Danh sách các quán cafe nóc nhà tuyệt đẹp ngắm Sài Gòn từ trên cao

Nhịp sống ở Sài Thành luôn vội vã, tất bật, nhưng đôi khi bạn hãy nên dừng lại nghỉ ngơi một chút, rủ bạn bè cùng đi nhâm nhi vài cốc cà phê để cảm thấy thư thái hơn. Và sẽ còn tuyệt hơn nữa nếu bạn tìm đến những quán cafe nóc nhà tuyệt đẹp ở Sài Gòn, ngắm nhìn thành phố hoa lệ từ trên cao, đảm bảo bạn có ngồi lì cả ngày cũng không biết chán. Cùng Chúng tôi khám phá một số quán cafe nóc nhà tuyệt đẹp ngắm Sài Gòn từ trên cao nhé.

1

Rooftop Pool Bar – Hotel des Arts Saigon

Tọa lạc tại tầng 24 của tòa nhà số 76 Nguyễn Thị Minh Khai, Rooftop Pool Bar của Hotel des Arts Sài Gòn là một trong những rooftop sang trọng hàng đầu Sài Gòn. Nằm ở vị trí đắc địa, đây là địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai yêu thích việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhất là khi đêm về.


Đặc biệt, với lối thiết kế tối giản nhưng cũng không kém phần thanh nhã nên dù ở bất kỳ đâu tại rooftop này bạn cũng có những bức ảnh ấn tượng để “sống ảo” với bạn bè. Đây cũng là một trong những quán bar Rooftop khá đắt đỏ ở Sài Gòn. Một phần nước, cocktail ở đây thấp nhất cũng đã 170k/ly. Tuy nhiên, lâu lâu "đổi gió" cafe trong những dịp đặc biệt cùng người yêu, gia đình, bạn bè thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 24 Hotel des Arts Saigon, 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3989 8888

Mở cửa: (Trong giờ phục vụ) 09:00 - 22:00

Website: https://www.hoteldesartssaigon.com/

Giá trung bình: 160,000 - 500,000 VNĐ

    Rooftop Pool Bar – Hotel des Arts Saigon
    Rooftop Pool Bar – Hotel des Arts Saigon
    Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    Sargon Rooftop Coffee

    Sargon Rooftop Coffee - Tp Sài Gòn Thu Nhỏ là một mô hình workshop coffee mới hình thành nhưng được đầu tư rất bài bản từ máy móc đến chất lượng dịch vụ. Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm TP. Hồ Chí Minh với view nhìn toàn cảnh thành phố và trục đường Cao Thắng, tách biệt hoàn toàn sự ồn ào của đường phố.


    Sargon Coffee được đặt tại vị trí cao nhất của tòa nhà The Sargon với không gian xanh mát, trong và ngoài trời yên tĩnh, lịch sự phù hợp với những buổi gặp mặt, nhóm họp và nơi làm việc lý tưởng…. nơi bạn có thể thưởng thức những thức uống được pha chế từ các dòng máy nhập khẩu chính hãng nổi tiếng trên thế giới: Grancellio, Kuvings, Hurom, Blendtec…, giúp thức uống giữ được trọn vị nguyên chất.


    Quán chia làm 2 tầng. Phía dưới là quầy pha chế, không gian làm việc, sân thượng ngoài trời. Tầng trên cũng là không gian làm việc, có thể tổ chức hội thảo, workshop


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2/42 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TPHCM
    • 382/25 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 039 657 5818

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/sargoncoffee

          Sargon Rooftop Coffee
          Sargon Rooftop Coffee
          3

          Yoona Café

          Dù mới mở cửa chưa lâu nhưng Yoona Cafe đang là điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay. Quán được xây dựng theo phong cách mở, ban ngày, nắng tràn qua từng ô cửa khiến Yoona Cafe trông ảo diệu vô cùng. Để nói về sự tuyệt vời của nơi này, lời khen đầu tiên chắc chắn phải dành cho "view" quán quá đẹp. Chị chủ quán cũng là một trong những người sống vì nghệ thuật nên bạn có thể cảm nhận được cái tinh thần này trong từng bộ bàn ghế hay món đồ trang trí.


