Danh sách các quán ăn vặt ngon và rẻ nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận

Phan Thiết là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh Bình Thuận. Phan Thiết có những điểm du lịch như: tháp nước Phan Thiết, Mũi Né, hải đăng Kê Gà, suối Tiên, chùa Phật Quang, Bàu Trắng... rất đẹp và nổi tiếng, là một trong những thành phố biển nổi tiếng không kém gì Nha Trang với biển xanh, cát vàng, cùng những cồn cát mênh mông như một món đặc sản của riêng xứ này. Nhắc đến Phan Thiết người ta chắc hẳn không chỉ biết đến với nhiều điểm du lịch, mà nơi đây còn là thiên đường của các món ăn vặt nổi tiếng. Nếu có dịp gh�

1

Bánh căn Phan Rang

Bánh căn được làm ở nhiều nơi nhưng không đâu ngon như ở Phan Rang – Ninh Thuận. Loại bánh có hình dạng tương tự bánh xèo, bánh khọt với mùi hương của gạo thơm, giòn và đậm đà với nước chấm là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Và nếu không thể đến Phan Rang bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn thơm ngon này tại 164 Ngư Ông, Phan Thiết. Quán nàycó mặt khá lâu và ngon nhất Phan Thiết. Thường mở từ 4h chiều đến 8h tối nên tới sớm hơn hay trễ hơn là không có ăn. Bánh căn ở đây có bột vừa tới, vẫn giòn bên dưới mềm bên trên, tơi xốp bên trong và thơm mùi trứng cực kỳ. Muốn ăn bánh đổ với trứng gà hay trứng cút đều có. Nước chấm thì có nước mắm xoài, mắm nêm, nước cá kho rất ngon và đậm đà.


  • Địa chỉ: 164 Ngư Ông, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 20:00 
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng/suất
Bánh căn Phan Rang
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Phá lấu

Phá lấu là món ăn hấp dẫn du khách khi đến với thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp này. Một món rất ngon, hay nói từ cửa miệng của người dân nơi đây. Món ăn này được chế biến từ thịt heo nóng hổi từ lò trực tiếp, nước chấm đậm đà với mùi vị đặc trưng riêng, cùng nhấm nháp với rau, dưa leo, đồ chua tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên mùi vị ngon tuyệt vời. Ở Mũi Né, Phan Thiết quán Phá Lấu tại B15 Võ Văn Kiệt là nổi tiếng nhất, có dịp du lịch Mũi Né các bạn hãy ghé thưởng thức sẽ biết.


  • Địa chỉ: B15 Võ Văn Kiệt, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng/suất
Phá lấu
3

Răng mực đủ món

Ngoài bánh tráng mắm ruốc nướng, bánh tráng chấm mắm ruốc thì các món từ răng mực là món ăn được nhiều người tìm đến khi đến Phan Thiết. Răng mực là một trong những món ăn đặc sản ngon ở Phan Thiết nổi tiếng xa gần. Đến Phan Thiết mà không thử qua các món răng mực thì chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ một trong những món đặc sản ngon nhất miền biển. Ở xứ biển, răng mực (nguyên liệu vốn bị bỏ quên từ lâu) cũng có thể trở thành một món ăn ngon tuyệt với khá nhiều lựa chọn từ răng mực nướng, hấp, xào lăn, chiên..., thường được dọn ăn kèm đồ chua, rau răm, ớt xanh nên có lẽ với hương vị tự nhiên như vậy mà nó đã thu hút rất nhiều thực khách đến và thưởng thức món ăn đậm hương vị xứ biển như vậy.


  • Địa chỉ: 202 Võ Thị Sáu, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 12.000 - 50.000 đồng/suất


Răng mực nướng ở Phan Thiết
4

Gỏi ốc giác

Gỏi ốc giác là món ăn chơi rất được ưa thích ở Phan Thiết. Không chỉ mát và bổ, món ăn này còn hấp dẫn thực khách bởi vị ngọt đậm rất riêng của ốc. Ốc giác là loại hải sản quen thuộc của người dân miền biển Phan Thiết, thường chế biến thành nhiều món khác nhau. Một đĩa gỏi gồm đu đủ, rau răm, thịt luộc, ốc giác, thêm nước mắm giấm đường và trộn đều, thưởng thức cùng bánh tráng nướng. Món này vừa là món nhậu vừa là món ăn chơi rất được ưa thích của các bạn học sinh tại Phan Thiết. Nói thật thì giờ ốc giác hiếm lắm, hầu hết là ốc Voi thôi à. Vì thế, đây là một trong những đặc sản ở Phan Thiết khá hiếm với cả dân địa phương lẫn khách du lịch.


