Danh sách các Quán bán cháo gà ngon và hấp dẫn nhất tại Hà Nội

Hà Nội là nơi có rất nhiều món ăn ngon, đặc biệt là cháo gà. Với nhiều địa điểm khác nhau, cháo gà tại Hà Nội có nhiều cách chế biến và hương vị khác nhau, từ cháo gà đơn giản đến cháo gà có thêm nhiều loại gia vị và thịt gà thơm ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top những quán cháo gà ngon nhất tại Hà Nội.

1

Nhà Hàng Gà 36 Đào Tấn

Nhà hàng Gà 36 Đào Tấn ở Hà Nội là địa điểm nổi tiếng với món cháo gà hấp dẫn. Món ăn này được chế biến từ gà tươi, gạo nguyên chất và các nguyên liệu khác để tạo ra một món cháo thơm ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt, gà được chế biến với nhiều loại gia vị và được đun sôi trong nước dùng tươi ngon. Sau đó, thịt gà được thái nhỏ và trộn vào cháo để tạo ra một hương vị thơm ngon và đậm đà. Không chỉ ngon miệng, món cháo gà tại Nhà Hàng Gà 36 Đào Tấn còn rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn sáng hoặc bữa ăn trưa của bạn, đặc biệt là trong những ngày se lạnh tại Hà Nội.


Ngoài ra, món cháo gà tại Nhà Hàng Gà 36 Đào Tấn còn được phục vụ với các loại rau thơm như hành lá, ngò gai, rau răm và tiêu đen để tạo ra một mùi vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ cháo gà kèm theo các loại gia vị như tiêu đen, muối, nước mắm và dấm để tăng cường hương vị và độ ngon của món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 1 Ngõ 187, Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 31A Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 93B Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0437 605 599
Email: [email protected]
Website: https://www.ga36.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Ga36DT
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhà Hàng Gà 36 Đào Tấn
Nhà Hàng Gà 36 Đào Tấn
  • Liên kết: Vay tiền bằng CMND
    2

    An Nam Cháo

    Bởi vậy, với sự kết hợp đan xen giữa truyền thống và hiện đại, giữa giản đơn và tinh tế, An Nam Cháo sẽ mang đến cho thực khách hương vị truyền thống của nhiều loại cháo từ cháo rau, cháo đậu xanh, đến các loại cháo được chế biến cầu kỳ hơn một chút như cháo chim bồ câu, cháo móng giò bí ngô, hay đến cả món cháo giàu chất dinh dưỡng như cháo bào ngư, cháo gà...


    Nhưng bạn có biết để bát cháo được sánh mịn đậm đà thì bí quyết riêng của An Nam Cháo chính là hầm chung miếng gà cùng cháo và hạt sen trong nhiều giờ. giúp thực khách cảm nhận trọn vị ngọt và hòa quyện hương bị từ thịt và xương gà. Cháo gà hạt sen là món cháo bổ dưỡng, sử dụng rất tốt cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ, người cao tuổi và người mới ốm dậy. Để thưởng thức bát cháo gà hạt sen chuẩn nhất chính là rắc thêm 1 chút lá chanh tươi để làm bùng lên vị thơm và gợi nhớ chút hương vị quê nhà. Hãy để An Nam cháo đưa bạn đến với những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 999 113
    Email: [email protected]
    Website: https://www.annamchao.com/
    Fanpage: www.facebook.com/20daotan

    An Nam Cháo
    An Nam Cháo
  • 3

    Nhất Cháo Restaurant

    Cháo gà Sanbeiji là một trong những món ăn nổi tiếng của vùng Đài Loan và đã được Nhất Cháo restaurant Hà Nội đưa vào thực đơn của mình. Đây là món cháo gà được chế biến từ thịt gà tươi và được ướp gia vị kỹ càng trước khi nấu chín cùng với gạo. Hương vị của cháo gà Sanbeiji đặc trưng là sự kết hợp của hương vị gia vị như tỏi, gừng, xả, hạt tiêu, với hương thơm của gạo và thịt gà ngọt thanh.

    Ngoài ra, cháo gà Sanbeiji tại Nhất Cháo restaurant còn được trang trí với những lá rau thơm và hành lá tươi, tạo nên một món ăn đẹp mắt và hấp dẫn. Thịt gà được cắt thành từng miếng vừa ăn, mềm và thấm đều hương vị của gia vị, kết hợp với gạo nhão nhưng không bị nát, tạo nên một món cháo gà vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon. Đặc biệt, Nhất Cháo restaurant Hà Nội luôn sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, để mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Với những đặc trưng này, cháo gà Sanbeiji tại Nhất Cháo restaurant Hà Nội chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Đài Loan và muốn khám phá thêm hương vị mới lạ của cháo gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 01 Ngõ 01 Hoàng Đạo Thuý, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 165 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 08A Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6654 6666 & 0901 052 929 & 0901 052 626
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/nhatchao.restaurant/

