Danh sách các quán ăn vặt ngon và rẻ ở Tuy Hòa, Phú Yên

Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên không chỉ biết đến với những danh lam thắng cảnh, những địa điểm du lịch nằm rải rác cả về bốn phía của tỉnh mà còn phải nhắc đến sự phong phú, tuyệt vời trong ẩm thực. Không phải ngẫu nhiên mà người ta hay gọi Phú Yên là “đất nhậu”. Thành phố Tuy Hòa không chỉ làm hài lòng du khách bằng sự yên ả, giản dị của nó mà sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ăn vặt vô cùng thú vị. Nếu bạn sắp đến với Tuy Hòa, Phú Yên mà chưa biết thưởng thức món ăn vặt ngon và rẻ ở đâu, thì hãy cùng toplist khám p

1

Ốc

Nếu bạn là tín đồ của các món ốc thì đến với Tuy Hòa, Phú Yên thì quán ốc ở 117 Lê Trung Kiên là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Ốc ở đây ngon nổi tiếng với các loại ốc tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng có thể kể đến như: Ốc hút, ốc dừa, ốc hương, ốc bươu...được chế biến như hấp, xào, nướng rất thơm ngon. Không chỉ vậy đến với quán bạn sẽ được thưởng thức vô số các món ăn vặt thơm ngon khác như: Sò huyết nướng, sò lông nướng, Nghêu hấp, hàu nướng, chân gà nướng, cút nướng.... rất hấp dẫn.


  • Địa chỉ: 117 Lê Trung Kiên, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 15.000 - 40.000 đồng/suất
Ốc 117
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Bánh canh ghẹ

Góp phần làm phong phú nét đẹp văn hóa ẩm thực thành phố Tuy Hòa, Phú Yên còn có một món ăn không thể không nhắc đến đó là món bánh canh ghẹ. Đến với thành phố biển Tuy Hòa, Phú Yên thì bánh canh ghẹ là một trong những món ăn bạn khó lòng có thể bỏ qua. Món ăn này là một món ăn đặc sản mang hương vị đặc trưng khó nơi nào có được. Món bánh canh này giá cả cao nhất trong các loại bánh canh, do ghẹ là loại hải sản đắt tiền. Ghẹ được làm chín sẵn, được cắt đôi bày lên phía trên bát bánh canh với rất nhiều nguyên liệu khác nữa, được chan thêm nước lèo sánh và đậm đà. Món ăn dân dã này đã làm say lòng biết bao du khách tới đây trong những tour du lịch Phú Yên, dường như hương vị thơm ngon của bát bánh canh ghẹ vẫn còn theo chân lữ khách tới tận lúc ra về.


  • Địa chỉ: 27 Tản Đà, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
3

Xiên nướng

Quảng trường 1 tháng 4 ở thành phố Tuy Hòa, Phú Yên vào buổi tối là địa điểm tụ tập, giải trí của rất đông người dân Tuy Hòa sau 1 ngày lao động, học tập vất vả. Cánh thanh niên cũng lấy đây làm nơi hò hẹn giao lưu bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ và rất lung linh. Đây cũng là địa chỉ mà du khách có thể tìm tới để thưởng thức những xiên que nướng “ngon bá cháy” được phục vụ bởi 1 dãy những quán nướng mọc lên ven đường. Mô hình xiên nướng tự chọn phát triển nhanh chóng ở Tuy Hòa. Xiên nướng là món ăn chơi mà mình nghĩ người người nhà nhà đều yêu thích bởi sự đa dạng của nó. Ấn tượng khi bước vào quán là món xiên nướng tươi ngon, đa dạng như tôm, mực, ốc, bò, gà, các loại củ quả bày biện bắt mắt. Cảm giác được tự tay chọn những món ngon cho mình cùng bạn bè khiến nhiều thực khách thích thú.

Buối tối la cà cùng gia đình hay bạn bè, làm chút thịt nướng, hồ lô nướng, chân gà nướng,… với ly trà chanh mát lạnh ở quảng trường 1/4 rồi tận hưởng những cơn gió biển mát lạnh thì tuyệt vời biết bao.


  • Địa chỉ: Quảng trường 1 tháng 4, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30 
  • Giá tham khảo: 2.000 - 3.000 đồng/xiên
Xiên nướng
4

Bánh xèo

Bánh xèo - một món ăn quen thuộc được nhiều người yêu thích và phổ biến rộng rãi ở nước ta từ miền Tây, miền Nam ra miền Trung xuôi về miền Bắc, đâu đâu cũng dễ kiếm một hàng bánh xèo. Tuy nhiên, nếu thưởng thức bánh xèo ở 98 Lê Trung Kiên, thành phố Tuy Hòa chắc chắn bạn sẽ thấy được hương vị khác biệt, bánh xèo ở đây đặc biệt từ nhân bánh cho đến nước chấm. Cũng giống như bánh xèo truyền thống, vỏ bánh vẫn được làm bằng bột gạo, bên trong có nhân tôm, thịt, giá đỗ, được rán vàng và gấp lại thành hình bán nguyệt. Ở đây, người ta có thêm nhân mực. Tùy theo khẩu vị mà khách hàng có thể gọi bánh xèo nhân tôm, mực, trứng thịt hoặc thập cẩm và giá tiền không thay đổi, vẫn 10.000 đồng một chiếc. Bánh ở đây làm nhiều nhân, nên bánh rất dày.