  • Địa chỉ: 52 Lê Hồng Phong, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
5

Trái cây cô Loan

Trái cây cô Loan là quán được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến thưởng thức tại Phan Thiết. Đây là quán gia đình, với các loại trái cây ngon nổi tiếng tại Bình Thuận, chủ quán rất thân thiện và vui tính nên rất nhiều người yêu thích. Món chủ đạo là chè trái cây mỗi loại đều tươi và mới cắt. Chè trái cây luôn có thêm đậu xanh đánh, bột lọc có dừa bên trong ăn giòn béo rất ngon đều là quán tự làm. Đồ ăn ở đây toàn bộ đều làm trong ngày, tươi nữa nên ăn thấy rất an tâm về chất lượng.


  • Địa chỉ: 84 Mậu Thân, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30 
  • Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
6

Bánh xèo cây phượng

Bánh xèo Phan Thiết khác hơn so với bánh xèo các nơi ở chỗ, bên trong có đủ tôm, mực, mỡ, thịt heo ba chỉ... mà toàn là đồ tươi luôn sẵn có của miền biển. Cùng với bánh căn, những chiếc bánh xèo vàng giòn to bằng bàn tay người lớn cũng là đặc sản phải nếm thử khi đến Phan Thiết. Buổi tối, khi đi ngang quán có bán bánh xèo, bạn sẽ bị “phong tỏa” bởi hương vị thơm nức của đủ thứ nguyên liệu từ bột, thịt, tôm, mực đến cả vị nước mắm đậu phộng chan để ăn kèm bánh.


  • Địa chỉ: 49 Tuyên Quang, Bình Hưng, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 15.000 - 55.000 đồng/suất
Bánh xèo cây phượng
7

Bánh bèo Phan Thiết

Nói đến bánh bèo chắc hẳn phần lớn mọi người nghĩ ngay đến bánh bèo Huế nổi tiếng Bắc Nam. Ở Phan Thiết cũng có bánh bèo nhưng có phần khác biệt so với bánh bèo Huế, bánh nhỏ xinh như chiếc nắp chai, nhưng dày, béo. Bánh thường được ăn kết hợp cùng bột đậu xanh, tóp mỡ, hành, tôm, thịt rim và nước mắm pha đậm đà. Khi ăn, người bán sẽ xếp mớ bánh bèo trắng gọn gàng lên đĩa, thêm vào một lớp đậu xanh, tóp mỡ, rưới nước sốt đỏ rồi chan nước mắm vào. Sự khác nhau giữa các hàng bánh bèo là cách làm nước sốt của họ, thường là một cái xoong nhỏ màu đỏ tươi trong đó có sốt tôm thịt tươi roi rói. Nước mắm chan vào bánh bèo không phải kiểu nước mắm nhĩ dằm ớt hay nước mắm ớt tỏi mà là mắm pha ớt nấu với cà chua, sẽ cho ra một loại nước mắm có màu đỏ tươi vẫn còn sót lại vỏ cà chín mọng.


  • Địa chỉ: 249 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 
  • Giá tham khảo: 10.000 - 15.000 đồng/suất
Bánh bèo Phan Thiết
8

Xôi vịt

Đã xuất hiện rất lâu lắm rồi, món xôi vịt Phan Thiết rất nổi tiếng đối với người dân địa phương, nhưng với du khách thì rất ít ai biết đến món ăn này ở Phan Thiết. Món xôi vịt với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thơm mùi nếp, đậu xanh, mỡ vịt tạo nên vị xôi rất ngon và đậm vị. Thịt vịt được luộc chín tới nên rất giai và ngon. Xôi rất mềm và thơm. Để làm nên món ngon này thì phần nào cũng do phần nước mắm chấm ăn kèm. Nước mắm với gừng giã, thêm chút đường tạo nên vị thơm thơm, ngọt ngọt, mặn mặn rất lạ miệng.


  • Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng/suất
Xôi vịt
9

Kem flan Mộng Cầm

Có thể nói, Kem flan là món ăn “khoái khẩu” của thực khách mọi lứa tuổi và là nơi nào cũng có. Riêng thành phố biển Phan Thiết có món kem flan nổi tiếng, không chỉ vì hương vị thơm ngon mà còn do kem flan gắn với tên “Mộng Cầm” ở 394 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận. Không gian quán nhỏ, với những dãy bàn ghế nhựa và khoảng sân xen lẫn vào chậu cây. Phía trước quán là chiếc tủ gỗ cũ trưng bày những món của quán, không chỉ kem flan mà còn có chè đậu xanh, sữa chua… phía sau giữ được khung cửa và những vật dụng gỗ của nhà thiếu nữ Mộng Cầm xưa. Trong tiếng nhạc xưa, khung cảnh hoài cổ, đĩa kem flan Mộng Cầm ngon lạ thường. Kem flan Mộng Cầm được làm thành những chiếc có đường kính khoảng 20cm, chứ không nhỏ như ở Sài Gòn, khi gọi sẽ được cắt nhỏ và mang ra ăn kèm với Caramen thay vì cafe. Kem vàng rụm, khi ăn có vị béo béo, bùi bùi nhưng không ngấy. Giá của 1 đĩa là 30.000 đồng, khá cao so với tất cả những chỗ khác, nhưng có lẽ do sự nổi tiếng và có hương vị đặc biệt, nên vẫn rất nhiều khách du lịch đến và thưởng thức.


  • Địa chỉ: 394 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00 
  • Giá tham khảo: 24.000đ - 35.000
Kem flan Mộng Cầm
10

Há cảo Phan Thiết

Há cảo là một món ăn có nguồn gốc từ Triều Châu, Trung Quốc, đã được dụ nhập vào Việt Nam khá lâu, được dùng khá phổ biến trong các bữa ăn sáng và du nhập đến Phan Thiết được rất nhiều người, rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng đón nhận. Nếu bạn là tín đồ của món há cảo hấp dẫn này bạn có thể ghé đến quán há cảo tại 12 Hải Thượng Lãn Ông, Phan Thiết. Há cảo mập ú ăn ngon lắm nha. Khi ăn bạn sẽ thích thú cảm nhận được hương vị hòa quyện của phần nhân tôm thơm giòn sừn sựt, thịt băm beo béo quyện với nước chấm tinh tế.


  • Địa chỉ: 12 Hải Thượng Lãn Ông, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 5.000 - 20.000 đồng/suất
Há cảo - Ảnh minh họa
11

Bánh tráng nướng mắm ruốc

Bánh tráng nướng mắm ruốc là một trong những món đặc sản bạn không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết. Dù mưa hay trời lạnh như cũng vậy mà được ngồi ghế đẩu vòng quanh bếp than đỏ lửa, xem tận mắt, cầm tận tay, hít hà những cuốn bánh tráng nướng hành mỡ, mắm ruốc, bơ, trứng, chả, nem… thơm nức, nóng hôi hổi thì còn gì tuyệt bằng. Đây là một món ăn trở thành đặc sản  được biến tấu từ món bánh tráng chấm mắm ruốc truyền thống, món ăn này được rất nhiều bạn học sinh yêu thích. Bánh tráng nướng mắm ruốc là một trong những món đặc sản được nhiều người yêu thích. Khác với phiên bản “pizza kiểu Việt” của bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh ở Phan Thiết có thêm mắm ruốc, bơ, trứng, chả, nem, hành lá… nướng chín rồi cuộn tròn hay gấp tam giác rất hấp dẫn các bạn ạ.


