Danh sách các Quán ăn ngon và nổi tiếng nhất tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh Đắk Lắk đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người yêu du lịch với những điểm đến du lịch và ẩm thực hấp dẫn. Cùng Chúng tôi khám phá những quán ăn ngon và nổi tiếng nhất định phải thử khi ghé thăm Đắk Lắk nhé

1

Tempura Sushi

Đến Đắk Lắk ăn sushi, tại sao không? Nếu bạn là một người yêu thích món ăn truyền thống của Nhật Bản và muốn thưởng thức ngay tại Đắk Lắk thì có thể đến ngay Tempura Sushi. Nhắc đến địa chỉ thưởng thức món Nhật thì không thể bỏ qua cái tên Tempura Sushi bởi chất lượng tươi ngon, món ăn đa dạng, giá cả lại khá vừa phải. Đúng như tên gọi của quán, món chủ đạo ở đây là các loại sushi cực kỳ đa dạng, từ các loại sushi được chế biến bằng nguyên liệu chín như sushi rau củ trộn, sushi sườn heo chiên xù cuộn, sushi thanh cua cho đến các loại temaki nhân cá hồi, cá ngừ cho những người quen ăn đồ sống.


Các món ăn tại quán luôn giữ được độ tươi mới, nêm nếm gia vị vừa ăn bà được bày trí tỉ mỉ, trông rất đẹp mắt. Đến với Tempura Sushi, thực khách không chỉ hài lòng với những món ăn hấp dẫn mà còn bị chinh phục bởi phong cách phục vụ chu đáo của các nhân viên. Tuy rằng không nằm tại trung tâm thành phố, nhưng nếu có cơ hội ghé thị trấn nhỏ cách trung tâm thành phố tầm 30 phút đi xe, các bạn nên ghé Tempura Sushi để thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Nguyễn Chí Thanh, Thị Trấn Phước An, Huyện Krong Pắc, Đắk Lắk
Điện thoại: 0901 401 793
Fanpage: facebook.com/Tempura-Sushi-Phước-An-102511261485922/
Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

Tempura Sushi
Tempura Sushi
Liên kết: Vay tiền bằng CMND
2

Yukido Hotpot Restaurant

Nếu bạn là một tín đồ của thịt gà và những món ngon từ gà mà chưa biết phải lựa chọn nơi nào để thưởng thức các món ăn ngon từ gà khi đến Đắk Lắk thì bạn hãy đến ngay một địa chỉ quen thuộc của người dân và khách du lịch. Đó là quán Yuki Hotpot Restaurant - một địa chỉ được rất nhiều người yêu thích ở Buôn Hồ. Yukido Hotpot Restaurant là một trong những nhà hàng chuyên các món ăn ngon từ gà nổi tiếng, đặc biệt là món lẩu gà lá é.


Đến với Yukido Hotpot Restaurant, bạn có thể thưởng thức hương thơm và vị ngon từ lẩu gà lá é trứng non, gà nướng, mẹt gà, lẩu gà é,... mang đậm hương vị núi rừng Đắk Lắk. Ngoài ra, đến đây bạn cũng có thể khám phá và thưởng thức nhiều món ăn khác như Combo gà gia đình, bánh Pizza ngon tuyệt, bánh mì sốt, bún gà,... Đây không chỉ là quán ăn ngon, nổi tiếng ở Buôn Hồ nói riêng và ở tỉnh Đắk Lắk nói chung. Đặc biệt quán ăn rất phù hợp cho những buổi họp nhóm và tổ chức tiệc tùng gia đình, tất niên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Lê Lợi, Phường An Bình, Thị xã Buôn Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0976 012 412
Fanpage: www.facebook.com/yukidohotpot/
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Yukido Hotpot Restaurant
Yukido Hotpot Restaurant
3

Đặc sản cá sông Mỹ Lan

Đặc sản cá sông Mỹ Lan là một trong những địa chỉ thưởng thức ẩm thực ngon và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tại đây có rất nhiều món ăn ngon, trong đó nổi bật là những món ngon được chế biến từ cá, được xem như đặc sản tại đây. Một trong số đó có thể kể đến lẩu cá lăng và các món được làm từ cá lăng.


Không phải tự nhiên mà món lẩu cá lăng ở đây lại được biết đến và được nhiều người yêu thích. Chính vì vị béo, thịt cá dai, thơm, ngon ngọt, tốt cho sức khỏe khiến cho nhiều người không thể quên được khi thưởng thức tại đây. Lẩu cá lăng tại đây thường được dùng cùng cải xanh, cải cúc, cải thì,... tươi ngon được hái tại vườn trong ngày tạo nên vị ngọt đặc trưng và hương vị độc đáo cho món ăn.


