Danh sách các quán ăn vặt ngon nhất ở Phan Rang, Ninh Thuận

Việt Nam là một trong số các nước có nền ẩm thực phong phú, đặc sắc nhất thế giới và mỗi vùng miền, địa phương lại có những đặc sản nổi bật riêng. Dưới đây sẽ là danh sách những địa chỉ ăn vặt ngon cần bạn ghi lại ngay và luôn mỗi khi ghé đến Phan Rang, Ninh Thuận.

1

Bánh căn mực

Sau khi đã nếm hết “sơn hào, hải vị” và tận hưởng những ngày nghỉ thư giãn ở Ninh Thuận, du khách đừng quên thưởng thức đặc sản “Bánh căn mực”, bình dân nhưng ngon quên lối về.


Khác với bánh khọt, nguyên liệu chính là bột chiên thì bánh căn lại được làm từ bột gạo, đổ trong khuôn nhỏ xinh của gốm Bàu Trúc. Gạo được ngâm kèm cơm nguội, xay thành bột rồi pha loãng sau đó đặt lên bếp theo khuôn nướng. Những khuôn nướng được thiết kế đặc biệt thành các lỗ tròn hình chén có nắp đậy. Lớp dầu mỏng được tráng trên bếp than đã rực hồng, sau đó bột được đổ vào. 


Vài phút sau, bánh căn nóng hôi hổi ra lò, ngào ngạt mùi thơm ngậy của gạo và nhân bánh sẽ khiến bạn không thể chờ đợi lâu hơn được nữa. Bánh căn “đạt chuẩn”  là vừa giòn, vừa xốp lại vừa dẻo, vỏ bánh phải có màu trắng. Nhân bánh thì đa dạng đủ loại từ tôm, mực đến trứng. Bánh này ăn mãi không thấy ngán vì dùng với rất nhiều nước chấm. Đó là nước mắm pha loãng có ớt tỏi băm nhuyễn, mắm nêm và mắm đậu phộng, nước cá từ cá ngừ nhỏ hoặc cá nục. Vị ngọt của đường hoà quyện với vị chua của chanh, chút cay của ớt ăn kèm với rau sống, xà lách, húng quế sẽ mê hoặc vị giác của du khách. 


Bánh căn ăn có no căng cũng chỉ khoảng 40.000 đồng mà thôi, quá rẻ cho một món ăn chất lượng và đầy hấp dẫn này phải không?


  • Địa chỉ: 58 Lê Lợi, P. Kinh Dinh, Phan Rang, Ninh Thuận
Bánh căn mực
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Quầy Trà Ông Hưng

Nếu bạn là tín đồ của những món ăn vặt cực hấp dẫn thì đừng chần chừ mà hãy rủ ngay “cạ cứng” của bạn đến ngay Quầy Trà Ông Hưng, đã và đang khiến giới trẻ Phan Rang, Ninh Thuận mê mẩn mà Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ngay sau đây nhé!


Lần đầu ghé qua Quầy Trà Ông Hưng ấn tượng đầu tiên là cả không gian trong ngoài đều toát lên vẻ gần gũi và thoáng mát, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Hiện tại, Quầy Trà Ông Hưng đã trở thành một trong những địa chỉ ẩm thực được yêu thích trên phạm vi toàn Phan Rang. Quầy Trà Ông Hưng tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập gồm toàn các món ăn, đồ uống "ngon hết sẩy", kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây. 

Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Quầy Trà Ông Hưng chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị trà sữa thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt topping tương đối nhiều và đa dạng.

Trong suốt thời gian qua, Quầy Trà Ông Hưng vẫn luôn cố gắng để có thể cho ra đời thật nhiều loại trà với hương vị truyền thống hay hoa quả mới lạ nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người sành ăn nhất. 


Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Quầy Trà Ông Hưng đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng trà bẩn đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Tóm lại, Quầy Trà Ông Hưng là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để giải nhiệt mùa hè này.