  • Địa chỉ: 98 Lê Trung Kiên, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30 
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng/chiếc
Bánh xèo
5

Súp trứng

Súp trứng là món ăn rất thơm ngon, bổ dưỡng và dễ ăn, đặc biệt vào mùa Đông thì đây chắc chắn là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Súp trứng tại địa chỉ số 9 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên là nơi được nhiều người ghé thăm nhất bởi hương vị súp trứng thơm ngon đặc trưng khó nơi nào có được. Súp ở đây thơm ngon với màu sắc bắt mắt của trứng, thịt, cà rốt, nấm hương... rất hấp dẫn. Vậy còn chờ gì nữa, mời các bạn đến với Quán Súp Trứng số 9 Nguyễn Huệ để cảm nhận sự tinh túy của món súp trứng thuần Việt mang đậm phong cách Phú Yên nào.


  • Địa chỉ: Số 9, Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 8.000 - 10.000 đồng/suất
Súp trứng
6

Bánh canh cua 37

Bánh canh cua là món ăn dân dã được rất nhiều người yêu thích và là món ăn sáng không thể thiếu trong thực đơn ăn sáng của nhiều người. Tại Tuy Hòa, Phú Yên thì quán bánh canh cua 37 có địa chỉ tại 37 Nguyễn huệ, Tuy Hòa, Phú Yên là một quán bán bánh canh cua được nhiều người yêu thích nhất. Quán có không gian vỉa hè thoáng mát, sạch sẽ. Chuyên phục vụ bánh canh cua với hương vị thơm ngon, giá bình dân nên thực khách ghé đến với quán ngày càng đông như một lẽ tự nhiên. 


  • Địa chỉ: 37 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 17.000 - 25.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
7

Chè chuối nướng

Chè chuối nướng là món ăn mang dáng dấp thôn quê nhưng rất đậm đà và giàu hương vị. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn thơm ngon này tại quán chè Thương Thương ở 109 Lê Thánh Tôn, Tuy Hòa, Phú Yên. Đây là món ăn rất được nhiều người yêu thích bởi chỉ cần nếm thử một miếng thôi bạn sẽ cảm nhận được chè chuối nướng thơm mùi cốt dừa, ngọt, béo, cái giòn thơm của nếp nướng, cái dẻo của chuối, cái ngọt bùi của nước dừa và đậu phộng chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ khen ngợi và sẽ còn nhiều lần muốn quay lại nơi đây thưởng thức.


  • Địa chỉ: 109 Lê Thánh Tôn, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 8.000 - 20.000 đồng/suất
Chè chuối nướng
8

Bánh canh hẹ

Bánh canh hẹ là món ăn nổi tiếng khắp nơi, mang thương hiệu của người dân Tuy Hòa và được du khách rất ưa thích. Và có dịp đến đây bạn có thể ăn bánh canh hẹ ở 296 Nguyễn Văn Linh cũng khá nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon, hương vị riêng biệt. Sợi bánh canh làm từ bột gạo, mềm dai và không bở. Chả cá được làm từ các loại cá biển có nhiều ở đây và giã nhuyễn, nặn thành từng miếng, hấp chín rồi chiên vàng. Nước dùng rất ngon và đậm vị. 


  • Địa chỉ: 296 Nguyễn Văn Linh, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng/suất
Bánh canh hẹ
9

Bánh xèo chảo

Quán bánh xèo Đại Nam nằm ở 25/6 Chu Mạnh Trinh từ lâu được giới sành ăn vặt mê tít bởi món bánh xèo chảo thơm ngon, hấp dẫn. Bánh xèo Đại Nam là quán bánh rất nổi tiếng tại Tuy Hoà. Hiện nay, lượng khách du lịch đến với quán bánh xèo Đại Nam càng ngày càng nhiều. Bánh xèo ở đây ăn giòn rụm. Một cái bánh rất to và dày với đầy đủ các nguyên liệu như: mực, tôm, thịt bò, thịt bằm, nhân bánh nhiều và các nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng nên ăn rất thơm ngon, ngọt thịt. Mắm chấm rất vừa ăn và đậm vị. Ăn kèm chút rau sống nữa thì quả thật là rất tuyệt ạ. 


  • Địa chỉ: 25/6 Chu Mạnh Trinh, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng/suất
Bánh xèo chảo
10

Takoyaki

Takoyaki là một món ăn có xuất xứ Nhật Bản, về Việt Nam được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và với giới trẻ Tuy Hòa thì chắc chắn đây là một món ăn vặt bạn trẻ nào cũng yêu thích. Takoyaki là một loại bánh nướng ăn nhẹ có hình cầu làm bằng bột mì với nhân bạch tuộc, nướng trong chảo takoyakiki. Thành phần chính của nhân bánh là bạch tuộc băm hay thái hạt lựu có thể độn thêm một số nguyên liệu và rắc thêm một số gia vị cũng như còn được tẩm với nước sốt riêng của quán rất thơm ngon mà giá lại rẻ nữa.


