Danh sách các Quán ăn vặt ngon nhất tại Lạng Sơn

Nếu bạn là một người có "tâm hồn ăn uống", bạn sống tại Lạng Sơn hoặc bạn sắp có chuyến du lịch thăm thú mảnh đất Lạng Sơn xinh đẹp thì đây là một bài viết dành cho bạn. Chúng tôi xin tổng hợp, giới thiệu đến quý bạn đọc top những quán ăn vặt ngon và đông khách nhất Lạng Sơn mà bạn không nên bỏ qua. Các quán dưới đây đều có rất nhiều món ăn vặt nổi tiếng và hấp dẫn của Lạng Sơn cũng như của khắp mọi miền tổ quốc, mong rằng gợi ý trên sẽ làm hài lòng sở thích ăn uống của các bạn.

1

Nem nướng Nha Trang - Phương Thủy

Nếu bạn là tín đồ của món nem nướng Nha Trang thì Nem nướng Nha Trang - Phương Thủy là một địa chỉ bạn nên lưu lại ngay bây giờ.

Một phần nem nướng ở đây gồm thịt băm lụi, bánh tráng chiên giòn, đặt trong một mẹt gồm phở, bánh ram, nước chấm và các loại rau gia vị, rau củ theo mùa như củ cải trắng, xoài, cà rốt được xắt lát và bày biện hài hòa về màu sắc. Chỉ cần ăn một miếng thôi bạn sẽ không bao giờ có thể quên được hương vị ấy.


Trong suốt thời gian qua, Nem nướng Nha Trang - Phương Thủy vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món nem cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Nem Nướng Nha Trang - Phương Thủy đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 20A Chu Văn An (gần trường mầm non Liên Cơ), tp. Lạng Sơn, Lạng Sơn
  • Điện thoại: 035 915 54 40
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nem-nướng-Nha-Trang-Phương-Thủy-387924551858734/
Nem nướng Nha Trang - Phương Thủy
Nem nướng Nha Trang - Phương Thủy
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Lela Coffee House

Lela Coffee House không đơn thuần chỉ là một quán cà phê. Đến với Lela Coffee House các bạn có thể thỏa thích lấp đầy chiếc bụng đói với menu đồ ăn vặt cực kì hấp dẫn như: mẹt ăn vặt đồ chiên, nem chua rán, kimbap, hotdog, bò khô chanh, heo cháy tỏi, gà xiên que,... cùng rất nhiều các loại bánh ngọt hấp dẫn.

Menu đồ uống của Lela Coffee House ngoài cà phê thì cũng hấp dẫn với nhiều loại khác như: trà sữa, smoothie, đá bào, sinh tố hoa quả các loại,... chắc chắn sẽ mang đến nhiều lựa chọn dành cho bạn khi đến đây.

Không gian vừa xinh vừa thoáng mang lại cảm giác thoải mái, với vô vàn góc sống ảo. Nhân viên và chủ quán nhiệt tình, đồ ăn lên nhanh cũng chính là điểm cộng to lớn của Lela Coffee House.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 88 Lý Thường Kiệt, phường Vĩnh Trại, tp. Lạng Sơn
  • Điện thoại: 0205 6282 288
  • Facebook: https://www.facebook.com/LelaCoffeeHouse/
Lela Coffee House
Lela Coffee House
3

Bánh mì Ba Con Meo

Những chiếc bánh mì nóng giòn, được quét lên lớp pate thơm phức, kẹp các loại thịt chả, trông rất đơn giản ấy thế mà lại là một trong những món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Nếu muốn tìm một trong những nơi bán món ăn ngon nhất thế giới ấy ở Lạng Sơn thì bạn không nên bỏ qua Bánh mì Ba Con Meo đâu nhé!


Bánh mì Ba Con Meo có nhiều loại nhân cho khách lựa chọn như: bánh mì nhân gà ngô, bánh mì xá xíu, bánh mì sốt bơ. Chỉ cần cắn một miếng bánh mì giòn rụm, lập tức bạn sẽ được lấp đầy vị giác với nhân bò ngô hoặc xá xíu thơm ngon hay nhân bơ tan chảy trong miệng, quả là một trải nghiệm tuyệt vời phải không nào?



