Danh sách các Quán bánh cuốn ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Nếu như Đà Nẵng là một nơi đáng sống, nhiều đồ ăn ngon thì Huế là một thành phố đáng để đi thăm quan không kém gì ở Đà Nẵng. Ngoài nhiều cảnh đẹp thơ mộng, dịu dàng ra, ở đây Huế còn bán rất nhiều đồ ăn vừa rẻ vừa ngon nên dừng chân lại thử. Đối với du khách khi đến Huế thì nên một lần ăn thử bánh cuốn tại Huế mộng mơ này.

1

Bánh cuốn thịt nướng Huyền Anh

Một khi đã tới Huế du khách không thể nào bỏ qua quán bánh cuốn thịt nướng Huyền Anh, là một địa điểm ẩm thực trứ danh thuộc vùng đất Kim Long ở phía bờ Bắc của sông Hương. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ, xung quanh toàn là ngôi nhà cùng với không khí yên tĩnh thoáng mát. Tuy nằm trong hẻm nhỏ là vậy nhưng quán lúc nào cũng tấp nập khách vào.


Cùng là một nguyên liệu chính là thịt nướng và nướng chấm gia truyền, quán có thêm nhiều món khác để thưởng thức như bánh ướt, bún thịt nướng vô cùng hấp dẫn. Bánh cuốn thịt nướng Huyền Anh đông khách, nổi tiếng là vì nhờ nước chấm gia truyền được pha chế công thức có sẵn. Giá tầm khoảng 15k - 25k nên không lo về giá cả nhé, vừa rẻ vừa thơm ngon và có thể ăn bao nhiêu tùy thích. Giá ở đây bán đều cho khách du lịch và khách địa phương, đúng là tiền nào của nấy khi ăn vào cảm thấy rất ngon miệng.


Bánh tuy hơi nhỏ nhưng vô cùng lợi hại, thịt thì đầy ắp, rau sống tươi xanh, sạch sẽ, rất vệ sinh. Nếu có dịp đến Huế thì hãy mau nhanh chân ghé vào ăn thử chắc chắn đảm bảo sẽ quay lại dài dài nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0908.686.575
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057415060436
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Bánh cuốn, bánh ướt thịt nướng Huyền Anh
Quán nằm trong hẻm nhỏ nhưng lúc nào khách cũng đông, số lượng đặt hàng nhiều
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bánh cuốn nóng Chị Hà

Quán bánh cuốn Chị Hà là quán đã bán từ rất lâu, chắc khoảng chục năm rồi. Nếu có dịp hãy rủ bạn bè, người thân cùng tới quán thưởng thức bánh cuốn nóng hổi vào trời se lạnh. Một phần như vậy chỉ có giá 20k cùng với dĩa bánh cuốn không quá mỏng cũng không quá dày vừa thơm ngon, lại còn thơm mùi bột gạo, nhân có nấm mộc nhĩ cắt nhỏ, có thịt heo luộc, chả, giò ngon thơm phức. Đặc biệt hơn nữa khi chấm bánh cuốn với nước mắm cùng với rau sống thì nó mang cho chúng ta một cảm giác chua ngọt trong miệng.


Nước mắm khi dùng với bánh cuốn thì cực kì vừa miệng thêm chút hành phi rắc lên trên nhìn rất hấp dẫn. Chính vì vậy quán Chị Hà lúc nào cũng đông khách, và lúc nào bánh cuốn luôn đảm bảo nóng hổi kịp khi đưa cho khách dùng. Quán chị Hà ngày nào bán từ sáng tới trưa nên chúng ta không cần phải lo lắng hay suy nghĩ sáng nay ăn gì nhé. Giá cả thì rất phù hợp nên nếu chưa kịp thưởng thức thì bạn nên ghé vào quán Chị Hà một lần để ăn một dĩa bánh cuốn siêu nóng hổi chỉ với giá 20k thì còn gì bằng đúng không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0916 121 948
Email: [email protected]
Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

Bánh cuốn nóng Chị Hà
Bánh cuốn nóng Chị Hà cùng với nước mắm chua ngọt thơm ngon
3

Bánh cuốn nóng - Trần Thúc Nhẫn

Mỗi buổi sáng dạo Huế vào trời se lạnh thì chúng ta phải ghé qua bánh cuốn Trần Thúc Nhẫn để ăn một bữa sáng đầy dinh dưỡng mà còn rẻ chỉ với 15k/dĩa đầy ắp topping cùng với nước chấm chua ngọt siêu ngon. Không gian quán cực kì thoáng mát, chủ quán cực kì vui tính. Không những thế sáng nào quán cũng đông khách là bạn hiểu quán ngon đến cỡ nào rồi đấy.


