Danh sách các Quán bán Bạc Xỉu ngon nhất tại Hải Phòng.

Cafe từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong giới trẻ. Dù cả tuần có bộn bề, bận rộn thì ta vẫn sẽ dành thời gian để đến những quán cafe trò chuyện cùng bạn bè, trao đổi công viêc hay đơn giản chỉ để thư giãn. Người đến quán cafe còn có nhu cầu thưởng thức hương vị thơm ngon của những tách cafe. Gần đây, người ta thường thấy khi đến quán cafe, giới trẻ sẽ hứng thú với một thức uống mang tên rất lạ: Bạc Xỉu. Hãy cùng Chúng tôi điểm lại Top những quán bán Bạc Xỉu ngon nhất tại thành phố Hải Phòng nhé!

1

Zebee Cafe

ZeBee Milk Tea là quán trà mang phong cách Châu Âu, tuy vừa mới khai trương từ 25/6/2019 nhưng đã thu hút được sự quan tâm của những tín đồ trà sữa. Nằm ở 319 Lê Lợi, ZeBee khá nổi bật với không gian sang trọng, đẳng cấp cùng các thức uống độc đáo. Màu trắng là gam chủ đạo của quán cùng với thiết kế 3 tầng, có đầy đủ nơi để xe, góc view thoáng và đẹp, khi đến quán, bạn không chỉ thưởng thức trà mà còn có thể ngắm nhìn phố xá và chek - in để có những thước ảnh đẹp.


Zebee là một thương hiệu đồ uống ai cũng sẽ biết đến, nổi tiếng với sữa tươi trân châu đường đen gây sốt một thời nhưng nơi đây còn để lại trong lòng những thưởng thức một ấn tượng về cốc Cafe Bạc Xỉu tuyệt hảo. Một lớp kem bọt sủi bồng bềnh như mây, tơi xốp tan ngay trên đầu lưỡi, cuốn theo là hớp sữa ngọt ngào tươi mát cùng hương đường đen dậy lên sống mũi, là tất cả những “chất liệu” tạo nên món sữa tươi trân châu đường đen tại Zebee. Zebee Cafe đang cố gắng từng bước trở thành điểm sáng mới về văn hóa trải nghiệm cà phê tại Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
207 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại:
0225 664 5886
Fanpage
: https://www.facebook.com/ZeBeeHaiPhong/
Giờ mở cửa:
8h00 - 22h30
Giá tham khảo:
25.000 - 45.000 đồng


Bạc xỉu Zebee
Không gian Zebee
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Pirates Island

Pirates Island hay còn được gọi với cái tên thân thuộc Cafe Cát là một trong những địa chỉ thưởng thức đồ uống mới lạ, độc đáo của Hải Phòng. Không giống như những quán cafe thông thường khác, không gian của Pirates Island được thiết kế vô cùng lạ mắt như một chiếc thuyền lớn với phao trang trí, tường gỗ và nền cát tạo cho khách đến nơi đây cảm giác khác biệt.


Mặc dù diện tích quán khá nhỏ nhưng vẫn rất hút khách không chỉ bởi không gian mới mẻ mà còn vì menu đồ uống của Pirates Island rất đa dạng, phong phú và vừa miệng. Ngoài cafe truyền thống và nước ép, nước hoa quả nhiều vị, khách đến với Pirates Island lại cực thích Bạc Xỉu nóng và lạnh ở nơi đây. Nếu dành một buổi thư giãn, order ngay một cốc Bạc Xỉu theo sở thích ngay tại quán, vùi chân vào nền cát, lắng nghe giai điệu nhạc nhẹ nhàng và nhâm nhi thưởng thức, bạn sẽ có cảm giác đang thả mình trên một con thuyền lênh đênh trên biển cả êm ái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 4 Lô 22 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Số điện thoại: 0886 011 991

Fanpage: https://www.facebook.com/Pirates-Island-2291044940911567/

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Giá tham khảo: 20.000 - 45.000

    Ai đến với Cát cũng đều "phải lòng" Bạc Xỉu
    Không gian lạ mắt tại quán
    3

    Vivaria Coffee

    Vivaria Coffee cũng là một trong những địa chỉ có đồ uống pha chế ngon, đặc biệt là bạc xỉu. Đồ uống ở đây khá chất lượng mà giá cả lại vừa phải. Không gian của quán cũng rất đẹp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ và ấm cũng bên bạn bè và người thân. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và vui vẻ.