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 21 Chu Văn An, tp. Lạng Sơn, Lạng Sơn
  • Điện thoại: 081 681 62 02
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bánh-mì-Ba-Con-Meo-107793524179403/
Bánh mì Ba Con Meo
Bánh mì Ba Con Meo
4

Oách Xèo - ăn là ngấm

Oách Xèo là một trong những địa chỉ được rất nhiều người ghé thăm mỗi khi muốn ăn bánh xèo tại Lạng Sơn. Bánh xèo ở đây mỏng, vàng, rất thơm và giòn. Điều đặc biệt là phần nhân bên trong rất đầy đủ thịt, tôm, giá,… Luôn được khách hàng đánh giá bánh ở đây ăn nhiều mà không thấy ngán, mặc dù để làm bánh xèo thì cần rất nhiều dầu.

Những chiếc bánh xèo ở quán Oách Xèo - ăn là ngấm khi còn nóng ăn cùng với nước chấm và các loại nguyên liệu khác như rau sống, xoài xanh,.. thì không còn gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh bánh xèo, menu của quán cũng rất phong phú khi có rất nhiều món khác như: bánh bột lọc, bánh khọt, trứng chén, nộm bò khô, chân vịt hấp,... món nào cũng ngon và không thể bỏ qua.


Nếu được thử đồ ăn ở đây một lần thì các bạn chắc chắn cũng giống như mọi người, sẽ ghé quán thường xuyên và liên tục cho mà xem đấy nhé!



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 58 Đường Lê Đại Hành, phường Vĩnh Trại, tp. Lạng Sơn, Lạng Sơn
  • Điện thoại: 094 436 60 28
  • Facebook: https://www.facebook.com/oachxeo/
Oách Xèo - ăn là ngấm
Oách Xèo - ăn là ngấm
5

Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn

Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn tọa lạc tại số 20 Phố Ngô Gia Tự, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn sẽ là cái tên Chúng tôi muốn giới thiệu đến những bạn nào thích ăn chè nhưng không quá hảo ngọt vì chè ở đây chỉ hơi ngọt chứ không ngọt sắc.

Ở đây có rất nhiều loại chè cho khách hàng tha hồ lựa chọn như: chè sắn nóng, rau câu, chè bưởi, sương sa hạt lựu, chè khúc bạch,... Bên cạnh đó, quán còn bán cả Bánh Flan nếp mít trân châu, Flan nếp cẩm Trân châu, Flan mít Trân châu, Flan Trà xanh, Flan truyền thống, … với mỗi loại mang hương vị riêng và rất độc đáo. Các món chè của Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn không chỉ ngon và thơm, mà còn được trang trí đẹp mắt.


Do quán luôn đông khách nên bạn có thể đặt hàng online để được giao hàng nhanh chóng. Dù mua trực tiếp hay đặt hàng, bạn đều có thể yên tâm cảm nhận hương vị thơm ngon riêng biệt của rau câu, chè nếp cẩm hay bánh flan, … của Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 20 Phố Ngô Gia Tự, phường Đông Kinh, tp. Lạng Sơn, Lạng Sơn
  • Điện thoại: 086 976 95 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngocthachquanlangson/
Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn
Ngọc Thạch Quán Lạng Sơn
6

Emm Coffee by Đông Phương

Emm Coffee by Đông Phương là một quán cà phê bán rất nhiều đồ ăn vặt. Ngoài menu với rất nhiều loại đồ uống ngon lành như: trà sữa, trà thái, smothie, trà sữa siêu nhiều thạch, dưa gang sữa lắc, sữa tươi trân châu đường đen, cà phê trứng, latte, trà sữa nướng... 


Emm Coffee by Đông Phương còn có rất nhiều đồ ăn vặt để bạn thưởng thức như: bánh cá, bò khô chanh, hotdog, bánh phô mai, bánh bơ chuối, bánh bao chiên nhân xíu mại, bánh gà,... Nếu bạn đến quán cà phê cùng chúng bạn nhưng không chỉ đơn thuần chỉ là muốn uống cà phê thì Emm Coffee by Đông Phương là một địa chỉ hợp lý dành cho bạn.