  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Văn Cừ, Phan Rang, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Điện thoại: 096 320 82 95
  • Facebook: https://www.facebook.com/quaytraonghung.pr/
Quầy Trà Ông Hưng
Quầy Trà Ông Hưng
3

Cái Lò Nướng - Phan Rang

Chỉ mới nghe qua tên gọi của quán: Cái Lò Nướng đã cảm thấy toát lên cả một "bầu trời đáng yêu" rồi phải không các bạn? Cửa hàng sở hữu không gian vừa phải, nhỏ xinh được bày biện, trang trí vô cùng ngăn nắp và gọn gàng, dễ tạo thiện cảm ngay lần đầu bước chân vào quán.


Được biết đến như "thủ phủ" của đồ ngọt, Cái Lò Nướng - Phan Rang thu hút các bạn trẻ ngay từ lần đầu tiên tới quán, đặc biệt với tín đồ của trà bánh, Cái Lò Nướng - Phan Rang chẳng khác nào chốn thiên đường thực thụ dành riêng cho các bạn vậy. Bánh Mousse ở đây có độ ngọt vừa phải, hương thơm nhẹ, màu sắc thì rực rỡ, bắt mắt và đặc biệt bánh "mềm như bông nhẹ như mây" vậy, phần bạt bánh được Cái Lò Nướng - Phan Rang làm rất ít nên ăn hoài bánh Mousse mà không hề thấy ngấy hay nhàm chán. Bánh Mousse ở Cái Lò Nướng - Phan Rang có đủ hương vị hoa quả phù hợp với khẩu vị của hầu hết các vị khách: Mousse mùa hè, Mousse sữa chua việt quất hay Mousse dâu socola… cũng đều hấp dẫn cả!

Gần đây, một loại bánh khác cũng đã và đang "làm mưa làm gió" tại cửa hàng Cái Lò Nướng - Phan Rang nói riêng và khu vực nói chung, chính là bông lan trứng muối. Bánh có mùi vị trứng muối bùi bùi, mằn mặn, lớp trên bánh được phủ một lớp ruốc bông, xốp ăn rất lạ miệng. Hơn thế, cốt bánh bông lan mềm mịn, ngọt vừa vô cùng hấp dẫn. 


Điều kì lạ là rất nhiều thực khách trước đó từng là một người không thích trứng muối cũng không mấy mặn mà với mấy loại bông lan vậy mà đã bị chinh phục hoàn toàn bởi món này, bởi một loại bánh khá "phổ thông" đi kèm với một nguyên liệu cũng đã quá quen thuộc hóa ra lại tạo nên một sự kết hợp tuyêt vời, cân bằng hương vị đạt đến độ hoàn hảo.


Ngoài bánh Mousse và bánh bông lan trứng muối, Cái Lò Nướng - Phan Rang còn có đa dạng các loại bánh ngọt khác, hứa hẹn cũng ngon, cũng hấp dẫn và quyến rũ không kém, như: Bánh kem bắp, bánh kem trà sữa, tiramisu, flan gato, lamington... cùng nhiều loại đồ uống thơm ngon như: trà sữa truyền thống full thạch, sữa tươi trân châu đường đen, trà đào cam sả, sữa chua đào, machiato hồng trà, frapuchino trà xanh…


  • Địa chỉ: 03 Quang Trung, Phan Rang, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
  • Điện thoại: 0259 6531 310
  • Facebook: https://www.facebook.com/CaiLoNuongPR/
Cái Lò Nướng - Phan Rang
Cái Lò Nướng - Phan Rang
4

Bún riêu cua ốc

Kết thúc "bảng vàng" danh giá của Chúng tôi ngày hôm nay sẽ là một cái tên vừa lạ vừa quen: Bún riêu cua ốc. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng về quán là tác phong phục vụ rất tận tình và chuyên nghiệp. Chỉ vừa đỗ chân chống xuống, sẽ có ngay bảo vệ nhanh chóng chạy ra dắt xe cho bạn, trông giữ xe cũng rất cẩn thận nên bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo "nhìn trước ngó sau" rồi. 