          Đặc biệt Yoona Cafe đi theo phong cách tối giản, mọi chi tiết đều được tính toán kĩ nhất sao cho không thừa không dư. Tuy diện tích khá khiêm tốn nhưng bù lại Yoona Cafe sở hữu nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào, giúp những bức ảnh chụp tại đây lúc nào cũng lung linh như được chụp ở studio. Menu của Yoona Cafe khá đơn giản, bao gồm các loại trà sữa, cà phê, nước ép cùng với một số bánh ngọt. Giá đồ uống tại đây rất hợp lý, dao động từ 30-60k/phần, rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


          Yoona Cafe nằm trong một khu phức hợp, tầng trệt là salon tóc, tầng 2 bán mỹ phẩm Hàn Quốc còn phía trên là không gian dành cho cà phê. Đến đây ngoài được thưởng thức những ly cafe thơm ngon, bạn còn được ngắm cả thành phố trên cao, hóng gió trời lồng lộng, thỏa thích cùng bạn bè sống ảo chất lừ.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lầu 3 - 4 - Rooftop 58 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

          Hotline: 0938 420 840 - 096 6393434 ( Mr . Hiếu )

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Giá dao động: 30 - 60.000đ/phần

          Website: https://www.yoonafc.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/yoonafc.cafe/


            Yoona Cafe
            Yoona Cafe
            4

            Mary Janes The Bar

            Mary Jane’s The Bar là một trong những quán cafe rooftop sanh chảnh ở khu vực Sài thành. Mary Jane’s The Bar nằm trên sân thượng một tòa nhà văn phòng cao ốc của HD Bank ở quận 1, đoạn chợ Tân Định. Sẽ chẳng có biển hiệu gì nên nếu bạn đến nơi thấy bảo vệ cứ mạnh dạn hỏi, bạn sẽ được chỉ chỗ gửi xe tận tình và đường lên quán. các bạn vào giữ xe dưới tầng hầm và đi thang máy lên tầng 10 và đi bộ lên tầng 11.


            Tuy mang danh là “bar”, nhưng Mary Jane’s được khách tìm đến để… uống các loại smoothie, cafe, nhiều hơn. Khi bước vào quán bạn sẽ bị ấn tượng với một vài Background rất “ Chất “ làm nổi bật lên không gian đặc biệt cho quán. Không gian mở thoáng mát, vào buổi tối Mary Jane’s khá lãng mạn để hò hẹn. Quán cũng mang một nét của phong cách acoustic nên thu hút khá nhiều bạn trẻ tới đây. Từ đây bạn có thể thỏa thích chiêm ngưỡng cảnh thành phố từ trên cao, với view cực đẹp, từ tầng 10 nhìn xuống cả thành phố tráng lệ.


            Mary Jane’s có lẽ là một trong những quán cafe rooftop đẹp, thoáng và giá ổn nhất nhì Sài Gòn. Nếu các quán khác chỉ có một mặt view nhìn trời sao, thì Mary Jane’s có đến ba mặt view, gió lộng bốn bề. Ngồi bên chiếc bàn gỗ ngay lan can, dưới ánh đèn vàng lãng mạn. Mary Jane’s thơ mộng và tách biệt hẳn dù ở giữa khu trung tâm ồn ào. Giá thức uống từ 30.000 đồng, các loại bia trái cây từ 60.000 đồng và có menu các món ăn mặn cũng từ 60.000 đồng.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 028 6274 9827 - 032.702.7171

            Đang mở cửa: 13:00 - 03:00

            Giá dao động: 30.000đ - 200.000đ

            Fanpage: https://www.facebook.com/maryjanethebar/

              Mary Jane’s
              Mary Jane’s có lẽ là một trong những quán cafe rooftop đẹp, thoáng và giá ổn nhất nhì Sài Gòn.
              5

              Lounge Bar Cloud 9

              Quán Lounge Bar Cloud 9 trên tầng thượng như một ốc đảo ẩn mình dưới chân trời Sài Gòn. Đây cũng được xem là một trong những quán cà phê trên cao ấn tượng nhất Sài Gòn. Lần đầu tiên đến Lounge Bar Cloud 9, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái với không gian rộng rãi và sang trọng của nơi này.