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 29 Lý Thái Tổ, phường Đông Kinh, tp. Lạng Sơn, Lạng Sơn
  • Điện thoại: 091 591 33 33
  • Facebook: https://www.facebook.com/emmcoffee/
Cheese ball - Hotdog Phô mai tại Emm Coffee by Đông Phương
Emm Coffee by Đông Phương
7

Bếp Mẹ Ken - ăn vặt Lạng Sơn

Bếp Mẹ Ken là địa chỉ bán đồ ăn vặt online, dành cho những ai không có thời gian, hoặc không có điều kiện đi lại nhưng lại muốn được thưởng thức những món ăn vặt thật ngon. Menu Bếp Mẹ Ken có: chè các loại, bánh tráng trộn, chân gà xả ớt, caramen,xúc xích chiên, khoai chiên, sữa ngô,... 


Đặc biệt, Bếp Mẹ Ken có đồ ăn vặt siêu ngon của Trung Quốc nội địa như cổ vịt cay, que cay, chân gà cay, cánh gà, hướng dương caramen,... tha hồ cho các "tâm hồn ăn uống" chọn lựa và được Bếp Mẹ Ken "ship tận giường".



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Đường Tổ Sơn, Lạng Sơn
  • Điện thoại: 083 866 21 36
  • Facebook: https://www.facebook.com/bepmekenls/
Bếp Mẹ Ken - ăn vặt Lạng Sơn
Bếp Mẹ Ken - ăn vặt Lạng Sơn
8

Áp chao Xuân Sửu Lạng Sơn

Những ngày lạnh là thời điểm mà con người quây quần lại với nhau. Có thể là bên bếp lửa hoặc trong những chiếc chăn ấm và không thể thiếu những món ăn ngon. Ở Lạng Sơn, những ngày đông như thế, người ta thường hay truyền tai nhau một món ăn đặc biệt. Đó là món bánh áp chao Lạng Sơn có hương vị thơm ngon và đầy hấp dẫn. Và một trong những địa chỉ bán bánh áp chao ngon nhất là Áp chao Xuân Sửu Lạng Sơn

Nhìn bề ngoài, nó khá giống với bánh rán. Tuy nhiên, điểm khác là ở phần nhân, được làm từ thịt vịt chứ không phải là thịt lợn, đỗ xanh như bình thường. Bánh cho vị ngon và mùi thơm hấp dẫn mang đúng phong vị của người vùng núi. Với lớp vỏ ngoài dẻo dai, thơm thảo của gạo nếp cùng vị béo ngậy của thịt vịt ở bên trong khiến người ăn bị hấp dẫn.


Nếu một lần ghé Lạng Sơn thì bạn đừng quên ghé địa chỉ Áp chao Xuân Sửu Lạng Sơn để được thưởng thức món ăn đặc sản này nhé!



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: số 8 Thân Thừa Quý, tp. Lạng Sơn, Lạng Sơn
  • Điện thoại: 098 630 14 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/ApChaoXuanSuuLangSon/ 
Áp chao Xuân Sửu Lạng Sơn
Áp chao Xuân Sửu Lạng Sơn
9

Trà chanh - Đồ ăn vặt Bống

Trà chanh - Đồ ăn vặt Bống là một quán vô cùng quen thuộc với các bạn học sinh trong thành phố Lạng Sơn. Đây là một địa chỉ có vô số đồ ăn vặt và đồ uống để nhâm nhi cùng bạn bè. Trà chanh - Đồ ăn vặt Bống thu hút khách hàng với những loại đồ uống đơn giản như trà sữa, trà chanh, nước ép, trà hòa quả và vô vàn món ăn vặt. Một số món ăn vặt được yêu thích nơi đây phải kể đến: gà miếng, khoai, ngô chiên, mẹt ăn vặt đầy đủ đồ chiên, bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, xiên que sốt Hàn, mì Hàn, kimbap, tokbokki phô mai, chân gà cay,...


Đồ ăn nghe có vẻ không quá đặc sắc nhưng hương vị khá ổn, hợp khẩu vị mà giá cả thì vô cùng phù hợp cho các bạn học sinh nên mỗi ngày cửa hàng đều đón rất đông khách ra vào. Nếu các bạn đang tìm kiếm nơi đồ ăn nhiều, ngon và rẻ thì Trà chanh - Đồ ăn vặt Bống là lựa chọn khó có thể bỏ qua ở thành phố Lạng Sơn. Quán cũng có dịch vụ ship đồ ăn tận nhà quanh thành phố nếu bạn có nhu cầu nhé!



