Danh sách các quán bít tết ngon ở phố Hoè Nhai, quận Ba Đình, Hà Nội

Một con phố ở Hà Nội nổi tiếng với các hàng bít tết mọc lên san sát nhau đó là phố Hoè Nhai, Hà Nội. Một con phố mà tại đây bạn có thể tìm được món bít tết thơm ngon mà ấm bụng. Về khoảng chục năm trước, nơi đây đi đầu về việc phát triển món bít tết giá rẻ, phù hợp với khẩu vị dân Việt.

1

Bít tết số 5 Hòe Nhai - Gia Bảo

Nhìn chung về hình thức các loại bít tết được bán ở phố Hoè Nhai đều tương tự nhau đủ thành phần. Tuy nhiên, mỗi quán đều có cách trình bày và hương vị làm nên thương hiệu riêng. Điểm cộng đầu tiên dành cho cửa hàng bít tết số 5 là không gian quán rộng rãi, thoải mái và đặc biệt là có điều hòa mát mẻ nên ăn vào mùa hè bạn khỏi lo nóng bức. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, khá nhanh nhẹn và quan tâm đến khách hàng.


Xét về mặt đồ ăn, chảo bít tết ở đây nhìn thôi cũng sẽ làm bạn hài lòng bởi sự đầy đặn. Miếng thịt bò khá to, mềm thơm, một quả trứng lòng đào, pate beo béo cũng có nhiều, khoai tây chiên, ăn cùng thứ sốt tiêu mằn mặn chua ngọt cực hợp với bánh mì. Tuy vậy, phần dưa chuột ăn kèm chưa được chú trọng nhiều lắm nên đôi lúc chưa được ngon lắm.


Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 5 Hòe Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá cả: 60.000 – 80.000 đồng/suất.
Bít tết số 5 Hoè Nhai
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bít tết số 20A Hòe Nhai

Một trong những quán bít tết hay được nhắc đến ở phố Hoè Nhai là bít tết số 20A. Tuy không quá đông đúc như những quán trên nhưng đây cũng là một địa điểm mà khách hay ghé đến thưởng thức. Không gian quán hơi nhỏ nhưng cũng có nhiều bàn để phục vụ, thái độ nhân viên phục vụ nhanh và  nhiệt tình.


Một suất bít tết ở đây khá nhiều và no. Thịt bò có chút khác biệt với độ dai dai, tẩm ướp vừa vặn nên khi cắt cần dùng nhiều lực một chút. Pate ngon, không bị nát, ngậy thơm mùi gan. Có điều, trứng ở quán thường hơi sống chưa đến độ lòng đào nên các bạn muốn ăn kỹ hơn thì nên nhắc quán nhé. Điểm cộng ở đây là bánh mì, dưa chuột, sốt, khoai chiên đều có thể xin thêm miễn phí nhé.


Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 20A Hòe Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00
  • Giá cả: 50.000 – 80.000 đồng/suất.
Bít tết số 20A Hoè Nhai
3

Bít tết số 6 Hoè Nhai - Hà Cúc

Dù không gian không quá to nhưng cửa hàng Bít tết số 6 Hoè Nhai vẫn là một lựa chọn rất tốt cho những ai yêu thích bít tết hương vị Việt. Bạn dễ dàng có thể thấy quán nổi bật trên phố Hòe Nhai bởi chiếc biển đỏ bắt mắt đề tên Hà Cúc. Vì bít tết là đồ ăn nóng nên tuy bên trong quán có điều hòa nhưng không gian không đủ thoáng có thể sẽ thấy hơi bí. Bạn cũng có thể lựa chọn ngồi ngoài vỉa hè để thoáng hơn.


Đồ ăn được phục vụ lúc còn nóng hổi, thơm lừng quyến rũ thực khách. Thịt bò được nấu vừa lửa, chín mềm thơm, khoai tây mềm nhưng không có quá nhiều dầu mỡ bám vào. Nước sốt sánh, vừa miệng, quyện với một chút lòng đào của trứng và chấm với miếng bánh mì giòn, chỉ nghe thôi cũng thấy ngon miệng. Pate ở đây được đánh giá tạm ổn, không quá ngon. Bánh mì, dưa góp và sốt đều miễn phí nên tùy nhu cầu của khách.


Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 6 Hòe Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá cả: 70.000 – 120.000 đồng/suất.
Bít tết số 6 Hoè Nhai
4

Bít tết số 3 Hòe Nhai

Khác với bít tết kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì bít tết của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều.


Bít tết ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Nước sốt rất ngon đậm vị, thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngọt thịt chứ không bị khô. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi.


Quán bít tết số 3 có không gian không quá rộng nên vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc và hơi chật, nhưng bù lại nhân viên cùng thái độ phục vụ rất nhiệt tình nên tạo cảm giác rất thoải mái.


Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 3 Hòe Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá cả: 70.000 – 85.000 đồng/suất.
Bít tết số 3 Hoè Nhai

Danh sách các Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những địa điểm tắm Onsen tốt nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

28/03/2024

Category: N/A

Xông hơi Jimjilbang là một phong cách xông hơi truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Jimjilbang thường là một cơ sở dịch vụ tắm và xông hơi rộng lớn với nhiều ... xem thêm...phòng hơi khác nhau như phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi ướt, phòng xông muối và phòng xông hơi dược liệu. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những địa chỉ xông hơi Hàn Quốc Jimjilbang tốt nhất tại Hà Nội nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

27/03/2024

Category: N/A

Bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu ... xem thêm...đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

26/03/2024

Category: N/A

Gia công cơ khí là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành công nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sản xuất và gia công các thành phần cơ khí cho các ... xem thêm...sản phẩm cuối cùng. Dịch vụ này không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho việc sản xuất, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu suất lao động. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top các Công ty gia công cơ khí uy tín nhất Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng trong hành trình tích lũy kiến thức và phát triển tư duy của trẻ. Tại Hà Nội có nhiều trường Tiểu học có chất lượng ... xem thêm...giảng dạy tốt để phụ huynh cân nhắc. Sau đây là những trường Tiểu học tốt nhất huyện Ba Vì, Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

Danh sách các Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu như bạn đang tìm hiểu về những trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết sau nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trong cuộc sống hiện nay, với nhiều tác nhân bên ngoài và bên trong đã gây ra các dấu hiệu hư tồn đối với tóc, từ đó tóc bị khô, xơ, yếu, dễ gãy... Do đó, bạn ... xem thêm...cần phải tìm đến một Salon uy tín để có thể giúp mái tóc của mình được phục hồi, giảm đi những dấu hiệu hư tổn của tóc. Tuy nhiên, để tìm được một Salon tốt nhất thì không dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Tóc là điểm nhấn quan trọng trong vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người và việc chăm sóc tóc đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm sóc kỹ lưỡng. Tại Salon, dịch vụ phục hồi tóc ... xem thêm...không chỉ là cách để khôi phục lại sức sống và độ bóng mượt cho mái tóc mà còn là cơ hội để bạn thư giãn và thưởng thức những phút giây riêng tư của mình. Hôm nay, Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn top các Salon phục hồi tóc tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...động học tập tại trường các em sẽ được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình? Bạn không biết địa chỉ nào dạy học uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa,

Danh sách các Trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...kiện để phát triển. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những trường tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Danh sách các Dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: Thời Trang

Thời trang là một lĩnh vực kinh doanh vô cùng đặc thù không chỉ sản phẩm phải tốt mà còn hình ảnh phải đẹp, tạo được ấn tượng. Vì vậy để chụp ảnh thời trang ấn ... xem thêm...tượng, các doanh nghiệp, nhãn hàng, thương hiệu… luôn tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp để giới thiệu bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, người mẫu…để gửi tới khách hàng, ghi dấu được tiếng vang. Và dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top các dịch vụ chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp nhất tạ

Danh sách các Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

25/03/2024

Category: N/A

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...của thương hiệu. Những điểm chụp ảnh lookbook cực chất tại Hà Nội đang được giới trẻ yêu thích rất nhiều. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

24/03/2024

Category: N/A

Việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa - một lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chuyên môn cao. Với bài viết dưới đây, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

22/03/2024

Category: N/A

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...thân. Với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh những lựa chọn phù hợp và chính xác, ngày hôm nay Chúng tôi sẽ chia sẻ một số trung tâm dạy múa cho trẻ uy tín hàng đầu tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

21/03/2024

Category: N/A

Nhảy hiện đại đã và đang phổ biến trên khắp thế giới và Việt Nam ngày càng nổi bật và đa dạng hơn với những thể loại mới như: popping, hip-hop, kpop... Dưới ... xem thêm...đây là các trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Chúng tôi đã tổng hợp lại để giới thiệu đến bạn.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tiếng hát là tiếng nói của tâm hồn, âm nhạc là niềm đam mê muôn thuở của con người. Vậy nên ca hát còn là cách giúp bạn tìm được tiếng nói chung với mọi người, ... xem thêm...kể cả những người chưa quen biết. Học thanh nhạc giúp ta có thêm nhiều bạn bè và tự tin hơn để thể hiện bản thân. Bạn đang đi tìm cho mình một địa chỉ học thanh nhạc uy tín và chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội? Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Nếu bạn là người thích hát nhưng chưa đủ can đảm về giọng hát của mình trước đám đông hay bạn đã có giọng hát nhưng muốn được trau chuốt, rèn giũa thêm giọng ... xem thêm...hát trời cho của mình thì chắc hẳn điều các bạn sẽ làm là tự tập hát hoặc đến trung tâm để được hướng dẫn chi tiết hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu một số trung tâm thanh nhạc uy tín nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Danh sách các Địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Tranh gỗ treo tường với đa dạng các chủ đề khác nhau sẽ mang đến cho phòng khách vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà. Bạn đang cần tìm ... xem thêm...một địa chỉ mua tranh gỗ uy tín, bài viết này Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán tranh gỗ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Danh sách các Trung tâm dạy nhảy hiện đại cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

20/03/2024

Category: N/A

Hiện nay, nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy năng ... xem thêm...động và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp bé nhanh nhẹn, khỏe mạnh, dẻo dai. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hoàng Mai, Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trung tâm dạy nhảy cho bé hiện đ

Danh sách các Trường THCS tư thục tốt nhất Hà Nội -

Tỉnh/Thành: Hà Nội

19/03/2024

Category: N/A

Trong những năm gần đây, hệ thống trường học tư thục được đầu tư rất mạnh về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo giáo dục. Với hệ thống trường tư tại Hà Nội ... xem thêm...xuất hiện ngày càng nhiều đã giúp phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mình. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những trường THCS tư thục tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Vay tien cmnd