              Lounge Bar Cloud 9 được chia thành 2 khu vực khác nhau cho bạn lựa chọn. Ở dưới là phòng máy lạnh, tầng trên là không gian mở được trang trí nhiều cây xanh mang lại cho bạn 1 không gian lý tưởng để thư giãn một mình hoặc tụ tập bạn bè! . Nước uống Lounge Bar Cloud 9 khá đa dạng, mỗi ly giá từ 100k-200k. Cho dù bạn ghé qua đây để tự thưởng cho mình một ly thức uống sau giờ làm việc hay để có một tối vui vẻ, không gian nội thất và ngọai thất Cloud 9 đem lại sự thư giãn tuyệt đối, từ quầy bar bên trong hiện đại, sofa êm ái tới khu vực ngòai trời quang đãng, nơi bạn có thể tìm thấy chút không khí hiện đại nhưng ấm cúng, ánh nến dịu dàng và những chiếc ghế rộng có mái che kiểu cabana.


              Tách mình trên đỉnh cao của thành phố, bao bọc giữa những bức tường xanh mướt đầy sức sống, bước chân vào Cloud 9, bạn như thóat khỏi cái nóng của phố thị và hòa mình vào thiên nhiên.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 6 & 7, Tòa Nhà Hải Nam, 2 Bis, Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 098 316 05 21

              Mở cửa: (Ngoài giờ phục vụ) 17:00 - 00:00

              Giá trung bình: 200,000 - 1,100,000 VNĐ


                Quán Lounge Bar Cloud 9 không gian mở
                Quán Lounge Bar Cloud 9 phòng máy lạnh
                6

                1991 Rooftop Coffee & More

                Bạn yêu thích không gian ngoài trời, bạn yêu thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá thì đừng quên bỏ túi ngay quán cafe được khá nhiều bạn trẻ ứng, đánh giá cao đó là 1991 Rooftop Coffee & More. Nơi đây mang một chút lãng mạn, một chút thơ mộng của một Đà Lạt ngay giữa lòng Sài Gòn tập nập.


                Với vị trí nằm tại trung tâm quận 1 nên tuy nằm trong hẻm nhưng quán rất dễ tìm. 1991 Rooftop Coffee & More khá yên tĩnh và mang sự thơ mộng lạ thường. Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc đẹp nhất để các bạn thả những kiểu dáng đẹp vào khung hình. Và khi quán lên đèn cũng là các bạn lên đồ quẩy hết mình và chill cùng những bản nhạc acoustic.


                Menu của quán khá đa dạng và không quá đắt. Hương vị của mỗi loại nước khá ngon, không quá ngọt phù hợp khẩu vị của khá nhiều người. Nhân viên quán rất dễ thương và luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.


                Với view cực xịn có thể nhìn thấy Nhà Thờ Tân Định, Tòa Landmark 81 và Bitexco thì chắc chắn 1991 Rooftop Coffee & More sẽ là trải nghiệm thật đặc biệt của bạn.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 6th floor, 37/4 Đinh Công Tráng, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 093 155 13 79

                Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

                Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 đồng

                Fanpage: https://www.facebook.com/1991Rooftop.CoffeeAndMore

                1991 Rooftop Coffee & More
                1991 Rooftop Coffee & More
                7

                Beanthere Cafe

                Lại một quán siêu ngon lành nữa mà Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn đó là Beanthere Cafe. Đây là một địa điểm bạn không nên bỏ qua bởi vì đây sẽ là nơi có view cực xin để sống ảo cùng với đó là nơi để gặp gỡ tâm tình và cùng chill với những đứa bạn. Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn bỏ qua nơi này.


                Tuy quán nằm trên lầu 7 và phải đi bộ tại một chung cư cũ nhưng bù lại về phần không gian và thiết kế của quán cực đỉnh. Quán bố trí rất nhiều bàn ghế cho các bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi thật thoải mái và thật đẹp để chụp choẹt. Quán có thiết kế đa dạng cho từng nhu cầu và đối tượng ví dụ như có cả bàn dài và ghế sofa cho các nhóm bạn đông người. Với cái sân thượng chill out cực thoáng mát và có thể nhìn thấy tòa Bitexco thì view buổi sáng hay view buổi tối cũng đều đẹp hết nhé. Thêm vào đó quán mở nhạc tông cổ điển nên càng thì chill càng thêm chill luôn ạ.


                Về phần nước uống thì Beanthere Cafe khá đa dạng từ trà sữa cho đến các món nước healthy hay cocktail. Tuy nhiên gía cả của quán hơi đắt vì quán có mặt bằng ngay trung tâm quận 1 và view lại còn đỉnh. Nhân viên của quán rất dễ thương, các bạn phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình giới thiệu các món best seller trong menu. Các bạn sẽ được phục vụ tận bàn luôn nhé.