  • Địa chỉ: 6N, Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 đồng/suất
Takoyaki
11

Bánh mỳ nướng muối ớt

Bánh mỳ nướng muối ớt là món ăn mới xuất hiện ở Tuy Hòa, Phú Yên nhưng được mọi người yêu thích đón nhận như một thứ quà vặt khó lòng thiếu được trong thực đơn ăn vặt của nhiều người. Bánh mỳ nướng muối ớt nổi tiếng nhất ở Tuy Hòa có địa chỉ tại 84 Nguyễn Trãi, Tuy Hòa, Phú Yên. Bánh mì được nướng khá thơm, giòn. Bánh mì ở đây ngoài giòn bên trong mềm lắm, bởi đều là bánh mỳ mới. Sốt phết ngoài bánh mì đậm đà, rất vừa miệng, chà bông rất nhiều, một phần được thêm cả một quả trứng cút cắt đôi, mỡ, hành, xúc xích. Quán bánh mì nướng muối ớt ở đây có chủ quán phục vụ rất nhiệt tình, chế biến món bánh mì được ướp đầy đủ sốt khiến cho ai từng đặt chân đến đây là nghiện luôn.


  • Địa chỉ: 84 Nguyễn Trãi, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 6.000 - 15.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
12

Nem nướng 92

Món này ăn chơi và khá là ngon, địa chỉ quen thuộc và ngon có tiếng bạn nên qua quán ở 92 Nguyễn Công Trứ (quán hay bán buổi chiều tối). Món nem nướng chế biến kiểu như nem lụi ở Đà nẵng ý, nhưng 1 cây nem khá to, mỗi người ăn 1 cây có khi là đủ rồi, để bụng ăn các món khác. Ăn món này bạn đừng quên cuốn rau chấm nước chấm chua cay, ăn như vậy đỡ ngấy mà lại ngon hơn. Vị nước chấm đậm đà vừa vị, quan trọng nhất vẫn là khoản nước chấm mà. Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như: chả dông, ram, chả lụi... cũng ngon không kém.


  • Địa chỉ: 92 Nguyễn Công Trứ, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30 
  • Giá tham khảo: 15.000 - 33.000 đồng/suất
Nem nướng 92
13

Bò né

Đối với bữa sáng, lựa chọn tuyệt vời nhất là quán Bò né ngon vô cùng ở số 3 Nguyễn Thái Học. Chủ quán sẽ mang ra cho bạn một chảo dậy mùi thơm phức gồm một miếng thịt bò thật mềm, trứng ốp la và xíu mại, trên cùng phủ một lớp phô mai ngậy bùi kèm theo một chiếc bánh mì giòn vừa phải sẽ khiến bạn nhất định phải quay lại quán này ăn thêm nhiều lần nữa. Giá một suất là 35.000 đồng, rất rẻ phải không nào. 


  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Thái Học, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30 
  • Giá tham khảo: 35.000 - 55.000 đồng/suất
Bò né
14

Chè mít đát

Chè mít đát là món ăn đặc sản "Nhớ mãi không quên" khi về với Tuy Hòa, Phú Yên. Chè mít đát là một món đặc trưng của Phú Yên, hầu như mọi quán chè đều có loại chè này. Nhưng ngon và nổi tiếng có lẽ là quán nằm ở vỉa hè ngã 4, Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên. Với nguyên liệu khá đơn giản nhưng chè mít đát dễ dàng chinh phục mọi thực khách. Đặc biệt, quán bán loại chè này đều bán với giá 5.000 đồng/suất, giá rất bình dân. Chè mít đát ngọt theo kiểu thanh mát nên ăn không hề ngán. Vị ngọt nhè nhẹ của đường cùng với vị bùi bùi, béo béo của hạt đát, mùi thơm của mít và dứa tạo nên một chè giải nhiệt ngon ngọt tuyệt vời, “ăn một lần nhớ mãi không quên”.


  • Địa chỉ: vỉa hè ngã 4, Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000 - 10.000 đồng/suất
Chè mít đát
15

Bánh xèo Bo Bo

Lạc vào mảnh đất "hoa vàng cỏ xanh" đừng chỉ đắm chìm với cảnh đẹp mà bỏ quên rất nhiều món ăn ngon đặc sản Phú Yên nơi đây nhé. Một món ngon nữa bạn không nên bỏ qua đó chính là bánh xèoBánh xèo là món ăn thân thuộc với nhiều người miền Trung và ở Phú Yên món bánh này cũng được rất nhiều người yêu thích. Bánh có kích thước vừa phải, bằng bàn tay người lớn xòe ra. Món này làm từ bột gạo tẻ ngâm nước, xay nhuyễn. Khi đúc bánh, người thợ nhanh tay múc từng vá bột đổ vào khuôn, cho thêm giá sống và các loại nhân theo sở thích của thực khách như tôm, thịt, mực hay trứng. Bánh được chiên vàng giòn ăn kèm rau sống, chấm mắm nêm hoặc mắm nước tùy sở thích. Người Phú Yên khi ăn bánh xèo có thói quen cuốn tất cả nguyên liệu trong miếng bánh tráng dẻo mềm. Nhờ đó, người ăn sẽ thưởng thức được vị giòn thơm của chiếc bánh xèo với rau sống tươi ngon trồng tại địa phương.