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 


  • Địa chỉ: 67A Chu Văn An, tp. Lạng Sơn, Lạng Sơn
  • Điện thoại: 097 943 39 59
  • Facebook: https://www.facebook.com/trachanhbong/
Trà chanh - Đồ ăn vặt Bống
Trà chanh - Đồ ăn vặt Bống
10

Bánh xèo, phở cuốn Bích Hợp

Bánh xèo, phở cuốn Bích Hợp là một địa điểm bạn cần note vào ngay bây giờ nếu muốn được thưởng thức bánh xèo, phở cuốn ngon tại thành phố Lạng Sơn. So với nhiều hàng quán khác thì vỏ bánh xèo ở đây được nhận xét là mỏng tang, ăn giòn rụm, cũng ít dầu mỡ nữa, nên ăn cùng rau sống, chấm nước chấm lại càng vừa, càng ngon. Còn gì sướng hơn khi được cắn miếng bánh vỏ thì mỏng, nhân lại đầy những thịt và tôm. Bánh xèo ở đây không cuốn kèm chuối xanh nên vị có vẻ khá ngọt và thơm, ít vị bùi nên dễ ăn cho bạn nào kén ăn chát. 

Còn phở cuốn thì đầy đặn, những chiếc phở cuốn được gói ghém rất đẹp mắt, khéo léo, khi ăn chấm cùng nước mắm vừa miệng khiến món ăn càng thêm ngon hơn. Quý khách sẽ cảm nhận vị thơm ngon của từng nguyên liệu hòa quyện tạo nên chiếc bánh phở mềm dai. Hãy đến quán Bánh xèo, phở cuốn Bích Hợp để thưởng thức nét ẩm thực thú vị này ngay nhé!



THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 725A Trần Đăng Ninh, tp. Lạng Sơn, Lạng Sơn
  • Điện thoại: 085 916 86 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bánh-xèo-phở-cuốn-Bích-Hợp-100348921325682/
Bánh xèo, phở cuốn Bích Hợp
Bánh xèo, phở cuốn Bích Hợp

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

21/02/2024

Category: N/A

Phòng khám nam khoa là nơi chuyên khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến hệ thống sinh dục nam giới. Việc lựa chọn một phòng khám nam khoa uy ... xem thêm...tín là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe và sự an tâm cho cánh mày râu. Hôm nay, Chúng tôi sẽ gợi ý bạn các phòng khám nam khoa uy tín nhất tại Lạng Sơn.

Danh sách các Địa chỉ sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

18/01/2024

Category: N/A

Trong thời đại công nghệ ngày nay, máy tính là một công cụ hỗ trợ đắt lực cho con người, tuy nhiên vì là thiết bị điện tử nên máy tính, laptop luôn gặp phải ... xem thêm...các vấn đề hư hỏng phần cứng, phần mềm. Bạn đang đau đầu không biết địa chỉ nào sửa máy tính, laptop uy tín nhất tỉnh Lạng Sơn. Hãy để Chúng tôi gợi ý cho bạn nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

05/01/2024

Category: N/A

Vào những ngày lễ, những dịp quan trọng như ngày sinh nhật bạn tất bật tìm kiếm một quán ăn để tổ chức tiệc cho mình, cho người thân. Bạn thích một bữa tiệc ấm ... xem thêm...cúng, sang trọng, đồ ăn ngon hợp khẩu vị cùng bạn bè, gia đình quây quần thưởng thức. Vậy thì các bạn cùng theo chân Chúng tôi khám phá một số địa chỉ nhà hàng, quán ăn thích hợp nhất để tổ chức tiệc sinh nhật tại Lạng Sơn nào

Danh sách các Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Lạng Sơn -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

13/12/2023

Category: N/A

Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi con người, vì vậy ai ai cũng muốn nó phải chỉn chu từng bước một và vì thế ngày nay xu hướng tổ chức lễ cưới tại ... xem thêm...các nhà hàng đang dần trở nên phổ biến. Hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Lạng Sơn nhé!

Danh sách các Bài thơ viết về Lạng Sơn hay nhất -

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/05/2023

Category: N/A

Lạng Sơn là mảnh đất có bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng với hơn 300 lễ hội truyền thống đặc sắc; về tự nhiên có nhiều danh lam ... xem thêm...thắng cảnh, hang động kỳ thú như Động Tam Thanh, Nhị Thanh… Trong bài viết hôm nay hãy cùng Chúng tôi khám phá rõ hơn những nét văn hóa đặc sắc, vẻ đẹp rất riêng của vùng đất này thông qua tuyển tập thơ về Lạng Sơn hay nhất sau đây.

