Danh sách các Quán cà phê mở xuyên Tết tại TP.HCM

Tết là khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời để đi cà phê cùng bạn bè, người thân nhưng cũng là lúc nhiều quán đóng cửa. Lúc này những quán cà phê mở xuyên Tết sẽ có sức hút cực kỳ mạnh mẽ. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về những quán cà phê phục vụ xuyên Tết tại TP.HCM nhé!

1

Thức Coffee

Một trong những quán cà phê mở xuyên Tết tại TP.HCM chính là Thức Coffee. Thức Coffee là hệ thống quá cà phê nổi tiếng đã lâu, với điểm đặc biệt là mở cửa 24/24 đồng hành cùng rất nhiều cú đêm Sài thành. Hơn nữa, các chi nhánh của Thức Coffee từ lâu đã duy trì việc mở cửa xuyên Tết, hứa hẹn sẽ trở thành điểm check-in và hàn huyên vô cùng lý tưởng cho bạn và gia đình.


Đặc biệt, vào dịp Tết, quán Thức Coffee cũng cho ra mắt loại thức uống mới mang thông điệp cầu mong những điều tốt lành: Sung Túc, An Khang, Cát Tường, Lộc Phát được nghiên cứu tỉ mỉ có hương vị thơm ngon, không kén người uống. Chào đón năm mới sang, Thức Coffee cũng khoác lên mình bộ cánh mới rực rỡ với nhiều vật dụng trang trí đúng chất xuân về, thêm vào đó, ly giấy của quán cũng mang tông đỏ ngập tràn vị Tết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ - Điện thoại:

  • 42 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM - 0286 2910 488
  • 22 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM - 0283 5883 591
  • 42 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM - 0283 5178 199
  • Hệ thống quán: https://www.thuccoffee.com.vn/cua-hang/

Hotline: 1800 6230
Email: [email protected]
Website: https://www.thuccoffee.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThucCoffee247

Thức Coffee
Thức Coffee
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Monkey in Black

Nếu như bạn đang muốn tìm một tọa độ có thức uống ngon, bán xuyên Tết tại TP.HCM thì Monkey in Black chính là một lựa chọn lý tưởng. Không gian của quán được phân bố bàn ghế khoa học, có bàn đơn, bàn đôi và cả bàn dài cho nhóm đông người, khoảng cách không quá gần tạo được sự thoải mái và riêng tư cho khách hàng. Ngay từ những ngày cuối năm 2021, Monkey in Black đã rục rịch chuẩn bị nhiều loại thức uống mới để ra mắt trong dịp Tết.


Menu Tết sẽ có Trà thịt kho hột vịt, Trà mứt hoa hồng, Cốm chưng xanh với hương vị độc đáo, lạ mà quen để khách hàng trải nghiệm. Quán Monkey in Black trang trí không gian toát lên không khí xuân, pha lẫn giữa Tết cổ truyền và hiện đại. Thức uống ở đây có mức giá hợp lý, được pha chế vô cùng đẹp mắt nên rất được lòng team sống ảo. Bên cạnh đó, quán cũng có khá nhiều món ăn vặt như da cá trứng muối, da heo tỏi ớt và các loại bánh ngọt để khách hàng nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè, người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 698 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0286 6860 910
Fanpage: https://www.facebook.com/MonkeyinBlack

Monkey in Black
Monkey in Black
3

Oromia Coffee & Lounge

Oromia Coffee & Lounge là một trong những quán cà phê có không gian đẹp, mở cửa xuyên Tết mà team Sài Gòn có thể cân nhắc cho những cuộc hẹn đầu năm. Ấn tượng đầu tiên khi đến Oromia Coffee & Lounge chính là quán vừa thoáng vừa rộng nổi bật với cửa kính và cây xanh. Hiện tại, quán Oromia Coffee & Lounge đã được trang hoàng lộng lẫy để sẵn sàng mở cửa xuyên Tết phục vụ thực khách.