  • Địa chỉ: 303, Lê Duẩn, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 4.000 - 10.000 đồng/suất


Ảnh minh họa
16

Bánh canh hẹ chả cá

Một món ăn hấp dẫn không kém tại Tuy Hòa, Phú Yên mà chắc sẽ nhiều người biết đến đó là một món ăn chúng ta vẫn thường nghe đó là bánh canh hẹ chả cá. Nhưng người dân địa phương vẫn gọi món ăn này là bánh canh chả cá. Quán nổi tiếng nhất với món ăn hấp dẫn này không thể không nhắc tới đó là quán nằm ở 75 Trần Quý Cáp, Tuy Hòa, Phú Yên. Quán với không gian thoãng đãng, rộng rãi với các món ăn giá sinh viên hấp dẫn. Bánh canh rất mềm và thơm được ăn kèm với chả cá Phú Yên tươi ngon và lá hẹ sắt nhỏ. Đặc biệt là vào những ngày mùa đông se lạnh, húp một tô bánh canh chả cá nóng hổi quả là không còn gì bằng!. Mức giá cho 1 tô bánh canh đầy ắp chả cá như thế này có mức giá thật không tưởng chỉ 10.000 - 15.000 đồng thôi đấy.


  • Địa chỉ: 75 Trần Quý Cáp, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00 
  • Giá tham khảo: 10.000 - 15.000 đồng/suất
Bánh canh hẹ chả cá
17

Mắt cá ngừ đại dương

Mắt cá ngừ đại dương là món đặc sản nổi tiếng, bổ dưỡng và đáng thưởng thức khi đến Phú Yên. Đến với Tuy Hòa, Phú Yên thì quán Cá Ngừ Đại Dương là quán bạn không thể bỏ qua, bởi mắt cá ngừ ở đây có thể nói là ngon nhất trong các nhà hàng, quán ăn đặc sản giá rẻ ở Tuy Hòa. Mắt cá ngừ đại dương là món mà chỉ cần nhắc đến thôi bất kỳ ai cũng nghĩ ngay đến Tuy Hòa, Phú Yên. Tuy là món đặc trưng nhưng mắt cá ngừ đại dương cũng nhiều lần khiến thực khách e ngại với lý do “nhìn to quá trông sợ sợ”. Thế nhưng, một khi đã thử qua món này, bạn chắc chắn sẽ vương vấn hương vị ngay khi rời khỏi Phú Yên. Điều đặc biệt là mặc dù món ăn được hầm với một số loại thuốc bắc nhưng khi ăn bạn hầu như không cảm được vị thuốc át mùi cá. Mỗi nơi ở Phú Yên có cách nấu và trình bày khác nhau, nhưng xét về độ ngon thì hương vị hầu như không thay đổi.


  • Địa chỉ: 289 Lê Duẩn, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 
  • Giá tham khảo: 30.000 - 150.000 đồng/suất
Mắt cá ngừ đại dương
18

Nướng & Lẩu

Quán ăn ở 339 Lê Duẩn, Tuy Hòa, Phú Yên từ lâu đã được rất nhiều giới sành ăn biết đến với món lẩu và nướng giá bình dân. Đây là quán lẩu và nướng tự chọn 100%. Đến với quán bạn có thể thỏa thích lựa chọn các món ăn mà không hề lo về giá. Thực đơn đa dạng với các món hấp dẫn có thể kể đến như: Bò cuốn lá lốt, bò kim châm, hàu nướng, Ngao, Nhím, Sụn... các món ăn ở đây đều được lựa chọn từ nguồn thực phẩm tươi sống, đảm bảo chất lượng nên thực khách đến với quán rất đông nhất là vào những ngày cuối tuần và ngày lễ.


  • Địa chỉ: 339 Lê Duẩn, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00 
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ
Ảnh minh họa
19

Xôi chiên Sài Gòn

Xôi chiên Sài Gòn là món ăn vô cùng hấp dẫn ở Tuy Hòa, Phú Yên. Xôi chiên ở đây chỉ là quán vỉa hè thôi mà nhìn cũng khiến người ta thèm thuồng nhất là vào mùa đông thì thấy quán xôi chiên khó lòng thực khách không ghé vào thưởng thức, cô bán hàng ở đây thì rất vui tính, làm nhanh tay, đợi xíu là đã có món xôi chiên thơm ngon để thưởng thức. Xôi chiên được cho là ngon khi bên ngoài giòn thơm, bên trong vẫn còn dẻo. Xôi chiên cái nhỏ xinh, ở trong là có nhân thịt bằm với tương ớt ăn cho mặn mà. Xôi được chiên cho giòn rụm rồi mới bỏ nhân vào nên lúc nào cũng nóng hổi.