Thái độ của các nhân viên cũng rất tận tình, chu đáo. Bạn muốn ăn như thế nào, có lưu ý đặc biệt gì về khẩu vị không, hãy cứ thoải mái bảo với cửa hàng, họ sẽ ghi nhớ và lưu tâm để phục vụ món ăn đúng ý.


Một tô thập cẩm sẽ bao gồm đủ loại nguyên liệu tươi ngon từ riêu cua biển đến chả giò, chả ốc, ốc bươu, nước lèo, rau sống,.. Cua được xay nhuyễn mang đến hương vị mộc mạc và dân dã trong cái ngọt tự nhiên. Ngon nhất có lẽ là ốc được xào sơ cùng sả, gia vị nêm nếm vừa miệng. Ốc được để trong một chén nhỏ riêng nên ăn vẫn thấy đậm đà đa nha, bạn thích đổ vào tô hay ăn riêng đều được. Khi ăn ốc sẽ cảm nhận độ giòn sần sật lạ miệng. Riêu tơi mềm tan trong miệng, chả được nêm vừa miệng. Rau sống được rửa sạch sẽ, sẽ xua tan nỗi nghi ngại, lo lắng trong lòng thực khách bởi vấn đề "thực phẩm bẩn" thời gian gần đây đang khá phổ biến. Đồ uống có trà đá free nên hãy yên tâm thưởng thức nhé.


Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới ẩm thực tại địa phương về đặc biệt là lĩnh vực đồ ăn vặt. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Bún Riêu 14 đã và đang thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của những ai với đương muốn thưởng thức các đặc sản Phan Rang, Ninh Thuận. Còn chần chừ gì mà không ghé đến ngay nào các độc giả thân thuộc của Chúng tôi?


  • Địa chỉ: 14 Đoàn Thị Điểm, p.Kinh Dinh, Phan Rang, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
Bún riêu cua ốc
Vô cùng thơm ngon
5

Bánh xèo Quê Hương

Nếu được hỏi đâu là địa chỉ ăn bánh căn, bánh xèo ngon nhất Phan Rang thì mười người người có lẽ đến chín người sẽ bầu chọn cho quán Quê Hương nằm ở 133 Trần Quang Diệu, một vị trí không quá khó tìm. Quán đông nhưng phục vụ rất nhanh, thái độ phục vụ khá niềm nở và dễ mến.


Nhân bánh xèo gồm có giá đỗ, tôm, mực hoặc thịt. Người Ninh Thuận ăn bánh xèo theo cách khác biệt. Họ không quấn bánh xèo trong bánh tráng cùng rau sống, rau thơm mà cứ thế cho từng chiếc bánh nóng hổi vừa ra lò vào chén nước chấm pha sẵn.


Không như bánh xèo chảo ở miền tây, bánh xèo ở đây là những chiếc bánh nhỏ cỡ tầm miệng chén được đúc từ những chiếc khuôn nhỏ trong một cái lò gồm nhiều khuôn (khoảng  4 - 5 khuôn). Bánh không cần nhiều dầu để tráng khuôn, lượng bột vừa đủ dày để tạo ra độ giòn mà không mất độ dẻo của bánh. Khi ăn, thêm ít giá tươi. Nước mắm để chấm bánh xèo được pha với đậu phộng giã nhuyễn, không quá nhiều để có thể cho bánh vào ngập chén nước mắm mà không bị mặn. 


Nhắc đến bánh xèo mà không nói đến bánh căn thật là một thiếu sót lớn, có hình dáng giống với bánh khọt miền tây, nhưng được làm từ bột gạo pha với nếp, trên lò than hồng là khuôn bánh bằng đất nung có đến cả chục khuôn nhỏ giống như khuôn bánh khọt. Bánh căn có thể ăn giống như bánh xèo, nước chấm dùng cùng cũng tương tự.


Hãy đến và thưởng thức ngay và luôn xem những đánh giá của Chúng tôi là đúng hay sai nhé.