Đến với nhà hàng Đặc sản cá sông Mỹ Lan, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo. Bạn sẽ được tư vấn rõ ràng về mức giá cũng như món ngon phù hợp với túi tiền và khẩu vị của gia đình bạn. Quán đã được rất nhiều khách hàng yêu thích nên đã giới thiệu cho bạn bè, người thân và được nhiều review-er, khách du lịch trải nghiệm đánh giá cao trên các kênh đánh giá nhà hàng - địa chỉ ăn uống uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 112, QL 14, thôn 7, xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuật, Đắk Lắk
Điện thoại: 0964 064 721 & 0905 188 200 & 0905 649 050 & 0902 918 802
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/mylandacsantaynguyen/

Món ngon tại Đặc sản cá sông Mỹ Lan
Cá nướng - Đặc sản cá sông Mỹ Lan
4

Trung Khàn Quán

Nếu là dân sành ăn của huyện EaHleo, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Trung Khàn Quán. Đây là một trong những địa điểm ăn vặt có tiếng tại phố huyện này. Trung Khàn Quán được nhiều người biết đến với không gian rộng rãi, sạch sẽ, đồ ăn phong phú, đa dạng và khả năng bắt trend cũng rất nhanh chóng.


Trung Khàn Quán như một thiên đường ăn vặt. Địa điểm này phục vụ rất nhiều món ăn như chân gà sả tắc, khoai tây chiên, đậu hủ chiên, bánh gạo Hàn Quốc, bánh gạo sốt phô mai, xoài lắc, cơm cháy trộn bò khô, cơm cháy trộn khô gà, viên chiên thập cẩm, chả cốm chiên giòn...Không chỉ thể, quán còn phục vụ các món ăn no như món nướng, lẩu, món cá, món lươn, món gà...Với menu phong phú của mình, Trung Khàn Quán có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Không chỉ có menu đồ ăn phong phú, thức uống của Trung Khàn Quán cũng rất đa dạng. Nếu là người hảo ngọt, bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa hay soda việt quất, đào, chanh dây...Còn nếu muốn “một đêm say” với bạn bè, bạn có thể chọn bia, strongbow, rượu vang hay rượu táo mèo...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1007 Hùng Vương, Phường Thiện An, Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk
  • 08 Điện Biên Phủ, Thị trấn Eadrang, Huyện Eahleo, Đắk Lắk

Điện thoại: 0814 442 447
Fanpage: www.facebook.com/trungkhanquan

Trung Khàn Quán
Pizza Trung Khàn Quán
5

Bánh Xèo - Bánh Khọoc 39 Buôn Ma Thuột

Bánh xèo, bánh khoọc tại 39 Lê Quý Đôn không chỉ hấp dẫn người ăn bởi màu vàng đặc trưng mà còn khiến bạn ngây ngất vì hương vị thơm ngon, đậm đà của nó. Với những nguyên liệu dân dã như tôm tươi, thịt ba rọi, giá sống,... đầu bếp của quán đã làm ra những đĩa bánh vô cùng hấp dẫn.


Để thưởng thức cùng với bánh xèo, bánh khoọc không thể không kể đến các loại rau ăn kèm như: xà lách, cải xanh, tía tô, rau thơm...được quán lựa chọn kỹ càng và đạt tiêu chuẩn sạch, tươi, ngon. Bên cạnh chiếc bánh xèo vàng giòn là những chiếc bánh khoọc được chiên trong một cái khuôn được tạo hình lõm, nhỏ xinh, vừa miệng ăn với nguyên liệu chính là bột gạo xay, tôm tươi, trứng cút, thịt bằm.


Cuối cùng, không thể bỏ qua những món ăn phụ, giúp tạo dấu ấn đặc biệt cho quán, đó là nước mắm chấm chua ngọt, đu đủ bào và mắm cà đu đủ đặc trưng. Quán Bánh Xèo Bánh Khoọc 39 Buôn Ma Thuột vốn nổi tiếng thân thuộc với thực khách gần xa nhưng hương vị bánh đặc trưng khiến ai đi xa cũng phải nhớ mãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39 Lê Quý Đôn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0365 254 639
Website: https://banhxeobanhkhoocbmt39bmt.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/banhxeobanhkhoocbmt/
Giờ mở cửa: 15:00 - 19:00

Bánh Xèo - Bánh Khọoc 39 Buôn Ma Thuột
Bánh Xèo - Bánh Khọoc 39 Buôn Ma Thuột
6

Restaurant Cơm Nhà

Restaurant Cơm Nhà là nhà hàng chuyên phục vụ các món ẩm thực núi rừng như cơm niêu, cơm lam… Với menu ẩm thực đa dạng hơn 100 món ăn khác nhau được chế biến từ đầu bếp nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột, các món ăn tại nhà hàng Restaurant Cơm Nhà đã được rất nhiều người bản địa cũng như khách du lịch yêu thích.