  • Địa chỉ: 43 Tuyên Quang, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30 
  • Giá tham khảo: 7.000 - 15.000 đồng/suất


Ảnh minh họa
12

Bánh tráng nướng Phan Thiết

Bánh tráng nướng là một món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn là tín đồ của món bánh tráng nướng thì chớ đừng bỏ qua địa chỉ 417 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết, Bình Thuận nơi có món bánh tráng nướng thơm ngon nổi tiếng. Quán với không gian nhỏ nhưng lúc nào khách cũng tấp nập. Chiếc bánh tráng vừa được nướng trên bếp còn nóng hôi hổi được mang ra phục vụ thực khách có mùi thơm phức, màu sắc hài hòa, hấp dẫn. Đế bánh mỏng nên ăn khá giòn, miếng bánh có vị béo ngậy của trứng với hành mỡ, vị ngọt mặn chua cay của khô tép. Hương thơm thoang thoảng của phô mai, thịt gà quyện với mùi thơm của hành lá chắc chắn sẽ khiến bạn không thể ngồi yên được.


  • Địa chỉ: 417 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng/suất
Bánh tráng nướng Phan thiết
13

Bánh căn Phan Thiết

Bánh căn cũng là một trong những món ăn chơi giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố Phan Thiết xinh đẹp này. Bánh căn Phan Thiết khá khác so với Phan Rang, Vũng Tàu hay Đà Lạt. Bánh căn Phan Thiết ngon nhờ sự giản dị của bột bánh, của tô nước mắm pha đỏ au, của sự đa vị của thức ăn kèm bao gồm nước cá kho, tóp mỡ, xíu mại viên, xoài băm, nước mắm, khế băm đậm đà đưa vị. Bánh không được cho thêm trứng hay nhân trong lúc đổ, nhưng lại ăn kèm với nhiều món như nước cá kho, trứng vịt, tóp mỡ, xíu mại viên, xoài băm, nước mắm, khế băm...Trời về đêm mát lạnh, ngồi vòng tròn quanh lò đổ bánh, đưa tay hứng lấy những chiếc bánh vừa cạy khỏi lò nóng giòn, cho nước mắm vào ngập tô, ăn kèm món nhân yêu thích thì còn gì tuyệt bằng.


  • Địa chỉ: 101 Ngư Ông, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00 
  • Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 đồng/suất
Bánh căn Phan Thiết
14

Chả lụi Hàm Tân

Chả lụi Hàm Tân là một món ăn đặc sản của Hàm Tân. Được bán nhiều nơi ở Phan Thiết. Món Chả lụi Hàm Tân cũng khá giống với món Nem chả lụi. Đây là một thức quà mà nhiều người yêu thích tại Phan Thiết. Một đĩa đầy đủ tại đây gồm có: chả nướng, trứng gà, vịt luộc và nem chua. Ăn kèm với rau sống, xoài chua và bánh tráng cuốn. Chấm với nước chấm chua chua ngọt ngọt rất ngon và đậm vị. Đây là món ăn vặt khoái khẩu và quen thuộc của giới trẻ và cả những người lớn ở Phan Thiết. Bánh tráng cuốn chả lụi phải là bánh tráng mỏng phơi sương ủ lá chuối, cắt thành từng miếng hình tam giác, cứ mỗi chiếc bánh tráng thì cắt thành 4 miếng tam giác như vậy. Rau sống ăn với chả lụi là rau sạch, trồng trên đất cát pha vùng biển, rau phải tươi thì ăn mới ngon. Xoài và dưa leo ăn cùng cũng là những thứ trồng ở địa phương. Tất cả những nguyên liệu làm nên món chả lụi Hàm Tân đều rất đỗi dân dã, quen thuộc và toát lên hương vị đặc trưng miền biển.


  • Địa chỉ: 138 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 25.000 - 45.000 đồng/suất
Chả lụi Hàm Tân
15

Bánh quai vạc

Bánh quai vạc là món ăn rất bình dân, nhưng hương vị thì rất đậm đà. Món này được nhiều người gánh hàng rong bán ở biển Đồi Dương, hoặc các bạn có thể thưởng thức tại khu bán đồ ăn ở giữa chợ Phan Thiết, nhưng có lẽ nổi tiếng nhất là địa chỉ ở 1HA Kim Đồng, Phan Thiết, Bình Thuận. Bánh quai vạc ở đây khá giống với bánh bột lọc Huế, giá 15.000 đồng một đĩa. Bánh được làm nhỏ, với lớp vỏ dai, mềm, trong suốt, để lộ nhân tôm và hấp dẫn nhờ hương vị của nước mắm ngon. Món này cũng là món ăn được cho cả ngày. Không chỉ ăn kèm nước mắm, người Phan Thiết còn thích cho bánh quai vạc vào bánh mì, rưới nước mắm ớt lên tạo nên một món ăn rất hấp dẫn và lạ miệng.