  • Địa chỉ: 133 Trần Quang Diệu, Phan Rang, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
Bánh xèo Quê Hương
Bánh xèo Quê Hương
6

Cơm gà Khánh Kỳ

Mỗi lần về Phan Rang, người ta lại đồn nhau đi ăn cơm gà, bởi đây là một trong những món ăn nổi tiếng nhất Ninh Thuận, đặc biệt là ở Phan Rang có rất nhiều quán bán cơm gà cực kì ngon, tiêu biểu như cơm gà Khánh Kỳ, một phần ăn dao động từ 20 - 30 nghìn đồng. 


Quán phục vụ đủ món liên quan tới gà mà chủ yếu có thể thấy cơm gà, miến gà được đánh giá là hảo hạng nhất, bảo sao quán cứ đông nghịt từ 9 giờ sáng cho tới lúc đóng cửa là 9 giờ tối.


Hãy thử gọi một suất cơm gà bạn sẽ nhận được cả một phần ăn vô cùng hấp dẫn, da gà ánh lên vàng óng nên nhìn thôi cũng trực trào nước miếng. Cơm gà Khánh Kỳ được nấu bằng gạo dẻo, thơm. Trước khi nấu, gạo được vo sạch, ướp thêm gừng, tỏi giã nhuyễn để tạo mùi thơm. Muốn có dĩa cơm bắt mắt, thường người nấu trộn thêm vào gạo chút bột nghệ. Thịt ăn chắc, dai, ngọt mà không hề bị khô chút nào. Điều này có thể lí giải bởi quán luôn lựa được những con gà ngon nhất để chế biến nên chất lượng cho khách hàng đổi lại khá cao.


Sở dĩ cơm gà ở đây trở thành đặc sản vì gà được sử dụng nấu món này là gà bản xứ, được người dân nuôi theo hình thức trang trại hoặc hộ gia đình, không theo mô hình công nghiệp nên thịt gà vừa dai, vừa ngon. Thêm vào đó, nước mắm ăn kèm món này là mắm tự làm, thường là mắm Cà Ná nên vô cùng đậm đà và thơm ngon.


Với những khách du lịch lần đầu đến thưởng thức hay đơn giản là có khẩu vị đa dạng, Chúng tôi gợi ý bạn hãy thử order một đĩa thập cẩm, cô bán hàng sẽ mix đủ các loại cho bạn: gà luộc, gà chiên và gà nướng. Gà chiên da vừa giòn, mặn mặn vị mắm, thịt mềm ngọt, kẹp thêm miếng dưa cải chua do quán tự muối, ngon vô cùng. Trời nóng nhiệt miệng, húp miếng canh khổ qua tôm bằm là nhất.

Bát canh làm từ nước dùng gà nên ngọt thanh, trong vắt chẳng cần nêm nếm thêm bất cứ gì nữa cũng vừa miệng rồi. Nếu thích, bạn hoàn toàn có thể xin thêm một chén uống thêm vì nó quả thực quá ư là tuyệt diệu. Ngoài cơm gà còn có miến gà, cơm gà xé, lòng gà trứng non...nói chung những nguyên liệu từ gà thì ở đây đều chế biến thành những món ngon ăn tuyệt hảo.


Nghỉ dưỡng ở vùng biển Ninh Thuận cả tuần dài, chẳng lẽ ngày nào cũng ăn hải sản? Nếu đã bắt đầu ngán các món đậm vị tanh, ngán tôm hùm, mực ống, Chúng tôi mách bạn hãy đến quán Cơm gà Khánh Kỳ ngay và luôn hôm nay để "đổi gió".


  • Địa chỉ: 61 Trần Quang Diệu, Phan Rang, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00


Cơm gà Khánh Kỳ
Cơm gà
7

Bún sứa

Bún sứa là món ăn không thể thiếu và là món ăn đặc sản vùng biển Miền Trung từ Phan Thiết trở ra, sứa ăn rất ngon, bổ, mát và có tính giải nhiệt rất cao. Ngoài ra, đây còn là một món ăn rất tốt cho những người mắc bệnh viêm loét dạ dày, bệnh đường ruột, huyết áp cao. Để được thưởng thức món bún sứa ngon đúng điệu thì bạn hãy ghé qua cửa tiệm ngay dưới đây nhé.


