.000 VND đến 40.000 VND; ngoài đồ uống ra quán còn bán đồ ăn như pizza, mì bò trứng… khá hấp dẫn. Còn điều gì thích thú hơn khi vừa được thưởng thức đồ uống ngon và cùng những người bạn ngắm cảnh dưới hoàng hôn bình yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 148 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 094 923 51 68

Fanpage: www.facebook.com/HaniKafeKitchen

      Hani Kafe & Kitchen - địa điểm thu hút giới trẻ check in sống ảo tại Pleiku
      Góc đẹp như thơ lúc hoàng hôn buông xuống tại Hani Kafe & Kitchen
      9

      Java Coffee

      Java Coffee nằm tọa lạc trên đường Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku - một vị trí dễ dàng cho mọi người tìm được quán. Java Coffee có thiết kế hình vòm lục giác giữa không gian nhà, bao xung quanh là view ngắm bao quát thành phố nhộn nhịp. Từ vị trí cao nhất của quán, bạn có thể chiêm ngưỡng và cảm nhận được vẻ đẹp và sự nhộn nhịp của thành phố Pleiku lúc về đêm. Đây là nơi lí tưởng cho những ai muốn hòa mình vào sự náo nhiệt của thành phố về đêm.


      Một quán cafe không thể thành công nếu không thể tạo nên những tách cafe ngon, chuẩn vị. Và để làm được điều này, Java Coffee lựa chọn những hạt cafe thượng hạng của Việt Nam, việc sử dụng hai phương thức: pha máy và pha phin đem tới nhiều sự lựa chọn khác nhau cho thực khách. Ngoài vị trí thu hút khách thì Java Coffee còn ghi điểm với mọi người vì đồ uống ở đây ngon, phong phú và trang trí đẹp mắt. Nhân viên phục vụ lịch sự, thân thiện cũng là một điểm cộng của Java Coffee được nhiều bạn công nhận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 170 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 0968 136 078

      Email: [email protected]

      Fanpage: www.facebook.com/javacoffeevn

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Ngắm nhìn thành phố Pleiku về đêm từ Java
        Góc sống ảo cho giới trẻ tại Java Coffee
        10

        KAP Bistro

        Cũng như những quán cafe phong cách cổ điển, KAP Bistro cũng có một sức hút mà các bạn trẻ không thể cưỡng lại được. Mang phong cách Châu Âu nên quán có tông màu trầm ấm và được thiết kế đa dạng 3 tầng khác nhau, mỗi tầng được chia thành nhiều không gian khác nhau tạo cho bạn cảm giác yên tĩnh. Bên trong nền kiến trúc cổ điển ấy chính là "tâm hồn hoàng gia”: từ giá sách cũ bày biện những vật dụng cổ và những quyển sách cổ đến cách bài trí bàn ghế, lựa chọn tranh ảnh đều đậm chất hoàng gia xưa.


        KAP Bistro rất thành công trong việc thể hiện tinh thần trẻ trung, năng động của thương hiệu vừa đem đến sự khác biệt tại từng địa điểm, đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng. Hơn thế nữa, nơi đây được nhiều giới trẻ ở Pleiku ví như Châu Âu giữa lòng phố núi. Đến Pleiku mà không ghé KAP thưởng thức những thức đồ hảo hạng và trải nghiệm hơi thở Châu Âu thì thật là tiếc đó các bạn ạ! Nếu bạn yêu thích khám phá những nét độc đáo của Châu Âu thì KAP Bistro là lựa chọn ưu tiên nhất khi đến Pleiku - Gia Lai.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

        Điện thoại: 0947 004 008

        Fanpage: www.facebook.com/KAPbistroPleiku

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          KAP Bistro - Châu Âu giữa lòng Pleiku
          Nhìn quầy Bar đậm chất Tây là biết của KAP Bistro ngay

          Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          05/04/2024

          Category: N/A

          Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Gia Lai. Dưới đây là một số nghệ sĩ sinh ra tại Gia Lai đang được yêu thích nhất hiện nay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

          Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          05/02/2024

          Category: N/A

          Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng tại Gia Lai hiện đang ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

          Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          30/01/2024

          Category: N/A

          Hiện tại có không ít cửa hàng thú cưng uy tín ở TP. Pleiku, Gia Lai. Khám phá xem đó là những nơi nào!... xem thêm...

          Danh sách các Địa chỉ bán máy rửa bát chất lượng tại Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          29/01/2024

          Category: N/A

          Hiện nay máy rửa bát đã được sử dụng phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy rửa bát từ các thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ bán máy rửa ... xem thêm...bát uy tín nhất Gia Lai? Cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

          Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          26/01/2024

          Category: N/A

          Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những ... xem thêm...nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Gia Lai nhé.

          Danh sách các Dịch vụ cắt tỉa lông, spa thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          25/01/2024

          Category: Dịch Vụ

          Ngày nay những dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng ngày càng phong phú, trong đó làm đẹp luôn được quan tâm rất nhiều. Để đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nuôi, các ... xem thêm...spa thú cưng, grooming chó mèo cũng ra đời với nhiều mức giá. Sau đây hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ có dịch vụ làm đẹp thú cưng uy tín nhất tại Gia Lai nhé.

          Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          05/12/2023

          Category: N/A

          Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo cũng luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc lên mỗi ngày nhằm đáp ... xem thêm...ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Gia Lai. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Gia Lai nhé!