  • Địa chỉ: 1 HA, Kim Đồng, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 15.000 - 33.000 đồng/suất
Bánh quai vạc Phan Thiết
16

Bánh xèo lá chuối

Bánh xèo chảo lá chuối là một món ăn khá nổi tiếng tại Phan Thiết, bánh có nhân hải sản (tôm, mực) và thịt heo với một ít hành tây, giá đỗ và nấm rơm. Rau sống ăn kèm với lá cải cuốn chấm nước mắm. Bột tráng mỏng giòn rượm, beo béo của đậu xanh cà khiến hương vị của bánh tăng thêm, cực kì ngon và hấp dẫn. Người ta vẫn thường nói: “Tròn như mặt trăng, đó là bánh xèo”. Bánh xèo sẽ ngon hơn nếu được đặt trên mẹt lót lá chuối xanh. Bởi màu xanh mướt của lá chuối kết hợp với màu vàng ươm của bánh sẽ tạo nên món bánh hấp dẫn và đẹp mắt.


  • Địa chỉ: 214 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng/suất
Bánh xèo lá chuối
17

Quán xiên nướng

Quán xiên nướng Leng Keng có địa chỉ tại A32 Nguyễn Phúc Nguyên, Phan Thiết, Bình Thuận từ lâu đã là địa chỉ thường xuyên lui tới của những tín đồ mê xiên nướng. Quán nằm ở phía chợ đêm của Phan Thiết, rất nhỏ gọn nhưng lúc nào khách ghé quán cũng đông tấp nập. Những xiên nướng ở đây đa dạng nào là tôm nướng, thịt xiên nướng, mề gà, đà điểu, bạch tuộc,thịt cuốn nấm kim châm...khiến thực khách thao hồ lựa chọn, mà đồng giá chỉ có 5.000 đồng/xiên. Món xiên nướng được chủ quán tẩm ướp hương vị đậm đà, chấm muối ớt xanh ăn rất thơm ngon và dậy mùi nên rất được các teen yêu thích.


  • Địa chỉ: A32 Nguyễn Phúc Nguyên, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:55 
  • Giá tham khảo: 5.000 - 50.000 đồng/suất
Ảnh minh họa
18

Nem chả nướng Phan Thiết

Nem chả nướng là món ăn được rất nhiều người yêu thích và biết đến khi đến với Phan Thiết. Món này được bán ở nhiều quán tại Phan Thiết, đặc biệt là quán Nem chả nướng tại cầu Trần Hưng Đạo ngay cạnh trường THPT Phan Thiết thu hút rất nhiều người dân địa phương hay thực khách ở xa ghé đến. Nem chả nướng Phan Thiết được làm từ thịt heo tươi, giã nhuyễn, ướp thêm gia vị cho đậm đà, xiên thành que rồi nướng trên bếp than hồng cho đến khi thịt nem vàng ươm. Đơn giản từ cách làm cho tới cách ăn, mùi vị thơm ngon đậm đà, Nem chả nướng Phan Thiết chinh phục những thực khách khó tính nhất.


  • Địa chỉ: 425 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng/suất
Nem chả nướng Phan Thiết
19

Bánh tráng cuốn dẻo

Bánh tráng cuốn dẻo là một trong những món ăn ngon ở Phan Thiết khá phổ biến cho những tín đồ thích ăn vặt, món này được bán cùng với các quán bánh tráng mắm ruốc nướng ở lề đường. Tuy thành phần khá đơn giản là bánh tráng dẻo, mắm ruốc, tóp mỡ và trứng cút cuộn lại nhưng bánh tráng cuốn dẻo là món ăn vặt không thể bỏ lỡ khi du lịch Phan Thiết. Mọi thứ được cuộn lại và ăn thôi nhưng rất ngon và hấp dẫn.