Địa chỉ 70 Lê Lợi chính là nơi bạn sẽ tìm tìm thấy một bát bún sứa truyền thống đúng nghĩa, không cầu kì hay thêm bớt bất cứ nguyên liệu gì, giữ được trọn vẹn hương vị nguyên bản. Và lẽ dĩ nhiên, muốn được như vậy quán ăn cũng phải tuân thủ đúng những công đoạn để làm ra một bát bún chuẩn mực: Sứa vừa bắt lên được đầu bếp chà rửa thật sạch phần nhớt khi còn ở ngoài biển, nên sứa ngả màu xanh pha tím rất đẹp. Sau đó giã lá ổi (có chất chát) hoặc phèn chua ngâm vào cho sứa se lại, vài tiếng đồng hồ sau đem ra xả nước lạnh thật kỹ, cắt thành miếng nhỏ thì mới dùng được. 


Vào mùa sứa, từ khoảng cuối xuân - đầu hạ, sứa biển ở đây có rất nhiều. Rau được rửa sạch, đậu phộng đem rang và giã nhỏ. Hành lá bạn cũng được vệ sinh sạch sẽ rồi thái nhỏ còn hành tây thì thái sợi, cà chua bổ thành từng múi một.


Người ta nói, "phần hồn" của bát bún sứa chính là nằm ở nước lèo. Nồi nước bún sứa ngon là nồi nước được hầm xương lợn cho thật nhừ. Dùng chảo đun dầu cho nóng vừa rồi đổ vào đó tôm tươi và cà chua (đã bỏ hột) băm nhỏ, sẽ có một thứ nước sệt màu vàng ánh dầu, sau đó đổ tất cả vào nồi nước dùng. 


Bún sứa ngon nhất là khi còn nóng. Bún trước khi bưng ra sẽ được trùng qua nước sôi để đảm bảo vệ sinh, xếp lượt sứa lên trên cùng chả cá, trứng cút... các thứ, nước lèo được chan lên nóng hôi hổi. Sứa mập căng, dai giòn như sụn ăn rất ngon, nước dùng chua ngọt khá vừa miệng, bày biện màu sắc cũng khá đẹp. Đồ chấm sứa là mắm tôm, rau sống ăn cùng gồm hoa chuối, rau bạc hà, húng...


  • Địa chỉ: 70 Lê Lợi, Phan Rang, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
Bún sứa
Bún sứa
8

Bò né 3 ngon phan rang

Quán nằm ở 22A 16 Tháng 4 nên khá dễ tìm. Không gian quán khá khiêm tốn, vừa phải nhưng không vì thế ngăn được bước chân của các thực khách đến quán đông nườm nượp.


Mới nghe qua có lẽ các bạn, đặc biệt những ai vùng miền khác đều cảm thấy rất ngạc nhiên và lạ lẫm vì lần đầu tiên nghe thấy một cái tên đặc biệt như vậy: Bò né 3 ngon. Và quả thật, hương vị món ăn chắc chắn sẽ khiến các bạn không phải thất vọng vì đã tò mò và háo hức.


"Khi nào thèm mì ốp la bò trứng thì Bò né 3 ngon phan rang đích thị là ưu tiên số một đấy" đây chính là lời dặn dò của các "thổ địa" với những khách du lịch lần đầu tiên ghé thăm thành phố Phan Rang. Chất lượng ngon tuyệt đi đôi với giá cả không hề cao là yếu tố quá chuẩn để lựa chọn quán này vào danh sách những cửa tiệm ăn vặt nhất định phải ghé qua, ít một lần. Phần ốp la ngập bơ béo bùi ngầy ngậy. Bò thì khỏi chê, thịt rất ngọt, không dai như nhiều quán khác. Bánh mì đặc ruột đi kèm lại tiếp tục là sự kết hợp không thể phù hợp hơn, góp phần nâng tầm hương vị món ăn.