                Beanthere Cafe có hàng nghìn view sống ảo, khi đến các bạn nhớ đầu tư cho mình một set đồ siu xinh, siu đẹp và một chiếc điện thoại đầy pin, camera sắc nét và một đứa bạn thật có tâm chỉ nhiêu thôi là đủ, ta nói chụp hình lên là xỉu up, xỉu down luôn nhé.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 7th - 8th floor, Số 9 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 0982 964 087

                Giá tham khảo: 45.000 - 75.000 đồng

                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                Website: https://bean-there-cafe-coffee-shop.business.site/

                Fanpage: https://www.facebook.com/nowherebutbeanthere

                Beanthere Cafe
                Beanthere Cafe
                8

                Zahrah Coffee Lounge & Rooftop

                Nếu bạn yêu thích ngắm hoàng hôn trong khung cảnh tươi mát tựa Hawai thì không nên bỏ qua Zahrah Coffee Lounge & Rooftop. Sở dĩ Zahrah coffee lounge & rooftop được gọi là tiểu Hawaii thu nhỏ trên cao vì có cách bày trí nhiều cây xanh, view ngoài trời cực kỳ thoáng mát. Khi đến đây, bạn có thể ngắm rõ nét tòa nhà Bitexco về đêm và cùng chill với những bản nhạc hợp với bầu không khí tại nơi này.


                Zahrah coffee lounge & rooftop nằm ngay trung tâm phố Tây Bùi Viện. Đây là địa điểm được nhiều người biết đến do có phong cách mang đậm chất Trung Đông. Một sự độc đáo mà không có nơi nào sánh được là tại Zahrah có kiến trúc chia làm 2 phần riêng biệt đó là Lounge và Rooftop. Không gian của mỗi tầng mang những nét riêng, đặc biệt khu vục sân thượng có view cả thành phố. Không gian được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, cộng thêm tiếng nhạc du dương pha chút huyền bí. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức những thức uống ngon tuyệt và những món ăn vô cùng hấp dẫn với mức giá phải chăng.


                Những chiếc đèn vàng sáng lấp lánh khắp mọi nơi, cùng bầu trời đầy sao vào buổi tối sẽ giúp bạn có nhiều bức ảnh sống áo xịn xò. Không những thế, thức uống và đồ ăn ở đây được đánh giá cao về chất lượng cũng như cách bày trí vô cùng đẹp mắt. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái trò chuyện cùng bạn bè trong khung cảnh ấm áp, đầy đủ các thể loại nhạc vào mỗi buổi tối. Đối với những ai yêu thích dòng nhạc acoustic và muốn tự mình thể hiện những bài hát yêu thích thì có thể đến vào thứ 7 hàng tuần.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Lầu 4, Số 19 Đỗ Quang Đẩu, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 0908.00.6868

                Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00

                Website: https://zahrahrooftop.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/zahrahlounge/

                Zahrah Coffee Lounge & Rooftop
                Zahrah Coffee Lounge & Rooftop
                9

                Blank Lounge

                Tọa lạc tầng 75 và 76 tòa nhà Landmark 81, Blank Lounge được xem là Lounge bar cao nhất Đông Nam Á. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố trong không gian sang chảnh, lãng mạn. Tới đây, bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn, thức uống vừa được phóng tầm mắt ra 360 độ chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố từ độ cao hàng trăm mét tại quán cafe – bar Blank Lounge.


                Nhờ vào những bức tường kính, vào ban ngày, nơi đây luôn tràn ngập ánh sáng. Điều này khiến lounge bar này trở thành điểm đến hoàn hảo cho “hội sống ảo” thích chụp ảnh trong các không gian sang chảnh. Blank Lounge với view thành phố tuyệt đẹp và không gian thoáng, hiện đại là nơi rất đáng đến khi bạn cần một khoảng thời gian thư giãn cho bản thân, tách biệt khỏi cuộc sống ồn ào. Là một lounge bar sang trọng, nơi đây có một menu rượu và cocktail đủ để chiều lòng bất cứ thực khách nào. Đặc biệt, nhiều loại cocktail ở đây có sử dụng các nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam để tạo dấu ấn cho du khách nước ngoài. Ngoài đồ uống, nơi đây cũng có phục vụ các loại thức ăn và món tráng miệng.