  • Địa chỉ: Ngã tư Trần Hưng Đạo và Thủ Khoa Huân, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 5.000 - 15.000 đồng/suất
Bánh tráng cuốn dẻo
20

Bánh canh chả cá xíu

Đến Phan Thiết mà bỏ qua tô bánh canh chả cá xíu thơm trong nước dùng, với những miếng chả cá thơm nức, tươi dai thì thật thiết sót. Bánh canh chả cá xíu là món bình dân được người Phan Thiết ăn nhiều vào buổi sáng và tối. Nước dùng nấu bánh canh thường được nấu từ xương cá rất ngọt, thanh, ăn kèm với chả cá chiên và chả cá hấp vàng ươm thơm dẻo, chấm cùng với bánh mì theo kiểu Phan Thiết. Ngoài bánh canh, bạn cũng có thể ăn thêm món bánh mì chấm với xíu mại hoặc bánh mì chả trứng tại các quán này.


  • Địa chỉ: 1 HA, Kim Đồng, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 
  • Giá tham khảo: 15.000 - 33.000 đồng/suất
Ảnh minh họa

Danh sách các Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ở khắp các miền của đất nước, đang miệt mài làm việc để làm sao có thể cống hiến cho ... xem thêm...khán giả những sản phẩm, tác phẩm chất lượng nhất. Điều hạnh phúc nhất của họ là khi được đông đảo các khán giả yêu mến, đó sẽ là động lực để họ cố gắng hơn nữa. Và trong số các nghệ sĩ ở khắp mọi miền tổ quốc thì có một số nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Bình Thuận. Dưới đây là một số nghệ

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/03/2024

Category: N/A

Hiện nay việc làm đẹp và chăm sóc cho tóc đang là một trong những yếu tố được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, ở Bình Thuận - một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ ... xem thêm...của Việt Nam, đây là nơi có thời tiết thay đổi đột ngột, nên việc bạn chăm sóc tóc và phục hồi tóc là rất quan trọng. Việc tìm một salon phục hồi tóc tốt nhất không chỉ giúp mang lại mái tóc bóng mượt mà còn là cơ hội để thư giãn và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các địa chỉ s

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa điểm trang điểm dự tiệc tại Phan Thiết? Bạn phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Dưới bài viết này ... xem thêm...hãy cùng Chúng tôi điểm qua danh sách những tiệm makeup trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Phan Thiết, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Những khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất Bình Thuận đã được đề cập trong bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!... xem thêm...

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Karaoke là một trong những hình thức giải trí được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Chính vì thế, các quán Karaoke ngày càng xuất hiện nhiều. Hôm nay, ... xem thêm...Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu top những quán Karaoke chất lượng nhất Bình Thuận.

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/01/2024

Category: N/A

Giỏ trái cây là sự lựa chọn lý tưởng để dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp,.... trong các dịp lễ quan trong trong năm. Bên trong mỗi giỏ ... xem thêm...trái cây đều chứa đầy những trái cây tươi ngon, chất lượng vừa chăm sóc sức khỏe vừa mang ý nghĩa tốt đẹp mà bất cứ người nhận nào đều sẽ yêu thích. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng tại Bình Thuận

Danh sách các Dịch vụ thi công tấm nhựa ốp tường, tấm PVC vân đá giá tốt và uy tín nhất Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

02/01/2024

Category: Dịch Vụ

Chúng ta đang ở những năm kinh tế phát triển, vì thế các yêu cầu về chất lượng cuộc sống cũng được nâng lên rất nhiều. Ngoài ăn ngon, mặc đẹp, nhu cầu được ... xem thêm...sinh sống trong những ngôi nhà hiện đại, những căn phòng khang trang cũng là mục tiêu được con người hướng đến. Và hiện nay, thay vì chỉ làm đẹp những bức tường bằng những lớp sơn đầy màu sắc, đã có nhiều sự lựa chọn hơn như đá ốp tường, giấy, xốp dán tường, nhựa ốp tường PVC hay gỗ tự nhiên. Và sau đây, hãy cùng

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

07/12/2023

Category: N/A

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng trong thời gian gần đây, điều này đã khiến không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Bình Thuận. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Chúng tôi tham khảo về những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bình Thuận nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/11/2023

Category: N/A

Hiện nay, việc học là điều bắt buộc và rất quan trọng đối với trẻ em. Việc chọn môi trường học tập tốt và phù hợp với trẻ luôn là điều khiến nhiều phụ huynh ... xem thêm...bận tâm. Chính vì đó, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Bình Thuận hiện nay.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Bình Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

16/10/2023

Category: N/A

Bún đậu mắm tôm là một món ăn ngon và rất quen thuộc với nhiều người. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được những địa điểm nào bán bún đậu ngon và chất ... xem thêm...lượng. Vậy nên, trong bài viết này, Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những địa chỉ bán bún đậu mắm tôm tại Bình Thuận nhất định phải ghé thử một lần.