Với slogan "Ngon như mẹ nấu", Restaurant Cơm Nhà luôn hướng tới việc xây dựng cho mình một menu với hương vị truyền thống thơm ngon, ngọt ngào như cơm mẹ nấu, trong đó, có những món ăn quen thuộc với bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu như canh cua, tép rim, cà pháo, thịt kho,... nhưng mang một nơi thở của phố núi, vừa lạ, vừa quen. Điều này khiến cho món ăn ở đây đặc biệt được khách hàng yêu thích vô cùng.


Không chỉ vậy, không gian tại quán cũng rộng rãi, thoáng mát cũng là một điểm đáng chú ý tại nhà hàng. Cách bày biện bố trí rất sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ lại những nét riêng rất Việt Nam như bàn ghế gỗ, mẹt, nón, chum rượu, niêu cơm mang lại cảm giác thân thương, gần gũi cho khách du lịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 45 Đường YBi Aleo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2651 2342
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/comnhabmt/
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Restaurant Cơm Nhà
Restaurant Cơm Nhà
7

Món ngon Yang Sin

Nhà hàng Món ngon Yang Sin là một nhà hàng lẩu - nướng được rất nhiều khách hàng yêu thích tại Buôn Ma Thuột. Tại đây, chất lượng là phương châm hàng đầu mà nhà hàng mong muốn mang đến cho khách hàng. Các sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng với sự an tâm và những giá trị đích thực trên từng trải nghiệm.


Hướng đến sự toàn vẹn về mọi mặt, Món ngon Yang Sin mong muốn đạt được sự phát triển thịnh vượng trên phương diện kinh doanh, hợp tác tốt với các đối tác, làm hài lòng khách hàng, do đó, nhà hàng luôn hết mình, cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện bản thân, nâng cao chất lượng phục vụ, cũng như các món ăn ngon. Bởi thế mà khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình và hết mình phục vụ của nhà hàng.


Một số món ngon tiêu biểu có thể tham khảo tại đây:

  • Gà nướng cơm lam: Phần ăn đầy đặn với cơm lam dẻo, gà nướng ngọt thịt bên trong, da giòn bên ngoài. Phần ăn gồm một gà nướng, rau ăn kèm, cơm lam, nước chấm đầy đủ giá chỉ từ 150.000vnđ
  • Lẩu sâm dây Ngọc Linh Yang Sin thơm ngon bổ dưỡng đậm vị núi rừng Tây nguyên chỉ từ 179.000vnđ cho cả nhà cùng ăn
  • Sườn nướng Yang Sin thơm ngon, đậm vị giá chỉ từ 100.000vnđ một dẻ sườn lớn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1102 Block A Hoàng Anh Gia Lai, 40 Hùng Vương, Phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 1900 0367 & 0941 471 102
Website: https://monngonyangsin.com/
Fanpage: www.facebook.com/monngonyangsinvn

Gà nướng Yang Sin
Bò Úc nướng Yang Sin
8

Mì Quảng Nôm

Mì Quảng Nôm tọa lạc tại 160 Hùng Vương, TP Buôn Ma Thuột, là tiệm mì nổi tiếng bởi mì Quảng ở đây rất khác mùi vị mì Quảng thông thường mà mang hơi thở, hương vị riêng của phố núi. Sợi mì có cọng màu trắng đục và to, dai giòn cùng với nước lèo có nhiều màu dầu điều đặc trưng. Nước dùng chỉ nấu với xương, sườn thôi nhưng rất thơm ngon đậm đà, nước sốt thịt đầy đặn, thịt heo thơm và béo. Gia vị rau sống đến chanh, ớt đầy đủ cho thực khách tự nêm nếm cho hợp khẩu vị.