                Thời điểm lý tưởng nhất để đến Blank Lounge là sau 6 giờ tối, khi bạn có thể thư giãn ngắm hoàng hôn và thưởng thức những món cocktail đậm hương vị Việt Nam. Blank Lounge không vào từ cửa Vincom mà vào cửa Vinpearl Luxury. Đến đây, du khách chỉ cần nói lên Blank Lounge, sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình. Một điểm cộng của quán là menu nằm trong khoảng chỉ từ 80 - 200.000 đ/ món, quá hợp lý cho một chỗ ngồi sang xịn và cái view đắt giá thế này!


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Tầng 75F & 76F, The Landmark 81, 722 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

                Điện thoại: 090 367 29 44

                Mở cửa 09:30 - 00:00

                Gía tham khảo: 80.000đ - 2.000.000đ

                Website: https://www.blank-lounge.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/blankloungelandmark/

                  Blank Lounge
                  Blank Lounge với view thành phố tuyệt đẹp và không gian thoáng, hiện đại
                  10

                  DOP rooftop coffee & more

                  Địa điểm tiếp theo mà Chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn là DOP rooftop coffee & more. Nằm ngay trung tâm quận 3 nên DOP không quá tìm. Đây là một nơi được khá nhiều giới trẻ biết đến và yêu thích.


                  Quán nằm tại lầu 7, tuy có không gian không quá rộng nhưng với địa thế nằm trên sân thượng nên vẫn rất thoáng và thoải mái đủ để các bạn chill. Buổi chiều ngắm nhìn ánh hoàng hôn và đềm về cùng ngắm sao trời thì lãng mạng lắm nhỉ? Cùng với đó với không gian trên cao các bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn thành phố đầy hoa lệ. Ngoài ra, mỗi tuần quán sẽ có band về hát acoustic cho quý khách thưởng thức nhé.


                  Một điểm cộng nữa của DOP rooftop coffee & more đó là giá cả tại đây khá vừa tầm cho các bạn học sinh - sinh viên. Ngoài các món nước cơ bản như cafe, sodo, đá xay, nước ép như các quán coffee thì quán vẫn có vài món cocktail để bà con ngồi chill luôn nhé. Thêm vào đó là các món ăn vặt để nhăm nhi như khô, trái cây và các loại hạt...


                  Với một không gian ngoài trời cực chất thì chắc chắn DOP rooftop coffee & more sẽ là một nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sư thú vị và tuyệt vời.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 283/42 Cách mạng tháng Tám, Quận 10, TP. HCM

                  Điện thoại: 089 932 99 03

                  Giờ mở cửa: 3:30 PM - 10:30 PM

                  Fanpage: https://www.facebook.com/DOP-rooftop-coffee-more-100607845462584

                  DOP rooftop coffee & more
                  DOP rooftop coffee & more

                  Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

                  Danh sách các Shop bán đồ trang trí (decor) phong cách Châu Âu Cổ điển uy tín nhất tại Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  24/04/2024

                  Category: Shop

                  Đồ decor với sức mạnh biến hoá kỳ diệu không chỉ khiến cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn thì còn phản ánh gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn đang muốn ... xem thêm...tìm mua đồ trang trí phong cách Châu Âu cổ điển tại Hà Nội nhưng không biết nên chọn mua ở đâu? Những shop được Chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường mua sắm với vô vàn lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

                  Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...nóng nực. Nếu bạn đang ở quận Đống Đa và đang tìm kiếm những quán bún đậu mắm tôm ngon, thì hãy cùng Chúng tôi tham khảo danh sách sau đây.

                  Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Nước hoa giả không chỉ kém chất lượng, khiến bạn tiêu tốn khoản tiền lớn mà còn gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe. Đó là lý do bạn nên mua nước hoa từ ... xem thêm...những địa chỉ uy tín nhất. Những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó!

                  Danh sách các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Massage cổ vai gáy là một phương pháp thư giãn và làm dịu cơ bắp trong vùng cổ, vai và gáy. Với nhịp nhàng và áp lực phù hợp, massage này không chỉ giúp giảm ... xem thêm...căng thẳng, mệt mỏi mà còn cải thiện tuần hoàn máu và giảm đau do căng cơ. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy tốt nhất Hà Nội.

                  Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp hay chăm sóc bản thân. Nó đã trở thành một phương tiện thể hiện cá tính, tạo nên ấn tượng đáng nhớ và nét tinh tế ... xem thêm...cho bạn. Để tìm được những loại nước hoa phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khảo những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!