    Nhất Cháo Restaurant
    Nhất Cháo Restaurant
  • 4

    Cô Hằng Quán

    Cháo gà nấm là một món ăn truyền thống của Việt Nam, thường được chế biến từ thịt gà, nấm và gạo. Tại Hà Nội, quán Cô Hằng cũng nổi tiếng với món cháo gà nấm ngon, hấp dẫn. Đầu tiên, cháo được chế biến từ gạo nguyên chất và nước dùng được ướp vị bằng cách nấu thịt gà với nhiều gia vị và nấm tươi. Đặc biệt, cháo được nấu trên lửa than hoa để tạo ra hương vị đặc trưng, đậm đà. Thịt gà được chế biến mềm, dễ nhai, vị nấm cũng thơm ngon và bổ dưỡng.


    Bên cạnh đó, món cháo gà nấm tại quán Cô Hằng được phục vụ cùng với rau thơm, hành lá và tiêu đen, tạo ra một hương vị đậm đà và đầy đủ dinh dưỡng. Không chỉ ngon miệng, món ăn này còn rất bổ dưỡng và có tác dụng giải nhiệt, giúp cơ thể thư giãn. Quán Cô Hằng cũng có không gian thoáng mát, sạch sẽ và đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng khi đến thưởng thức món ăn. Với những đặc điểm trên, món cháo gà nấm tại quán Cô Hằng chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực đặc trưng của địa phương này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 C6 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 116 C2 TT Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 221 295
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/CoHangQuanChaoSuonChaoTrai/

    Cô Hằng Quán
    Cô Hằng Quán
  • 5

    Nhà Hàng Chum

    "Nhà hàng Hàn Quốc Chum tiền thân là Nhà hàng Gà tần sâm với hơn 26 năm hoạt động, đã và đang tạo dựng nên uy tín và cảm tình của thực khách yêu mến các món ăn nổi danh xứ sở Kim Chi tại Hà Nội. Nhà hàng chuyên các món ăn Hàn Quốc bổ trợ sức khỏe và các món nướng chum chuẩn Hàn . Đặc biệt, tại đây, khách hàng có thể thưởng thức ngay món gà tần sâm nổi tiếng mà không cần phải vất vả sang tận Hàn Quốc. Không khó để khám phá ẩm thực Hàn, nhưng sẽ còn dễ dàng và an tâm hơn nữa, khi quý khách ghé đến Nhà Hàng Chum. Nhân viên Nhà hàng Chum luôn sẵn lòng phục vụ mỗi vị khách như người bạn thân mến lần đầu ghé thăm ẩm thực xứ Hàn!"


    Với công thức nước sốt mang hương vị đặc biệt, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, cháo gà tần tại Nhà Hàng Chum luôn được đông đảo thực khách ghé đến và lựa chọn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thử gà tần sâm ( Samyetang) là món ăn truyền thống lâu đời của người Hàn Quốc. Đây là món ăn bổ dưỡng, đặc trưng vào mùa hè; đặc biệt tốt với những người vừa ốm dậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B34 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 566 383

    Website: https://chumrestaurant.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchum
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Nhà Hàng Chum
    Nhà Hàng Chum

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    23/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàn Kiếm.

    Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    22/04/2024

    Category: N/A

    Nếu trẻ bị ốm thì nên đưa trẻ đi khám ở đâu. Đây có lẽ vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ ... xem thêm...phóng khám chuyên khoa Nhi uy tín nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé!

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    22/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hoàng Mai. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hoàng Mai.

    Danh sách các Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    22/04/2024

    Category: N/A

    Sức khỏe của con trẻ là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín chất lượng tại ... xem thêm...quận Ba Đình, Hà Nội. Hãy bỏ túi một số phòng khám uy tín trên địa bàn để phòng khi cần nhé.

    Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Thạch Thất, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    22/04/2024

    Category: N/A

    Không thể phủ nhận rằng ngày nay máy tính, laptop là những công cụ vô cùng hữu ích trong cuộc sống. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc máy cũng không hề nhỏ và nó ... xem thêm...cũng thường xuyên gặp nhiều lỗi hỏng. Máy tính của bạn đang bị hỏng? Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

    Danh sách các Dịch vụ sơn chống thấm uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    22/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Bạn đang tìm đội ngũ thợ sơn nhà, sơn chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp? Bạn mong muốn sơn nhà chất lượng với chi phí phải chăng? Vậy thì hãy cùng Chúng tôi ... xem thêm...tham khảo bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn nhé!