          Danh sách các Địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          30/11/2023

          Category: N/A

          Theo khảo sát của giới chuyên gia da liễu, hiện có tới 80% phụ nữ sau 30 tuổi bị nám, tàn nhang. Để cải thiện làn da bị nám, rất nhiều chị, em đã tìm đến các ... xem thêm...bệnh viện, thẩm mỹ viện, các spa, thậm chí tìm đến các loại mỹ phẩm được quảng cáo là đặc trị nám, loại bỏ hoàn toàn nám da… Do nôn nóng và tin tưởng vào những lời quảng cáo có cánh, nhiều người đã mất hàng chục triệu đồng nhưng không những không có hiệu quả mà bệnh còn nặng hơn. Để lấy lại niềm vui và chất lượ

          Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          27/11/2023

          Category: Dịch Vụ

          Sau khi sinh, cơ thể mẹ cần được nghỉ ngơi, hồi phục và chăm sóc chu đáo để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp. Bé cũng cần được chăm sóc cẩn thận để phát triển toàn ... xem thêm...diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Thấu hiểu được những nhu cầu đó, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến tại tỉnh Gia Lai. Dưới đây là một số dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Gia Lai, hãy cùng theo dõi nhé!

          Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          23/11/2023

          Category: N/A

          Trong thời đại hội nhập và phát triển không ngừng, vai trò của giáo dục ngày càng được đề cáo. Chính vì vậy, chất lượng của nó cũng được đặc biệt chú trọng và ... xem thêm...quan tâm, đặc biệt là trên phương diện lựa chọn trường học. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Gia Lai nhé!

          Danh sách các Dịch vụ lắp khóa chống trộm xe máy uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          17/10/2023

          Category: Dịch Vụ

          Xe máy hiện đang là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở nước ta. Khi xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng xe máy không ngừng tăng cao, đặc biệt là các dòng xe ... xem thêm...máy rất đắt tiền thời thượng như: SH, Air blade, Lead, PCX, Exciter, Nouvo... và các loại xe máy thông dụng đang là mơ ước của nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên việc bảo vệ những chiếc xe cưng khỏi bị mất cắp cũng là một vấn đề hết sức khó khăn. Chính vì vậy mà trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại khóa chống trộm nhưng

          Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          11/10/2023

          Category: N/A

          Nhu cầu học đàn của những người đam mê âm nhạc, những phụ huynh muốn con trẻ mình rèn luyện năng khiếu luôn không hạ nhiệt. Do đó nhiều cơ sở dạy đàn xuất ... xem thêm...hiện. Vậy những trung tâm dạy đàn tại Gia Lai uy tín là những trung tâm nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

          Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          25/09/2023

          Category: N/A

          Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Gia Lai.

          Danh sách các Trung tâm luyện chữ đẹp tốt nhất tại Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          25/09/2023

          Category: N/A

          Chữ viết đẹp đang là xu hướng và nhu cầu lớn hiện nay. Để có chữ viết đẹp thì việc luyện chữ cũng cần sự tỉ mỉ, chỉnh sửa trong thời gian dài. Vì vậy, việc tìm ... xem thêm...một trung tâm luyện viết chữ đẹp, uy tín tốt nhất cũng là điều rất quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm tốt nhất và đáng tin cậy để luyện chữ đẹp tại Gia Lai.

          Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          12/09/2023

          Category: N/A

          Nếu bạn đang tìm kiếm quán cơm niêu có hương vị đặc trưng ở Gia Lai. Hãy tham khảo ngay sau đây nhé! Bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một vài quán ... xem thêm...cơm niêu Gia Lai ngon, nổi tiếng mà bạn nên thử.

          Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          05/09/2023

          Category: N/A

          Bạn đang cần thuê đầm dự tiệc nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín, phù hợp với mong muốn của mình? Đừng lo lắng, dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top ... xem thêm...5 địa chỉ thuê đầm dạ hội tại Gia Lai chất lượng nhất hiện nay. Hãy lưu ngay các cửa hàng này để đến trải nghiệm bạn nhé.

          Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          05/09/2023

          Category: Du Lịch

          Trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Gia Lai, một lựa chọn thú vị dành cho những người yêu thích du lịch là ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy và phụ kiện ... xem thêm...du lịch giá rẻ. Điều này không chỉ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn về trang phục hơn mà còn tiết kiệm chi phí hơn so với mua mới. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng trên thông qua bài viết này nhé.

          Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          05/09/2023

          Category: N/A

          Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ cực kỳ chất lượng để có thể thỏa sức chơi bida cùng với bạn bè tại Gia Lai. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu đến các bạn những quán bida giá rẻ nhưng lại cực kỳ chất lượng tại Gia Lai nhé.

          Danh sách các Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          29/08/2023

          Category: N/A

          Hầu hết bệnh da liễu đều khó có thể điều trị dứt điểm nếu bệnh nhân không được điều trị đúng cách và có chế độ chăm sóc da phù hợp. Bài viết cung cấp thông tin ... xem thêm...về các phòng khám da liễu uy tín tại Gia Lai để người bệnh thăm khám và đối phó với bệnh.

          Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Pleiku, Gia Lai -

          Tỉnh/Thành: Gia Lai

          31/07/2023

          Category: N/A

          Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh hiện nay là một trong những xu hướng chăm sóc tóc và da đầu đang được ưa chuộng bởi nhiều người. Gội đầu dưỡng sinh không chỉ đơn ... xem thêm...thuần là việc làm sạch tóc và da đầu mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Đến với Gia Lai, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng. Tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi.

          Vay tien cmnd