Một dĩa như vậy mà chỉ có 15k bao gồm nhiều thịt, chả, rau sống đầy đủ thì giá như vậy là quá hời, đủ để nạp năng lượng vào cơ thể cả một buổi sáng. Tuy quán không gian hẹp nhưng khách tới đông nườm nượp thì ngại gì không vào thử một dĩa bánh cuốn nóng vừa rẻ vừa siêu ngon này.

Chính vì giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên nên quán lúc nào cũng đông khách nhưng chủ quán lại phục vụ rất nhiệt tình và còn rất vui vẻ. Nếu bạn chưa ăn thì nhanh chân tới quán bánh cuốn nóng - Trần Thúc Nhẫn để thưởng thức bánh cuốn nóng siêu hấp dẫn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Trần Thúc Nhẫn, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Bánh cuốn nóng - Trần Thúc Nhẫn
Bánh cuốn nóng - Trần Thúc Nhẫn (ảnh Foody)
4

Bánh cuốn tôm chua Mệ Hạnh

Đến Huế nhất định bạn phải đến trải nghiệm bánh cuốn tôm chua Mệ Hạnh này dù chỉ một lần, bởi vì đây là quán duy nhất còn sót lại nổi tiếng ở vùng Cố Đô. Bánh cuốn tôm từng hiện diện trên bàn ăn của vua chúa thời xưa nên bánh cuốn tôm được biết đến đây là một món ăn tuyệt mĩ khiến nhiều người ăn hoài không chán. Khi một món ăn có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa ẩm thực cung đình và ẩm thực dân gian hết sức tuyệt vời thì chắc chắn bánh cuốn tôm chua Mệ Hạnh là món ăn chúng ta không thể nào bỏ qua được.


Khi đã thưởng thức chúng ta có cảm giác thấy món bánh cuốn này luôn mang đậm hương vị đặc trưng của xứ Huế mà còn cuốn hút, hấp dẫn khiến chúng ta không thể cưỡng lại được. Thành phần để làm nên một món bánh cuốn ngon tuyệt vời như vậy thì bao gồm thịt luộc, rau xanh... và không thể nào thiếu đó là tôm chua Huế chỉ có ở Mệ Hạnh .


Bất cứ ai ăn vào thì cũng đều tấm tắc khen cùng với thịt thơm, tôm chua đậm vị thơm ngon thì không thể nào chê được. Chính vì vậy quán Mệ Hạnh làm rất ngon mà giá lại còn siêu hạt dẻ nữa. Nếu có dịp đi Huế, bạn phải nhất định đến để thưởng thức bánh cuốn tôm chua do Mệ Hạnh làm, đảm bảo khi ăn xong bạn rất muốn quay lại lần hai nữa đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chân cầu Kho Rèn, đường Phan Đình Phùng, TP.Huế

Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00

Bánh cuốn tôm chua Mệ Hạnh
Bánh cuốn tôm chua Mệ Hạnh
5

Bánh cuốn thịt heo - Donald Trung

Nếu bạn là một trong những ai yêu thích món bánh cuốn thịt heo thì chúng ta không thể nào không biết quán Donald Trung. Quán này nằm ở đường Lê Minh nên không gian ở đó vô cùng thoáng mát, rộng rãi, ngoài ra nhân viên ở đây còn phục vụ tốt, luôn vui vẻ với khách hàng. Nếu bạn không muốn đi thì có thể đặt mua về nhà, bánh cuốn thịt heo được đóng gói vô cùng đẹp và bắt mắt, vừa sạch sẽ mà còn chu đáo, lại vừa hợp khẩu vị với nhiều người.


Nói về bánh cuốn thịt heo thì phải nói về heo quay rất ngon, thịt heo còn thơm mềm, da giòn, mỡ và thịt cân đối. Ngoài ra rau sống nhiều mà còn vệ sinh sạch sẽ. Còn về phần mắm nêm thì pha ít đường theo kiểu miền Trung nên ăn cũng khá vừa miệng, dễ ăn.