Thực đơn mì Mì Quảng Nôm không quá phong phú nhưng đều chất lượng, khách hàng có thể lựa chọn các món như mì Quảng gà, mì Quảng bò, mì Quảng bò… Nước dùng của tô mì khá ấn tượng, đặc biệt là vị ngọt thanh của xương ninh lâu thấm đều trong từng sợi mì. Để có nồi nước dùng chất lượng như vậy, quán đã phải ninh xương rất lâu, thêm chút gia vị bí truyền và nhờ đó tạo ra một nồi nước dùng ngon chuẩn vị. Giá cả lại hợp lý nên quán luôn đông khách đến thưởng thức. Nếu có dịp đến Buôn Ma Thuột, nhất định bạn phải một lần thưởng thức hương vị mì quảng rất riêng, rất đặc trung tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160 Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0855 941 945 & 0905 386 020
Email: [email protected]
Fanpage: www.facebook.com/miquangnombmt
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Mì Quảng Nôm
Mì Quảng Nôm

Danh sách các Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

24/04/2024

Category: N/A

Bên cạnh trường mầm non công lập, cũng có nhiều trường mầm non tư thục uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh yên tâm gửi gắm các con của mình. Bởi thế mà bài ... xem thêm...viết dưới đây, Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh những mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

22/03/2024

Category: N/A

Những nghệ sĩ ở nước ta hiện nay chủ yếu hoạt động ở hai đầu đất nước với 2 thị trường tiềm năng nhất tại Sài Gòn và thủ đô Hà Nội. Và bạn muốn tìm hiểu xem ... xem thêm...nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng nào được sinh ra ở Đắk Lắk, hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

Danh sách các Nhà xe uy tín, chất lượng nhất chạy tuyến TP. HCM - Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

05/02/2024

Category: N/A

Nếu có nhu cầu đến Buôn Mê Thuột từ Sài gòn hoặc ngược lại thì hành khách có nhiều sự lựa chọn khác nhau với chất lượng dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên lựa chọn ... xem thêm...phổ biến nhất là xe khách và tuyến xe này cũng có rất nhiều nhà xe hoạt động. Cùng Chúng tôi tìm hiểu một số nhà xe tuyến TP. HCM - Đắk Lắk uy tín, chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

29/01/2024

Category: N/A

Trong những món ăn vặt của người Đắk Lắk thì bánh giò là một món ăn được nhiều người yêu thích. Đây là món ăn bình dân, ở đâu cũng bán. Nhưng chuẩn vị, khiến ... xem thêm...người ăn khó quên thì không thể không nhắc tới các quán giò chả trứ danh nhất định phải thử ở Đắk Lắk này. Hãy cùng Chúng tôi khám phá những quán hàng này nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

05/01/2024

Category: N/A

Địa chỉ cung cấp giỏ trái cây uy tín không chỉ đem đến những sản phẩm tươi ngon mà còn là nơi lựa chọn tin cậy của những người yêu thích sự tinh tế và chất ... xem thêm...lượng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Đắk Lắk thì tham khảo bài viết này nhé!

Danh sách các Địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp tốt nhất tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

13/12/2023

Category: N/A

Để có được căn bếp ưng ý, chất lượng và phản ánh đúng phong cách của gia chủ thì việc lựa chọn địa chỉ thiết kế và thi công tủ bếp là quan trọng hàng đầu. Trên ... xem thêm...thị trường ở Đắk Lắk, có nhiều công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, đem đến sự đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Danh sách các Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

07/12/2023

Category: N/A

Áo khoác là trang phục không thể thiếu của phái nữ vừa giúp che nắng vào ngày hè hay giữ ấm vào ngày lạnh, vừa giúp tôn lên vẻ ngoài của người mặc. Bài viết ... xem thêm...ngày hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Đắk Lắk.

Danh sách các Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

27/11/2023

Category: Dịch Vụ

Sau những tháng ngày mang thai vất vả và trải qua quá trình vượt cạn đầy khó nhọc, mệt mỏi thì sau sinh là thời điểm các bà mẹ được chăm sóc tốt nhất. Dịch vụ ... xem thêm...chăm sóc mẹ và bé sau sinh là giải pháp giúp các bà mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng và chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất. Bài viết này, Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tốt nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Trường THCS tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

31/10/2023

Category: N/A

Giáo dục bậc cơ sở là giai đoạn chuyển giao giữa lứa tuổi thiếu nhi và tuổi thiếu niên, lựa chọn một trong các trường THCS tại Đắk Lắk sẽ ảnh hướng đến sự phát ... xem thêm...triển không chỉ về kiến thức mà còn cả tính cách sau này của học sinh. Tiêu chí đánh giá một trường học tốt có thể dựa trên chất lượng đội ngũ giáo viên, phương thức giảng dạy, truyền cảm hứng học tập, sự tâm huyết nhiệt tình của giáo viên, ngoài ra còn ở yếu tố cơ sở vật chất trường học, thiết bị phục v

Danh sách các Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

21/09/2023

Category: N/A

Vẽ là một môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích, giúp con người thể hiện bản thân và khám phá thế giới xung quanh. Nếu bạn đang có nhu cầu học vẽ tại Đắk ... xem thêm...Lắk, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Chúng tôi để tìm hiểu những địa chỉ học vẽ chất lượng nhất nhé!