  • Địa chỉ: 260 Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 3.000 - 10.000 đồng/suất
Xôi chiên Sài Gòn
20

Cơm gà Tuyết Nhung

Cơm gà Phú Yên sánh ngang độ nổi tiếng và hấp dẫn cùng với cơm gà Tam Kỳ và cơm gà Hội An (Quảng Nam). Ở thành phố Tuy Hòa, nếu hỏi bất kỳ người dân nào về cơm gà ở đâu ngon, bạn sẽ được chỉ đến tiệm cơm gà Tuyết Nhung trên đường Lê Thánh Tôn. Đó là một quán cơm bình dân, nhân viên phục vụ nhiệt tình, đáp ứng đầy đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ của dân du lịch bụi với giá từ 25.000 đến 35.000 đồng một suất. Cơm được nấu bằng nước luộc gà nên vàng mượt, xới ra nóng hổi, gà xé bỏ lên trên rắc thêm rau răm, ăn kèm dưa leo thái lát, giá đỗ và hành tím muối giòn tan. Nước tương ở đây không quá cay nên bạn thoải mái dưới lên cơm và trộn đều rồi ăn để gia tăng hương vị món ăn.


  • Địa chỉ: 189 Lê Thánh Tôn, Phường 3, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 5:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
21

Xôi chị Nhạn

Xôi là món ăn sáng không thể thiếu trong danh sách thực đơn của nhiều người. Nếu bạn là tín đồ của món xôi thì bạn chắc hẳn không thể bỏ qua quán xôi chị Nhạn ở số 5 Lê Thành Phương, Tuy Hòa, Phú Yên. Xôi ở quán có hai loại là xôi nếp và xôi bắp. Với đầy đủ các nguyên liệu đi kèm như: đậu phộng, đậu xanh hấp, hành phi, chà bông, dừa sợi...Xôi rất dẻo và thơm, thơm vị cốt dừa, gia vị đậm đà rất thơm ngon. 


  • Địa chỉ: Số 5, Lê Thành Phương, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 10:30
  • Giá tham khảo: 10.000 đồng/suất
Xôi bắp
22

Bánh bèo chả đùm

Bánh bèo chả đùm là món ăn được nhiều người yêu thích tại Tuy Hòa, Phú yên. Và được nhiều người biết đến nhất là ở ngã 4 Duy Tân, Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên. Bánh bèo ở đây không giống những nơi khác vì có vị thơm và dẻo đặc biệt. Bánh được đặt trong những chiếc chén nhỏ, rắc bên trên là bánh mì chiên giòn, chà bông và mỡ hành. Khi ăn, thực khách chỉ việc cho chút nước mắm chua ngọt vào, dùng muỗng múc bánh nóng ăn. Và điều đặc biệt nữa đó là thưởng thức mới chả đùm một món ăn đặc sản Phú Yên thì hương vị tăng lên bội phần. Hương bột gạo hòa quyện với mùi thơm của chả đùm chấm với nước chấm cùng gia vị đậm đà, dung dị, nồng nàn. 


  • Địa chỉ: ngã 4 Duy Tân, Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 1.000 - 2.000 đồng/chén
Ảnh minh họa
23

Nem nướng Nhật Hoàng

Nem nướng cũng được xem như là một món ăn đặc sản nổi tiếng ở Tuy Hòa mà các bạn không thể bỏ qua khi du lịch Tuy Hòa. Nhắc đến nem nướng nơi đây có một địa chỉ mà giới sành ăn nào cũng có thể biết đó là quán nem nướng Nhật Hoàng ở số 4 Trần Bình Trọng, Tuy Hòa, Phú Yên. Nem nướng ở đây rất thơm và ngon, nhiều thịt, vừa ăn, không quá béo nên không bị ngán. Nem nướng ở đây một suất thì chỉ có 30.000 đồng mà rất đầy đặn, gồm 3 cây nem, chả giòn, rau, bánh tráng và mắm. Mắm có mắm nếp và mắm cay, khi ăn trộn 2 loại ăn chung tạo nên hương vị cực kỳ hấp dẫn.


  • Địa chỉ: số 4 Trần Bình Trọng, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 
  • Giá tham khảo: 25.000 - 100.000 đồng/suất
Nem nướng Nhật Hoàng
24

Bánh hỏi lòng heo

Món bánh hỏi lòng heo được biết đến là món ăn gắn bó mật thiết với người dân Tuy Hòa, đến nỗi người dân bảo rằng “đến đây mà chưa ăn qua món này thì coi như chưa tới”. Ở đây quán bánh hỏi lòng heo nổi tiếng nhất mà ai cũng biết nằm ở địa chỉ số 118, Hùng Vương, Phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên, bánh hỏi ở đây được làm từ bột gạo và có quy trình chế biến đặc biệt công phu, tỉ mỉ. Bánh hỏi thường gia vị thêm mỡ hành, ăn kèm với thịt quay, thịt nướng, lòng heo… đây là món ăn không thể thiếu trong những dịp lễ, cúng giỗ, cưới hỏi, lễ cúng ở đình, chùa và là một nét văn hóa ẩm thực của địa phương.


