Danh sách các Quán cà phê mở xuyên đêm tại Đà Nẵng

Đối với các bạn sinh viên thì các quán cà phê mở xuyên đêm là những địa điểm tuyệt vời để chạy deadline. Hãy để Chúng tôi giới thiệu cho các bạn sinh viên Đà Nẵng một số quán cà phê mở "overnight" cho những ngày tràn ngập deadline nhé!

1

Cafe Đêm

Cafe Đêm là một trong những quán cà phê được nhiều bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích không chỉ bởi không gian ấm cúng, thân mật mà tại đó vào các đêm chủ nhật hằng tuần luôn xuất hiện các sự kiện live music. Sau một tuần dài mệt mỏi thì đến cuối tuần tận hưởng một chút không gian âm nhạc nhẹ nhàng tại cafe Đêm có thể giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều.


Bên cạnh các thức uống quen thuộc như trà trái cây, trà đào cam sả, cà phê, kem thì tại cafe Đêm còn có phục vụ các loại bia và rượu nhẹ để các bạn có thể vừa nghe nhạc vừa thưởng thức những ly bia và tâm sự cùng với bạn bè của mình. Ngoài ra, tại đây cũng có các món ăn vặt nhâm nhi cho đỡ buồn miệng nữa đấy. Với những dịch vụ tuyệt vời như thế nên cafe Đêm rất nhanh hết chỗ. Vì vậy, các bạn hãy gọi điện hoặc nhắn tin đặt bàn trước để đảm bảo mình có một chỗ ngồi tuyệt đẹp cho những đêm nhạc nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, 76 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 424 722

Fanpage: www.facebook.com/cafedemdanang

Giờ mở cửa: 24/7

Cafe Đêm
Đêm nhạc hàng tuần tại Cafe Đêm
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Nam cafe

NAM cafe là một quán cà phê vô cùng đặc biệt khi tọa lạc tại 1 ngôi nhà cũ, là nơi mà khi ta đến sẽ gợi nhắc cho ta về những ngày sống và trưởng thành, cùng chia sẻ những ký ức, cùng nâng niu những kỷ niệm xưa cũ. Không gian của quán mang một chút gì đó hoài niệm khiến cho người ta đến với Nam cafe không chỉ đơn giản là để uống cà phê mà còn để nhớ và để ngẫm về một thời đã qua. Ngoài ra, những món đồ trang trí ở đây cũng rất đặc biệt và mang nét đặc trưng riêng có của quán.


Thức uống tại Nam Cafe cũng khá đơn giản và thân thuộc với những món như là cà phê kem, cà phê muối, cà phê trứng, ca cao dừa... Tất cả thức uống vừa ngon lại hấp dẫn như vậy nhưng chỉ nằm trong mức giá từ 27.000 đến 39.000 VND. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian thư giãn, trở về tuổi thơ với những hoài niệm thì Nam Cafe chính là một sự lựa chọn hết sức tuyệt vời dành cho bạn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Đống Đa, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0857 786 869

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/NAMcafe36DongDa

Nam Cafe
Nam cafe
3

Phê Coffee

Một quán cà phê mở 24/24 giờ khác mà Chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Phê coffee nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố Đà Nẵng. Một số thức uống đặc trưng của quán có thể kể đến như là phê muối, phê dừa....Đồ uống tại Phê được đánh giá là ngon, hợp với khẩu vị của mọi người. Có lẽ đó cũng chính là một trong những lý do mà khách hàng chọn quay lại với Phê coffee rất nhiều.


Không chỉ có các đêm nhạc Live music hằng tháng mà Phê coffee cũng thường xuyên tổ chức các ngày tri ân mua một tặng một trong tháng. Các chương trình ưu đãi khuyến mãi đều được quán cập nhật ở fanpage của mình. Vì vậy, các bạn có thể theo dõi để biết và áp dụng các chương trình này. Ngoài ra, tại Phê còn có chương trình thẻ tích điểm dành cho khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ và sử dụng dịch vụ tại quán. Chính vì thế, với những cú đêm là khách hàng thướng xuyên của tiệm thì đừng quên chính sách này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211 Lê Đình Lý, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0708 121 994

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/phecoffee9491

Phê Coffee
Phê Coffee
4

IHOME coffee

Thật là thiếu sót nếu trong danh sách này không có cái tên IHOME coffee. Đây là một địa chỉ cà phê xuyên đêm quốc dân tại Đà Nẵng. Với slogan IHOME là nhà, nhà là IHOME thì quán mang đến một không gian tối giản và hiện đại, thoải mái và thân thiện. Bên cạnh đó, quán cũng thường xuyên tổ chức các đêm nhạc live acoustic mà không phụ thu phí. Đến thư giãn, nghe nhạc và thưởng thức đồ uống tại IHOME thực là một thú vui nhẹ nhàng và tao nhã đúng không nào?