Danh sách các Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

09/03/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày cưới hỏi là ngày đặc biệt đối với các cặp đôi nhằm bước đến một giai đoạn tình yêu mới của cặp vợ chồng trẻ. Chính vì thế, các cặp đôi luôn tìm hiểu và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho ngày cưới hỏi của mình. Tại Lạng Sơn, dịch vụ cưới hỏi trọn gói đã ra đời để giúp các cặp dâu rể có một đám cưới thật trọn vẹn và ý nghĩa. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất tỉnh Lạng Sơn nhé.

Danh sách các Địa chỉ bán máy sưởi chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

06/02/2023

Category: N/A

Lạng Sơn là nơi địa đầu của tổ quốc vì vậy luôn phải chịu những đợt rét đậm, rét hại mỗi khi mùa đông về. Chính vì điều đó biện pháp tối ưu nhất ngay lúc này là sắm ngay một chiếc máy sưởi. Và sau đây, bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một số nơi bán chất lượng nhất tại đây.

Danh sách các Cửa hàng quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

21/11/2022

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm những bộ trang phục phù hợp với phong cách của bản thân? Bạn đang chán nản với việc mua hàng online trên mạng hình thì đẹp nhưng sản phẩm lại kém chất lượng. Hãy đến với những cửa hàng thời trang "hot" nhất mà phái đẹp đang tin tưởng và lựa chọn rất nhiều tại Lạng Sơn cùng Chúng tôi nhé. Các sản phẩm tại những nơi này vừa đẹp, vừa đảm bảo chất lượng sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Danh sách các Trung tâm tiếng anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

08/08/2022

Category: N/A

Giao tiếp Tiếng Anh là một môn thực hành không giống như các kỹ năng đọc nghe viết có thể dễ dàng tự học, việc đàm thoại tiếng Anh ít nhất bạn phải cần có đối tác để cùng trò chuyện. Cách tốt nhất để giao tiếp tiếng Anh tự tin chính là rèn luyện nói mỗi ngày với bạn bè, giáo viên, người nước ngoài... Nếu không tìm kiếm được đối tác cùng thực hành giao tiếp tiếng Anh ngoài đời thực, bạn có thể đăng ký một lớp học tiếng Anh giao tiếp uy tín và chất lượng tại Lạng Sơn. Và dưới đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn.

Danh sách các Địa chỉ phun môi chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

12/07/2022

Category: N/A

Hiện nay, dịch vụ làm đẹp đặc biệt là chăm sóc da mặt và phun xăm thẩm mỹ đang nhận được sự yêu mến của đông đảo phái đẹp trên cả nước. Hôm nay sẽ là danh sách những địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất ở Lạng Sơn. Những địa chỉ này chắc chắn sẽ đảm bảo các tiêu chí khắt khe về độ an toàn do Bộ Y Tế đưa ra, được cấp giấy phép hoạt động. Thế nên khi lựa chọn các bạn có thể yên tâm hơn.

Danh sách các Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

03/07/2022

Category: N/A

Vịt quay là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng hàng đầu tại Lạng Sơn. Tuy nhiên để chọn được địa chỉ bán vịt quay đúng chuẩn, đậm đà giữa hàng trăm quán vịt là điều không hề dễ dàng. Để mua được vịt quay ngon cho gia đình, đãi bạn bè hay làm quà biếu hãy theo dõi bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những địa chỉ nổi tiếng, uy tín, chất lượng và được người dân Lạng Sơn lựa chọn.

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

30/04/2022

Category: N/A

Bậc trung học cơ sở - hay còn gọi là cấp 2 được coi là cấp bậc giáo dục bản lề trong việc phát triển năng lực học của trẻ em nên các phụ huynh luôn trăn trở đau đầu trong việc chọn trường THCS học tốt nhất cho con. Nắm bắt được tâm lý phụ huynh và con em mình, Chúng tôi đã tổng hợp các trường THCS tốt nhất tỉnh Lạng Sơn để các bậc cha mẹ có thể tham khảo và chọn lựa trường phù hợp năng lực con em mình nhất.