Đồ ăn rất xứng đồng tiền bát gạo. Quán cũng rất sạch sẽ nữa, nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lại đều được sơ chế cẩn thận, nêm nếm vừa miệng. Còn chần chừ gì nữa là không đến Bò né 3 ngon phan rang đây ngay và luôn thưởng thức món "ngon số zách" này.


  • Địa chỉ: 22A 16 Tháng 4, Phan Rang, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/vohunganhphuc/photos/
Bò né 3 ngon phan rang
Bò né 3 ngon phan rang
9

Bánh canh và chả cuốn Bà Bốn

Nhiều thực khách thường đùa vui rằng, quán Bà Bốn là "chị em sinh đôi" với quán Bà Nhường, vì có điểm chung là đều nổi tiếng khắp vùng bởi hai món ăn: Bánh canh và chả cuốn


Quán nằm ngay trên đường Ngô Gia Tự - vị trí khá dễ tìm, kê vài bàn ngoài vỉa hè nhưng nhìn chung cũng khá sạch sẽ. Tô bánh canh được người đầu bếp bỏ hành lá tương đối nhiều, nước lèo trong veo tưởng như nước lọc vậy, nếu mới trông qua bằng mắt thì có lẽ ai cũng đoán chắc nhạt nhẽo lắm, ai ngờ ăn rồi mới biết: "tưởng không ngon mà ngon không tưởng". Nước lèo ngọt dịu vị cá, cay nhẹ vị tiêu, cọng bánh canh dai, thấm nước dùng không bị bở, chả cá được làm từ cá rựa, dai dai, vị siêu ngon. Tô bánh canh nhìn nhỏ thôi nhưng chắc chắn vừa đủ có thể làm đầy "anh bạn dạ dày" đang đói meo của bạn.


Nếu đã bỏ công sức đến đây, bạn còn ngần ngại gì mà không gọi thêm chả cuốn, bên trong có bánh tráng chiên, vài miếng chả cá và rau thơm các kiểu được cuốn bằng một vỏ bánh tráng của miền Trung. Cuốn chả lớn gấp đôi gỏi cuốn trong Sài Gòn, ăn một chiếc là no ứ ự, chấm cùng nước chấm đặc sánh ớt thì tuyệt hảo.


Quán bán từ sáng sớm cho đến chiều tối. Tầm giờ ăn sáng hoặc ăn tối quán rất đông. Nhưng nhân viên quán lại rất nhiệt tình nhanh nhẹn nên không phải đợi lâu. Suy cho cùng, để được thưởng thức một món ăn "ngon, sạch, rẻ" mà chịu khó bỏ chút thời gian cũng là hoàn toàn xứng đáng phải không các bạn?

  • Địa chỉ: 75 Ngô Gia Tự, Phan Rang, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
Bánh canh và chả cuốn Bà Bốn
Quán bà Bốn
10

Bánh canh bà Nhường

Không phải ngẫu nhiên mà Bánh canh bà Nhường luôn xuất hiện trong danh sách những quán ăn vặt nhất định phải ghé qua và thưởng thức, ít nhất một lần tại thành phố Phan Rang. Không gian cửa hàng khá rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế đều được sắp xếp ngay ngắn, cẩn thận. 


Thực đơn của quán rất ngắn gọn và đơn giản, không quá đặt nặng vấn đề số lượng mà chỉ tập trung vào một vài món nhất định để đảm bảo chất lượng. Có lẽ mà vì vậy, mỗi khi nghĩ đến món bánh canh, gần như trong đầu bất cứ người dân Ninh Thuận cũng bất giác bật lên cái tên: "Quán bà Nhường" đầu tiên như một phản xạ tự nhiên. Điều đó đủ để chứng minh sức hút tuyệt vời đến từ cửa tiệm này.