So với giá ở đây tầm khoảng 20k hay 45k tuy hơi cao nhưng bù lại đồ ăn ở đây cực kì chất lượng. Tuy quán ngày nào khách cũng đông nhưng nhân viên ở đây sẽ cố gắng hết sức phục vụ một cách tận tình chu đáo nên bạn không cần phải lo về phần vệ sinh nhé. Mỗi bàn đều để một cái thùng rác nhỏ rất tiện lợi cho khách sử dụng. Tuy nhiên nếu có ăn vào buổi trưa vì sẽ không có máy lạnh, chỉ có quạt nên khuyên các bạn nên đi vào buổi sáng rồi thưởng thức món bánh cuốn thịt heo tại Donald Trung nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Hoàng Văn Thụ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0901 966 677
Email: [email protected]
Website: https://donaldtrung.net/
Fanpage: www.facebook.com/Banhtrangcuonthit/
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Bánh cuốn thịt heo - Donald Trung
Bánh cuốn thịt heo - Donald Trung cùng với rau sống và nước chấm siêu bắt mắt

Danh sách các Xưởng in tranh canvas chất lượng nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

02/04/2024

Category: N/A

Sự ra đời của khung tranh in canvas nhằm giải quyết bài toán thay thế cho các dòng tranh vẽ truyền thống với nhiều ưu điểm…Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ... xem thêm...tìm xưởng in tranh canvas chất lượng tại Huế thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Shop bán giày nam chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/03/2024

Category: Shop

Giày chính là món phụ kiện thời trang quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, giày còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách và ... xem thêm...cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một cửa hàng giày nam chính hãng và chất lượng như bạn mong muốn là một điều không hề dễ dàng. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến những cửa hàng bán giày nam chất lượng nhất tại Thừa Thiên Huế.

Danh sách các Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/03/2024

Category: N/A

Ở Thừa Thiên Huế thì nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chúng tôi nhé!... xem thêm...

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

22/02/2024

Category: N/A

Chả Huế là một trong những đặc sản mang hương vị vừa lạ vừa quen khiến thực khách mê mẩn khi đến Huế. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán ... xem thêm...giò chả ngon, chất lượng nhất tại Huế. Nếu có dịp đến với đất cố đô, bạn đừng quên ghé đến nơi đây để tự mình cảm nhận tinh hoa ẩm thực Việt nhé!

Danh sách các Dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín nhất Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/02/2024

Category: Dịch Vụ

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc nhà cửa và gia đình? Dịch vụ giúp việc theo giờ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Hôm nay hãy ... xem thêm...cùng Chúng tôi điểm qua các địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín tại Huế nhé.

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/01/2024

Category: N/A

Karaoke từ lâu cũng đã được biết đến chính là một trong những loại hình được nhiều bạn trẻ tại lựa chọn để vui chơi giải trí. Nếu bạn yêu thích âm nhạc và muốn ... xem thêm...tận hưởng một trải nghiệm karaoke tuyệt vời. Hãy cũng Chúng tôi tìm hiểu những quán karaoke chất lượng nhất Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

26/01/2024

Category: Dịch Vụ

Bọc ghế da ô tô không những tránh tình trạng ẩm mốc, dễ vệ sinh mà còn có tính thẩm mĩ rất cao. Chính vì thế, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những nơi cung cấp dịch ... xem thêm...vụ bọc ghế da ô tô uy tín, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ hoa quả được ưa chuộng bởi tính sang trọng, thiết thực và tốt cho sức khỏe, thay thế cho các loại quà tặng truyền thống như bánh kẹo, rượu bia... Nếu bạn ở ... xem thêm...Huế và chưa biết tìm đâu địa chỉ mua giỏ hoa quả đẹp, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết của Chúng tôi!

Danh sách các Cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

27/12/2023

Category: Tết

Bạn đang cần tìm những món đồ trang trí cho ngày tết nhưng lại chưa biết đâu là cửa hàng bán đồ trang trí uy tín tại Huế thì đừng lo. Hôm nay TopList sẽ giới ... xem thêm...thiệu tới mọi người những cửa hàng bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại Huế.

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

25/12/2023

Category: N/A

Tỷ lệ mắc bệnh nam khoa hiện nay ngày càng cao nếu không xử lý sớm và đúng cách sẽ khó tránh vô sinh hiếm muộn, thậm chí tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư nguy ... xem thêm...hiểm. Lúc này, việc khám nam khoa trở nên cực kỳ quan trọng đóng góp phần lớn vào sự thành công trong điều trị cũng như bảo vệ cánh mày râu khỏi hiểm nguy tìm ẩn. Tuy nhiên, khám nam khoa ở đâu hiệu quả là điều cần cân nhắc để bảo đảm kết quả toàn diện nhất. Hãy tìm hiểu một số phòng khám nam khoa uy tín ở Thừa Thiên Huế qua bà

Danh sách các Địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

20/12/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ô, dù che nắng chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế, thì sau đây Chúng tôi muốn giới thiệu các cơ sở uy tín chuyên sản xuất và ... xem thêm...cung cấp ô dù. Bài viết đã tổng hợp những địa chỉ để giúp bạn dễ dàng lựa chọn một nơi mua ô dù phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Qua danh sách này, bạn sẽ có thêm lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, với mức giá hợp lý nhất cho không gian của mình.