                  Danh sách các Địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ, bởi mùi hương có thể làm nổi bật bản thân bạn ở trong đám đông và giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đang ... xem thêm...sinh sống tại khu vực quận Ba Đình và không biết mua nước hoa uy tín, chính hãng ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

                  Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại khu vực Cống Vị, Hà Nội có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

                  Danh sách các Quán bún sườn mọc ngon nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Không chỉ có bún chả, bún hải sản… mà bún sườn mọc Hà Nội cũng là một trong những món ăn làm nên sức hấp dẫn của ẩm thực Hà thành. Món ăn có sự kết hợp giữa ... xem thêm...nhiều nguyên liệu bình dân nhưng dư vị lại vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Nếu đến Đống Đa Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua một trong số quán bún sườn mọc ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

                  Danh sách các Quán hàng bún, miến ngan ngon nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Nhắc đến các món ăn của thủ đô Hà Nội sẽ không thể bỏ qua món bún, miến ngan với nhiều hương vị cùng cách chế biến khác nhau. Nếu bạn là một người khá yêu ... xem thêm...thích món thịt ngan thơm ngon thì chắc chắn đừng nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây, Chúng tôi sẽ đưa bạn đến những quán bún, miến ngan ngon nổi tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy để có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bạn.

                  Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -

                  Tỉnh/Thành: Hà Nội

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Cầu Giấy trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Cầu Giấy còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...nhiều nhà hàng mọc lên liên tiếp nhau. Đặc biệt là ở khu vực Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực có nhà hàng, quán ăn ngon không làm bạn thất vọng. Nào hãy cùng Chúng tôi điểm qua những Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

                  Danh sách các Tỉnh, Thành phố có khí hậu tốt nhất tại Việt Nam -

                  Tỉnh/Thành: N/A

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến bạn muốn tìm một nơi khí hậu ôn hoà mát mẻ hơn. Với khí hậu mát mẻ những Tỉnh, thành phố có khí hậu tốt nhất Việt Nam dưới ... xem thêm...đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong những ngày hè nắng nóng.

                  Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh -

                  Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 6, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

                  Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh -

                  Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Gò Vấp, Tp, Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

                  Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

                  Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

                  Danh sách các Đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất Việt Nam -

                  Tỉnh/Thành: N/A

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Cá khô là món ăn quen thuộc của không chỉ người Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Đây là món ăn thú vị, đậm đà và rất dễ ăn, trở thành món ưa thích ... xem thêm...trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều công ty tại Việt Nam đã sản xuất kinh doanh mặt hàng cá khô và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá các đơn vị sản xuất cá khô lớn nhất tại Việt Nam.

                  Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh -

                  Tỉnh/Thành: TP Hồ Chí Minh

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

                  Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Bến Tre -

                  Tỉnh/Thành: Bến Tre

                  24/04/2024

                  Category: Dịch Vụ

                  Mỗi một công ty, một đơn vị hay một cửa hàng,... đều có một bảng hiệu quảng cáo riêng cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất ... xem thêm...tỉnh Bến Tre hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số đơn vị sau đây nhé!

                  Danh sách các Dịch vụ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Vĩnh Long -

                  Tỉnh/Thành: Vĩnh Long

                  24/04/2024

                  Category: Dịch Vụ

                  Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long? Bạn đang có nhu cầu muốn được khảo sát và tư vấn thi công biển quảng cáo? Doanh nghiệp của bạn chưa tìm được đơn ... xem thêm...vị thi công biển quảng cáo nào? Bạn mong muốn tìm ra đơn vị uy tín, làm biển quảng cáo Vĩnh Long đẹp và giá cả cạnh tranh? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu một số đơn vị thi công biển quảng cáo nhé

                  Danh sách các Men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay -

                  Tỉnh/Thành: N/A

                  24/04/2024

                  Category: N/A

                  Tình trạng rối loạn tiêu hóa ở bà bầu xảy ra khá phổ biến. Men vi sinh là giải pháp nằm trong vùng an toàn cho đối tượng mang thai, cho con bú vì nó giúp làm ... xem thêm...giảm nhẹ các triệu chứng gây khó chịu. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những loại men vi sinh cho bà bầu tốt nhất hiện nay nhé!

                  Vay tien cmnd