Tô bánh canh được bưng ra, nhiều và đầy đặn lắm. Cảm giác như bạn có cả một "đại dương thu nhỏ" trong tô bánh kia vậy. Bánh canh bà Nhường được biết đến với vị ngon đặc biệt nhờ nước dùng được nấu từ các loại cá biển nên ngọt đậm đà. Khi bạn ăn một tô bánh canh chả cá với cá ngừ hoặc cá dầm bạn sẽ thấy được hết hương vị ẩm thực miền biển. Vắt miếng chanh, húp miếng nước nóng hổi, lấy miếng cá dầm chấm chút mắm ớt "ngon số zách" luôn. Thịt cá tươi sống, vừa dai lại ngọt thịt, lại thêm chả cá và giò heo thì quả là "hết sẩy".


Ở đây chả cuốn cũng ngon nổi tiếng không kém bánh canh. Một cuốn to, dài đầy đủ chất lượng; rau, chả cá, trứng, bánh chiên, đủ sức chinh phục ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất ngay lần đầu thưởng thức.


  • Địa chỉ: 284 Ngô Gia Tự, P. Tấn Tài, Phan Rang, Ninh Thuận
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Bánh canh bà Nhường

Danh sách các Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/04/2024

Category: N/A

Còn gì thú vị hơn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thoả sức đam mê ca hát cùng bạn bè và gia đình? Hôm nay, Chúng tôi xin gửi đến bạn top ... xem thêm...những quán karaoke chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

19/03/2024

Category: N/A

Một trong những hình thức làm đẹp phổ biến, hiệu quả được rất nhiều chị em lựa chọn đó là tới thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ... xem thêm...chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nội dung dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận.

Danh sách các Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/03/2024

Category: N/A

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...mạnh. Vậy tại Ninh Thuận, phục hồi tóc ở đâu chất lượng và an toàn? Cùng Chúng tôi khám phá những salon phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Cửa hàng thú cưng uy tín nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

26/02/2024

Category: N/A

Ngày nay, thú cưng được xem như là một trong những thành viên trong gia đình. Vì vậy, những cửa hàng thú cưng uy tín luôn được nhiều gia đình quan tâm để mua ... xem thêm...các phụ kiện, quần áo hay dịch vụ cho thú cưng của mình. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu những cửa hàng thú cưng uy tín nhất Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

21/02/2024

Category: N/A

Ngoài diện những bộ váy lộng lẫy thì trang điểm cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong các buổi tiệc đối với chị em phụ nữ. Vậy trang điểm ở đâu đẹp, chất ... xem thêm...lượng là vấn đề đang được nhiều chị em quan tâm. Dưới bài biết này hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top những địa điểm trang điểm dự tiệc chất lượng nhất tại Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Tiệm bánh kem được yêu thích nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Nếu dịp sinh nhật hoặc các ngày lễ quan trọng bạn chưa biết phải mua bánh kem ở đâu, hãy để Chúng tôi giới thiệu đến bạn top những tiệm bánh kem được ưa chuộng ... xem thêm...nhất tại tỉnh Ninh Thuận.

Danh sách các Khách sạn thú cưng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/02/2024

Category: N/A

Có phải bạn đang tìm khách sạn thú cưng uy tín ở Ninh Thuận? Chúng tôi gửi bạn danh sách những địa chỉ đó thông qua bài viết dưới đây!... xem thêm...

Danh sách các Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

TP. HCM cách Ninh Thuận khoảng 350km bạn dễ dàng lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau: máy bay, tàu hỏa, xe khách, ô tô cá nhân thậm chí là xe máy. ... xem thêm...Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Tp HCM - Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/12/2023

Category: N/A

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...được mọi người quan tâm. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua một vài nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng nhất tại Ninh Thuận các bạn nhé!