  • Địa chỉ: 118, Hùng Vương, Phường 6, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 
  •  Giá tham khảo: 15.000 - 33.000 đồng/suất
Bánh hỏi lòng heo
25

Bún cá Đất Phú

Bún cá Đất Phú từ lâu đã là địa chỉ không thể không ghé của tín đồ yêu thích bún cá, quán có địa chỉ tại 169 Lê Thánh Tôn, Tuy Hòa, Phú Yên. Quán với không gian thoáng đãng, khang trang và rất sạch sẽ, có bàn cả trong nhà lẫn ngoài trời, khách đoàn đông vẫn có thể ghé được luôn. Bún cá ở đây thì ngon tuyệt vời luôn ạ. Bún sợi nhỏ và mềm, chả cá dai , ngon, ngọt đậm vị cá chứ không phải pha bột gì đâu ạ. Đặc biệt có vài miếng sứa tươi siêu ngọt, không dầu mỡ. Nước lèo của bún cá trong và ngọt nước. Rau cũng nhiều và tươi. Nhân viên ở đây phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nên đến với bún cá Đất Phú chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng ạ.


  • Địa chỉ: 169 Lê Thánh Tôn, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00 
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng/suất
Bún cá Đất Phú
26

Cháo hàu

Đến du lịch Phú Yên, dù thế nào cũng không thể bỏ qua món cháo hàu bổ dưỡng nức tiếng Phú Yên.Quán cháo hàu ở phố Nguyễn Huệ sẽ khiến những người mê món hàu bị đánh gục. Cháo hàu ở đây cực tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Món cháo hàu ngon bởi được nấu từ loại gạo đỏ, thêm một chút gạo nếp nên rất sánh và thơm ngon. Hàu được rửa sạch, lấy ruột rồi ướp với chút gia vị xào cùng với mỡ hành, thơm lừng rồi trút vào nồi cháo. Cháo hàu có thể thưởng thức nóng hay nguội tùy vào sở thích mỗi người. Hương vị đậm đà, mềm mượt của hàu, vị ngậy, sóng sánh của cháo cùng vị thơm thơm của chút tiêu, của rau mùi sắt nhỏ lưu luyến nơi đầu lưỡi. Chẳng cần cho thêm bột ngọt, nước cháo vẫn ngọt lừ, sánh đậm mùi hải sản. Ở quán này ngoài món cháo hàu người ta còn phục vụ nhiều món khác ăn nữa cũng từ hàu.


  • Địa chỉ: 373 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng/suất
Cháo hàu
27

Bánh canh hẹ - Bánh tráng trứng

Bánh canh hẹ và bánh tráng trứng là hai món ăn ngon và khá phổ biến của người dân Tuy Hòa, là hai món ăn đơn giản và độc đáo nhưng cũng là lựa chọn của nhiều du khách mỗi khi đến với Tuy Hòa. Bạn có thể thưởng thức các món này tại 95 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên. Bánh canh được làm bột gạo được nấu với cá dằm, chả cá và đặc biệt dùng hẹ cắt thật nhỏ làm hương vị thêm đặc trưng, Sợi bánh canh làm từ bột gạo, mềm dai và không bở. Chả cá được làm từ các loại cá biển có nhiều ở đây và giã nhuyễn, nặn thành từng miếng, hấp chín rồi chiên vàng. Bánh tráng trứng thì hương vị thơm ngon, đậm đà, rất thích hợp với các teen yêu thích đồ nướng nhé.


  • Địa chỉ: 95 Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 5.000 - 30.000đ
Bánh tráng trứng
28

Kem trộn Duy Tân

Kem trộn Duy Tân là món ăn vặt cực ngon ở Tuy Hòa, Phú Yên mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây. Kem trộn – nghe tên khá thú vị nhưng thực chất là kem nhãn tươi trộn với bánh flan, ăn kèm với đá và đậu phộng. Kem nhãn ở đây khá ngon bởi vị ngọt vừa phải, kem dẻo, có vị nhãn tự nhiên, bánh flan có vị nước cốt dừa, thơm béo hấp dẫn. Cảm giác thưởng thức vị kem tan từ từ trong miệng cực kỳ đã. Ngoài ra ở đây còn có kem trộn dừa khá ngon, mỗi viên kem nhỏ nhỏ ăn không bị ngán và bạn có thể thử nhiều loại.


  • Địa chỉ: Kè Bạch Đằng, Phường 4, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 13:30 - 23:00 
  • Giá tham khảo: 8.000 - 30.000 đồng/suất
Kem trộn Duy Tân
29

Bò nướng Thiên Hương

Món ăn nhẹ nhàng vừa ngon, vừa bổ sẽ khiến bạn bất ngờ và thích thú với vị mềm từ bò nướng. Quán bò nướng Thiên Hương được nhiều người biết đến với món bò nướng ngon và hấp dẫn. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi miếng thịt bò được nướng vừa chín tới, thơm mềm, được thấm đều gia vị đem lại cảm như tan nhanh trong miệng. Trong thời tiết lạnh giá mà được ngồi cùng bạn bè trò chuyện, vừa thưởng thức món bò nướng thơm ngon, nóng hổi thì thật tuyệt vời phải không nào.


