Danh sách các Quán cà phê tông trắng đẹp nhất Vũng Tàu

Những quán cà phê thiết kế, trang trí với tông trắng chủ đạo luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các radar sống ảo. Tại Vũng Tàu, không ít địa chỉ chọn màu sắc này nhưng mỗi quán vẫn tạo được vẻ đẹp rất riêng. Hãy cùng Chúng tôi ghé thăm những quán cà phê tông trắng đẹp nhất Vũng Tàu trong bài viết sau nhé.

1

Em ơi.cofé-studio

Em ơi.cofé-studio là một trong những quán cà phê được khách hàng Vũng Tàu yêu thích bởi không gian đẹp. Không gian quán không quá rộng nhưng được chăm chút tỉ mỉ, bố trí bàn ghế vừa phải nên vẫn giữ được sự thoải mái cho khách hàng. Không gian của quán cà phê này có tông trắng chủ đạo, được trang trí thêm rất nhiều phụ kiện như gương, tranh, đèn, cây cảnh,... tạo nên vẻ đẹp rất riêng.


Bên cạnh đó, quán Em ơi.cofé-studio không chỉ chăm chút không gian để tạo nên những góc ảnh ưng ý mà luôn đặt cao chất lượng thức uống. Quán bán rất nhiều loại trà, trà sữa, cà phê với công thức pha chế riêng biệt, vị thơm ngon và mức giá khá dễ chịu. Tại fanpage của quán, khách hàng cũng dễ dàng tham khảo được hình ảnh về không gian, thức uống mà Em ơi.cofé-studio mang đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85A Phan Chu Trinh, phường 2, Bà Rịa, Vũng Tàu
Điện thoại: 0834 482 222
Fanpage: https://www.facebook.com//Em-ơicofé-studio-419095975355309/

Em ơi.cofé-studio
Em ơi.cofé-studio
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Cloud9 - the café

Cloud9 - the café là một quán cà phê theo phong cách Hàn Quốc xinh xinh nằm trong con hẻm chill chill giữa đường xá xô bồ. Quán trang trí theo xu hướng tối giản với tường trắng, bàn ghế gỗ, thêm một số khung tranh đơn giản trên tường, đúng chuẩn thanh lịch mà các tín đồ sống ảo săn đón hiện nay. Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, góc nào cũng giúp bạn dễ dàng có được những tấm ảnh xinh xắn.


Cloud9 - the café tiếp đón rất nhiều khách hàng mỗi ngày, quán luôn rộn ràng và đông đúc, thích hợp để check in sống ảo, gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè. Bên cạnh thức uống được pha chế hợp khẩu vị, quán còn có bán cả bánh ngọt và một số món mặn như: Hamcheese, mì ý, mì bò và đặc biệt là bánh gạo phô mai,... Khách hàng muốn tìm một tọa độ có thức uống ngon, món ăn chất lượng lại sở hữu background sống ảo hết nấc thì Cloud9 - the café chính là lựa chọn ngoài cả mong đợi đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Nguyên Hồng, phường Phước Trung, Bà Rịa, Vũng Tàu
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063644585086
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Cloud9 - the café
Cloud9 - the café
3

THEIR Coffee & Cake

THEIR Coffee & Cake là một quán cà phê nhỏ nhắn góc đường Trưng Trắc mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi. Menu của quán THEIR Coffee & Cake khá nhiều lựa chọn, nổi bật với các loại cà phê, trà sữa, trà trái cây và bánh ngọt. Điểm cộng của quán cà phê này chính là phục vụ khách hàng những chiếc bánh ngọt "chính chủ", do quán tự chuẩn bị nên rất riêng biệt, vừa đẹp mắt vừa có vị ngon khó cưỡng.