    Ngoài đồ uống ngon thì Vivaria Coffee cũng có đồ ăn rất hấp dẫn, đặc biệt là Sandwich Nếu bạn chỉ dùng đồ uống mà không thưởng thức Sandwich thì thật là đáng tiếc. Các dịch vụ tại quán rất chuyên nghiệp làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn không có thời gian đến tận nơi để thưởng thức menu tại đây thì chỉ cần nhấc máy và gọi điện là sẽ có đồ ship đến cho bạn đúng như yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 4B4 Lô 26BC Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền Hải Phòng Hải Phòng

    Số điện thoại: 0869 053 905

    Facebook: https://www.facebook.com/VivariaCoffee/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 40.000 - 100.000 đồng

    Bạc xỉu và Sandwich
    Không gian rất đẹp
    4

    Room88 Coffee Pub

    Nhắc đến quán nổi tiếng với Bạc Xỉu tại Hải Phòng làm sao có thể bỏ lỡ Room88 Coffee Pub. Room88 Coffee Pub đặc biệt thích hợp với những bạn ưa phong cách trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để "quẩy" thả ga, "chill" thỏa thích cùng người thân, gia đình và bạn bè nhưng lại không quá ồn ào, tấp nập thì Room88 Coffee Pub là một lựa chọn rất đáng để tìm đến.


    Đặc biệt, khách đến Room88 Coffee Pub rất ưng thức uống Bạc Xỉu. Ly Bạc Xỉu tại Room88 Coffee Pub có giá thành rẻ hơn các nơi khác nhưng lại vẫn đảm bảo được chất lượng đậm vị cafe và vị béo ngậy của sữa tươi. Ngoài ra, quán thường xuyên có những show ca nhạc làm chiều lòng" khách. Hãy đến với Room88 Coffee Pub để được ngắm view đẹp, không gian bao mát mẻ, nhạc bao hay, đồ uống bao ngon, giá thành bao ổn và đặc biệt là thưởng thức vị Bạc Xỉu đậm đà, thơm ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 112 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Số điện thoại: 0934 986 996

    Fanpage: https://www.facebook.com/R88Pub/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 1:00

    Giá tham khảo: 15.000 - 35.000

      Đồ uống ngon tại Room88
      Không gian rất "mở" cho khách thỏa sức khám phá
      5

      Bắc Việt Coffee

      Nếu là một người "sành" cafe tại TP Cảng Hải Phòng, bạn không thể không biết đến Bắc Việt Coffee. Bắc Việt Coffee là một thương hiệu cafe nổi tiếng tại TP Hoa Phượng Đỏ với 3 cơ sở nằm ở những vị trí đắc địa của 3 quận trung tâm thành phố. Khi đến với Bắc Việt Coffee, quý khách sẽ bị ấn tượng ngay bởi không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng lại được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng "rất Bắc Việt". Người ta tìm đến Bắc Việt không đơn giản chỉ để uống cafe mà còn thư giãn với không gian đặc biệt nơi đây.


      Với mục tiêu "Bắc Việt là quán cà phê đơn thuần, nhằm mang tới khách hàng những dịch vụ chân thật và chu đáo nhất", Bắc Việt Coffee giữ được chân khách chính vì sự tận tâm và chu đáo gửi trong từng ly cafe. Đặc biệt, nếu đến quán mà không thử Bạc Xỉu thì quả là một thiếu sót vì Bạc Xỉu chính là một trong những thức uống "best seller" tạo nên thương hiệu cho Bắc Việt Coffee. Ly Bạc Xỉu tại đây được đánh giá là thơm ngon chuẩn bị với sự hòa quyện tinh tế của sữa béo ngậy và cafe đậm đà. Một điểm cộng nữa cho ly Bạc Xỉu nơi đây chính là có cả hai lựa chọn Bạc Xỉu nóng và lạnh. Vì thế, bất kể là ngày hè oi bức hay ngày đông lạnh giá, các bạn đều có thể nhâm nhi ly Bạc Xỉu tại không gian thoải mái của Bắc Việt Coffee.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • số 207C Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
      • số 9A Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng
      • 4B Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng
      • 103 Tạm Bạc, Hồng Bàng, Hải Phòng
      • 180A Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Số điện thoại: 0935 390 345 hoặc 0935 390 456