Danh sách các Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

18/12/2023

Category: N/A

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...đó, hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu danh sách các công ty dịch vụ bảo vệ uy tín hàng đầu hiện nay tại Huế.

Danh sách các Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

14/12/2023

Category: N/A

Người có thẻ bảo hiểm y tế đi khám bệnh, chữa bệnh đúng tuyến hoặc không đúng tuyến đều sẽ được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo quy ... xem thêm...định. Tùy từng đối tượng và từng trường hợp cụ thể là mức thanh toán có thể khác nhau. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tại Huế nhé!

Danh sách các Địa chỉ đổi bằng lái xe tuy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: N/A

Bạn đang ở Thừa Thiên Huế và bằng lái xe của bạn đến hạn đổi hoặc bị hỏng như: nhàu nát, mờ ảnh, mờ chữ, nhòa, ố, mờ số GPLX… Bạn muốn đổi bằng lái xe nhưng ... xem thêm...lại chưa biết địa chỉ uy tín để thực hiện các thủ tục này. Thì đừng lo hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ đổi bằng lái xe uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Danh sách các Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân uy tín nhất tại TP.HCM -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

13/12/2023

Category: Dịch Vụ

Quyết toán thuế thu nhập cá nhân là các cá nhân có phát sinh thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau mà thuộc thu nhập phải chịu thuế thì bắt buộc phải quyết toán ... xem thêm...thuế TNCN. Việc quyết toán này có thể được làm bởi cá nhân đó hoặc được tổ chức, doanh nghiệp nơi cá nhân đó đang công tác làm thay. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM để hỗ trợ các cá nhân quyết toán thuế dễ dàng hơn. Bài viết này cùng Chúng tôi đến với các dịch vụ quyết

Danh sách các Spa y học cổ truyền tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

12/12/2023

Category: N/A

Ngày nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao vì vậy các dịch vụ spa y học cổ truyền cũng trở nên phổ biến và được rất nhiều người ... xem thêm...quan tâm. Nếu bạn đang ở Huế và cần tìm cho mình một spa y học cổ truyền tốt thì hãy theo dõi bài viết này cùng Chúng tôi nhé.

Danh sách các Quán cafe trang trí Noel đẹp nhất tại Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

05/12/2023

Category: N/A

Mỗi dịp Noel đến trong không khí thời tiết se lạnh ở Huế cũng là dịp để giới trẻ đi chơi Noel nhiều hơn và có những bức ảnh check in sống ảo cực xịn sò. Trong ... xem thêm...bài viết hôm nay, hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay các quán cafe trang trí Noel đẹp nhất để sống ảo tại Huế qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Ngày nay, mọi người rất chú trọng vào sức khỏe của bản thân. Vậy nên, các spa đông y trị liệu là lựa chọn hàng đầu để trị liệu, thư giãn và giúp tinh thần ... xem thêm...thoải mái, góp phần cải thiện sức khỏe. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa đông y trị liệu tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

04/12/2023

Category: N/A

Trong tủ đồ của chị em, áo khoác là một items không thể thiếu, trong cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông, tùy từng chất liệu khác nhau mà phái đẹp vẫn có thể thỏa ... xem thêm...thích diện áo khoác. Diện một chiếc áo khoác, bạn có thể thỏa thích mix & match cùng nhiều món đồ khác nhau để định hình phong cách hoặc tạo dấu ấn riêng của mình. Ngày hôm nay Chúng tôi giúp bạn tìm kiếm những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng ở Huế nhé.

Danh sách các Địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế -

Tỉnh/Thành: Thừa Thiên Huế

29/11/2023

Category: N/A

Inox là một vật liệu có thể thay thế cho gỗ mà vẫn đảm bảo được các mặt thẩm mỹ, bền đẹp, sang trọng và rõ ràng giá cả rẻ hơn chính vì vậy nó ngày càng được ưa ... xem thêm...chuộng và ứng dụng vào các vật dụng trong đời sống thường ngày đặc biệt là tủ bếp. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ thi công tủ bếp inox uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế nhé!

Vay tien cmnd