Không gian của quán không rộng nhưng nhờ tông màu tối giản, bàn ghế được phân bố hợp lý, cũng không quá nhiều chỗ ngồi nên rất thoáng và dễ chịu. Vốn dĩ lựa chọn sắc trắng là tông màu chính, quán còn tận dụng thêm bàn ghê màu be và những bức tranh đơn giản treo trên tường, gương làm điểm nhấn, những yếu tố này giúp quán THEIR Coffee & Cake lại càng trở nên đẹp mắt và thu hút ánh nhìn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, phường 1, Vũng Tàu.
Điện thoại: 0901 254 525
Fanpage: https://www.facebook.com/THEIR-106038055025525

THEIR Coffee & Cake
THEIR Coffee & Cake
4

Drink and Talk

Drink and Talk là địa điểm tiếp theo mà Chúng tôi muốn gợi ý cho team yêu thích sự tối giản, hơi hướng Hàn Quốc. Quán có không gian thoáng mát, sạch, phong cách hiện đại thu hút khách hàng Vũng Tàu đến trải nghiệm. Ưu điểm của quán Drink and Talk còn nằm ở việc sở hữu đội ngũ nhân viên rất thân thiện và chu đáo, thường xuyên khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.


Không chỉ sở hữu không gian mang tính nghệ thuật, thức uống của quán Drink and Talk cũng được decor rất đẹp. Một số loại thức uống nhận được phản hồi tích cực của khách hàng là: Trà sữa phô mai tươi, trà sữa kem cheese dừa nướng, sữa tươi matcha, sữa chuối Hàn Quốc,... Thêm vào đó, quán còn chu đáo chuẩn bị sẵn một số loại thức ăn vặt để khách hàng có thể vừa “tám” vừa nhâm nhi: khô gà, khô heo, bánh cookie lưỡi mèo,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Lý Thường Kiệt, phường 1, Vũng Tàu

Điện thoại: 0706 938 226 & 0917 692 676
Fanpage: https://www.facebook.com/drinkandtalk.vn

Drink and Talk
Drink and Talk
5

The Coffee House (chi nhánh Ba Cu)

The Coffee House là một thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam với chi nhánh phủ sóng nhiều tỉnh thành. Tại Vũng Tàu, chi nhánh Ba Cu cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Lý do khiến thực khách yêu thích địa chỉ này không chỉ vì độ nổi tiếng của thương hiệu The Coffee House mà còn vì vẻ đẹp riêng biệt của chi nhánh này. Nhiều khách hàng ví von The Coffee House (chi nhánh Ba Cu) xinh như tòa lâu đài trắng chói lói giữa nắng và biển Vũng Tàu.


The Coffee House (chi nhánh Ba Cu) có không gian rộng rãi, thoải mái, wifi mạnh và nhiều góc để sống ảo. Không gian với tông trắng chủ đạo thêm những nét vẽ để tạo điểm nhấn, khi lên ảnh lại càng nổi bật với bắt mắt hơn. Menu của quán hội tụ những loại thức uống signature của The Coffee House và một số loại bánh ngọt hấp dẫn, bạn có thể chọn món lẻ hoặc gọi theo combo để có mức giá hợp lý hơn.

.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Ba Cu, phường 1, Vũng Tàu
Điện thoại: 1800 6936
Email: [email protected]
Website: https://thecoffeehouse.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

The Coffee House (chi nhánh Ba Cu)
The Coffee House (chi nhánh Ba Cu)
6

Redamancy

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê có tông trắng chủ đạo cho cuộc hẹn sống ảo cùng bạn bè thì Redamancy chính là một điểm đến không nên bỏ qua. Không gian của quán Redamancy khá thoáng với trần nhà cao, buổi tối sẽ có thêm dây đèn lung linh, tạo cảm giác rất lãng mạn. Quán bố trí nhiều gương, tranh ảnh để background sống ảo thêm điểm nhấn. Vào các dịp lễ hội đặc biệt như Noel, quán cũng rất đầu tư khâu trang trí với nhiều ý tưởng độc đáo để cứ chụp là sẽ xinh.