    Danh sách các Dịch vụ sửa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    19/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Theo thời gian, ngôi nhà sẽ phát sinh nhiều vấn đề hư hỏng, cần được sửa chữa, nâng cấp. Để quá trình sửa chữa nhà diễn ra nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cũng ... xem thêm...như an toàn, bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói. Sau đây là một số dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    18/04/2024

    Category: N/A

    Bạn đang cần tìm địa chỉ sửa máy tính tại huyện Quốc Oai? Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ sửa máy tính? Bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, ... xem thêm...chất lượng? Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội.

    Danh sách các Dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    17/04/2024

    Category: Dịch Vụ

    Dịch vụ bảo vệ trường học đang là dịch vụ đang rất phát triển và được các BGH nhà trường quan tâm. Minh chứng rõ nhất là số lượng search các cụm từ liên quan ... xem thêm...đến bảo vệ trường học đang gia tăng nhanh chóng trên nền tảng tìm kiếm Google. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được công ty bảo vệ uy tín, chất lượng? Dưới đây là các gợi ý của Chúng tôi về dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    16/04/2024

    Category: N/A

    Trống đồng theo phong thủy có ý nghĩa cho tốt đẹp sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại ... xem thêm...đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh. Bạn đang muốn mua sản phẩm trống đồng mà chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Dưới đây là địa chỉ bán trống đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ mua nước hoa nổi tiếng tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    15/04/2024

    Category: N/A

    Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh nước hoa với nhiều mức giá và ... xem thêm...chất lượng khác nhau. Nếu bạn còn đang băng khoăn chưa biết mua nước hoa chính hãng ở đâu tại quận Thanh Xuân thì đừng vội lướt qua bài viết này. Sau đây sẽ là top các địa chỉ mua nước hoa tại quận Thanh Xuân, Hà Nội được nhiều người yêu thích.

    Danh sách các Địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    15/04/2024

    Category: N/A

    Hoành phi câu đối bằng đồng là một chỉnh thể và luôn đi song hành cùng nhau, được nhiều người trong lối chơi chữ ưa chuộng. Hoành phi câu đối được treo ở những ... xem thêm...nơi tôn nghiêm trong gia đình, vừa mang đậm nét văn hóa tâm linh, vừa có giá trị sâu sắc về nghệ thuật. Treo hoành phi câu đối trong nhà cũng mang đến nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bạn đang cần mua hoành phi câu đối mà chưa biết địa chỉ nào? Dưới đây là các địa chỉ bán hoành phi câu đối bằng đồng uy tín nhất t

    Danh sách các Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Mua đồ thờ bằng đồng tại Hà Nội địa chỉ nào uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn ... xem thêm...những địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Tượng đồng là tác phẩm điêu khắc làm đại diện cho 1 người, con vật hoặc 1 sự kiện. Nguyên liệu chính của tượng đồng đó là đồng nguyên chất và một số hợp kim từ ... xem thêm...đồng để tạo ra chất liệu khác nhau cho tượng đồng. Tượng đồng thường được dùng để làm vật trang trí phong thủy cho gia chủ, ngoài ra thường được trưng bày ở khu vực tưởng niệm, khu di tích lịch sử với ý nghĩa vô cùng quan trọng. Dưới đây là địa chỉ bán tượng đồng đẹp nhất tại Hà Nội.

    Danh sách các Đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Cửa cuốn hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nó được xem như một cánh cửa bảo vệ khá tiện dụng, tiết kiệm và phù hợp với nhiều thiết kế nhà. Tuy ... xem thêm...nhiên, khi sử dụng bạn có thể gặp một số lỗi kỹ thuật, hỏng hóc. Và lúc đó cần phải có kỹ thuật viên để kiểm tra và xử lý kịp thời, nhanh chóng. Dưới đây Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài đơn vị sửa cửa cuốn uy tín nhất tại Hà Nội nhé.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Ba Đình. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Ba Đình.

    Danh sách các Địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất tại Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    12/04/2024

    Category: N/A

    Theo quan niệm của Phật giáo, chuông đồng được coi là biểu trưng của trí tuệ, là pháp khí tâm linh sử dụng trong các nghi lễ trong chùa. Âm thanh ngân vang là ... xem thêm...cơ sở để đánh giá chiếc chuông đồng đó chất lượng tốt hay không? Vậy để tạo ra chiếc chuông chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào cách đúc và sự khéo léo từ đôi bàn tay những nghệ nhân đúc đồng cũng như cơ sở đúc chuông đồng uy tín. Dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các địa chỉ đúc chuông đồng chất lượng nhất

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    11/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy ... xem thêm...tín, giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Hai Bà Trưng.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    11/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, ... xem thêm...giá cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Thanh Xuân.

    Danh sách các Nhà sách uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội -

    Tỉnh/Thành: Hà Nội

    10/04/2024

    Category: N/A

    Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn quận Đống Đa. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách uy tín, giá ... xem thêm...cả hợp lí mà chưa biết mua ở đâu? Vậy thì bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các nhà sách uy tín nhất ở quận Đống Đa.

    Vay tien cmnd