Khách hàng đến quán Oromia Coffee & Lounge có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, góc nào cũng giúp bạn dễ dàng có được những tấm ảnh ưng ý nhất. Menu nước của quán có cà phê và nhiều loại thức uống được pha rõ vị với công thức riêng, mức giá tuy không rẻ nhưng phù hợp với chất lượng. Bên cạnh đó, quán cũng có phục vụ một số món Âu sang trọng và thơm ngon, giúp cuộc hẹn của bạn thêm trọn vẹn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0908 861 136

Email: [email protected]

Website: https://oromialounge.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe

Oromia Coffee & Lounge
Oromia Coffee & Lounge
4

The Banned Coffee

The Banned Coffee là trong những quán cà phê mở xuyên Tết tại TP.HCM mà Chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Hiện tại, The Banned Coffee có 4 chi nhánh để phục vụ khách hàng, địa chỉ nào cũng được chăm chút không gian, thoáng và đẹp mắt thu hút đông đảo bạn trẻ đến check in. Một điểm cộng khác giúp The Banned Coffee trở thành chốn dừng chân quen thuộc của khách hàng Sài thành chính là nhân viên tư vấn nhiệt tình, có không gian trong và ngoài quán để khách hàng lựa chọn theo sở thích.


Vào dịp Tết năm nay, The Banned Coffee sẽ mở cửa xuyên tết tại tất cả các chi nhánh, riêng ngày 1/02/2022 (mùng 1 Tết âm lịch) các cửa hàng sẽ mở cửa hoạt động sau 14:00 giờ. Thêm một lưu ý khác là từ ngày 31/01/2022 đến 06/02/2022 (29 đến mùng 6 Tết âm lịch) The Banned sẽ phụ thu 20% cho mỗi hoá đơn tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 160 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
  • 411 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP.HCM
  • 112 Bàu Cát, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
  • 130-132 đường Số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/TheBannedCoffee
Giờ mở cửa: 7:00 - 0:00

The Banned Coffee
The Banned Coffee
5

SKD Coffee & Tea

Cùng với những địa chỉ trên, SKD Coffee & Tea cũng là một quán cà phê đáp ứng nhu cầu muốn tìm một tọa độ có thức uống ngon, sở hữu background chất và mở cửa xuyên Tết của người dân TP.HCM. Quán đã lên decor Tết đẹp lung linh với nhiều background đa dạng để các bạn chụp ảnh thỏa thích. SKD Coffee & Tea chọn cách trang trí khắc họa không gian Tết miền quê bằng các hình ảnh đặc trưng như nhà tre, quang gánh, rơm rạ,... được khách hàng nhiều độ tuổi yêu thích.


Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, trên lầu góc nào cũng giúp bạn dễ dàng chụp ảnh. Điểm cộng của SKD Coffee & Tea chính là chuẩn bị nhiều cụm trang trí ở những khu vực riêng nên khi khách hàng đến vào giờ cao điểm cũng sẽ không quá chật chội hay đợi chờ để được chụp ảnh. Về thức uống, chất lượng nước khá ổn, giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 508 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0904 522 779
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/skdcoffee508lvs
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

SKD Coffee & Tea
SKD Coffee & Tea
6

Le Ciel Café

Tại TP.HCM, quán Le Ciel Café cũng là một địa điểm mở xuyên Tết nổi bật với không gian quán đẹp, thức uống đa dạng. Thay áo mới dịp Tết, Le Ciel Café chọn tông màu đỏ rực, cùng nhiều chậu hoa to khiến không gian ngập tràn sức sống. Nhiều khách hàng khen ngợi rằng tông màu của quán phù hợp với tất cả các loại quần áo thời trang cho các bạn đến sống ảo không cần phải suy nghĩ mặc gì để đến chụp.