Danh sách các Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon, chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

17/04/2022

Category: N/A

Trong nhiều năm trở lại đây bông lan trứng muối đã trở thành món ăn vặt yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực. Tại Lạng Sơn cũng vậy, bông lan trứng muối liên tục gây sốt và là một trong những món bán chạy nhất tại các cửa hàng bánh ngọt. Chính vì vậy trong bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối siêu ngon tại Lạng Sơn để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mỗi khi có nhu cầu nhé.

Danh sách các Quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

31/03/2022

Category: N/A

Cuộc sống hiện đại dường như khiến mọi thứ “vội” hơn. Các bậc cha mẹ cũng không có nhiều thời gian nấu nướng, lên thực đơn cho các bé nên cháo dinh dưỡng là một lựa chọn đắc lực cho các bậc phụ huynh trong vấn đề này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người top những quán cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn.

Danh sách các Dịch vụ cưới hỏi trọn gói uy tín, chuyên nghiệp nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/03/2022

Category: Dịch Vụ

Ngày cưới hỏi là ngày đặc biệt đối với các cặp đôi nhằm bước đến một giai đoạn tình yêu mới của cặp vợ chồng trẻ. Chính vì thế, các cặp đôi luôn tìm hiểu và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho ngày cưới hỏi của mình. Tại Lạng Sơn, dịch vụ cưới hỏi trọn gói đã ra đời để giúp cặp dâu rể có một đám cưới thật trọn vẹn và ý nghĩa.

Danh sách các Shop hoa tươi đẹp nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/03/2022

Category: Shop

Ngày nay nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng tăng trên khắp mọi nơi vì vậy rất nhiều shop hoa tươi đã ra đời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng từ: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa cưới, hoa viếng,... Trong bài viết này Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài shop hoa tươi đẹp, chất lượng nhất tỉnh Lạng Sơn để việc lựa chọn của bạn thêm phần dễ dàng.

Danh sách các Địa chỉ nhận làm tráp cưới đẹp, giá tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

28/03/2022

Category: N/A

Ông bà ta có câu: "Miếng trầu là đầu câu chuyện", vì vậy tráp cưới của bất kể vùng miền nào, dù theo phong cách hiện đại hay truyền thống thì cũng không thể thiếu đi mâm trầu cau. Tráp cưới được chia thành nhiều loại phụ thuộc vào sự thỏa thuận của hai bên gia đình trước đó. Vậy đâu là địa chỉ làm tráp cưới đẹp nhất tại Lạng Sơn? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé.

Danh sách các Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

23/03/2022

Category: N/A

Hiện nay rất nhiều người có nhu cầu mua xe ô tô như một phương tiện đi lại với nhiều tiện nghi. Chính vì vậy nhiều người đang tìm kiếm chỗ mua xe uy tín. Vậy đâu là địa chỉ bán xe chất lượng nhất tại Lạng Sơn, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Danh sách các Bệnh viện khám và điều trị chất lượng nhất tại tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

21/02/2022

Category: N/A

Khi bạn bị ốm hay bị mắc một chứng bệnh gì đó bạn thường tìm đến một bệnh viên điều trị chất lượng nhất để khám bệnh. Nhưng bạn đã biết bệnh viện nào khám bệnh và điều trị tốt nhất chưa? Sau đây, hãy cùng Chúng tôi khám phá những bệnh viện khám và điều trị tốt nhất tại Lạng Sơn nhé

Danh sách các Trường THPT tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/Thành: Lạng Sơn

31/01/2022

Category: N/A

Giáo dục là nền tảng cơ bản hàng đầu để mỗi con người hình thành nên nhân cách của mình. Bên cạnh việc giáo dục đạo đức thì một môi trường học tập, rèn luyện cả đức lẫn tài cũng là điều vô cùng quan trọng. Ba năm cấp III là quãng thời gian tạo đà cho mỗi học sinh để có thể chuẩn bị tốt nhất về mặt kiến thức cũng như kĩ năng. Từ đó, mỗi người chọn cho mình một ngành học phù hợp với khả năng và đam mê. Vì vậy, chọn học một trường THPT có chất lượng là điều cần thiết. Và bài viết dưới đây của Chúng tôi sẽ giúp

Vay tien cmnd