Danh sách các Cửa hàng cho thuê váy, đầm dự tiệc đẹp nhất tại Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

29/08/2023

Category: N/A

Đi dự tiệc một lần mà phải bỏ ra một số tiền lớn để mua đầm, váy, phụ kiện thì quá là phung phí và tốn kém. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm dịch vụ cho ... xem thêm...thuê đầm, váy dự tiệc đang hot nhất hiện nay, vừa tiện lợi mà cũng rất tiết kiệm luôn. Nếu bạn đang ở Đắk Lắk thì hãy cùng Chúng tôi khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách các Địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

09/08/2023

Category: N/A

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp, nâng cung chân mày đã trở thành một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. ... xem thêm...Tuy nhiên, việc tìm địa chỉ đáng tin cậy vẫn còn là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là danh sách các địa chỉ nâng cung chân mày đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy theo dõi cùng Chúng tôi nhé!

Danh sách các Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

26/07/2023

Category: Dịch Vụ

Ngày thôi nôi hoặc sinh nhật cận kề rồi mà bạn vẫn chưa có ý tưởng dù kế hoạch đã được lên từ lâu? Hãy để Chúng tôi giúp đỡ bạn, bài viết này Chúng tôi xin giới ... xem thêm...thiệu đến bạn các dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk, hãy cùng theo dõi nhé!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

19/07/2023

Category: N/A

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín? Những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại Buôn Ma ... xem thêm...Thuột, Đắk Lắk dưới đây sẽ giúp mọi người tìm được một spa uy tín để chăm sóc mái tóc cũng như giải tỏa stress một cách hiệu quả.

Danh sách các Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

13/06/2023

Category: N/A

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng cung cấp sơn nước chính hãng, giá tốt tại Đắk Lắk với nhiều loại sơn chất lượng. Đừng bỏ qua bài viết này, Chúng tôi sẽ ... xem thêm...giới thiệu cho bạn những đại lý cung cấp sơn chính hãng tốt nhất tại Đắk Lắk để bạn có thể tìm được mẫu sơn phù hợp với không gian, nội thất mà mình mong muốn.

Danh sách các Shop bán quần áo secondhand chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

07/06/2023

Category: Shop

Trong thời gian gần đây, mua sắm quần áo second hand đã trở thành một xu hướng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Việc mua sắm second hand không chỉ giúp ... xem thêm...tiết kiệm ngân sách mà còn mang lại những bộ trang phục độc đáo và chất lượng. Nếu bạn đang ở tỉnh Đắk Lắk và muốn khám phá những cửa hàng bán quần áo second hand chất lượng nhất, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các shop đáng đến.

Danh sách các Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Đắk Lắk -

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

19/05/2023

Category: N/A

Đắk Lắk - vùng đất Tây Nguyên không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn là thiên đường của những món ăn đậm đà vị miền núi. Trong bài viết ... xem thêm...này, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các quán cơm niêu ngon nhất tại Đắk Lắk, để bạn có thể thưởng thức những món cơm truyền thống tuyệt vời nếu có dịp được đến đây!

Danh sách các Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

10/03/2023

Category: N/A

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Phương pháp này không chỉ giúp làm sạch da đầu bằng thảo mộc chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên mà còn giúp lưu thông khí huyết, giúp tóc óng mượt, giảm rụng tóc và xua tan mệt mỏi nhanh chóng. Hãy cùng Chúng tôi khám phá địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

27/02/2023

Category: N/A

Ngày nay, bánh tráng trộn đang trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của giới trẻ bởi sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của nó. Hãy cùng theo chân Chúng tôi tới những quán bánh tráng trộn ngon nhất Đắk Lắk nhé!

Danh sách các Quán ốc ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

Tỉnh/Thành: Đắk Lắk

31/01/2023

Category: N/A

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Đắk Lắk mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

Vay tien cmnd