      Fanpage: https://www.facebook.com/Bacvietcoffee/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Giá tham khảo: 15.000 - 40.000

      Những cốc cafe xinh xắn, bắt mắt tại Bắc Việt Coffee
      Không gian rất thích hợp để chụp ảnh với những bạn có đam mê
      6

      Milano coffee Lạch Tray

      Nhẹ nhàng, thứ thái, gần gũi là những cảm xúc mà Milano coffee Lạch Tray mang lại cho khách mỗi lần đặt chân đến nơi đây. Milano coffee Lạch Tray không bày trí quán quá cầu kỳ mà theo một kiểu cách tự nhiên rất riêng. Không gian trong quán chủ yếu là tone đen, nâu - cùng tone màu với những ly cafe đậm đà khiến cho người yêu cafe rất thích thú.


      Điểm nhấn của Milano coffee Lạch Tray chính là cafe với rất nhiều loại và cách pha chế phong phú, đa dạng. Cafe ở đây được khách đánh giá là rất đậm đà và chuẩn vị. Đặc biệt, Bạc Xỉu chính là một trong những thức uống được khách đến đây và order nhiều nhất. Với nguyên liệu "chuẩn xịn" như cafe rang xay, sữa tươi và công thức pha chế riêng tỉ mỉ, khéo léo, Milano coffee Lạch Tray luôn mang đến tay khách những ly Bạc Xỉu ngon nhất. Không chỉ thế, Milano coffee Lạch Tray cũng khá nổi tiếng với dịch vụ "take away" - cà phê mang về chu đáo. Nếu quá bận rộn với công việc, bạn hoàn toàn có thể order ngay một ly Bạc Xỉu được đóng gói đẹp mắt với chất lượng "như uống tại quán".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ

      • 219D Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
      • 332 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
      • 99 Nguyễn Văn Hới, Hải An, Hải Phòng
      • 49 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Số điện thoại: 090 485 76 22

        Fanpage: https://www.facebook.com/milano332trannguyenhan/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng

          Ly bạc xỉu đơn giản mà để thương để nhớ tại Milano coffee
          Không gian thoải mái
          7

          No.1986

          Nếu như trong danh sách này vắng bóng cái tên No 1986 Cafe thì quả là một thiếu sót rất lớn của Chúng tôi. Thương hiệu Cafe 1986 đã được khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ và sự tin yêu mà thức khách dành cho Cafe 1986. Với những ai "nghiền" và "sành" về cafe thì nơi đây chắc hẳn đã quá quen thuộc và là lựa chọn hàng đầu dành cho những dịp cuối tuần thảnh thơi.


          Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của Cafe No 1986 cũng được đầu tư và chải chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoài cổ trên nền ánh sáng vàng ấm cúng, với kiến trúc lấy màu nâu trầm ấm của gỗ làm chủ đạo sẽ mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Cùng với đó là điểm nhấn những cây xanh được treo lả lướt sẽ mang đến bầu không khí trong lành và sự tươi mát cho tâm hồn của bạn.


          Menu các đồ uống tại No 1986 Cafe thì đa dạng trong đó nổi bất phải kể đến Bạc Xỉu. Hương vị thơm ngon cùng sự sáng tạo tinh tế, Cafe 1986 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lôi cuốn bạn mãi không quên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ:
          Số 33 Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
          Điện thoại:
          090 880 19 86
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/no1986cafe/
          Giờ mở cửa:
          08:00 - 22:00
          Giá tham khảo
          : 40.000đ - 60.000đ