Không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ phục vụ 24/24 giờ mà IHOME coffee còn gây ấn tượng khi thường xuyên kết nối và tổ chức các đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện. Ngoài ra, vào mỗi thứ 6 hàng tuần, IHOME coffee còn có chính sách thay thế ly nhựa bằng ly giấy và ly thủy tinh. Đặc biệt, nếu bạn mang bình hoặc cốc cá nhân đến mua nước ở IHOME vào thứ 6 mỗi tuần sẽ được giảm giá 20% nữa đấy. Thật quá tuyệt phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0706 666 662

Fanpage: www.facebook.com/ihomecoffee.vn

IHOME coffee
Đêm nhạc từ thiện tại IHOME coffee
5

1955 Coffee

1955 coffee có lẽ là một trong những quán cà phê mở xuyên đêm nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Đặt tiêu chí "không bao giờ là quá muộn", quán luôn tận tình phục vụ khách hàng 24/7 với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Quán có gam màu chủ đạo là màu vàng ấm cúng và xưa cũ. Ngoài ra, không gian quán cũng được thiết kế rất thân mật, phù hợp với các cuộc gặp mặt và tâm sự cùng bạn bè đấy.


Bên cạnh các loại nước giải khát như soda, cà phê, đá xay, smoothies thì tại 1955 Coffee cũng có bày bán thêm một vài món ăn vặt hấp dẫn chẳng hạn như nem chua, xúc xích, khoai tây chiên, chuối sấy... Đặc biệt tại quán còn có phục vụ thêm mì gói chống đói với nhiều topping khác nhau nữa đấy nhé. Giá thành đối với các món ăn và thức uống tại quán cũng chỉ nằm trong mức trung bình, phù hợp với tất cả mọi người đến chơi và chill tại quán đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181 Núi Thành, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 784 457

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/1955coffee

1955 Coffee
1955 Coffee
6

Zone Six

Zone Six là một quán cà phê quen thuộc đối với các bạn sinh viên chạy deadline bởi không chỉ mở 24/24 giờ mỗi ngày mà không gian quán còn rất rộng rãi, riêng tư, thoáng mát. Quán có thiết kế khá đẹp khi xây riêng từng phòng nhỏ với nhiều kích thước khác nhau từ 4 đến 12 chỗ ngồi. Mỗi phòng được bố trí bàn gỗ lớn được đặt trên thảm cao su, xung quanh được trang bị nhiều ổ điện âm tường.


Đồ uống tại Zone Six rất đa dạng và giá cũng khá hạt dẻ với tất cả các món như trà sữa, cà phê, trà trái cây size M và L... Bên cạnh máy lạnh dùng chung thì mỗi ô phòng riêng còn được bố trí một quạt nhỏ giúp bạn đỡ bị bí hoặc nóng bức. Sau 23 giờ thì quán sẽ thu phụ phí là 9.000 VND mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn là sinh viên và có thể xuất trình được thẻ sinh viên thì có thể miễn phần phụ phí này cho cả nhóm đi chung. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để chạy deadline overnight thì còn chần chờ gì mà không đến Zone Six ngay bây giờ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212-214 Lương Nhữ Hộc, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0933 344 413

Fanpage: https://www.facebook.com/zone6milktea/

Zone Six Coffee
Zone Six Coffee

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn ngon nhất gần cầu Rồng, Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

25/04/2024

Category: N/A

Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Bạn đang ở khu vực Cầu Rồng, ... xem thêm...Đà Nẵng và đang cần tìm một nhà hàng thật tuyệt để trải nghiệm? Tại gần Cầu Rồng có rất nhiều quán ăn ngon, thu hút khách du lịch. Dưới đây là một vài gợi ý của Chúng tôi dành cho bạn.

Danh sách các Nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Những công trình kiến trúc tuyệt vời của những nhà thờ không chỉ là nơi thờ phụng mà còn là biểu tượng văn hóa, lịch sử và nghệ thuật. Dưới đây hãy cùng ... xem thêm...Chúng tôi khám phá ngay các nhà thờ đẹp nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng gần trung tâm nhất mà bạn nên khám phá -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: Du Lịch

Toạ lạc ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Đà Nẵng được đông đảo bạn bè quốc tế biết đến với hình ảnh đô thị năng động và rực rỡ sắc màu. Hơn cả Cầu Vàng ẩn hiện ... xem thêm...sau màn sương sớm hay tượng Cá Chép Hoá Rồng lập loè dưới ánh sáng pháo hoa, Đà Nẵng còn là trung tâm văn hoá, giáo dục, y tế, chính trị, kinh tế, xã hội… quan trọng, là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn đang ở khu vực trung tâm Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ vui chơi gần nhất. Dưới đây là các gợi ý c

Danh sách các Đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Đồng phục nhà hàng là những bộ trang phục đặc thù mà nhà hàng trang bị cho nhân viên của mình. Nó đóng vai trò khá quan trọng, góp phần tạo dựng nên thương ... xem thêm...hiệu cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng. Mỗi nhà hàng sẽ có trang phục riêng tùy theo mục đích kinh doanh và định hướng phong cách. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các đơn vị may đồng phục nhà hàng, khách sạn uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Nhà sách uy tín nhất Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/04/2024

Category: N/A

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ... xem thêm...sách uy tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Sơn Trà.

Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

18/04/2024

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

17/04/2024

Category: N/A

Máy giặt công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu tại những nơi có nhu cầu sử dụng cao, cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như khách sạn, bệnh viện, trường ... xem thêm...học, nhà máy may, tiệm giặt là,… phục vụ với số lượng lớn. Bạn đang cần tìm mua máy giặt công nghiệp mà chưa biết chọn đơn vị nào. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

04/04/2024

Category: N/A

Kem tươi luôn là một món tráng miệng thơm ngon là món quà hấp dẫn từ người già đến trẻ em xóa tan sự nóng bức của thời tiết oi ả. Với nhu cầu cao từ khách ... xem thêm...hàng, do đó việc tìm kiếm máy bán kem tươi uy tín sẽ giúp các chủ kinh doanh thuận lợi trong việc bán hàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách các cửa hàng bán máy kem tươi uy tín tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...cây xanh và cảnh quan đẹp giúp bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để không gian sân vườn được chỉn chu như những ngày đầu thì rất khó chăm sóc. Lúc này, lựa chọn một đơn vị chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp là biện pháp hữu hiệu nhất. Chính vì vậy cùng Chúng tôi điểm qua những đơn vị uy tín tại Đà Nẵng nh�

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

02/04/2024

Category: Dịch Vụ

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những quá trình quan trọng quyết định đến sự thành công của một chiến dịch Marketing. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp có xu hướng ... xem thêm...quảng bá thương hiệu bằng cách đầu tư nhiều hơn vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh sản phẩm. Vậy đâu là đơn vị chụp ảnh sản phẩm Đà Nẵng uy tín? Chúng ta hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

Danh sách các Dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/03/2024

Category: Dịch Vụ

Đà Nẵng hiện đang là một trong những địa danh phát triển rất mạnh về kinh tế và xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn – nhỏ chuyên về nhiều ngành nghề ... xem thêm...khác nhau. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng những dịch vụ hỗ trợ truyền thông như livestream Đà Nẵng hiện đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn tại địa điểm này. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ livestream chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

13/03/2024

Category: Dịch Vụ

Mái hiên di động là loại mái che thông minh không thể thiếu đối với cửa hàng kinh doanh, quán nước, nhà hàng… và được rất nhiều người tin dùng. Bởi sự tiện ... xem thêm...dụng và những lợi ích đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Bạn đang muốn tìm Đơn vị thi công mái hiên di động uy tín tại Đà Nẵng. Bài viết này hãy cùng Chúng tôi khám phá các dịch vụ thi công mái hiên di động uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

07/03/2024

Category: N/A

Phục hồi tóc là quy trình chăm sóc cơ bản dành cho mái tóc hư tổn, đã qua tẩy, nhuộm, tạo kiểu nhiều lần. Kỹ thuật này bao gồm nhiều phương pháp đa dạng, phù ... xem thêm...hợp với các tình trạng khác nhau như: xơ rối, gãy rụng, thiếu sức sống,... Vì vậy, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Đà Nẵng hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo dục mầm non tốt nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/02/2024

Category: N/A

Nghiệp vụ quản lý mầm non là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay ... xem thêm...đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, nâng cao chất lượng GD&ĐT phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Cùng Chúng tôi điểm qua những địa chỉ đào tạo chứng chỉ Quản lý giáo

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

29/01/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Đà Nẵng nhé.

Danh sách các Địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Lì xì làm cho ngày Tết cổ truyền của người Việt trở nên đẹp hơn, đầm ấm và có ý nghĩa hơn. Vì chúng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Do đó, Chúng tôi xin gửi tới ... xem thêm...bạn những địa chỉ in ấn bao lì xì theo yêu cầu uy tín nhất tại Đà Nẵng nhé

Danh sách các Địa chỉ xoá xăm uy tín nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

26/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn xóa xăm nhưng không biết ở đâu sẽ an toàn và không để lại sẹo. Vậy thì trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về các địa chỉ xoá xăm uy tín ... xem thêm...nhất Đà Nẵng nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Bếp công nghiệp là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó có sản phẩm nào thay thế được. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...có nhiều đơn vị cung cấp bếp công nghiệp. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán bếp công nghiệp uy tín nhất tại Đà Nẵng.

Danh sách các Địa chỉ bán lạp xưởng ngon, chất lượng nhất tại Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

23/01/2024

Category: N/A

Lạp xưởng là một loại thực phẩm chế biến sẵn, cung cấp nhiều dưỡng chất và năng lượng cho cơ thể. Lạp xưởng thường dùng để chiên, nướng và chế biến nhiều món ... xem thêm...ăn đa dạng, hấp dẫn khác. Việc tìm kiếm được đơn vị phân phối lạp xưởng giữa hàng trăm nơi bán ở Đà Nẵng không phải việc dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp.

Danh sách các Quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng -

Tỉnh/Thành: Đà Nẵng

22/01/2024

Category: N/A

Mì Udon không chỉ là món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản mà còn rất được yêu thích ở Việt Nam. Với sức hút không thể cưỡng lại, món mì Udon “thần thánh” đang ... xem thêm...ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Cùng Chúng tôi khám phá các quán mì Udon ngon nhất Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

Vay tien cmnd