Danh sách các Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

18/12/2023

Category: N/A

Hiện tại, Ninh Thuận có nhiều cơ sở y tế khác nhau, từ lớn đến nhỏ, tuy nhiên, số lượng cơ sở chuyên về nam khoa là rất ít. Điều này gây khó khăn cho nhiều ... xem thêm...người khi muốn tìm kiếm các địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa có uy tín và dịch vụ chất lượng. Dưới đây là danh sách các phòng khám nam khoa ở Ninh Thuận, giúp anh em nam giới có thể tự chủ động đi khám sớm.

Danh sách các Spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Massage body là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, massage body còn mang lại ... xem thêm...nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch,... Dưới đây là một số spa có dịch vụ massage body tốt nhất tại Ninh Thuận mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

15/12/2023

Category: Dịch Vụ

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Để hiện thực hóa ước mơ này, ngày càng có nhiều chị em tìm đến các spa để trải ... xem thêm...nghiệm dịch vụ tắm trắng. Dưới đây, Chúng tôi xin giới thiệu một số spa có dịch vụ tắm trắng tốt nhất tại Ninh Thuận, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

14/12/2023

Category: N/A

Nám da là một vấn đề phổ biến ở da, gây ra các mảng tối và đổi màu trên da. Không những thế, nám còn là vấn đề nhức nhối của nhiều người, gây tự ti và stress ... xem thêm...khi mắc phải. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các spa trị nám tốt nhất tại Ninh Thuận hiện nay.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

11/12/2023

Category: N/A

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...biết chọn lựa sao cho phù hợp. Với những cửa hàng bán áo khoác uy tín tại Ninh Thuận mà Chúng tôi chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé sau sinh là việc làm vô cùng quan trọng. Vì vậy, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé ra đời với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên chặng ... xem thêm...đường vất vả này. Bài viết dưới đây, Chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tại Ninh Thuận. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Danh sách các Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

16/11/2023

Category: N/A

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...trọng không kém, đặc biệt là đối với lứa học sinh tiểu học. Vì vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu các trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận nhé!

Danh sách các Trung tâm dạy nghề uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

02/10/2023

Category: N/A

Các trung tâm dạy nghề không chỉ cung cấp cho học viên các kiến thức căn bản mà còn cho phép vận dụng kiến thức đó vào thực tiễn nên có thể giúp học viên nâng ... xem thêm...cao được kỹ năng cũng như kinh nghiệm trước khi bước vào thị trường lao động. Vậy, nếu bạn đang ở Ninh Thuận và có nhu cầu học nghề thì hãy tham khảo ngay Top các trung tâm dạy nghề uy tín nhất ở Ninh Thuận trong bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Phòng khám mắt uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

20/09/2023

Category: N/A

Để lựa chọn được một địa chỉ khám mắt tin cậy, bạn cần dựa trên các tiêu chí như cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng ... xem thêm...với đó là chất lượng dịch vụ tốt và chi phí hợp lý. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý về phòng khám mắt uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết hôm nay.

Danh sách các Địa chỉ khám thai, siêu âm thai uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

05/09/2023

Category: N/A

Việc khám thai định kỳ là một phần quan trọng trong quá trình mang thai để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe tốt cho cả bà bầu và thai nhi. Do đó, việc tìm một ... xem thêm...địa chỉ khám thai, siêu âm an toàn và chất lượng luôn là nỗi băn khoăn của nhiều mẹ bầu. Để giúp các mẹ an tâm trong thai kỳ của mình, Chúng tôi gợi ý cho bạn những địa chỉ uy tín tại Ninh Thuận trong bài viết này.

Danh sách các Cửa hàng cho thuê đầm, váy, phụ kiện du lịch giá rẻ tại Ninh Thuận -

Tỉnh/Thành: Ninh Thuận

29/08/2023

Category: Du Lịch

Từ lâu Ninh Thuận đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Và tại Ninh Thuận, các cửa tiệm cho thuê đầm, váy và phụ ... xem thêm...kiện du lịch ngày càng nở rộ để phục vụ nhu cầu của chị em muốn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về các cửa hàng đó thông qua bài viết này nhé.

Vay tien cmnd