  • Địa chỉ: 211 Lê Thánh Tôn, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 95.000 đồng/suất
Bò nướng Thiên Hương
30

Chim cút nướng

Nếu bạn hay những người thân trong gia đình muốn thưởng thức món chim cút nướng mà chưa hiểu rõ được cách chế biến của chúng, hãy đến ngay quán chim cút nướng ở 370 Trường Chinh, Tuy Hòa, Phú Yên để thưởng thức ngay nhé. Chim cút nướng ở đây là một trong những món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích nhất tại Tuy Hòa, Phú Yên. Thịt chim cút thì hao hao giống thịt gà nhưng thịt mềm và ngọt hơn nhiều. Đây là một món ăn hấp dẫn, thơm ngon, đậm đà với độ giai vừa phải, ăn thịt chim cút nướng vừa cảm nhận được độ đậm của gia vị vừa thấy được mùi vị nguyên thủy của loài chim bổ dưỡng này. Qua từng cách chế biến khác nhau, sự yêu thích các hương vị khác nhau mà thịt chim cút được tẩm ướp cùng các loại gia vị trở nên hấp dẫn khi nướng.


  • Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 đồng/suất
Chim cút nướng

Danh sách các Cửa hàng tiện lợi tốt nhất tại Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

31/03/2024

Category: N/A

Ngày nay, cửa hàng tiện lợi ngày càng xuất hiện ở nhiều nơi để đáp ứng nhu cầu mua sắm "nhanh - gọn - lẹ" của người tiêu dùng. Tại Phú Yên, loại hình kinh ... xem thêm...doanh này cũng rất được yêu thích và phát triển. Cùng Chúng tôi tham khảo những cửa hàng tiện lợi tốt nhất tại Phú Yên nhé.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

18/03/2024

Category: N/A

Giữ cho mái tóc khỏe mạnh và bóng đẹp không phải là điều dễ dàng. Môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, sử dụng các sản phẩm hóa chất và xử lý ở nhiệt độ cao ... xem thêm...có thể gây tổn hại lên tóc. Vậy, ở Phú Yên thì nên lựa chọn phục hồi tóc ở đâu tốt, để giúp cải thiện mái tóc tốt nhất? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những salon phục hồi tóc tốt nhất Phú Yên hiện nay.

Danh sách các Quán nướng ngon nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

02/02/2024

Category: N/A

Món nướng hiện đang là một trong những món ăn được rất nhiều người ưa chuộng bởi thực đơn phong phú, chất lượng tuyệt vời, giá cả lại rất phải chăng. Nếu ai ... xem thêm...đang ở Phú Yên thì nhớ ghé thăm mấy địa điểm dưới đây để được thưởng thức những món nướng ngon và hấp dẫn nhé.

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

04/01/2024

Category: N/A

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Phú Yên. Dưới đây, Chúng tôi sẽ điểm ... xem thêm...qua những nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Phú Yên.

Danh sách các Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

31/12/2023

Category: N/A

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian tuổi, thể hiện ... xem thêm...sự trẻ trung, khỏe khoắn. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Tuy Hòa, Phú Yên.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

28/11/2023

Category: N/A

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày Chúng tôi hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Phú Yên.

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

16/11/2023

Category: N/A

Giáo dục tiểu học đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Đây là giai đoạn đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ, nơi trẻ được ... xem thêm...tiếp cận với những kiến thức, kỹ năng và giá trị cơ bản. Vì vậy các bậc phụ huynh thường muốn con em mình được theo học một ngôi trường tiểu học tốt để đảm bảo rằng trẻ nhận được một nền tảng giáo dục tốt nhất có thể. Để các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm trường học cho con em mình, dưới đây Chúng tôi s

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

31/10/2023

Category: N/A

Trung học cơ sở (THCS hay cấp 2) là một bậc học trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam, sau Tiểu học (cấp 1) và trước Trung học phổ thông (cấp 3). Trung học cơ sở ... xem thêm...kéo dài 4 năm (từ lớp 6 đến lớp 9). Độ tuổi học sinh ở trường trung học cơ sở là từ 11 tuổi đến 15 tuổi. Sau khi học hết bậc Trung học cơ sở, học sinh sẽ được xét công nhận tốt nghiệp Trung học cơ sở và chuyển cấp lên THPT. Hiện nay trên địa bàn Bình Thuận có rất nhiều trường THCS, vậy nên trong bài viết này Chúng tôi s�

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

18/09/2023

Category: N/A

Học vẽ hiện đang được rất nhiều người đam mê, với mọi lứa tuổi khác nhau, đó có thể đơn giản chỉ là hình thức giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, hoặc ... xem thêm...cũng là ước mơ theo đuổi của nhiều người. Chính vì thế, các địa chỉ học vẽ tốt nhất tại tỉnh Phú Yên hiện nay, sẽ cho bạn thêm những gợi ý để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