          Bạc Xỉu siêu ngon
          Không gian tuyệt đẹp
          8

          UP - Tea & Coffee Hải Phòng

          Nằm ngay giữa mặt đường Đà Nẵng không quá xô bồ, náo nhiệt, UP - Tea & Coffee mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh, thoải mái để thưởng thức đồ uống tại nơi đây. Món Bạc Xỉu ở UP - Tea & Coffee Hải Phòng không quá cầu kì, kiểu cách về mặt hình thức nhưng nó vẫn để thương để nhớ trong lòng khách chính bởi hương vị đậm chất riêng, có sự kết hợp tinh tế giữa cafe và sữa. Ngồi trong UP - Tea & Coffee, các bạn có thể order một ly Bạc Xỉu với giá thành khá rẻ mà được hưởng trọn vẹn không gian vui vẻ và sự phục vụ tận tâm.


          Đặc biệt, đồ uống tại UP - Tea & Coffee được đánh giá là tươi mát, an toàn và rất thích hợp với những đang ăn kiêng, giảm cân. Một điểm ấn tượng khác về UP - Tea & Coffee chính là thái độ phục vụ của nhân viên cẩn thận, chu đáo, luôn biết cách hài lòng khách. Ngoài ra, UP - Tea & Coffee là một trong những địa điểm thường xuyên tổ chức các event cho cộng đồng fan Kpop nếu các bạn có nhu cầu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 321 đường Đà Nẵng, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng

          Số điện thoại: 0763 068 848

          Fanpage: https://www.facebook.com/pg/UPTea.321DaNang/

          Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

          Giá tham khảo: 15.000 - 45.000

            Bạc Xỉu nóng - đá
            Những món đồ bài trí xinh xắn
            9

            KaFa Coffee

            Một trong những thương hiệu cà phê đồ uống nổi tiếng phải kể đến là KaFa Coffee. Có thể thấy mới chỉ xuất hiện tại Hải Phòng nhưng KaFa đã thể hiện được danh tiếng của mình không phải là vô thời. Sở hữu một không gian vô cùng tuyệt đẹp thích hợp cho những cuộc nói chuyện cùng bạn bè, người thân. Là một thương hiệu lớn nên menu ở đây luôn đa dạng với rất nhiều đồ uống cực kì nổi tiếng, không gian check-in không còn gì phải bàn cãi. Đặc biệt ở đây sở hữu thức uống Bạc Xỉu cả nóng và lạnh vô cùng đi vào lòng người, hầu như ai đến KaFa cũng đã từng thử thức vị này, cảm giác cafe hòa quyện với sữa tuyệt vời!


            Không còn gì bằng nếu được ngồi với chúng bạn tán ngẫu những câu chuyện và ngắm nhìn đường phố. Một ly bạc xỉu sẽ giúp các bạn luôn có cảm giác thăng hoa nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ:

            • 83 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
            • 27C Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

            Số điện thoại: 090 387 19 83

            Faceboook: https://www.facebook.com/107538464321757/

            Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

            Giá tham khảo: 25.000 - 35.000 đồng


            Bạc xỉu Kafa
            Không gian tuyệt đẹp
            10

            Délices Café

            Nếu bạn là một người yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng và một chút gì đó hơi hướng hoài cổ thì Délices Coffee là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Không chỉ tạo được phong cách mang đặc trưng riêng mà Délices Coffee còn sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn khiến những ai yêu thích sự yên tĩnh lại càng muốn gắn bó với Délices Coffee hơn.


            Menu tại Délices Coffee thì khá đa dạng, phù hợp với phong cách trẻ trung và xu hướng hiện đại. Hương vị thì chẳng thể chê được vào đâu, thơm ngon, đậm đà và đúng vị là những gì mà Chúng tôi có thể chia sẻ với bạn về đồ uống tại đây. Đặc biệt bạc xỉu theo phong cách hiện đại sẽ làm bạn cuốn hút hơn bao giờ hết. Đến đây ngồi nhâm nhi ly bạc xỉu đậm vị nghe những bản nhạc cực chill thật là tuyệt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ:
            Tầng 2 số 43A Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng
            Điện thoại:
            0225 3842 639 – 0934 309 100
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/Délices-Café-314164132044906/
            Giờ mở cửa:
            07:00 - 24:00

            Giá tham khảo: 40.000đ - 60.000đ

            Bạc Xỉu
            Không gian quán rất đẹp

            Danh sách các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            12/04/2024

            Category: N/A

            Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng về các loại máy giặt công nghiệp tại nhà hàng, khách sạn... nắm bắt được xu hướng này các Công ty cung cấp máy giặt công ... xem thêm...nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu này. Bằng cách cung cấp các thiết bị này đã tạo ra giải pháp hiệu quả, tiện ích cho nhiều khách hàng. Hôm nay, Chúng tôi xin giới thiệu đến các top các Công ty cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín nhất Hải Phòng.

            Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            25/03/2024

            Category: N/A

            Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Hải Phòng. Dưới đây là một số nghệ s

            Danh sách các Hãng taxi giá rẻ, uy tín nhất Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            06/03/2024

            Category: N/A

            Thành phố Cảng Hải Phòng ngày càng sôi động với các hoạt động vận tải, kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu đi lại hoặc chuyên chở hàng hóa tại Hải Phòng thì hãy ... xem thêm...tham khảo qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những hãng taxi uy tín nhất.

            Danh sách các Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            27/02/2024

            Category: N/A

            Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng khắc phục hầu hết các khuyết điểm về răng miệng mà còn ... xem thêm...phục hồi khả năng ăn nhai. Cùng Chúng tôi tìm hiểu về những địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tại Hải Phòng nhé!

            Danh sách các Quán lẩu dê ngon nhất TP. Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            27/02/2024

            Category: N/A

            Lẩu dê là một món ăn hấp dẫn vừa chứa nhiều chất dinh dưỡng vừa thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Nếu muốn tụ tập quanh nồi lẩu dê mà không có thời gian nấu ... xem thêm...nướng thì ở TP. Hải Phòng cũng có nhiều quán lẩu dê rất ngon. Trong bài viết này, Chúng tôi giới thiệu đến bạn những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

            Danh sách các Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            21/02/2024

            Category: N/A

            Tủ bếp inox có rất nhiều ưu điểm như: Chống oxi hóa và độ bền cao; dễ vệ sinh và khử trùng; tính thẩm mỹ và sang trọng; chống nhiễm bẩn và kháng bào mòn; tính ... xem thêm...linh hoạt và đa dạng... Tuy nhiên, trên thị trường nội thất hiện nay, việc chọn lựa một đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín và đáng tin cậy thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top Đơn vị thi công tủ bếp inox uy tín nhất Hải Phòng.

            Danh sách các Đơn vị thi công chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            29/01/2024

            Category: N/A

            Thiết kế nội thất chung cư đòi hỏi chất lượng cao đem lại nội thất đẹp cho căn hộ của gia chủ. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ của việc thiết kế chung cư trọn ... xem thêm...gói thì cần có quy trình nghiêm ngặt cùng với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo nên những sản phẩm tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

            Danh sách các Địa chỉ bán món ăn Hải Phòng ngon nhất TP. HCM -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            30/12/2023

            Category: N/A

            Hải Phòng - một thành phố tươi đẹp còn được biết đến với cái tên thành phố hoa phượng đỏ. Nhắc tới Hải Phòng, người ta không chỉ nhớ tới các bãi biển thơ mộng, ... xem thêm...dãy núi hùng vĩ mà ẩm thực nơi này cũng khiến bao người yêu mến. Giờ đây không cần đi đâu xa cũng có những quán ăn với những món đặc trưng Hải Phòng để những "đứa con" xa quê và những người yêu mến ẩm thực vùng đất này có thể thưởng thức ngay tại TP. HCM. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán m

            Danh sách các Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            26/12/2023

            Category: N/A

            Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...nghĩa và cùng hát chúc mừng sinh nhật và một địa điểm đẹp tổ chức sinh nhật là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm, lo lắng. Vậy thì hôm nay hãy cùng Chúng tôi tham khảo những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hải Phòng bạn nhé!

            Danh sách các Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            19/12/2023

            Category: N/A

            Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài sứ và dây cung kim loại, được đặt vào mặt trong của răng. Phương pháp này mang lại ... xem thêm...tính thẩm mỹ cao, khó bị phát hiện khi giao tiếp. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín tại Hải Phòng.

            Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            01/12/2023

            Category: N/A

            Hải Phòng là thành phố của du lịch, nhịp sống ngày càng sôi nổi với nhiều hoạt động và lĩnh vực, trong đó có thời trang. Với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ... xem thêm...ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn mua áo khoác ở đâu. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nổi tiếng nhất Hải Phòng nhé.

            Danh sách các Dịch vụ dọn nhà trọn gói uy tín nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            27/11/2023

            Category: Dịch Vụ

            Ngày nay với nhu cầu phát triển xã hội có rất nhiều dịch vụ tiện ích mở ra giành cho khách hàng. Trong đó có dịch vụ vệ sinh nhà ở Hải Phòng, dịch vụ dọn dẹp ... xem thêm...nhà cửa văn phòng theo giờ nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước sự hối hả của nhịp sống thường ngày. Bài viết này Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ dọn nhà uy tín nhất tại Hải Phòng.

            Danh sách các Dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy tín nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            27/11/2023

            Category: Dịch Vụ

            Sơn sàn Epoxy là một trong những lĩnh vực rất phổ biến hiện nay. Qua bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dịch vụ sơn sàn Epoxy nhà xưởng uy ... xem thêm...tín nhất tại Hải Phòng.

            Danh sách các Dịch vụ trồng răng implant tốt nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            22/11/2023

            Category: Dịch Vụ

            Trồng răng (Implant) là một phương pháp khó cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao, phòng khám răng có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ ... xem thêm...trong quá trình thực hiện. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ trồng răng uy tín và hiệu quả nhất tại Hải Phòng nhé!

            Danh sách các Dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            16/10/2023

            Category: Dịch Vụ

            Tổ chức sự kiện không còn xa lạ với ngành truyền thông hiện nay. Với sự phát triển của ngành tổ chức sự kiện ngày nay, các thiết bị sử dụng trong sự kiện ngày ... xem thêm...càng tiên tiến và hiện đại. Màn hình LED là một trong số các thiết bị phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay nhờ nhiều tính năng tuyệt vời. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ cho thuê màn hình LED chất lượng tốt nhất tại Hải Phòng nhé!

            Danh sách các Trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            25/09/2023

            Category: N/A

            Để có một chữ viết đẹp thì người ta phải luyện chữ rất nhiều và kiên trì trong một khoảng thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà nhiều trung tâm luyện viết ... xem thêm...chữ đẹp ra đời. Hãy cùng Chúng tôi tham khảo những trung tâm luyện viết chữ đẹp uy tín nhất tại Hải Phòng hiện nay nhé!

            Danh sách các Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            24/09/2023

            Category: Shop

            Những chiếc đầm dự tiệc thướt tha luôn khiến nàng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp mê mẩn hấp dẫn và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm đầm dự ... xem thêm...tiệc cho sự kiện sắp tới thì hãy tham khảo những địa chỉ bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Hải Phòng.

            Danh sách các Cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            11/09/2023

            Category: N/A

            Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng khoá uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng thì không nên bỏ qua bài viết này. Việc chọn khoá cửa chất lượng là điều vô cùng ... xem thêm...quan trọng đối với mỗi địa điểm nào để đảm bảo an toàn cho tài sản cũng như con người. Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng khoá uy tín tại Hải Phòng qua bài viết này nhé!

            Danh sách các Quán bida giá rẻ tại Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            30/08/2023

            Category: N/A

            Bạn là người đam mê bida tại Hải Phòng nhưng chưa biết đâu là địa điểm để bạn có thể thỏa sức thực hiện đam mê của mình. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu ... xem thêm...đến bạn những quán bida giá rẻ tại Hải Phòng nhé.

            Danh sách các Cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng -

            Tỉnh/Thành: Hải Phòng

            29/08/2023

            Category: N/A

            Các nơi bán giày bảo hộ xuất hiện ngày càng nhiều, vậy làm thế nào để xác định được cửa hàng đó có chất lượng hay không? Đừng lo, hày cùng Chúng tôi tìm hiểu một ... xem thêm...số địa điểm để giúp bạn lựa chọn được cửa hàng bán giày bảo hộ chính hãng chất lượng nhất Hải Phòng nhé!

            Vay tien cmnd