Quán Redamancy có bán 4 loại thức uống chính: trà sữa, trà trái cây, cà phê và cocktails với nhiều hương vị riêng để khách hàng chọn lựa. Một số món thức uống bán chạy của quán là: sữa tươi macchiato oreo, trà ổi hồng, cà phê ba tầng, socola lắc,... Một điểm cộng khác của quán chính là nhân viên nhiệt tình và lịch sự giúp khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái nhất khi ghé qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 772/B19 đường 30/4, phường 11, Vũng Tàu
Điện thoại: 0966 316 223 & 0898 678 925
Fanpage: https://www.facebook.com/Redamancy-109438421370202
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Redamancy
Redamancy
7

Olive Cafe

Tại Vũng Tàu, quán Olive Cafe là một địa điểm quen thuộc được nhiều tín đồ sống ảo đặc biệt ưu ái. Quán có màu chủ đạo là trắng và xanh lá kết hợp hài hòa, tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng không kém phần sang trọng. Nhiều khách hàng khen ngợi rằng tông màu của quán phù hợp với tất cả các loại quần áo thời trang cho các bạn đến sống ảo không cần phải suy nghĩ mặc gì để đến chụp.


Quán Olive Cafe có không gian bên trong và bên ngoài: bên trong được trang trí đơn giản kiểu nhẹ nhàng, bên ngoài được thiết kế với nhiều cây xanh mang cảm giác hoà mình với thiên nhiên. Thức uống của quán khá phong phú để khách hàng lựa chọn gồm: cà phê, trà, trà trái cây, chocolate với nhiều biến tấu và một số quán signature do Olive Cafe sáng tạo nên: cam sữa mật ong, cacao dưa lưới,... loại nào cũng thơm ngon và có mức giá dưới 50.000 nghìn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Thống Nhất, phường 3, Vũng Tàu
Điện thoại: 0797 733 339
Fanpage: https://www.facebook.com/olivecafevungtau/

Olive Cafe
Olive Cafe
8

SOHO Coffee

SOHO Coffee không chỉ là điểm đến quen thuộc của người dân Vũng Tàu mà còn là điểm dừng chân được nhiều khách du lịch lựa chọn. SOHO Coffee có 1 trệt và 1 lầu, không gian khá rộng rãi với nhiều khu vực bàn ghế, phục vụ được nhiều khách hàng mỗi ngày. Điểm cộng của quán cà phê này chính là sở hữu view đắt giá - nhìn ra biển, tạo nên cảm giác thư giãn cực kỳ thoải mái cho mọi người.


SOHO Coffee có bố trí bàn ghế bên ngoài và bên trong, để khách hàng dễ dàng tìm được một góc riêng thư giãn cho mình. Không gian trên lầu được bố trí cửa kính rộng bao quanh để vừa có ánh sáng vừa giúp khách "thu gọn" vẻ đẹp của biển và phố xá trong tầm mắt. Bật mí cho các tín đồ mê chụp ảnh: cửa sổ vòm là điểm nhấn của quán SOHO Coffee, đây cũng là vị trí chụp ảnh được nhiều khách hàng lựa chọn vì góc ảnh rộng, có ánh sáng tự nhiên đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Hạ Long, phường 2, Vũng Tàu
Điện thoại: 0933 265 908
Fanpage: https://www.facebook.com/sohocoffeevungtau/
Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

SOHO Coffee
SOHO Coffee

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

25/03/2024

Category: Dịch Vụ

Tủ lạnh dường như là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, mặc dù khá tiện dụng nhưng sản phẩm này lại luôn có một kích thước rất lớn, nếu không ... xem thêm...may xảy ra hư hỏng sẽ rất khó để có thể di chuyển đến tận nơi sửa chữa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà đã được cho ra đời. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu chon bạn những nơi cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

28/02/2024

Category: N/A

Bạn gặp khó khăn vì không thể tìm được salon phục hồi tóc tốt. Đừng lo, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ... xem thêm...hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ bác sĩ gia đình tốt nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