12/09/2023

Category: N/A

Một phòng khám mắt đảm bảo uy tín không chỉ đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao mà nơi đó còn phải được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện ... xem thêm...đại. Điều này giúp cho quy trình thăm khám nhanh chóng và nhất là đảm bảo được độ chính xác cao. Sau đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phòng khám mắt uy tín, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

30/08/2023

Category: N/A

Bánh trung thu là một loại bánh truyền thống không thể nào thiếu được khi mỗi dịp tết trung thu đến. Ngày nay, bên cạnh các loại với hương vị truyền thống, ... xem thêm...bánh trung thu ngày càng được sáng tạo đa dạng và ngon miệng, hấp dẫn hơn. Sau đây, hãy để Chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa chỉ bán bánh trung thu ngon, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên.

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

25/08/2023

Category: N/A

Bạn đang cần tìm phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy tại Phú Yên? Dưới đây là danh sách các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Phú Yên mà Chúng tôi muốn ... xem thêm...giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ thật sự hữu ích giúp bạn duy trì sức khỏe tốt nhất.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

25/08/2023

Category: N/A

Lựa chọn phòng khám thai uy tín tại Phú Yên chính là một trong những băn khoăn của nhiều bà mẹ. Bởi lẽ sức khỏe sinh sản cũng như quá trình phát triển của thai ... xem thêm...nhi quyết định sự phát triển của con bạn sau này. Để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của thai phụ và thai nhi trong bụng, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một số phòng khám thai tại Phú Yên uy tín.

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

23/08/2023

Category: N/A

Ở Phú Yên ngày càng xuất hiện nhiều phòng khám nhi nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của ba mẹ có con nhỏ tại đây. Tuy nhiên, tình trạng này đã gây ra một tâm lý ... xem thêm...hoang mang cho nhiều bậc phụ huynh, do họ không biết rõ địa chỉ nào là đáng tin cậy. Hiểu được điều đó, Chúng tôi xin giới thiệu đến ba mẹ top các phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Phú Yên. Cùng tìm hiểu nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch rẻ nhất Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

16/08/2023

Category: Du Lịch

Đến Phú Yên du lịch nhưng bạn vẫn đang phân vân không biết chọn outfit nào cho phù hợp mà vẫn tiết kiệm chi phí ư? Vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay những địa ... xem thêm...chỉ cho thuê đầm, váy và phụ kiện du lịch giá rẻ tại Phú Yên ngay nhé.

Danh sách các Địa chỉ cho thuê váy đầm dự tiệc đẹp nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

14/08/2023

Category: N/A

Ngày nay trong các dịp quan trọng hoặc đi sự kiện thì chị em thường ưu tiên thuê trang phục hơn là mua hẳn, bởi vì như vậy thì chị em có thể tiết kiệm được chi ... xem thêm...phí, đồng thời có nhiều sự lựa chọn hơn. Vậy ở Phú Yên có những địa chỉ nào cho thuê trang phục dự tiệc đẹp mà giá cả phải chăng, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

31/07/2023

Category: N/A

Lão hóa khiến da chảy xệ và làm khuôn mặt trông kém tươi tắn hơn, đặc biệt là cặp chân mày trùng xuống làm đôi mắt không còn tươi tắn như trước. Nhiều người ... xem thêm...tìm đến dịch vụ nâng cung chân mày để trẻ hóa gương mặt. Dưới đây là bài viết của Chúng tôi với thông tin về các địa chỉ nâng cung chân mày đẹp và uy tín nhất ở tỉnh Phú Yên, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

19/07/2023

Category: Dịch Vụ

Dịch vụ trang trí sinh nhật không chỉ đáp ứng các yêu cầu về trang trí mà còn mang đến những giải pháp sáng tạo và tiết kiệm thời gian. Dưới đây là danh sách ... xem thêm...những dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất ở Phú Yên, với giá cả phải chăng và chất lượng hàng đầu mà các bạn nên tham khảo nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Tuy Hoà, Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

14/07/2023

Category: N/A

Ngày nay, các nhu cầu về gội đầu dưỡng sinh giúp giảm stress của mọi người đang ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh càng mở rộng ... xem thêm...và phát triển. Hãy cùng Chúng tôi điểm mặt những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại thành phố Tuy Hoà, Phú Yên nhé.

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Phú Yên -

Tỉnh/Thành: Phú Yên

22/06/2023

Category: N/A

Chọn lựa ngôi trường đầu tiên cho các bé luôn là một vấn đề quan trọng, đòi hỏi các bậc phụ huynh phải cân nhắc thật kĩ lưỡng. Vì thế, bài viết ngày hôm nay ... xem thêm...của Chúng tôi sẽ gửi đến bố mẹ danh sách các trường mầm non tư thục tốt nhất Phú Yên, bố mẹ hãy cùng tham khảo nhé!

Vay tien cmnd