Menu của quán Le Ciel Café khá nhiều lựa chọn, nổi bật với các loại cà phê, trà sữa, trà trái cây và bánh ngọt. Nhìn chung, thức uống của quán Le Ciel Café được pha chế bởi công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Một số loại thức uống được khách hàng ủng hộ nhiệt tình của quán là Hibiscus Yogurt, Red Dragon Tea, Santo-ria, Cherry Blossom Tea.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193/9 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0913 173 184 & 0909 841 104
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/lecielcafe.sg
Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Le Ciel Café
Le Ciel Café
7

MONO Square

Điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ dịp Tết này chính là MONO Square. MONO Square lựa chọn xu hướng tối giản, quán sử dụng nội thất và một số vật trang trí đơn giản như tranh ảnh, gương, ghế trong suốt để làm nên vẻ đẹp rất riêng của quán. Không gian của quán không quá rộng nhưng được phân bố bàn ghế hợp lý, nên khách hàng vẫn sẽ thoải mái khi đến đây. Tết đến, MONO Square cũng đã chuẩn bị một góc chụp hình concept tết kiểu Photo Booth để khách hàng thả dáng chụp ảnh.


Không chỉ chăm chút không gian, MONO Square còn đầu tư vào chất lượng thức uống. Quán bán rất nhiều loại thức uống được số đông yêu thích như trà, trà sữa, cà phê với công thức pha chế riêng biệt, vị thơm ngon và mức giá khá phù hợp. Một điểm cộng khác của quán MONO Square chính là nhân viên nhiệt tình và lịch sự giúp khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái nhất khi ghé qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79/5 Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Email: [email protected]
Website: https://www.mono-square.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/monosquarecafe
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

MONO Square
MONO Square

Danh sách các Cảm giác đáng sợ nhất trong tình yêu -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Tình Yêu

Tình yêu của chúng ta thường bị chi phối rất nhiều bởi tính cách và những trải nghiệm yêu đương trong quá khứ. Vì thế mà có người đến với tình yêu rất dễ dàng, ... xem thêm...nhưng cũng có người lại gặp nhiều trắc trở. Có những người đối diện với tình cảm của mình bằng sự tự tin, nồng nhiệt, nhưng cũng có nhiều người “sợ yêu” và muốn trốn tránh khỏi chuyện tình cảm. Hãy cùng điểm qua những nỗi sợ phổ biến nhất mà các bạn hay gặp trong tình yêu nhé.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tỉnh Tuyên Quang -

Tỉnh/Thành: Tuyên Quang

23/04/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh luôn là vấn đề quan trọng nhất trong cuộc sống này khi ngày càng có nhiều bệnh lạ xuất hiện. Sau đây, Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn những bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị tốt và đội ngũ y bác sĩ có tâm huyết.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Bạc Liêu -

Tỉnh/Thành: Bạc Liêu

23/04/2024

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm sơn chính hãng cho ngôi nhà của mình tại Bạc Liêu nhưng không biết mua ở đâu uy tín và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các ... xem thêm...đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tại Bạc Liêu, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm mua sắm tin cậy.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Tân Phú, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi vị trí mọc khó khăn, thường gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và toàn thân. Việc lựa chọn nha ... xem thêm...khoa uy tín để nhổ răng khôn là vô cùng quan trọng, đặc biệt là tại khu vực đông dân cư như quận Tân Phú, TP.HCM. Đừng lo lắng, sau đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM giúp bạn an tâm lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang sinh sống tại quận Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín để tân trang lại tổ ấm của mình? Bài viết này sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất tại khu vực này, giúp bạn có thêm lựa chọn cho nhu cầu của bản thân.

Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận 10, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: Dịch Vụ

Bạn đang mong muốn biến hóa không gian sống của mình trở nên sang trọng, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu hiện đại? Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại quận 10, TP. ... xem thêm...HCM chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 5, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

23/04/2024

Category: N/A

Khi phải nhổ răng khôn, việc lựa chọn một Nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Không chỉ cần phải xử lý tình trạng răng khôn êm dịu, mà ... xem thêm...còn phải đảm bảo an toàn và nhanh chóng hồi phục. Những Nha khoa hàng nhổ răng khôn uy tín tại quận 5, TP. HCM mà Chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Danh sách các Sân bóng nhân tạo chất lượng nhất Kon Tum -

Tỉnh/Thành: Kon Tum

23/04/2024

Category: N/A

Mỗi dịp hè tới, nhu cầu tìm kiếm một sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng tốt mà giá cả phải chăng của các bạn trẻ luôn tăng cao. Dưới đây là danh sách một số sân ... xem thêm...bóng đá cỏ nhân tạo uy tín tại Kon Tum mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

22/04/2024

Category: N/A

Mọc răng khôn là quá trình khiến cho người mọc răng đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng rất nhiều đến việc ăn uống cũng như sinh hoạt hằng ngày. Chính vì vậy, nhiều ... xem thêm...người tìm đến nha khoa để loại bỏ chiếc răng này. Nếu bạn đang ở quận Gò Vấp và đang có nhu cầu nhổ răng khôn mà chưa biết địa chỉ nào thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay bài viết dưới đây.