23/02/2024

Category: Dịch Vụ

Mỗi lần bạn hoặc người thân đi khám lại phải mất nửa ngày. Thế nhưng, đôi lúc bạn thật sự bận. Bạn không có thời gian đi khám, việc khám bệnh cứ thế bị trì ... xem thêm...trễ, ảnh hưởng đến việc phát hiện và điều trị bệnh sớm. Để giải quyết tình trạng này bạn có thể lựa chọn dịch vụ bác sĩ gia đình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cung cấp dịch vụ này tại Bà Rịa- Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Quán bánh mì chảo ngon nhất Bà Rịa Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

21/02/2024

Category: N/A

Bánh mì chảo đã không còn xa lạ với chúng ta, nhưng mỗi nơi bánh mì chảo lại mang một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng biệt. Đối với vùng đất Vũng Tàu ... xem thêm...nắng gió, bánh mì chảo luôn mang hương sắc khó quên với mỗi thực khách, hãy cùng Chúng tôi điểm qua những quán bánh mì chảo ngon nhất Bà Rịa - Vũng Tàu nhé.

Danh sách các Nhà hàng beefsteak thu hút khách nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

19/02/2024

Category: N/A

Có lẽ món beefsteak đã vô cùng quen thuộc với đại đa số thực khách, đây là một món ăn thơm ngon, thịt mềm hòa quyện với nước sốt tuyệt hảo hấp dẫn. Bài viết ... xem thêm...này Chúng tôi gợi ý đến bạn những nhà hàng beefsteak tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Quán bún ngon nhất tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

02/02/2024

Category: N/A

Nếu bạn đang ở Vũng Tàu hay sắp sửa có chuyến đi đến nơi này, thì hãy một lần thử qua những quán bún ngon nổi tiếng, không thể bỏ lỡ ở Vũng Tàu. Hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi tìm hiểu về những quán bún ngon nhất định phải thử tại Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Dịch vụ trông giữ thú cưng ngày Tết uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

31/01/2024

Category: Dịch Vụ

Thú cưng cũng như một thành viên đáng yêu, đem lại niềm vui cho gia đình. Vào mỗi dịp Tết, mặc dù rất yêu quý và không nỡ rời xa chúng nhưng nhiều người ... xem thêm...lại không thể chăm sóc chu đáo vì họ cần thời gian đi chơi hoặc về quê. Để giúp đỡ các con sen trong dịp đi xa, dịch vụ trông giữ chó, mèo ngày Tết xuất hiện ngày càng nhiều. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng ngày Tết uy tín nhất ở Vũng Tàu nhé!

Danh sách các Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

25/01/2024

Category: N/A

Trái cây có nhiều công dụng như chống oxy hoá và lão hoá, bảo vệ tim, tốt cho thai kỳ và phụ nữ sau sinh (nhiều acid folic), bổ mắt, tốt cho hệ tiêu hoá,... ... xem thêm...Trái cây rất tốt và chúng ta thường tìm kiếm trái cây sạch bởi thị trường rất nhiều sự lựa chọn chưa thật sự tối ưu nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tham khảo các cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại Vũng Tàu hiện nay trong bài viết dưới đây

Danh sách các Địa chỉ câu cá giải trí nổi tiếng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

24/01/2024

Category: Giải Trí

Câu cá giải trí không những giúp bạn tận hưởng không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên, mà còn rèn luyện sự kiên nhẫn, tập trung và khéo léo. Bạn có thể câu ... xem thêm...cá ở nhiều nơi khác nhau, như hồ, sông, biển hay các trang trại nuôi cá. Bài viết này của Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ câu cá nổi tiếng nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Danh sách các Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

18/01/2024

Category: Dịch Vụ

Tìm kiếm một địa chỉ gara ô tô có dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín, chuyên nghiệp tại Vũng Tàu không hề đơn giản chút nào, nhất là khi đang có hàng trăm vệ ... xem thêm...sinh nội thất và chăm sóc ô tô “mọc lên như nấm”. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra những địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Vũng Tàu.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