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

29/09/2023

Category: N/A

Hiện nay, các trung tâm dạy nghề đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi vì tính thực tiễn cũng như tiện lợi trong quá trình học tập, rèn luyện tay nghề. Vậy tại ... xem thêm...Bình Thuận có những trung tâm dạy nghề uy tín nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

Danh sách các Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/09/2023

Category: N/A

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Nó giúp chúng ta thư giãn, giải trí và thể hiện cảm xúc. Nếu bạn đang có nhu cầu học đàn tại ... xem thêm...tỉnh Bình Thuận, hãy tham khảo các địa chỉ dạy đàn uy tín sau đây của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/09/2023

Category: N/A

Việc học vẽ ngày càng thu hút nhiều người với mọi lứa tuổi khác nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm trong việc vẽ tranh, việc tìm kiếm ... xem thêm...địa chỉ học vẽ phù hợp sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Hãy tìm đến những địa điểm này và bắt đầu chặng hành trình sáng tạo của bạn tại tỉnh Bình Thuận.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

11/09/2023

Category: N/A

Mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận quan trọng giúp con người nhìn ngắm thế giới xung quanh. Tuy nhiên, mắt cũng là bộ phận dễ bị tổn thương, dễ mắc các bệnh lý ... xem thêm...về mắt. Để bảo vệ đôi mắt của mình, chúng ta cần thường xuyên thăm khám mắt định kỳ tại các phòng khám uy tín. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc các phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Bình Thuận.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/09/2023

Category: Du Lịch

Bình Thuận là một mảnh đất đẹp và được nhiều người lựa chọn làm điểm đến cho chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, đến Bình Thuận du lịch mà phải mang nhiều quần ... xem thêm...áo thì lại rất cồng kềnh và chật vali. Vậy tại sao các bạn không thử ghé đến các cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Bình Thuận mà Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Những buổi tiệc luôn biết cách làm khó các chị em bằng nhiều cách, đặc biệt là việc trang điểm như thế nào, mặc gì khi đến dự những bữa tiệc có tính chất khác ... xem thêm...nhau. Một bữa tiệc đầy tinh tế và sang trọng thì một bộ cánh như thế nào là hợp lý nhất? Nếu chọn mua mới không chỉ tốn kém về kinh tế mà lại không có tính ứng dụng cao nên việc thuê váy dạ hội, dự tiệc luôn là ưu tiên của chị em. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng cho thuê váy dự tiệc đẹp nhất ở Bình Thuận nh

Danh sách các Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

28/08/2023

Category: N/A

Bởi vì lịch làm việc bận rộn, khó sắp xếp thời gian, nhiều bậc phụ huynh thường tìm đến các phòng khám nhi để chăm sóc sức khỏe cho các con. Vậy mẹ có biết ... xem thêm...những phòng khám nhi nào uy tín nhất tỉnh Bình Thuận được tin tưởng lựa chọn hiện nay hay không? Hãy theo dõi bài viết sau của Chúng tôi nhé!

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

25/08/2023

Category: N/A

Với các mẹ bầu đang sống tại Bình Thuận và có mong muốn tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng. Để giúp các mẹ có một thai kỳ khoẻ mạnh, Chúng tôi đã list ra ... xem thêm...danh sách các bệnh viện, phòng khám uy tín trong bài viết dưới đây. Tham khảo ngay những địa chỉ uy tín, tốt nhất tại Bình Định nhé!

Danh sách các Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận -

Tỉnh/Thành: Bình Thuận

24/08/2023

Category: N/A

Khám sản phụ khoa ở đâu tốt là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là các phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Bình Thuận mà Chúng tôi muốn giới ... xem thêm...thiệu để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vay tien cmnd