Danh sách các Nha khoa nhổ răng khôn uy tín nhất quận 11, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

22/04/2024

Category: N/A

Trong lĩnh vực nha khoa, nhổ răng khôn là một trong những dịch vụ quan trọng. Chính vì vậy, chọn một nơi uy tín để nhổ răng khôn là rất cần thiết. Tại quận 11, ... xem thêm...TP. HCM, có những phòng khám nổi tiếng với chất lượng cao và đáng tin cậy trong việc này. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

Danh sách các Khách sạn 4 sao sang trọng nhất tại Cát Bà, Hải Phòng -

Tỉnh/Thành: Hải Phòng

22/04/2024

Category: N/A

Khách sạn là một địa điểm dừng chân dành cho các du khách trong suốt chuyến du lịch xa nhà. Có người thì chọn những khách sạn giá rẻ, có người thích chọn khách ... xem thêm...sạn tầm trung nhưng cũng có những du khách lại thích chọn những khách sạn hạng sang nhất để nghỉ ngơi. Điều này tùy vào kinh tế và sở thích của mỗi người. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những khách sạn 4 sao sang trọng nhất Cát Bà, Hải Phòng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

22/04/2024

Category: N/A

Trong phong thủy, bình hút lộc là biểu tượng của sự may mắn, bình an và hòa thuận. Đặt bình hút lộc trong nhà sẽ giúp gia chủ bảo quản tài lộc, giúp con đường ... xem thêm...công danh, sự nghiệp trở nên hanh thông. Với ý nghĩa đó, bình hút lộc đã trở thành một trong những vật phẩm phong thủy được tìm kiếm và quan tâm hàng đầu. Để thuận tiện cho độc giả tại Lạng Sơn có thể dễ dàng tìm mua bình hút lộc, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài địa chỉ uy tín nhất.

Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/04/2024

Category: N/A

Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

Danh sách các Bài văn kể về việc làm tốt của em hay nhất -

Tỉnh/Thành: N/A

22/04/2024

Category: N/A

Chúng tôi xin chia sẻ bài viết về một việc tốt mà em đã làm. Đây là dạng bài hay xuất hiện ở lớp 8, kể về một việc tốt mà em đã làm lớp 6, kể về một việc tốt mà ... xem thêm...em đã làm lớp 4, kể về một việc tốt mà em đã làm lớp 5, viết đoạn văn kể về một việc tốt mà em đã làm lớp 3... Bài viết này sẽ giúp các em có thêm gợi ý tham khảo khi làm bài.

Danh sách các Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Cà Mau -

Tỉnh/Thành: Cà Mau

22/04/2024

Category: Dịch Vụ

Sau một thời gian sử dụng, các sự cố với tủ lạnh là điều không thể tránh khỏi. Khi gặp phải vấn đề này, việc tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa uy tín là vô cùng ... xem thêm...cần thiết để đảm bảo thiết bị của bạn được khắc phục kịp thời và hiệu quả. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tại tỉnh Cà Mau, giúp bạn có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Danh sách các Nha khoa trồng răng implant uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM -

Tỉnh/Thành: N/A

22/04/2024

Category: N/A

Mỗi người chúng ta ai cũng muốn mình có một hàm răng thật đẹp bởi vì cái tóc, cái răng là vóc con người. Để có một bộ răng đẹp giờ không còn là điều khó khăn ... xem thêm...vì hiện nay đã có rất nhiều nha khoa trồng răng implant. Nếu bạn đang ở quận Tân Bình, TP. HCM thì hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số địa chỉ trồng răng implant sau đây nhé!

Vay tien cmnd