18/01/2024

Category: N/A

Bạn đam mê thú cưng và muốn biến niềm đam mê ấy thành một nghề nghiệp đầy ý nghĩa? Nhưng ngày nay có quá nhiều địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông bạn vẫn chưa biết ... xem thêm...lựa chọn những nơi nào chất lượng. Hãy để Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ đào tạo cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

16/01/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ thông tắc tia sữa hiện nay đang trở thành một phần quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ sau khi sinh. Hậu quả của sự tắc ... xem thêm...nghẽn tia sữa có thể gây ra nhiều vấn đề không mong muốn cho người mẹ và bé. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu một số địa điểm dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Danh sách các Quán vịt quay ngon nhất TP. Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

15/01/2024

Category: N/A

Vịt quay là món ăn phổ biến và có mặt ở hầu hết các địa phương để phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách. Cũng bởi vậy mà việc lựa chọn quán vịt quay trở nên ... xem thêm...rối ren. Trong bài viết này Chúng tôi giúp sức bằng việc gợi ý cho bạn những địa chỉ bán vịt quay ngon nhất Vũng Tàu nhé.

Danh sách các Dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

10/01/2024

Category: Dịch Vụ

Nhu cầu sử dụng các đồ điện tử, điện lạnh trong những ngày nắng nóng luôn cao hơn bình thường. Do vậy, tìm nơi sửa chữa cho các thiết bị này cũng là vấn đề ... xem thêm...được nhiều người quan tâm. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu các địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để các bạn có những lựa chọn đúng đắn.

Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

08/01/2024

Category: N/A

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha giúp khắc phục các khuyết điểm về răng như răng hô, móm, thưa, lệch lạc,... mang lại hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn. ... xem thêm...Trong đó, niềng răng mắc cài sứ dây trong là một phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, hiệu quả chỉnh nha tốt và không gây đau nhức. Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có rất nhiều nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là một số nha kho

Danh sách các Đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

08/01/2024

Category: N/A

Nhà tiền chế là một loại hình xây dựng được thiết kế và sản xuất trước tại nhà máy, sau đó được vận chuyển và lắp ráp tại công trình. Nhà tiền chế có nhiều ưu ... xem thêm...điểm như tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân công, đảm bảo chất lượng và an toàn. Sau đay Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những đơn vị thi công nhà tiền chế chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Danh sách các Công ty xây dựng lớn nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

22/12/2023

Category: N/A

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những công ty xây dựng chất lượng tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng lại chưa biết đơn vị nào thực sự uy tín cả. Hôm nay, Chúng tôi xin ... xem thêm...giới thiệu những công ty xây dựng lớn nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu để các bạn có thể tham khảo nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

20/12/2023

Category: N/A

Ngày sinh nhật là một ngày ý nghĩa đối với bất kỳ ai. Vì thế, việc tổ chức một buổi sinh nhật chỉnh chu để lưu giữ ký ức luôn được chú trọng. Để buổi tiệc được ... xem thêm...sang trọng, thanh lịch và đẹp mắt nhất, nhiều bạn trẻ lựa chọn đến biển Vũng Tàu để tổ chức, vừa làm sinh nhật tiện thể đi du lịch luôn. Vậy thì hãy cùng Chúng tôi dạo quanh các địa điểm nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Vũng Tàu dưới đây nhé!

Danh sách các Quán gỏi cuốn ngon nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

26/11/2023

Category: N/A

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích ... xem thêm...hàng đầu của giới trẻ Việt. Cùng Chúng tôi xem thử top các quán gỏi cuốn Bà Rịa - Vũng Tàu ngon siêu hót hòn họt khiến mọi người đứng ngồi không yên ngay nào!!

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Vũng Tàu -

Tỉnh/Thành: Vũng Tàu

22/11/2023

Category: N/A

Áo khoác nữ là loại trang phục mặc ngoài, nên sẽ thường thu hút sự chú ý đầu tiên. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo ngay những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất ... xem thêm...lượng nhất tại Vũng Tàu dưới đây nhé.

Vay tien cmnd